Thursday, February 4, 2010

บทที่ 110 " รสสวาท...พี่โจมสุดหล่อ "


บทที่ 110 “ รสสวาท...พี่โจมสุดหล่อ 
พี่โจมซุกไซ้ซอกคอผมข้างซ้ายทีขวาที ชะโดสองตัวกำลังบดเบียดต่อสู้กัน ดุเดือด อย่างไม่ลดราวาศอก ผมกำลังกอดรัดลูบไล้แผ่นหลังของแกไปมา ด้วยความเสียวสยิว พีีโจมถอยตัวออกนิดหนึ่ง แล้วเอื้อมมือขวาลงมากำท่อนลำของเราทั้งสอง ให้แนบกระชับอยู่ภายใต้อุ้งมือของแก โอว์ มันเร่าร้อน กระตุกหงึกๆ พร้อมที่จะปลดปล่อยอารมย์ปราถนาออกมา อย่างเต็มที่
ผมเอื้อมมือลงมาลูบไล้แก้มก้นแน่นๆของพี่โจม ก่อนที่จะใช้นิ้วกลางลากขึ้นลงที่ร่องรูสวาท อย่างเคยชิน
อุ๊บอย่าบอกน่ะว่าแกะ จะเล่นประตูหลังพี่อ่ะ พี่โจมขมิบก้น พร้อมกับปัดมือผมออก แกเงยหน้าขึ้นมาถาม หลังจากที่กำลังดูดดุนหัวนมผมอยู่
อ้าว ทำไมล่ะครับ ก็ก้นพี่สวยดีนี่ครับ ผมไซ้ซอกคอข้างหนึ่ง พร้อมกับใช้มือลูบไล้ไปที่ร่องก้นอีกครั้ง
อย่าแกะ พี่ไม่ยอมเป็นผู้หญิง ให้ใครเด็ดขาด แกพยายามดึงดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของผม แล้วถอยกรูดออกไปยืนหน้าบอกบุญไม่รับ
ใครบอกล่ะครับ ว่าพี่โจมเป็นผู้หญิง ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ออกอย่างนี้ ดูสิครับ สาวๆหลงใหลพี่ตั้งหลายคน ผมกำลังตะล่อม หนอยคิดจะบุกเอกราชผมเหรอ ฮึ ฮึ รู้จักไอ้แกะน้อยเกินไปสะแล้ว
น่าน่ะ พี่โจมค๊าบ พี่รู้มั๊ยครับ ผมปิ๊งพี่ตั้งแต่แรกเห็นเลยอ่ะครับ ไม่ได้เจอพี่มาไม่กี่ปี ทำไมพี่หล่อร้ายกาจอย่างนี้ล่ะครับ ผมกะล่อนเข้าไปสวมกอดแกเบาๆ พร้อมหอมแก้มแกดังฟอด เจอเข้าไม้นี้ก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟล่ะคร๊าบพี่น้อง อ้อ มีอย่างหนึ่งที่กำลังจะแข็งตัวขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากที่มันสงบลงเมื่อครู่
แกะ คิดอย่างนั้นจริงๆเหรอครับ แกะชอบพี่มั๊ยครับ แกสวมกอดผม พร้อมกัดเข้าที่ติ่งหูข้างหนึ่งของผมเบาๆ
ไม่ชอบอย่างเดียวน่ะสิครับ กำลังหลงพี่จนโงหัวไม่ขึ้นอยู่นี่ไง แล้วผมก็เริ่มซุกไช้เรือนร่างของแก ทั้งซอกคอ หัวนม ไล่ลงมาที่หน้าท้องแบนราบ ทุกท่าทุกกระบวน ล้วนแต่ช่ำชองกาม มาแล้วทั้งนั้น 5555+ มีรึคนอย่างพี่โจมจะไม่โอนอ่อนผ่อนตาม
อูย โอย แกะ ทำไมไซ้เก่งอย่างนี้ อูย ซีดส์ เสียว ซีดส์สสสสสสสสสสส พี่โจมโดนผมตะโบมจูบลูบไล้อย่างเมามันส์ จนแกถอยไปชนผนังห้องน้ำ บิดกายไปมา พร้อมกับแหงนหน้าสูดปาก ด้วยความสะยิว
ผมนั่งคุกเข่าพร้อมกับเริ่มระดมจูบที่ซอกขา ไล่ขึ้นไป ใกล้ๆกับพวงไข่ ขนดกดำทิ่มจมูกผมไปมา ชวนหลงใหลเหลือเกิน ผมแกล้งซุกจมูกลงไป
 อ๊ะ อ่า กะ แกะ อย่ะ อย่า อูยยย  แกบิดกายเร่าๆ แอ่นส่วนกลางลำตัวขึ้นมาให้ผมซุกไซ้ให้เต็มที่ ผมสังเกตเห็นน้ำหล่อลื่นล้นออกมาที่ปลายหัวจรวด ฮึ แบบนี้แกคงจะกำหนัดเต็มที่ล่ะสิ และแล้วผมกลับลุกขึ้นเดินหนีมาตักน้ำราดตัว (ห้องน้ำจะไม่มีฝักบัว มีแต่เพียงอิฐบล็อกที่ก่อขึ้นมาเพื่อรองน้ำไว้อาบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า)
แกะ หยุดทำไมล่ะครับ อืม พี่กำลังเสียว เรามาต่อกันน่ะ น่ะค๊าบ พี่โจมถาโถมตัวเข้ามากอดรัดข้างหลังผม ด้วยความลืมตัว แกเอื้อมมือมาจับ แกะน้อยของผม กระถอกไปมาด้วยความหลง
อาบน้ำกันก่อนดีกว่าครับ พี่โจม มา ผมถูสบู่ให้น่ะครับ ผมแกล้งเฉไฉ ทำเป็นเอาสบู่มาถูตัว แล้วเลยถูสบู่ให้แกที่หน้าอก
โธ่ แกะ อย่าทรมานพี่เลยน่ะครับ น่ะ น่ะ เรามาต่อกันเถอะ น่ะสุดหล่อ พี่โจมพยายามต่อเกมส์อีกครั้ง แต่ผมกับเอื้อมมือ ไปหยิบแชมพูมาสระผม แล้วถือโอกาสสระให้แกด้วย ผมแกยาวทรงรองทรงแบบไอ้มุก ก็ดีเท่ห์ดี เหมาะกับหน้าหล่อๆของแก
แกะ รู้มั๊ยครับ พี่เห็นแกะครั้งแรก พี่ก็ชอบแกะทันที พี่โจมจำใจถูสบู่ให้ผมบ้าง ตอนนี้เราสองคนผลัดกันถูสบู่ให้กันและกันทั่วเรือนร่าง
อ้าว พี่ชอบเด็กผู้ชายด้วยหรือครับ เห็นไอ้จุ๊บอกว่า พี่ฟันหญิงมานับไม่ถ้วน ผมแกล้งเอื้อมมือไปลูบไล้ข้างหลังแกเล่นๆ กำลังเลื้อยไปสู่บั้นท้ายของแก 55555+
ไม่รู้สิ คงกับแกะคนเดียวมั๊ง แล้วแกะล่ะ เคยฟันหญิงรึยัง อะจ๊าก ทำไมไม่ถามว่าเคยฟันผู้ชายมากี่คนแล้ว กึ๋ย กึ๋ย
ผมยังไม่เคยฟันหญิงเลยครับ ฮึ ฮึ แล้วมันเป็นไงบ้างพี่ มันส์มั๊ยครับ ผมแกล้งมองตาแกด้วยแววตาซื่อๆ ไร้เดียงสา หุ หุ แหมก็มันจริงนี่ครับพี่น้อง ก็ไอ้แกะยังไม่เคยฟันหญิงจริงๆนี่นา ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ
จริงหรือ มิน่า พี่เห็นเรามองสาวๆพวกนั้นตาค้างเลยนิ แกกระหยิ่มเล็กน้อย สงสัยคิดว่าเจอเด็กหนุ่มบริสุทธิเข้าให้สะแล้ว
 พี่ยังไม่ตอบผมเลยน่ะครับ มันมันส์กว่า อ่ะ เ่อ่อ แม่นางทั้งห้ามั๊ยครับ ฮ่ะ ฮ่ะ แหม กูนี่ก็ตีหน้าเซ่อกับเขาเป็นเหมือนกันน่ะเนี่ยะ
โห มันต่างกันราวฟ้ากับดินล่ะไอ้น้อง มันส์ยิ่งกว่าเป็นพันๆเท่า ยิ่งรูผู้หญิงตอดรัดน่ะ โอโห เหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด เลยล่ะ ตอนนี้แกเริ่มสาวว่าวให้ผม จนแข็งปั๋ง น้ำแทบแตกเข้าให้ ผมเลยโยนสบู่ทิ้งไป หันมาจัดการกับท่อนลำแกต่อ ตอนนี้มันก็ลื่นฟองสบู่ เลยชักว่าวให้แกอย่างคล่องมือกว่าเดิม
พะ พี่โจม เห็นเขาบอกว่า รูผู้ชายก็เอากันได้ไม่ใช่หรือครับ โดยเฉพาะพวกทหารกลัดมันทั้งหลาย เวลาไม่มีผู้หญิง เขาก็เล่นเพื่อนกันจริงมั๊ยครับ งานนี้กูเริ่มวกเข้าเรื่องแล้ว 55555+
อืม พวกพี่ที่วิทลัย มันบอกว่ามันเคยฟันผู้ชายด้วยกัน มันบอกว่า รูมันฟิตกว่าของผู้หญิงสะอีก แกมองหน้าผมอย่างท้าทาย ตอนนี้แกเริ่มลูบไล้ไปมาที่แผ่นหลังของผม พร้อมกับลากลงมา...ลงมาที่ร่องก้นของผม ชะอุ๋ย...
แล้วพี่โจมเคยลองรึยังครับ ว่าแล้วผมก็เอามือไปลูบไล้ร่องก้นของแกมั่ง สบู่ที่ลื่นมือ มันเลยไปถูไถที่ปากรูสวาทของแกอย่างจงใจ
ยัง พี่กระดากว่ะ กลัวพวกมันล้อ หาว่าพี่วิปริต
อ้าวแล้ว พี่มาจับร่องก้นผมทำไมล่ะครับ ผมแกล้งปัดมือแกออก แล้วเอานิ้วชี้ของผมเริ่มถูไถเขี่ยๆที่ปากรูสวาทของแกเข้าให้แล้ว
อุ๊บ แกะ เอามือออกเถอะ พี่ไม่ชอบน่ะ แกปัดมือผมออกมั่ง เฮ้อ เสียดายกำลังตะล่อมได้ที่แล้วเชียว
อ้าว ทีพี่โจมยังจับรูผมได้เลยนี่ครับ
ก็ อะ เอ่อ พี่ก็อยากลองมั่งอ่ะครับ ไม่รู้สิพี่เห็นแกะแล้ว พี่รู้สึกชอบแกะยังไงก็ไม่รู้อ่ะครับ หนอยคิดจะตะล่อมผมเหมือนกันล่ะสิ รู้ดีหรอกน่าพี่โจม...แบบนี้ต้องเจอแกะเจ้าเล่ห์ อย่างผม
เฮ้อทำไงดีล่ะครับ ผมก็ไม่ชอบให้ใครมารุกรานประตูหลังผมเหมือนกัน ผมแกล้งหยุดชักว่าวให้แกดื้อๆ แล้วตักน้ำราดตัว โครมๆ แผนสอง 55555+
เอ่อ แกะ งั้นเรา แค่ ดูด ให้กันก็ได้ดีมั๊ยครับ ว่าแล้วแกก็ก้มตัวลงไป อ้าปากดูด แกะน้อยของผมทันที โห ไม่ให้ผมตั้งตัวเลยน่ะเนี่ยะ
ลิ้นแก ชำนาญทีเดียว ไหนบอกไม่เคยกับผู้ชายว่ะเนี่ยะ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งโยกเข้าไปในลำคอ ขึ้นสุดลงสุด แหม แบบนี้ผมก็ทนไม่ไหวสิครับ
ผมจับหัวแกแน่น ผมกับกระเด้าท่อนลำเข้าปากแกพั่บๆ จนแกหายใจแทบไม่ทัน
แล้วผมก็คิดอะไรบางอย่างได้ แหม แผนเดียวกับที่ใช้กับคนอื่นๆน่ะแหละ หุ หุ
พี่โจมครับ พอเถอะ ขอผมทำให้พี่บ้างน่ะครับ ผมดึงร่างแกขึ้นมาจัดการราดน้ำล้างชะโดของแก ให้สะอาดทั้งข้างนอกข้างใน จากนั้นผมก็จับแกหันหลัง ยกก้นแกขึ้น
เฮ้ยๆ จะทำอะไร พี่บอกแล้วไง ว่าไม่ชอบฮ่ะ แกพยายามขัดขืน
ไม่ได้ทำอะไรครับ ผมแค่ล้างสบู่ออกให้พี่แค่นั้นแหละ ว่าแล้วผมก็ ราดน้ำที่ร่องรูสวาทของแก ดูท่าทางแกจะหวงๆอยู่ทีเดียว แต่ผมก็ล้างให้แกจนสะอาด จนได้ ฮึ ฮึ
พี่โจม หันหน้ามาครับ พี่โจมหันหน้ามา พร้อมกับท่อนลำที่ชี้โด่ ตรงปลายฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่น แกคงจะกำหนัดมากทีเดียว เพราะค้างมานาน 55555+
ผมจัดการพริ้วลิ้น ระรัวที่ส่วนปลายของท่อนลำ จากนั้นจึงลากเลียไปทั่งลำโคน
โอย แกะ เสียวจังครับ ไม่เคยมีใครทำให้พี่เสียวแบบนี้มาก่อนเลย อ่ะ อาาาาา
ครับ เดี๋ยวพี่จะเสียวกว่านี้ครับ ฮึ ฮึ ผมถอนปากออก พึมพำกับแกเบาๆ มือผมก็ไม่ว่าง เริ่มลูบไล้แก้มก้นของแกไปมา
ผมเริ่มอ้าปาก รูดท่อนลำขึ้นๆลงๆ เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนแกยืนไม่ติดพื้นกระเด้าเข้าปากผม ดังพับๆ เช่นกัน ผมรอให้แกเสียวจนแกเริ่มใกล้จะถึงจุด ผมจึงถอนปากออก แกลืมตามองด้วยความเสียดาย
อ่ะ อาวววววว หยุดทำไมล่ะครับ แกะ พี่ใกล้จะถึงแล้ว ขอพี่กระเด้าอีกทีน่ะ น่ะค๊าบ สายตาแก วิงวอนจนน่าสงสาร
พี่โจม อยากเสียวกว่านี้มั๊ยครับ
อยากจะทำอะไรพี่ ก็ทำเถอะ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว อาาาา ว่าแล้วผมก็รีบจัดการจับแกหันหลังแล้วจู่โจมลิ้นไปที่ร่องหลืบทันที
อุ๊บ หย่า แกะ หย่า อาว์ อาวววววววววววววว ตอนแรกแกขัดขืน แต่ตอนหลังคงจะเสียว เลยยอมแอ่นก้น ให้ผมฉกลิ้นไปที่ร่องรูสีแดงสด ตอนนี้บั้นท้ายแกเริ่มสั่นน้อยๆ พร้อมกับโก้งโค้งตัว แอ่นรูสวาทออกมา ให้ผมโลมเลียได้เต็มที่
ผมเปลี่ยนจากรูสวาท มาดูดพวงไข่ของแก แทน ตาเริ่มมองหาตัวช่วย นั่นไง สบู่ตกอยู่ที่พื้น ฮึ ฮึ พี่โจมเสร็จกูแน่
เสียงพี่โจม ครางฮือ ฮา ไม่เป็นศัพท์ ยิ่งตอนที่ผมเปลี่ยนท่า มุดหน้าเข้าไปใต้หว่างขา หันหน้าออกมาฝั่งตรงข้าม จัดการท่อนลำของแก อย่างสนุกปาก
อูย อาวววววว แกะ พี่ โคตรเสียว เลยอ่ะครับ ซีดส์ สสสส แกจับที่ขอบของอ่างน้ำ แน่น พร้อมกระเด้าปากผมไม่หยุด
ผมเอื้อมมือ ไปคว้าสบู่ แล้วเอาเข้าไปโปะเข้าที่ร่องสวาทของแกทันที จังหวะที่แกะกระเด้า รูสวาทของแกจะเปิดออก โดยอัติโนมัติ นั่นแหละ คือจังหวะที่ผมทิ่มนิ้วเข้าไป
อย่า แกะ เอาออก อย่าแหย่ !! แก หยุดกระเด้า พยายามถอนท่อนลำออกจากปากผม แต่ผมกับดันแกไว้ โดยใช้นิ้วชี้ที่อยู่ในร่องหลืบของแกนั่นแหละ เป็นตัวช่วย...
ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรแกกับหยุดกระเด้า แต่กลับโยกเข้าโยกออกเบาๆ แถมรูของแก เริ่มตอดรับนิ้วชี้ของผม มันกระตุก บีบรัดเป็นจังหวะ เสียงแกเริ่มหยุด คราง ได้ยินแต่เพียงลมหายใจ หนักๆ เท่านั้น รึว่าแกกำลังเพลิดเพลินกับความเสียวสบายแบบใหม่ที่แก ไม่เคยลิ้มลอง....
ผมเห็นแกเงียบๆไป เลยได้ใจ ลองสอดนิ้วเข้าไปอีก สองนิ้ว สามนิ้วตามลำดับ จากนั้นเริ่มค่อยๆแทงทีละนิดๆ จนแกคุ้นเคย อืม แกคงจะเสียวจริงๆ เห็นเผลอตัวครางออกมา พร้อมกับส่ายก้นไปมาอีกต่างหาก
ผมเริ่มใช้นิ้วทั้งสามนิ้วแทงเข้าๆออก เร็วขึ้นๆ ปากก็ดูดท่อนลำให้แก อย่างต่อเนื่อง สักพัก แกทนไม่ไหว ร่างกายกระตุก แกคงจะถึงจุดแล้ว
แกะ โอยๆ พี่จะออกแล้ว โอย ซีดส์สสสสสสสส ผมรีบถอนปากออก พร้อมกับถอนนิ้วออกจากรูสวาทของแกด้วย ไวเท่าที่ไอ้แกะจะทำได้ ผมรีบเลื่อนตัวมาอยู่ในท่าประกบด้านหลัง พร้อมจ่อ ท่อนลำที่แข็งแกร่งเข้าที่ปากรูทันที มืออีกข้างขวารีบชักว่าวให้แก อย่างรวดเร็ว
แกะ พี่ออกแล้ว อ๊ากส์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ก อุ๊บ อ๊ะ
จังหวะที่แกกระตุก ฉีดน้ำรัก เป็นจังหวะเดียวกับที่ผม เสียบรูสวาท แกพอดี โห มันเข้าไปจนสุดลำ พอดีกับที่รูสวาทของแกบีบกระชับ ฉีดน้ำรักออกมาทันท่วงที
ผมรีบกระเด้าตามน้ำทันที พั่บๆ ช้าไม่ได้แล้ว เดี๋ยวโดนเตะ 555555+
แฮ่ก แฮ่ก เฮ้ย ไอ้แกะ เล่นทีเผลอน่ะมึง เอาออกเดี๋ยวนี้น่ะ กูจะฆ่ามึง ตอนแรก แกคงกำลังมันส์อยู่ แต่หลังจากน้ำรักพุ่งกระฉูดลงพื้นแล้วนั่น แหละ แกถึงรู้ตัว ว่าโดนบุกทะลวงประตูหลังเรียบร้อยแล้ว
ผมจับเอวแก ซอยกระเด้า เร็วขึ้นกว่าเดิม พั่บๆๆๆๆ
น่า น่ะ พี่โจม ไหนๆ ก็ ไหนๆ แล้ว แฮ่ก แฮ่ก ผมกระเด้าไป พยายามพูดไป
ผะ ผมจะทำให้ พี่เสียว สบาย อึ๊บ อึ๊บ
แต่ กูไม่ชอบ ไอ้เด็กบ้า อะ เอา ออก อะ อาาาาาา สักพัก พี่โจมกับไม่ขัดขืน แถมส่ายเอวไปมาด้วยความพึงพอใจ
ผมจับแกชักว่าว จนท่อนลำแกเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก ดูไปดูมา แกก็เริ่มจะชอบด้วยซ้ำไป ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ....ผมอยากจะเปลี่ยนท่ามั่ง จึงให้ดันแกออกมาจากขอบอ่าง แล้วกดตัวแกลงไป ในท่าเก็บสบู่ โดยที่ผมจับสะโพกแกได้ ก็กระเด้าไม่ยั้ง พั่บ พั่บ พั่บ
พี่โจม รูพี่ตอดกระชับดีจังเลยครับ อา อืม อึบ อึบ แฮ่ก แฮ่ก ผมกระเด้าแกต่อไปสักพัก อยากจะให้แกนั่งเทียนให้จัง แต่คิดไปคิดมา อย่าเพิ่งเลยดีกว่า แกยิ่งไม่อยากให้เสียบแกอยู่แล้ว เกิดท่อนลำหลุดออก มีหวังกูไม่ถึงสวรรค์แน่ๆ คิดได้ดังนั้น ผมจึงจัดท่าทางให้แกอยู่ในท่าหมา
ผมคุกเข่าข้างซ้ายลงที่พื้น มือขวาจับสะโพกแก กระเด้าเหย็งๆ ตอนนี้แกเริ่มสาวว่าวให้ตนเองตามไปด้วย เสียงครวญครางเริ่มเล็ดลอดออกมา เป็นระยะๆ ผมกระหยิ่มยิ้มย่อง อยู่ในใจ ฮึ ฮึ พี่โจม ในที่สุด ก็เสร็จผมจนได้ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
ผมกำลังจะเร่งจังหวะโค้งสุดท้าย เพราะวิมานฉิมพลีกำลังรออยู่ข้างหน้า เสียงดังพั่บๆ สนั่นหวั่นไหว ทันใดนั้นเสียงเคาะประตูห้องน้ำ และตามด้วยเสียงของไอ้มุกก็ดังขึ้น
ก๊อกๆ ก๊อกๆ ไอ้แกะ มึงอยู่ข้างในรึเปล่า?

No comments:

Post a Comment