Tuesday, May 26, 2009

บทที่ 5 " พี่ชายที่รัก...ผ้าขนหนูหลุด!"




บทที่ 5 พี่ชายที่รัก...ผ้าขนหนูหลุด! ”

จังหวะที่ผมหันไป...เป็นจังหวะที่ผ้าขนหนูสีขาวที่พันรอบเอวหลวมๆของพี่ดำหลุด...ลง...ไปกองกับพื้น...... ผมตกตลึง.....ไปชั่วขณะ...ภาพที่ปรากฎตรงหน้าผมขณะนี้เป็นภาพชายหนุ่มที่สมบูรณ์กล้ามแกร่งเปลือยเปล่า.....
ท่อนลำอวบอูมลำยาวใหญ่กำลังห้อยหัวลงตามแรงโน้มถ่วงของโลกส่วนปลายสีชมพูแดงๆ ค่อยๆ เผยอเหมือนถูกเปิดเปลือกออกเพียงครึ่ง...ลูกตุ้มแฝดสองลูกนั่นก็ช่างใหญ่สมส่วนกับส่วนลำลึงค์เหลือเกิน ป่าขนดกดำสะพรั่งอยู่ส่วนบน พร้อมไล่เลียขึ้นไปเป็นทิวแถวจนเลยไปถึงสะดือ....
ผมอดมองต่ำลงมาที่ต้นขาทั้งสองข้างไม่ได้ มันช่างแข่งแกร่งด้วยกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยขนสีดำเซ็กซี่ประปราย ทั้งหัวเข่าและกล้ามเนื้อปลีน่องดูมันกลมกลืนไปด้วยเนื้อแ่น่นๆ และขนที่ดกดำ เท้าทั้งสองข้างของพี่เขาก็ดูขาวสะอาดตา เล็บเท้ายังสวยงามออกสีชมพูเรื่อๆ ...
ผมชำเลืองมองย้อนขึ้นไปอีกครั้งก่อนที่จะหยุดอยู่ที่ความเป็นชายของพี่เขา ซึ่งตอนนี่มันกำลังเหมือนจะรู้ตัวว่ามีคนจ้องมองอยู่มันจึงค่อยๆตื่นจากหลับไหล ขยายตัวยาวใหญ่เต็มที่ หนังหุ้มปลายเริ่มถอยร่นลงมาจนพ้นหัวหยัก ปลายดอกเห็ดสีแดงได้รูปกำลังเต้นเร่าๆพร้อมกับน้ำหล่อลื่นใสๆ ค่อยๆเล็ดลอดออกมาทีละน้อย...ละน้อย ไข่สองใบดูเหมือนจะกระตุกขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากน้ำเชื้อคงบรรจุอยู่จนล้นปรี่ พร้อมที่จะปลดปล่อยได้ทุกเวลา... โอ้... พระเจ้า ทำไมมันช่างสวยงามเหยียดตรงได้รูปขนาดนี้
ผมเคยภาคภูมิใจในความใหญ่โตของตัวเอง ในบรรดาเพื่อนๆจะยกให้ผมเป็นแชมป์ แต่นี่ผมต้องมาแพ้พี่ดำอย่างราบคาบ.... ผมไล่เลียมองขึ้นไปด้านบนที่ช้องท้องซิกแพ็คของพี่เขาโดยอัตโนมัติ ลำตัวพี่เขาเป็นรูปตัว V ชัดเจน มันพยุงไหล่ที่กว้างผาย พร้อมกับมีกล้ามเนื้อหน้าอกที่ส่งผลให้เต้านมของความเป็นชายนูนเด่นออกมาพร้อมด้วยหัวนมเม็ดใหญ่สีแดงคล้ำๆ ประปรายไปด้วยไรขนสีดำเซ็กซี่อยู่ระบายไปทั่ว ลำแขนทั้งสองข้างมีกล้ามขึ้นเป็นมัดมัดพองาม ขนจั๊กแร้ดกดำยิ่งขับให้แกดูเป็นแมนยิ่งขึ้น ลำคอที่แข่งแกร่งประดับไปด้วยลูกกระเดือกที่สวยงามไม่ใหญ่โตเกินไปจนหน้าเกลียด ใบหน้าของพี่ดำได้รูปเหมือนชายไทยแท้ๆ ยิ่งตัดผมทรงร.ด. ยิ่งทำให้คิดถึงภาพชายไทยโบราณ ปากสีชมพูแดงๆ เป็นกระจับ หนวดเครามีรอยเขียวครื้ม จมูกที่โ่ด่งแหลมเปี๊ยบจากสันคิ้วลงมายิ่งทำให้หน้าแกดูโดดเด่นขึ้น
นั่นนัยน์ตาสีเหล็กกำลังจ้องมองผมอยู่ด้วยความตกตลึงเช่นกัน ปลายคิ้วที่ดกดำเริ่มขมวดคิ้ว.....หน้าผากของแกก็ดูสวยงามได้รูป มีหยดน้ำเกาะประปรายทั่วร่างกาย ทำให้แกดูสะอาดสะอ้าน ผิวพรรณของแก ออกสีแทนๆ เหมือนชายไทยทั่วไป แต่ดูเหมือนจะผิวเนียนๆเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดแห่งความเป็นหนุ่ม ผมจ้องมองรูปร่างของพี่ดำอย่างไม่วางตา ผู้ชายอะไรทำใมถึงเปอร์เฟ็คขนาดนี้ โอ.... โอ... พี่ดำ พี่ช่างหล่อเหลายังกะเทพบุตรจริงๆ.......
ผมมองสำรวจรูปร่างของพี่ดำด้วยความตกตลึง ใจผมเริ่มสั่นหวิวๆ หายใจไม่ทั่วท้อง มีอาการเหมือนจะเป็นลม เสียงหัวใจของผมเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ตัวเริ่มเบาหวิว....เบาหวิว ......
ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกตัวว่าท่อนลำของผมก็เริ่มขยายตัวขึ้นอย่างฉับพลัน มันดันกางเกงยีนส์ผมจนเจ็บไปหมด ผมเคยมีอารมณ์แบบนี้กับผู้หญิงในหนังสือโป๊และเคยช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จโดยมีสาวๆเหล่านั้นในจินตนาการ แต่ทำไมคราวหนี้มันถึงได้รุนแรง....ใช่ รุนแรงกว่า......
เจ้าท่อนลำของผมเริ่มหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาที่ส่วนปลายจนเปียกโชก จนผมรู้สึกได้ ....นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับผม มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมถึงมีความรู้สึกรุนแรงขนาดนี้...ผมกำลังหน้ามืด และกำลังจะทนสิ่งยั่วเย้าที่เต้นระริกอยู่ตรงหน้าไม่ได้.....
สายตาของพี่ดำส่งประกายบางอย่างที่มีความหมายประหลาดมาที่ผม ผมเริ่มได้ยินเสียงหายใจติดขัดของพี่เขา เสียงหายใจหนักๆ พร้อมกับเสียงหอบหายใจสั่นๆ เป็นช่วงๆ ใบหน้าของแกเริ่มแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆ บ่งบอกถึงความกำหนัดที่ไม่สามารถจะควบคุมได้ ตาของเราทั้งสองคนเริ่มสอดส่ายสายตาหากันอย่างโหยหา เป็นความรู้สึกแปลกๆ ที่ผมได้สำผัส
ในวูบหนึ่งกระแสจิตหนึ่งก็คัดค้านขึ้น ไม่ใช่ ....ไม่....ไม่....ไม่ใช่ .....พี่ดำเป็นพี่ชายของเรานะ และเขากำลังจะว่าที่พี่เขยของเราในไม่ช้า......แต่อีกกระแสหนึ่งก็คัดค้าน ....กระโจนลงไปเลย พี่เขารักแก พี่เขารักแกมานานแล้ว พี่เขาต้องการแก ไม่เช่นนั้น พี่เขาจะยืนเปลือยกายอวดท่อนลำที่ยาวใหญ่ต่อหน้าแกรึ...... ดูซิพี่เขาส่งสายตาเชิญชวนขนาดนี้ ในใจลึกๆ แกก็ปราถนาในตัวพี่เขาไม่ใช่หรือ....แกอุตส่าห์ตามหาพี่เขามาตั้งเป็นสิบสิบปี ตอนนี้แกมายืนอยู่ต่อหน้าแกแล้ว เอาเลย ...เอาเลย กระทำรักกับแกให้สมอยากที่มันอัดอั้นมานาน..... ผมจะทำยังไงดี มันลังเล......สองจิต....สองใจ.......
ผมหลบสายตาของพี่เขา ที่มองมาที่ผมเหมือนต้องการคำตอบ ดูเหมือนแกจะรู้ว่าผมกำลัง ลังเล....ลังเล..... ผมย้อนกลับไปจ้องสายตาคู่นั้นอีกครั้ง แต่สายตานั่น เหมือนจะบอกว่าไม่ต้องกลัว... ไม่ต้องกลัวน่ะคนดี... ตอนนี้พี่ดำของน้อง มาอยู่ตรงนี่แล้ว พี่ชายคนนี้ยินดีที่จะดูแลน้องชายสุดที่รักของพี่ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่... น้องชายยังไม่หายข้องใจในความรักของพี่ชายคนนี้หรือ มาเถอะเข้ามาหาพี่ ให้พี่กอดให้สม อยาก สมกับ ที่รอคอยกันมา สิบ สิบ ปี .......
และแล้วดูเหมือนว่าความรู้สึกฝ่ายต่ำจะครอบงำจิตใจของผมอย่างลืมตัว ผมหายใจขัดขึ้น ในวูบนั้นผมอยากวิ่งถลาเข้าไปกอดจูบปากพี่เขาอยากดูดดื่ม อยากจะใซ้ลิ้นดูดด่ำความหอมหวานจากลิ้นแมนๆของแก อยากจะไซ้ซอกคอไล่มาเรื่อยๆ ที่หน้าอกทั้งสองข้าง กัดขบหัวนมสีแดงนั่นทีละข้าง ซุกจมูกอุ่นๆที่ซอกรั้กแร้สีดำนั่น
จากนั้นผมจะไล่เลียหน้าอกแ่น่นๆ ที่เต็มไปด้วยขนประปรายนั่น ลากลิ้นมาที่ท่อนลำลากเลียจากส่วนโคนไปจนถึงส่วนปลาย แล้วไล่เลียลงมาใหม่จนมาถึงไข่แฝดสองใบผมจะดูดดุนลิ้นกับไข่ของแก ให้แกดิ้นพล่าน จากนั้นผมจะลากปลายลิ้นลงมาที่หน้าขาแน่นๆนั้น ลงมาจนถึงปลีน่อง แล้วไล่ย้อนขึ้นไปใหม่จนถึงปลายสุดลำลึงค์ ผมจะเลียรอยแยกนั่น พร้อมกับใช้ลิ้นระรัว บริเวณเส้นสองสลึง คราวนี้พี่เขาจะต้องครางอย่างลืมตัว
ในจังหวะนั้นผมจะใช้นิ้วชี้สำรวจถ้ำทองสีแดงสด ที่มีขนรกๆ รูสวาทของพี่เขาคงจะตีบตันเพราะไม่เคยมีผู้ใดล่วงล้ำมาก่อน และมันคงจะตอดนิ้วมือผมอย่างถี่ี่ๆ จากนั้นผมจะเริ่มควานนิ้วให้มันขยายขึ้น เริ่มตามด้วยนิ้วกลางอีกเป็นสองนิ้ว และสามนิ้วตามลำดับ จากนั้นผมจะดันพี่เขาไปที่ขอบเตียง พร้อมกับหาโลชั่นมาชโลมท่อนลำของตัวเอง และรูสวาทของพี่เขา และผมก็พร้อม พร้อมที่จะเสียบ เสียบ ลงไป......

2 comments:

  1. สวัสดีครับ พี่ขอติงนิดนึงนะ.. จะบอกว่าบรรยายความรู้สึกตัวเองออกมาได้ดีอ่ะ แต่ว่าอยากให้เขียนเป็นลักษณะบรรยายภาษาเขียนอีกนิดนึงดีไหมครับ เอาอย่างนี้ ลองอ่านของตัวเองดูอีกรอบ จะรู้สึกว่ามันตรงๆ จริง แต่มันกระด้างครับ...

    ดินครับ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับ พี่ดิน จะพยายามปรับปรุงครับผม.....

    ReplyDelete