Tuesday, June 1, 2010

บทที่ 129 " รสสวาท...น้องข้าวฟ่าง "


บทที่ 129 รสสวาท น้องข้าวฟ่าง

อ่ะ เ่อ่อ น้อง ขะ ข้าว ฟะ ฟ่าง อย่าครับ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ผมพูดตะกุกตะกัก พยายามจะเอามือน้องเขา ออกจากการกุมกำขยำขยี้เจ้าแกะน้อย
โอ้โห แข็งจังเลยพี่แกะ ให้ผมดูหน่อยน่ะครับ น้องข้าวฟ่างปัดมือผมออก พร้อมกับปลดเข็มขัดนักเรียนอย่างรวดเร็ว ตามด้วยปลดตะขอกางเกงทันที
ขะ ข้าวฟ่าง ผมเอื้อมมือลงไปจับมือน้องเขาเอาไว้ เมื่อน้องเขากำลังรูดซิบลง เผยให้เห็นขนหน้าท้องอันเซ็กส์ซี่ และกางเกงในสีขาวแนบเนื้อ ซึ่งภายในนั้นมีท่อนเนื้อมหาสนุก ที่กำลังโป่งพองพร้อมกับกระตุกหงึกๆ เหมือนจะรู้ว่าจะได้ออกศึกสะงั้น
พี่แกะ อือ อืม น้องข้าวฟ่างเสียงสั่นพร่า เมื่อมือข้างที่กำลังรูดซิบ ถูกมือของผมประกบ เลยทำให้เพิ่มแรงกดทับมือของน้องเขาเข้าไปสัมผัสกับท่อนเนื้อมากยิ่งขึ้น
น้องข้าวฟ่างบดขยี้กำปั้นลงไปพร้อมกับคลึงเคล้าหมุนเป็นวงกลม จนผมต้องปล่อยมือของตัวเองออก
อูยส์ อย่าสิ พี่เสียวน่ะ อา อา ผมอดครางออกมาไม่ได้ ก็ตอนนี้เจ้าแกะน้อยตัวดี ได้ส่งน้ำหล่อลื่นไปเพิ่มความชุ่มชื้นที่ปลายหัวจรวดแล้วน่ะสิครับ อิอิอิ
พะ พี่แกะ อย่าห้ามผมเลยน่ะครับ น่ะครับ น้องข้าวฟ่างยังคงเสียงสั่นๆ พร้อมเงยหน้าขึ้น ส่งสายตาอ้อนวอน และมันเป็นสายตาที่มีอำนาจ...อำนาจที่จะสยบไอ้แกะให้ราบคาบอยู่ตรงหน้า
เจอเข้าไม้นี้ กูก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่หว่า ตั้งแต่ที่พลาดหวังจากพี่หมวดและไอ้โชค กูก็มีแต่แม่นางทั้งห้านี่แหละช่วยชีวิต ฮ่ะ ฮ่ะ ขายหน้าชิบ... เอาล่ะว่ะ วันนี้เจ้าแกะน้อยคงมีวาสนา...อย่างน้อยได้ลิ้มลองรสชิวหา ของน้องข้าวฟ่างก็ยังดี
ผมปล่อยมือของตัวเอง ออกจากการจับกุมมือของน้องเขา พร้อมกับที่น้องเขาก็รูดซิบลงอย่างรวดเร็ว ...ได้ใจจริงๆว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ...กางเกงนักเรียนสีกากีเลยหล่นตุ๊บไปกองที่ข้อเท้า แกะน้อยดิ้นเร่าๆอยู่ภายใต้กางเกงในสีขาว พาดท่อนลำแข็งโด่ไปทางด้านซ้าย ที่ปลายหัวเปียกเยิ้มฉ่ำเลอะกางเกงใน...เป็นจุดวงกลมอันเบ้อเริ่มทีเดียว
อึ๊บ อือ อา ง้ำ ง้ำ น้องข้าวฟ่างก็ไวทายาท ตะโบมหน้าเข้าหาทันที ทั้งจูบทั้งไซ้ ทั้งคลึงเคล้าไปมา และท้ายสุดอ้าปากงับ ขย้ำท่อนลำทั้งๆที่อยู่ภายในกางเกงใน ท่าทางจะมันเขี้ยวจริงๆแฮะ
อูยส์ เบาๆหน่อยสิครับ ไม่ใช่กระดูกน่ะน้อง จะได้แทะเล่น
อือ อา ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะครับ ง้ำ ง้ำ น้องข้าวฟ่างอ้าปากขึ้นมาพูด แล้วจัดการขย้ำต่อ
ผมหลับตาัรับรสสัมผัสที่เกิดขึ้น... และนั่นน้องข้าวฟ่างเริ่มใช้ปากกัดขอบกางกางใน พร้อมกับออกแรงดึงลงมาเล็กน้อย หัวจรวดสีแดงอันฉ่ำเยิ้มด้วยเมือกลื่นๆ ก็โผล่ออกมาหยอกล้อกับน้องข้าวฟ่างทันทีทันใด
อืม พี่แกะ น้องเขาพูดได้แค่นั้นจริงๆครับ คงไม่อยากให้เสียเวลา เพราะจากนั้นน้องเขาก็โฉบปลายลิ้นไปเลียรอบๆหัวจรวดอย่างรู้งาน
น้องเขาไม่เลียเปล่า กับอมหัวจรวดเข้าไปทั้งหัว คราวนี้ผมเองแหละทนไม่ไหว อยากจะถอดกางเกงในตัวนี้ทิ้งไปให้รู้แล้วรู้รอด
อ้ำ อืมๆ แผล่บๆ น้องข้าวฟ่างทั้งอมทั้งดูด ทั้งเลีย โอยพ่อเจ้าประคุณ ทำไมมันเสียวหัวจวยจังว่ะ...ทนไม่ไหวแล้วกู ผมเลยใช้มือข้างขวาดึงขอบกางเกงในลงไป แต่ทว่าโดนมือน้องเขามาจับห้ามไว้ เอ๊ะ ยังไงครับ น้องข้าวฟ่างจะทำให้พี่แกะคลั่งตายรึไงคร๊าบ....
อ๋อ ที่แท้น้องข้าวฟ่างเขาอยากใช้ปาก ค่อยๆคาบขอบกางเกงในลงมาน่ะเอง และทันทีที่ขอบกางเกงในหลุดพ้น เจ้าแกะน้อยก็ดีดตัว เด้งดึ๋งออกมายังกะงูจงอางแผ่แม่เบี้ย
โห พี่แกะ อะ อ่า อืม สมกับที่ผมรอคอยเลยครับ อ้า อ้ำ น้องข้าวฟ่างชื่นชมงูตาเดียวได้ไม่ถึงวินาที ก็จัดการห่อปากอมเข้าไปในคอทันที
ผมสดุ้ง เพราะความเสียว นานแล้วสิน่ะที่เจ้าแกะน้อย ไม่ได้สัมผัสริมฝีปากที่อุ่นๆ ชื้นๆ แถมทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบสำลักความสุขตายสะให้ได้ อีกทั้งเจ้าของริมฝีปาก ก็หล่อน่ารักเหลือหลาย ลองนึกภาพดูสิครับ มีคนหล่อๆมาโม๊คให้ขนาดนี้ จะมันส์แค่ไหนคงไม่ต้องบอกน่ะคร๊าบ 55555555+
ผมกดท้ายทอยน้องข้าวฟ่าง เข้าหา พร้อมกระเด้า แต่ทว่าน้องเขากับถอนปากออก ...อะไรกันครับ น้องข้าวฟ่าง อมให้พี่แค่ส่วนหัวเองหรือครับ ทีครั้งแรกบนสันอ่างเก็บน้ำ ยังอมให้พี่จนมิดเลยนี่ครับ...
และแล้วผมก็เข้าใจ เมื่อน้องข้าวฟ่างลากลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนปลายลงมาถึงโคน ลากขึ้นๆลงๆอยู่หลายครั้ง จนผมต้องแอ่นตัวตามด้วยความสยิว
อึ๊บ ซี๊ดส์ ซี๊ดส์ ผมถึงกับตกใจ ก็น้องข้าวฟ่างน่ะสิครับ ไม่ธรรมดาเลยตอนนี้ น้องเขาเล่นอมไข่ของผมเข้าไปน่ะสิครับ แถมยังดูดดุนแบบเน้นๆอีก โอย สวรรค์กลางวันชัดๆ...น้องเขาดูดไข่ข้างเดียวยังไม่พอ เล่นอีกข้างพร้อมสลับไปมา...คราวนี้ดูดทีเดียงสองใบเลย
อะ โอ๊ย พะ พอเถอะครับ พี่จะขาดใจตายแล้วครับ น้องข้าวฟ่างแหงนหน้ามองผมส่งสายตาแบบยิ้มๆแบบสะใจ ทั้งๆที่ปากยังดูดดุนพวงไข่ของผมอยู่เต็มปาก
สักพักน้องเขาก็ถอนปากออก แล้วลากลิ้นเลียจากโคน ขึ้นมาที่ส่วนปลาย แล้วฉกลิ้นตวัดเล็มเลียโดยรอบหัวถอก
นะ น้อง อ่า อ่า พี่ทนไม่ไหวแล้วครับ อือๆ...อึ๊บๆ ผมทนไม่ไหวจริงครับพี่น้องมันเสียวเหลือเกิน เผลอตัวกระเด้าเข้าปากน้องข้าวฟ่าง...จนกระทั่งแกะน้อยเข้าไปอยู่ในโพรงสวรรค์อุ่นๆ จนสุดลำลึงค์
ขะ ข้าวฟ่าง พี่กระเด้าน่ะครับ อือ อา เห็นน้องข้าวฟ่างพยักหน้าพร้อม ผมก็เร่งจังหวะทันที
อึ๊บๆ อ่า อ่า ซีดส์ ซีดส์ ผมกระเด้าจนหัวน้องเขากระเด้งกระดอนตามจังหวะกระเด้าของผม....จังหวะนั้นผมเหลือบมองไปเห็นน้องข้าวฟ่างกำลังสาวว่าวให้ตัวเอง อย่างขมักเขม้น แหม เสียดายจัง ท่อนลำใหญ่ๆ เกินวัย ความอวบเท่ากับผม แต่ความยาวสูสี แพ้ผมแค่ครึ่งนิ้ว (ขนาดน้องข้าวฟ่าง 6*5) หัวยังแดงๆ เป็นสีชมพูอยู่เลย ยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง ...อืม ไว้พี่มีเวลา พี่จะโม๊คให้น่ะน้อง แต่ตอนนี้พี่ขอกระเด้าก่อนแล้วกัน มันส์ฉิบหาย...โอ๊ย เสียวจริงโว๊ย....
กระเด้าไปกระเด้ามา ความเสียวใกล้ถึงจุดสิ้นสุด ไอ้แกะก็เกิดความโลภ อิอิ แหม ๆ ก็อดอยากมานาน (แฟนคลับอย่าเพิ่งว่าน่ะครับผม หุ หุ ) น้องข้าวฟ่างยังบริสุทธิืแบบนี้ รูสวาทคงจะแดงแจ๋ น่าลิ้มลอง แผล่บๆ ไอ้แกะน้ำลายไหลล่ะสิครับพี่น้อง อิอิอิ
ผมตัดสินใจ ดึงหัวน้องข้าวฟ่างออกจากท่อนลำ จนน้องเขาทำหน้างงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น...ผมดึงตัวน้องเขาขึ้นมากอด พร้อมประกบปากดูดลิ้นทันที...แหม กลิ่นคะอวยกูยังติดอยู่เลยน่ะเนี่ยะ แต่มันได้อารมณ์ชะมัด 5555555+
ลิ้นน้องข้าวฟ่างนี่ช่างหอมหวาน สมกับเป็นเด็กหล่อจริงๆ แถมตัวสูงเกือบเท่าผม อีกหน่อยโตขึ้นคงจะสูงใหญ่และหล่อกว่าผมเป็นไหนๆ นอกจากนี้ท่อนลำคงจะเจริญตามวัย คงจะใหญ่กว่าผมเห็นๆ ผมเอื้อมมือลงไปจับท่อนลำน้องเขา จนน้องเขาสดุ้ง...แล้วผมก็สาวว่าวให้น้องเขาไปมาจนน้องเขาส่งเสียงคราง อือ อือ ด้วยความสุขเสียว
ผมดูดลิ้นกับน้องเขาสักพัก แล้วเปลี่ยนมาเป็นซุกไซ้ที่ซอกคอ ตอนนี้ร่างกายของเราสองคนแทบหลอมละลายเป็นร่างเดียวกัน ท่อนลำของเราสองคนต่างฟาดฟันกัน บดเบียดบดขยี้ ไม่มีใครยอมใคร ร่างของเราแทบเปลือยเปล่า ยกเว้นมีเสื้อนักเรียนขวางกั้นเอาไว้เท่านั้น
ผมขบกัดที่ติ่งหู ก่อนที่จะใช้ลิ้นดูดดุน น้องข้าวฟ่างคงสยิว จนเอียงคอหนี ผมเปลี่ยนมาเป็นลากปลายลิ้นที่ซอกคออีกครั้ง มือข้างหนึ่งปลดกระดุมเสื้อนักเรียนทีละเม็ด ทีละเม็ด จนเม็ดสุดท้ายหลุดออก มือของผมก็สัมผัสกับเนินเนื้อหน้าอกแน่นๆ รวมทั้งหัวนมที่เริ่มแตกพาน...ตั้งเด่ แข็งเป็นไตเชียว ผมจึงก้มตัวต่ำลงมาดูด ขบ กัด หัวนมสีแดงๆ ของน้องเขา ด้วยความหลงใหล
อูยส์ พี่แกะ ผมเสียวอ่ะ ครับ น้องเขาคงไม่เคยถูกไซ้ ก็เลยเสียวเป็นธรรมดา อิอิอิ มามะพี่จะทำให้้น้องเสียวกว่านี้
ผมจัดการเปลี่ยนไปกัดหัวนมอีกข้าง แล้วตามด้วยลิ้นและเล็ม จนหน้าอกของน้องเขาแอ่นขึ้นมาสู้ จากนั้นผมก็ลากปลายลิ้นขึ้นไปที่ซอกคอ แล้วจบลงที่ริมฝีปากนุ่มๆ ลิ้นของเราทั้งคู่เกี่ยวกระหวัดไปมาด้วยความสุขเสียวซาบซ่าน
มือทั้งสองข้างที่ผมลูบไล้หลังไหล่ของน้องเขา (ภายใต้เสื้อนักเรียนที่ยังสวมอยู่)... เริ่มเลื่อนต่ำลงไปจนถึงแก้มก้นแน่นๆ ผมอดที่จะขย้ำ เจ้าก้อนเนื้อกลมๆสองก้อนนี้ไม่ได้ ก้นงอนสวยจังเลยครับน้อง...อืม แล้วร่องรูสวาทล่ะครับ จะน่ารักน่าเสียบมั๊ยหนอ....
ความคิดของผมคงจะช้าไป อิอิ เพราะตอนนี้ผมกำลังใช้นิ้วชี้ข้างขวา ลากถูร่องรูสวาทของน้องข้าวฟ่างอยู่น่ะสิครับ 55555+
อุ๊บ พี่แกะ ทะ ทำ อะไร ครับ น้องข้าวฟ่างตกใจ ขมิบรูก้นทันที พร้อมถอนปากออกจากการดูดลิ้นกับผม...ถามผมเสียงสั่นๆ
อ่ะ เ่อ่อ น้องข้าวฟ่าง คะคือ พะ พี่ เอาละสิกู น้องเขาจะโกรธมั๊ยเนี่ยะ น้องเขาออกจะมาดแมนขนาดนี้ คงไม่ยอมให้ใครเสียบง่ายๆหรอก...แค่น้องเขาโม๊คให้มึงก็น่าจะพอใจแล้วน่ะไอ้แกะ...ไม่น่าโลภเลยมึง
ผมไม่ยอมน่ะ ว่าแล้วน้องข้าวฟ่างก็ดึงกางเกงใน พร้อมกางเกงนักเรียนมาสวมทันที
อ่ะ เ่อ่อ น้องข้าวฟ่าง พะ พี่ขอโทษครับ กูตกใจ แต่ทำไมแกะน้อยยังชี้โด่อยู่ว่ะเนี่ยะ 555555+
ผมไม่รู้ล่ะ โป้งพี่แกะแล้ว น้องข้าวฟ่างเดินหนีเข้าห้องน้ำสะฉิบ เอ๊ะรึว่า น้องข้าวฟ่างอยากจะให้ผมทำรัก ข้างในห้องน้ำ สงสัยตรงนี้ประเจิดประเจ้อไปหน่อย ไม่ได้การ กูก็วิ่งตามสิว่ะ อิอิ
ผมดึงกางกางในกับกางเกงนักเรียนขึ้นมาจับลวกๆ ก่อนที่จะแทบกระโจนตามน้องข้าวฟ่างเข้าไปข้างใน ตามไปทั้งๆที่แกะน้อยยังโด่อยู่นี้แหละ 555555+
ผมกระชากประตูห้องส้วมที่อยู่ริมสุด (มีสามห้อง) และแล้วผมก็เจอน้องข้าวฟ่างแก้ผ้าล่อนจ้อน ยืนรอผมอยู่แล้ว ...อ่ะจ๊าก สวรรค์ของไอ้แกะแล้ว น้องข้าวฟ่างเป็นใจขนาดนี้ มีหรือกูจะอดใจรอ...ไวยิ่งกว่าจรวด ผมรีบปิดประตูทันที ก่อนที่จะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ เอ๊ย!... น้องข้าวฟ่าง อย่างไม่ให้ตั้งตัว
น้องข้าวฟ่าง พร้อมที่จะเป็นของพี่แล้ว ใช่มั๊ยครับ





3 comments:

  1. เดือนนี้พี่ฟิตจริงๆอ่ะครับ มีตั้ง 6 ตอนแน่ะ รีบมาต่อไวๆนะครับ อารมณ์ค้างเลยอ่ะ..

    ReplyDelete
  2. อ่ะ

    พี่หมวดไปไหน....
    ไม่เห็นใจกันบ้างงง
    อื่ม
    Thank มาต่อไว ๆ นะครับ

    //my-x-name

    ReplyDelete
  3. ดีครับ คุณ Colo เพิ่งทราบน่ะครับว่าฟิต 5555+ ปรกติเคยลงเดือนละสิบห้าตอนแน่ะ ช่วงนี้ยุ่งๆเลยลงให้ได้แค่นี้น่ะครับ ตอนต่อไปว่าจะเขียนในวันรุ่งขึ้น ก็มีอันต้องทำอย่างอื่นเลยหมดเวลา อิอิ คุณ X ครับหายไปนานน่ะครับ กลับมาก็ตามหาพี่หมวดเลย ใจเย็นๆครับ เดี๋ยวพี่แกก็โผล่มาอยู่ดี ก็ช่วงนี้พี่แกขึ้นเป็นตัวนำอ่ะน่ะครับ หุ หุ ไม่อยากบอกเล๊ย!

    ReplyDelete