Thursday, November 26, 2009

บทที่ 101 " บัดดี้ขี้เซ็กส์...กับไอ้แกะแสนกล "


บทที่ 101 บัดดี้ขี้เซ็กส์...กับไอ้แกะแสนกล

ผมพยายามหาทางช่วยเหลือตัวเอง...จะทำไงดีหว่า ถึงจะหลุดปากเหยี่ยวปากกาคราวนี้ไปได้...ไอ้ครั้นจะพยายามดิ้น พี่ซันก็ใช้ท่อนแขนที่แข็งแรงทิ้งน้ำหนักตัวมากดบ่าผมเอาไว้...ทำให้ทั้งแขนและ ด้านข้างศีรษะถูกกดลงบนที่นอน...ไม่มีทางขยับเขยื้อน...ครั้นจะพยายามส่ายสะโพกหนี ก็โดนแขนซ้ายของพี่ไช้สอดเข้าใต้ช่องท้อง ล็อคไว้แน่นหนา....แถมแกกำลังจ่อปืนใหญ่จะเสียบมิเสียบแหล่อยู่รอมร่อ...โอยทำไงดีพี่ชายที่รัก...ช่วยน้องแกะที น้องแกะแย่แล้ว!!!!!
พี่ไช้ อย่า อย่าเพิ่งเสียบได้มั๊ยครับ...ยังไงผมก็ยอมแล้วครับ โอย...โอย... ผมแกล้งร้องครวญคราง
เป็นอะไรว่ะ ไอ้น้อง อย่าลีลาน่ะมึง เดี๋ยวจะโดนหนักกว่านี้ ฮึ อ้าวไงพี่ไช้ เปลี่ยนคำพูดจากที่เคยสุภาพ มาเป็นหยาบคายได้ล่ะนี้ รึว่าแรงตัญหาพาไป
ปะ ปล่าวครับ คะ คือ ผมปวดท้องอ่ะครับ อูย ปล่อยผมก่อนเถอะครับ จะราดแล้วอ่ะครับ อูย อูย มารยา มีแค่ไหน กูงัดออกมาใช้หมดล่ะงานนี้ 55555+ ดูเหมือนพี่ซันจะปล่อยผมก่อน แหมก็ยังดีน่ะที่ไม่หน้ามืด หื่นกามมากมาย...อย่างน้อยความรู้สึกดีๆ ที่เคยคบกันมาก่อนก็ยังมีผลบ้างล่ะน่ะ
อ้าวแกะ ปวดท้องหรือครับ เมื่อเช้ายังไม่ได้ปล่อยหรอกรึ พี่เห็นเข้าห้องน้ำตั้งนาน พี่ซันใจอ่อนตามสไตล์แกล่ะครับ
ยังครับ ถ่ายไม่ออกอ่ะครับ ตะ แต่ตอนนี้ ข้าศึกโจมตีแล้วครับ ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนน่ะครับ อูย อูย ผมแกล้งทำตัวบิดเบี้ยว เหมือนปวดท้องจัดจริงๆ...ผมได้ทีพยายามดันตัวออกมาจากการเกาะกุมของพี่ไช้ แต่ทว่าพี่ไช้ยังไม่อยากจะเชื่อ...
เฮ้ย ได้ไงว่ะ ฟอร์มรึเปล่าไอ้น้อง ห๊า แหมพี่กำลังจะได้เปิดซิงน้องอยู่เชียว ฮึ เสียอารมย์หมด
พี่ไช้ครับ ผมไม่หนีไปไหนหรอกครับ...ผมอ่ะชอบพี่จะตาย ไงๆผมก็หนีไม่รอดหรอกครับ ผมพยายามหันหน้าไปพูดกับแก พร้อมส่งสายตาอ้อนวอนกึ่งๆเจ้าชู้ไปให้ คราวนี้พี่ไช้เองก็เริ่มอ่อนลงบ้าง
น่ะ น่ะครับ ขืนพี่ดันทุรังเข้าไป เจอทองโกโบริ ผมช่วยไม่ได้นา ฮึ ฮึผมแอบกระหยิ่มในใจ ไม่คิดว่าแผนนี้จะใช้ได้ผลแฮะ แต่แหม เกิดเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ใครมันจะอุตริ เอาลงล่ะคร๊าบ พี่น้อง หุ หุ อย่างนี้เขาเรียกว่า ต้องให้คู่ขาไปทำแท้งก่อน จริงมั๊ยครับ 555555+
เอ๊า รีบไป รีบมาล่ะ อารมย์พี่ค้างหมดเลยเห็นมั๊ย โด่อยู่อย่างนี้ แล้วใครจะรับผิดชอบ ฮึ อารมย์เสีย พี่ไช้บ่นอุบ ในขณะที่ผมรีบเผ่นลงจากเตียง คว้าผ้าขนหนูมาพันกาย...แล้วใช้เกียร์หมา ถลาไปที่ประตู...แต่แล้วก็ต้องชงักกึก...เมื่อนึกอะไรขึ้นได้
พี่ไช้ครับ ไม่เห็นต้องรอผมเลยนี่คร๊าบ ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ซันเองก็เคยถูกผมเสียบมาแล้ว งานนี้พี่ลองขอพี่ซัน เสียบรอผมไปพลางๆก่อนดีมัียครับ 55555+ ผมหันไปยักคิ้วข้างขวาให้พี่ไช้ พร้อมกับขยิบตาข้างซ้ายให้พี่ซัน...จากนั้นผมก็รีบถอดกลอนประตู กระโจนออกไปอย่างไม่คิดชีวิต...แต่ก็ยังทันที่จะได้ยินเสียงพี่ซันร้องตะโกนด้วยเสียงอันดังว่า
เฮ้ย!!! มึงจะเสียบกูจริงอ่ะ งานนี้ตัวใครตัวมันล่ะครับพี่ซัน โชคดีน่ะครับ 55555+
ผมหลบมุมมานั่งขำ หัวเราะงอหายอยู่ที่ตุ่มน้ำ ข้างๆห้องครัว (จะเป็นเหมือนบ้านหลังเล็กๆอีกหลังหนึ่ง ที่ต่อจากชานบ้านออกไป ซึ่งจะจัดเป็นห้องครัวโดยเฉพาะ พยายามนึกภาพหน่อยน่ะครับพี่น้อง ห้องครัวแบบชนบทอ่ะครับ)
มึงหัวเราะอะไรว่ะ ไอ้แกะ อ้าวไอ้ซอน่ะเอง มันมาตอนไหนว่ะเนี่ยะ ตอนนี้มันยืนอยู่ข้างล่าง กำลังแหงนหน้าขึ้นมองมาที่ผม มันคงงง ที่ผมยังคงนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่
ปะ เปล่า แล้วมึงกลับมาทำไมเนี่ยะ แล้วเพื่อนๆหายไปไหนหมด ผมแกล้งลุกขึ้น เอาสบู่มาถูที่มือ แล้วตักน้ำราด เพื่อให้มือไม้สะอาด หุ หุ ก็เมื่อกี้เอามือไปจับอะไร ต่อมิอะไรมาน่ะสิครับ แถมใช้นิ้วทิ่มรูสวาทพี่ไช้อีกต่างหาก
กูมาเอามีดไปเฉาะมะพร้าวโว๊ย เออ มึงอยู่บนนั้นก็ดีแล้ว ช่วยหยิบให้กูหน่อย เออ เอาช้อนมาด้วย สักสี่ห้าคันก็พอ ผมเลยเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบสิ่งที่มันต้องการ ยื่นให้มันจากชานบ้าน
แล้วมึงไม่ตามพวกกูไปเรอะ ยังอาบน้ำไม่เสร็จรึมึง รึว่าอยู่คนเดียวเลยชักว่าว ฮ่ะ ฮ่ะ แนะ มีแซวกูอีกน่ะมึง
ไอ้บ้า! กูเผลอหลับไปโว๊ย เออ เออ เดี๋ยวกูอาบน้ำเสร็จจะรีบตามไป ผมรีบปฏิเสธมัน แต่ทว่าที่มันแซวเมื่อกี้ ถึงไม่ใช่ชักว่าว แต่ก็ใกล้เคียงล่ะว่ะ 55555+
อย่าหักโหมมากน่ะมึง เดี๋ยวหมดแรงสะก่อน ฮ่ะ ฮ่ะ ว่าแล้วไอ้ซอก็ถือมีดกับช้อน เดินเข้าไปในสวนหลังบ้าน หายลับไปในเวลาอันไม่ช้า
ผมกำลังคิดดูว่า ลงไปล้างเนื้อล้างตัวใหม่ก็ดี จะได้ไม่มีกลิ่นคาวสวาท ของพี่ทั้งสองติดตัว แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ อยากรู้ว่า ข้างในห้องเหตุการณ์ไปถึงไหนแล้ว กึ๋ยๆ
ผมเดินย่องเงียบๆ เข้าไปที่หน้าประตู และแล้วผมก็ได้ยินเสียง...เสียงดัง พั่บ พั่บๆ ลั่นเลย...ชัดๆ ไม่ใครก็ใครโดนกระเด้าแหงๆ...ผมจึงค่อยๆ แง้มประตูออกดู ภาพที่ผมเห็นถึงกับทำให้ผมตกตะลึง ขนลุกชูชันขึ้นมาทันที...
จะไม่ให้ผมตกใจได้ยังไงล่ะครับ ภาพที่ผมเห็นตอนนี้จากมุมด้านข้าง... พี่ไช้กำลังกระเด้ารูสวาทพี่ซันยิกๆ (สงสัยรอผมไม่ไหว ฮ่ะ ฮ่ะ ) พีซันกำลังนอนหงายอยู่ที่ขอบเตียง ขาทั้งสองข้างพาดบ่าพี่ไช้ นอนหลับตาพริ้มรับแรงกระแทกสวาทอย่างเต็มที่ เอวพี่ไช้ก็แรงดีเหลือเกิน กระแทกเข้าๆออกๆ เป็นจักรผัน
ตั๊บ ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น ตามด้วยเสียงครวญครางของพี่ซัน ตอนนี้แกเอามือมารั้งเอวของพี่ไช้ให้กระแทกแรงๆกว่าเดิม
อูยส์ เสียวชิบหาย แม่ง มึงกระแทกแรงๆสิโว๊ย กูกำลังมันส์ อ่าว์ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆ พี่ซันครางระงม ส่ายหัวไปมาด้วยความสะใจ พร้อมกับกระถอกท่อนลำของตัวเองถี่ยิบ
อึบ อ่าว์ ซีดส์ ๆๆ มันส์ โคตรๆ อูยส์ ไอ้ซัน บัดดี้เลิฟ กูไม่คิดเลยว่า รูสวาทมึง...จะเย็ดมันส์ขนาดนี้ อืม ตอดเก่งเหมือนกันน่ะมึง สาด ซีดส์ๆๆๆๆๆๆ พี่ไช้ตะบี้ตะบันเย็ดไม่ยั้ง พร้อมหลับตาพริ้มเหมือนกัน โดยไม่สนใจเลยว่าจะมีใครมาแอบดู
อารมย์ผมถึงกับกระเจิง ก็ผมยังไม่เคยเห็นใครเย็ดกันต่อหน้าต่อตา สดๆแบบนี้นี่ครับ แกะน้อยเด้งดึ๋ง ทะลุผ้าขนหนูออกมาจนผ้าหลุดลุ่ย กองอยู่ที่ตาตุ่ม แกะน้อยกระตุกตัวเต้นเร่าๆ มันคงตกอกตกใจ ที่มีคนสองคนทำรักกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนอยู่ตรงหน้า ตอนนี้ผมเริ่มรับรู้ถึงน้ำหล่อลื่นที่ปลายหัวถอกทันที...อยากกระโจนเข้าไปร่วมวงจังเล๊ย...
ผมปิดประตูลงกลอนอย่างแ่น่นหนา แล้วเดินอ้อมไปทางหัวพี่ซัน จับเจ้าแกะน้อยเข้าปากแกทันที...พี่ซันลืมตาขึ้นมามองผมแป๊ปหนึ่ง เหมือนรู้งานแกอ้าปากงับ เจ้าแกะน้อย พร้อมดูดดุน จนผมเสียวสะท้าน...ผมทนไม่ไหวจึงกระแทกปากแกเข้าไปถึงคอหอย ตามด้วยกระเด้าเข้าๆออกๆ มันส์สุดๆ
พี่ไช้ลืมตาขึ้นมามองผม แล้วยิ้มให้ โดยที่แกยังทำหน้าที่ทะลวงประตูหลังพี่ซัน พั่บๆ ไม่หยุด...ผมอดยิ้มเขินๆให้แกไม่ได้ ภาพที่แกกำลังกระเด้าพี่ซันตอนนี้ เอ๊กส์โคตรๆ หน้าตาหล่อ ผิวขาว แรงดีไม่ตก มันทำให้ผมอดคิดอุตริขึ้นมาไม่ได้...
ผมแกล้งถอนท่อนลำออกจากปากพี่ซัน แล้วเดินอ้อมมาทางด้านหลังพี่ไช้ โหหุ่นพี่ไช้ด้านหลังนี่ แมนมากๆ หลังไหล่ผายเป็นรูปตัววี แถมก้นโต่งๆเนียนขาว โดยเฉพาะรูสวาท ของแก เวลาแกกระเด้าเข้าๆออกๆ รูสวาทแดงๆ กำลังพยักพะเยิด เชิญชวนให้แกะน้อยลงไปลิ้มลอง ยังไงยังงั้น.....
ผมรีบหาตัวช่วยทันที นั่นไงโลชั่นทาผิว ที่บนโต๊ะเล็กๆข้างเตียง ผมหยิบมาเทลงบนฝ่ามือ แล้วชะโลมเจ้าแกะน้อยจนชุ่มโชก (โทษทีน่ะครับ แฟนคลับ ตอนนี้ไม่ได้คิดหาทางป้องกัน ไม่มีถุงยางครับผม แต่เอาน่ะ ก็จะเปิดซิงพี่ไช้สักที คงไม่เป็นไรหรอกน่ะ หุ หุ)
จังหวะที่พี่ไช้กำลังเพลิดเพลินกระเด้ารูสวาทพี่ซันอยู่เหย็งๆ ผมก็รีบเข้าไปประชิด จับเอวพี่ไช้ได้ ก็เสยเจ้าแกะน้อยเข้าไปในรูสวาทของพี่ไช้ทันที
โอ๊ย อ๊ากส์...ไอ้น้อง เอ็งทำอะไร หา เอาออก เดี๋ยวนี้ กูเจ็บ พี่ไช้ร้องโหยหวน แต่ท่าทางจะยากแล้วสิครับ ก็ท่อนลำผมเข้าไปจนสุดแล้วนี่ครับ จะเอาออกก็เสียเชิงหมด 55555+
พี่ไช้ ผะ ผมขอโทษครับ อย่าเกร็งครับ เดี๋ยวดีเอง อาว์ รูพี่ฟิต ตอดดีจังครับ รูสวาทแกตอดท่อนลำผมติ้วๆ แกคงอยากจะถอนท่อนลำออกจากรูพี่ซันแหละ แล้วมาจัดการกับผม แต่ทว่าพี่ซันกับตะโกนขึ้นมาว่า
เฮ้ย มึงอย่าถอนออกน่ะมึง กูกำลังมันส์ หยวนๆน้องเขาไปเถอะน่า เดี๋ยวค่อยเย็ดน้องเขาแทนทีหลัง อืม อาว์ งั้นแหละ ทำให้มันแข็งขึ้นสิว่ะ ไอ้ห่าสงสัยท่อนลำพี่ไช้จะอ่อนตัวลงหน่อยๆ พี่ซันถึงกับบ่นอุบ
แม่งเอ๊ย กูเสียรู้ไอ้เด็กเจ้าเล่ห์แล้ว กูถูกเสียบได้ไงว่ะ สาดเอ๊ย
พี่ไช้ อย่าบ่นสิครับ สนุกกันน่ะครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสบายครับ อือ อาว์ มันส์จังเลยครับ ผมกัดติ่งหูแก พร้อมกับดูดดุนเล่น ท่อนล่างก็เริ่มหมุนวน จากขวามาซ้าย ซ้ายมาขวา จนกระทั่งรูพี่ไช้ได้ที่ คราวนี้ผมเลย ถอนท่อนลำออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกลงไปอย่างแรง จังหวะที่ผมกระเด้า มันส่งผลให้แกกระเด้าพี่ซันอีกต่อหนึ่ง คราวนี้มันส์ไปข้างหนึ่งล่ะคร๊าบพี่น้อง 55555+ ผมกระเด้าช้าๆ เนิบๆ ทำซ้ำๆไปมาสี่ห้าที จนแกร้องอู้
อูยส์ ไอ้แกะ กระแทกพี่แรงๆก็ได้ พี่เริ่มเสียวแล้ว โอย อูยซีดส์ ๆ มันส์ชิบหายเลยโว๊ย... พี่ไช้คงเป็นบ้าไปแล้ว แต่ก็น่าจะจริง อยู่ตรงกลาง แกน่าจะมีความสุขกว่าใครน่ะเนี่ยะ ไหนจะเสียวท่อนลำ ไหนจะสบายรูที่โดนผมกระแทกอีก หุ หุ
ผมกระเด้าแกได้สักพัก พี่ไช้ก็ถึงดวงดาว ก่อนชาวบ้าน
โอ๊ย อ๊ากส์ กู อะ ออกแล้ว อ๊ากส์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แกตัวเกร็งกระตุก คงฉีดน้ำรักเข้าไปในรูพี่ซันเรียบร้อย ส่วนรูสวาทก็บีบรัดท่อนลำของผม ตามจังหวะหลั่งน้ำรักของแก
พี่ซันหอบหายใจแฮ่กๆ อยู่ตรงกลาง ผมปล่อยให้แกพักสักครู่ โดยแช่ท่อนลำไว้ จากนั้นเห็นแกหมดแรงอยากจะนอน ผมจึงถอนท่อนลำออกจากรูแก พี่ไช้คลานกระปลกกระเปลี้ย ไปนอนแผ่สองสลึง อยู่บนที่นอนข้างๆ ส่วนพี่ซันคงอยากแก้แค้นมั๊ง ก็เลยลากพี่ไช้มาที่ขอบเตียง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า แล้วเสียบทันที
อุ๊บ เอาล่ะทีนี้เป็นทีของกูแล้ว ไอ้ไช้ มาขอกูเย็ดมึงบ้างเถอะ ว่าแล้วพี่ซันก็กระเด้าพี่ไช้ต่อยิกๆ ส่วนผมยืนสาวว่าวให้ตัวเองอยู่ข้างๆ รอจังหวะอยู่ว่าจะเอายังไงต่อ
แกะ มาเสียบพี่ที พี่อยากรู้ว่า เวลาพี่อยู่ตรงกลางมันจะมันส์ขนาดไหน เอาล่ะสิคราวนี้ผมจะต้องเสียบพี่ซันอีกแล้ว (งานนี้สดอีกตามเคย อย่าเอาเยี่ยงอย่างน่ะครับพี่น้อง โปรดใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์)
ผมเอาเจ้าแกะน้อยเสียบพี่ซันได้ ก็กระเด้ายิกๆ.....สักพักหนึ่งพี่ซันก็ถึงจุดสุดยอด
อ๊ากส์ พี่ออกแล้ว โอย มันส์โคตรๆ ทั้งเย็ดและถูกเย็ดพร้อมกัน มันมันส์อย่างนี้เอง อาว์ๆๆๆๆๆๆๆๆ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆ รูสวาทของพี่ซันบีบท่อนลำผม ถี่ๆ ตามจังหวะที่แกฉีดน้ำรักเข้าถ้ำทองพี่ไช้ แต่ทำใมผมยังไม่ถึงสักทีล่ะ
สักพักหนึ่งพี่ซันก็ลงไปนอนคว่ำหน้าคู้เข่าอยู่บนเตียง รูสวาทยังคงลอยเด่นอยู่อย่างเชิญชวน แต่ผมคิดอะไรสักอย่างได้ ก็เลยจับพี่ไช้นอนคว่ำหน้าข้างๆพี่ซันสะเลย
เฮ้ย ไอ้น้องเอ็งจะทำไรว่ะ พี่ไช้ถามแต่ก็ไม่ขัดขืน ปล่อยให้ผมจัดท่าทางได้ตามใจชอบ
ฮ่ะ ฮ่ะ เดี๋ยวก็รู้ พี่สองคนจะได้รับประสบกาม แบบใหม่ ฮ่ะ ฮ่ะ รับรองมันส์ไม่รู้เรื่อง ว่าแล้วผมก็เข้าไปเสียบพี่ไช้ทันที...กระเด้าได้สักพัก...ผมก็สลับมาเสียบพี่ซันต่อ...ฮ่ะ ฮ่ะ สลับไปสลับมา จนฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องร้องขอ เมื่อผมกระเด้าอีกคนนานเกินไป...แหม งานนี้ผมล่ะทั้งมันส์ ทั้งสะใจ ก็เล่นได้ล่อ รุ่นพี่ทหารแมนๆสองคนพร้อมกันไงครับ แถมหน้าตาเหมือนกันยังกะคู่แฝด แบบนี้ มันส์อย่าบอกใครเชียว
ผมเล่นรักกับพี่ทหารสองคน เป็นนานเลยทีเดียว จนกระทั่งน้ำรักแตกออกมาในตัวพี่ไช้ เฮ้อ น้ำสามแล้วสิเช้านี้ รู้สึกว่ามันจะน้อยกว่าสองครั้งแรก แต่ก็ไม่เป็นไรน่า ทั้งเสียวทั้งสุขสมขนาดนี้ นานๆทีปีหน 55555+ เสร็จภาระกิจครั้งนี้ เล่นเอาผมหน้ามืดตาลาย เห็นฟ้าเหลืองเลยทีเดียว
ผมนอนแผ่สองสลึงอยู่บนเตียง แต่ตายังคงจ้องมองพี่สองคน ซึ่งดูเหมือนเกมส์สวาทของทั้งคู่กำลังเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง
พี่ครับ เมื่อกี้ไอ้ซอมาตามผมไปกินมะพร้าว กับเพื่อนๆ เห็นทีผมต้องขอตัวล่ะครับ เชิญพี่ทั้งสองคนตามสบายน่ะครับ ดูเหมือนพี่ทั้งสองคนจะรับรู้ แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะปากของทั้งคู่กำลังนัวเนียกันเป็นพัลวัน งานนี้สงสัยผลัดกันรุกผลัดกันรับ แหงๆ ก็ต่างฝ่ายต่างรู้งานแล้วนี่ครับ
ผมเดินกะปลกกะเปลี้ยหมดแรงข้าวต้ม หยิบผ้าขนหนูขึ้นมาพันกาย คิดว่าคงต้องไปชำระร่างกายสะใหม่ เดี๋ยวไอ้พวกเพื่อนตัวแสบมันจะสงสัยเอาว่า ไปตกบ่อน้ำกามที่ไหนมา...ผมค่อยๆปิดประตู ก่อนที่จะเดินจากมาอย่างเงียบๆ ด้วยใจกระหยิ่มยิ้มย่อง
พี่ซันกับพี่ไช้ครับ...ต่อไปนี้พี่สองคนคงไม่ต้องไปหาใครมาเสียบอีกแล้วน่ะครับ พี่สองคนน่าจะเป็นบัดดี้ ที่รู้ใจกันมากที่สุดแล้วน่ะครับ ตอนนี้ ฮ่ะ ฮ่ะ

No comments:

Post a Comment