Saturday, June 5, 2010

บทที่ 130 " นาที...ลุ้นสวาท "


บทที่ 130 นาที...ลุ้นสวาท

ผมปราดเข้าไปสวมกอดตัวน้องข้าวฟ่างอย่างรวดเร็ว ปากประกบปาก พร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปพัวพันอย่างหิวกระหาย....อา...น้องข้าวฟ่างเองก็ร้อนแรงได้ใจจริงๆ สอดลิ้นเข้ามาพัวพัน ดูดดุน จนผมตั้งตัวไม่ทัน เสียงลมหายใจหนักๆของน้องเขา ขาดเป็นช่วงๆ ส่งเสียงครางกระเส่าไม่หยุด... ร่างน้องเขากอดรัดผมจนตัวผมแทบหลอมละลายไปเลยทีเดียว...ท่อนลำของน้องเขาไม่ต้องพูดถึงตอนนี้กำลังฟาดฟันแกะน้อยอยู่ข้างล่าง ผมรับรู้ถึงท่อนลำที่แข็งแกร่งและร้อนระอุ ไปด้วยความกำหนัดของน้องเขา..โอ...นี่น้องข้าวฟ่างคงจะเกิดอารมณ์เต็มที่...ถึงได้เร่าร้อนได้ใจขนาดนี้

น้องข้าวฟ่างถอดเสื้อนักเรียนผมออก โยนขึ้นไปวางพาดกับผนังกั้นห้อง ส่วนกางเกงนักเรียนและกางเกงในของผม มันกองอยู่ที่ข้อเท้าตั้งนานแล้ว อิอิ....จากนั้นน้องเขาก็ระดมจูบผมเป็นการใหญ่ ไล่จากซอกคอ ลงมาที่กล้ามแขน แถมดึงยกแขนผมให้ตั้งขึ้นข้างบนเพื่อที่น้องเขาจะได้ซุกไซ้จมูกไปที่ซอกรักแร้ที่เต็มไปด้วยขนสีดำ ...อืม อาการของน้องข้าวฟ่างตอนนี้ ช่างเหมือนกับผม ที่หลงใหลร่างกายของพี่ดำ หรือพี่หมวด ที่มีอายุมากกว่าตัวเอง ...คราวนี้โดนเด็กรุ่นน้องไล่ตามเอาคืนสะแล้ว

อืม อา...อา ซีดส์ ซีดส์... ไม่มีเสียงอื่นใดเล็ดลอดออกมาจากเราทั้งสองคน นอกจากเสียงครวญครางด้วยความสุขสม ระคนกับเสียงหอบหายใจเป็นช่วงๆ ที่เราสองคนจะพึงทำรักให้กันและกันได้

น้องข้าวฟ่างเลื่อนตัวลงมาจัดการท่อนลำของผมต่อ คราวนี้น้องเขาโก่งคอโยกขึ้นโยกลง จนผมต้องกระเด้าเข้าปากน้องเขา อย่างไม่ลดละ

อึ๊บ ๆ อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะ น้องข้าวฟ่าง พี่มันส์จังเลยครับ ผมกระแทกต่ออย่างไม่ปราณี จนน้องเขาทำท่าจะสำลัก ผมเลยต้องหยุดกลางคัน

ผมดึงตัวน้องขึ้นมาจูบไซ้ไปทั่วเรือนร่าง อืม หุ่นดีใช้ได้เลยทีเดียวน่ะน้อง รู้สึกจะโตเกินวัยด้วยซ้ำ เด็กอายุ 13 อะไรจะสูงใหญ่ถึง 170 แถม อะควยยังใหญ่โตอีกด้วย ถ้าเทียบกับรุ่นเดียวกันแล้ว ขนาดน้องข้าวฟ่างกินขาด...

อูยส์ ๆ พี่แกะ ครับ ผะ ผม สะ เสียว น้องข้าวฟ่างแอ่นกายไปมา บิดตัวเร่าๆด้วยความเสียว เมื่อผมลากลิ้นไปที่จุดกระสันต์แต่ละจุด ไม่ว่าจะเป็นซอกคอ หัวนม ไล่ลงมาจนถึงหน้าท้อง ตรงนี้ผมละเลงลิ้นอยู่นานจนน้องเขาต้องผลักหัวผมให้ลงต่ำ...เอาละสิ ไอ้น้องนี่คงอยากให้ผมลองโม๊คให้ละสิ...โอเคได้เลย ไอ้น้อง พี่จะทำให้ติดใจ อย่าเผลอแอ่นรูสวาทให้พี่เสียบก็แล้วกัน อิอิอิ

ผมสลัดกางเกงนักเรียนและกางเกงในออกจากปลายขา แล้วนั่งยองๆ มองท่อนลำที่อยู่ตรงหน้า หัวมันบานกลมกลึง สวยงามยังกะดอกทิวลิป สีของมันแดงๆ แต่ออกชมพูนิดๆ ที่ส่วนปลายของรอยแยก เริ่มมีน้ำใสๆ ออกมาหล่อลื่น...หนังหุ้มปลายเปิดแล้ว และถูกรูดไปจนสุดหยัก ยังคงเห็นเส้นสองสลึงอย่างชัดเจน ส่วนท่อนลำจะแอ่นขึ้นข้างบนเล็กน้อย ไม่ได้ตั้งตรงเหมือนของผม ไข่สองใบก็ใหญ่พอตัว แต่ออกจะใสๆ น่าลงลิ้นพิลึก ส่วนเส้นขนที่ประดับประดา ก็เริ่มจะดกครึ้ม ถึงจะยังไม่สมบูรณ์ เพราะยังไม่เป็นหนุ่มเต็มที่ แต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ทีเดียว

ผมก้มหน้าลงไปสูดดม ความเป็นหนุ่มของน้องเขา โอ มันเป็นกลิ่นที่หอมกรุ่นอะไรขนาดนี้ นี่ละหนาเขาเรียกว่า กลิ่นของเด็กหนุ่มบริสุทธิื...เด็กน้อยเอ๊ย คงยังไม่เคยผ่านเวทีกามมาก่อนละสิ ดูท่อนลำเต้นหงึกๆ ล่อตาล่อใจไอ้แกะอยู่ตรงหน้าเห็นๆ แต่ทว่า อะแฮ้ม สิ่งที่ไอ้แกะปราถนาที่สุด ไม่ใช่ท่อนลำน่ะสิ ไอ้น้อง ฮ่ะ ฮ่ะ แต่มันคือ รูสวาทอันแดงแจ๋ที่อยู่ข้างหลังตะหาก รูสดๆซิงๆ คงจะตอดท่อนลำ มันส์พิลึก...อูยส์ แค่คิด ไอ้แกะก็เสียวหัวจวย โคตรๆ หุ หุ

เอาละ เพื่อให้น้องตายใจ ไอ้แกะ จะยอมโม๊คให้น้องแต่โดยดี ...เขาเรียกว่า หว่านพืชเพื่อหวังผล อิอิ ว่าแล้วผมก็แลบลิ้นออกไป ตวัดเลียที่ปลายหัวถอกของน้องเขา แล้วถอนลิ้นออกมา ...รู้สึกว่าน้ำเหนียวๆจะติดปลายลิ้นผมมาด้วย... แม่เจ้าโว๊ย น้องข้าวฟ่างถึงกับครางอู้ แอ่นหัวคะอวยเข้าหาปากผม คงจะเสียวละสิไอ้น้อง 55555+

พะ พี่แกะ อีกครั้งได้มั๊ยครับ น่ะ น่ะ ครับ ผะ ผม เสียวจังครับ ผมเหลือบตาขึ้นไปมอง จึงพบว่าน้องเขากำลังส่งสายตาอ้อนๆ แบบน่ารักๆ ปนเซ็กส์ มาให้ผม โอ๊ย โคตรน่ารักเลยไอ้น้องเอ๊ย แบบนี้พี่พร้อมที่จะให้ความสุขแก่น้องได้เสมอล่ะครับ โฮะ โฮะ โฮะ

ผมตวัดปลายลิ้นที่ปลายหัวถอกสองสามครั้ง น้องข้าวฟ่างก็สดุ้งโหยงทุกครั้ง...และพยายามจะสอดเข้าปากผมให้ได้ ....อย่าพึ่งเลยน้อง เดี๋ยวพี่จะเลียหัวคะอวยให้รับรองมันส์ไม่รู้ลืม

ผมจัดการดูดเฉพาะส่วนหัวเข้าไปก่อน จากนั้นค่อยๆ พริ้วปลายลิ้น แลบเลียไปทั่วทั้งหัว เสียงน้องข้าวฟ่างซู๊ดปาก พร้อมกับส่ายเอวเป็นวงกลม ทำนองควงสว่าน และพยายามที่จะเสือกลำลึงค์เข้ามาในโพรงปากผมให้ได้

โอย อูยส์ เสียวจัง ซีดส์ ซีดส์ ร่างกายน้องเขาเกร็งไปหมด มือไม้เริ่มจับที่ท้ายทอยของผมเตรียมกระเด้า

ผมถอนปากออก ดูเหมือนน้องเขาจะเสียดาย ได้ยินเสียงถอนหายใจดังเฮือก ผมไม่รอให้น้องเขาต้องเสียเวลาอีก ใช้มือขวาจับท่อนลำให้ตั้งตรง แล้วระรัวลิ้นที่เส้นสองสลึง เร็วๆแรงๆ จนน้องข้างฟ่างร้องจ๊าก

พะ พอ พอเถอะ พี่แกะ ผมจะทนไม่ไหวแล้ว อะ โอ๊ย อ้าวตายห่า อย่าบอกน่ะว่าน้องข้าวฟ่างจะถึงเส้นชัย ผมเลยรีบลากปลายลิ้นจากเส้นสองสลึงลงมาที่ส่วนโคน จากนั้นเลื่อนต่ำลงมาที่พวงไข่ ดูดดุนทั้งสองลูก จนน้องข้าวฟ่างดิ้นพล่าน

ตอนนี้ผมกำลังละเลงลิ้นที่ตรงกึ่งกลางของไข่แฝด จมูกก็สูดดมความเป็นชายของน้องเขา อืม กลิ่นสะอาดๆ หอมๆของคะอวยเด็กหนุ่มนี่มันก็ทำให้เร้าอารมณ์ได้ดีเหมือนกันน่ะ แล้วซอกหลืบล่ะ น้องข้าวฟ่างคงรักษาความสะอาดได้ไม่แพ้กัน ว่าแล้วแผนของไอ้แกะเจ้าเล่ห์ก็บังเกิดอีกรอบ 555555+

ผมเริ่มดูดดุนท่อนลำอีกครั้ง คราวนี้ครอบปากอมจนมิดลำ ท่อนลำร้อนๆแข็งๆจึงเข้าไปอยู่ในโพรงปากผมเรียบร้อยแล้ว น้องข้าวฟ่างส่งเสียงครางหนักๆ กระเด้าท่อนลำเข้าปากผมอย่างแรง จนผมแทบหกล้ม หุ หุ แรงดีจังน่ะไอ้น้อง ว่าแต่รูสวาทอ่ะ จะตอดดีรึเปล่าน่ะ....ว่าแล้วผมก็จัดการโยกคอขึ้นๆลงๆ ให้น้องเขาเสียวสุดๆ แล้วใช้มือจับขาน้องเขาให้กางออก ลูบไล้มือไปที่ต้นขาแน่นๆ ตอนนี้ขนยังไม่เยอะ ผิวจึงเนียนสวย แต่แน่นไปด้วยมัดกล้าม ผมลากมือขึ้นๆลง ปากก็ทำหน้าที่โม๊คให้อย่างสุดฝีมือ

ดูเหมือนน้องข้าวฟ่างจะกระเด้าจนเพลิดเพลิน ทำให้ผมมีโอกาสสอดนิ้วเข้าไปที่รูสวาทได้อย่างไม่ยาก และตอนนี้นิ้วชี้ของผมก็เข้าไปครึ่งนิ้วแล้ว 555555+

อุ๊บ อ๊ะ อึ๊บ อึ๊บๆๆๆๆ อ่า อ่า เสียงเหมือนน้องข้าวฟ่างจะตกใจ ที่มีอะไรเสียบเข้าไปในรู แต่ก็หยุดได้ไม่ถึงวินาที จัดการกระเด้าต่อ เพราะกำลังเสียวหัวจวยอยู่อย่างเห็นๆ เอ๊ะ รึว่ากำลังเสียวที่ปากรูสวาทด้วย อิอิ

ผมถอนปากออก เพราะแรงน้องข้าวฟ่างเยอะชิบ กระแทกแต่ละทีเมื่อยกรามเป็นบ้า

พี่แกะ ค๊าบ ต่อเถอะน่ะค๊าบ ผมกำลังมันส์อ่ะครับ เสียงน้องเขาอ้อนเซ็กส์ซี่สุดๆ แหมพักหน่อยเถอะน้อง พี่มีอะไรเด็ดๆ เสียวๆ อันใหม่ รับรองน้องจะติดจาย 555555+ ว่าแล้วผมก็ถ่มน้ำลายลงไปที่ฝ่ามือ แล้วโป๊ะเข้าไปที่รูสวาทของน้องเขา ตอนนี้ชักคิดถึงเ้ก้าอี้สักตัว รึจะเป็นขอบเตียงนุ่มๆ ให้น้องเขาได้นั่งแหกขา แหกรู ให้ผมทะลวงให้หนำใจ แต่ภายในห้องส้วมอันคับแคบ ทำได้แค่ ให้น้องเขายืนถ่างขา แค่นี้ก็นับว่าบุญแล้ว

ผมจัดการยกขาข้างขวาของน้องเขา ขึ้นมาพาดบนบ่าด้านซ้ายของผม ในท่านี้ผมจะจัดการกับรูสวาทของน้องเขาได้ถนัดถนี่ พร้อมกับโม๊คให้น้องเขาไปด้วยอย่างสบายๆ ...น้องข้าวฟ่างเองไม่สนใจอะไรแล้ว กระเด้าปากผมเหย็งๆ แต่นิ้วมือผมสิเข้าไปอยู่ในรูสวาทที่รัดติ้วๆเข้าให้แล้ว....โอ้โห ตอดนิ้วดีสะด้วย อิอิ นี่ถ้าตอดหัวคะอวยกูน่ะ กูมันจะมันส์ขนาดไหน กึ๋ยๆ ถ้าพี่ได้เสียบน้องน่ะครับ พี่จะไม่ลืมบุญคุณของน้องเลยอ่ะครับ ฮ่ะ ฮ่ะ

พี่แกะ ผะ ผม จะแตกแล้ว อะ โอ๊ย อ๊ากส์ เฮ้ย! ข้าวฟ่าง ไม่ให้สัญญาณพี่เลยน่ะครับ ตอนนี้นิ้วผมหลุดออกจากรู เพราะน้องข้าวฟ่างตัวดี จัดการจับหัวผมกระเด้าถี่ยิบ ท่อนลำร้อนดังกะไฟเผา กระแทกเข้ากระแทกออก จนหัวผมสั่นคลอนไปหมด และแล้วน้องข้าวฟ่างก็กระตุก ฉีดน้ำรักเข้าไปในคอผมทันที

อ๊ากส์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อัก อ่ะ อาาาาาาาาาาา แหมน้ำเด็กหนุ่มนี่ก็แรงดีเหมือนกันน่ะ แต่ผมไม่ยอมให้มันผ่านเข้าไปในลำคอหรอก แต่ก็แทบกั้นไว้ไม่ทันเหมือนกัน 5555555+

แฮ่ก แฮ่ก มันส์จังเลยพี่แกะ อืม น้องข้าวฟ่างเอาขาลงจากบ่าผม แล้วยืนมองผมด้วยสายตาเชื่อม

ผมบ้วนน้ำรักของน้องข้าวฟ่างลงบนฝ่ามือ มันเยอะจนหกลงพื้นเรี่ยราดแหมะๆ แล้วผมก็จับตัวน้องเขาหันหน้าเข้าหาฝาผนัง ยกก้นให้ลอยเด่นขึ้น แล้วโป๊ะ น้ำรัก ละเลงไปที่รูสวาท แหม เสียดายจังรูสวาทแดงๆ มีขนขึ้นหรอมแหรมโดยรอบ กลับไม่ได้ใช้ลิ้นลิ้มลอง เดี๋ยวไว้โอกาสหน้า พี่จะลงลิ้นให้น่ะน้อง ตอนนี้พี่ขอเสียบก่อนเหอะ แกะน้อยรอมานานแล้ว อิอิอิ

พะ พี่แกะ จะทำอะไรผมครับ น้องข้าวฟ่างหันหน้ามาถาม จะต้องถามทำไมล่ะคร๊าบ ก็น้องกำลังจะถูกเสียบน่ะสิ ถามได้ อิอิ

ผมใช้น้ำรักของน้องเขาเป็นตัวหล่อลื่น และมันก็ใช้ได้ผลมาหลายรายแล้ว เอิ๊กๆ แหมๆ จะต้องให้ไอ้แกะสาธยายมั๊ยครับ ว่ามีใครบ้าง 555555+ และแล้วตอนนี้นิ้วชี้ของผมก็กำลังควงสว่านอยู่ในรูสวาทของน้องเขาเรียบร้อยแล้ว

ข้าวฟ่างอย่าเกร็งน่ะครับ เดี๋ยวสักพักจะดีเอง ผมบอกเสียงสั่นๆ เพราะตอนนี้ตัณหาหน้ามืดเข้าครอบงำอย่างขีดสุด

ไม่ดีหรอกพี่ เอาออกเถอะ และผมไม่ชอบด้วยครับ

เออน่า เดี๋ยวก็ดีเอง อย่าหนีสิครับ ผมพยายามใช้อีกนิ้วหนึ่งสอดเข้าไป แต่น้องเข้าฟ่างพยายามดิ้นหนี

พะ พี่แกะ ให้ผมโม๊คให้เถอะครับ น้องข้าวฟ่างพยายามอ้อนวอน แต่มีหรือไอ้แกะบ้าตัณหาจะยินยอม ก็ลงทุนมามากขนาดนี้แล้วจะยกเลิกกลางคันได้ไงว่ะ คราวนี้ไอ้แกะเสียบทีเดียวสามนิ้ว หมุนคว้านไปมาเบาๆ ....จากนั้นผมก็เริ่มแยงเข้าแยงออก

โอย ๆ อูยๆ เสียงน้องข้าวฟ่างเหมือนจะเจ็บตอนแรก แต่หลังๆมาเริ่มส่งเสียงครางเล็กๆ พร้อมกับส่ายเอว แอ่นก้นเผยอขึ้น เหมือนกับส่งสัญญาณให้แกะน้อยรุกรานได้แล้ว....

ผมยืนขึ้น ประกบข้างหลังน้องเขา จับเจ้าแกะน้อยที่กำลังดิ้นเร่าๆ ผงกหัวหงึกๆ น้ำหล่อลื่นที่ส่วนปลายหยดแหมะ ด้วยความกระสันต์สวาท...จ่อเข้าไปที่รูสวาทของน้องเขา เอาละว่ะคราวนี้แกะน้อยได้มุดถ้ำทองสะที ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

อ๊อดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงออดโรงเรียนดังขึ้น หมดเวลาพักเที่ยง

โอ๊ย! กูอยากจะเอาหัวโขกโถส้วมตาย


1 comment:

  1. 55+++
    ไม่แน่ใจครับ ว่าโชคช่วยครายอ่ะ

    แต่ก็เสียตาย คงจะสานต่อให้เสร็จอ่ะครับ....

    //my-x-name

    ReplyDelete