Friday, November 20, 2009

บทที่ 99 " ช่วยด้วย...น้องแกะถูกรุม!!! "


บทที่ 99 ช่วยด้วย...น้องแกะถูกรุม

พะ พี่ไช้ คะ คือ ผะ ผม ผมเอามือมาปิดแกะน้อยไว้ ทำท่าเขินอายหน่อยๆ (จริงๆแล้ว กะจะถอดกางเกงในโชว์ด้วยซ้ำ 55555+ ใจเย็นไว้ อยากรู้ว่าแกจะคิดยังไง)
โ๊อ๊ย ไม่้ต้องอายพี่หรอกครับ ฮึ ฮึ อยู่ที่ค่ายพวกพี่ยังแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเลย ไม่เห็นแปลก ผู้ชายด้วยกัน ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ไช้ไม่พูดเปล่าน่ะสิครับพี่น้อง แกเล่นถอดเสื้อยืด เผยให้เห็นมัดกล้ามแกร่ง แต่ผิวเนียนขาวทีเดียว ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง หุ่นดีเป็นบ้า.. แกเดินอวดหุ่นแมนๆของแก เอาเสื้อไปตากไว้ที่ราวตากผ้าใกล้ๆ
ผมนั่งลงตักน้ำราดตัวอีกครั้ง พยายามยัดเจ้าแกะน้อยเข้าในกางเกงใน สงบไว้ลูกพ่อ ยังไม่ถึงเวลา ฮึ ฮึ
จะว่าไป พี่ขออาบน้ำด้วยคนน่ะ เมื่อคืนนั่งรถมาทั้งคืน ยังไม่ได้อาบน้ำเหมือนกัน" พี่ไช้พูดไป ก็ปลดเข็มขัด รูดซิบกางเกงยีนส์ เผยให้เห็นกางเกงในสีขาว เป้าตุงเชียว 55555+ แกถอดกางเกงยีนส์ได้ก็เอาไปวางทับไว้บนเสื้อยืดที่ตากไว้ที่ราวก่อนหน้านี้ จากนั้นแกก็จัดการกับถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบ ตามระเบียบ
พี่ไช้เดินกึ่งเปลือยมาใกล้ๆ ผมจ้องมองไม่วางตา ก็ทหารอ่ะน่ะหุ่นดียังงี้แหละ แถมพี่ไช้นี่ผิวเนียนสวย ขนที่ขึ้นตามตัวแทบไม่มี ยกเว้นตรงจั๊กกะแร้...ใต้สะดือและบริเวณท่อนลำที่มีขนกระจุกสีดำขึ้นมาให้เห็นบ้าง จะว่าไปแกก็ดูแมนน่ะ แต่ว่าผิวแกขาวไปหน่อยเท่านั้น แบบนี้แหละพวกทหารผิวเข้มๆคงจะชอบ ฮ่ะ ฮ่ะ
แกเดินเข้ามาโยกน้ำให้ผมอีก จังหวะที่แกโยกกระเปาะที่อยู่ภายใต้กางเกงในสีขาวก็เริ่มขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด อืมท่าทางจะใหญ่เหมือนกันน่ะเนี่ยะ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะขาวเหมือนเจ้าตัวรึเปล่า 555555
ผมกะว่าอาบเสร็จแล้ว กำลังจะคว้าผ้าเช็ดตัว แต่แล้วก็ชงัก พี่ไช้เดินเข้ามาประชิด ดึงร่างผมเข้าไปกอด ท่อนลำแข็งๆของแกเริ่มบดเบียดแกะน้อยเข้าให้แล้ว
เดี๋ยวก่อนสิ อาบน้ำด้วยกันก่อนน่ะ น่ะครับน้อง ว่าแล้วแกก็ประกบปากดูดลิ้นผมทันที อ้าวเฮ้ย อะไรมันจะง่ายขนาดนี้....
ไอ้ซันบอกพี่หมดแล้ว น้องนี่เสน่ห์แรงอย่างที่มันว่าจริงๆ อืม อาว์ พี่ไช้ถอนปากออก แล้วกระซิบที่ข้างหูเบาๆ ก่อนที่แกจะซุกไซ้ที่ซอกคอของผม มือไม้แกก็ไม่หยุดลูบไล้ไปทั่วหลังไหล่ของผม ส่วนผมน่ะรึก็เลยต้องตอบสนองแกมั่ง จัดการลูบไล้ไปที่มัดกล้ามแน่นๆ ด้านหลังเรื่อยลงไปที่ก้นโต่งๆเนียนๆ อืม ก้นสวยจัง น่าเสียบดีแท้ หุ หุ
ผมอดไม่ได้ที่จะสอดมือเข้าไปลูบไล้แก้มก้นอันนั้นด้วยใจปราถนา สอดนิ้วชี้เข้าไปลูบไล้ที่ซอกหลืบ ทันใดนั้น
เฮ้ย! อย่าบอกน่ะไอ้น้อง ว่าเอ็งเป็นฝ่ายรุก พี่ไม่เคยน่ะ อ้าว พี่ไช้ยังซิงอยู่เหรอเนี่ยะ รอดมาได้ไงหว่า ผิวเนียนสวยแบบนี้ น่าจะมีทหารกลัดมันปล้ำมาแล้ว หุ หุ แต่ก็ดี แกะน้อยยิ่งชอบเปิดซิงอยู่สะด้วย 555555+
พี่ไช้ผลักตัวผมออก มาจ้องหน้า เหมือนค้นหาคำตอบ
ผมเป็นรุกครับพี่ ผมนึกว่าพี่ซันบอกพี่แล้ว ถ้างั้นเราก็ขั้วเดียวกัน พอแค่นี้นะครับ ผมแกล้งจะหยิบผ้าเช็ดตัวอีก แต่แกก็ห้ามอีก จะเอายังไงว่ะเนี่ยะ
ดะ เดี๋ยวก่อน งั้นที่ไอ้ซันบอกว่า เมื่อคืนมีอะไรกับน้องนี่ อย่าบอกน่ะว่ามันเป็นฝ่ายรับ หา ดูแกตกอกตกใจไม่น้อยทีเดียว ไรว่ะบัดดี้คู่นี้ทำเอาผมล่ะงงไปหมดแล้ว
ใช่ครับ พี่ซันขึ้นไปนั่งโยกให้ผมด้วยน่ะครับ เยี่ยมยอดไปเลย ผมยักคิ้วทำหน้าทะเล้น แกถึงกับทำหน้าตาเหรอหรา ถึงกับครางออกมาอย่างลืมตัว
ไม่น่าจะเป็นไปได้ ก็ไอ้ซันกับพี่อ่ะน่ะ ชอบเสียบคนอื่น ไม่ชอบให้ใครเสียบ... พี่เคยขอมันเสียบตั้งหลายครั้ง มันยังไม่ยอมเลยว่ะ
เหรอครับ งั้นพี่ต้องไปถามแกใหม่แล้วล่ะครับ ว่าทำไมแกถึงยอมผม ฮึ ฮึ ผมหัวเราะน้อยๆ ทำนองว่าผมต้องมีอะไรดีแหละ ไม่งั้นพี่ซันจอมเสียบจะยอมเป็นรับให้ผมเรอะ
ผมขอตัวก่อนน่ะครับ เดี๋ยวเพื่อนๆรอแย่
เดี๋ยวก่อน เอ่อ พะ พี่ขะ ขอ อะ เ่อ่อ ดะ ดูดได้มั๊ยครับ ท่าทางจะเจี๊ยวหวานน่าดู ว่าแล้วพี่ไช้ก็นั่งลงกระชากกางเกงในผมลงไปที่หัวเข่า ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปพรมจูบไปทั้งพวงสวรรค์ จนแกะน้อยแข็งตัวเร่าๆ...แกอ้าปากครอบทันที พร้อมกับรูดขึ้นรูดลง อย่างรวดเร็ว เหมือนคนตายอดตายอยาก...อืมฝีมือขั้นเทพจริงๆ
พี่ไช้ อูยว์ อาว์ เสียวสุดยอดเลยครับ ผมกระเด้าเอวเข้าปากแกมั่งด้วยความกระสันต์ พร้อมจับหัวแกโยกเข้าหาตัว ให้ผมกระแทกได้เต็มที่ ได้อารมณ์สุดๆ... ตอนนี้พี่ไช้ดึงกางเกงในตัวเองลงไปถึงครึ่งเข่า สาวว่าวตามไปด้วย ผมจ้องดู โห แฮ่ะ ขาวจริงๆ แต่ใหญ่เหมือนกัน ขนาดสูสีกับไอ้มุกเลยน่ะเนี่ยะ ประมาณ 7*6 ไม่เลวครับพี่ ไม่เลว 5555+
พี่ไช้มีกลเม็ดอะไรแกก็เอาออกมาใช้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการเลียไข่ ดูดดุนไข่ ลากเลียท่อนลำของผม ระเรงลิ้นที่เส้นสองสลึง แล้วตามด้วยโยกเข้าโยกออกจนสุดคอหอย...เป็นนานสองนาน จนแกเมื่อย...ผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะแตกสักที
แฮ่ก แฮ่ก เมื่อยคอชิบ... ไอ้น้องทำไมเอ็งอึดจังหวะ พี่อยากจะชิมน้ำหวานเอ็งสักหน่อยปากแกพูดไป มือแกก็สาวว่าวให้ผมแทนการโม๊ค
แฮะ แฮะ โทษทีพี่ พอดีผมเพิ่งชักว่าวเอาน้ำออกเมื่อเช้าสองครั้งอ่ะครับ คงต้องรอเย็นนี้อ่ะครับ ผมเ่อ่ยปากบอกแก อายๆ
แล้วก็ไม่บอก แต่ว่าเออ เจี๊ยวเอ็งหอมหวานจริงๆว่ะ พี่ชักติดใจแล้วสิ ว่าแล้วแกก็ก้มลงไปโม๊คให้ผมอีกรอบ ผมหลับตาปี๋ รึว่าจะยอมแตกอีกรอบดี เมื่อกี้จะแตกหลายครั้งแล้ว เพี่ยงแต่ฝืนเอาไว้กลัวน้ำรักที่ออกมาจะน้อยไป เดี๋ยวไม่สะใจพี่ไช้ หุ หุ
ทำอะไรกันว่ะ พวกเอ็ง ห๊า พี่ซันน่ะเอง แกมาตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ...ดูแกทำหน้าดุๆ ไม่รู้ว่าแกจะหึงใครระหว่างผม กับพี่ไช้ เฮ้อ เวรกรรม
พี่ซัน คะ คือผม ผมตกใจจนต้องผลักหัวพี่ไช้ออกจากท่อนลำ
ไรของมึงว่ะ ไอ้ซัน มึงจะหวงน้องเอาไว้คนเดียวรึไงว่ะ มีของดีก็แบ่งกันบ้างดิ
กูก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าน้องเขายอมมึงอ่ะน่ะ ว่าแต่ตรงนี้มันประเจิดประเจ้อโว๊ย ถ้าอยากล่อกัน กูว่าไปต่อที่ห้องดีกว่าว่ะ อ้าว พี่ซันนี่กะจะรุมผมรึไงคร๊าบ
แกะ สนุกกันน่ะครับไอ้น้อง เดี๋ยวพี่ขออาบน้ำแป๊ป พี่ไช้รีบตักน้ำราดตัว ฟอกสบู่ ส่วนผมได้แต่หัวเราะ ฮึ ฮึ ซักกางเกงในเสร็จ ก็เอาผ้าเช็ดตัวมาพันท่อนล่างไว้ แล้วเอากางกางในไปตากที่ราว
เร็วๆ มึง เดี๋ยวพวกไอ้ซอมาจะอดสนุกกันพอดี พี่ซันเร่งพี่ไช้ใหญ่ พร้อมกับโยกน้ำไปด้วย เอาเข้าไปสองคนนี่ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียว
จังหวะที่พี่ไช้ตักน้ำราดตัว ผมก็เข้าไปกระซิบข้างๆหูพี่ซันเบาๆ
พี่ซัน อยากเสียบพี่ไช้มั๊ย ฮ่ะ ฮ่ะ ผมมีวิธี ชูว์ ชูว์ ผมเอานิ้วชี้ปิดปาก ส่งเสียงเบาๆ พร้อมกับทำหน้าเจ้าเล่ห์
สนสิ ไอ้ห่าเนี่ยะ มันคิดจะล่อตรูดพี่ตั้งหลายทีแล้ว ฮึ ฮึ คราวนี้แหละกูจะได้แก้แค้นมั่ง ฮ่ะ ฮ่ะ จัดไปไอ้น้อง พี่ซันหัวเราะเบาๆ เห็นดีเห็นงามไปด้วย
ผมรีบจัดการนุ่งกางเกงขาสั้น โดยไม่ใส่กางเกงใน แล้วยื่นผ้าเช็ดตัวของผมให้พี่ไช้ ขี้เกียจขึ้นบ้านไปหาผืนใหม่ให้แก หลังจากแกเช็ดตัวเสร็จ เอาผ้าขนหนูพันกายได้ ผมกับพี่ซันก็แทบจะหิ้วแกขึ้นบ้าน โดยพยุงปีกคนละข้าง
เฮ้ย อะไรว่ะเนี่ยะ จะรีบร้อนไปไหน เสียงแกบ่นเอะอะ แต่ก็เดินตามต้อยๆ ก็รู้กันอยู่อ่ะน่ะ ว่าจะรีบไปทำอะไร 55555+ ตอนนี้เราทั้งสามคนเดินขึ้นบันไดมาเรียบร้อยแล้ว
เร็วพี่ ต้องทำเวลาหน่อย เดี๋ยวเพื่อนผมมา ฮึ ฮึ พี่ขาวจัง ผมหอมแก้มแกไปข้างหนึ่ง
อืม มึงนี่ขาวน่าเจี๊ยะ ดีว่ะ พี่ซันหอมแก้มอีกข้าง
ไรว่ะ เอ็งสองคนนี่ อย่าน่ะ จะคิดไม่ซื่อกับข้าใช่มั๊ย หา พี่ไช้สะบัดตัวจากการถูกเกาะกุม แล้วเดินหนีเข้าห้อง เอาดื้อๆ....ก็ห้องที่ผมกับพี่ซันนอนเมื่อคืนนั่นแหละ กลิ่นคาวรักยังหอมหวานอยู่เลย ....แต่เอ๊ะ พี่ไช้รีบเข้าห้องนี่มีแผนไรรึเปล่า 555555+
ผมกับพี่ซันเดินตามเข้ามา พี่ซันปิดประตูใส่กลอน พร้อมจัดการถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ท่อนลำชี้โด่...พี่ไช้เองก็ไวทายาทกระชากผ้าขนหนูออกไปกองที่พื้น ท่อนลำขนาดใหญ่กว่าพี่ซันกำลังเต้นเร่าๆ ...แต่ว่าตอนนี้ผมอยู่ตรงกลางระหว่างสองหนุ่มทหารเรือ มาดแมน ซึ่งกำลังเปลือยเปล่า เจ้าโลกชี้โด่เด่มาที่ผม พร้อมสายตาหื่นกามของทั้งคู่ ที่มองมาเหมือนเห็นเหยื่ออันโอชะ
ฮ่ะ ฮ่ะ ได้เวลาสนุกกันอีกแล้ว บัดดี้ กูขอเสียบน้องแกะ ก่อนน่ะมึง แล้วมึงค่อย เสียบต่อ...ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ซันหัวเราะลั่นด้วยความสะใจ
เอาเลย ไอ้ซัน กูยกให้มึงก่อน ในฐานะที่มึงถูกน้องเขาเสียบมาก่อน ฮ่ะ ฮ่ะ กูไม่ว่าหรอก ฮ่ะ ฮ่ะว่าแล้วสองหนุ่มก็กระโจนเข้าหาผมทันที
เฮ้ย! พี่สองคนจะทำอะไรน่ะ อย่า! อย่าทำผม ผมร้องเสียงหลงแต่ช้าไปเสียแล้ว ก็พี่ทั้งสองคน ต่างกอดรัดเรื่อนร่างของผม กางเกงถูกถอดกระชากออกไป ตอนนี้ผมไม่รู้ตัวเลยว่าจะปัดป้องยังไง ก็พี่สองคนเล่นจู่โจมแบบนี้ เลยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ดูนัวเนียไปหมด ดูเหมือนคนหนึ่งจะจู่โจมส่วนบน ทั้งจูบปากดูดลิ้นเป็นพัลวัน ส่วนอีกคนจัดการดูดเลียท่อนลำของผม จนแข็งโป๊ก....โอย เสียวโคตรๆ ไม่เคยโดนรุมแบบนี้มาก่อน ตอนนี้ร่างกายเริ่มโอนอ่อนตามแรงปลุกเร้า รึว่าเราจะถูกสองหนุ่มนี่ทลวงประตูหลังจริงๆ
พี่ซัน พี่ไช้ อย่าเสียบผมเลยน่ะครับ อย่า!”

2 comments:

  1. สวัสดีครับน้องแกะ...

    วันนี้มาโพสคนแรกเลยครับ... เดี๋ยวหาว่าไม่ติดตามอีก

    ไม่เบาเลยนะเราน่ะ...

    พี่ดิน

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับพี่ดิน ปลื้มจนน้ำตาไหลเลยอ่ะครับ

    ReplyDelete