Monday, September 7, 2009

บทที่ 66 " พี่ชายที่รัก...ผมอยากจะบอกว่า "



บทที่ 66 พี่ชายที่รัก...ผมอยากจะบอกว่า

ผมลืมตาขึ้น แสงสว่างพอสลัวๆจากโคมไฟเหนือหัวเตียง ทำให้ผมเห็นหน้าพี่ชายที่รักได้บ้างพอสมควร ใบหน้าหล่อเหลานั้นยิ้มกว้างด้วยความปิติ สายตาที่เพ่งมองมาที่ผม บ่งบอกว่า ทั้งรักทั้งหลงน้องชายที่รักของแกคนนี้เหลือเกิน พี่ชายที่รักหน้าตายังมอมแมม และอยู่ในชุดร.ด. อยู่เลย
หาวววววววววววว กี่ทุ่มกี่ยามแล้วครับ...ทำไมกลับดึกจัง ผมเอามือปิดปาก ที่กำลังหาวด้วยความง่วง
เกือบเที่ยงคืนแล้วล่ะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนน่ะที่รัก เดี๋ยวกลับมาจัดการให้หายคิดถึงเลย ว่าแล้วแกก็หอมแก้มผมอีกฟอดใหญ่ จากนั้นแกก็รีบเข้าห้องน้ำจัดการทำความสะอาดเนื้อตัวยกใหญ่ เสียงน้ำจากฝักบัวดังซ่าส์ๆอยู่นานพอสมควร แกคงอยากให้เนื้อตัวสะอาดหมดจด...เพราะแกรู้ดีว่าผมชอบคนสะอาดๆ ถ้าไม่อาบน้ำล่ะก็ไม่ให้นอนเตียงเดียวกันเด็ดขาด...
ผมแทบหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง...ไม่ใช่เพราะอยากร่วมรักกับพี่ชายที่รัก แต่ผมกำลังจะบอกอะไรแกบางอย่างตะหาก...ผมจะทำยังไงดีที่จะทำให้พี่ชายที่รัก รู้สึก...รู้สึกว่าไม่ได้ถูกทอดทิ้ง...ไม่ใช่ไม่รัก...แต่เพราะความจำเป็น...ความจำเป็นที่ได้ลั่นวาจากับพี่กวาง พี่สาวสุดที่รักเอาไว้...พี่ดำครับผมควรจะเริ่มต้นยังไงดีครับ...เพราะสายตาและท่าทางที่พี่มีต่อผม ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไรแม้แต่น้อย...ยังคงเข้าใจว่าเราทั้งคู่คือคู่รักที่รักกันมากเพียงใด... คิดขึ้นมาแค่นี้น้ำตาผมเริ่มซึมขึ้นมาที่ขอบตา...อย่างช่วยไม่ได้เสียแล้ว
พี่ชายที่รักฮัมเพลงด้วยความสุข แกเดินเปลือยกาย ท่อนลำแข็งโด่ออกมาจากห้องน้ำ ปกติผมจะไม่ให้แกใส่อะไรเลยเวลาเข้านอน เพราะผมชอบที่จะชื่นชม หุ่นผู้ชายแมนๆของแก และต่อจากนั้นเราก็มีอะไรกันแทบทุกคืน
พี่ชายที่รักล้มตัวลงนอนข้างๆ ด้านซ้ายมือของผม แล้วเลื่อนมือมาลูบไล้ที่ใบหน้า ก่อนที่จะจูบเบาๆที่เปลือกตาของผม
น้องชายที่รัก...รู้มั๊ยตลอดเวลาที่พี่จากไป พี่คิดถึงน้องชายที่รักของพี่ทุกลมหายใจ...คิดถึงแทบเป็นบ้า แกพูดเบาๆที่ข้างหู ด้วยเสียงกระเส่าถึงความต้องการทางเพศ ผมไม่กล้าพูดอะไรออกไป แต่พยายามจ้องใบหน้า จ้องสายตาคู่หล่อสีเหล็กคู่นั้น อยากจะบอก...บอกเหลือเกินว่า...
อุ๊บ! ผมยังไม่ได้ปริปากอะไรแม้แต่คำเดียว ริมฝีปากของพี่ชายที่รักก็เข้ามาประกบจูบ พร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาอย่างรวดเร็ว
ลิ้นของพี่ชายที่รักดูดดุนจนผมตั้งตัวไม่ติด เสียงลมหายใจครางกระเส่า ขาดหายเป็นช่วงๆ แกคงอดอยากเต็มที ตั้งแต่คืนวันศุกร์แล้วที่ไม่ได้มีอะไรกัน พี่ชายที่รักพัวพัน ...ดูดดุน... ลิ้นสองเรา...ไปมาด้วยความช่ำชอง จนผมอด... อดที่จะคล้อยตามไม่ได้
ความรู้สึก...ผิดชอบชั่วดี...ในตอนนี้มันหายไปชั่วขณะ ก็พี่ชายที่รักเป็นของผมมาก่อนแล้ว ถ้าจะมีอะไรกันอีกจะเป็นไรไป แถมเรื่องบนเตียงยังเข้าขากันได้เป็นอย่างดี ผมตอบสนองแกด้วยการพริ้วลิ้น ทั้งดูดทั้งตอดลิ้นแกไปมาด้วยความสยิว
พี่ชายที่รักกระชากผ้าห่มออกจากร่างของผม กระเด็นวือไปที่ปลายเตียงข้างล่าง ด้วยแรงมหาศาล...แรงของความกำหนัดที่อยากระบาย...ระบายความใคร่ที่อัดอั้นมานาน... จากนั้นแกก็เริ่มใช้ืมือลูบไล้ไปมาที่ปลายขา ไล่เลื่อยมาจนถึงต้นขาแน่นๆของผม พร้อมกับบีบเค้นด้วยความมันส์ในอารมณ์
เรายังคงแลกลิ้นกันไปมาสักพัก จากนั้นพี่ชายที่รักก็เริ่มไซ้ซอกคอ พร้อมใช้ลิ้นและเล็มด้วยความเสน่หา มือข้างซ้ายของแก ก็เริ่มจู่โจม กระชากกางเกงในผมลงไปที่ปลายเท้า
แกะน้อยดีดตัวผึงขึ้นมา ชูหัวเริงร่า น้ำตาของมันเริ่มไหล่เอ่อขึ้นมาด้วยแรงกระตุ้น พี่ชายที่รักกระถอกท่อนลำของผมขึ้นสุดลงสุด อย่างช้าๆเนิบนาบก่อนที่จะเร็วขึ้นตามจังหวะของความกระสันต์
ผมไม่รู้ตัวว่าคล้อยตาม ลีลารักของพี่ชายที่รักตั้งแต่เมื่อไหร่ ...รู้ตัวอีกที พี่ชายที่รักก็เริ่มไซ้ ขบกัด บดขยี้ ที่ซอกคอ หน้าอก แม้แต่หัวนมที่กำลังแข็งเป็นไต มือไม้ผมก็ส่ายเปะปะ ลูบไล้หน้าท้องแมนๆ ไล่ลงไปปะทะ ความเป็นชายของแก ด้วยความเคยชิน
ผมจับมันรูดขึ้นรูดลงด้วยความรัญจวนใจ จากนั้นจึงกระถอกไปมาด้วยจังหวะเร่งเร็วขึ้นๆ จนพี่ชายที่รักต้องโก่งตัวยกขึ้นด้วยความเสียวสยิวอย่างที่สุด
อือ อาซ์วววววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดสสสสสสสสสส เสียงพี่ชายที่รักครางกระเส่า หลังจากปากหลุดเป็นอิสระจากการดูดหัวนมให้ผม จากนั้นแกก็เริ่มฝังปากจมูกลงมาที่เต้านมที่แตกพานของผมอีกครั้ง
ผมแอ่นหน้าอกขึ้นให้แกตะโบมจูบลูบไล้ ด้วยความเสียวสยิว พี่ชายที่รัก เริ่มลากลิ้นลงมา...ลงมาที่หน้าท้องที่มันเริ่มจะมีมัดกล้ามบ้าง ถึงไม่มากเท่ากับของพี่ชายที่รัก จากนั้นแกก็ลากลิ้นมาที่สะดือ หยอกล้อหลุมกึ่งกลางร่างกาย ให้หายหิว ก่อนที่จะเลื่อนปากลงไปจัดการกับท่อนลำของผมที่เต้นหงึกๆอยู่ด้วยความต้องการอย่างที่สุด
พี่ชายที่รักแลบลิ้นเลียที่ปลายหัวของแกะน้อยที่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นเอ่อออกมา แทบล้นหยดย้อย จนแกต้องตระหวัดกลืนกินด้วยความเสียดาย...พี่ชายที่รักห่อลิ้นแยงลงไปที่ช่องรูตรงกลางของหัวแกะน้อยจนผมต้องดึงหัวแกขึ้น เพราะเสียวอย่างสุดๆ ...อยากให้แกเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น ก่อนที่ทำนบเขื่อนจะพังทลาย
พะ พี่ดำ พอเถอะ ผะ ผม เสียววววววววววววว ผมครางกระเส่าด้วยความสุขสม แต่ก็พยายามดึงหัวแกให้เลิกแยงรูที่ตรงกลางหัวท่อนลำ
พี่ดำเปลี่ยนมาใช้ลิ้นแลบเลียไปทั่วลำลึงค์ ลากขึ้นลงจนหนำใจ ก่อนที่จะโจมตีไข่แฝดสองใบ แกเล่นอมทีละใบๆ พร้อมกับดูดเน้นอย่างแรงแล้วปล่อย จนผมเสียวไปถึงสันหลัง จากนั้นแกก็เริ่มโก่งคอ ครอบท่อนลำของผมพร้อมกับโยกขึ้นโยกลง จนผมเสียวแอ่นแก่นกายขึ้นเต็มเหนี่ยว พร้อมกระแทกปากแกไปมา อย่างเมามันส์
แกคงเห็นว่าปากผมคงว่างอยู่ แกจึงกลับหัวกลับหาง ส่งท่อนลำมหึมา เข้ามาเกลี่ยไปมาที่ใบหน้าของผม ไข่คู่แฝดพวงใหญ่ ที่เต็มไปด้วยพงหญ้าสีดำ บดเบียดกับใบหน้าของผมไปมา ไม่ต้องพูดถึงท่อนลำที่มันแข็งโป็ก หัวหูมันแดงก่ำจนแทบจะทิ่มตาผมสะให้ได้ กลิ่นท่อนลำและพวงสวรค์ของชายชาตรี ที่คุ้นเคยมันเตะจมูกสะจนอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิง กลิ่นมันเย้ายวนจริงๆ จนผมแทบที่จะทนไม่ได้ แถมปลายหัวถอกยังมีน้ำเยิ้มๆไหลย้อย ติดไปมาทั่วใบหน้า ทั้งปากและจมูก ยิ่งทำให้ผมจะคลั่งตายเสียเดี๋ยวนั้น ผมจัดการแลบลิ้นเลียทั่วหัวหยัก ด้วยความสะใจ ก่อนที่จะอมท่อนลำอันนั้นเข้าปากอย่างว่าง่าย
ผมนอนหงายอ้าปากรับแรงกระแทกจากท่อนลำของแก อยู่ข้างล่าง... ผมรับรู้ว่ามันแข็ง...แข็งราวกับคีมเหล็กจริงๆ... ผมยอมรับแรงกระแทกกระทั้นนั้นด้วยความเต็มใจ สักพัก เห็นแกถอนปากออกจากท่อนลำของผม พร้อมเงยหน้าซู๊ดปากด้วยความลืมตัว
ซูดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอยส์ อูยว์ เสียววววววววววว มันส์อะไรอย่างนี้ ที่รัก พี่จะไม่ไหวแล้วครับ อาว์ววววววววว พี่ดำครางเสียงกระเส่าได้ไม่นาน ผมก็เริ่มรับรู้แล้วว่าแกจะถึงปลายทางฉิมพลี ผมนึกว่าแกจะหลั่งเข้าปากผม...แต่ผมคาดผิดถนัด
แกรีบถอนท่อนลำออกจากปากผม แล้วรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นแกก็ลากตัวผมให้มาที่ขอบเตียง แล้วโย้ขาทั้งสองข้างของผมขึ้นมาแนบหน้าอก แกประกบปากผม สอดลิ้นเข้ามาพัวพันอย่างเร็ว มือข้างขวาของแกก็เริ่มลูบไล้ที่รูสวาทของผม แกเขี่ยตรงปากรูให้ผมเสียวเล่นๆ ก่อนที่จะเลื่อนหน้าลงไป จู่โจมด้วยลิ้นนุ่มๆ พริ้วไปมาจนปากรู เฉอะแฉะไปหมด
เหมือนกับฉายหนังรอบเก่า ปลายลิ้นที่ถูกห่อ ให้มันแหลมๆ ก็เรื่มทะแยงรูสวาทของผมอย่างรวดเร็ว จากนั้นสลับมาเป็นช้า...แทงเข้าไปจนสุดโคนลิ้น...แล้วถอนออกมา...เป็นแบบนี้ อยู่หลายๆครั้ง จนผมเสียวสยิว ถึงกับแอ่นสะโพก ดันรูสวาทให้แกกระทำด้วยความพึงพอใจ
พี่ดำ อะ อาว์ววววววววววว ผะ ผมเสียวววววว เสียวจังครับ ผมครางด้วยความกระสันต์สวาทอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ ใครไม่ลองไม่รู้หรอก...ว่ามันเสียวแค่ไหน
พี่ชายที่รักเปลี่ยนมาเป็นใช้นิ้วแยงลงไป จนสุดโคนนิ้วแล้วหมุนวนไปมา ปากของแกที่ว่างก็เริ่มโจมตีท่อนลำของผม พร้อมกับโยกขึ้นโยกลงไปมา แกเริ่มสอดนิ้วเข้าไป จากสอง เป็นสามนิ้วตามถนัด ทั้งแยงทั้งกระแทก ทั้งหมุนคว้านเป็นวงกลมจนผมเสียวไปทั่วสรรพางค์กาย....ความรู้สึกตอนนี้มันคงจะเหมือนตอนที่ผมทำกับคนอื่นมากระมัง มิน่าพี่ภูมิ หรือแม้แต่หมวดยุทธ ถึงเสร็จผมได้ เพราะไอ้ความรู้สึก เสียวประหลาดทั้งท่อนลำ และรูสวาทในเวลาเดียวกัน...นั่นเอง
พี่ชายที่รักหยุดการกระทำชั่วคราว คงลุกขึ้นไปหาโลชั่น...สักพักผมก็รับรู้ถึงความชื้นที่รูสวาท คงเป็นโลชั่นที่แกโปะลงมา คราวนี้รูของผมเริ่มขยายตัวอย่างเต็มที่ ยินดีที่จะรับท่อนลำขนาดแปดนิ้ว ของพี่ชายที่รักได้แล้ว...
ผมหลับตาพริ้ม รับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ ท่อนลำอันเขื่องเริ่มเข้าถูไถไปมา ปากรูของผมเริ่มเต้นตุ๊บๆ คงพร้อมที่จะรับศึกรักจากพี่ชายที่รักแล้วกระมัง พี่ชายที่รักจับหัวถอกถูไถไปมา วนเวียนเป็นวงกลม ก่อนที่จะตั้งตรงพร้อมที่จะทิ่มแทงลงไปจนมิดลำ...
แล้วแบบนี้ ไอ้แกะจะยอมพี่ชายที่รักอีกสักครั้งจะดีมั๊ยครับพี่น้อง...ช่วยบอกที?”

No comments:

Post a Comment