Wednesday, May 12, 2010

บทที่ 125 " เสร็จ...ไอ้โชค "


บทที่ 125 เสร็จ...ไอ้โชค

ผมจัดการยกขาของไอ้โชคขึ้นทีละข้าง ค่อยๆลากกางเกงขาสั้นของมันออก ตามด้วยกางเกงในตัวจิ๋ว เพียงแค่ขอบกางเกงในถูกลากลงมาที่ต้นขาเท่านั้น ท่อนลำของไอ้โชคถึงกับเด้งดึ๋ง ตั้งตรงเก้าสิบองศา แถมทำท่ากระตุกหงึกๆ แหม...เรียกร้องความสนใจเชียวน่ะ ไอ้โชคน้อย อิอิอิ...
เครื่องเคราของมันนี่จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียว ถึงแม้ผิวร่างกายของมันจะสีขาว แต่ตรงส่วนนี้ออกจะเป็นสีน้ำตาลๆ มีเสน่ห์ดีออก ขนพกขนเพชรไม่ต้องพูดถึง ดกดำสมวัยของมันแหละ แต่แปลกที่ไม่ยักกะมีขนลามไปถึงสะดือเหมือนผม ใต้ท้องน้อยเลยขึ้นไปถึงสะดือของมันกลับเกลี้ยงเกลาขาวเนียน และแม้แต่ขนที่หน้าอกก็ไม่มีสักเส้น อืม ก็ดูขาวๆสะอาดสะอ้านดี...อิอิอิ น่ารักน่าลงลิ้นเนาะ แฟนคลับว่าไงครับเห็นด้วยรึเปล่าครับ 555555+
ผมหยอกล้อกับท่อนลำของมัน โดยเริ่มจากค่อยๆลูบไล้พวงไข่ของมันก่อน จากนั้นก็เลื่อนมือเข้าไปกุมกำท่อนลำของมัน จับรูดขึ้นรูดลง ช้าๆ เนิบๆ ...ไอ้โชคคงจะเสียวอยู่ไม่น้อย สังเกตุดูว่า มันแอ่นเอวขึ้นกระเด้าตามจังหวะที่ผม ชักว่าว ให้มัน
ถึงจะกระเด้าช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนมันจะมีอารมณ์ร่วม...สักพักเหมือนมีน้ำหล่อลื่นถูกหลั่งออกมาที่ปลายลำลึงค์ อืม อยากจะลองลงลิ้นให้มันเหมือนกัน คงจะหอมหวานน่าดู อิอิ แต่คิดไปคิดมา ยังก่อนดีกว่า ดูท่าทีมันไปก่อน ในตอนนี้ดูเหมือนร่างกายของมันจะมีปฏิกิริยาตอบสนอง ร่างกายเริ่มกระตุกส่ายตัวไปมา... เสียงลมหายใจหอบกระเส่า.... โดยเฉพาะส่วนกลางลำตัว ส่ายเอวไปมาด้วยความหฤหรรย์ ถึงแม้จะเป็นจังหวะช้าๆก็เถอะ...เอ ตกลงมึงหลับรึตื่นอยู่ว่ะไอ้โชค 55555+
ผมเปลี่ยนจากมือที่กระถอกท่อนลำของมัน กลัวมันตื่นน่ะสิครับพี่น้อง หุ หุ ...ผมลากมือขึ้นไปลูบไล้ที่หัวนมสีชมพูของมัน จัดการบดขยี้ บีบเร้น จนหน้าอกมันแอ่นขึ้นมาทีเดียว ผมวางมือลงไปสัมผัสกับเต้านมที่แตกพานของมันเต็มฝ่ามือ พร้อมกับขยำขยี้แบบเน้นๆ อืมหน้าอกหน้าใจ ดูแน่นแข็งปั๋งเชียว... บ่งบอกให้รับรู้เลยว่า ความต้องการทางเพศของมันเริ่มบรรเจิดแล้ว อิอิอิ
ผมจ้องมองที่ใบหน้าของมัน ส่วนมือข้างขวาลูบไล้ที่ท่อนลำของมัน จากนั้นถึงกุมกำรูดขึ้นรูดลงช้าๆ เพื่อไม่ให้มันสูญเสียความสุขเสียวเลยทีเดียว...ผมเพ่งพินิจพิเคราะห์ที่ใบหน้าของมันอย่างละเอียด...อืม หล่อน่ารักจริงๆเพื่อนกู..ใบหน้าของไอ้โชคตอนนี้ ไม่ต้องพูดถึง เลือดหนุ่มคงฉีดพล่าน ใบหน้าแดงก่ำ ปากดูเผยอเล็กน้อย โอย โคตรเซ็กส์เลยน่ะมึง... กูละอยากสอดลิ้นเข้าไปควานหาความหอมหวานในปาก ของมึงจังว่ะเพื่อน....ไอ้โชคเอ๊ย กูขอจูบมึงหน่อยน่ะเพื่อน...กูอดใจไม่ไหวแล้วว่ะ
ผมก้มหน้าลงไปใกล้ๆ ...ค่อยๆเลื่อนใบหน้าลงไปช้าๆ แบบสโลโมชั่น อิอิ จนจมูกแทบจะชนกันอยู่แล้ว ...อืมริมฝีปากมึงอวบอิ่มน่าลิ้มลองจริงๆว่ะ ไอ้โชคเพื่อนรักเพื่อนสุดสวาท...ผมหลับตาเผยอปาก เตรียมประกบปากมันเต็มที่ แต่แล้วก็ต้องหยุดชงักกึก???????????????????????????
ก้อย! โชครักก้อยน่ะครับ อือ อือ ชิบหายนี่ไอ้โชคกำลังละเมอ..ละเมอถึงไอ้ก้อยหรอกหรือนี่ เสร็จกันตายห่าละมึงเอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!
ผมหยุดกิจกรรมทันที ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มกลับมาแล้ว...ไอ้แกะ ไอ้ตัณหากลับ มึงรู้ตัวรึเปล่าว่ามึงกำลังทำอะไรอยู่....จริงสิน่ะ ไอ้โชคมันเคยชื่นชมผมนักหนา มันเที่ยวอวดใครต่อใครว่า ผมจะมาอยู่ที่แฟลตเดียวกับมัน และจะเป็นเพื่อนมัน...แล้วนี่กูกำลังทำอะไรอยู่ว่ะ ...
ผมรู้สึกน้ำตารื้นๆขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ จะด้วยอารมณ์คั่งค้างเมื่อตอนเย็น หรือว่ามากด้วยตัณหาราคะก็คงพูดไม่ผิด ขนาดเพื่อนกันแท้ๆ ยังคิดจะลักหลับเพื่อนได้ลงคอ เฮ้อ กูน่ะกู ทำไปได้ยังไงเนี่ยะ....
ผมสวมกางกางในพร้อมกางเกงขาสั้นให้ไอ้โชค แล้วจัดแจงจัดท่าทางให้มันนอนสบายๆ จากนั้นก็เอา้ผ้าห่มคลุมตัวมัน เห็นมันหลับดีแล้ว...ผมจึงลุกขึ้นเดินไปเหม่อมองที่หน้าต่าง รู้สึกเสียใจอย่างเหลือล้น...แต่ก็ยังดีที่รู้จักหักห้ามใจตัวเองได้ในตอนเกือบจะสายเกินไป...มันจะเกิดอะไรขึ้นน่ะ ถ้าหากผมบังคับข่มขืนไอ้โชคจนสำเร็จ...แล้วผลที่ตามมาล่ะ...ไอ้โชคอาจจะเกิดชอบผมขึ้นมาอีกคน...หรือมันอาจจะเกลียดผมไปจนตาย คิดมาถึงตอนนี้ มันช่างเหมือนตอนที่ผมบังคับขืนใจพี่หมวดแล้วผลที่ตามมาตอนนั้น พี่หมวดแทบจะฆ่าตัวตายเลยไม่ใช่หรือ...แล้วอีกอย่างไอ้ก้อยล่ะ...จะรู้สึกยังไง เพราะดูๆไปไอ้ก้อยเองก็มีจิตใจชอบไอ้โชคอยู่ไม่ใช่น้อย
ผมรู้สึกขยะแขยงตัวเองอย่างบอกไม่ถูก น้ำตาเริ่มเ่อ่อออกมานอกเบ้า...ผมเดินอ่อนระโหยโรยแรงไปล้างหน้าที่ห้องน้ำ...เพื่อทำให้ดูสดชื่นขึ้น จากนั้นก็ไปยืนสูดอากาศที่ระเบียง....ใช่แล้วที่ตรงนี้เมื่อก่อนผมเองก็แทบจะกระโดดลงไปข้างล่าง เมื่อตอนที่เสียใจอย่างรุนแรง ในคืนที่ทำร้ายพี่หมวด...แต่โชคดีที่ประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย ไม่เช่นนั้นคืนนี้ผมอาจจะกระโดดลงไปอย่างแน้แท้ทีเดียว
ผมยืนปลดปล่อยจิตใจสักพัก เมื่อคิดว่าทุกอย่างสงบดีแล้ว จึงค่อยๆเดินเข้ามาที่ห้องตัวเอง ทันใดนั้น
ไอ้แกะ หลบไป!” เสียงไอ้โชคตะโกนดังลั่นห้อง ผมสะดุ้งสุดตัว ไอ้โชคเป็นอะไรว่ะ
ผมปราดเข้าไปที่หัวเตียง ก็เห็นไอ้โชคทำมือทำไม้ เหมือนกำลังต่อสู้กับอะไรสักอย่าง ผมยืนตกตลึงอยู่ชั่วขณะ และกำลังคิดที่จะปลุกไอ้โชค ก็พอดีพี่หมวดวิ่งพรวดพราดเข้ามา
เป็นอะไรรึเปล่า เสียงดังลั่นเชียว พี่หมวดคงเป็นคนที่ีโสตสัมผัสเร็ว ตามแบบของตำรวจ แกได้ยินเสียงร้องก็รีบวิ่งเข้ามา
ไอ้โชคมันคงละเมอน่ะครับ พี่หมวด ผมตอบพี่หมวดแล้วไปเปิดไฟ
อ้าวเหรอ แกะปลุกเพื่อนหน่อยสิ ท่าทางจะฝันร้าย
ไอ้โชค ไอ้โชค ตื่นๆ ผมเขย่าตัวมัน พร้อมเรียกชื่อมัน สักพักมันก็สะดุ้งตื่น
อะ เ่อ่อ มีอะไรกันหรือครับ ไอ้โชคลืมตาขึ้น คงงงที่เห็นไฟเปิดสว่างจ้า และผมกับพี่หมวดกำลังจ้องหน้ามันอยู่
ก็เราน่ะสิ ฝันร้ายรึไง ร้องเสียงดังลั่นห้องเลย พี่หมวดพูดยิ้มๆ
อ่ะ เ่อ่อ ขะ ขอโทษครับ แฮะ ๆ ผะ ผมฝันร้ายจริงๆครับ ผู้หมวดผมขอโทษที่ทำให้ผู้หมวดตื่นน่ะครับ ไอ้โชคยกมือไหว้ปลกๆ คงเกรงใจพี่หมวดแหละ ผมเหลือบดูนาฬิกา อ้าวนี่มันเที่ยงคืนครึ่งแล้วนี่
เอาละ ๆ ไม่มีอะไรก็แล้วไป เอานอนๆ นอนกันได้แล้ว ดึกแล้ว พี่หมวดเดินจากไป ผมเลยไปปิดไฟแล้วล้มตัวลงนอนข้างมัน
ไอ้แกะ มึงห่มผ้าหน่อย เดี๋ยวไม่สบายน่ะมึง เอ้า ไอ้โชค ทำไมมึงดีกับกูอย่างนี้ว่ะ แล้วเมื่อกี้กูยังจะคิดไม่ซื่อกับมึงอีก เวรกรรมจริงๆ
อืม ขอบใจ นอนๆ กูง่วงแล้ว ผมนอนหันหลังให้มันทันที ไม่อยากเห็นหน้ามัน เพราะความรู้สึกเสียใจเมื่อกี้ยังไม่หายไปเลยทีเดียว
ดะ เดี๋ยว ไอ้แกะ มึงไม่อยากรู้เหรอว่ากูฝันว่าอะไร
อือ มึงก็พูดไปดิ๊ เฮ้อ..กูง่วง
เฮ้ย ไอ้แกะ จะว่าฝันร้ายก็ไม่ใช่ว่ะ ก็กูฝันว่ามึงกับกูเป็นตำรวจคู่หูกัน...เฮ้ยมึงฟังกูอยู่รึเปล่าว่ะ
เออ ฟังอยู่
แม่งยังกะในหนังเลยว่ะ ในฝันอ่ะน่ะ กูเห็นมึงกำลังจะถูกยิง กูก็เลยวิ่งถลาเอา่ร่างไปบังกระสุนให้มึงไง ฮ่ะ ฮ่ะ สงสัยกูจะดูหนังมากไปว่ะ
--------------
เฮ้ย ไอ้แกะ มึงหลับแล้วเรอะ
------------- เปล่าหรอกไอ้โชค แต่ตอนนี้น้ำตากูกำลังจะร่วง......นี่ขนาดในฝันมึงยังเสียสละให้กูได้ขนาดนี้เลยหรือว่ะ...กูนี่มันเลว โคตรเลวจริงๆเลยว่ะ...กูคิดจะทำมิดีมิร้ายกับมึงได้ยังไงว่ะเพื่อน...ตอนนี้น้ำตาผมเริ่มจะปริ่มๆออกมาแล้ว...หมู่นี้ไม่รู้เป็นไงเจอเรื่องอะไรกระทบจิตใจไม่ได้ น้ำตาจะไหลท่าเดียว...โดยเฉพาะตอนนี้กูยิ่งซึ้งในน้ำใจของมึงว่ะ ไอ้โชค ถึงแม้ว่า มันจะเป็นความฝันของมึงก็เถอะ
แกะ กูก็อยากจะให้ฝันกูเป็นจริงว่ะเพื่อน กูอยากจะเป็นตำรวจคู่หูมึงจริงๆ ไอ้โชคพูดเสียงเบาลง มันคงคิดว่าผมหลับ แต่ที่ไหนได้
เฮ้ย ไอ้แกะ มึงจะไปไหน ไอ้โชคร้องตามผมเมื่อเห็นลุกพรวดพราดขึ้น
กูจะไปห้องน้ำ มึงนอนไปก่อน ผมรีบวิ่งออกมาจากห้องก่อนที่น้ำตาจะไหลพรากๆลงมาทั้งสองข้าง
ผมมายืนอยู่ที่ระเบียงอีกครั้ง ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาข้างแก้มทั้งสองข้าง โดยไม่คิดจะเอามือไปปาดมันทิ้งแต่อย่างใด...ในตอนนี้หัวใจของไอ้แกะมันรู้สึกได้อย่างเดียวว่า เสียใจ เสียใจเหลือเกิน เสียใจที่คิดจะทำร้าย เพื่อน...เพื่อนที่เขาอุตส่าห์ไว้วางใจ ปลาบปลื้มใจในความเป็นตัวของผมเอง และเพื่อนที่อยากจะเป็นคู่หูกับผมในอนาคต....
และแล้วทำไมมันถึงฝัน..ฝันได้ใกล้เคียงกับ...กับตอนที่พี่เก้งถลาร่างเข้าไปบังกระสุนให้พี่หมวด จนกระทั่งตัวเองต้องจบชีวิตลง....เพราะอะไรหรือครับพี่เก้ง แล้วทำไมไอ้โชคถึงฝันในทำนองเดียวกันกับพี่ได้ล่ะครับ
ไอ้โชคเพื่อนรักเอ๋ย ตอนนี้กูสำนึกแล้ว ต่อไปนี้กูคงต้องรู้จักระงับจิตใจของตัวเอง ไม่บังคับขืนใจใครอีก...ในความคิดของมึง มึงคงอยากจะเป็นเพื่อนแท้กับกูใช่มั๊ยว่ะ ถึงเอาไปฝันได้เป็นตุเป็นตะขนาดนั้น....
พี่เก้ง...ถ้าหากว่าพี่เก้งยังอยู่ ผมก็อยากจะถามพี่เก้งจังเลยครับ ผมอยากจะถามพี่ว่า....
พี่เก้งครับ บอกผมได้มั๊ยครับ นี่คือคำว่า...เพื่อนแท้... ในแบบฉบับของ...ลูกผู้ชาย... ใช่มั๊ยครับ

No comments:

Post a Comment