Sunday, November 8, 2009

บทที่ 96 " ระเริงรัก...ทุ่งนาสวาท "


บทที่ 96 ระเริงรัก...ทุ่งนาสวาท

ก่อนที่จะเสียทีไอ้มุก ผมรีบดันตัวลุกขึ้นยืนทันที เป็นผลให้ก้นผมไปชนท่อนลำแข็งๆของมันอย่างจัง...จนมันร้องโอ๊ก สงสัยจะโดนส่วนหัวของมันเข้า ที่มันร้องไม่รู้ว่ามันเจ็บรึว่าเสียวกันแน่...ผมรีบเดินหน้าหนึ่งก้าว ก่อนที่จะหมุนตัวกลับอย่างรวดเร็ว หันมาประจันหน้ากับมันซึ่งๆหน้า
เฮ้ย มึงจะทำไรกูว่ะ ไอ้มุก กูไม่ชอบน่ะโว๊ย!” ผมทำสีหน้าขึงขัง พลางจ้องมองที่หน้าของมัน ทำนองเอาเรื่อง (แต่แกะน้อยยังโด่อยู่เหมือนเดิม 555555+ )...ไอ้มุกถึงกับหน้าถอดสี ท่อนลำของมันเริ่มอ่อนตัวลง อย่างเห็นได้ชัด มันคงคิดว่าผมโกรธจริงๆ
อะ ไอ้แกะ กูขอโทษ กูขอโทษว่ะ ถ้ามึงไม่ชอบกูไม่ทำก็ได้มันพูดเสร็จมันก็พยายามหันหน้าหนีไปทางอื่น แล้วกลับมาก้มหน้าลงกับพื้น ท่าทางจะเสียใจอยู่ไม่ใช่น้อย...เล่นเอาผมใจหายไปเหมือนกัน ...โอ๊ย เห็นคนหล่อๆ มาดแมน ท่อนลำใหญ่ๆ ...(ไม่รู้ว่าก้นจะโต่งเนียนเหมือนผิวพรรณส่วนอื่นรึเปล่า เพราะยังไม่ทันเห็น ฮ่า ฮ่า)...ยืนก้มหน้าสำนึกผิด อยู่ต่อหน้าต่อตาแบบนี้ กูจะไม่ใจอ่อนได้ไงว่ะ เอ๊ะ รึว่ากูเองนั่นแหละ ที่เป็นฝ่ายผิด...ที่คิดอยากเสียบมันตั้งแต่ต้น 555555+
เ่อ่อ อะ ไอ้มุก ว่าแต่มึงชอบกูจริงๆหรือว่ะ ผมเริ่มอดสงสารมันไม่ได้ ก็เลยเดินเข้าไปกอดมันหลวมๆ แล้วเชยคางของมันขึ้น...จ้องมองดวงตามันอีกครั้ง
แกะ อะ เ่อ่อ กะ กูขอโทษ กูนึกว่ามึงมีใจให้กู กูก็เลยจะ.... มันสบตาผม แล้วพูดขึ้น ก่อนที่จะหลบสายตามองไปทางอื่น...ดูเหมือนว่าน้ำตาของมันจะเ่อ่อออกมาเล็กน้อย ผมล่ะสงสารเกลอเก่าคนนี้จริงๆ ...แต่ก็อยากรู้นักว่า มันแอบชอบผมทำนองนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่
ผมกอดมันแน่นเข้า เอาคางไปเกยไหล่ข้างขวาของมัน ในขณะเดียวกัน มันก็เอาคางแข็งๆ เนียนๆมาเกยไหล่ผมบ้าง ....ร่างของเรากอดกระชับ ท่อนลำทั้งสองบดเบียดกันไปมา ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน...ใช่แล้วท่อนลำไอ้มุกลุกโชนขึ้นมาห้ำหั่นกับท่อนลำผมอีกครั้ง
ผมเอามือลูบหลังของมันไปมา ก่อนทีจะถามมันว่า
มึงบอกกูได้มั๊ย ว่ามึงชอบกูตั้งแต่เมื่อไหร่
กูไม่รู้...รู้แต่ว่ากูชอบแอบมองมึง มึงมันหล่อ แมนโคตรๆ เถื่อนๆ ลุยๆ ไม่กลัวใคร ยิ่งมีสาวๆมาชอบมึง กูก็ยิ่งรู้ว่า กูหวงมึง ไอ้มุกมันสารภาพออกมาแล้ว ด้วยเสียงสั่นๆอยู่เหมือนกัน มันคงอัดอั้นตันใจมานานแล้วสิน่ะ แล้วทำไมผมไม่ระแคะระคายอะไรเลย...คิดว่ามันเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งเท่านั้น...แต่เพิ่งจะรู้นี่เองที่คนอื่นมองผมเป็นคนเถื่อนๆ 5555555+
เฮ้ย มึงไม่ได้หมายความว่า มึงหึงกรกนก แฟนกูน่ะ เพิ่งนึกได้ว่า เวลาผมอยู่คุยกับกรกนก มันชอบหลบไปอยู่ที่อื่นเสมอๆ แต่เวลาผมอยู่กับคนอื่น มันจะอยู่ข้างๆผมเสมอเช่นกัน
ใช่ แต่กูก็ทำใจล่ะว่ะ มึงไม่รู้หรอกว่ากูเจ็บปวดแค่ไหน... มันเริ่มสะอื้นออกมาเบาๆแฮะ ผมเลยต้องเอามือลูบหัวมัน เพื่อปลอบใจ จากนั้นผมดึงร่างของมันออก จ้องมองดวงหน้าหล่อๆเข้มๆของมัน....ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นไปได้ถึงเพียงนี้
ไอ้มุก...ถ้ามึงรักกู กูขอเป็นฝ่ายรุกได้มั๊ยว่ะ...ถ้าไม่ เราก็พอแค่นี้เถอะ จะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไง ผมกำลังสองจิตสองใจอีกแล้ว...ใจหนึ่งอยากให้มันตอบตกลง จะได้เสียบให้สมอยาก...แต่ใจหนึ่งก็อยากรักษาน้ำใจของคำว่า...เพื่อน...เอาไว้...ขึ้นอยู่กับมึงแล้วล่ะไอ้มุก
มันมองหน้าผมอย่างชั่งใจ มึงคงตอบว่า ไม่ กูรู้เพราะมึงกำลังจะเสียบกูอยู่รอมร่อ ถ้ากูไม่ไหวตัวทันสะก่อน
แกะ ถ้ามึงอยากได้...กูจะยอมมึงก็ได้ ...แต่มีข้อแม้ว่า มึงจะต้องดูดให้กู แตกคาปากมึง... ผมยิ้มกว้าง อ่ะ ฮ้า เข้าล๊อค งานนี้มึงเสร็จกูแน่ ไอ้เพื่อนเกลอ...ผมไม่ตอบคำถามมันแล้ว ...ผมรีบกดท้ายทอยของมัน เข้ามาประกบปากอย่างรวดเร็ว แล้วสอดลิ้นเข้าไป แตะตรงปลายลิ้นของมันเบาๆ แล้วถอนออก ทำอยู่สี่ห้าครั้ง ไม่นาน ไอ้มุกก็เริ่มตอบสนอง มันถึงกับแลบลิ้นออกมาเพื่อให้ผมดูดดุนอย่างเมามันส์ และมันก็เริ่มบรรเลง เพลงชิวหาพาเพลินเช่นกัน
อืม ไอ้มุก มึงจูบปากเป็นเหมือนกันนี่ ไปฝึกจากไหนมาว่ะ ผมถอนปากออก ถามมันเป็นพิธี ก่อนที่จะซุกไซ้ ซอกคอของมันต่อ
อือ อาว์ ก็กับมึงนี่แหละ คนแรกเลย อืม เสียวว่ะ มึงไซ้เก่งจังไอ้มุกเริ่มลูบไล้เรือนร่างผมบ้าง เอาให้มันส์เลยน่ะพวก...มันบอกว่ากับผมคนแรก...อ้าว นี่แสดงว่ามันยังบริสุทธิ์ผุดผ่องอยู่น่ะสิ.....
กับผู้หญิง ก็ไม่เคยเหรอผมถามมัน แล้วขบกัดที่ติ่งหู แล้วใช้ลิ้นดุนดันให้มันเสียวเล่นๆ
อืม ยัง อาว์ เสียว ว่ะ มันพยายามหันหัวหนีไปทางอื่น
อย่าบอกน่ะ ว่ามึงยังไม่เคย... ผมกลับมาจ้องหน้ามัน พร้อมกับยิ้มน้อยๆ อย่างคนรู้เชิง
อืม เห็นเพื่อนมันชวนไปเที่ยว ผู้หญิง แต่กูไม่ไปว่ะ กลัวติดโรค
กลัวติดโรค รึอยากมีอะไรกับกูก่อนว่ะ ผมยั่วมัน จนมันหน้าแดง มันคงจะอายมาก ถึงกลับปิดปากเงียบ
งั้นเดี๋ยวกูสอนให้น่ะ รับรองมึงจะขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด....ฮึ...ฮึ....ว่าแล้วผมก็ลดตัวลงไปกัดหัวนมแมนๆของมัน... กลิ่นสบู่อ่อนโชยมา...นี่แสดงว่า มึงอาบน้ำมาแล้วนี่...แล้วมาชวนกูเล่นน้ำอีกทำไม...รึว่าแผนของมึงว่ะไอ้มุก 555555+
ผมไม่รอช้าอีกต่อไป ไม่อยากถามให้มันเสียเวลา ทั้งขบกัดหัวนม ทั้งแลบลิ้น ระรัวเล่น จนมันเผลอครางออกมาด้วยความสะยิว ผมจัดการกับนมอีกข้างของมัน อ้าปากกว้างๆ ฝังเขี้ยวลงไปเบาๆ จากนั้นกัดที่ปลายหัวนมสีคล้ำๆ แล้วดูดดุนเล่น จนมันถึงกับกดหัวผมเอาไว้ ร้องครวญครางออกมา
ไอ้แกะ กูเสียวว่ะ อาว์ โอว อืม ยังหรอกไอ้มุก เดี๋ยวมีทีเด็ดกว่านี้ รับรองมึงจะติดใจ
ผมลากลิ้นลงมาหน้าท้องที่เป็นแผงซิกแพ็ค เยี่ยมเลยเพื่อนถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ขึ้นเป็นรูปร่างที่สวยงามเหมือนของพี่หมวด หรือของพี่ชายที่รัก แต่แค่นี้ก็ดีถมไปแล้ว... ดีกว่าของกูด้วยซ้ำ... ผมลากลิ้นลงมาที่สะดือ หยุดชื่นชมสักพัก แล้วไล่ปลายลิ้นต่ำลงมาที่ขนใต้สะดือ งับขนขึ้นมาดึงเล่น มันถึงกับแอ่นสะโพกเข้ามาด้วยความสะยิว
ผมไล่ลิ้นลงมาที่ท่อนลำอันแข็งแกร่งของมัน ตอนนี้หัวถอกมันแดงออกเป็นสีชมพูเข้ม น้ำเยิ้มแทบจะหยดเรี่ยราดลงพื้น หัวถอกมันเปิดเองตามธรรมชาติ ลงไปจนสุดหยัก ตรงกลางเป็นร่องรูของน้ำเยิ้มๆทีไหลออกมาไม่ขาดนั้น เหมือนกำลังยิ้มทักทายผมยังไงยังงั้น พร้อมกับที่ท่อนลำเองก็กระตุกหงึกหงักไปมา...ผมสูดดมความเป็นชายของมันด้วยความหลงไหล...อืม สะอาดสะอ้านจริงๆ ไอ้เกลอรัก. ทั้งกลิ่นสบู่ทั้งกลิ่นน้ำเงี่ยนของมัน ทำให้แกะน้อยดีดตัวขึงขัง จนเจ็บระบมไปหมด
ผมแลบปลายลิ้นไปแตะส่วนปลาย จนน้ำเหนียวๆติดปลายลิ้นของผมออกมา อืม หอมหวานดีจัง ผมเริ่มไล่ปลายลิ้นไปบริเวณรอบๆของหัวถอก...ก่อนที่จะอมเข้าปาก... ส่วนหัวเข้าไปแล้ว... ตอนนี้ผมกำลังไล่ลิ้นเรียรอบๆ ต่อด้วยระรัวลิ้นที่เส้นสองสลึง
อาว์ อู อูย โอว์ ไอ้แกะ กูเสียวววววววววววววววว อาว์ววววววววววว มันจับหัวผมแน่น พยายามจะกระเด้าให้สุดคอหอย แต่ผมถอนปากออกมา ได้ยินเสียงมันถอนหายใจ เฮือกใหญ่ คงจะเสียดายแน่ล่ะึมึงเอ๋ย...ก็กูยังไม่ได้หยอกล้อกับไข่ใบโตของมึงนี่หว่า 555555+
ผมไล่ปลายลิ้นลากจากส่วนหัว ลงมาถึงโคน แล้วลากขึ้นไปใหม่ สลับกันหลายทีๆ ไอ้มุกเสียวจนเขย่งปลายเท้า...จากนั้นผมก็เริ่มจู่โจมไข่ของมัน ดูดดุนเล่นจนหนำใจทั้งสองข้าง จากนั้นเห็นมันเสียวได้ที่...ผมจึงเลื่อนปากเข้าไปอมท่อนลำ พลิ้วปลายลิ้นไปทั่วหัวหยัก ต่อจากนั้นอมรูดขึ้นรูดลง ก่อนที่จะมาละเลงลิ้นที่ส่วนปลาย...อืม...หอมหวานจริงๆว่ะเพื่อน นี่ละมั๊งที่ใครๆเขาว่า...เจี๊ยวหวาน 55555555+ ผมใช้ปากให้มันเพลิดเพลิน จนมันจะทนไม่ไหวแล้ว เห็นมันพยายามกระเด้าอยู่นาน ผมก็เลยตั้งใจ...โก่งคอให้ท่อนลำของมันเข้าไปให้ลึกที่สุด
คราวนี้ไม่ต้องสอนมันแล้ว มันตั้งท่าได้ มันก็กระเด้าปากผมสุดแรงที่มันมีอยู่....เมื่อยปากชิ๊บหาย...แต่เพื่อจะได้เสียบมัน กูต้องอดทน....สักพักมันก็ร้องเสียงหลง
อ๊ากสสสสส ไอ้แกะ กูออกแล้ว อ๊ากสสสสสสส มันกระเด้าสุดแรงก่อนที่จะฉีดน้ำรักเข้าปากผม เยอะเหมือนกันน่ะเนี่ยะ ผมดันลิ้นเอาไว้ ไม่ให้มันหลุดเข้าไป อืมกลิ่นมันคาวๆแต่หอมดี มันกระตุกร่างอยู่สองสามที พร้อมกับกระเด้าช้าลงเรื่อยๆ จนสงบแน่นิ่ง
ผมถอนปากออก บ้วนน้ำรักของมันลงบนฝ่ามือ จากนั้น ใช้มือข้างหนึ่งจัดท่าให้มันอยู่ในท่าคลาน ยกก้นลอยเด่นขึ้น เผยให้เห็นรูสวาทที่ผมปราถนา อยู่ใกล้แค่เอื้อม
ก้นมันโต่งเนียนสวยดีจริงๆ แถมเต็มไปด้วยมัดกล้าม โดยเฉพาะรูสวาทออกสีแดงสด (เพราะไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน หุ หุ) รอบๆขอบรูยังมีขนสีดำขึ้นประปราย น่าละเลงลิ้นเป็นที่สุด ก็ไอ้เกลอนี่มันเป็นคนสะอาด...มันดูแลส่วนเร้นลับของมันได้ดีทีเดียวล่ะ...แต่ทว่าตอนนี้แกะน้อยไม่อยากเสียเวลาแล้ว มันกระตุกเต้นเร่าๆ ว่าเมื่อไหร่จะมุดถ้าทองสะที
ผมเอาน้ำรักของมันที่อยู่ในมือน่ะแหละ โป๊ะเข้าไปที่รูสวาท จากนั้นละเลงน้ำเมือกเหนียวจนทั่ว ตามด้วยแหย่นิ้วเข้าไป...อืมรูมันตอดรัดนิ้วมือผมตุ๊บๆ เชียว จากนั้นผมก็เริ่มสอดเพิ่มเข้าไปอีกนิ้ว แล้วหมุนคว้านไปมาเป็นวงกลม แล้วตามด้วยนิ้วที่สาม...ผมทิ่มแทงรูสวาท ด้วยนิ้วทั้งสามนิ้ว จากช้าเป็นเร็วขึ้นตามลำดับ....จนกระทั่งรูสวาทของมันน่าจะพร้อมแล้ว....ผมถ่มน้ำลายลงไปรดหัวแกะน้อยจนชุ่ม คงไม่ต้องเปลืองน้ำลายมาก เพราะรูสวาทมีน้ำหล่อลื่นชั้นดีพร้อมอยู่แล้วตั้งแต่ต้น...ผมเริ่มเอาหัวถอกเข้าไปถูไถที่ปากรูทักทายกันสะหน่อย
อืม อาว์ แกะ เบาๆน่ะ กูกลัว เสียงไอ้มุกร้องขึ้นเบาๆ เห็นเหงื่อมันผุดขึ้นเต็มกลางหลังของมัน ไม่รู้ว่ามันกลัว รึว่าเหนื่อยจากการกระแทกปากผมเมื่อกี้
อย่าเกร็งน่ะมึง....ผ่อนคลาย ทำใจให้สบาย...เดี๋ยวมันส์เอง ผมครางเสียงกระเส่า ก่อนที่จะค่อยๆดันเจ้าแกะน้อยเข้าไป
โอ๊ย! ไอ้แกะ กูเจ็บ เอาออกเถอะ มันร้องเสียงหลง และพยายามคลานหนี จากบริเวณที่เป็นพื้นหญ้า แทบจะตกฝายน้ำล้นเลยทีเดียว
ไม่ได้การแบบนี้ เดี๋ยวอด ผมรีบจับสะโพกมันเอาไว้ มันหยุดคลาน แต่ปากมันก็บ่นไม่หยุด
จุก เจ็บว่ะ ไอ้แกะ อย่าทำกูเลยน่ะมึง มันพยายามดิ้นแฮะ ผมเลยเอื้อมมือลงไปจัดการชักว่าวให้มัน เพื่อให้มันลืมความเจ็บจากประตูหลัง....แหมนี่มันกลัวจน ท่อนลำมันหดเลยเหรอว่ะเนี่ยะ ...แต่ฝีมือระดับผมแล้ว จะปลุกใ่ห้มันลุกอีก...ก็ไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าแรง
อาว์ เสียวว่ะ อืมมมมม ซีดส์สสสสสสสสส จังหวะที่มันกำลังเพลินกับการชักว่าว ประตูหลังที่บีบรัดหัวถอกของผมอยู่ตั้งแต่แรก ก็เริ่มเปิดทางสะดวก...ผมได้ทีจึงกระแทกเข้าไปจนสุดลำ!!!!!!!!
อ๊ากส์! ไอ้แกะ กูเจ็บ มันร้องเสียงดังลั่นทุ่งทีเดียว ดีน่ะไม่มีใครอยู่ไม่เช่นนั้นได้อายคนแน่
มึงอย่าเกร็งสิ กูบอกแล้ว เออ นั่นแหละ เดี๋ยวมึงจะเสียวสบาย อืม เก่ง ตอดดีเหมือนกันน่ะมึง ตอนนี้รูสวาทของไอ้มุกเริ่มชินแล้ว แทนที่มันจะขัดขืนต่อไป มันกลับให้ผมกระแทกแรงๆได้เต็มที่
ไอ้มุก อ่าว์ มึงหายเจ็บแล้วใช่มั๊ย อูย รูมึงตอดรัดดีโคตรๆ
ไอ้แกะ เย็ดแรงๆได้เลยมึง กูโคตรเสียวเลยว่ะ
ได้เลย ไอ้เกลอรัก ว่าแล้วผมก็จับสะโพกของมันแน่น กระเด้าจากช้าเนิบนาบ เป็นเร่งเร็วขึ้น เร็วขึ้น....มันส์ชิบหาย.....
ตั๊บ ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น เสียงครวญครางของเราทั้งสอง ดังระงมไม่ได้ศัพท์ ผมแอบลืมตาขึ้น ข้างหน้าเราทั้งสองเป็นแอ่งน้ำที่ใสสะอาด แต่พอมองข้ามหัวไหล่ของมันไป กลับมองเห็นวิวทิวทัศน์ ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของท้องทุ่ง...แสงแดดยามเช้าเริ่มฉายสีทองอาบไปทั่วบริเวณ...ทำให้นาข้าวมีมนต์เสน่ห์อย่างประหลาด ผมกระแทกกระทั้นบั้นท้ายของเพื่อนไป ...ผมแอบยิ้มให้ตัวเอง...เหมือนกับว่าผมกำลังทำรักบนสวรรค์ก็ไม่ปาน... ใช่นี่มันสวรรค์ืชัดๆ....สวรรค์บนท้องทุ่งนาแ่ห่งนี้
ผมพยายามชักว่าวให้มันด้วย แต่มันปัดมือผมออก แล้วมันชักว่าวเอง...ดูเหมือนว่ามันไม่อยากแตกอีกรอบ ได้แต่เล่นรูดขึ้นรูดลงให้เสียวๆเท่านั้น
แต่ผมยังคงกระเด้าไม่หยุด มีแรงเท่าไหร่ก็งัดออกมาเต็มที่....สักพักผมก็ไม่สามารถอดทนต่อความเสียวสุดยอดได้อีกต่อไป ร่างกายกระตุกเร่าๆ ผมจับมันกระแทกอย่างแรง ถี่ๆ เร็วๆ ไ่ม่ยั้ง...จนกระทั่ง
ไอ้มุก กูอะ ออกแล้ว อ๊ากส์สสสสสสสสสสสสสส อึีบ อาว์วววววววว ผมกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในร่างของเกลอรักมากมาย สมกับที่คั่งค้างมาตั้งแต่เช้า ผมซบร่างกายบนหลังของมันอยู่สักพักจนมันทนน้ำหนักผมไม่ไหว เลยล้มตัวลงนอนบนพื้นหญ้านุ่มๆ (บริเวณนี้จะอยู่ข้างๆฝายและมีพื้นที่พอสมควร เพราะเกิดจากการขุดดินมาทับถมเมื่อตอนทำฝายน้ำล้นนั่นเอง)
มันส์มั๊ยว่ะ ไอ้มุก แฮ่ก แฮ่ก ผมหอบหายใจกระเส่า ก่อนที่มันจะพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วดึงร่างผมเข้าไปกอดทาบทับบนร่างของมัน
อืม ตอนแรกก็จุกๆ แต่ตอนหลังก็มันส์ดีว่ะ มันยิ้มให้ผมด้วยความสุข ผมก็เลยหอมแก้มมันและจูบปากดูดลิ้นกับมันเล่นต่อไปด้วยความเพลิดเพลิน
ตอนนี้แกะน้อยกำลังทาบทับกับท่อนลำของไอ้มุกแล้ว และมันกำลังแข็งอีกรอบ
ท่าทางกูจะแสบรูว่ะ กูว่าไปล้างน้ำกันเถอะ ไอ้มุกดันตัวผมลุกขึ้น ไรว่ะกำลังอยากเสียบมันต่ออีกรอบอยู่แล้วเชียว ไอ้มุกกระโดดพุ่งหลาวลงน้ำไป แล้วว่ายน้ำไปมาด้วยความเพลิดเพลิน ผมจะทำไงได้ล่ะครับ ก็กระโดดตามมันไปสิครับ แฮะ แฮะ เผื่อมีอะไรกันในน้ำอีกครั้ง หุ หุ ใครจะไปรู้.....

3 comments:

  1. อะแหนะ ว่าแล้วเชียว ไม่ได้เล่นน้ำอย่างเดียว เล่นเสียวซะแล้ว
    คุณมุกจะไม่ติดใจแย่เหรอครับ ...

    นิดนึงครับ ตอนพิเศษเนี่ย เล่นเพลงกระทงหลงทางเลยเหรอ 555+
    เพราะดีครับ เศร้าๆ เหงาๆ
    อยู่ที่นู่นได้ลอยบ้างรึเปล่า

    ReplyDelete
  2. หายไปนานเลยน่ะครับ ล่ะคนอื่นด้วย อย่าลืมรายงานตัวด้วยครับผม อืมสงสัยจะติดใจอ่ะครับ หุ หุ เรื่องเพลงนี่โดนใจมากๆ 5555+ อยู่ที่นี่ไม่ได้ลอยครับผม แต่เขาจัดงานน่ะ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ต้องขับรถไป 4-5 ชั่วโมง เลยไม่ไปครับ พอดีตอนกลางคืนที่นี่เขาจุดพลุฉลอง วัน Firework อ่ะครับ เลยอยู่ดูงานนี้ดีกว่า สวยมากๆเลยครับ ขอบอก

    ReplyDelete
  3. นั่นสิ ขืนลอยสุ่มสี่สุ่มห้า ชาวบ้านเค้าคงงง

    ReplyDelete