Tuesday, November 10, 2009

บทที่ 97 " เริงรักใต้ท้องน้ำ...ตามต่อที่คันนา "


บทที่ 97 เริงรักใต้ท้องน้ำ...ตามต่อที่คันนา

ไอ้มุกว่ายน้ำออกไปไกลหลายเมตร ผมพยายามว่ายท่าฟรีสไตล์ ตามมันให้ทัน แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะว่ายห่างออกไปทุกที...สักพักรู้สึกว่ามันว่ายน้ำสวนกลับมา..ผมไ้ด้โอกาส พยายามดึงร่างของมันไว้...
พลาด !
ก็มันตัวลื่นอ่ะน่ะ มันว่ายน้ำต่อไป กลับไปทางฝายคอนกรีต...ผมเลยกลับตัวว่ายน้ำตามมันมา ...ตอนนี้ไอ้มุกเอาแขนทั้งสองข้างวางบนสันของฝาย พร้อมกับเอาคางของมันขึ้นไปเกยท่อนแขนของมันไว้ ส่วนลำตัวลอยอยู่บนพื้นน้ำ ขาของมันตีน้ำเล่นสลับไปมาระหว่างขาทั้งสองข้าง
มึงว่ายน้ำเก่งชิบหาย แฮ่ก แฮ่ก ผมหอบหายใจ จากนั้นผมก็ไปเกาะที่สันของฝาย เลียนแบบท่าตีน้ำของมันบ้าง อืม สบายตัวดีเหมือนกันน่ะ
แกะ มึงมีความสุขมั๊ยว่ะ อยู่ดีๆ ไอ้เพื่อนเกลอของผมก็โพล่งขึ้นมา...อ้าว นี่มันกำลังจะบอกอะไรกูว่ะเนี่ยะ
เฮ้ย มีความสุขสิว่ะ ละแล้ว มึงถามกูทำไม ผมใจคอไม่ดีแฮะ ก็มันเอาแก้มแนบกับแขนของมัน แล้วเอียงหน้าไปอีกทาง
กูไม่รู้ว่า นี่คือสิ่งที่กูรอมาตลอดรึเปล่า มันพูดเสียงแหบพร่า เฮ้ย มึงอย่าน่ะ อย่าบอกน่ะว่ามึง....
ไอ้มุก มึงหันหน้ามาคุยกับกูดีๆ...มึงอยากบอกอะไรกู ก็บอกมา ผมเอื้อมมือข้างซ้ายไปโอบไหล่มัน ตอนนี้ขาของเราทั้งสอง หยุดตีน้ำแล้ว เพียงแต่พยุงน้ำเล่นเท่านั้น เพราะแรงส่วนมากจะกดบนแขนทั้งสองข้าง ก็ทำให้เราลอยตัวอยู่ในน้ำได้ไม่ยาก ไอ้มุกหันหน้ามาทางผม หรี่ตาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะบอกผมว่า
แกะ กูไม่รู้จะบอกมึงยังไงดี มึงรู้มั๊ยทำไมกูถึงย้ายโรงเรียน ผมก็งงสิครับ นี่มันหมายความว่ายังไงกัน
ก็มึงบอกว่า ญาติทางพ่อมึงส่งเสียมึงเรียน ไม่ใช่เหรอว่ะ
มันก็มีส่วนถูก แต่จริงๆแล้วกูอยากจะหนีมึงว่ะ
เฮ้ย กูทำอะไรให้มึงโกรธรึเปล่า ผมตกใจจ้องหน้ามันตาโต ทั้งๆที่ตาตี่ๆหยีๆเนี่ยะแหละ 55555+
เปล่า เพียงแต่กู อ่ะ เอ่อ อยากรู้ว่า ถ้ากูแยกจากมึง แล้วกูยังจะคิดถึงมึงรึเปล่า
อะไรว่ะ กูไม่เข้าใจ
กูเห็นมึงกับกรกนก รักกันดี และอีกอย่าง สาวๆก็ชอบมึงมากมาย กูก็เลย...
แต่มันก็ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับการที่มึงต้องหนีกูนี่หว่า
จะไม่เี่กี่ยวได้ไง ก็ที่กูมีอะไรกับมึงอยู่ตอนนี้ไง.. ไอ๊หย่า ตายห่า ทำไมมันกงกำกงเกวียนอย่างนี้ นี่แสดงว่าที่ไอุ้มุกหนีผมไปเรียนที่อื่น เพราะไม่อยากให้ผมเดินทางผิดไปกับมันน่ะสิ
กูว่าวันใดวันหนึ่ง กูจะอดใจไม่ไหว ปล้ำมึงเข้าสักวัน สู้กูหนีมึงไปดีกว่า มึงจะได้ไม่ต้องมามีอะไรกับกู ตอนนี้น้ำตามันซึมออกมาอีกแล้ว เฮ้อ เวรกรรม มึงทำใมเหมือนกูจังว่ะ ไอ้มุก กูไม่อยากบอกมึงเลยน่ะว่า ตอนนี้กูก็ตกอยู่ในสภาพเหมือนมึงน่ะแหละ ...ป่านนี้พี่ชายที่รัก คงจะเดินทางไปในทางที่ถูกที่ควรแล้ว...ผมคิดว่าผมทำดีที่สุดแล้ว...สำหรับคนที่เรารัก รักมากกว่าชีวิตของตัวเอง
ทำไม มึงเงียบไปว่ะ มึงรังเกียจกูรึ ไอ้มุกเริ่มสะอื้นเบาๆ
เฮ้ย อย่าคิดมากน่า กูจะไปรังเกียจเกลอรักอย่างมึงได้ไงว่ะ ผมหอมแก้มมันฟอดหนึ่ง เพื่อปลอบใจมัน
ละ แล้ว แฟนมึงอ่ะ มึงจะว่าไง ถ้าเขารู้ เขาคงเสียใจมากเลยน่ะ
กู ไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้ กูถูกอาจารย์จับแยก ห้ามคบกัน...จนกว่า จะจบ ม.6
เฮ้ย ไงเป็นงั้นได้ว่ะ ดูไอ้มุกเป็นห่วงผมขึ้นมาจริงๆ ...ตอนแรกนึกว่า มันจะบอกให้ผมเลิกกับกรกนก แล้วเลือกมันเป็นแฟนแทนซะอีก
กูคงเจ้าชู้มั๊ง ฮ่ะ ฮ่ะ รึมึงว่าไม่จริง ผมลูบก้นมันไปมาด้วยมือข้างซ้าย
ก็มึงนี่น๊า... เจ้าชู้ไม่เลิก แถมตอนนี้คงไม่มีแค่ผู้หญิงแล้วมั๊ง มันทำตาค้อน แน่ะ งอนก็เป็นด้วยแฮ่ะ ผู้ชายมาดแมนเข้มๆ แบบนี้ เวลาทำท่างอนล่ะ ดูไม่จืดเลยว่ะ 555555+
ไอ้มุก!
หือ
มันหันมาสบตาผม ถึงรู้ว่าเจอสายตาหื่นๆ...หื่นกามของผมเข้าให้แล้ว
มึงอย่าบอกน่ะว่ามึง อยากจะเย็ดอีกรอบ
แล้วได้มั๊ยล่ะ เกลอรัก น่ะ น่ะ แกะน้อยมันอยากมุดถ้าทองของมึงอีกแล้ว ลองจับดูสิ ฮ่ะ ฮ่ะ ผมคว้ามือมันไปจับท่อนลำของผม ซึ่งก็ไม่ทำให้ขายหน้า แข็งได้ใจจริงๆ
มึงรู้มั๊ย กูจับของมึงจนชินแล้ว กูละอยากดูดชิบหาย แต่ไม่กล้าว่ะ กลัวเสียเพื่อน มันจับท่อนลำของผมกระถอกไปมาในน้ำ อือ น้ำมันเย็นอ่ะ ....55555+ รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ เวลา หนังหุ้มปลาย ถอยร่นลงไปสุดหยักในน้ำอ่ะ (เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์ชักว่าวในน้ำ ช่วยบอกที ก๊ากๆ)
ตอนนี้ มึงได้สิทธิ์นั้นเต็มที่ ฮ่ะ ฮ่ะ แต่ว่า กูเพิ่งมุดถ้ำมึงเมื่อกี้ เอาไว้วันหลังแล้วกัน ผมเริ่มไซ้ซอกคอด้านหลังของมัน มันคงไม่ถนัดมั๊ง ก็เลยยืนลงบนพื้นใต้น้ำ ซึ่งน้ำลึกแค่เพียงอกเท่านั้น ผมดึงร่างของมันเข้ามากอด ตามด้วยบดขยี้ริมฝีปากแมนๆได้รูปของมัน....แลกลิ้นกันสักพัก...มันค่อยๆถอนปลายลิ้นออก ผมล่ะเสียดายจัง อยากจะจูบมันทั้งวันเลย ...ไม่รู้ว่าอาการหื่นกาม ทำใมมากมายขนาดนี้ ยังแปลกใจตัวเองไม่หาย
คืนนี้ได้มั๊ยว่ะ ไอ้มุกถามต่อ หลังจากที่ถอนปากออกมาได้ แน่ะ อย่าบอกน่ะว่ามึงติดใจ
แต่ตอนนี้กูขอเย็ดมึงอีกทีเถอะว่ะ ว่าแต่มึงหายเจ็บรึยังว่ะ ผมเอามือไปลูบไล้ที่ร่องรูสวาทของมันป้อยๆ
ไม่รู้สิ แสบเป็นบ้าเลย ไม่รู้เลือดออกรึเปล่า มันปัดมือผมออก แต่ผมไม่ยอม กลับใช้นิ้วชี้แหย่เข้าไปจนสุดนิ้ว
แบบนี้ต้องโดนซ้ำถึงจะไม่เจ็บ ฮ่ะ ฮ่ะ
ไอ้บ้า มึงนี่เซ็กส์จัดจริงๆว่ะ มันกระถอกท่อนลำของผมเต็มแรง
เฉพาะ คนที่ถูกใจ... อย่างมึงล่ะว่ะ ตอนนี้ไอ้มุกถึงกับหน้าแดงเลยล่ะ ....เฮ้อ ไม่อยากให้เกลอรัก กลับกลายเป็นแบบนี้เล๊ย แต่ยอมเป็นรับให้กูคนเดียวก็พอน่ะไอ้มุก มึงจะไปมีอะไรกับผู้หญิงที่ไหนกูไม่ว่าหรอก ....อ้าว เวรรรรรรรรรรร
ผมไม่เล้าโลมมันต่อไปอีกแล้วตอนนี้ อยากจะเสียบ!!!!!! ลูกเดียว 555555+ ผมจับมันหันหลัง ให้มือมันไปจับสันฝายเอาไว้ แล้วช้อนสะโพกของมันแอ่นเข้าหาตัวเอง จากนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาแกะน้อยเข้าอู่ ก็เอาในน้ำนี่ครับ ทางสะดวกเห็นๆ หุ หุ
อุ๊บ เบาๆ ไอ้แกะ กูยังเจ็บอยู่ ไอ้มุกหันหน้ามาบอกผม ผมเลยจับมันชักว่าวอีกรอบ อืมเต็มไม้เต็มมือดีเหมือนกันน่ะมึง
ตัวมันเกร็งนิ่ง แต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แสดงว่าได้ที่แล้ว คราวนี้ผมถึงโยกย้ายส่ายสะโพก ทั้งหมุนวน ดึงออกมานอกรู แล้วแทงเข้าไปจนสุด ซ้ำไปซ้ำมา จนมันเริ่มบ่น
ไอ้แกะ กระแทกแรงๆเลย อย่าลีลา อาว์ววววววววววว อูย ซีดส์สสสสสสส ไอ้มุกครางกระเส่า แบบนี้สิ กูจะยอมถวายหัว เย็ดให้ขาดใจเลยมึง
ผมจับขอบสะโพกมันได้ ก็กระเด้าไม่ยั้ง เอากันใต้น้ำนี่ ก็มันส์ไปอีกแบบน่ะครับพี่น้อง 555555+ ไอ้มุกส่งเสียงครางหนักๆ ลมหายใจขาดเป็นช่วงๆ เสียงกระเด้าคงไม่ได้ยินหรอก ก็มันอยู่ใต้น้ำนี่ครับ แต่ที่สังเกตเห็นได้มีแต่แรงกระเพื่อมของน้ำที่กระทบกับฝายน้ำล้นเท่านั้นแหละ ที่บ่งบอกว่า มีอะไรเคลื่อนไหวแรงๆอยู่ใต้น้ำ
ไอ้มุก มึงบอกกูสิ ว่ากูเย็ดมันส์มั๊ย อ่าาาาาาาา ซีดส์ รูมึงนี่ฟิตจริงๆว่ะ อือ อาๆๆๆ
อืม มันส์โคตรๆ เสียวสบายยังไงก็ไม่รู้ว่ะ เสียวทั้งรู เสียวทั้งหัวถอก อ้าว นั่นมันกำลังชักว่าวตัวเองเร็วเป็นจักรผันเหมือนกัน แต่รูมันนี่สิ ขมิบตอดท่อนลำผมเป็นระยะๆ จนแทบจะแตกคารู อยู่รอมร่อ
ไอ้มุก กูเมื่อยว่ะ ไปต่อที่คันนาเถอะ ผมถอนตัวออก แล้วลากแขนมันลุยน้ำขึ้นมาตรงส่วนที่ตื้นๆ นั่นไงหญ้าบนคันนา ท่าทางนุ่ม เหมาะจะเป็นสมรภูมิรบเป็นที่สุด
ผมนั่งเปลือยเปล่า ท่อนลำชี้โด่ บนคันนา ปล่อยขาห้อยลงไปเหยียบน้ำ ซึ่งเป็นคูคลองเล็กๆที่กำลังไหลไปที่นาไอ้มุกนั่นเอง ผมนั่งมองต้นข้าวสีเขียวๆ ที่มันกำลังยิ้มแย้มให้ผมกับไอ้มุก บรรเลงเพลงรักกันต่อ ฮ่ะ ฮ่ะ แหมบรรยากาศเป็นใจสุดๆ
ผมดึงร่างไอ้มุกให้นั่งหันหน้ามาทางผม มันเองก็ค่อยๆหย่อนรูสวาทของมันลงมา...
อึบ ไอ้แกะ รูกูจะแหกมั๊ยเนี่ยะ มึงนี่นา ให้กูทำท่าพิเรน มันบ่นไป พร้อมกับหลับตาปี๋ แต่ก็ยังยอม..ให้ท่อนลำแข็งๆของผม ค่อยๆคืบคลานเข้าไปในร่องรูของมันจนหมด
ดีมาก เกลอแก้ว นั่นแหละ อืม คราวนี้ค่อยๆโยกคลึง เริ่มเบาๆก่อนน่ะเพื่อน ผมสอนงานให้มันรู้จักเป็นฝ่ายขย่มบ้าง จะได้รู้จักหลายรสชาด 55555+ มันก็ดีใจหาย เริ่มโยกจากหมุนไปรอบๆ แล้วโยกขึ้นโยกลง จากช้าๆเริ่มเร็วขึ้น ผมกอดมันแน่น จูบปากดูดลิ้นมันบ้างเมื่อมีโอกาส ผมชักเริ่มชอบท่านี้ขึ้นมาสะแล้ว เพราะนอกจากจะเห็นหน้าคู่ขา ที่เหยเก บ่งบอกว่ามีความสุข แถมผมยังได้มีโอกาสจูบปากดูดลิ้น และบางครั้งก็ชักว่าวให้มัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมองเห็นกันและกัน มันให้ความรู้สึกดีไม่ใช่เล่น
ไอ้มุกโยกไปโยกมาไม่นาน มันก็เริ่มชำนาญ คราวนี้หยุดมันไม่อยู่แล้ว มันเร่งจังหวะจนผมต้องแอ่นเอวขึ้นไปกระเด้าแบบสะใจมากๆ ผมทำได้ไม่ถนัดเลยนอนหงายลงบนคันนา ส่วนหลังแตะพื้นหญ้าเต็มๆ แต่ส่วนหัวไหล่ขึ้นไปจนถึงศีรษะนั้น ผมพยายามแอ่นขึ้นพร้อมกับโย้ไปข้างหน้า มือผมสองข้างจับสะโพกของมันแน่น รับแรงกระแทกจากมัน พร้อมกับกระเด้าสวนไป เป็นจังหวะจะโคน ที่ลงตัวสุดๆ
พั่บ พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น เสียงครางด้วยความหฤหรรย์ของเราทั้งสองคน ฟังไม่ได้ศัพท์ ส่งเสียงคราง อือ อาๆ ไม่ขาด มันส์จริงๆ เอากันที่คันนา นี่มัน มันส์อย่างนี้นี่เอง สวรรค์ชัดๆ อืม เสียงหอบหายใจไอ้มุกเริ่มดังลั่น มันคงใกล้ถึงจุดแล้วสินะ
ผมช่วยจับท่อนลำของมันกระถอกสุดแรง เร็วจี๋ รูสวาทขมิบตอดติ้วๆ โอย กูก็จะทนไม่ไหวเหมือนกันแหละ ไอ้มุกเอ๊ย...
อ๊ากส์ สสสสสสสสสสส ไอ้แกะ อะ อุ อึบ ซีดส์สสสสสสสส อ่ะ อ่าววววววววว ร่างมันกระตุก ฉีดน้ำรัก พุ่งออกมาเป็นสาย โดนหน้าผมอย่างจัง แล้วยังมีอีกระลอก ตามมา แต่แรงน้อยลงตามลำดับ มันหกเรี่ยราดที่หน้าอกของผมลงไป จนสุดที่ปลายหัวถอกของมัน
และจังหวะที่มันแตก รูสวาทบีบท่อนลำของผมอย่างแรง ส่งผลให้ผมถึงสวรรค์แทบพร้อมๆกัน ผมจับสะโพกมันแน่นยก ตัวขึ้นเกร็ง ออกแรงกระเด้าไม่ยั้ง แบบลืมตัว ลืมตาย
โอ๊ก อ๊าาาาาาาาาาาาา ซีดส์ อ๊าสสสสส อ่าาาาาาาาาาาาาาาาา ผมร้องแทบไม่เป็นภาษามนุษย์ก่อนที่จะฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวของมัน อีกรอบ มันคงเยอะอยู่แหละ ก็คนยังหนุ่มอยู่นี่คร๊าบ จะแตกสองครั้งซ้อน ก็ยังเยอะอยู่ดี ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
ผมประกบปากดูดลิ้นกับมันอย่างดูดดื่ม มันส์จริงๆว่ะ ไอ้เกลอแก้ว กูไม่รู้เลยน่ะว่า มึงจะทำให้กูติดใจได้ถึงขนาดนี้
แกะ กูรักมึง กูรักมึง แฮ่ก แฮ่ก ไอ้มุกถอนปากออก ก่อนที่จะพร่ำคำว่ารักออกมา พร้อมกับไล่จูบพรมไปทั่วใบหน้า และซอกคอของผม
ผมไม่กล้าบอกว่าผมรักมัน เพราะในหัวใจทั้งสี่ห้องมีพี่ชายที่รักจับจองเอาไว้หมดแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้ว แต่ผมก็จะเก็บหัวใจรัก เอาไว้ให้พี่ชายที่รักคนเดียว... ไอ้มุก กูขอโทษว่ะ กูบอกรักมึงไม่ได้ ...หัวใจกูตายด้านไปแล้วว่ะ... แต่อย่างไรก็ตาม กูก็รู้สึกดีๆกับมึง มีเซ็กส์กับมึงได้ และตอนนี้ลีลารักของมึง ชักทำให้กูติดใจสะแล้วสิ... เอ๊ะ รึว่ากูจะรับรักมึงดีหว่า... (แฟนคลับว่าไงครับ จะพิจารณาไอ้มุก มาแทนที่พี่ชายที่รักดีรึเปล่า กึ๋ยๆ)

2 comments:

  1. ตามมามุดดูใต้น้ำครับ อิอิ
    คุณแกะเล่นทิ้งคำถามไว้แบบนี้ fc ไม่เม้นท์กันถล่มทลายเลยเหรอเนี่ย
    ไม่ได้แล้ว ต้องตามไปดู 5555++

    ReplyDelete
  2. ตามมามุดใต้น้ำ แล้วเห็นอะไรมั๊ยครับ 555555+ ทิ้งคำถามไว้ FC เม้นน้อย (ก็เท่าเดิมน่ะแหละ...ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก) ขอบคุณที่ติดตามครับ ช่วงนี้ลงช้ามากเพราะงานรัดตัวน่ะครับ ยังไงจะพยายามลงต่อครับผม อย่าหนีหายไปล่ะ

    ReplyDelete