Wednesday, September 15, 2010

บทที่ 149 " ไอ้โจ...ยั่วสวาท "


บทที่ 149 “ ไอ้โจ...ยั่วสวาท ”

“ฮ่ะ ฮ่ะ งงล่ะสิ ก่อนอื่นจะไม่ทักทายเพื่อนเก่าหน่อยหรือ ฮึ” ว่าแล้วไอ้โจก็กระโดดกอดผมแนบแน่น จนผมตั้งตัวไม่ติดแทบหกล้ม ดีที่หลังผมไปชนข้างฝาพอดิบพอดี นอกจากนี้ไอ้โจยังระดมจูบผมทั่วใบหน้าสะอีก... อ่ะจ๊าก ตอนนี้ผมนึกถึงไอ้ตูบ ที่มันกำลังประจบประแจง กระโดดเลียหน้าเลียตา เจ้านายของมันสะฉิบ อิอิอิ
“เฮ้ยๆ เดี๋ยวก่อนๆ คุยก่อนก่อนได้เป่า” ผมพยายามผลักมันออก ก็มันจั๊กกะจี๊อ่ะ 5555555+
“โห นี่นายรังเกียจเราเหรอ...เราอุตส่าห์คิดถึงนายแทบตาย” เอาเข้าไป ไอ้โจมันงอนแฮะ เดินหน้ามุ่ยไปนั่งที่โซฟา ทำหน้าบอกบุญไม่รับสะงั้น...
“เฮ้ยๆ เราไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น” ผมเข้าไปนั่งข้างๆมันทางด้านขวามือ และ พยายามอธิบาย
“ไม่รู้ล่ะ อ๋อ ใช่สิก็นายไปกินข้าวกับแฟนมานี่” มันงอนไม่เลิกแฮะ ผมเลยเอื้อมมือไปกอดมันสะเลย อิอิ
“งอน...เป็นตัวเมียไปได้ ...ฟอด!” ผมดึงคอมันมาหอมแก้มฟอดใหญ่ ได้ผล ไอ้โจหน้าแดงก่ำ ทำเป็นอายขึ้นมาเชียวน่ะมึง คิดถึงผัวเก่ามากขนาดนั้นเลยรึ ก๊ากๆ
“บ้า...เราไม่ใช่ตัวเมียน่ะ พูดดีๆเดี๋ยวมีต่อย” มันผลักผมออก พร้อมกำหมัดชกพุงกะทิผมเบาๆ
“โอ๊ย! ผัวเอ๊ย ระ เรา เจ็บนา ฮ่ะ ฮ่ะ” ผมเอามือกุมหน้าท้อง พร้อมกับแกล้งร้องโอดโอย....นานมาแล้วสิน่ะ ที่ผมไม่ได้ปลดปล่อยอารมณ์เล่นสนุกๆแบบนี้
“ไอ้แกะบ้า อย่าพูดกับเราผัวๆเมียๆน่ะ ไม่ชอบ” ไอ้โจมันคงโกรธจริงๆแฮะ มันลุกขึ้นยืนทันที พร้อมกับเดินจ้ำอ้าวไปที่ประตู...เอ้า เวรรรรรรรรร ไอ้แกะเอ๊ยมึงนี่ก็ปากพล่อยจริงๆ ไอ้โจมันก็มาดแมนออกขนาดนั้น แค่มันยอมให้มึงเสียบครั้งนู้น มันก็เสียเชิงชายมากพอแล้ว มาครั้งนี้ไปล้อว่ามันเป็นตัวเมียอีก เป็นใครก็โกรธล่ะว่ะ
“อ้าว โจ โจ นายจะไปไหนอ่ะ...เราขอโทษ” ผมรีบลุกขึ้นไปคว้าข้อมือมันเอาไว้ ก่อนที่มันจะบิดลูกบิดประตูออกไปข้างนอก
“-------------” เงียบ ความโกรธยังคงมีอยู่ 55555+
“นา น่ะ เอ๊า ไอ้แกะสาบาน Just Friend Okey?” ผมชูสามนิ้วพร้อมเดาะภาษาปะกิด อิอิ คราวนี้ไอ้โจหัวเราะก๊าก
“ก๊ากๆ ขำว่ะ นายนี่ทะเล้นไม่เลิกเลยน่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ”
“ฮ่ะ ฮ่ะ หายงอนแล้วสิ” ผมยิ้มออกแล้ว
“ใครบอก นี่แนะ พลั่ก!” ไอ้โจมันผลักผมลงไปนอนหงายที่พื้น
“เฮ้ย ๆ จะทำอะไรอ่ะ” ไอ้โจกระโดดขึ้นคล่อมร่างผมเอาไว้ ทั้งรูปร่างและส่วนสูงที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้สัดส่วนทุกส่วนบดขยี้ทาบทับได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก แขนขา และส่วนกลาง อิอิ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหมายถึงตรงไหน กึ๋ยๆ
“แกะ เราคิดถึงนายอ่ะ คิดถึงมากเลยรู้เป่า” ไอ้โจจ้องหน้า ทำตาซึ้งอย่างมีความหมาย ตอนนี้มันใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น (ของผมเองแหละ อิอิ สงสัยพี่หมวดหาให้มันใส่) มันพยายามบดเบียดท่อนลำที่กำลังแข็งตัวของมัน ส่ายไปมาที่เป้ากางเกงยีนส์ของผม...เจอเข้าไม้นี้ มีหรือแกะน้อยจะไม่ตื่นตัว หุ หุ
“อ่ะ เ่อ่อ โจ คะคือ” ผมอดที่จะเอื้อมมือข้างหนึ่งไปโอบคอของมันไม่ได้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งกำลังกอดรัดเนื้อตัวของมันแนบแน่นขึ้น
“แกะ เรา เรา....” ไอ้โจก้มหน้าลงมา เพื่อประกบปาก...ผมเพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อกี้ทานยำรวมมิตรมา เดี๋ยวกลิ่นกระเทียมจะฉุนไป อิอิ
“โจ ดะ เดี๋ยวก่อนก็ได้ เรายังไม่ได้อาบน้ำ” แก้ตัวไปงั้นแหละกู ก็เพิ่งอาบน้ำก่อนออกไปไม่กี่ชั่วโมงนี่เอง 555555+
“สำหรับนาย เราไม่ถือ” เอ๊า ไอ้นี่ตื้อชิบ คราวก่อนมันยังลงทุน เอาน้ำใส่ขันมาล้างแกะน้อย เพื่อจะดูดให้ได้ ดูมันสิ ลงทุนเนาะ 55555555+
ผมพลิกตัวมันลงมานอนที่ไหล่ข้างขวาของผมแทน ตอนนี้ไอ้โจเอามือสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืด ลูบไล้หน้าอกผมไปมา
“โจ บอกเราได้รึยังว่านายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” ผมหลับตาปี๋ เพราะตอนนี้มือไอ้โจไม่อยู่สุข กำลังลูบไล้ บดขยี้ แกะน้อยที่แข็งตัว ดันกางเกงยีนส์อยู่เหย็งๆ...
“จะว่าไป เรื่องมันบังเอิญมาก ฮ่ะ ฮ่ะ” ไอ้โจไม่พูดเปล่า ตอนนี้มันปลดเข็มขัด..ปลดตะขอ...ล้วงมือเข้าไปทักทายแกะน้อย...มือไวดีจังน่ะ ไอ้โจ ฮึ่ม เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวจะเจอฤทธิ์เดชของเจ้าแกะน้อย จนร้องไม่ออกเลยล่ะ... ก๊ากๆ
“อืม อาว์ อะ อือ แล้วไงต่อ” ตอนนี้ไอ้โจกำลังกำเจ้าแกะน้อยขึ้นๆลงๆอย่างช้าๆ...จะไ่ม่เสียวได้ยังไงล่ะคร๊าบ พี่น้อง เฮ้อ!
“เรามาธุระกับพี่จักร พี่ชายเรา เออ นายคงแปลกใจอีกอย่างล่ะ พี่จักรเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท ประจำสน...(อำเภอบ้านไอ้โจ) ”
“อูยส์ ซี๊ดๆ เบาๆหน่อยก็ได้โจ...อืมยศเดียวกับพี่หมวด อ่ะ เ่อ่อ พี่ยุทธเลยนี่” ตอนนี้ไอ้โจเร่งจังหวะขึ้น กะจะให้ผมแตกเลยรึไงเนี่ยะ
“แข็งดีจัง มันส์มือชิบ อิอิ” ไอ้โจยังสาละวนอยู่กับแกะน้อยไม่เลิก
“พี่จักรเขามาจีบ พี่โรส” ตอนนี้ไอ้โจถอดเสื้อยืดให้ผม
“เ็ฮ้ย!” ผมสะดุ้งตกใจลุกขึ้นนั่ง ไอ้โจเลยถอดเสื้อยืดผมออกง่ายดายแล้วโยนทิ้งไป จากนั้นมันก็เริ่มไซ้ซอกคอผม
“ดะ เดี๋ยว ก่อน ก็ อ่ะ เ่อ่อ เห็นพี่โรสเขาออกไปกับพี่หมวดนี่” ยังแปลกใจไม่หาย เรื่องมันชักยังไงสะแล้วสิ
“นายเรียกพี่ยุทธว่า พี่หมวดเหรอ เท่ห์จัง” ไอ้โจตะโบมจูบผมอีกครั้งจนผมต้องใช้มือยันเอาไว้
“บอกมาก่อนเรื่องมันเป็นมายังไง แล้วนายมาอยู่ที่ห้องนี่ได้ยังไง”
“เฮ้อ หมดมู๊ดเลยอ่ะ...เอ้าบอกก่อนก็ได้ เมื่อกี้เราเพิ่งทานข้าวกับพี่ยุทธและพี่โรส มา แหละ” ไอ้โจหยุดพักนิดหนึ่งแล้วพูดต่อว่า
“เสร็จแล้วพี่จักรกับพี่ยุทธต้องไปงานราชการด่วน เลยฝากเรามาค้างที่บ้านพี่โรสก่อน แต่เราอยากเจอนาย พี่ยุทธเลยพาเรามาส่งนี่แหละ”
“อ๋อ เออ แล้ว พะ พี่โรสเขาชอบพี่จักรเป่าว่ะ” เพี๊ยงขอให้พี่จักรทำคะแนนดีกว่าพี่หมวดทีเถ๊อะ
“ไม่รู้สิ แต่เห็นพี่โรสเขาก็คุยดีน่ะ เอ๊ะรึว่าพี่โรสเป็นแฟนพี่ยุทธ” เอาเข้าไปไอ้โจ ไม่ช่วยอะไรเล้ย พับผ่า!
“เดี๋ยวขอตัวไปอาบน้ำก่อนน่ะ เหนียวตัวจัง” ผมลุกขึ้นเก็บแกะน้อยเข้าที่ ซึ่งตอนนี้อ่อนตัวลงแล้ว รู้สึกเซ็งๆบอกไม่ถูก
“ฮ่ะ ฮ่ะ โทษทีน่ะที่เราใส่เสื้อผ้าของนาย โดยไม่ได้รับอนุญาต พอดีพี่ยุทธจัดให้ ตอนเราอาบน้ำน่ะ” ไอ้โจลุกเดินตามเข้ามาในห้องนอนผมต้อยๆ
“ไม่เป็นไร นี่นายกะจะนอนค้างเลยสิ แล้วไม่ไปโรงเรียนเหรอ พรุ่งนี้อ่ะ” ผมถอดกางเกงยีนส์ เหลือแค่กางเกงในตัวเดียว
“ก็กว่าพี่จักรจะมารับคงใกล้ๆสว่างมั๊ง ”
“อืม เอ ถามจริงพี่เขาออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ” จะไปงานราชการนานขนาดนั้นเชียว
“อิอิ ก่อนนายมาสามสิบนาที แฮะ แฮะ”
“อ้าว งั้นที่บอกว่ามารอเราตั้งนาน นี่ก็แค่สามสิบนาทีน่ะสิ”
“อิอิ ก็ ก็ เว่อร์ ไปนิด ฮ่ะ ฮ่ะ” ไอ้โจแลบลิ้นทำหน้าทะเล้น ส่วนผมได้แต่ส่ายหัวยิ้มๆ ไม่ถือสามัน
ผมเดินออกมาจากห้องนอนในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว เพราะผ้าขนหนูตากอยู่ที่ระเบียง ไอ้โจก็ตามมาไม่ลดล่ะ ...ผมหยิบผ้าขนหนูขึ้นพาดบ่า กำลังเดินเข้าห้องน้ำ
“นายรู้มั๊ย พี่จักรกับพี่ยุทธ ไม่ได้ไปงานราชการที่ไหนหรอก ฮ่ะ ฮ่ะ” ไอ้โจยิ้มอย่างมีเลศนัย
“อ้าว แล้วพี่สองคนเขาไปไหนกันล่ะ” ไอ้นี่ทำให้กูงงอีกแล้ว
“ไปฉลอง ร้าน อาบ-อบ-นวด เปิดใหม่ที่...(ใกล้ๆกับโรงแรมในตัวจังหวัดเดียวกับที่พี่หมวดพาผมไปเลี้ยง) อะไรกันนี่ พี่หมวดเที่ยวอาบ-อบ-นวด ด้วยเหรอ ...เอาอีกแล้ว อาการเดิมกำเริบ หัวใจมันสั่น รึว่าผมกำลัง หึง...หวง...พี่หมวด
“นายว่าอะไรน่ะ ไหนลองพูดใหม่อีกทีสิ”




5 comments:

  1. ทำไมพี่หมวดทำยังงี้นะ จะไปเที่ยวอาบ อบ นวด ไม่ชวนพี่แกะไปด้วยนะ...555

    ReplyDelete
  2. ช่วงนี้งานเพียบเลยหายไปนานเลย... แต่กลับมาก็ได้อ่านหกตอนรวด ฮ่าๆ สะจายนิดๆ

    แต่ติดใจนิดๆ พี่หมวดไปเที่ยวอาบอบนวดด้วยจริงๆเหรอ หรือว่าคุณแกะโดนเพื่อนอำเล่นหว่า...

    ReplyDelete
  3. ภาวนา ขอให้นายแกะ... ได้สมดังปรารถนา นะ
    ว่าแต่ ว่านายโจจะจัดการอยางไรต่อไปนี้ย

    // my-x-name

    ReplyDelete
  4. กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากกรี๊ดดังๆค๊า เปิดมาก็เจอหนุ่มหล่อโชว์หอกด้ามหญ่าย วุ๊ยต้องปิดตาค่ะ รับไม่ด้ายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่แบถ่างตาน่ะค่ะ คิกคิก แหมๆต้นเรื่องทำเสียว หนูแอบวาดวิมานกับโจหนุ่มหน้าตี๋ไปไหนต่อไหน ดั๊นลงท้ายด้วยพี่หมวดไปอาบอบนวด วุ๊ยเสียรมย์สุดๆ ปล. หนังสนุกดีค๊า นายแบบหล่อทั้งคู่เลยค่ะ จุ๊บ จุ๊บ

    ReplyDelete
  5. ทั้งกะปีเลยอ่ะพี่หมวดชอบทำให้พี่แกะเจ้บช้ำน้ำใจอยู่เรื่อยเลย มันน่ามั้ย (น่าไรหว่า อิอิ)ไปอาบ อบ นวดหรา จะไปอึบ อวบๆๆๆ แล้วก้นาบอะเดะ
    นับวันจะทำตัวติดลบและนะ...แต่หยุดเศร้าแป๊ะนึงฟัดของอย่อยตรงหน้าให้เต็มที่ มันหยดติ๋งเลยนะครับพี่แกะ 5555+

    ReplyDelete