Monday, February 8, 2010

บทที่ 111 " ห้องนอนเดิม...รื้อสวาท "


บทที่ 111 ห้องนอนเดิม...รื้อสวาท
ผมกับพี่โจม สะดุ้งเฮือก หยุดกิจกรรมทันที แต่แกะน้อยยังคาอยู่ในรูพี่โจม 55555+
มีไรว่ะ ไอ้มุก กูกำลังอาบน้ำอยู่ ผมแกล้งตะโกนออกไป
อ้าว ยังไม่เสร็จอีกหรือว่ะ
เออ กูเพิ่งเข้ามาอาบ แล้วมึงไม่ไปส่งพวกพี่ซันแล้ว เรอะ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า ไอ้มุกคงเพิ่งเข้ามา อาจจะไม่ได้ยินเสียงอะไร ผมจึงจัดการซอยบั้นท้ายพี่โจมต่อ ซอยช้าๆ แต่เน้นๆ กดเข้าไปลึกสุด แล้วถอนออก จากนั้นก็กดเข้าไปใหม่ มันส์พิลึก...
แกะ ๆ พอเถอะ พี่โจมเอียงหน้ามากระซิบ
ชูว์ ชูว์ เดี๋ยวผมจัดการเอง ผมส่งสายตาเซ็กซี่ หยาดเยิ้มไปให้แก จนแกหันหน้าหนีไปทางอื่น คงจะอายด้วยล่ะมั๊ง หึ หึ
กูเพิ่งนึกขึ้นมาได้ ถ้าไม่มีมึงไปด้วย พ่อกูอาจจะไม่ให้กูกลับมา ไอ้มุกตะโกนเข้ามา พร้อมกับพยายามเปิดประตู
อะ เอ่อ ดะ เดี๋ยว งั้นกูอาบน้ำเสร็จก่อน มึงรอกูที่รถได้ป่าวว่ะ ตอนนี้ผมต้องเร่งจังหวะแล้ว จับขอบเอวพี่โจมได้ ก็กระเด้า ซอยอย่างเร็ว ดัง ป้าป ป้าป
เฮ้ย ไอ้แกะ เสียงอะไรว่ะ มึงทำอะไรอยู๊ ตายห่า ไอ้มุกน่ะ ไอ้มุก กูกำลังจะเสร็จแล้วน่ะโว๊ย....
มะ ไม่มีอะไร แฮ่ก แฮ่ก... กูกำลังมันส์ ไอ้เวรรรรรรรรรร
ไม่มีอะไร แน่น่ะ บ๊ะ ไอ้นี่ยังตื้อไม่หยุดอีก มึงนี่เดี๋ยวถูกจับซอยอีกคนหรอก
โครม! ซ่าส์ๆ ผมลากตัวพี่โจมมาใกล้ๆอ่าง แล้วตักน้ำราดตัวเราทั้งสองคน 55555+
ไอ้มุก!
......... เงียบ สงสัยมันออกไปแล้ว
พั่บ พั่บ ๆๆๆๆ ผมซอยต่อ เพื่อให้ถึงเส้นชัยสะที ซอยแรงๆถี่ๆ จนร่างพี่โจมกระเด็นกระดอนไปตามแรงกระเด้า ก็น้ำจะออกแล้วนี่ครับ พี่โจมขอโทษทีน่ะครับ
พะ พี่โจม ผม อะ ออก แล้วน่ะ คร๊าบ อ๊ากส์ สสสส ร่างผมกระตุก พร้อมกับฉีดน้ำอุ่นๆ เข้าไปในตัวพี่โจม มันยังมีมากพอที่จะไหลย้อยออกมาจากรูพี่โจม พร้อมกับหยดลงพื้น แหมะๆ
อ่าว์ อาาาาาาาาา ซีดส์ ซีดส์ พี่โจมจะเอาให้ถึงมั๊ยครับ แกะน้อยยังคารูอยู่ ผมยังมีแก่ใจ เอื้อมมือจะไปชักว่าวให้แกอีกรอบ
พอเลย ไอ้เด็กเจ้าเล่ห์ มาให้พี่เสียบคืนสะดีๆ พี่โจมถอนตัวออกไป พยายามที่จะเข้ามาด้านหลังผม
ไม่ทันแล้วล่ะครับพี่ ไอ้มุกรออยู่ รึพี่อยากให้มันรู้ ผมได้ที รีบแกล้งเอาตัวรอดไว้ก่อน 555555+
ไรว่ะ งั้นคืนนี้ พี่ขอลองหน่อยน่ะ พี่อยากลองเสียบผู้ชายเหมือนกัน
อ่ะ เอ่อ ครับๆ เดี๋ยวค่อยคุยกัน ตอนนี้รีบอาบน้ำกันก่อนน่ะครับ กูก็แก้ตัวไปเรื่อยเปื่อยงั้นแหละ 555555+
ผมรีบอาบน้ำ แต่ก็ฟอกสบู่ ทำความสะอาดอย่างดี เกิดไอ้มุกมันจับพิสูจน์ขึ้นมา เดี๋ยวจะยุ่ง ผมนุ่งผ้าขาวม้า ค่อยๆเปิดประตูออกมา เมื่อไม่เห็นมีใครจึงเรียกพี่โจม ให้ออกมาพร้อมกัน
ไปใส่เสื้อผ้าที่ห้องพี่เถอะ ว่าแล้วพี่โจมก็รีบนำหน้าผมขึ้นไปที่ห้องแกซึ่งอยู่บนชั้นสอง
ผมใส่กางเกงในสีขาวตัวใหม่ กางเกงลาย Coke และเสื้อยืดสีฟ้าๆ ก็ชุดพี่โจมแหละ ส่วนเสื้อผ้าผมที่เปียกน้ำ พี่โจมรับอาสาซักให้ อืม...เจอคนน่ารักอีกแล้วกู หุ หุ
ผมลงมาที่รถ ทุกคนรออยู่ แต่ไม่รีบร้อนอะไร ไอ้มุกเองก็กำลังอ่านหนังสือดารา ของแฟนพี่ซัน เพลิดเพลินอยู่หลังรถ...เฮ้อ รอดตัวไปที จากนั้นเราทั้งหมดก็เดินทางต่อ ตอนนี้พี่โจมลงมาส่ง พร้อมกับบอกผมกับไอ้มุกให้รีบมา กินไก่อบฟาง เพราะแกจะลงมือทำด้วยตัวเอง
อ้าว ไอ้แกะ กระเป๋าตังค์ กับพวงกุญแจของมึง ไอ้มุกยื่นของสองสิ่งให้ผม ระหว่างที่นั่งอยู่หลังกระบะรถ (ผมฝากมันไว้ตอนก่อนที่จะลงเล่นน้ำ)
ขอบใจ นี่พวกมึงไปไกลแค่ไหนแล้วเนี่ยะ ถึงย้อนกลับมาอีก
ก็ไม่ไกลเท่าไหร่หรอก พอดีกูนึกขึ้นมาได้ เรื่องพ่อกู
เออ เออ กูเข้าใจ ก็ดีเหมือนกัน กูไม่ได้เจอครอบครัวมึงมานานแล้ว ไปไหว้พ่อกับแม่มึงก็ดี
อือ แต่กูอยากจะถามอะไรมึงหน่อยว่ะ เอาล่ะสิ รึว่าไอ้มุกมันได้ยินเสียงในห้องน้ำเมื่อตะกี้
เฮ้ย เรื่องไรว่ะ ผมไม่กล้าสบตามัน ไม่รู้เป็นไง เกิดอาการเหมือนวัวสันหลังหวะ ยังไงก็ไม่รู้ รึผมกำลังแคร์ความรู้สึกของไอ้มุกเข้าแล้ว
ก็รูปพี่ดำกับมึง ในกระเป๋าตังค์ นั่นไง โหนี่มันสำรวจกระเป๋าตังค์ผมเลยเหรอ ทำตัวยังกับเป็นแฟนกูเลยน่ะมึง
อ๋อ มีคนแอบถ่าย แล้วเคลือบมาให้กูน่ะ
อื้อหือ ขนาดนั้นเลยหรือ ไหนมึงบอกว่าแกเป็นแฟนพี่กวางไง
อ้าวแล้วไง
มีอย่างที่ไหน เอารูปว่าที่พี่เขยเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์ คนอื่นอาจจะไม่คิดอะไรหรอก แต่กูคิดว่ะ ไอ้มุกไม่ได้แสดงอาการโกรธ หรืองอนแต่อย่างใด มันยังคงทำหน้าเดิมๆของมัน คืออยู่ในอาการซึมๆ เศร้าๆ ตามเคย จนผมอดสงสารมันไม่ได้
มุก ทำไมมึงกลายเป็นคนคิดมากอย่างนี้ว่ะ ผมเอื้อมมือข้างขวาเข้าไปโอบกอดที่บั้นเอวของมัน ตอนนี้เราสองคนนั่งหันหลังชนผนังรถ มองไปที่วิวด้านหลังรถ ที่กำลังขับไปเรื่อยๆ
ก็ ๆ อ่ะ เ่อ่อ กะ กู รักมึง มันหันหน้าไปทางอื่น คงจะอายอยู่หน่อยๆ แต่ทำไมตอนมีอะไรกันที่ทุ่งนา ไม่ยักกะเห็นมันอาย ฮึ ฮึ
ไอ้ห่า ทำงอน เป็นผู้หญิงไปได้ ผมหอมแก้มมันดังฟอด
ไอ้บ้า กลางถนนหนทาง อายเขา มันหน้าแดง แต่ผมกับทำหน้าทะเล้น
หึ หึ เวลามึงหน้าแดง มึงก็น่ารักดีน่ะ ผมล่ะชอบจังมีเวลาเจอผู้ชายแมนๆ ทำหน้าอายๆ เวลาอยู่ต่อหน้าผม
ไอ้มุกไม่ถามอะไรต่อ แต่มันเอื้อมมือข้างซ้ายมากอดผมบ้าง ไอ้มุกเอ๊ย มึงคงจะรักกูเข้าจริงๆแหละ แล้วนี่กูจะทำไงดีว่ะเนี่ยะ รึยอมรับรักมึงประชดพี่ดำสะเลย...เพราะตอนนี้กูก็ไม่เห็นจะมีใครที่เหมาะสมเท่ามึงเลยพับผ่า
หลังจากไปส่งพวกพี่ซันเสร็จแล้ว ผมกับไอ้มุกก็ขนกระเป๋าเสื้อผ้าของไอ้พวกแก๊งค์ตัวแสบขึ้นรถ แล้วไอ้มุกก็ทำหน้าที่เป็นคนขับ อืมมันมากความสามารถดีน่ะ ในขณะที่ ผมยังไม่เคยหัดขับรถยนตร์เลย น่าขายหน้าเนาะ
ไอ้มุกพาผมแวะเข้าบ้านของมัน ซึ่งตัวบ้านยังคงเหมือนเดิม เป็นบ้านไม้แบบสองชั้น สไตล์บ้านไอ้ซอ โดยปล่อยด้านล่าง โล่งๆ ไว้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่สิ่งที่แปลกตาขึ้นก็คือ บ้านไอ้มุก เริ่มปลูกมะพร้าวน้ำหอม อยู่ข้างๆบ้านมัน เป็นทิวแถว และกำลังออกผลเต็มที่ เห็นบอกว่าพ่อมันได้รับคำแนะนำจากเกษตรอำเภอคนใหม่ ดูท่าทางจะไปได้สวยทีเดียว
หวัดดีครับพ่อ หวัดดีครับแม่ ผมยกมือไหว้ พ่อกับแม่ของไอ้มุก
อ้าว หวัดดี หวัดดี แกะเองหรือลูก โตขึ้นจนพ่อจำไม่ได้ พ่อไอ้มุกรับไหว้ พร้อมกับทักทายแบบกันเอง ก็ผมสนิทกับครอบครัวไอ้มุกมาก่อน ทุกคนจึงเป็นกันเองกับผม
ต๊าย ว่าที่ลูกเขยของแม่ โตขึ้นหล่อจนจำไม่ได้ นี่ละครับแม่ไอุ้มุก แกชอบแซวผมกับน้องมายน์ น้องสาวของไอ้มุกคนถัดจากมัน ตอนนี้คงจะอายุ 13 ปีแล้ว
ไรกันครับแม่ ยังแซวเล่นอยู่อีกหรือครับ นี่ถ้าเจ้ามายน์มาได้ยินเข้า จะไม่โกรธเอาหรือครับ ฮ่ะ ฮ่ะ
จะโกรธอะไร้ รายนั้นเขายังถามถึงเราบ่อยๆ หายหน้าหายตาไปนานน่ะเราน่ะ
พี่แกะ! เฮ เฮ ดีใจจังเลย น้องมินท์ ครับ น้องคนสุดท้องของไอ้มุก ตอนนี้โตขึ้นมากแล้ว คงอายุราวสิบขวบ แต่ก่อน แกติดผมแจ
พี่แกะ อุ้มมินท์ หน่อยสิค่ะ คิดถึงพี่แกะจังเลย ฮิ ฮิ เด็กหญิงหน้าตาน่ารักชูแขนทั้งสองข้างขึ้น เพื่อให้ผมอุ้ม
ฮ่ะ ฮ่ะ น้องมินท์ครับ ตอนนี้น้องมินท์โตเป็นสาวแล้วน่ะครับ เราคงเล่นกันแบบเด็กๆ ไม่ได้อีกแล้วล่ะครับ
ไม่เอาอ่ะ ก็มินท์คิดถึงพี่แกะนี่ น้องมินท์ทำท่าขัดใจ
ไม่เอาน่ะลูก พี่แกะมาเหนื่อยๆ ให้พี่เขาพักก่อนน่ะค่ะ ไปตามพี่มายน์มาสิ ตอนนี้ทำอะไรอยู่
ค่ะ คืนนี้พี่แกะนอนบ้านมินท์น่ะค่ะ มินท์อยากฟังนิทานอีกน่ะค่ะ ว่าแล้วเด็กหญิงก็วิ่งไปในสวนมะพร้าว คงไปตามพี่สาวให้มาเจอผม
เดี๋ยวพ่อจะไปจัดการสอยมะพร้าวน้ำหอม ไปให้อาจารย์...(ชื่อพ่อผม) ลองชิมดูน่ะ พ่อไอ้มุกเดินฉับๆไปที่สวนมะพร้าว โดยที่ผมยังไม่มีเวลาอธิบายอะไร นี่แกยังไม่เดินไปดูหลังรถเลยน่ะเนี่ยะ ว่ามีกระป๋งกระเป๋าเต็มไปหมด
ขึ้นไปพักผ่อนข้างบนก่อนดีมั๊ยจ๊ะ ประเดี๋ยว แม่จะให้เจ้ามายน์เอามะพร้าวไปให้ทาน แม่ไอ้มุกเชิญชวนผมขึ้นบ้าน ตัวแกเองก็คงจะทำธุระเล็กๆน้อยอยู่ใต้ถุนบ้านแหละ ในระหว่างสนทนานี่ ไอ้มุกแทบจะไม่ได้พูดสักคำ ได้แต่ยิ้มไปยิ้มมา
มึงยิ้มอะไรไอ้มุก ผมถามมันเบาๆในขณะที่กำลังเดินอยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน
ก็ที่แม่กูว่า มึงเป็นว่าที่ลูกเขยอ่ะ กูว่าตอนนี้มึงเป็นโดยสมบูรณ์ แล้วว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ไอ้มุกกระซิบตอบเบาๆ ก่อนที่มันจะดึงร่างผมเข้าห้องนอนของมันอย่างรวดเร็ว
เฮ้ยๆ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า นี่กลางวันแสกๆ น่ะมึง ไอ้มุก หลังจากปิดประตูได้ก็กอดปล้ำ ซุกไซ้ผมใหญ่ แล้วดันผมไปที่เตียงนอน
ไอ้แกะ กูฝันมานานแล้ว วันที่กูจะได้เห็นมึงแก้ผ้า ที่เตียงนี้ อืม ถอดออกเถอะน่ะ ไอ้นี่ท่าจะบ้า แต่ผมก็ไม่ขัดใจมัน ปล่อยให้มันถอดเสื้อ ถอดกางเกงตามใจชอบ
เดี๋ยวๆ ไหนมึงลองนอนหนุนแขนทีสิ นั่นแหละ กางเกงในยังไม่ต้องถอด อืม อาว์"อะไรของมันว่ะเนี่ยะ จะให้ผมโพสท่าเป็นนายแบบนู๊ด รึไง
ไอ้มุกลุกขึ้นพร้อมถอดเสื้อยืดออกไป แต่กางเกงยังไม่ถอด ท่อนลำตุงเด่ พาดไปทางซ้าย คงมีอารมย์จัด
มึงจะทำอะไรว่ะ ผมนอนหงาย นอนหนุนแขนข้างขวา เผยให้เห็นขนจักกะแร้ดกดำอันเซ็กซี่ ...กางเกงในสีขาว แทบจะไม่มิดเจ้าแกะน้อยที่กำลังตื่นตัว ขึ้นมาอีก จากการปลุกเร้าของไอ้มุกเมื่อกี้
ไอ้แกะ มึงรู้มั๊ย กูเคยจดจำภาพนี้ เอาไว้ ตลอดเวลา...เวลากูชักว่าว กูก็คิดถึงมึง โห นี่มันเล่นย้อนอดีตเลยเรอะ แหมถ้าตอนนั้นกูรู้แบบนี้ กูคงได้เล่นสนุกกับมึงมานานแล้ว หุ หุ
กูหวังว่าสักวันหนึ่ง กูจะได้กระชากกางเกงในของมึงทิ้งไป แบบนี้ไง ว่าแล้วไอ้มุกก็จัดการลากกางเกงในของผมออกไปทางปลายขา แล้วโยนทิ้งอย่างไม่ปราณี
ตอนนี้ร่างกายของผมเปลือยเปล่า แกะน้อยกำลังตื่นตัวเต็มที่ มันคงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของไอ้มุกกระมัง เพราะตอนนี้มันกำลัง ถาโถมมาที่ส่วนนั้นของผม พร้อมกับครอบท่อนลำของผม เอาไว้ในปากอย่างรวดเร็ว...

2 comments:

  1. สอบยังไม่เสร็จ อะ แต่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่หนีมาอ่านแกะดำ แปป เอ๊ะหรือจานานดีหว่า อิอิ ใจเราอ่อนยิ่งนัก เอิร์ทคับ

    ReplyDelete
  2. อุ้ยลืมบอกไป อยากกะชากเกงในมั้งอะ เอิร์ท อีกละ

    ReplyDelete