Sunday, May 31, 2009

บทที่ 7 " แรกสวาท...ไม่อาจลืม "


บทที่ 7 “ แรกสวาทไม่อาจลืม ”

ผมรับรู้ถึงลมหายใจของพี่ดำที่เป่ารดใบหน้า มันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ...และใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ........พร้อมกันนั้นพี่ดำเริ่มเข้ามากอดกระชับให้ร่างกายของเราแน่นขึ้น จนผมรู้สึกถึงท่อนลำที่แข็งแกร่งภายใต้กางเกงบอกเซอร์นั้น กำลังบดขยี้กับหน้าท้องของผมอยู่อย่างเมามัน ในขณะที่เจ้าหนูของผมก็กำลังกระเสือกกระสนอยู่ภายใต้การบดรัดของต้นขาที่แข็งแรงนั้น ........มือทั้งสองข้างของแกกำลังลูบไล้แผ่นหลังผมไปมา ทำให้ผมสยิวไม่น้อย และก็เช่นกัน ผมก็สัมผัสแผ่นหลังของแกบ้าง ผมลูบไล้ลงไปที่แก้มก้นแน่นๆของแก มันกระชับมือจริงๆ อยากสัมผัสร่องรูนั้นเหลือเกิน แต่ก็ยังไม่กล้าเลยทีเดียว.......จมูกของผมเริ่มสัมผัสกับจมูกโด่งงามได้รูปนั้น ....อา.... อา.....ผมเริ่มตัวเกร็งเหมือนถูกไฟช๊อด ...ขนในกายเริ่มพร้อมกันลุกชูชัน ..พร้อมกันนั้นริมฝีปากของพี่เขาก็เริ่มประทับ ผมรับรู้ถึงความร้อนรุ่มบนริมฝีปากคู่นั้น.......ผมกำลังจะได้ลิ้มรส....รสสวาทอันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมแล้วล่ะหรือ........
กริ๊ง......กริ๊ง.......กริ๊ง.........(มันจะดังอะไรกันหนักกันหนาว่ะ !!!!!!!!!!!!) เสียงกริ่งโทรศัพท์ดังขึ้นคำรบสอง พี่ดำถึงกับหยุดชะงัก ค่อยๆ ถอนใบหน้าออกไปอย่างแผ่วเบา มีเพียงสายตาที่เชื่อมหวานคู่นั้นที่กำลังจ้องผมอยุ่ แล้วแกก็บรรจงจูบที่หน้าผากของผมด้วยฤทธิ็เสน่หา
“พี่ไปรับโทรศัพท์ก่อนน่ะ คนดี สงสัยน้าอรจะโทรมาอีก......” เสียงแกนุ่มนวลหูเหลือเกิน ผมไม่อยากให้แกจากไปอีกเลย ไม่รับโทรศัพท์ได้มั๊ยเนี่ยะ แต่แกก็ค่อยๆ เดินถอยหลังจากไป
ผมชงักงันอยู่ชั่วครุ่ ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูสีขาวบริสุทธิ์ ขึ้นมาเช็ดตัวอย่างลวกๆ แล้วพันกายไว้ครึ่งท่อน จากนั้นจึงลงมือแปรงฟันอย่างหมดจด กลั้วคอด้วยน้ำยาบ้วนปากรสมิ้นท์ อย่างดี เพื่อประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตที่กำลังเริ่มขึ้น......
“ครับ ครับ น้าอร แกะกำลังออกมาพอดี เดี๋ยวผมให้คุยสายเลยน่ะครับ” เสียงพี่ดำพูดกับใครคนหนึ่ง พร้อมกับยื่นโทรศัพท์ ให้ผมไปรับสายแทน
“สวัสดีครับ ผมแกะครับ” ผมกรอกเสียงลงไปเพราะไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายจะรู้จักผมหรือเปล่า
“แกะ แกะใช่มั๊ยลูก” น้ำเสียงดูตื่นเต้นแฮะ
“จำน้าอรได้หรือเปล่าลูก น้าเป็นน้าสาวของดำไง ที่เคยอยู่ข้างๆบ้านแกะ ตอนที่แกะเด็กๆ อยู่อ่ะ” น้าอร.....อืมดูเหมือนคลับคล้ายคลับคลา เหมือนกับว่าพี่ดำจะมีน้าสาวพักอยู่ด้วยชั่วคราว...... แล้วทันใดนั้นผมก็เริ่มนึกออก น้าอร คนที่.... คนที่เขาลือว่า มีอะไรกับพ่อของผม ตอนนั้นแกเป็นอาจารย์ฝึกสอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนซึ่งพ่อของผมเป็นอาจารย์ใหญ่ (ปัจจุบันเปลี่ยนไปเรียกผู้อำนวยการแทน) แล้วข่าวซุบซิบระหว่างอาจารย์หนุ่มเมียเผลอจอมเจ้าชู้กับสาวเจ้าเสน่ห์ ก็หนาหูขึ้นเรื่อยๆ จนน้าอรจำต้องหนีไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ แล้วได้ข่าวว่าแต่งงานกับฝรั่งที่นั่นที่ชื่อทอมในเวลาต่อมา.......
“อ๋อ จำได้แล้วครับ มันลางเลือนมาก ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่มากครับ.....” ในระหว่างที่ผมกำลังคุยรื้อฟื้นความหลังกับน้าอร ผมก็ชำเลืองมองพี่ดำ ซึ่งตอนนี้แกนอนทอดกายเหยียดยาวบนโซฟาหนังสีดำ ซึ่งขับกับสีผิวของแก ในเวลานี้ พี่ดำดูเซ็กซี่มาก แกยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาวางบนที่พักแขน อีกข้างวางตามแนวนอนของโซฟา เผยให้เห็นท่อนลำที่ยังไม่สงบ กึ่งอ่อนกึ่งแข็ง หน้าท้องซิกแพ็คของแกก็กำลังกระเพื่อมไปมาตามแรงหายใจ แขนข้างหนึ่งยกขึ้นสอดใต้ศรีษะเพื่อใช้แทนหมอนเผยให้เห็นขนจักกะแร้ดกดำ .....ส่วนมืออีกข้างหนึ่งกำลังยกขวดน้ำดื่มบริสุทธิ์ขึ้นมาดื่ม ใบหน้าแกยกแหงนขึ้นเพื่อกรอกน้ำเข้าปาก ....เซ็กซี่เป็นบ้า.....ผมคิด ท่อนลำผมก็เริ่มจะขยายตัวขึ้นมาอีกครั้ง .....
“เมื่อกี้น้าโทรมารอบหนึ่งแล้ว เห็นดำบอกว่าเจอเราโดยบังเอิญ และบอกว่าเราโตขึ้นมาก หล่อเหมือนพระเอกหนังเลยนี่..”
“โอ๊ย......พี่เขาก็ยอผมไปยังงั้นเองล่ะครับ” ผมตอบด้วยความเขิน
“น้าอรอยู่ทางโน้น ทำอะไรอยู่ครับ.....แล้ว แฟนน้า เออ..ที่ชื่อทอม เขาโอเคมั๊ยครับ?”
“ตอนนี้น้าทำฟาร์มแกะจ๊ะ ว่างๆก็มาเที่ยวกับดำเขาน่ะจ๊ะ ดำเขาเคยมาอยู่ที่นี่ โอย เขาบอกว่าชอบมากแทบไม่อยากกลับเมืองไทยเลยล่ะ ส่วนแฟนพี่ก็ดีจ๊ะ เสียอย่างเดียว ท่าจะรักแกะมากกว่าเมีย เลยไม่ยอมมีลูููก กับน้าซะที ฮึ ฮึ รู้มั๊ยจนน้าต้องรับดำมาเป็นลูกบุญธรรม.......” ตอนนี้พี่ดำเริ่มใช้มือลูบไล้เข้าไปใต้กางเกง ผมเริ่มเห็นรอยจากความชื้นเป็นวงกลมเชียว สงสัยอารมณ์คั่งค้างจากเมื้อกี้ สายตาที่ฉ่ำเยิ้มเริ่มมองมาที่ผมอีก (เอาอีกแล้วนี่ครั้งที่สามแล้วนะ จะได้มีอะไรกันซะทีมั๊ยเนี่ยะ....) ผมเริ่มฟังน้าอรพูดไม่รู้เรื่องซะแล้ว...
“ครับ อ๋อ ครับ ครับ เข้าใจครับ.....”
“แกะเป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะ เสียงสั่นๆ ไม่ค่อยสบายหรือจ๊ะ” พี่ดำเริ่มคลึงเคล้าท่อนลำ พร้อมกับกำรูดไปมา ภายในกางเกงสีขาวนั้น....
“ครับ ครับ เออ ครับ ครับ.....” พี่ดำครับผมจะไม่ไหวแล้วน่ะครับ อย่ายั่วผมเลย....
“แกะจะมาพักอยู่กับดำก็ได้น่ะจ๊ะ จะได้อยู่เป็นเพื่อนกัน เพราะอีกไม่นาน.......ดำ เขาก็จะ........” ผมตัดสินใจวางสาย แล้วยกหูออก (ไม่เช่นนั้น คืนนี้ เพื่อนๆ คงจะด่าแกะดำอีก เมื่อไรมันจะเอากันซะทีฟะ!!!!!)

เหมือนกามนิตหนุ่มผมปราดเข้า หาพี่ดำอย่างรวดเร็ว จนแกตั้งตัวไม่ติด ผมโถมตัวลงประกบปากจูบ สอดลิ้นเข้าไปอย่างรวดเร็ว พร้อมควานหาความหวานมัน ในปากแมนๆ ของแก เป็นจูบแรกที่ผมได้สัมผัสจริงๆ มันเร่าร้อน รุนแรง ผมถอนปลายลิ้นออก พี่ำดำก็กลับสอดลิ้นเข้าไปใหม่ สลับไปสลับมา จนสาแก่ใจแล้ว ผมลากปลายลิ้นไปที่คางสากๆ มันให้ความรู้สึกสยิวไม่ใช่น้อยจากนั้นผมก็ลากลิ้นเลียไปทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นแก้ม จมูกโด่งเท่ห์ คิ้วที่ดกดำได้รูป แม้กระทั่งหน้าผากหล่อๆของแก ผมบรรจงจูบเปลือกตาคู่สวยนั่น ก่ิอนจะลากมาที่ปากของแกอีกครั้งหนึ่ง ลิ้นของแกก็เริ่มทำงาน เราแลกลิ้นกันสักพักใหญ่ ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนเป็นซุกจมูกสูดดมกลิ่นกายชายที่ซอกคอ ผมไซ้ซอกคอ จนแกร้องครางออกมา
“อือ .... อา............” เสียงครวญครางของพี่ดำทำให้ผมได้ใจ ลากเลียปลายลิ้นไปที่ติ่งหู พร้อมกับดูดดุน จนแกบิดตัวเร่าๆ ผมห่อลิ้นเกร็งๆ ก่อนที่จะแหย่ลงไปในรูหูของแก แกคงเสียวถึงกับส่ายหัวไปมา ผมไม่ลืมที่จะกระทำแบบเดียวกันกับใบหูอีกข้างของแก
“โอว อา อา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา”
ผมลากจมูกปากลงมาที่แผ่นหน้าอกแน่นๆ ขนหน้าอกที่ระบายอยู่มันกระทบกับใบหน้าั ยิ่งทำให้อารมณ์กระเจิง ผมลองกัดเนื้อแน่นๆนั่น ด้วยความมันเขี้ยว จนมันเป็นรอยแดงเป็นจ้ำๆ ผมบรรจงลิ้นเลียกลบความเจ็บปวดตามรอยกัดของผม ในขณะเดียวกันมือข้างขวาของผมก็ลูบไล้จากต้นขา แล้วค่อยๆไต่ขึ้นมาเรื่อยจนสัมผัสความเป็นชายของพี่ดำ แม้เพียงภายนอกกางเกง แต่ผมก็สัมผัสถึงความแข็งแกร่งราวกับคีมเหล็ก มือผมหยุดอยู่ตรงนั้นไม่เลื่อนไปไหนอีก ผมขยำขยี้ด้วยความสะใจ
ผมซุกจมูกลงไปที่ซอกรักแร้ขนกระจุกดกดำเริ่มทิ่มจมูก แต่ผมกับยิ่งสยิวอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นกายของพี่ดำผมบอกไม่ถูกว่า มันเป็นกลิ่นอะไร มันสาบๆ แต่มันก็เรียกกระตุกต่อมกระสันต์ของผมให้ลุกโพลงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ผมไม่ลืมที่จะลากปลายลิ้นลงไป โอ้โห สุดยอด ให้ความรู้สึกได้ดีอีกแบบหนึ่งทีเดียว ผมซุกไซ้ไปที่กล้ามแขนเป็นมัดๆ จากนั้นผมฉกลิ้นไปที่หัวนมทั้งดูดดุนรุนแรง จนแกยกหน้าอกลอยขึ้นจากพื้นโซฟา ผมไม่ลืมที่จะทำอีกข้างหนึ่ง ผมเลื่อนตัวลากจมูกสูดดมความเป็นชายที่กล้ามเนื้อซิกแพ็ค ผมไซ้ขึ้นๆลงที่หน้าท้องของแก จนแกตัวงอ และแล้วผมก็เริ่มลากปลายลิ้นเข้ามาที่ส่วนลำลึงค์ มันกำลังโป่งพองเป็นรูปร่างยาวใหญ่ ส่วนหัวของมันหลุดพ้นขอบกางเกงออกมา จนบรรจดกับสะดือของแก ผมยังไม่อยากผลีผลาม จึงค่อยๆ บรรจงจมูกลงไปสูดดมความเป็นชายนั่น ก่อนที่จะครอบปากลงไปที่กลางลำ พร้อมกับดูดดุน จากนั้นจึงไซ้จมูกหนักๆ ลากขึ้นๆ ลง ๆ ........
“โอว วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”
เสียงพี่ดำครางลั่น ยัง ยังไม่พอ ผมค่อยๆกัดขอบกางเกงบอกเซอร์ ก่อนจะกระชากลากลงมา ท่อนลำขนาด 8*6.5 ก็ปรากฎต่อหน้าผมชัดเจน ผมใช้ปลายลิ้นลองสัมผัสที่ส่วนปลาย ซึ่งตอนนี้มันมีน้ำเหนียวๆเอ่อล้นอยุ่ น้ำไสๆนั่นมันติดปลายลิ้นผมออกมา เมื่อผมแลบเลียแผล่บๆ รสชาดมันหอมหวานเหลือเกิน จนผมติดใจ ต้องครอบปากลงไปเพื่อบดขยี้ส่วนหัวดอกเห็ดนั่นพร้อมลิ้มลองความหอมหวานให้หมดจด ผมใช้ลิ้นเลียที่ขอบหยัก ก่อนที่จะใช้มือจับให้มันตั้งตรง แล้วตามด้วยการระรัวลิ้นที่เส้นสองสลึง
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก แกะพี่เสียววววววววววววววววววววววว”
ผมได้แต่ชำเลืองมองขึ้นไป ดูเหมือนว่าใบหน้าแกจะเหยเก ร่างกายสั่นระริก แกพยายามดันท่อนลำเข้าปากผม ก่อนจะกระเด้า มันใหญ่มากจนคับปาก ผมจึงยังไม่ปล่อยให้ท่อนลำได้ล้วงล้ำ ผมลากปลายลิ้นขึ้นๆลง ที่ท่อนลำ จนพี่ดำต้องกระดกเอวขึ้น มือข้างหนึ่งของแกพยายามที่จะถอดกางเกงให้หลุด ตอนนี้ขอบกางเกงมาติดอยู่ที่ไข่ใบโต ผมกระชากกางเกงออกไปที่ปลายเท้า ก่อนที่จะหยุดมองความเป็นชายของพี่ดำ ด้วยความพึงใจ มันเป็นภาพที่ประทับใจไม่รู้ลืมจริงๆ ผมก้มลงไป ก้มลงไปสูดดมมันอย่างสุดปอด จากนั้นผมก็ใช้จมูกซุกไซ้มันด้วยความกระสันต์ ขนดกดำตรงส่วนนั้นมันทิ่มปากและจมูกของผม ทำให้ผมกระสันต์ยิ่งเข้าไปอีก ผมไซ้จมูกลงมาที่ไข่ใบโตก่อนที่จะอมเข้าไป ผมดูดมันทั้งสองข้าง จากนั้นจึงลากปลายลิ้นขึ้นไปที่โคนลำลึงค์ ลากลิ้นต่อไปเรื่อยๆ จนไปถึงส่วนปลาย พี่ดำยิ่งแอ่นกายขึ้นมากยิ่งขึ้น ผมได้จังหวะจึงสอดแขนทั้งสองข้างเข้าไปใต้ต้นขา เพื่อช่วยกระชับ ผมเริ่มระรัวลิ้นที่รอยหยักอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ท่อนลำที่แข็งแรงคลื่อนตัวเข้าไปในปากอย่างช้าๆ พี่ดำดูเหมือนอยากจะกระแทกเข้ามาเต็มแก่ แต่ผมใช้มืออีกข้างดันหน้าขาแกไว้เบาๆ แกจึงผ่อนคลายลง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผมจัดการ ท่อนลำแกใหญ่มาก มันคับปากไปหมด ผมจึงต้องใช้เวลาเรียนรู้กับมัน เอาล่ะคราวนี้ผมเริ่มรับท่อนลำเข้ามาได้แล้ว ผมรู้สึกว่ามันกระตุก หงึกๆ อยู่ในปาก
“โอวววว แก กกกก ะ พี่ขอกระเด้าน่ะ เสียว เสียวเหลือเกิน” พี่ดำครางเสียงกระเส่า ก่อนที่ผมจะอ้าปากได้เต็มที่ แกทิ่มพรวดเข้ามาจนผมแทบอ๊วก แต่ผมก็พอทนได้ ยิ่งเห็นแกมีความสุขขนาดนั้น พี่ดำเริ่มกระแทกปากผม แรงขึ้น แรงขึ้น จนผมเจ็บปาก เจ็บคอไปหมด จนผมต้องรีบถอนปากออก เพื่อมาพักความเมื่อย พี่ดำแหงนหน้าขึ้นมามอง แต่ก็ไม่ว่าอะไร คราวนี้แกดึงตัวผมขึ้นไปกอด พร้อมกระชากผ้าขนหนูของผมกระเด็นไป ท่อนลำของเราทั้งสองจึงบดขยี้กันไปมา มันเสียวสยิวจริงๆ
พี่ดำพลิกตัวขึ้นอยู่ส่วนบนบ้างแกประกบปากผมแหย่ลิ้นเข้ามา แลกลิ้นกันสักครู่ก่อนที่แกจะเริ่มต้นไซ้ซอกคอผมบ้าง แกกระทำกับผมเหมือนที่ผมทำกับแกเมื่อครู่ มันรู้สึกเสียวเหมือนกันแฮะ ผมถึงกับดิ้นเร่าๆ พร้อมกับครางออกมาเสียงดัง
“พ พี่ ดำ ผม เสียว เสียววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ครับ อา อา โอวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”
เหมือนแกจะได้ใจยิิงซุกไซ้ผมหนักยิ่งขึ้น แกใช้ลิ้นไซ้ที่ซอกคอผมแทนจมูก ซึ่งผมไม่ได้ทำให้แกมา่ก่อน ไม่รู้จริงๆว่ามันจะทำให้ผมเสียวขนาดนี้ ผมลูบไล้แผ่นหลังของแกลงไปเรื่อยๆ แน่นอนท่อนลำของแกกับของผมก็กำลังเบียด บดขยี้กันอยู่อย่างเมามัน มือของผมลูบไล้ไปจนถึงแก้มก้นเนื้อแน่น ผมบีบเบาๆ มันรู้สึกว่าเนื้อแก้มก้นของแกจะกระตุกไปมาตามแรงบีบ ผมเผลอตัวลูบไล้ไปจนถึงซอกหลืบที่ผมปราถนา..........
ผมใช้นิ้วชี้ลากถูร่องหลืบนั้น มันยิ่งทำให้ไอ้หนูของผมกระตุกแทบคลั่ง ผมสัมผัสถึงขนประปรายที่ปลายขอบรูสวาท ก่อนที่จะเกร็งนิ้วแหย่เข้าไป.................

1 comment:

  1. ใครจะโดน ... น้าาา รอลุ้นๆ อิอิ

    ReplyDelete