Tuesday, November 24, 2009

บทที่ 100 " ผจญสวาท...กับสองทหาร "


บทที่ 100 ผจญสวาท...กับสองทหาร

ผมรับศึกทั้งข้างบนข้างล่าง จนร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ไม่เข้าใจว่าการโดนสองคนรุม...จะมันส์ขนาดนี้....ไม่มีเวลาแม้แต่จะคิดเรื่องใดๆเลย...เสียว...ซาบซ่าส์ไปทุกสารพางค์กาย...ขนาดนั้นเลย 5555+ ไม่ลองไม่รู้ หุ หุ
มารู้ตัวอีกที ผมถูกลากขึ้นเตียง นอนหงายแผ่อ้าซ่าส์ หมดแรงต้าน ใครอยากจะทำอะไรก็ทำไป ก็กำลังมันส์นี่ครับถามได้ 555555+ ดูเหมือนว่าพี่ซันจะบุกส่วนบน จูบปากดูดลิ้นเหมือนคนหิวกระหาย จนน้ำลายแตกฟอง จากนั้นแกก็ไซ้ซอกคอผมไปมา ตามลงมาที่หน้าอก และดูดดุนหัวนม จนผมถึงกับแอ่นอกสู้....โอ๊ยเสียวโว๊ย!
พี่ไช้ก็ใช่ย่อยสงสัยติดใจท่อนลำของผม เมื่อตะกี้ แกเลยทั้งดูดทั้งเลีย ระรัวลิ้น ทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้แต่พวงไข่ จากนั้นแกก็โก่งคอ โยกท่อนลำของผมแบบเน้นๆ ขึ้นสุดลงสุด จนผมอดยกก้นกระแทกสวนขึ้นมาไม่ได้
พั่บ พั่บ ๆ อือ อ่าว์ เสียงกระเด้าท่อนลำของผมเข้าปากพี่ไช้ ตามด้วยเสียงครวญครางของผมเอง ตอนนี้ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี สวรรค์ชั้นเจ็ดยังถือว่าน้อยไป 55555+
และนั่น พี่ไช้เอาแขนทั้งสองข้าง สอดขาของผมยกขึ้น รูสวาทของผมคงลอยเด่น ....ผมรู้สึกเย็นวาบทันที ที่แกเริ่มละเลงลิ้นที่ถ้ำทอง
ส่วนพี่ซัน แกลากปลายลิ้นจากหน้าอกขึ้นมา ปิดปากดูดลิ้นกับผมใหม่ เสร็จแล้วแกก็ลุกขึ้นงัดท่อนเอ็นของแก เข้าปากผม จนผมแทบสำลัก...แต่แล้วผมก็ตามน้ำ ทั้งดูดทั้งเลีย จนแกร้องระงม
อ่าว์ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีมาก ไอ้น้องรัก อูยว์ เสียวโคตรๆ เลยมึง ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นแกก็กระแทกท่อนลำเข้าปากผม ด้วยความสะใจ
อึ่บ อาว์ มันส์ ๆ มันชิบหาย ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ข้างบนก็โดนท่อนลำกระแทกเข้าปาก ส่วนข้างล่าง พี่ไช้กำลังห่อปลายลิ้นแหลมๆ แทงเข้ามาในรูสวาทของผม จนผมต้องส่ายเอวเข้าหาด้วยความเสียวสุดๆ....ตอนนี้เหมือนกับว่าน้ำลายแกเฉอะแฉะเต็มรูไปหมด
อืม อาว์ ๆๆๆๆๆๆๆ เสียงพี่ไช้ครางหนักๆ ด้วยแรงของตัณหา ราคะ ผมชะเง้อคอดู ถึงรู้ว่านอกจากปากและลิ้นของแก กำลังทำหน้าที่ละเลงรูสวาทของผมอยู่ มือของแกก็กำลังสาวว่าวให้ตัวเองไปด้วย อืม ท่อนลำยาวใหญ่ ขาวๆ น่าจับกระถอกให้มันสะใจ ...ส่วนหัวถอกแดงร่า กำลังปริ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น เยิ้มหยดย้อยแทบจะหกเรี่ยราดลงบนที่นอน
พี่ไช้เริ่มใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูสวาทของผม ผมขมิบรูสวาททันที จนแกต้องเงยหน้าขึ้นมามองผม พร้อมส่งรอยยิ้ม ตามด้วยสายตาหื่นกามแบบสุดๆ
ยังไม่เคยล่ะซิ้ ไอ้น้อง ฮ่ะ ฮ่ะ รูตอดนิ้วพี่แบบนี้ ท่าทางจะฟิตโคตรๆ ฮ่ะ ฮ่ะ รับรองน้องจะติดใจ พี่ไช้สะอย่างเดี๋ยวเพ่จัดให้ ฮ่ะ ฮ่ะ
เฮ้ย ต้องให้กูก่อน ไอ้ห่า มึงผิดสัญญานี่หว่า มานี่เลยมึง พี่ซันบ่นอุบ พร้อมดึงท่อนลำออกจากปากผม แล้วแกรีบยื่นหน้าไปลิ้มเลียรูสวาทของผมแทน
ส่วนพี่ไช้ก็เปลี่ยนมานั่งคุกเข่าข้างๆผม พร้อมกับเอาท่อนลำมาถูไถที่ริมฝีปากของผมไปมา
ลองดุ้นใหญ่ๆ ขาวๆ ของพี่ดูมั๊ยไอ้น้อง มา ผลัดกันดูด ว่าแล้วแกก็เลื่อนตัวลงไปจัดการท่อนลำของผมเข้าเต็มปาก ส่วนผมก็รับท่อนลำของแกเข้าเต็มๆเหมือนกัน เราทั้งคู่เลยอยู่ในท่าหกเก้า ส่วนพี่ซันยังคงแลบเลียทุกซอกทุกมุมที่รูสวาทของผม
ผมกับพี่ไช้ดูดดุนให้กันและกัน สักพัก จนน้ำแทบแตก แต่ก็ฝืนเอาไว้... ตอนนี้พี่ซันเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูสวาทของผม แต่แล้วไม่รู้แกคิดอุตริยังไง แกดันร่างของผมออกไป แล้วให้พี่ไช้ดูดท่อนลำของแก ส่วนตัวแกกลับมาดูดท่อนลำของผมสะเอง ตอนนี้เราทั้งสามเลยเหมือนอยู่ในท่าสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ต่างคนต่างทำหน้าที่ดูดท่อนรักของฝ่ายตรงข้ามอย่างเอาเป็นเอาตาย
ผมเริ่มอุตริ แย่นิ้วเข้าไปในรูสวาทของพี่ไช้มั่ง ก็รูแกขาวสะอาดสะขนาดนั้น แถมเพิ่งอาบน้ำมาหมาดๆ มีหรือที่ผมไม่อยากลิ้มลอง ผมถอนปากออกจากท่อนลำของแก แล้วเริ่มโจมตีไข่ใบโต พร้อมดูดเล่นแล้วปล่อยให้แกสะยิว จนแกร้องอู้ แต่ปากแกก็ยังทำหน้าที่ดูดท่อนลำของพี่ซันต่อไป
ผมเริ่มจับขาพี่ไช้แยกออก แล้วสอดปลายลิ้นเข้าไปวนเวียนที่ร่องรูสวาท ดูเหมือนแกจะสะดุ้ง พยายามจะถอยหนี แต่โดนมือผมจับสะโพกไว้ แกเลยพยายามจะถอนปากออกจากท่อนลำของพี่ซัน...แต่มือพี่ซันกับกดหัวแกไว้ แกเลยต้องเลยตามเลย ปล่อยให้ผมแหย่ลิ้นเข้าๆออกๆที่รูสวาทของแก อย่างคึกคะนอง
พี่ซันนอกจากแกจะดูดท่อนลำของผมแล้ว แกยังไม่วายสอดนิ้วเข้ามาในรูสวาทของผม ตอนนี้ผมเริ่มจุกหน่อยๆ เพราะแกเล่นสอดเข้าไปถึงสองนิ้ว
พี่ไช้เองเห็นแกเหลือบดูว่าผมกับพี่ซันกำลังเล่นรูสวาทของกันและกันอย่างเมามันส์ แกคงไม่อยากให้น้อยหน้า แกเลยจัดการใช้นิ้วแหย่เข้ารูพี่ซันบ้าง
สักพักหนึ่งเราสามคนต่างใช้นิ้วทิ่มแทงรูสวาทของแต่ละฝ่ายด้วยความสนุกสนานปนเสียว 55555+ อยากเข้าร่วมวงกับเรามั๊ยล่ะครับ รับรองมันส์สุดๆ
ตอนนี้อารมย์ของผมกระเจิดกระเจิง ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ แบบนี้ต้องเสร็จใครคนใดคนหนึ่งเป็นแ่แท้... ในที่สุดพี่ซันก็ทนไม่ไหว แกถอนปากออกจากท่อนลำของผม ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า
กูทนไม่ไหวแล้วโว๊ย! แม่งมันส์โคตรๆ สาด กูขอเสียบน้องแกะก่อนละกัน ว่าแล้วพี่ซันก็ลากผมมาที่ขอบเตียง ดันขาผมโย้เข้ามาที่หน้าอก รูสวาทของผมลอยเด่นพร้อมที่จะถูกทะลวงแทง มันเร็ว เร็วมากจริงๆ จนผมตั้งตัวแทบไม่ติด
พี่ไช้เองก็ช่วยแทคทีมดีใจหาย แกลุกเดินมาที่ข้างเตียง ส่งท่อนลำแข็งแกร่งขาวๆ ใหญ่ๆยาวๆ หัวถอกแดงร่า เต้นหงึกๆ ด้วยความกำหนัด เข้าปากผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกระแทกเข้าออก อย่างลืมตัว
ฝ่ายพี่ซันคงกำลังถ่มน้ำลายเพิ่ม เห็นแกกุกๆกักๆ กับท่อนลำตัวเองอยู่ คงชะโลมท่อนลำอยู่กระมัง สักพักแกก็เอาน้ำลายมาป้ายที่รูสวาทของผม แล้วแกก็เอาท่อนลำมาจ่อเตรียมเสียบทันที
ดะ เดี๋ยวครับ พี่ซัน ผมถอนปากออกจากท่อนลำพี่ไช้ได้ ก็รีบแหกปากทันที พร้อมกับพยายามดิ้นให้หลุดจากการถูกเสียบ
เฮ้ย อย่าดิ้นสิ ไอ้น้อง เมื่อคืนพี่ยังให้น้องเสียบเลย คราวนี้พี่ขอเสียบบ้างน่ะ ตอนนี้พี่ซันเริ่มเอามือทั้งสองข้างมากดต้นขาผมเอาไว้ ส่วนพี่ไช้ก็กดแขนผมทั้งสองข้างไว้กับที่นอนเช่นกัน คราวนี้ดิ้นไม่หลุดแน่ ไอ้แกะเอ๊ย.....
อย่าครับ คะคือ ผะผม ผมพยายามหาวิธีเอาตัวรอด ทำไงดีล่ะกู ...พี่ชายที่รักผมกำลังเสียท่าแล้วครับ ผมจะป้องกันอธิปไตยของพี่ไว้ไม่ได้แล้วสิน่ะครับ ผมจะทำยังไงดี....ผมดิ้นสุดแรงเกิด จนหลุดจากมือที่แกกดขาผมเอาไว้ แล้วรีบพลิกตัวคลานหนีไปอีกฝั่ง
เฮ้ย ไอ้ซันจับไว้มึง อย่าให้หลุดไปได้น่ะมึง พี่ไช้ตะโกนเรียกให้พี่ซันมาดักผมอีกทาง และก็มาทันที่จะกดหัวไหล่ผมไว้แน่น ส่วนตัวแกจับสะโพกผมได้แล้วดึงเข้าหาตัวแก ท่อนลำของแกเลยทิ่มเข้าที่รูสวาทของผมเต็มๆ
อุ๊บ อย่าแทงครับ พี่ไช้ อย่าแทงเข้ามา อย่า!” ผมแหกปากร้องลั่น
ฮึ ฮึ ไอ้ซันเสียบไม่ได้ งั้นพี่ขอเสียบแทนล่ะกันไอ้น้อง ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ไช้เริ่มเอาจรวดมาถูไถไปมา ตายแน่ตู เสร็จแน่คราวนี้
ฮ่ะ ฮ่ะ ใครเสียบก่อน เสียบหลังก็เหมือนกันล่ะว่ะ เอ๊า เอาเลยมึง กูจับน้องแกะไว้แล้ว เสียบเลยมึง เสียบเลย ฮ่ะ ฮ่ะ เอ๊าพี่ซันเริ่มเห็นดีเห็นงามไปด้วย คราวนี้ไอ้แกะแย่แล้วพี่น้อง ไอ้แกะจะทำยังไงดีครับ

No comments:

Post a Comment