Friday, July 2, 2010

บทที่ 135 " โม๊คครั้งแรก...ให้พี่โก้ "


บทที่ 135 “ โม๊คครั้งแรก...ให้พี่โก้ ”

พูดเสร็จผมก็ขบกัดติ่งหูด้านขวาของพี่โก้ทันที กัดขย้ำเบาๆแล้วใช้ลิ้นดูดดุนแซะรอยขบกัด พี่โก้คงเสียว จึงพยายามเอียงหน้าหนี ผมตามประกบไม่ลดละ พร้อมกับห่อปลายลิ้นแหลมๆ แหย่ลงไปในรูหูทันที
“อืม แกะ ทำอะไรพี่ครับ โอว์ เสียวจัง ซีดส์ๆ” พี่โก้คงไม่เคยโดนผมจู่โจมแบบนี้มาก่อน แกเลยทั้งเสียวทั้งแปลกใจ...ผมแหย่ลิ้นลงไปในรูหูพี่โก้พร้อมกับลากลิ้นวนเวียนจนรูหูแก เฉอะแฉะไปด้วยน้ำลาย...ผมเลื่อนปากไซ้ไปที่ซอกคอ ลากลิ้นเลียกลับมาที่ลูกกระเดือก ใช้ลิ้นวนเวียนพักหนึ่งแล้วลากมาที่ซอกคอด้านซ้าย
“อ่า ซิ๊ดส์ ซิ๊ดส์” เสียงพี่โก้ครวญคราง ผมยิ่งได้ใจ ผลักแกให้นอนหงาย แล้วขึ้นไปคร่อมทับร่างแกไว้ สอดแขนสองข้างเข้าไปใต้ซอกรักแร้ของแก เป็นการกอดรัดร่างของแกให้กระชับยิ่งขึ้น...ลิ้นผมก็ไม่อยู่เป็นที่ จัดการติ่งหูด้านซ้าย แล้วห่อลิ้นลงไปในรูหูตามลำดับ
“อุ๊บ อ่า อ่า เสียวจัง แกะ” พี่โก้เอียงคอหนี แต่มีหรือจะหนีไอ้แกะพ้น ฮึ ฮึ ผมยังคงห่อปลายลิ้นแหลมๆ แยงเข้าแยงออก จนร่างกายแกสะท้าน บิดตัวไปมาเร่าๆ แขนทั้งสองข้าง กลับกอดรัดร่างของผมแน่น มือไม้แกดึงทึ้งเสื้อยืดทางด้านหลังของผม จนผมคิดว่า เสื้อผมคงขาดไปแล้ว...
ผมเลื่อนริมฝีปากมาประกบปากแกอีกครั้ง ดูดดุนลิ้นกันพักใหญ่ ในที่สุดผมก็ถอนปากออก เงยหน้าขึ้นจ้องหน้าหล่อๆสไตล์นักมวย แมนๆที่ผมชื่นชอบ อืมนี่คงเป็นครั้งแรกที่ผมสังเกตุพี่โก้ อย่างพินิจพิเคราะห์ ใบหน้าแกหล่อคม คิ้วหนาดกดำ จมูกโ่ด่งจากโคนคิ้วลงมา ริมฝีปากหนา แต่ดูมีเสน่ห์น่าจูบ หนวดเคราเป็นแผงสากๆ คงกำลังขึ้นใหม่ เนื่องจากถูกโกนมาเมื่อตอนเช้า เวลาคลึงเคล้าได้อารมณ์สยิวดีทีเดียว
พี่โก้ปรือตาขึ้นมามอง คงสงสัยว่าทำไมผมถึงเงียบไป ...เราสองคนสบสายตาซึ่งกันและกัน พี่โก้ไม่พูดอะไร แต่สายตานั้นมีความหมาย บ่งบอกถึงความกระหายเซ็กส์ ออกมาชัดเจน แกดันตัวผมขึ้น จูบปาก แล้วถอดเสื้อยืดของผม โยนทิ้งไปที่ข้างเตียง
ผมกดร่างแกลงนอนอีกครั้งหนึ่ง ปากประกบปากไม่ลดละ ตอนนี้ส่วนบนของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า รับรสสัมผัสกลิ่นอาย ของความเป็นชาย เนื้อแนบเนื้อ ส่งผลให้แกะน้อยที่อยู่ภายใต้กางเกงยีนส์แข็งโป๊ก และตอนนี้กำลังเบียดท่อนลำอันแข็งแกร่งของพี่โก้ภายใต้กางเกงบอลซึ่งปราศจากกางเกงใน
ผมเลื่อนปากลงมาไซ้ที่ซอกคอ ละเลงลิ้นที่หัวไหล่ ลากลิ้นไปที่กล้ามแขนข้างขวา ผมขบกัดกล้ามเนื้อเบาๆด้วยความมันเขี้ยว จากนั้นไม่ลืมที่จะใช้ลิ้นดุนดันรอยขย้ำ ดูเหมือนพี่โก้จะพึงพอใจ ส่งเสียงครางไม่หยุด
ผมเลื่อนจมูกลงไปสูดดมที่ซอกรักแร้ แมนๆ กลิ่นสาบๆของความเป็นหนุ่ม มันกระตุ้นต่อมกระสันต์จริงๆ ผมสูดดมป่าขนดกดำจนพอใจ แล้วจึงใช้ลิ้นละเลงเลีย...อืม พี่โก้ครางไม่หยุด และดูเหมือนแกจะติดใจ ผมเลยสนองตัณหาด้วยการ ลากปลายลิ้นมาที่หัวไหล่ด้านซ้ายบ้าง และจัดการกับกล้ามแขน และซอกรักแร้
“แกะ โอย ทำไมแกะ ทำให้พี่เสียวจัง อ่าๆ” โห พี่โก้ แค่นี้ยังไม่เท่าไหร่หรอกครับ เดี๋ยวไอ้แกะจะงัดกลยุทธมาจัดการให้พี่ติดใจทีเดียว อิอิอิ
ผมเลื่อนปากมาที่หัวนมสีแดงๆคล้ำ อ้าปากให้กว้างที่สุด แล้วฝังเขี้ยวลงไป ส่วนปลายลิ้นก็ระรัวที่หัวนมของแก เจอเข้าไม้นี้พี่โก้ แอ่นอกขึ้น ดิ้นพล่าน
“โอย แกะ พี่เสียวครับ” ผมจัดการใช้ลิ้นแทะ แซะรอยเขี้ยวรอบหัวนมของพี่โก้ ตอนนี้แกคงทนไม่ไหวจริงๆ แกกดหัวผมลงไปจนผมหายใจแทบไม่ออก
“อืม พี่โก้ ผมหายใจไม่ออกน่ะครับ ฮึ ฮึ” พอปากเป็นอิสระ ผมก็แซวแกเล่น แต่ไม่ได้ยินเสียงพี่โก้สักแอะ คราวนี้แกดันหัวผมให้ไปจัดการกับนมข้างขวาแทน ฮั่นแน่ คงจะติดใจละสิท่า
ผมจัดการกับหัวนมข้างขวาจนหนำใจแล้ว จึงลากปลายลิ้นลงมาที่หน้าท้องซิกแพ็ค อืม พี่โก้นี่หน้าท้องแข็งแกร่งเป็นลอนขึ้นมาเป็นลูกๆ สมกับเป็นนักมวยจริงๆ แต่ก็แปลก ตั้งแต่บริเวณสะดือขึ้นไปถึงหน้าอก ไม่มีขนสักเส้น แต่ก็ดูสะอาดสะอ้านดี ผิวแกสีแทน และดูคล้ำกว่าน้องข้าวฟ่างเล็กน้อย แต่ก็นั้นล่ะน่ะ แมนดี ถูกใจไอ้แกะเป็นที่สุด
ผมลากปลายลิ้นมาที่สะดือ หยอกล้อกันพักหนึ่ง ก็เลื่อนต่ำลงไป อืมนับจากนี้ลงไปข้างล่าง พี่โก้มีขนเซ็กส์สีดำ เป็นแผงเลื้อยลงไปในกางเกงบอลสีขาว ดูเซ็กส์ซี่เอามากๆ ผมจัดการกัดขนแกเล่น แล้วใช้ลิ้นลากยาวมาจนถึงขอบกางเกงบอล ซึ่งตอนนี้อาวุธประจำกายขนาด 7*6 ของแก กำลังโป่งพองดิ้นเร่าๆ อยากจะออกมาลืมตาสู่โลกภายนอกอยู่รอมร่อ
ผมก้มหน้าลงไปคลุกเคล้า กลิ่นน้ำเงี่ยนของพี่โก้โชยเข้าจมูกอย่างจัง อืม หอมจัง อย่าบอกน่ะว่าแกเสร็จไปแล้ว หุ หุ อ่ะน่ะ ยังหรอกครับพี่น้อง แค่น้ำหล่อลื่นที่กำลังเปียกเยิ้มกางเกงบอลต่างหาก แถมกางเกงเป็นสีขาวอีก เลยทำให้บริเวณส่วนปลายของท่อนลำเปียกเยิ้มผ่านเนื้อผ้าขึ้นมาเป็นดอกดวงทีเดียว...
ผมอ้าปากกัดท่อนลำภายนอกกางเกง โหมันแข็งมาก ผมรับรู้ถึงความร้อนระอุของมันเลยล่ะ พี่โก้ถึงกับสดุ้งเฮือกลุกขึ้นมามองว่าผมกำลังทำอะไร แกคงคาดไม่ถึงว่าผมจะทำให้แกขนาดนี้มั๊ง เพราะผมไม่เคยโม๊คให้แกมาก่อนเลย และทุกครั้งจะเป็นพี่โก้เท่านั้นที่โม๊คให้ผม....เอาน่ะพี่โก้ คืนนี้เต็มที่ เดี๋ยวไอ้แกะจะจัดการให้ 55555555+
ผมเปลี่ยนมาจัดการลากลิ้นเลียที่ต้นขาแน่นๆของแก ขนตรงนี้แกก็ไม่มีเช่นกัน กลับกลายเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ดูสะอาดดี ผมลากลิ้นไปจนถึงขอบกางเกงบอลที่เปิดอ้า เผยให้เห็นพวงไข่ และท่อนลำชัดเจน ส่วนขนที่บริเวณนี้ไม่ต้องพูดถึง ดกดำครื้มจนน่าเอาจมูกไปซุกไซ้จริงๆ ผมเลียที่ไข่แกข้างหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาจัดการต้นขาแกอีกข้างหนึ่ง จากนั้นก็จู่โจมจุดยทธศาสตร์ภายนอกกางเกงอีกครั้ง
ผมลากปลายลิ้นเลียท่อนลำพี่โก้ รวมทั้งพวงไข่ ซึ่งยังคงอยู่ภายนอกกางเกง...จนหนำใจ แล้วจึงใช้ปากกัดขอบกางเกงบอลลงมา เผยให้เห็นปลายหัวถอกสีแดงๆ โผล่ขึ้นมาทักทาย หนังหุ้มปลายถูกรั้งลงไปจนสุดหยัก ทั้งส่วนหัวเปียกเยิ้มจนหยดย้อยลงมาที่ท่อนลำ ส่วนที่ร่องรูตรงปลายหัวถอก ปริ่มไปด้วยน้ำใสๆผสมกับสีขาวขุ่น พี่โก้คงจะเกิดความเงี่ยน จนระงับน้ำรักบางส่วนเอาไว้ไม่อยู่ มันจึงเผลอปะปนออกมากับน้ำหล่อลื่น
ผมใช้ลิ้นแตะที่ส่วนปลาย ลากลิ้นเลียไปทั่วทั้งหัวถอก จากนั้นลากลิ้นเลียไปที่ร่องรูตรงกลาง ตวัดลิ้นชิมน้ำหวานของพี่โก้ อืม หอมหวานดีแท้ แต่ทว่ายิ่งผมลากลิ้นเลียเท่าใด น้ำรักของพี่โก้กลับเ่อ่อล้นขึ้นมาแทนที่อยู่เรื่อยๆ..ในที่สุดผมเองแหละที่ทนไม่ไหวเอง จึงจัดการครอบปากลงไป
“อ่ะ หย่า กะ แกะ ไม่เคยทำ ไม่ใช่หรือครับ” พี่โก้ลุกขึ้นมาพยายามดึงหัวผมออก แกคงแปลกใจเอามากๆที่ผมโม๊คให้แก แต่ผมกลับปัดมือแกออกไป คราวนี้ผมดึงกางกางบอลแกลงมา ในจังหวะที่ผมยังคงอมส่วนปลายหัวถอกอยู่... พี่โก้คงจะมันส์จนทนไม่ไหว แอ่นเอวขึ้น แล้วใช้มือของตัวเองถอดกางเกงบอลออก จนผมต้องช่วยจัดการให้มันออกไปจนพ้นปลายขา
ผมทั้งดูดทั้งเลียท่อนลำพี่โก้ จนพี่โก้เองก็กระเด้าเอวขึ้นมาจนท่อนลำเข้ามาจนสุดคอหอย
“โอย แกะ โอย ทำไม มันส์อย่างนี้ ซีดส์ สสสสสสสสสส” พี่โก้กระเด้าท่อนลำเข้าปากผมสักพัก แกคงไม่ถนัดเนื่องจากนอนหงาย ในที่สุดแกจึงลุกขึ้น ไปยืนอยู่ข้างเตียง โดยที่ท่อนลำไม่หลุดออกจากปากผมเลย ในตอนนี้ผมจัดการส่วนล่างของตัวเองให้ล่อนจ่อน และกำลังสาวว่าวให้ตัวเองอยู่ พี่โก้กระเด้าต่อสักพัก แล้วแกก็ก้มตัวลงมาจัดการครอบท่อนลำของผมเข้าไป
เราสองคนอยู่ในท่าหกเก้า ต่างคนต่างดูดท่อนลำให้กันและกัน เสียงครวญครางอือๆ อาๆ เสียงลมหายใจกระเส่า รวมทั้งเสียงดูดท่อนลำ ดังจ๊วบๆ ระงมไปทั้งห้อง
และแล้วผมคิดอะไรออกมาได้ ผมจึงจัดการให้พี่โก้นอนหงายที่ขอบเตียง โล้ขาไปข้างหน้า จัดการให้มือสองข้างของพี่โก้เข้ามาจับยึดท่อนขาของตัวเองไว้แน่น ในท่านี้ ท่อนลำของพี่โก้จะตั้งโ่ด่เด่ น่าเกรงขาม แต่สิ่งที่ไอ้แกะต้องการที่แท้จริง ก็คือ รูสวาทสีแดงๆ นั้นตะหาก ซึ่งตอนนี้มันกำลังเผยอตัว รูเปิดอ้า... สั่น.. ระริก รอรับการมารุกรานของเจ้าแกะน้อยนั่นเอง

10 comments:

  1. เข้าได้แล้วววว
    เย้ๆๆๆ

    ขอบุณพี่แกะที่มาต่อคร้าบบบ

    ReplyDelete
  2. แหมๆ มาต่อทั้งที สั้นจังเลยน่ะค๊ะ พี่แกะขา เอ๊า ลุ้นๆตอนต่อไป อยากให้พี่โก้เสียว คิก คิก
    Wildrose และเพื่อนๆ

    ReplyDelete
  3. ดีครับพี่แกะ ต่ออีกๆ เร็วๆ ด้วยครับพี ใทีสุดก็หาช่องทางเมนท์จนได้ มือถือผมอ่านในเวปนิยายได้แล้วครับ แต่เมนท์ไม่ได้ ส่วนในบล็อกเนื่ยเมนท์ได้แต่อ่านไม่ถนัดต้องเลื่อนซ้าย ขวา ไปๆมาๆ เสียรมณ์หมด...ดีใจอีกรอบวุ้ย อ่านได้ เมนท์ได้แย้วๆๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  4. โอ๊ยยยยยย เสียววววว จังเลยครับ อิอิอิ..ชอบๆ แบบภายนอกแบบนี้หละเสียวดี ตอนนี้แอบอ่านในเวลางานอีกละ อ่านแล้ว มีรมณ์ ทำงัยดี สงกะสัยต้องแอบไปเข้าห้องน้ำละนี่ 55555+++ หนุกๆ นะครับ ขอบคุณสำหรับเรื่องเล่าของคุณแกะนะครับ

    ปล. เสียใจด้วยครับทีม นิวซีแลนด์ไม่เข้ารอบ อีก 4 ปีลุ้นใหม่ละกันนะ แต่ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าชอบบอลหรือ ชอบนักบอลมากกว่า สงกะสัยจะชอบอย่างหลังมั๊ง ถึงเชียร์จัง ^..^

    ReplyDelete
  5. สะใจมากครับ ตอนนี้เสียวล้วน ๆ มาต่อเร็ว ๆ นะครับ อารมณ์กำลังมาเลยขอบคุณที่แนะนำบล็อกให้ครับ สิงห์

    ReplyDelete
  6. ดีครับ ก็เชียร์ทั้งบอลล์ และนักบอลล์นั่นแหละครับ อิอิอิ

    ReplyDelete
  7. สุดยอดไปเลยครับแกะ

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณครับ

    /plskm

    ReplyDelete
  9. อื่ม เสียวหัว..... ไปตามพี่โก้เลยเหอะๆ

    //my-x-name

    ReplyDelete
  10. สนุกมากครับพี่แกะ ตามอ่านตอนต่อไปเลยดีฝ่า หุๆๆๆ

    ReplyDelete