Tuesday, July 5, 2011

บทที่ 164 " ไอ้นาย...ชวนเล่นเสียว "


บทที่ 164 ไอ้นาย...ชวนเล่นเสียว
อะ อ้าว แกะ ตกใจอะไรครับ ฮ่ะ ฮ่ะ พี่เข้มถามพร้อมกับกลั้วหัวเราะ
คะ คือ มะ ไม่มีอะไรครับ ผมพยายามซ่อนพิรุธ ไม่ให้แกเห็น
ว่าแต่ แกะไม่เห็นหมวดยุทธ จริงอ่ะ
ไม่เห็นจริงๆครับ... ละแล้วพี่หมวด ไปทำอะไรหลังวัดล่ะครับ ผมตั้งสติได้ ก็รีบปล่อยคำถามไปทันที....พระเจ้า อย่าให้...เงา...นั้น เป็นพี่หมวดเลย...ไม่งั้นไอ้แกะแย่แน่ๆ
ปะ เปล่าครับ เห็นว่าหมวดแกอยากไปสำรวจอะไรรอบๆวัดน่ะ พี่เข้มตอบผมแต่สายตามองไปรอบๆ อย่างมีอะไรบางอย่างชวนน่าสงสัย...แต่ก็นั่นล่ะน่ะบางที อาจเป็นเรื่องงานก็ได้ ผมเลยไม่ติดใจถาม
พี่เข้มกับเออ...พี่หมวด มานานรึยังครับ ผมเดินออกไปชะเง้อมองที่ประตูหลังวัดอีกครั้ง...เผื่อเจอพี่หมวดเดินกลับเข้ามา
ก็พักหนึ่งอ่ะครับ พี่เข้มตอบผมแต่สายตากับมองไปรอบๆตามเคย...เอ แกกำลังมองหาใครอยู่รึเปล่า
แล้วแกะไปทำอะไรที่หลังวัดคนเดียวล่ะครับ พี่เข้มหันมาสบตาผมบ้าง
อ๋อ ไปส่งเพื่อนน่ะครับ พี่เข้มว่าจะคุยต่อ พอดีมีวิทยุเรียกมา แกเลยสนทนา จับใจความว่า มีเรื่องด่วนที่ต้องรีบไป เสียงนั่นน่าจะเป็นเสียงพี่หมวดด้วย
แกะ พี่ไปก่อนน่ะครับ มีเรื่องด่วน แล้วเจอกัน
พี่เข้มวิ่งออกไปทางหลังวัด...ผมวิ่งตามไปดู ก็เห็นแกวิ่งย้อนออกไปทางขวามือ โดยถนนเส้นนี้จะไปทะลุ ที่ถนนใหญ่ ซึ่งจะเป็นบริเวณหน้าวัดนั่นเอง...
เฮ้อ! โล่งอกไปที ผมคิดอยู่ในใจอย่างกระหยิ่ม ...บ้านที่พี่ภูมิพักจะเลี้ยวไปทางซ้าย นั่นแสดงว่า พี่หมวดคงไม่ไปเจอผมกำลังจูบกับพี่ภูมิหรอก
ผมกลับมาดวลปืนกับพี่สิงห์และไอ้นายต่อ จนตีหนึ่ง จนคิดขึ้นมาได้ว่าต้องรีบกลับล่ะ เดี๋ยวไอ้มุกเป็นห่วง ...เลยไปส่งพี่สิงห์ก่อน แล้วผมกับไอ้นายต้องเดินเท้าเปล่ากลับบ้านไอ้มุก ซึ่งก็ไม่ไกลมากหรอก ร่วมสองกิโลได้ อิอิอิ แต่ว่าทางเดินจะผ่านตลาดร้านรวง ไฟส่องถนนสว่างไสว เลยดูเหมือนไม่น่ากลัว อีกอย่างมีชาวบ้านเดินกลับพร้อมผมบ้างบางส่วน
เฮ้ย ไอ้แกะ แม่งพี่สิงห์นี่ โคตรเก่งเลยว่ะ เป็นนักมวย แถมยิงปืนก็แม่นอีก อยู่ๆ ไอ้นายก็โพล่งขึ้น ในขณะที่เดินไปได้ระยะหนึ่ง
อืม ท่าทางมึงเข้ากับพี่สิงห์ได้ดีนี่ ผมเห็นมันกับพี่สิงห์คุยกันถูกคอ และดูจะสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว
เออสิว่ะ ก็แกชอบมึงนี่หว่า ไอ้นายหันหน้ามามองผมด้วยสายตาแปลกๆ
เฮ้ย! มึงหมายความว่าไงว่ะ ผมหันขวับไปมองหน้ามัน อะไรว่ะพี่สิงห์บอกไอ้นายว่า ชอบผม งั้นเลยเหรอ
มึงไม่เห็นบอกกู ว่ามึงต่อยมวยกับแกมา
เออ...แล้วไง ตอนนี้เริ่มหายใจโล่งขึ้นแล้ว
ไอ้ห่า แกก็ชอบมึง ที่มึงใจสู้ไง ตอนนี้ไอ้นายเอาแขนมากอดคอผม
กูก็พลอยได้หน้าไปด้วย ก็มึงเป็นเพื่อนกู ตอนนี้มันเอาหน้าเข้ามาแนบแก้มผม อะจ๊าก! ไอ้นายมึงทำอะไรว่ะ ดีหน่อยที่ช่วงนี้ปลอดคนแล้ว
มึงถอยไปห่างๆเลย ไอ้ห่า ผมแกล้งใช้ศอกกระทุ้งสีข้างมัน...จนมันฉากหลบแต่ก็ยังไม่วายกระเซ้าต่อ
ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ กูว่าพี่สิงห์นี่ชักจะยังไง ยังไงแล้วว่ะ ฮึ ฮึ
อะไรของมึงอีกว่ะ หา เอ๊ะ ไอ้นี่มันจะเอายังไงของมันอีก ตอนแรกเหมือนจะรอดจากการสงสัยแล้วเชียว
กูไม่รู้ เห็นแกคุยกับกูมีแต่เรื่องของมึงทั้งนั้นนี่หว่า... ผู้ชายที่ไหนจะมาคุยถึงผู้ชายอีกคนได้เป็นวรรคเป็นเวร
ขนาดนั้นเลยเรอะ ผมไม่รู้จะพูดอะไรดี ก็เลยพูดไปเรื่อยๆ
ก็เออสิวะ กูก็เลยรีบบอกว่า กูเป็นเพื่อนซี้มึง ฮ่ะ ฮ่ะ
เออ แล้วไง
จะอะไร๊ แค่นี้พี่แกก็จ่ายค่ายิงปืนให้กูทั้งหมดน่ะสิว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ไอ้นายหัวเราะร่วน
ไอ้เวร แล้วเงินที่พี่ภูมิให้มึงอ่ะ
ก็อยู่ในกระเป๋ากูสิว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ไอ้นายหัวเราะต่อ...แต่แล้วมันก็ถามคำถามต่อที่ทำให้ผมถึงกับสะอึก
เฮ้ย! ไอ้แกะ แล้วพี่ภูมินี่ยังไงว่ะ ทำไมดีกับมึงนักว่ะ ไอ้นายหยุดเดินเอาดื้อๆ แล้วจ้องหน้าผมเขม็ง
อืม กูกับพี่แกสนิทกัน มึงมีอะไรเป่า ผมทำหน้าขึงขัง ไม่อยากพูดอะไรมาก ตอนนี้ดูไอ้นายมันกำลังถามอะไรแปลกๆ เลยแกล้งทำเป็นซีเรียส อีกอย่างไม่อยากให้มันคิดว่า พี่ภูมิมีความสัมพันธ์กับผมแบบนั้น....
เปล๊า เห็นแกสปอร์ตจัง ให้ตังค์กูด้วย
ก็มึงไปขอแก แกก็ให้สิว่ะ
เอ... ถ้าไม่ใช่ กูเป็นเพื่อนมึง แล้วแกจะให้หรือว่ะ ไอ้แกะ ฮ่ะ ฮ่ะ โอ๊ย ไอ้นี่ซักไซ้จริง แถมหัวเราะยียวนกวนประสาท
แล้วมึงกำลังคิดอะไรอยู่ว่ะ ไอ้นาย ฮึ ผมถามมันออกไปตรงๆ เล่นเอามันหน้าแดงขึ้นมาทันที
อะ เออ กูเปล่า ไอ้นายมันเดินก้มหน้างุด เดินนำหน้าผมไป อ้าว เป็นอะไรของมันว่ะเนี่ยะ
เฮ้ย! มึงเป็นอะไรว่ะ ผมเร่งเดินเข้าไปประกบมันจนทัน
เปล่า...เพียงแต่กูคิด... ไอ้นายกลืนน้ำลายลงคอ แล้วก็เงียบ อ้าวไอ้เวรมีอะไรก็พูดมาเลยดี๊
คิดว่า...ทำไมมีแต่คนชอบมึง อยู่ๆมันก็หลุดออกมาจนได้...อย่าน่ะมึง ไอ้นาย กูเลิกคิดกับมึงไปแล้วนา ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
อะ ไอ้นาย มะ มึง ผมอึ้งไปถนัด ไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดทำนองนี้จาก หนุ่มมาดแมน ฟันหญิงมาแล้วนับไม่ถ้วน
กูก็ชอบมึง
เฮ้ย!
มึงตกใจอะไรว่ะไอ้แกะ ฮ่ะ ฮ่ะมันทำหน้าทะเล้น เหมือนแกล้งกันตามประสาเพื่อน...อ้าวไอ้เวรเล่นเอากูตกใจหมด อย่าให้จริงน่ะมึง
จากนั้นเราทั้งคู่ก็คุยเรื่องอื่นๆกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งเดินผ่านโรงพักตำรวจ ทางด้านหลังจะป็นทางเข้าบ้านไอ้มุก ซึ่งดูมันมืดๆ ปลอดผู้คนดี
ไอ้แกะ กูฉี่ก่อน แป๊ปหนึ่ง ไอ้นายแวะเข้าข้างทาง พร้อมกับรูดซิบ ยืนฉี่อย่างสบายใจเฉิบ
ผมเดินไปฉี่ถัดจากมันไม่กี่วาได้ กำลังฉี่เพลินๆ ไอ้นายก็สะบัดจู๋ เก็บเข้าที่ แล้วรีบปรี่มาที่ผมทันที
เฮ้ยๆ มึงจะมาดูคะอวยกูเหรอ ไอ้เวร ผมด่ามันไป แต่ถ้ามันอยากดูก็จะให้ดู หุ หุ
ฮ่ะ ฮ่ะ อย่าว่าแต่ดูเ๊ล๊ย เมื่อคืนกูจับคะอวยมึงมาแล้ว ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
งั้นเมื่อคืนนี้ มะมึง ผมฉี่เสร็จพอดีกำลังจะเก็บแกะน้อยเข้าที่ แต่ทว่า
ของมึงกี่นิ้วว่ะไอ้นายรีบคว้าหมับเข้าให้ ตอนนี้แกะน้อยกำลังกึ่งอ่อนกึ่งแข็งคร๊าบ 55555+
เฮ้ย มึงทำไรว่ะไอ้นายมันจับคลึงเคล้า จนแข็งตัวแทบไม่ทันน่ะสิ เอิ๊ก เอิ๊ก
โห ใหญ่ดีว่ะ แข็งโป๊กเลยมึงไอ้แกะ ไอ้นายลูบคลำท่อนลำจนไปกระทบกับน้ำเมือกลื่นๆที่ส่วนปลาย จะไม่ลื่นได้ไงล่ะคร๊าบพี่น้อง ก็มันค้างเติ่งมาจากพี่ภูมิไงคร๊าบ อิอิอิ
อ้าว ไอ้แกะ นี่มึงเงี่ยนเหรอว่ะ ปืนไวน่ะมึง จับแป๊ปเดี๋ยว ทำมีรมณ์ ตอนนี้มันชักว่าวให้ผมเบาๆ
อะ เอ่อ มึงไอ้นาย กะ กู เอาเข้าแล้วสิ แกะน้อยเจอกลิ่นมือใหม่ๆ ก็เริ่มออกอาการกระดี๊กระด๊าเข้าให้
มึงอยู่เฉยๆ เดี๋ยวกูชักให้ ไอ้นายกำท่อนลำของผมรูดขึ้นรูดลง ขึ้นสุดลงสุด จนผมเองก็เริ่มจะทนไม่ไหว...จะว่าไปไอ้นายเองก็หล่อไม่ใช่เล่น ผิวขาวๆน่าซุกไซ้จะตาย คิดถึงตอนที่แอบมองท่อนลำมันตอนขูดมะพร้าวแล้ว ของมันก็คงใหญ่ไม่ใช่ย่อย
ซีดส์ๆ กูเสียวว่ะ ไอ้นาย อ่าๆๆๆ ผมแอ่นเอวกระเด้ามือมัน ตอนนี้สุดจะทน เลยคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงยีนส์ของมัน
โห ของมึงก็แข็งเป๊กเลยว่ะ แค่สัมผัสภายนอก มันแข็งจนร้อนระอุเลยอ่ะ ผมเลยรีบปลดเข็มขัดให้มัน รูดซิบ ควักท่อนลำของมันออกมา จับของมันกระถอกเล่นด้วยความมันส์
ของมึงใหญ่กว่าของกูอีก ไอ้เวร กี่นิ้วว่ะ ผมชักว่าวให้มันพลางถามมันไป
ก็ไม่มากหรอก แค่ 7*5 เอง ขนาดเท่ากับของไอ้มุกเลยน่ะเนี่ยะ แต่แพ้ความอวบ อิอิอิ
ของมึงล่ะ ก็ไม่เลวนี่หว่า ไอ้นายเริ่มสำรวจขนาดของผม แล้วลูบไล้ไปที่พวงไข่... ไม่อยากบอกเล๊ย แกะน้อยแพ้เขาหลุดลุ่ย ฮ่ะ ฮ่ะ (ก็ของผมแค่ 6.5*5 เองอ่ะพี่น้อง 555555+)
มึงเอาให้แตกไปเลยน่ะโว๊ย เร็วๆหน่อยสิว่ะ อ่า อ่า ซีดส์ ซีดส์ ผมกับไอ้นายเริ่มเร่งจังหวะกัน ถึงตอนนี้ผมเริ่มคิดไม่ซื่อกับมันแล้วอ่ะพี่น้อง หุ หุ....อยากเสียบมันฉิบหาย....ตัวมันขาวๆ ก้นมันก็คงขาวน่าดู อีกอย่างมันฟันผู้หญิงมาเยอะ ...เลยอยากจะลองรูสวาทมันมั่ง....แมนๆแบบนี้ไอ้แกะชอบ ก๊ากๆ
ไวเท่าความคิด ผมก็ปล่อยมือจากท่อนลำของมัน พร้อมกับเอื้อมมือเข้าไปลูบก้นขาวๆของมัน (ตอนนี้กางเกงของเราต่างหลุดลุ่ยไปกองที่ข้อเท้าแล้วครับผม อิอิอิ)
เฮ้ย! ไอ้นายสะดุ้งโหยง

3 comments:

  1. แถมหนังของหนุ่มหล่อ Harry ให้ด้วยน่ะครับ อิอิ

    ReplyDelete
  2. อิอิ วันนี้มาเม้นช้าไปสัปดาห์นึงเลย

    ReplyDelete
  3. จะพยายามไล่เม้นไปเรื่อยๆ นะครับ ลงโทษที่แกะดำโพสต์ช้าด้วย
    อ่านแล้ว แกะไวไฟน่าดู สรุปแล้ว เพื่อนทั้งแก้งค์นี้ รอดจากมือ
    แกะกี่คน ดีกว่า เหมือนจะกวาดเรียบทั้งแก้งค์

    ReplyDelete