Friday, November 6, 2009

บทที่ 95 " เกลอรัก...หักเหลี่ยมสวาท "


บทที่ 95 เกลอรัก...หักเหลี่ยมสวาท

ไอ้มุกเตรียมถอดกางเกงในออกจริงๆ ตายห่ะ! อย่านะมึง....กูกำลังเงี่ยน!!!!!!!!!! กูยังเมาค้างอยู่น่ะมึง... แถมแกะน้อยตัวดียังไม่ได้พ่นพิษ ตอนมีอะไรกับพี่ซันเมื่อตะกี้....ไอ้มุก กูกลัว...กลัวว่ากูจะควบคุมตัวเองไม่ได้น่ะสิโว๊ย....ยิ่งเป็นเพื่อนด้วยแล้ว...กูไม่อยากทำมึงว่ะ...กูไม่อยากเสียเพื่อน...เฮ้อ!
ไอ้มุกก้มตัวลงเล็กน้อย พร้อมกับบรรจงรูดกางเกงในสีดำของมันออกช้าๆ...ขนสีดำเป็นแผงเริ่มแพลมออกมา...มันรูดลง...รูดลง..จนเผยให้เห็นท่อนลำกึ่งอ่อนกึ่งแข็ง สีขาวๆน้ำตาลๆ สะอาดสะอ้าน...โห...ไอ้มุกของมึงใหญ่ดีเหมือนกันน่ะเนี่ยะ ท่าทางจะใหญ่กว่าของกูสะอีก ไอ้ห่า...ตอนนี้ท่อนลำของมันห้อยหัวลงสู่พื้นโลก...ไข่สองใบ...ใหญ่ไม่ใช่เล่น กำลังแกว่งไกว ตามจังหวะยกขาของมัน ตอนทีีมันถอดกางเกงในออกจากปลายเท้า ผมจ้องมองตาไม่กระพริบ...
ตอนนี้ผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง... แกะน้อยดีดตัว แข็งเต็มที่...ส่วนหัวสีแดง เฉอะแฉะไปด้วยน้ำเยิ้มๆ...โผล่ออกมาที่ขอบกางเกงในสีขาว...ส่วนท่อนลำไม่ต้องพูดถึง มันพาดขนานไปทางซ้ายมือ พร้อมกับเต้นกระตุกหงึกๆ ด้วยอารมย์ปราถนาถึงขีดสุด กางเกงในแนบเนื้อแทบจะปิดบังอะไรๆ ไม่มิดเอาสะเลย....
ไอ้มุกยืดตัวขึ้น พร้อมกับเอี้ยวตัว...โยนกางเกงในไปกองกับเสื้อผ้าของมัน ที่มันถอดกองไว้กับพื้นเมื่อครู่ ....แสงแดดยามเช้ากระทบร่างของมัน...ส่องประกายวาววับสีทอง สะท้อนความแข็งแกร่ง...มาดแมนออกมาให้เห็นทุกส่วนสัด...ชัดเจน...อืม...เพื่อนเอ๋ย..มึงหล่อกว่าที่กูคิดสะอีก...แถมหุ่นมึงน่ากินชิบหาย...ถ้าเกิดกูขอเสียบ...เพื่อน...มึงจะว่าอะไรกูมั๊ยว่ะ...
ไอ้มุกค่อยๆหันหน้ามามองผมบ้าง...จังหวะนี่เองที่ผมคิดได้...ไอ้มุกจะรู้ไม่ได้ว่าผมคิดอะไรกับมัน...และผมเดินทางเส้นนี้เตลิดเปิดเปิงจนจะกู่ไม่กลับอยู่แล้ว...ผมไม่อยากดึงเพื่อนสนิท...ที่เป็นเกลอเก่า...ที่ผมมีความรู้สึกดีๆกับมัน...ต้องมาพังทะลาย เพราะความเงี่ยนของผมแท้ๆ
ไอ้มุกมันคงโดนแสงอาทิตย์แยงตามันอยู่...มันจึงมองเห็นผมไม่ถนัด มันพยายามกระพริบตาถี่ๆ เพื่อปรับแสงให้สามารถมองเห็นได้ชัดขึ้น...ผมได้โอกาสจึงหันหลังกลับอย่างรวดเร็ว...สงบ...สงบไอ้แกะน้อยลูกพ่อ อย่าทำให้พ่อขายหน้าน่ะมึง...แน่ะ ยิ่งบอกเหมือนยิ่งยุ เจ้าแกะน้อยกลับหลั่งน้ำหล่อลื่นขึ้นมากกว่าเดิม...กระตุกตัวเต้นเร่าๆ เอ๊ะ รึว่ามันจะรู้ว่ามันจะได้ลิ้มรสอาหารอันโอชะ....
มึงเป็นไรว่ะ ไอ้แกะ มึงหันหน้าหนีกูทำไม...อย่าบอกน่ะ ว่ามึงอายกู ไอ้มุกพูดขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ ลมหายใจของมันกำลังรดอยู่ที่ไหล่ข้างหนึ่งของผม...อย๊า! ไอ้มุก...มึงอย่าเข้ามา...กูกลัวว่า...มึงจะไม่ปลอดภัย
ไหนจะอายไปทำไมว่ะ กูเห็นของมึงมาตั้งนานแล้วน่ะโว๊ย...มา มาแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ว่าแล้วไอ้มุกก็เอื้อมมือ กระชากขอบกางเกงในของผมลงจากทางด้านหลัง
เฮ้ย! อย๊า! มึงจะทำไรว่ะ ผมรีบจับกางเกงในทางด้านหน้าเอาไว้ ส่วนด้านหลังมันคงหลุดแก้มก้นไปแล้ว...ว๊าก..เสียวอ่ะ
อะไรว่ะ มึงจะให้กูแก้ผ้าคนเดียวรึไง มา...มาให้กูถอดซะดีๆ ฮ่ะ ฮ่ะ ไอ้มุกเข้ามาปลุกปล้ำ ยื้อแย่งจะถอดกางเกงในผมออกให้ได้ ผมพยายามดิ้นรนขัดขืน... จังหวะนั่นเอง ท่อนลำหยุ่นๆนุ่มๆก็สัมผัส เสียดสีแก้มก้นของผมเข้าอย่างจัง...เป็นเวลาเดียวกับที่มือของมันมาโดนท่อนลำแข็งโป๊กของผมเข้าเต็มมือ...ตายกูตาย งานนี้ไอ้มุกต้องรู้แน่ๆว่า กูกำลังคิดอะไรอยู่
อุ๊บ..ไอ้แกะ อ่ะ อือ อืม ไอ้มุกชะงักตัวแข็งทื่อ แต่ทว่ามือของมันกดทับที่ท่อนลำของผมแน่น..อยู่อย่างนั้นไม่ยอมขยับเขยื้อนไปไหน ในขณะที่ท่อนลำอุ่นๆนุ่มๆที่เสียดสีอยู่ข้างหลังของผม เริ่มแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ... ผมหยุดดิ้นชะงักอยู่กับที่เหมือนกัน ผมไม่รู้จะทำยังไงดี ที่ไอ้มุกมันจับได้ว่า แกะน้อยตัวดีำกำลังแข็งโด่อยู่ภายใต้ฝ่ามือของมันอยู่ในขณะนี้...มันแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังคิดไม่ซื่อกับมัน...แต่ทำใมมันถึงไม่ถอนท่อนลำมันออกไปว่ะ แถมกำลังเกิดปฎิกิริยา...แข็งตัวขึ้นมาสะงั้น...รึว่ามึงเองก็มีใจให้กู..ไอ้มุก เกลอรัก
ไอ้แกะ นี่ มะมึง อ่ะ เอ่อ... ไอ้มุกพยายามจะพูดอะไรออกมา...เหมือนจะถามผมว่า...ทำไมผมถึงหันหลังหนีมันในตอนแรก...และทำไมแกะน้อยถึงแข็งตัวขนาดนี้...แต่มันคงไม่กล้าถาม...เพราะท่อนลำของมันก็กำลังแข็งแกร่ง เต้นเร่าๆ บดเบียดแก้มก้นของผมอยู่เหมือนกัน
ไอ้มุก คะ คือว่า อ่ะ เอ่อ กู คือ.... ผมกำลังหาข้อแก้ตัว จะบอกมันว่าไงดี ...ปวดฉี่จนกระดอโด่ ...จะบอกว่าทุกเช้าก็เงี่ยนอย่างนี้แหละ...รึว่าจะบอกว่า เมาค้างจากเมื่อคืนดี....ผมกำลังหาข้อแก้ตัว แต่ช้าไปเสียแล้ว....
มึงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว แกะ กูไม่ยักกะรู้ว่ามึงก็มีใจให้กู...อ่าว์ เสียงมันสั่นๆ พร้อมกับเริ่มใช้มือข้างซ้ายโอบกอดร่างผมให้แน่นขึ้น...ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง เริ่มจากราวนมแน่นๆ ลากลงไปที่ท้องน้อย แล้วลากกลับไปมา...บางครั้งก็สะกิดหัวนม จนผมสะดุ้งเฮือก ส่วนมือข้างขวาไม่ต้องพูดถึง มันรูดกางเกงในผมลงไปที่ต้นขา...จากนั้นมันก็เริ่มจับจรวดของผมรูดขึ้นรูดลง ด้วยความสะใจ จมูกปากและลิ้นชื้นๆ นุ่มๆก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา มันทั้งไซ้ซอกคอ ขบติ่งหู แถมลากเลียลิ้นไปมา...ทำให้ผมเสียวสะยิวยิ่งขึ้น
ยัง...ยังไม่พอ มันโยกย้ายสะโพกของมันไปมา เพื่อให้ท่อนลำของมันสัมผัสแก้มก้นของผมได้เต็มที่...ผมรับรู้ถึงความแข็งแกร่งแทบจะระเบิดของจรวดอันนั้น ประกอบกับรู้สึกมีน้ำชื้นๆ เฉอะแฉะไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายของมัน....ด้วยแรงปราถนา
ไอ้มุก ซุกไซ้โจมตีผมถึงสามทางพร้อมๆกัน...ตอนนี้มันดึงกางเกงในผมลงมาที่ปลายเท้า แล้วโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี ผมทั้งเสียว ทั้งอยากตะโกนออกมาดังๆ ให้มันสะใจ
ไอ้มุก มึงเบาๆหน่อย อาว์ ซีดส์สสสสสสสสสส มึงไซ้เก่งจังว่ะ ผมหลับตาครวญคราง ปล่อยให้มันกระทำตามใจ...ทำให้มันสะใจมึงไปเลยน่ะ ไอ้เกลอแก้ว...ผมเอื้อมมือไปจับท่อนลำของมันบ้าง โอ้โห ใหญ่ไม่ใช่เล่น
ของมึงกี่นิ้วว่ะ ทำไมมันใหญ่กว่าของกู ผมกระถอกท่อนลำของมันอย่างมันส์มือ พร้อมกับเอี้ยวตัวมองหันหลังข้ามใหล่ตัวเอง เพื่อให้เห็นกับตาแบบ ...จะ... จะ
อืม อ่าว์ 7*6 ว่ะ ของมึงก็ใช่ย่อยนี่หว่า มันถอนปากออกจากการซุกไซ้แผ่นหลังผม ขึ้นมาตอบ แล้วเริ่มไซ้ต่อ มือของมันยังทำหน้าที่ชักว่าวให้ผมอย่างขมักขเม้น
อูยส์ ซีดส์สสสสสส ละ เมื่อก่อน กูว่าของกูใหญ่กว่าของมึงน่ะ แล้วไงมันใหญ่กว่าของกูได้ว่ะ ผมปล่อยให้มันไซ้ไป และผมก็กำลังกระถอกท่อนลำ ของเล่นชิ้นใหม่อย่างมันส์มือต่อไป เพื่อไม่ให้เสียเวลา
ก็ กูชักว่าวบ่อยไง...อะ อืม มึงรู้มั๊ย กูชักว่าวไป กูก็คิดถึงหน้ามึงไป กูรอวันนี้มานานแล้ว...ไอ้แกะ แสดงว่ามันชอบผมมานานแล้วสิ...ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน...ผมควรจะดีใจมั๊ยน่ะ ที่มันเอาผมใส่ในจินตนาการ ตอนมันชักว่าว แต่เอ๊ะ...แล้วมันจินตนาการว่า...ว่าใครเป็นฝ่ายรับว่ะเนี่ยะ....เฮ้ย! แล้วที่มันกำลังไซ้กูอยู่ขณะนี้ อยู่ข้างหลังกูแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่า มันคิดจะ.....
ก่อนที่ผมจะทำอะไรต่อไป ไอ้มุกก็ปัดมือผมออกจากท่อนลำของมัน แล้วมันก็กดหลังผมให้ผมก้มตัวลงไป จนผมแทบหกล้มต้องเอามือทั้งสองข้างดันพื้นเอาไว้ จังหวะนี้จึงเหมือนกับว่า ...ผมอยู่ในท่าเก็บสบู่...ยกก้นลอยเด่นชี้ฟ้า อย่างไม่ตั้งใจ ไอ้มุกก็ไวทายาท รีบถ่มน้ำลาย โป๊ะที่รูสวาทของผมอย่างเร็ว...พร้อมกับทำท่ายงโย่ยงโหย่ เสยท่อนลำมาป้วนเปี้ยนอยู่ที่ปากถ้ำทองของผม โดยที่ผมไม่ทันระวังตัวแม้แต่น้อย
ตายห่า...นี่กูกำลังเสียรู้ เกลอเก่า อย่างมึงหรือว่ะ...ไอ้มุก

No comments:

Post a Comment