Sunday, July 4, 2010

บทที่ 136 " เริงรัก...นักมวยสวาท "


บทที่ 136 “เริงรัก...นักมวยสวาท”

ผมยื่นมือข้างขวาเข้าไปลูบไล้ปากรู ด้วยความเสน่หา ใช้นิ้วชี้บดเบียดหมุนวนไปมา โดยใช้แรงกดเปิดปากรูให้กว้างยิ่งขึ้น อืมสีแดงสด ดูสะอาดสะอ้าน พี่โก้น่าจะได้รับการลงลิ้นสักครั้ง เพื่อความสุขเสียวในคืนนี้ หุ หุ ผมเปลี่ยนมาลูบไล้รอบๆขอบรู ซึ่งมีขนเซ็กส์สีดำๆขึ้นมาหรอมแหรม พอให้ดูดีมีเสน่ห์น่าสัมผัส จากนั้นผมลากมือมาที่ต้นขาแน่นๆ ลูบทั้งขาซ้ายและขาขวา แล้วเปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียแทน...ผมลากปลายลิ้นขึ้นไปจนใกล้ปากรูเข้าไปทุกที...ทุกที
“อ๊ะ อ่า กะ แกะ จะ จะ ทำอะไรครับ” เสียงพี่โก้ตะโกนขึ้น แต่จับได้ถึงความตื่นเต้นที่แกเพิ่งได้ลิ้มรสครั้งแรก...น่า พี่โก้ ประเดี๋ยวไอ้แกะ จะทำให้พี่เสียว ไม่รู้ลืม อิอิอิ
ผมกดปลายจมูกโด่งๆเข้าไปในปากรู กดเข้าไปแล้วบดขยี้หมุนวน จนพี่โก้ครวญครางเสียงดังลั่น
“โอย อูย แกะ พี่เสียวจังครับ อ่ะ อา” ผมกระหยิ่มในใจ รอสักครู่น่ะครับพี่โก้ เดี๋ยวผมจะลงลิ้นให้ 555555+
ผมหลับตา ยื่นปลายลิ้นเข้าไปเลียขอบรู พี่โก้สะดุ้งโหยง
“อย่า แกะ มันไม่สะอาดน่ะครับ อูย โอว์ๆๆๆๆๆๆ” พี่โก้ร้องห้าม แต่แล้วก็เปลี่ยนเป็นส่ายก้น แอ่นรูสวาทเข้าหาลิ้นผมให้มากที่สุด
ผมลากเลียขอบๆสักพัก ก็เปลี่ยนเป็นจู่โจมปากรู โดยใช้ลิ้นปาดจากข้างล่างขึ้นข้างบน ปาดจากช้าๆแล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนพี่โก้ครางไม่ได้ศัพท์
มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมห่อปลายลิ้นแหย่ลงในรูทันที ฮั่นแน่ ปากรูพี่โก้ตัดรัดปลายลิ้นผมเข้าให้ ฮึ ฮึ ผมถอนลิ้นออกมา แล้วถ่มน้ำลายเข้าไปจนเต็มรู ก่อนที่จะจัดการใช้ปลายลิ้น ทะลวงรูสวาทพี่โก้อีกครั้ง
ผมแหย่ปลายลิ้นเข้าๆออกๆ สักพัก จนพี่โก้ทนไม่ไหว ปล่อยมือข้างหนึ่งมากดที่หัวของผมแทน ท่าทางคงเสียวน่าดู เสียงลมหายใจ ฟืดฟาด ผสมกับเสียงครวญครางเป็นระยะๆ
ผมทรมานพี่โก้ได้สักพัก ก็เปลี่ยนมาใช้นิ้วชี้ โดยใช้น้ำลายให้ชุ่มนิ้วก่อนที่จะแหย่เข้าไป จากนั้นแยงเข้าแยงออกเพื่อให้ปากรูแกขยายตัว อืมตอดนิ้วดีจริงๆ รูพี่โก้ฟิตทีเดียว คงเพราะออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ ประกอบกับเคยโดนผมเสียบมาแค่ครั้งเดียว เมื่อหลายเดือนก่อน อิอิอิ ในจังหวะที่ผมแหย่นิ้วลงไปในรู ผมก็เลื่อนปากขึ้นมา โลมเลียที่พวงไข่ แล้วต่อด้วยครอบปลายจรวดเข้าไป โยกขึ้นโยกลง คราวนี้พี่โก้โดนจู่โจมทั้งท่อนลำ และรูสวาท ร่างกายดิ้นพล่านทีเดียว
“โอย อาว์ แกะ ซีดส์ ซีดสสสสสสสสสสสสส” พี่โก้ทั้งคราง ทั้งแอ่นก้นหมุนวนไปมา ทั้งกระเด้าท่อนลำเข้าปากผมดัง พั่บ พั่บ
ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปจนครบสามนิ้ว แทงซ้ายทีขวาที แล้วเปลี่ยนเป็นหมุนวน...สักพักหนึ่งผมเร่งจังหวะแทงเข้าแทงออก อย่างเร็วและแรง
“โอย อูย แกะ จะทำอะไรพี่ ก็ทำเถอะครับ อ่าววววววววววว” ได้ยินพี่โก้ร้องออกมาเช่นนั้น ผมก็ไม่ขัดศรัทธา เลื่อนตัวขึ้นลากปลายลิ้น จากหน้าท้อง ขึ้นไปผ่านราวนม แล้วจบลงที่ปากแมนๆของพี่โก้ เราแลกลิ้นกันไปมา ในขณะที่ตอนนี้ผมเอาเจ้าแกะน้อยที่กระตุกหงึกๆ เพราะอยากเสียบเต็มทน เข้าไปถูไถที่ปากรู
ผมรับรู้ถึงน้ำหล่อลื่นที่ส่วนปลายของเจ้าแกะน้อย ซึ่งตอนนี้ฉ่ำเยิ้มเฉอะแฉะ ประกอบด้วยน้ำลายผมที่รูของพี่โก้ อืมน่า่จะพอที่จะเสียบได้น่ะ
“อึ๊บ!”
ผมเสียบเจ้าแกะน้อยเข้าไป มันฟิตมาก จนพี่โก้ร้องจ๊าก
“โอ๊ย! แกะ พี่เจ็บครับ” พี่โก้คงเจ็บจริงๆ จนท่อนลำแกอ่อนตัวลงมาเชียว อิอิอิ ผมเลยมองหาตัวช่วย มองไปที่ชั้นเก็บของ ก็เจอแต่ขวดน้ำมันมวย เฮ้อ! ทำไงดีล่ะวันนี้อยากให้พี่โก้ประทับใจบทรักของผม ไม่ใช่การบังคับหักหาญน้ำใจ เหมือนครั้งแรกในโรงยิม
“ขะ ขอโทษครับ พี่โก้ อ่ะ พี่โก้มีโลชั่นมั๊ยครับ” ผมเงยหน้าขึ้น ใช้มือข้างซ้ายยันที่นอนเอาไว้ แต่มือข้างขวายังคงกำท่อนจรวดแน่น ถูไถที่ปากรูไม่ได้หยุด
“ไม่มีอ่ะครับ มีแต่น้ำัมันมะกอก อยู่ตรงนั้นไงครับ” พี่โก้ลืมตา ผงกหัวขึ้น แล้วชี้มือไปที่ขวดเล็กๆขวดหนึ่งบนชั้นเก็บของนั่นแหละ
“เยี่ยมไปเลย พี่โก้ รอแป๊ปหนึ่งน่ะครับ” ผมก้มลงไปหอมแก้มพี่โก้ดังฟอด แล้วรีบดีดตัวผึง แทบจะปลิวไปคว้าขวดน้ำมันมะกอกมาที่เตียงนอน...
ผมชะโลมน้ำมันมะกอกที่ท่อนลำของตัวเอง และบางส่วนโปะลงไปที่รูสวาทของพี่โก้ จนเ่อ่อล้นออกมาเหนอะหนะทีเดียว ผมใช้นิ้วมือนำร่องอีกครั้ง อืมคราวนี้ปากรูขยายตัวเต็มที่คงจะรองรับจรวดของผมได้แล้ว
ผมกดหัวเจ้าแกะน้อยเข้าไป ค่อยๆกดและหมุนเอวควงสว่าน เจาะเข้าไปทีละนิด ทีละนิด แล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด
“โอ๊ย! เบาๆหน่อยสิแกะ พี่เจ็บน่ะ อะ เอาก่อนน่ะครับ โอย เจ็บ อะ่ อา จุก ด้วย โอย” รูพี่โก้ตอดรัดท่อนลำผม ร่างของแกกระตุก คงจะเจ็บอยู่ไม่น้อย ไม่เช่นนั้น พี่โก้คงไม่พยายามดันหน้าท้องผมออกหรอก อิอิ... แต่ช้าไปแล้วสิครับ ก็ตอนนี้เจ้าแกะน้อยมันมุดถ้ำทองจนสุดโคนแล้วน่ะสิ 555555555+
ผมแช่เจ้าแกะน้อยเอาไว้สักพัก รอให้รูพี่โก้ปรับสภาพก่อน บอกแล้วไงครับ คืนนี้อยากให้พี่โก้มีความสุข เสียวไปพร้อมๆกัน เลยไม่รีบร้อน ทั้งๆที่อยากจะกระแทกใจแทบขาด
“พี่โก้ครับ หายเจ็บรึยังครับ อูย รูพี่ตอดดีจัง” ผมเริ่มหมุนเอวขยับเจ้าแกะน้อยที่แช่อยู่ในรูอีกครั้ง
“อะ ค่อยยังชั่วแล้วครับ อืม อ่าๆๆๆๆๆๆ” พี่โก้เริ่มผ่อนคลาย ผมเลยก้มหน้าลงไปจูบปากแก ให้กำลังใจ ฮ่ะ ฮ่ะ... จากนั้นผมก็ยกขาแกข้างซ้ายขึ้นพาดบ่า
“พี่โก้ครับ ผมกระเด้าน่ะครับ อืม ผมเสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆ”
“อือ อาว์” พี่โก้ไม่ตอบ มีแต่ส่งเสียงครางกระเส่าในลำคอ ใบหน้าของแกตอนนี้ เซ็กส์ โคตรๆ นักมวยหล่อๆ แมนๆ กำลังถูกเสียบ แถมหลับตาพริ้มส่ายหน้าไปมาแบบนี้ ถูกใจผมยิ่งนัก ท่อนลำของแกแข็งโป๊กชี้โด่เด่ แสดงว่าแกคงเริ่มเสียวแล้ว นอกจากนี้ แกยังแอ่นเอวขึ้น โดยพยายามรับแรงกระแทกของผม ได้เลยครับพี่โก้ไอ้แกะจะกระแทกให้พี่ขาดใจเชียวล่ะ 55555555+
“พั่บ พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ผมมีแรงแค่ไหน ก็กระแทกเข้าไปแค่นั้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น ไข่สองใบของผมตีร่องก้นของพี่โก้ไปมา ทำให้สยิวยิ่งขึ้น
ผมกระเด้าไปก็กระถอกท่อนลำให้พี่โก้ไปด้วย จนแกทนไม่ไหว จัดการปัดมือผมออก แล้วสาวว่าวให้ตัวเอง อย่างรวดเร็ว รุนแรง
“อ่าๆๆๆๆๆๆๆ ซีดส์ ๆๆๆๆๆๆๆๆ แกะ พี่เสียว เสียว อ่าาาาาาาาาา อูยส์ มันส์ฉิบหาย” พี่โก้คงเสียวทั้งท่อนลำ เสียวทั้งรูสวาท ถึงออกอาการขนาดนั้น หมดมาดนักมวยแมนๆเถื่อนๆไปเลย หุ หุ
“มันส์มั๊ยครับพี่โก้ ผมกระแทกมัีนส์มั๊ยครับ ซีดส์ๆๆๆๆๆ”
“มันส์ครับ เสียวดี แกะ โอยๆ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว อ่ะ อ่าาาาาา ซีดส์ๆๆๆๆๆๆ” เอาละสิ พี่โก้จะถึงจุดแล้ว ผมไม่อยากให้แกถึงเร็วเกินไป เลยหยุดกระเด้า... แล้วเปลี่ยนท่า ให้แกมายืนโก้งโค้ง มือแกจับขอบเตียง หัวแกกดลงบนที่นอน รับแรงกระแทกของผมจากข้างหลัง ผมจับขอบเอวข้างหนึ่งของแก แล้วออกแรงกระเด้าทันที
“ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ผมกระแทกแรงๆ เร็วๆ จนร่างแกสั่นสะท้าน มือแกเองก็ไม่ว่างครับตอนนี้ ก็กำลังสาวว่าวให้ตัวเองเป็นจักรผันไงล่ะคร๊าบ อิอิอิ
ผมเล่นท่านี้อยู่นานพอสมควร เวลาที่พี่โก้มีทีท่าจะถึงจุด ผมก็หยุดกระเด้า แล้วไซ้ไปมาทีกลางหลัง บางครั้งแกก็แหงนหน้าขึ้นมาจูบปากแลกลิ้นกับผม ให้ความรู้สึกดีจริงๆ
“แกะ พี่จะแตกแล้วครับ โอยๆ ” พี่โก้หันหน้าขึ้นมาบอกผม และคงร้องเตือนให้ผมเร่งจังหวะ หลังจากที่ผมแกล้งเย็ดช้าๆ เนิบๆ ถอนออกจนสุดลำ แล้วกระแทกเข้าไปใหม่ ทรมานแกเล่น หุ หุ
“อืม อา อย่าเพิ่งครับ พี่โก้ งั้นเปลี่ยนท่ากันดีกว่าน่ะครับ” ผมอยากชะลอการหลั่งของแกเอาไว้ ให้ถึงจุดพร้อมๆกัน ในตอนนี้ผมเองก็ใกล้เต็มทีแล้ว หลังจากพยายามอดกลั้นมานาน
ผมดึงถอนท่อนลำออกมา แล้วเปลี่ยนไปนั่งห้อยขาที่ขอบเตียง ใช่ครับ ผมอยากให้พี่โก้ขึ้นนั่งข้างบน ในท่าขย่มตอ ดูเหมือนพี่โก้จะอิดออดอยู่ในตอนแรก ก็คงมีบ้างล่ะครับที่ผู้ชายบางคนยังรักศักดิ์ศรีอยู่ ไอ้การขึ้นขย่มตอให้นี่ มันน่าจะเป็นประเภทออกสาวมากกว่า คือแค่นอนเป็นฝ่ายรับก็บุญถมเถไปแล้ว...แต่ก็ไม่พ้นความสามารถของไอ้แกะ ไปได้หรอกน่า อิอิอิ
พี่โก้ค่อยๆหย่อนก้นลงไป ให้เจ้าแกะน้อยเลี้อยเข้าไปในรูได้ตามสะดวก ท่าทางอายๆ หน้าแดงทีเดียว
“พี่โก้ครับ อย่าคิดอะไรมากน่ะครับ เรามีความสุขด้วยกันน่ะครับ อืม อาว์ ดีครับ เอาให้สุดโคนเลยครับ โอย ซีดส์ๆ” พอแกหย่อนก้นลงมาจนเจ้าแกะน้อยเข้าไปหมดแล้ว ผมก็กอดร่างแก แล้วจูบปาก แลกลิ้นแกอย่างดูดดื่ม
“พี่โก้ครับ ผมชอบท่านี้ครับ โยกให้ผมหน่อยน่ะครับ” ผมสบตาแก ส่งสายตาเจ้าชู้ปนเซ็กส์ พี่โก้เองตอนนี้ดูดีขึ้น หลับตา ตั้งใจโยกขึ้นๆลง ด้วยเรี่ยวแรงนักมวยของแก อืม เสียวโคตรๆ
ผมดึงร่างแก ให้ขยับมาที่กลางเตียง ตอนนี้ผมนอนหงายอ้าขาออก เพื่อให้แกขย่มตอได้ถนัดๆ....สักพักผมทนไม่ไหวแอ่นเอวขึ้นรับแรงขย่ม พร้อมกับที่รูสวาทของแกตอดรัดท่อนลำผมติ้วๆ
“พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ” ผมกระแทกย้อนศรขึ้นไป และดูเหมือนพี่โก้จะรู้จังหวะได้ดี หย่อนก้นลงมาทีก็ตอดรัดท่อนลำผมที จนความเสียวของผมถึงจุดสิ้นสุด
“อ่ะ โอยๆ พี่โก้ครับ ผมจะแตกแล้วครับ” พูดเสร็จผมก็รีบพลิกร่างของพี่โก้ลงล่าง จัดการยกขาแกขึ้นพาดบ่า แล้วกระแทกจนลืมตัวลืมตาย...
“แกะ พี่ก็ใกล้จะแตกแล้ว อ๊ากซ์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” พี่โก้ชักว่าวให้ตัวเองถี่ยิบ
“อ่ะ อ่าๆ ซีดส์ๆๆๆๆ แตกพร้อมกันน่ะครับ พี่โก็ อ๊า อ่า ซีดส์ อ๊า ซีดส์” ผมกระแทกไม่ยั้ง จนในที่สุดพี่โก้ก็ถึงจุดก่อน
“อ๊ากซ์ ตะ แตก แล้ว โอ๊ย! ซีดส์ๆ อ่าสสสสสสสสสส” ร่างพี่โก้กระตุก น้ำรักพุ่งขึ้นไปเป็นสาย กระทบใบหน้าหล่อเหลาของแกอย่างจัง รูสวาทตอดรัดท่อนลำของผมสุดแรงเกิด
“พี่โก้ ผะ ผม แตกแล้วครับ อ๊ากส์ ซีดส์ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา” ผมเองก็ทนไม่ไหว สุดแรงต้าน ท่อนลำกระตุกปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวพี่โก้อย่างมากมาย
“แฮ่ก แฮ่ก มันส์จังเลยครับ”
ผมก้มหนัาลงไปจูบปากกับพี่โก้อย่างดูดดื่ม โดยไม่รังเกียจน้ำรักของแกที่ยังคงเปรอะเลอะใบหน้า และมีบางส่วนที่หลุดกระเด็นเข้าไปในปากของแก ได้อารมณ์สุดๆ
ผมแช่ตัวอยู่สักพัก ก่อนที่จะถอนเจ้าแกะน้อยออกมา ดูเหมือนว่าน้ำรักของผมจะหยดย้อยหกเรี่ยราดลงบนที่นอนทีเดียว อิอิอิ ผมนอนซบอยู่บนหน้าอกของพี่โก้ โดยแขนพี่โก้ยังคงโอบกอดผมอยู่ไม่ห่าง... เจ้าแกะน้อยที่บดเบียดกับท่อนลำของพี่โก้ ไม่อ่อนตัวลงเลย คงคั่งค้างมานานกระมัง แถมท่อนลำของพี่โก้ก็ใช่ย่อย แข็งตัวดุนดันขึ้นมาอีก ยังกะงูสองตัวที่ไม่ยอมลงให้แก่กันและกัน...ไอ้แกะเจ้าเล่ห์ยิ้มพราย กระซิบที่ข้างหูพี่โก้ด้วยเสียงกระเส่าว่า
“ต่อกันอีกสักรอบน่ะครับ พี่โก้ ฮึ ฮึ”

11 comments:

  1. เขียนตอนนี้ไปด้วย ขณะที่เชียร์ทีมเยอรมันไปด้วย บอลล์ชนะ และเขียนเสร็จพอดี 5555+ สนุกดีครับ...ปล. ดูหนังกันได้รึเปล่าครับ

    ReplyDelete
  2. ดูบอลที่จิบเบียร์เมาเลยครับผม ตอนนี้เม้นได้แร่ะเหอๆๆดีใจจัง
    มาเปนกำลังงใจให้แกะน่ะ
    รีบมาลงต่อเร็วๆผมลุ้นแกะกับพี่หมวดมากมาย

    ReplyDelete
  3. หนังดูได้ครับแกะ

    ReplyDelete
  4. แหมๆ ตอนนี้ยอดเยี่ยมกระเทียมดองไปเลยค๊า คิกๆ แบบนี้พี่โก้มีหวังติดจาย ว่าแต่เขียนไปเชียร์บอลล์ไปนี่ สามารถมากเลยค๊า พี่แกะขา คิก คิก ต่ออีกรอบสิค๊ะ กำลังลุ้น จุ๊บ จุ๊บ

    ReplyDelete
  5. ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  6. อ่านจบแล้วเหนื่อยเลยครับ เฮ้อ...อ้า...โอ้ว...

    ReplyDelete
  7. ดีครับพี่แกะตอนนี้แบบว่าเสียวซีดๆๆๆ มากเลยครับ ตอนพี่โก้อายหน้าแดงเนี่ย คงเร้าอารม พี่แกะแบบสุดๆ เลยใช่ป่ะล่ะ อิอิ และพี่โก้จะยอมอีกรอบป่ะเนี่ยะ แต่เอ...ถ้าพี่โก้ขอเสียบพี่แกะขึ้นมาล่ะ ทำไงดีทีนี้ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะ ผมอ่ะไม่ยอมหรอก จะเก็บไว้ให้พี่ดำคนเดียว555+(แล้วเราจะห้ามได้ไงเนี่ย) 55555+ ปล.พี่แกะหื่นๆๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  8. เอาเรื่องนี้ไปสร้างเป็นหนัง X คงจะมันส์ ดีเนอะครับ

    อ่านแล้ว จบแล้วแต่ตอนนี้ลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้อ่ะ

    //my-x-name

    ReplyDelete
  9. เขียนได้เห็นภาพเลยครับสุดยอด คุณแกะ นี่ ชัก....เก่งจังเลยครับ
    ชักแม่น้ำทั้งห้า หว่านล้อมให้พี่โก้ยอมจนได้นิ อารมณ์มันพาไปนะตอนนั้นนะเข้าใจ มาเล้าโลมจนเสียวสุดๆ แล้วต่อไปทำอะไรก็คงไม่ยากใช่ป่าวครับ (อันนี้แอบถามอาจารย์แกะ อิอิอิ)

    ปล. ทรรศนะ อ.แกะคิดว่าทีมไหนจะได้แชมป์บอลโลกครับ จะได้ทายผลชิงโชคนะครับ เผื่อจะโชคดีกะเค้าบ้างนะ 55555+++

    ReplyDelete
  10. ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ครับผม ดีใจครับ ที่ติดตามมาอ่าน เป็นกำลังใจถึงในนี้ ...มีคนถามว่า พี่โก้จะขอเสียบน้องแกะมั๊ย...อิอิอิ มีบ้าง ก๊ากๆ แต่ว่า ไม่หักหาญน้ำใจครับผม จนกว่าจะยอมเอง 55555+....มาดูเรื่องบอลล์ดีกว่า ตอนนี้ก็เชียร์ เยอรมันสิครับ เล่นได้ใจขนาดนี้ แต่ก็ยังเชียร์ทั้งสเปนและฮอลแลนด์ด้วย...หลายใจจริงตู 55555+...สรุป หมอรักษ์ เอ๊ย หมอแกะฟันธง ...เยอรมัน ชัวร์

    ReplyDelete
  11. เยอรมันคงฟาดแชมป์โลกชัวร์แล้วล่ะ
    ชัวร์พอๆ กะพี่แกะฟาดพี่โก้ (55555)
    ตอนนี้ได้อารมณ์มากเลยครับ ดูไป กางเกงเหนียวไป ส่วนหนังต้องใช้เวลาโหลด เดี๋ยวไปออกกำลังกายก่อน จะกลับมาดู หุๆๆ
    เป็นกำลังใจให้พี่แกะสู้ๆ นะครับ
    จะรอติดตามผลงานตอนต่อไป

    ReplyDelete