Sunday, September 13, 2009

บทที่ 69 " เริงสวาท...กลางสายฝน "

ทที่ 69 เริงสวาท...กลางสายฝน

ผมขี่คอพี่ชายที่รักไป พร้อมกับแหงนหน้าขึ้น อ้าปากรับ หยาดน้ำฝนที่ร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า สุขสุดยอดจริงๆเลยชีวิตนี้... ผมยกมือทั้งสองเหยียดแขนออกไปสุดหล้า พร้อมหงายมือรองรับน้ำฝนที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง มันหยาดหยดลงมากระทบฝ่ามือให้ความรู้สึกดีๆอย่างบอกไม่ถูก...
น้องชายที่รัก พอก่อนเถอะ ฝนตกแล้ว แฮ่ก แฮ่ก เสียงพี่ชายที่รักตะโกนขึ้น พร้อมหอบหายใจ แกคงไม่เหนื่อยมากหรอก ถ้าไม่มีน้องชายตัวดี หนักตั้ง 65 กิโล ขี่คออยู่ในขณะนี้
ไม่เอาอ่ะ ก็ผมกำลังสนุกอยู่นี่ เป็นเด็กน้อยเอาแต่ใจตัวเองอีกแล้วกู
สนุกเหรอนี่แนะ ฮ่า ฮ่าๆๆๆๆ พี่ชายที่รักแกล้งวิ่งเร็วขึ้น จนผมเสียหลักเกือบตก...แต่โชคดีที่เหนี่ยวคอแกไว้ได้ ตอนนี้เลยดูเหมือนว่าผมกำลังขี่หลังแกแทน...แกเอื้อมมือมาจับที่ต้นขาของผม แล้วออกวิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
ฮี๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ควบต่อไป เจ้าม้าสีดำ ฮิ ฮิ ผมแกล้งแกอีกตามเคย จนกระทั้งแกวิ่งผ่านต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง ที่อยู่เกือบชิดเส้นแบ่งเขตแดนของสนามหญ้า โดยต้นไม้ต้นนี้เกิดเองตามธรรมชาติ คาดว่าจะเป็นต้นไม้ป่าชนิดหนึ่ง น้าอรเลยอนุรักษณ์เอาไว้
แกล้งพี่เหรอ เด็กน้อย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ว่าแล้วพี่ดำก็แกล้งนั่งลง แล้วปล่อยให้ผมหกล้มก้นขวิด นอนหงายราบลงกับพื้นหญ้านุ่มๆ
เฮ้ ขี้โกงนี่ ผมยังไม่ได้สั่งให้หยุดซะหน่อย ผมแกล้งร้องเสียงดังๆ ให้แกได้ยิน
ใช่ น้องชายที่รัก ไม่ได้สั่งให้หยุด แต่หัวใจพี่เป็นคนสั่งให้หยุดนี่ ฮึ ฮึ พี่ชายที่รักคลานขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โดยมือทั้งสองข้างยันพื้นอยู่ข้างๆใบหูของผม พูดง่ายๆก็คืออยู่ในท่าเตรียมวิดพื้นนั่นเอง พี่ชายที่รักส่งสายตาหื่นกามออกมาอีก พร้อมที่จะกำลังก้มหน้าลงมา ริมฝีปากค่อยๆใกล้เข้ามาเพื่อที่จะ...ประกบกับปากของผม
ผมผลักพี่ชายที่รักออกอย่างรวดเร็ว แล้วรีบลุกขึ้นวิ่งหนีไป
แน่จริงก็วิ่งตามให้ทันสิ ฮ่ะ ฮ่ะ ผมวิ่งไปพร้อมยั่วแกไป
ไอ้แกะ เจ้าเล่ห์ จับได้พี่จะเสียบให้เข็ดเลย หยุดเดี๋ยวนี้น่ะ พี่ชายที่รักวิ่งไล่กวดผมมาติดๆ ได้แกล้งคนแบบนี้ ก็สนุกดีเหมือนกัน อิอิอิ
เราสองคนวิ่งไล่จับกัน ท่ามกลางสายฝนที่ไม่ได้ตกแรงนัก บางครั้งมันก็หยุดตกเอาสะดื้อๆ แล้วเริ่มโปรยปรายลงมาใหม่ สลับไปมา เราสองคนจึงไม่ได้กังวลอะไรมากกับสายฝนที่ร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า
พี่ชายที่รักกระโดดรวบขาของผม จนล้มกลิ้งกันไปมาทั้งสองคน พร้อมกับเสียงหัวเราะของคนที่รักกันอย่างดูดดื่ม เต็มไปด้วยความสุข จนกระทั่งร่างของเราทั้งสอง กลิ้งกลับมาที่ต้นไม้ใหญ่นั่นอีกครั้ง แต่ไม่ได้เข้าไปอยู่ใต้ร่มไม้แต่อย่างใด สงสัยอยากกระทำรักท่ามกลางสายฝน เป็นแน่แท้ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ชายที่รักคร่อมร่างผม พร้อมมองจ้องหน้า ด้วยสายตาเซ็กซี่สุดๆ
แกะเจ้าเล่ห์ คราวนี้พี่ไม่ปล่อยไว้แน่ ว่าแล้วแกก็ก้มหน้าลงมา ประกบปากสอดลิ้นเข้ามาอย่างรวดเร็ว ชิวหาพาเพลินของแกถึงกับทำให้ผมง่อยเปลี้ยเพลียแรงลงฉับพลัน... หมดแรงพยศ... รับรู้แต่เพียงความเสียวส่านที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมันส่งผลให้แกะน้อยดิ้นรน เพื่อที่จะหาทางออกมาชมสายฝนที่กำลังโปรยปรายลงมาไม่ขาดสาย
พี่ชายที่รัก อ่ะ อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเผลอครางออกมาด้วยความสุข เมื่อพี่ชายที่รักเลื่อนริมฝีปาก ไปไซ้ที่ซอกคอผม ด้วยปลายลิ้นนุ่มๆ ร้อนแรงด้วยฤทธิ์เสน่หา ความรู้สึกมันสยิวจริงๆ เพราะสายฝนที่ตกลงมากระทบ พร้อมกับรสรักปลายลิ้นของพี่ชายที่รัก มันเร้าอารมย์จนผมอดใจไม่ไหว...ผมเอื้อมมือเข้าไปกอดลูบไล้ต้นคอแน่นๆ ลากไล้ไปทั่วแผ่นหลัง สายฝนตกลงมาโดนร่างของเราทั้งสอง โดนใบหน้าผม โดนหลังพี่ชายที่รัก และโดนหลังมือของผม ดังเปาะแปะไปมา ชวนสยิว เร้าอารมย์สุดๆ....
พี่ชายที่รักทั้งขบทั้งกัดไปทั่วเรือนร่าง ตั้งแต่ซอกคอ หน้าอก หัวนม เรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้อง....จนกระทั่ง...มือข้างขวาที่แข็งแรงก็กระชากกางเกงบอลสีขาว ที่ตอนนี้มันเปียกฝนจนแนบเนื้อไปหมด แกกระชากทีเดียวรวมทั้งกางเกงใน ออกไปทางปลายเท้า แล้วเหวี่ยงทิ้งไปอย่างไม่ใยดี
แกลากเลียที่ไข่ทั้งสองใบ จากนั้นจึงจัดการกับท่อนลำ ที่ตอนนี้หัวมันเยิ้มๆ จนไม่รู้ว่าเยิ้มเพราะน้ำหล่อลื่น หรือน้ำฝนกันแน่ แกจัดการทั้งดูด ทั้งเลียทั่วหัวหยัก ก่อนที่จะครอบปาก โยกขึ้นลงอย่างเคย ผมแอ่นสะโพกกระเด้าสวนขึ้นไปด้วยความหฤหรรย์... โอว์บทรักท่ามกลางสายฝน ช่างชุ่มฉ่ำ เร่าร้อนเสียนี่กระไร
ผมกระเด้าปากพี่ชายที่รักจนสาแก่ใจ แกจึงเลื่อนท่อนลำของแกมาที่ปากผมบ้าง ผมถอดกางเกงบอลและกางเกงในแกออก ทิ้งไว้ข้างๆตัว...ท่อนลำขนาดมหึมา ก็เด้งดึ๋งออกมา แทบจะชนหน้าผมทีเดียว...เราต่างคนต่างก็นอนตะแคงทำรักให้กันและกันในท่า 69 ต่างคนต่างกระเด้าด้วยความสุขสม สายฝนยังคงโปรยปรายลงมาไม่ขาดระยะ มันคงจะเป็นสายน้ำจากสรวงสรรค์กระมัง ที่สาดเทลงมาเพื่อเป็นของกำนัล ต่อความรักของเรา สองคนพี่น้อง
พี่ชายที่รัก จัดท่าทางให้ผมลุกขึ้นอยู่ในท่าคลานสี่ขา ละเลงลิ้นที่รูสวาทจนชุ่ม ก่อนที่จะค่อยๆแยงท่อนรักของแกเข้ามา มันรู้สึกว่ามันเข้าไม่ยากนัก อาจจะเป็นเพราะสายฝนที่เป็นตัวช่วยหล่อลื่นอีกทางนึงกระมัง
อะ อา น้องชายที่รัก อืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รูตอดดีจัง พี่ชายทีรักครางเสียงกระเส่าก่อนที่แกจะเริ่มอัตราเร่ง กระเด้าเข้าๆออกๆ จนตัวผมสั่นคลอนไปหมด
เสียว เสียวจัง มันส์ อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ชายที่รักตะโกนแข่งกับสายฝน เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ดังตั๊บๆ พร้อมกับเสียงสายฝน ดังเจ๊าะแจ๊ ได้บรรยากาศเริงรัก เริงสวาทเป็นที่สุด
พี่ชายที่รักเอื้อมมือที่เคยจับสะโพกผมไว้ ลงมาที่ท่อนลำของผมพร้อมกับสาวว่าวไปมา จนผมแทบจะหลั่งคามือ
อูย อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ชายที่รักพอก่อนเถอะ เดี๋ยวน้ำแตก ผมหันหลังไปมองใบหน้าพี่ชายที่รัก ถึงรู้ว่าใบหน้าของแกตอนนี้ เหยเก เซ็กซี่สุดๆ แกหลับตาพริ้มแหงนหน้าขึ้นรับน้ำฝน ทั้งๆที่เอวยังกระเด้าอยู่ และมือข้างขวายังชักว่าวให้ผมอยู่แท้ๆ
แกะ แกะครับ โยกให้พี่หน่อยน่ะครับ ที่รัก ว่าแล้วแกก็ถอนท่อนลำออกไป นั่งลงกับพื้นหญ้า พร้อมกับดึงร่างของผมให้หันกลับไปเผชิญหน้ากับแก จากนั้นแกก็ดึงร่างของผม ให้หย่อนรูสวาทลงไปครอบท่อนลำของแก ที่แทงสวนขึ้นมา
โอว์ อูยยยยยยยย พี่ชายที่รัก มันเข้าไปลึกเลย เสียวอ่ะ อูยๆๆ ผมโยกขึ้นโยกลง บดเบียดขยี้ท่อนลำที่กระตุกตัวเร่าๆ อยู่ข้างในรูสวาทของผม
แกะ พี่จะไม่ไหวแล้ว โอยยยยยยยยยย แกดึงหน้าผมเข้าไปประกบปาก แลกลิ้น ก่อนที่จะกระเด้งสวนขึ้นมาเร็วปานเครื่องจักร สักพักหนึ่ง แกก็ใกล้ถึงจุดสุดยอด แกถอนปากออก จับเอวผมด้วยมือทั้งสองข้างเกร็งแน่น จับกระแทก กระเด้งกระเด้า อย่างไม่ปราณี และแล้ว....
พี่ อะ ออกแล้ว อ๊ากกกกกกกกกก ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แกกระตุกตัวเกร็งแน่น ฉีดน้ำรักเข้าไปในรูสวาทของผม ระลอกแล้วระลอกเล่า จนหมดแรง ลดเอวลงกระแทกกับพื้นหญ้า ด้วยความเหนื่อยอ่อน ระคนสุขสม
แกรั้งใบหน้าผม ไปประกบจูบ แลกลิ้นเป็นพัลวัน อีกครั้ง จนพายุรักสงบ แต่ฝนฟ้า ยังคงโปรยปรายอย่างต่อเนื่อง
ผมถอนตัวออก แล้วจับพี่ชายที่รักอยู่ในท่าคลานบ้าง ทีใครก็ทีมันน่ะพี่ชายที่รัก หุ หุ ว่าแล้วผมก็บรรเลงเพลงชิวหากับรูสวาท ที่มีขนโดยรอบ อย่างหลงใหล สายฝนที่ตกลงมาชะล้าง ทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างสะอาดหมดจด น่าลิ้มเลียเสียนี่กระไร...
เมื่อรูสวาทพี่ชายที่รักชุ่มฉ่ำพอเพียงแล้ว ผมก็จัดการถ่มน้ำลายลงไปชะโลมท่อนลำ แล้วจัดการเสียบรูสวรรค์ ที่ผมคุ้นเคย และปราถนามาตลอดเวลา ที่ต้องการระบายความใคร่
ผมค่อยๆแทงก่อนทีแรก ก่อนที่จะเสียบเข้าไปจนมิดลำ อาว์ สวรรค์จริงๆ ความรู้สึกถึงช่องทางที่คับแคบ บีบรัดท่อนลำของผมไปมา ทำให้ผมทั้งเสียว ทั้งสยิว จนอยากตะโกนออกมาดังๆ แข่งกับสายฝนว่า
มันส์....ฉิบหาย...เลย...โว๊ย!”
ผมจับขอบสะโพกแกได้ก็กระเด้าไม่ยั้ง เสียงครวญครงของพี่ดำทำให้ผมอารมย์กระเจิง
อืม อาาา แกะ ทำพี่เสียว อะ อีกแล้ว อะ อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
ผมจับแกยืนขึ้น อยากจะเสียบทะแยงแบบเสยขึ้น และผมก็ทำได้ไม่พลาด อืมท่านี้ก็มันส์อีกแบบ ผมกระเด้าไปได้สักพัก จวนเจียนจะหลั่ง ผมเปลี่ยนท่านอนหงายราบไปกับพื้นหญ้า ให้แกขึ้นมา ขย่มขโยกผม อยู่ข้างบน แทน...
ผมไม่ได้สังเกตเลยว่า ตอนนี้ฝนหยุดไปแล้ว ไม่รู้ว่าหยุดตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ช่างมันเถอะ กระเด้าต่อดีกว่ากำลังมันส์ๆ อย่าคิดเรื่องอื่นให้เสียอารมย์เลย
ผมแอ่นเอว กระเด้งสวนรูสวาท ยิ่งพี่ดำเร่งจังหวะโยกขึ้นโยกลง เท่าไหร่ ผมก็เร่งจังหวะตามเมื่อนั้น โอย...มันส์ จะเป็นบ้าตายอยู่แล้ว
พะ พี่ดำ ครับ ผะ ผม ใกล้ออกแล้วครับ ผมจับท่อนลำของแกที่กำลังแข้งโป๊กเต็มที่ ชักว่าวไปมาให้แกด้วยความมันส์มือ ท่อนล่างของผมก็กระเด้งกระเด้าไม่ยั้ง เช่นกัน
พี่ชายทีรักปัดมือผมออก แกคงไม่อยากให้แตกตอนนี้ แกคงอยากจะต่ออีกสักเกมส์กระมัง ผมก็ไม่ว่าอะไร จับสะโพกแกได้ ก็รัวจังหวะกระเด้าเร็วจี๋...ผมไม่อาจทนทานรูสวาทที่บีบรัดท่อนลำผมติ้วๆ นั่นได้อีกต่อไป...จนความรู้สึกเสียวสุดยอดก็มาถึง
อ๊ากส์ โอ๊กส์สสสสสสสสสสสสสสส ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสส ผมกระตุก ฉีดน้ำรักเข้าไปในร่องรูสวาทของแก อย่างมากมาย
พี่ชายที่รักล้มตัวลงมาประกบจูบปาก ก่อนที่จะนอนหายใจรวยริน เหนื่อยหอบ อยู่บนอกของผม เรากอดกันแน่น ด้วยความรู้สึกรักและผูกพันธ์ มันไม่ใช่ความรู้สึกทางเพศแต่เพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นความรู้สึกทางใจที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า มันยิ่งใหญ่เพียงใด ... สักพักแกก็เอาใบหน้ามาคลึงเคล้า แล้วสอดลิ้นเข้ามาพัวพันอีกครั้ง
น้องชายที่รัก ต่ออีกสักเกมส์น่ะครับ อือ อาาาาาาาาา พี่อยากจะเสียบอีกอ่ะครับ สายตาอ้อนวอน ชวนให้หลงใหลจริงๆ ผมพลิกตัวกลับขึ้นไปทาบทับบนตัวแก พร้อมเงยหน้าขึ้น จ้องมองที่ใบหน้าหล่อเหลานั้น
ให้ผมเสียบพี่ต่อก่อน แล้วกันน่ะ แกะน้อยไม่ยอมอ่อนตัวเลย อ่ะครับ หุ หุ
เฮ้อ กว่าแกะน้อยจะเสร็จ พี่คงจะรอเก้อ แน่ๆเลย
ไม่ต้องเลย พี่ชายที่รัก ให้แกะน้อยก่อนแล้วกัน ฮ่ะ ฮ่ะ ไม่รู้อะไรทำให้ผมมองข้ามหัวพี่ชายที่รัก ไปที่ต้นไม้ใหญ่ ใช่ตอนนี้ฝนหยุดตกแล้ว ตรงใต้ต้นไม้มันไม่มีหญ้า แต่เอ๊ะ นั่นมันรอยอะไร
ผมตกใจลุกขึ้น รีบวิ่งไปที่ใต้ต้นไม้นั้น แล้วผมก็ต้องตกใจวาบ!....ชัดๆ รอยรองเท้า ดูเกลื่อนไปหมด แสดงว่าเจ้าของรองเท้าอยู่ที่นี่แล้วตั้งแต่ฝนหยุดตก แล้วเขาเป็นใคร ในเมื่อที่บริเวณนี้ นอกจากป้าสมกับลุงบุญเท่านั้นที่จะเข้ามาได้ แต่แกทั้งคู่ไปต่างจังหวัดแล้วนี่นา
พี่ดำ มาดูอะไรนี่เร็ว ผมเรียกพี่ชายที่รักให้รีบเข้ามาดู
นี่มัน รอยรองเท้านี่ ยังใหม่ๆ อยู่เลย แสดงว่าเขาจะต้องเห็นเราทั้งคู่.... พี่ชายที่รักก็ตกใจไม่น้อยเช่นกัน
เราทั้งคู่รีบกลับมาสวมกางเกงใน กับกางเกงบอลอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่มันเปียก แต่ไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะตอนนี้อยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของรอยเท้าคู่นั้น
เราเดินตามรอยเท้าคู่นั้น ไป ตรงบริเวญพื้นหญ้าจะเห็นรอยเปื้อนโคลนชัดเจน เราเดินตามไปเรื่อยๆด้วยใจระทึก จนกระทั่งที่หน้าบ้าน เจ้าของรองเท้าหนังสีดำกำลังยืนหันหลังรอ อะไรบางอย่างอยู่ ผมมองขึ้นมาเรื่อยๆ กางเกงสีกากี เข็มขัด เสื้อ...ใช่....ชุดตำรวจแน่นอน แล้วผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเจ้าของร่างนั้นกล่าวด้วยเสียงอันดังว่า
สำเริง...สำราญ...กันดีนักน่ะ เสียงนั้นกล่าวออกมาด้วยความโกรธ แต่มันคุ้นๆหูยังไงก็ไม่รู้ แล้วผมก็แทบหัวใจหยุดเต้น เมื่อเจ้าของร่างสูง เจ้าของร่าง...ในเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์...ค่อยๆ...หันหน้าเข้ามา...อย่าง ช้าๆ
พี่หมวด!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment