Monday, January 25, 2010

บทที่ 108 " ชะโด...ใต้น้ำ "


บทที่ 108 ชะโด...ใต้น้ำ

ผมสะดุ้งเฮือก หันขวับไปทางขวามือ อย่างรวดเร็ว แม่เจ้าโว๊ย! สาวๆ อายุประมาณรุ่นๆพี่โจม จำนวน ห้าสาว แต่ละคนต่างก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอก ถือขันพลาสติก ใส่พวกสบู่ แชมพูอะไรประมาณนี้ ที่วงแขนพวกเธอจะเอาผ้าขนหนูและผ้าถุงไว้สำหรับผลัดเปลี่ยนเวลาอาบน้ำเสร็จ....โห หุ่นดี เนินอกขาวๆทั้งนั้นเลย

คิกๆ อุ๊ย คิก คิกๆ ฮิ ฮิ ฮิ เสียงสาวๆพากันอมยิ้มและหัวเราะกันอย่างมีจริต ต่างคนต่างจ้องมองมาที่ตัวผมกันเป็นแถว...โดยเฉพาะตรงส่วนกลางลำตัวของผม ชะอุ๋ย!

อุ๊บ!

ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมกำลังยืนปริ่มน้ำ แล้วเจ้าแกะน้อยเองก็คงกำลังโชว์ตัวเริงร่า อยู่ภายใต้กางเกงผ้าฝ้ายสีขาว ยิ่งตอนนี้กำลังเปียกน้ำแนบเนื้อ อะไรๆคงมองเห็นแทบทุกส่วนสัด อย่างแน่นอน...

เออ แฮะ แฮะ พวกพี่มาอาบน้ำกันหรือครับ แฮะ แฮะ ผมรีบจุ่มตัวลงใต้ผิวน้ำทันที พร้อมกับพยายามหัวเราะกลบเกลื่อน...ตอนนี้อายโคตรๆ (ไอ้มุกมาบอกทีหลังว่า หน้าผมแดงยังกะตำลึงสุก)

คิกๆ จ๊า พวกพี่ก็มาเล่นน้ำที่ท่านี้แหละ ว่าแต่เรามาจากไหนล่ะจ๊ะ พี่คนหนึ่งกำลังเตรียมวางอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำไว้ที่ตลิ่ง แล้วหันมาทักทายกับผมอย่างเป็นกันเอง

อ๋อ พวกผมเป็นเพื่อนไอ้จุ๊น่ะครับ

ว๊ายๆ น้องของพี่โจม แฟนพี่น่ะหรือจ๊ะ คิกๆ เสียงสาวคนที่สองสอดขึ้น

อิอิ แต่ว่าน้องสองคน หล่อทั้งคู่เลยน่ะ มีแฟนรึยังจ๊ะ สาวคนต่อมาทักทายบ้าง...ตอนนี้สาวๆทั้งห้าคน ต่างก็ลงมาลอยคออยู่ในน้ำกับผมแล้ว

อ่ะ เ่อ่อ ผมยังไม่มีครับ แต่เพื่อนผมไม่แน่ ไอ้มุกตอบคำถาม แบบยิ้มระบายทั่วใบหน้า...(ตอนนี้ไม่ต้อง งง น่ะครับ แฟนคลับที่รัก ไอ้มุกมันจะไม่มีอาการหึงหวงกับพวกผู้หญิงหรอกครับ หุ หุ แต่กับผู้ชายล่ะก็...เป็นเอามาก)

อุ๊ยตาย มีแฟนแล้วหรือจ๊ะ เสียดายจัง ว่าแต่จะรับพี่ไว้พิจารณาอีกคนรึเปล่าจ๊ะ คิกๆ สาวคนต่อไปเดินลุยน้ำเข้ามาใกล้ๆผม....อืม ใบหน้าสวย ผมยาวรวบเอาไว้ข้างหลัง ยิ่งเผยให้เห็นเนินหน้าอกขาวจั๊ว แต่ตอนนี้ผ้าถุงที่กระโจมอกกำลังเปียกน้ำแนบเนื้อ ...หน้าอกหน้าใจ เลยโชว์เ่ด่นตำตา

อ๊ะ คะ คือ อึก อึก ผมเริ่มมีปฏิกิริยาประหลาด เจ้าแกะน้อยดีดตัวผึง เต้นเร่าๆอยู่ภายใต้กางเกง ดีที่อยู่ในน้ำเลยไม่มีใครสังเกตุเห็น ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก...ผู้หญิง...ใช่ ผู้หญิง ผมยังไม่เคยลองมาก่อน เลยในชีวิต ตอนนั้น เกือบได้รับรู้รสสวาทกับแม่แจ๊ด เจ้าเสน่ห์มาทีหนึ่งแล้ว...มาตอนนี้อารมย์ส่วนลึกๆ ในความปราถนาตามธรรมชาติ มันคงกำลังสำแดงเดชเข้าให้แล้ว

คะ คือ พะ พี่ครับ ผะ ผม ผมกำลังใจสั่น ขนลุกเกรียวขึ้นมาอย่างประหลาด

ดูเหมือนว่า ผมกำลังหน้ามืด อยากจะกระโจนเข้าขย้ำเหยื่อสาวที่อยู่ตรงหน้าเหลือเกิน

ต๊าย! พวกหล่อนกำลังจีบเด็กรึย่ะ ไม่รอกันเลยน่ะ เสียงหนึ่งดังขึ้นทางซ้ายมือ พอผมหันไปมอง โห มีสาวๆอีกสี่สาวกำลังเดินตามกันมาเป็นพรวน และแน่นอนทุกคนอยู่ในชุดกระโจมอก

โห ไอ้แกะ กูว่ามึงเอาตัวให้รอดเถอะว่ะ กูไม่เล่นน้ำกับมึงแล้ว ฮ่ะ ฮ่ะ พูดเสร็จมันก็รีบเดินหนีขึ้นไปมองอยู่ห่างๆ ...อ้าว ไอ้มุก ไหงทิ้งกันอย่างนี้ล่ะเพื่อน

ไงจ๊ะ รูปหล่อ เป็นแฟนกับพี่ดีมั๊ยจ๊ะ คิกๆสาวคนเดิมกระเซ้าผมอีกครั้ง...ผมไม่ตอบคำถามได้แต่อมยิ้ม...กำลังหาวิธีสงบจิตใจอยู๊...สงบ สงบ...เจ้าแกะน้อยลูกพ่อ

ตอนนี้สาวๆทั้งห้าคนที่อยู่ในน้ำกำลังวิดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน และไปๆมาๆ ผมดันอยู่ในวงล้อมของพวกเธอสะฉิบ...แถมโดน...จีบ...อีกต่างหาก

ผมกำลังหาวิธีขึ้นจากน้ำ แต่ทว่าเจ้าแกะน้อยนี่สิ ทำให้ขายหน้า ขืนยืนขึ้นตอนนี้มีหวัง ได้เอาปี๊บคลุมหัวเป็นแน่แท้ ...แต่ท้ายที่สุด ผมกลับชอบแฮะ ก็ได้เห็นต้นขาขาวๆ เนินหนั่นหน้าอกสวยๆ แถมกลิ่นสาบสาวลอยมาเตะจมูก อยู่เรื่อย ...โอย...แกะน้อยเริ่มมีน้ำมาหล่อลื่นอีกแล้ว เฮ้อ....

ทำอะไรกันคร๊าบ สาวๆ นี่จะเล่น เก้ารุมหนึ่งเลยเรอะ พี่โจมนั่นเอง กำลังเดินมาที่ท่าน้ำ พร้อมกับตะโกนแซวพวกสาวๆ...แกนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ท่อนบนเปลือยเปล่า อืมหุ่นดีใช้ได้ ถึงแม้จะรูปร่างโปร่งๆ กล้ามเนื้อไม่มาก หุ่นแบบนี้เขาคงเรียกว่า หุ่นหนุ่มอ๊อฟฟิซกระมังครับ

ว๊ายๆ พี่โจม กรี๊ดๆ คราวนี้สาวๆสนใจพี่โจมแทน ผมคงเด็กเกินไปในสายตาพวกเธอล่ะมังครับ แต่ทว่าพวกเธอก็ไม่ยอมปล่อยให้ผมหลุดจากวงล้อมได้

ในที่สุดผมกับพี่โจมก็เลยตกอยู่ในวงล้อมของสาวๆ ต่างเล่นน้ำกันไปมาอย่างสนุกสนาน จากนั้นสาวๆก็เริ่มตีลมเข้าผ้าถุง กลายเป็นเหมือนลูกโป่งแล้วพวกเธอก็พากันหยุดว่าย ปล่อยให้กระแสน้ำพัดพาไปเื่อื่อยๆ ช้าๆ ดูเหมือนว่าพวกเธอกำลังนั่งอยู่บนบอลลูนยังไงยังงั้น และก็มีการแซวกันเป็นระยะๆ

แน่จริงก็ตามพวกเรามาสิ อิอิ สาวๆแซว ให้ผมกับพี่โจมว่ายน้ำตามพวกเธอไป

ขณะที่สาวๆกำลังลอยละล่องไปตามน้ำ ห่างออกไปเรื่อยๆ (พวกเธอจะว่ายน้ำย้อนกลับมาที่ท่า เพื่อชำระร่างกาย ฟอกสบู่ สระผม ในภายหลัง)...ผมพยายามเขย่งตัวยืนบนน้ำ ในจังหวะที่สาวคนที่ผมปิ๊งกำลังจะผ่านไป เธอเข้ามาใกล้ชิดผมมาก จนผมแทบจะหอมแก้มเธอได้ก็แล้วกัน แต่ทว่า ภายใต้สายน้ำนั่น ต้นขาขาวๆ กำลังอวดตัวจนแทบจะเห็นของสงวนของเธอ...ผมแทบจะจมน้ำทันที จะอะไรล่ะครับ ก็ตื่นเต้นจนควบคุมตัวไม่อยู่น่ะสิครับ แกะน้อยที่แข็งตัวอยู่ก่อนแล้ว กลับแข็งโป๊ก! หนักกว่าเดิม...แทบจะหลั่งน้ำรักเลยทีเดียว

แกะ เป็นอะไรรึเปล่า พี่โจมว่ายน้ำเข้ามาประชิดตัวผม พยายามดึงตัวผมขึ้น...เพราะคิดว่าผมเป็นตะคริว แต่ทว่ามือข้างหนึ่งของแก คว้าไปโดน แกะน้อยเข้าอย่างจัง

โอ๊ะ!

พี่โจมสะดุ้งโหยง ปล่อยมือทันที ผมสบตากับแกโดยอัตโนมัติ ผมมองหน้าแกด้วยความเขิน... แล้วผมก็รีบว่ายน้ำกลับเข้าหาฝั่ง ขณะที่เท้าเหยียบพื้นได้ พี่โจมก็เข้ามาข้างหลัง พร้อมกับเอื้อมมือเข้ามาจับ แกะน้อยอีกครั้ง ด้วยความตั้งอกตั้งใจ

มีชะโด อยู่ในน้ำด้วยรึ พี่ไม่ยักกะรู้

No comments:

Post a Comment