Thursday, September 16, 2010

บทที่ 150 " รำลึกสวาท...ไอ้ตี๋หน้าหล่อ "



บทที่ 150 “ รำลึกสวาท...ไอ้ตี๋หน้าหล่อ ”

“ไป อาบ...อบ...นวด ชัดรึยัง ฮ่ะ ฮ่ะ” ไอ้โจพูดเน้นๆ ย้ำคำหนักแน่น พร้อมกับทำหน้ากรุ้มกริ่ม ยิ้มๆ โดยมันไม่สังเกตว่ามีอะไรผิดปกติที่ใบหน้าของผม ...ซึ่งตอนนี้ผมรู้ดีว่า ใบหน้าของผมร้อนผ่าวๆ แต่ก็บังคับตัวเองให้เผยอยิ้มออกมา
“อืม คงฉลองวาเลนไทน์ กันสนุกไปเลยสิ” พูดเสร็จผมเข้าห้องน้ำและปิดประตูทันที
“แกะ แกะ ว้า เป็นไรอ่ะ” เสียงไอ้โจบ่นดังๆ จากนั้นเสียงก็เงียบไป มันคงเดินไปดูทีวีรอกระมัง...
ผมยืนนิ่งระงับสติอารมณ์เต็มที่ ...ทำไมพี่หมวดถึงไปเที่ยวผู้หญิงน่ะ...พี่หมวดน่ะพี่หมวดเมื่อกี้ตอนพี่โรสเข้ามา ก็ทำหัวใจผมแทบสลายแล้ว...และนี่ยังจะไปเที่ยวผู้หญิงอีก เฮ้อ... ตกลงพี่หมวดคิดแบบนั้นกับผมรึเปล่า รึว่าผมคิดไปเอง ...เรื่องทั้งหมดมันเป็นแค่ความฝันใช่มั๊ยครับ....
ผมเดินไปจัดการแปรงฟัน ตามด้วยใช้น้ำยาบ้วนปากตามปรกติ แขวนผ้าขนหนูไว้ที่ตะขอ แล้วเข้าไปเปิดน้ำจากฝักบัว ให้กระแสน้ำพุ่งใส่ร่างกาย เพื่อหวังว่าสิ่งที่ผมกำลังเครียดๆอยู่ในขณะนี้มันจะเบาบางลงบ้าง อาบน้ำไปก็คิดไป ป่านนี้พี่หมวดคงมีความสุขกับพนักสาวสวยคนใดคนหนึ่งเป็นแน่ และทุกส่วนในร่างกายของพี่หมวดผู้หญิงคนนั้นคงได้เชยชมไปแล้วสิน่ะ....เศร้า
ผมคิดไปคิดมาหลายตลบ พยายามหาเหตุและผลมาหักล้าง...จนกระทั่ง...ทิฐิ ความอวดดี และดื้อรั้น ก็เข้ามารบกวนในหัวสมอง...ฮึ ดีล่ะ เมื่อพี่หมวดทำแบบนี้ได้ ผมก็จะทำตามอำเภอใจผมเหมือนกัน...ฉลองวาเลนไทน์ที่อาบ-อบ-นวด งั้นหรือ งั้นผมก็ฉลองที่ห้องนี่สะเลยจะเป็นไง...
ผมนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ออกจากห้องน้ำ จัดการเอากางเกงในที่ซักเสร็จแล้ว ตากไว้ที่ราวตากผ้า จากนั้นก็เดินตรงรี่ไปหาไอ้โจที่ห้องรับแขก นั่งลงข้างๆมัน
“โจ นายอยากรำลึกถึงความหลังมั๊ย ฮึ ฮึ”
“บ้า ลามก” ไอ้โจหน้าแดง แต่ก็สบตาผมอย่างมีความหมาย ก็เข้ามาจูบเลยสิ ตอนนี้แปรงฟันสะอาดแล้ว อิอิ
“โจ เคยมีคนบอกมั๊ย เวลานายหน้าแดงอ่ะ นายน่ารักมาก ฮึ ฮึ” ผมส่งสายตาเจ้าชู้ใส่มัน พร้อมยักคิ้วข้างหนึ่ง
“แกะ แกะ อ่ะ เ่อ่อ” ไอ้โจจ้องหน้าผมพร้อมสายตาที่เป็นประกาย นายพร้อมแล้วใช่มั๊ยโจ หุ หุ
ไอ้โจเอื้อมมือเข้ามาโน้มคอผม ประกบปากสอดลิ้นเข้ามาทันที ท่าทางสั่นๆ คงจะไม่เคยจูบใครมาก่อน มามะไอ้แกะจะสอนให้ กึ๋ยๆ
ผมจัดการดูดลิ้นของมัน จากนั้นก็พริ้วลิ้นไปมารอบๆ จนไอ้โจเริ่มเป็นงาน คราวนี้มันดูดลิ้นผมเป็นการใหญ่
สักพักไอ้โจเลื่อนปากออกไซ้ที่ซอกคอของผม จากนั้นเลื่อนหน้าลงไปที่หัวนมข้างซ้าย มันกระดกลิ้นเลียตามด้วยดูดเร้นอย่างเมามันส์....เอ้าไฟเริ่มติดแล้วสิมึงไอ้โจ ฮึ ฮึ
ไอ้โจดันให้ผมยืนขึ้น ไซ้ลงมาที่หัวนมข้างขวา แล้วเลื่อนลิ้นลงมาที่หน้าท้อง
และก่อนที่มันจะล่วงล้ำเจ้าแกะน้อย มันกับหยุดเอาดื้อๆ
“ไปต่อที่ห้องดีกว่าน่ะ อืม อือ” มันลากปลายลิ้นขึ้นมาจูบปากผมอีกครั้ง แล้วมันก็ดันผมให้เดินออกมาจากโต๊ะ...เราสองคนรีบจัดการปิดทีวี ปิดไฟห้องรับแขก แล้วกอดคอกันเดินเข้าห้องนอนของผม
ผมเปิดไฟสว่างจ้า ก่อนที่จะปิดประตูห้อง ยังไม่เดินไปถึงไหนเลย ไอ้โจก็พูดขึ้นว่า
“แกะ เราขอดูหุ่นนายเต็มๆตาสักครั้งหน่อยน่ะ” ไอ้โจกระชากผ้าขนหนูของผมออกไปกองอยู่ที่พื้น แกะน้อยเลยโชว์ตัวยิ้มร่าแข็งโด่หงึกๆ
“โห นี่นายหรือแกะ นายโคตรเท่ห์เลยอ่ะ” มันสำรวจตัวผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะหยุดจ้องมองที่ส่วนกึ่งกลางร่างกาย ซึ่งตอนนี้เจ้าแกะน้อยตัวดี แข็งตัวเต็มที่ ปลายหัวถอกร่นลงไปถึงคอหยัก น้ำหล่อลื่นทำให้ส่วนหัวสีแดง ฉ่ำเยิ้ม ทำให้ไอ้โจถึงกับเลียริมฝีปาก...
“ทั้งแข็ง ทั้งตรง หัวแดงๆ น่าดูด น่าเลียจัง แกะ” ว่าแล้ว ไอ้โจย่อตัวนั่งคุกเข่า เอามือข้างหนึ่งจับท่อนลำของผมให้ตั้งตรง พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียที่ส่วนปลายแผล่บๆ
“อื้อหือ อืม” ไอ้โจคงชื่นชมมาก มันเลียทั้งหัวและรอบๆคอหยัก จากนั้นมันก็ลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนโคนขึ้นๆลง จนผมเริ่มเสียวถึงกับเกร็งหน้าท้อง
“อ่า จะ โจ ดะ ดูดให้เราหน่อยน่ะ น่ะ โจ เสียวจัง” ผมกดหัวมันเข้ามา ไอ้โจก็ได้ใจจริงๆ ตอนนี้มันครอบปากลงไปดูด...ยังกะดูดแท่งไอติม
“โอว์ นั่นแหละ โจ อมลึกๆ อืม” ผมพยายามแอ่นสะโพก ดันแกะน้อยเข้าไปในคอหอยของไอ้โจ...แต่ทว่ามันเบี่ยงออก เลยกระเด้าได้แค่กระพุ้งแก้ม
“ชอบล่ะสิ ฮึ ฮึ” มันถอนปากออก แล้วอมดูด...อมดูด อุบะ มันจะทำให้ผมขาดใจตายรึไงนี่ เสียวน่ะมึง กูอยากกระแทกโว๊ย อยากกระแทกให้สุดคอหอยมึงเลย ไอ้โจ ไอ้ตี๋หล่อ อิอิ
ไอ้โจเหมือนจะรู้ เลยแกล้งยั่วผม ถอนปากออกสะงั้น แล้วลากปลายลิ้นลงมาจากส่วนหัว กดลิ้นเน้นๆ จนมาเลียที่พวงไข่ทั้งสองข้าง
“เสียว อ่ะ โจ ซีดส์ๆ กลับมาดูดต่อเหอะ” ผมพยายามบอกให้มันมาดูดต่อ เพราะกำลังเสียวสบาย แต่ไอ้โจเล่นดูดไข่ข้างหนึ่งของผมสะฉิบ...มันก็เสียวอีกแบบล่ะว่ะ 555555+
ไอ้โจเล่นดูดไข่ทั้งสองข้าง สลับไปไปมาจนหนำใจแล้วนั่นแหละ มันถึงลากปลายลิ้นมาดูดท่อนลำของผมต่อ...คราวนี้มันจงใจโก่งคอ อมท่อนลำของผมจนมิด ลากขึ้นๆลงๆช้าๆ
“อืม ดีว่ะโจ เสียว ๆ เร็วๆหน่อยได้เป่า” ผมกระแทกคอมันทันที ไม่ต้องรอคำตอบ จนไอ้โจแทบสำลัก...แต่มันก็ตั้งใจทำให้ โก่งคอขึ้นๆลง อย่างเร็ว ...เสียว..จนน้ำผมแทบแตก
“โอย ไม่ไหวอ่ะโจ น้ำจะแตกแล้ว ซีดส์ๆๆๆๆ” ผมดึงหัวมันออก แต่มันกับพยายามทำให้น้ำผมแตกให้ได้ พยายามแลบลิ้นเลียรอบๆหัว ดูดเร้น แถมแหย่ปลายลิ้นที่รูเยี่ยวอีก...ไอ้เวรรรร น้ำกูจะแตกแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“พะ พอก่อนโจ” ผมดึงผมมันออกจนหน้าหงาย
“ทำไมล่ะ ก็เราอยากชิมน้ำรักของนายอ่ะ” อ้าว ได้กันแค่ครั้งเดียว ไอ้โจเปลี่ยนไป๋ สะแล่ว อิอิอิ
“อืม นายอยากชิมหรือ เอาไว้ก่อนเหอะ ตอนนี้เราอยากทำให้นายเสียวก่อน ฮึ ฮึ” ว่าแล้วผมก็ดึงตัวมันขึ้นมาจูบ กลิ่นน้ำเงี่ยน คาวๆของผมที่หลงปนมากับน้ำหล่อลื่น กระตุกให้อารมณ์ผมกระเจิดกระเจิง ตอนนี้ช้างก็ฉุดไม่อยู่ เอิ๊กๆ
ผมจัดการถอดเสื้อมันทิ้งไป ตกเรี่ยราดที่ไหนก็ช่างหัวมัน ผมไซ้ซอกคอ เลียติ่งหู แหย่ลิ้นเข้าไปเล่นในรูหู มือไม้ผมก็ไม่อยู่สุข ล้วงท่อนลำขนาดไล่เลี่ยกับผม (6.5*5)ออกมากระถอกเล่นคราวนี้มันเสียวถึงกับครางซีดส์ซ๊าด เร้าอารมณ์ดีจริงๆ...จังหวะที่ผมไซ้มัน ผมก็ดันมันมาเรื่อยๆ จนถึงขอบเตียง คราวนี้ผมผลักมันลงไปนอนหงายบนเตียงนอน ไอ้ตี๋หน้าหล่อผิวขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ หลับตาพริ้ม เหมือนโดนมนต์สะกด รอรับว่าผมจะทำอะไรต่อ อิอิ
ผมกระชากกางเกงขาสั้นและกางเกงในของมันออกมาที่ปลายเท้า ท่อนลำมันอวดศักดาชูคอเริงร่า หัวหูมันแดงก่ำ เหมือนไม่เคยผ่านศึกใดๆมาก่อน (เออ ลืมไป มันเคยบอกว่ายังบริสุทธิผุดผ่องนี่นา ยังไม่เคยมุดถ้ำที่ไหน ฮ่า ฮ่า แต่ทว่ายกเว้นรูสวาทที่ถูกผมเปิดบริสุทธิมาแล้ว ก๊ากๆ)
ผมถาโถมเข้าไปเกลือกกลิ้ง ทาบทับตัวของมัน ท่อนลำของเราต่างบดเบียดต่อสู้กันอยู่ ใครจะเหนือกว่าใคร อิอิ ผมประกบปากดูดลิ้น ใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอทั้งสองข้าง จนมันเกร็งตัวอย่างเห็นได้ชัด ยังหรอกไอ้โจ ยังมีทีเด็ดที่มึงยังไม่เคยลิ้มลอง เดียวมึงจะติดจาย...ไอ้โจนี่มันยั่วยวนดีเหมือนกันน่ะ มือไม้ของมันนี่ลูบไล้ไปทั่วหลังไหล่ของผม และไม่ว่าผมจะสอนกระบวนท่าไหน มันก็เรียนรู้ได้รวดเร็ว ทำให้ลีลาเซ็กส์ราบลื่น ไม่ติดขัด แบบนี้กูชอบ 5555555+
ผมลากปลายลิ้นไปทั่วตัวมันก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้อง จนกระทั่งมาถึงท่อนลำสีขาวๆแดงๆของมัน...ผมจัดการทั้งดูดทั้งเลีย และแน่นอนตามแบบฉบับของมันเป๊ะ คือดูดไข่ให้มันด้วย อิอิ เล่นเอามันตัวงอ เกร็งหน้าท้องทีเดียว จากนั้นก็ผมก็โก่งคอโยกให้มันสะหน่อย เอาใจน่ะเนี่ยะก่อนที่มันจะถูกเสียบ เอิ๊กๆ
ไอ้โจทนไม่ไหว มันกลับตัวมา เราเลยอยู่ในท่าหกเก้า ต่างฝ่ายต่างดูดให้กันและกัน มันส์สุดๆ...เล่นท่านี้พักใหญ่ ไอ้โจบ่นว่าใกล้จะแตก ผมเลยเปลี่ยนท่าให้มันนอนโก้งโค้ง ก้นขาวๆลอยเด่น รูสวาทสีแดงระเรื่อมีขนรำไร เผยอรอรับการทะลวงแทง อิอิ แต่ผมไม่ผลีผลาม ใช้นิ้วเขี่ยๆที่ปากรูก่อน จากนั้นใช้นิ้วชี้ทิ่มลงไป...อู้ แน่นชิบ แสดงว่าตั้งแต่ครั้งนั้นยังไม่เคยมีใครเจาะอีกเป็นแน่ (อ้าว ก็มันบอกอยู่แหม่บๆ ว่ามันไม่เคยลองกับใคร อิอิ ยกเว้นผมคนเดียว ฮ่า ฮ่า)
“โจ แน่นจัง เราขอน่ะ อืม” ผมทิ่มนิ้วเข้าไปจนสุด
“โอย อูย เบาๆหน่อยก็แล้วกัน คราวก่อนระบมไปหลายวัน” เสียงไอ้โจบ่นขึ้นมาลอยๆ แต่มันไม่ยักกะหันหน้ามา คงอายมั๊ง 555555+
คราวนี้ผมถ่มน้ำลายลงไปโปะ ก้นมันขาวดี รูก็ดูสะอาดสะอ้าน อีกอย่างมันเองก็เพิ่งอาบน้ำมา ก่อนหน้าไม่นานผมนี่เอง งั้นผมจะลงลิ้นให้มันติดใจสะหน่อย กึ๋ยๆ
“อึบ แกะ ๆ นายทำอะไร อูย เสียวอ่ะ” ไอ้โจสะดุ้งคงไม่นึกว่าผมจะลงลิ้นให้ แต่พอลิ้นผมชอนไช รอบๆ ทั้งห่อลิ้นแหลมๆลงไปแหย่ที่ปากรูเข้า คราวนี้มันถึงกับส่ายก้นไปมาด้วยความพึงพอใจ
ผมถอนปากออก ดึงเอวไอ้โจ ลากมาที่ปลายเตียง มันยังอยู่ในท่าคลานก้นนี่โก้งโค้งเชียวอิอิ จากนั้นผมก็เดินไปหยิบโลชั่นมาชะโลมที่เจ้าแกะน้อย และบางส่วนก็โปะที่รูสวาทของมัน จนรูมันฉ่ำเยิ้ม พร้อมที่จะรับการบุกรุกแล้ว (ตอนนี้ไม่อยากให้มันเจ็บ เหมือนคราวที่แล้ว ค่อยเป็นค่อยไป อยากให้มันสนุกให้เต็มที่ อิอิ)
“โจ พร้อมน่ะ เราเอาเข้าแล้วน่ะ อึบ” ผมเสยหัวถอกเข้าปากรู ถูไถไปมาก่อน ค่อยๆฝังหัวลงไป
“โอ๊ย เจ็บ พอก่อนเหอะ” ไอ้โจแหกปาก ผมเลยต้องเอื้อมมือไปจับท่อนลำของมันชักว่าว...สักพักหนึ่งรูของมันเริ่มชิน ผมจึงเสือกเจ้าแกะน้อยเข้าไปจนสุด
“อ๊ากส์ เบาๆสิ แกะ บอกให้เบาๆไง” ผมเลยแช่ท่อนลำเอาไว้ รูมันฟิตบีบรัด ตอดตุ๊บๆ จนผมแทบจะทนไม่ไหวอยากกระเด้าเต็มทน ผมช่วยไซ้กลางหลังและชักว่าวให้มันไปด้วย...จนกระทั่งทุกอย่างเข้าที่ คราวนี้พายุสวาทก็ซัดกระหน่ำ
“ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ” เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ...เสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ประกอบกับเสียงครวญครางของเราทั้งสอง ดังลั่นไปทั่วห้อง นี่มันวิมานชัดๆ มันส์อย่าบอกใครเชียว....อิอิอิ
ผมกระเด้งกระเด้าสักพัก ก่อนน้ำจะแตก เลยเปลี่ยนท่า ให้มันนอนหงาย ช้อนขามันไว้ที่แขน ดึงก้นมาที่ปลายเตียง ไอ้โจเองก็รู้งาน แอ่นรูสวาท ให้ผมเสียบอย่างไม่ลดล่ะ
“พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาส์ โจ นายมันส์มั๊ย เราเอานายมันส์มั๊ย ซีดส์ๆๆๆๆ”
“อืม มันเสียวๆ มันส์ๆยังไงก็ไม่รู้อ่ะ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆ” ไอ้โจจับท่อนลำตัวเองชักว่าวไปด้วย มองตาผมด้วยสายตาเซ็กส์ซี่ยั่วยวน
ผมเห็นหน้าตี๋ๆหล่อๆ ทำหน้าเหยเกด้วยความสุข ส่ายหัวไปมา ส่วนท่อนล่างก็รับแรงกระเด้าของผมยังกับสปริงชั้นดี อืม มึงนี่ก็เร่าร้อนเหมือนกันน่ะไอ้โจ 55555+ ผมเลยอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดลิ้นกับมัน ในขณะที่ยังกระเด้าไม่หยุด
ผมอยู่ในท่านี้นานมากจนไอ้โจทนไม่ไหว ถึงสวรรค์ก่อน
“แกะ โอย ระเรา แตกแล้ว อ๊ากส์สสสสสสสสสสส” น้ำรักไอ้โจพุ่งออกมาเลอะหน้าอก บางส่วนยังกระเด็นไปถึงหน้ามันด้วย รูที่มันบีบรัดถี่ๆตอนที่มันถึงจุด ส่งผลให้ผมถึงสวรรค์เช่นกัน
“โจ จะแตกแล้ว อา อึ๊บ อึ๊บ” ผมเร่งจังหวะกระเด้าเต็มที่
“แกะ เอาออกมาใส่ปากเรา” ไอ้โจร้องลั่น ได้เลยไอ้ตี๋หล่อ เดี๋ยวกูจัดให้...ว่าแล้วผมก็ถอนท่อนลำออกมา แล้วไปจ่อที่ปากของไอ้โจ ที่กำลังอ้ารอรับอยู่ เหมือนลูกนกที่รอรับอาหาร อิอิ
“อ๊ากส์ๆๆๆๆๆๆๆ อึ๊ก อ่าส์ ซีดส์สสสสสสสส” ผมกระตุกฉีดน้ำรักเข้าปากไอ้โจเป็นสาย บางส่วนเปรอะเลอะเทอะตามใบหน้าของมัน และบางส่วน หยดแหมะที่หน้าอกของมัน
“แผล่บๆ” ไอ้โจเลียน้ำรักของผม ตามขอบปากด้วยความเสียดาย แล้วรีบคว้าท่อนลำของผมไปดูดเร้นรีดน้ำรักออกมาจนหมด
“แฮ่กๆ มันส์ชิบหาย นายล่ะโจ” ผมลงไปนอนหายใจรวยริน ไอ้โจก็ขึ้นมานอนหนุนแขน พร้อมกับลูบไล้หน้าอกผมไปมา
“อืม มันส์ สมกับที่รอคอยเลยอ่ะ สุดยอดเลยแกะ ฮึ ฮึ”
“จริงเหรอ งั้นเรามาต่อกันอีกเกมส์น่ะ” ผมลุกขึ้นหอมแก้มมัน
“ไหวเหรอ เพิ่งแตกไปเมื่อกี้ อิอิ”
“ไหวดิ๊ เอาทั้งคืนยังไหวเลย อย่าท้าน่ะ” ว่าแล้วผมก็พลิกตัวเข้าไปไซ้มันใหม่
“โจ เราอยากให้นายลองอีกท่าน่ะ ลองดู” ผมสอนไอ้โจให้มันนั่งเทียนให้ ตอนแรกดูมันขัดเขิน แต่ท้ายสุดก็ยอมอยู่ดี อิอิ
ตอนนี้ไอ้โจมันร่านมาก โยกผมสะหัวสั่นหัวคลอน ยิ่งท่านั่งเทียนมันหันหน้ามาทางผม ยิ่งเร่าร้อนมากๆ โดยเฉพาะรูสวาทที่บีดรัดท่อนลำของผมติ้วๆ พร้อมกับที่มันแหงนหน้าชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย...โอ๊ย เอ็กส์โคตรๆ มันส์สุดๆ...เราทั้งคู่จบเกมส์รอบสองด้วยท่านี่ จากนั้นผมรู้สึกเพลียมาก หัวถึงหมอนก็หลับเอาดื้อๆ รู้สึกว่าไอ้โจลุกไปปิดไฟ ห่มผ้าให้เราทั้งสองคน...และผมก็ไม่รับรู้เรื่องอะไรอีก...จนกระทั่ง
“โจ ตื่นๆ ได้เวลากลับบ้านแล้ว” เสียงพี่หมวดนี่ ผมลืมตาตื่น ไฟในห้องสว่างจ้า พี่หมวดยืนทำหน้าเครียดๆอยู่ข้างๆไอ้โจ ผมสลึมสลือ จนกระทั่งนึกขึ้นได้ว่า ผมกับไอ้โจมีอะไรกัน ผ้าขนหนู เสื้อผ้าไอ้โจ คงกระจัดกระจายอยู่ตามพื้นห้อง และที่ร้ายที่สุด ผมและไอ้โจกำลังกอดกันกลมดิก...ยังๆไม่พอ ถึงแม้จะมีผ้าห่มคลุมร่างของเราอยู่ แต่ทว่าผมและไอ้โจ...เปลือยเปล่าทั้งคู่!!!!!!
ผมและไอ้โจสะดุ้ง ผละจากอ้อมกอดของกันและกันทันที พร้อมกับลุกขึ้นนั่งแทบจะพร้อมๆกัน
“พี่หมวด!” ผมเรียกชื่อพี่หมวดด้วยความตกใจ
“พี่ยุทธ!” ไอ้โจเองก็ตกใจไม่แพ้กัน

14 comments:

  1. ตอนที่ 150 มาแต่ชื่อตอน กับรูป (สุดยั่ว) แล้วเนื้อความ กับหนังมันหายไปไหนล่ะท่าน...ชอบนักแสดงคนนี้เหมือนกัน อยากได้รูปเขาอีกน่ะ หาส่งมาให้ด้วยเน้อท่าน อิอิ (^-^)

    ReplyDelete
  2. อื่ม ...

    แล้วข้อความมันหายไปไหนฤาคร๊าบป๋ม

    ReplyDelete
  3. สงสัยหายไปพร้อมกับพี่แกะ 55

    ReplyDelete
  4. นั้นอ่าดิข้อความหายไปไหนทำไมไม่มีเนื้อหาให้อ่าน พี่แกะดำก็หายไปด้วย

    ReplyDelete
  5. ไอเราก้าตกใจหมดว่าเครื่องมีปันหาอ่าป่าว ไมมองไม่เหนเนื้อหา อิอิ ที่แท้ยังมั่ยได้ลงเหอๆๆ

    ReplyDelete
  6. เอาล่ะสิ พี่หมวดดันมาพบเรื่องที่ไม่น่าพบเข้าจนได้...แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับนายแกะตัวแสบต่อไปนะ หุหุ (^_^)

    ReplyDelete
  7. ตายย แน่ นายแกล่ะ 55

    ReplyDelete
  8. ถูกพี่หมวดจับได้คาหนังคาเขาเลย อย่านี้ต้องถูกพี่หมวดลงโทษ...แต่จะลงโทษยังไงดีละ

    ReplyDelete
  9. อุ๊ยตาย ยาวได้ใจดีค่ะตอนนี้ อ่านจุใจเชียว รำลึกสวาทไปถึงไหนกันเหรอค๊า หมดเรี่ยวแรงถึงขนาดให้พี่หมวดจับด้ายๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วุ๊ยตื่นเต้นๆ คราวนี้น้องแกะจะแก้ตัวยังๆงล่ะค๊า ปล.หนังหนุ่มหล่อคนนี้ถูกใจ๊ถูกใจ คิก คิก ดูลีลาร่อนรักกลางอากาศแล้ว เสียวแทนจริ๊งจริง แบบว่าจะลองเอาไปใช้มั่ง ทั้งที่ยังหาฝาละมี เอ๊ย แฟนไม่ได้สักคน คิก คิก

    ReplyDelete
  10. อยากรุ้จังพี่หมวดจะรุ้สึกยังงัย จะเกิดไรขึ้น

    ReplyDelete
  11. เอาแล้วเว้ยเฮ้ยๆๆๆ วันนั้นมันจะมาถึงแล้วใช่มั้ยคับพี่แกะ วันชุมนุมคนรักแกะดำ อิอิ ..ว่าแต่ตอนนี้พี่แกะกับพี่โจจะทำๆไงเนี่ย หลักฐานมัดตัวซะ ดิ้นดุ๊บๆๆ เอ้ย ดิ้นไม่หลุดอย่างงี้..อยากอ่านต่อจนจะขาดใจแล้วเนี่ยๆๆๆต่อต่อไวๆนะครับพี่แกะ ปล.แอบสะใจพี่หมวดนิดๆๆ ชริ..

    ReplyDelete
  12. ติดตามว่าพี่หมวด vs แกะจะตามไรต่อไป อื่ม ๆ

    ReplyDelete
  13. เลยสิ้นเดือนแล้วค่ะ พี่ขา มาต่อไวไวน่ะค๊ะ จุ๊บ จุ๊บ

    ReplyDelete
  14. มารอแกะดำเหมือนเคย อิอิ

    ReplyDelete