Thursday, April 8, 2010

บทที่ 122 " ใกล้ชิด...จิตเสน่หา "


บทที่ 122 ใกล้ชิด...จิตเสน่หา
ผมอึ้งและยืนเซ่ออยู่กับที่...จริงสิ ปากบอกว่า ถึงเวลาตัดใจแล้ว แต่ไม่รู้ว่าภายในใจ จะเก่งเหมือนปากตนเองรึเปล่าน่ะ...
ไป... ไอ้น้อง เตรียมตัวไปทานข้าวเย็นกันดีกว่า ดูเหมือนพี่หมวดจะเข้าใจดีว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่ แกจึงตบหลังผมเบาๆ แล้วโอบไหล่ของผม ให้หันหลังกลับขึ้นแฟลต
ผมเดินตามพี่หมวดขึ้นไปบนชั้นสองด้วยใจเลื่อนลอย...แนะมึงยังจะคิดอะไรอีกไอ้แกะ บอกว่าตัดใจแล้วก็ตัดใจสิว่ะ...
เฮ้! เงียบเชียว ไม่เอาน่ะครับ พี่ว่าจะจับเราแต่งตัวไปอวดสาวๆดีกว่า ฮ่ะ ฮ่ะ พี่หมวดพยายามแหย่ให้ผมดูดีขึ้น พร้อมกับเปิดประตูห้องเข้าไปข้างใน
แกะ ไปอาบน้ำก่อนน่ะ เดี๋ยวพี่จัดการธุระแป๊ปหนึ่ง ว่าแล้วพี่หมวดก็เดินเข้าไปในห้องนอนของแก ผมก็เลยจำเป็นต้องเข้าไปอาบน้ำก่อน ก็ดีเหมือนกัน อยากอาบน้ำสระผมให้มันดูสดชื่นขึ้น...
โห! นี่ชุดอะไรครับพี่หมวด ผมตกใจที่เห็นเสื้อผ้าใหม่เอี่ยม กางเกงผ้าสีออกกรมท่า เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีออกชมพูอ่อนๆ แถมมีเนคไทสีเีดียวกับกางเกงเพียงแต่มีลวดลายเฉลียงๆสลับกันระหว่างสีเหลืองกับสีม่วง นอกจากนี้ยังมีเสื้อสูทสีเดียวกับกางเกง และเข็มขัดหนังสีดำ ของทุกอย่างถูกวางอย่างปราณีต บนที่นอนของผมเอง
เป็นไง...ชอบมั๊ยครับ พี่หมวดอมยิ้ม สายตามีประกายแห่งความสุข ในขณะที่แกกำลังแกะกล่องรองเท้าหนังสีดำ และดึงถุงเท้าสีน้ำเงินเข้ม ออกมาจากกระเป๋ากระดาษ...
ว้า! ชุดสูท ยังกะคนทำงานเลยอ่ะ ผมบ่นไปตามเรื่อง แล้วเดินเลยไปเอาลูกกลิ้งมาถูระงับกลิ่นกาย
อ้าว แกะไม่ชอบหรอกหรือ... ดูพี่หมวดสีหน้าเครียดขึ้นมาทันที ...
พี่อุตส่าห์เตรียมไว้ให้ อ่ะ เอ่อ
เตรียมไว้ให้เหรอครับ ผมเห็นพี่หมวดทำหน้าสลดลงเล็กน้อย ก็เลยพยายามทำทีเป็นสนใจขึ้น ผมเอื้อมมือไปหยิบเสื้อเชิ้ตขึ้นมาพินิจพิเคราะห์
ใช่ พี่ตั้งใจซื้อให้แกะ ในวันแรกที่แกะเข้ามาอยู่ที่นี่ น้ำเสียงแกแปร่งๆเล็กน้อย...สงสัยจะน้อยใจล่ะมั๊ง ดีล่ะจะแกล้งให้เข็ด...อย่างผมอ่ะ กางเกงยีนส์เสื้อยืดก็หรูแล้ว
โหย พี่หมวด เสื้อสีชมพู อูย ไม่เอาอ่ะครับ จะใส่เข้าไปได้ไงเนี่ยะ ผมไม่ใช่พวกกระเทยน่ะคร๊าบ ผมรีบวางเสื้อเชิ๊ตลงไว้กับที่นอนทันที
ใครบอกล่ะ นี่เขาเรียกว่าสีโอโรส ผู้ชายที่ใส่สีนี้น่ะ สาวๆเขาบอกว่า มีเสน่ห์ ดูสะอาด อบอุ่น แกะนี่ไม่รู้อะไรเอาสะเลย พี่หมวดทำเสียงเข้มใส่ผมทันที
คร๊าบ ผมอายุแค่สิบห้าเองน่ะครับพี่หมวด...เฮ้อ...คนแก่ก็งี้แหละไม่เข้าใจวัยรุ่นเล๊ย
เฮ้ยๆ พี่ยังไม่แก่น่ะ มานี่เลย จะใส่รึไม่ใส่ พี่หมวดลุกขึ้นพยายามจะจับผมมาแต่งตัว
ไม่ใส่... ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ผมวิ่งหนีพี่หมวดไปรอบๆห้อง
ไอ้เด็กนี่ หยุดเดี๋ยวนี้น่ะ พี่หมวดวิ่งไล่กวดตามผมมาติดๆ
จ้างให้ก็ไม่ใส่ ชุดคนแก่ ฮ่ะ ฮ่ะ โห่ๆๆๆๆๆๆๆ ฮิ้ว ผมวิ่งหนีแกต่อ พี่หมวดเลยเร่งความเร็ว กระโดดกอดเอวผมทางด้านหลังทันที
อึ๊บ เก่งนักเรอะ ไอ้แกะน้อย อุ๊บ!” จังหวะนั้นเอง
ผ้าขนหนูหลุด!
ผมยืนร่างกายเปลือยเปล่า กำลังตกใจที่ผ้าขนหนูลงไปกองที่พื้น ในขณะเดียวกันร่างของพี่หมวดที่สูงกว่าผมถึง สิบห้าเซ็น (พี่หมวด 190 ผม 175 ) แกยืนกอดตัวผมแนบแน่นตั้งแต่ช่วงคอ ไปจนถึงต้นขาทีเดียว ผมรับรู้ถึงลมหายใจของแกกำลังรดต้นคอของผมไปมา และได้ยินเสียงหัวใจที่กำลังเต้นระรัวจากการวิ่งไล่ผมเมื่อกี้และแน่นอน...ผมรู้สึกถึงพวงสวรรค์อันอวบอูมของพี่หมวด กำลังสัมผัสกับร่องก้นที่ไร้อาภรณ์ ของผม มันให้ความรู้สึก ...อบอุ่น... วาบหวิว... อย่างประหลาด
อ่ะ เอ่อ พี่ไปอาบน้ำก่อนน่ะ พี่หมวดถอนตัวออก แล้วเดินหนีจากห้องผมไปดื้อๆ
โป๊ก! กูบอกมึงแล้วกี่ครั้ง ไอ้แกะ อย่าคิดอะไรเลยเถิดกับพี่หมวดอีก...ผมเขกหัวตัวเองอีกครั้ง เฮ้อ เจ็บน่ะมึง ไอ้ห่า....
ผมดึงลิ้นชักด้านล่างตู้เสื้อผ้า เพื่อหากางเกงในมาใส่ อ้าว นี่พี่หมวดซื้อใหม่ให้ผมเลยเหรอ มีเป็นโหลเลยมั๊ง ผมเลือกมาตัวหนึ่ง จากนั้นก็ใจลอยเอาชุดที่พี่หมวดมาสวมใส่โดยไม่ได้ตั้งใจ...
ผมนั่งอยู่บนที่นอน...คิดอะไรเหม่อลอย...มองดูตัวเองในกระจกเงาใบใหญ่ ที่ติดเอาไว้ข้างในบานประตูของตู้เสื้อผ้า....ผมไม่ได้สนใจชุดที่สวมใส่หรอก แต่ผมกำลังคิด คิดว่า ถ้าหากผมตัดใจจากพี่ดำแล้ว เกิดผม...ผมหลงรักพี่หมวดแบบนั้น แล้วผมจะทำยังไงดี...
อืม หล่อจัง บอกแล้วไง ชุดนี้น้องชายของพี่จะต้องหล่อกว่าใคร ฮึ ฮึ พี่หมวดแต่งตัวเรียบร้อย ใส่ชุดสูทสีออกดำๆ กับเสื้อเชิ๊ตสีขาว แน่นอนแกผูกเนคไทสีกรมท่ามาด้วย ดูหล่อเนี๊ยบไม่มีที่ติ
มาพี่จะผูกเนคไท ให้น่ะครับ พี่หมวดเอื้อมมือมาผูกเนคไทให้ผม กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆสำหรับชายชาตรี เตะจมูกผมอย่างจัง ...โอว์ พี่หมวดครับ เสน่ห์ของพี่หมวดช่างยั่วยวนเหลือเกินครับ...ผมพยายามสลัดหัวเพื่อไล่ความรู้สึกด้านมืดออกไป แต่ทว่า...ความแนบเนื้อ ...ความใกล้ชิด ...ความอบอุ่น ที่ผมได้รับในขณะนี้มันกลับทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นๆ...และมากขึ้นตามลำดับ....และแล้วแกะน้อยก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาฉับพลัน
ผมจำไม่ได้ว่าพี่หมวดสวมเสื้อสูทให้ผมตั้งแต่เมื่อไหร่...จำไม่ได้ว่าพี่หมวดสวมถุงเท้าและรองเท้าให้ผมตอนไหน...จำไม่ได้ว่าพี่หมวดใช้เจลละเลงที่ศีรษะ...จัดแต่งทรงผมให้ตอนใด...และจำไม่ได้ว่าพี่หมวดใช้น้ำหอมมาป้ายที่ข้อมือ.. หลังหู เวลาไหน ผมรับรู้แต่เพียงว่า ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์เย้ายวนชวนฝัน...เสน่ห์ที่กระตุกอารมณ์ด้านมืดของผมให้ลุกโชน...เสน่ห์ที่ผมอยากจะร่วมรักกับเขาทุกวินาที
ใช่แล้ว ผมกำลังบ้าคลั่ง... หลงไหลในความเป็นชายชาตรี ของพี่หมวดอย่างเหลือเกิน และนั่นเป็นผลให้เจ้าแกะน้อยตัวดีดีดตัว กระตุกเต้นเร่าๆ ...น้ำหล่อลื่นถูกส่งไประบายที่ส่วนหัวจนฉ่ำเยิ้ม...และนี่มันคือสัญญาณ...สัญญาณความปราถนาทางเพศ ที่ผมต้องการระบายมันออกมา
ผมมองกระจก มองผ่านตัวเองไปทางด้านหลัง ใช่ครับผมกำลังจ้องมองเรือนร่าง... ใบหน้า...ของพี่หมวดที่กำลังช่วยผมแต่งตัวอยู่ ใบหน้านั้นยิ้มแย้มหล่อเหลาเหลือเกิน ผมเอื้อมมือด้านขวาเข้ามากุมมือของพี่หมวด กดกระชับให้มันสัมผัสกับหัวใจของผมที่กำลังเต้นระทึก... โหยหา... รสรัก... รสสวาทที่เคยสัมผัสกับพี่หมวดมาแล้วในครั้งกระนั้น
พี่หมวดครับ ผมจะทนไม่ไหวแล้วน่ะครับ

4 comments:

  1. สุดๆเลยครับ แกะ

    ขอบคุณมากนะครับ

    มาต่อเร็วๆนะครับ

    .....คนข้างบ้าน

    ReplyDelete
  2. "อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
    สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังงัย ห้ามใจทุกครั้ง
    ใจยังสั่นๆ จิตใจฉันวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
    เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ"

    เอาเพลงมาฝากครับ ทำงัยได้ความใกล้ชิด+ความหล่อ ฉากต่อไปต้อง
    มี xxxxx แหงๆ ไม่ค่อยถนัด อิอิอิ แต่ชอบ จะรอฉากตบจูบ ตบจูบครับ
    เผื่อจะจำไปใช้บ้าง
    jj.

    ReplyDelete
  3. มาเป็นกำลังใจครับ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณค๊าบ บล็อกนี้เริ่มมีสีสรรค์ขึ้นมาแล้วสิ อิอิ ไงๆก็เม้นท์ตอนต่อไปด้วยน่่ะครับ

    ReplyDelete