Wednesday, September 9, 2009

บทที่ 67 " ผมอยากจะบอกว่า...ผมเสียว!!! "


บทที่ 67 อยากจะบอกว่า...ผมเสียว!!!

ผมกำลังตัดสินใจว่า...จะเลิก...หรือ...จะรับ...อยากจะตัดสินใจเด็ดขาด...ที่จะไม่มีอะไรกันอีก...ในหัวสมองข้างหนึ่ง ร้องว่า...พี่ชายที่รักเป็นบุคคลต้องห้าม...ห้ามแตะต้องอีกต่อไป...แต่สมองอีกข้างหนึ่ง ร้องว่า...เอาเลย...บรรเลงเพลงรักให้เต็มที่...อย่างน้อยก็ในช่วงสัปดาห์นี้...ทำไมแกไม่ทิ้งทวน...ให้คนที่่แกรัก...มีความสุข
พะ พี่ดำครับ พะ พอก่อนครับ ผมพยายามประวิงเวลา เผื่อจะตัดสินใจทัน
ทะ ทำไมล่ะครับ น้องชายที่รัก อืม อาว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่จะไม่ไหวอยู่แล้วน่ะครับ พี่ชายที่รักจ้องหน้าผม ด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความหื่นกระหาย เสียงลมหายใจขัดๆ หนักหน่วง เว้นช่วงเป็นระยะๆ
พี่ชายที่รักก้มหน้าหล่อเหลานั้นลงมา พร้อมประกบปากสอดลิ้นเข้ามาพัวพันอีกครั้ง ก่อนที่จะถอนออกไป มองหน้าผมด้วยสายตาซาบซึ้ง อ้อนวอน....เจอเข้าไม้นี้ ผมก็ใจอ่อน ก็ในเมื่อ เราเคยมีอะไรกันมาตั้งหลายครั้ง ทำไมครั้งนี้จะมีอีกไม่ได้
เอาล่ะใจจริงไอ้แกะ ก็ไม่ชอบที่จะเป็นฝ่ายรับหรอก แต่ที่ยอมพี่ชายที่รักทุกวันนี้ ก็เพราะความรัก แม้แต่ตัวพี่ชายที่รักเองก็เถอะ...ผมรู้ดีว่าแกไม่ชอบให้ถูกเสียบเหมือนกัน...แต่ทว่า...พลังความรักของเราทั้งสอง มันมีอานุภาพยิ่งใหญ่ จนเราทั้งคู่ยินยอมซึ่งกันและกัน ชีวิตคู่ของเราน่าจะไปได้ราบรื่น...เราน่าจะครองรักกันไปอีกนานแสนนาน...ถ้าไม่มีอุปสรรคซะก่อน
ไงครับ...น้องชายที่รัก...พร้อมรึยังครับ...พี่จะเอาเข้าไปแล้วน่ะ พี่ชายที่รักร้องเตือน ด้วยสายตาวิงวอน อย่างน่าเห็นใจเป็นที่สุด
อะ เอ่อ พร้อมครับ เบาๆก่อนน่ะครับ ในที่สุดผมก็ใจอ่อนจนได้ เฮ้อ! พี่ชายที่รักยิ้มกว้าง ก้มหน้าลงมาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของผมพาดบ่า
แกค่อยๆสอดใส่ท่อนลำมหึมาเข้าไปทีละน้อยๆ แกซู๊ดปากเสียงดังใหญ่ ก่อนที่จะทะลึ่งส่งท่อนลำเข้าไปเต็มเหนี่ยว
โอ๊ย บอกให้เบาๆไงครับ ผมเจ็บ รูสวาทผมตอดตุ๊บๆ รับสิ่งแปลกปลอมเข้าไป ครั้งแรกก็เป็นอย่างนี้แหละ...ต่อไปจะดีขึ้นเอง อิอิอิ
เจ็บมากมั๊ยครับ พี่แช่ไว้ก่อนก็ได้ พี่ชายที่รักครางเสียงกระเส่า แต่ก็มีใจรอจังหวะให้คนรัก พร้อม...พร้อมจริงๆ เรียกว่า เป็นคู่รักที่เข้าอกเข้าใจกันดีที่สุดคู่หนึ่งเลยล่ะ
สักพักหนึ่งผมก็เริ่มชิน รูสวาทของผมปรับตัวได้แล้ว คราวนี้แกเริ่มหมุนวนท่อนลำช้าๆ แล้วเปลี่ยนมาเป็นแทงเข้าแทงออก เริ่มจากช้าเนิบนาบ แทงเข้าไปจนสุด แล้วถอนออก แล้วแทงเข้าไปใหม่ เล่นเอาผมเสียวเลยล่ะงานนี้
พี่ดำ สะเสียวววววววววววว อุยส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดสสสสสสส ผมเริ่มครางกระเส่าด้วยความสุข เสียวมันส์โคตรๆ
งั้นพี่ไม่ปราณีแล้วน่ะครับ ที่รัก ว่าแล้วแกก็กระแทกผมไม่ยั้ง แรงมหาศาลจริงๆ คงตายอกตายอยากมานาน จริงๆก็แค่สองคืนเองน่ะเนี่ยะ ยังกะนานเป็นปีกระมังสำหรับพี่ชายที่รัก พอได้กระแทกก็ไม่บันยะบันยังเลย
น้องชายที่รัก พี่เอามันส์มั๊ยครับ อ่าๆๆๆๆ อึ๊บๆๆๆ ยังมีแก่ใจมาถามอีกแน่ะ จังหวะลูกสูบท่อนล่างที่กระหน่ำมาเร่าร้อนรุนแรง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั๊บๆ ทำให้ตัวผมโยกไปโยกมาตามจังหวะกระเด้า ยังกับเรือน้อยเจอพายุคลื่นใหญ่ซัดสาดกลางทะเล...ทะเลกามของพี่ชายที่รัก...
ผมยกก้นลอยเด่น ส่ายโอนเอนไปมา รองรับแรงกระแทกกระทั้น ของพายุตัณหา ผมทำทุกวิถีทางให้พี่ชายที่รัก มีความสุขที่สุด
พี่ชายที่รักคงอยากเปลี่ยนท่า แกจึงยกตัวผมขึ้นมานั่งบนตัก แล้วจับตัวผมโยกขึ้นลง พร้อมกระเด้าถี่ยิบ จากนั้นแกก็อุ้มผมยืนขึ้น ในท่าลิงอุ้มแตง กระหน่ำแทงย้อนขึ้นไม่ยั้ง แกอุ้มผมเดินไปเดินมาทั่วห้อง แล้วก็ตามฟอร์มเดิม แกดันผมไปประชิดข้างฝาแล้วกระหน่ำแทงอีกครั้ง อย่างนับไม่ถ้วน
แกะน้อยเองก็แกว่งไกวไปมาตอนโดนกระแทก มันแข็งโด่ เพราะแรงกระตุ้นจากข้างในรูสวาท แกะน้อยเองก็แทบจะทนไม่ไหว...รอที่จะมุดถ้าทองของพี่ชายที่รักอยู่เหมือนกัน
พี่ชายที่รักอุ้มผมกลับมาที่เตียง ก่อนที่จะจับผมนอนคว่ำหน้า แล้วจัดท่าทางให้อยู่ในท่าคลาน...แกขึ้นมาประกบ เสียบเข้าไปสุดแรงเกิด ผมทั้งตอดทั้งขมิบท่อนลำของแก จนแกครางไม่ได้ศัพท์
ที่รัก...พี่จะออกแล้ว โอยๆๆ พี่ชายที่รักจวนเจียนจะหลั่งแล้ว แต่แกคงอยากเห็นหน้าผม ตอนที่แกถึงจุดสุดยอด แกจึงเปลี่ยนท่า มาอยู่ท่าเดิม นั่นคือ ผมนอนหงาย ขาทั้งสองข้างถูกแกจับพาดบ่า ท่อนลำมหึมาก็เริ่มเดินเครื่องเร็วเป็นจักรผัน แกพยายามกระถอกท่อนลำของผมไปด้วย เพื่อให้ผมสยิวยิ่งขึ้น
ผมลอบมองใบหน้าของคนรัก ที่กำลังมีความสุขอย่างที่สุด ใบหน้าของแกตอนนี้ ไม่สามารถบรรยายเป็นตัวอักษรได้ รับรู้แต่เพียงว่า พี่ชายที่รักมีความสุข...สุขสมเหลือเกิน....แกลืมตาจ้องหน้าผมบ้าง มันช่างเต็มไปด้วยฤทธิเสน่หาของกามารมย์ จริงๆ...แกเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ แรงขึ้นๆ จนผมไม่แน่ใจถึงอัตราเร่งที่แกกระหน่ำยิงเข้ามา รูสวาทผมชาไปหมด แต่ก็สุขสมเช่นกัน...เสียงหอบหายใจ แรงขึ้นๆ พร้อมกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั๊บๆ อยู่ไม่ขาดสาย
อาาาาาาาาา แฮ่ก แฮ่ก ตั๊บ ตั๊บ อาาาาา อะ อะ อาาา ตั๊บๆๆๆๆๆๆ สักพัก แกก็ร้องออกมาไม่เป็นภาษามนุษย์
อ๊ากส์ แกะ พี่ออกแล้ว โอ๊กส์ๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ชายที่รักร่างกระตุก ยิงกระสุนฉีดน้ำรักเข้ามาในตัวผม อย่างแรง จนผมรับรู้ถึงความอุ่นๆ ของมัน น้ำรักของแกเข้ามาในตัวผมมากมายจนมันหยดย้อยลงมาเปียกชุ่มที่นอนไปหมด
แฮ่ก แฮ่ก น้องชายที่รัก พี่มีความสุขเหลือเกิน อ่าาาาา แกหอบหายใจจนตัวโยน เหงื่อเม็ดโป้งๆ ผุดขึ้นตามตัวแกเต็มไปหมด ท่อนลำของแกยังเต้นตุ๊บๆ อยู่ในรูสวาทของผม ยังไม่อ่อนตัวเลยทันใด
พี่ชายที่รักประกบปากจูบผมแลกลิ้นเป็นพัลวัน ก่อนที่จะหมดแรงล้มตัวลงนอนบนอกผม หอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อน ปนความสุขที่เพิ่งปลดปล่อย...เรานอนแช่ตัวอยู่อย่างนั้นสักพักจนกระทั่ง แกะน้อยเริ่มกระตุกเตือน
ฮั่นแน่ แกะน้อยเต้นตุ๊บๆ อยู่ใต้ท้องพี่ มันคงอยากมุดถ้าทองพี่แล้วล่ะสิ พี่ชายที่รักเงยหน้าขึ้นมา ทำหน้าทะเล้น น่ารักน่าฟันจริงๆ พี่ชายใครก็ไม่รู้ รู้ใจไปหมด....
ไม่ต้องเลย คราวนี้เป็นทีของแกะน้อยบ้างน่ะ พี่ชายที่รัก ว่าแล้วผมก็จับแกนอนหงาย แล้วลากแกมาที่ปลายเตียง โย้ขาแกขึ้น รูสวาทที่ผมเคยหลงใหลมานาน ลอยเด่นขึ้น ผมล่ะชอบนัก ไอ้การโลมเลียรูสวาทของคนรัก ก่อนการร่วมรักเสมอๆ อันนี้พี่ชายที่รักรู้ดี แกจึงรักษาความสะอาดบริเวณนี้เป็นอย่างดี
ผมบรรจงลากลิ้นเลียไปที่ขอบรูที่มีขนแมนๆของแก เลียวนไปรอบๆ จนแกเสียวถึงขนาดแอ่นรูสวาทขึ้นมาให้ผมเล็มเลียได้ถนัด ผมบรรจงห่อลิ้นเป็นปลายแหลม แยงเข้าแยงออก ที่รูสวาทยกใหญ่ ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปหยั่งเชิงเบิกร่อง อืมรูฟิตดีจริงๆ ตอดนิ้วผมติ้วๆ...
ผมถอนมือออกมาหาตัวช่วย นั่นคือโลชั่นทาผิว ผมชะโลมไปที่รูสวาท ก่อนที่จะชะโลมไปที่ท่อนลำของตัวเอง...ผมแหย่นิ้วเบิกทางรูสวาทของพี่ชายที่รักจนครบสามนิ้ว หมุนคว้านเป็นวงกลม จนแกเริ่มพร้อม...
ผมเสือกแกะน้อยเข้าอู่...อู่ที่มันชื่นชอบนักหนา ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปสุดลำ
โอ๊ย อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อืม อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงพี่ชายที่รักร้องตกใจตอนแรก ก่อนที่จะครางกระเส่าตามมาด้วยความเสียว ของมันเคยๆ ก็รู้กันอยู่น่ะครับ พี่ชายที่รัก
ผมกระแทกกระทั้น กระเด้าไม่ยั้ง เสียงเตียง เสียงครวญคราง เสียงเนื้อกระทบเนื้อฟังไม่ได้ศัพท์ ผมเสียวววววววววววว สุดยอด จนแทบจะหลั่งออกมาสะให้ได้
ผมจับแกนอนตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้น กระแทกเข้าใส่ จนแกร้องอู้ ท่อนลำของแก ผงาดขึ้นมาอีกอย่างช่วยไม่ได้ ผมเอื้อมมือไปจับกระถอกเล่นด้วยความสะใจ
ผมเปลี่ยนท่าใหม่ ท่าที่ผมชื่นชอบ นั่นก็คือ พี่ชายที่รักขึ้นไปขย่มขโยกอยู่ข้างบน มันคือท่านั่งเทียนนั่นเอง พี่ชายที่รักโยกตัวขึ้นๆลงๆ หมุนวนไปซ้ายทีขวาที พร้อมเปลี่ยนเป็นโยกตัวขึ้นสุดลงสุด จนผมต้องแอ่นเอวตาม พร้อมกระเด้าสวนขึ้นไปตามแรงกระแทกของแก
พี่ดำครับ ผมชอบท่านี้จังเลยครับ อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซีดส์สสสสสสสสสส
แกขยับขโยกอยู่สักพัก จนผมอดสงสารไม่ได้ แกคงจะเหนื่อย ผมก็ไม่แตกสักที ทำไมมาราธอนจังหวะคืนนี้ อิอิอิ ผมเลยกลับมาท่าเดิม อยากเห็นหน้าคนรัก เวลาถูกเอา มันได้อารมณ์ดีกว่า ผมจับแกนอนหงาย ลากมาที่ปลายเตียงอีกครั้ง พร้อมยกขาแมนๆของแกพาดบ่า แล้วกระเด้าไม่ยั้ง....จนความสุขสุดท้ายมาเยือน
พะ พี่ดำ ผมจะแตกแล้ว ครับ อึ๊บ ไม่รู้ผมคิดอุตริอะไรขึ้นมา... ผมดึงท่อนลำออกจากรูสวาทดังบ๊วบ เลื่อนท่อนลำมาจ่อที่หน้าของแก อยากจะฉีดน้ำรักไปที่ใบหน้าแมนๆ หล่อเหลาอันนั้น... ผมสาวท่อนลำถี่ยิบให้มัน มันส์ยิ่งขึ้น
อะ อา อ๊ากกกกกกกกกก ซีดส์สสสสสสสสสสสส อ่าาาาาาาาาา ผมกระตุกท่อนลำ ขมิบก้นอย่างแรง ส่งผลให้น้ำรักสีขาวข้น พุ่งเข้าใส่ใบหน้าแก ระลอกแล้ว ระลอกเล่า จนหมดหยดสุดท้าย... ผมเอาปลายหัวถอก ไปเขี่ยไปมาที่ข้างแก้ม อารมย์เถื่อนดิบๆของผมตอนนี้ แกคงไม่เคยเจอมาก่อน
ร้ายนักน่ะ เล่นอะไรแผลงๆ มานี่เลย ว่าแล้วแกก็ป้ายน้ำรักที่ใบหน้าของแก มาป้ายหน้าผมบ้าง แถมกวาดบางส่วนเข้าปากผมอีกต่างหาก
เล่นอะไรเนี่ยะ พี่ดำ อืม หวานอร่อยเหมือนกันน่ะ เพิ่งเคยชิมน้ำรักของตนเองก็งานนี้ ว่าแล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียน้ำรักที่เหลือ บนใบหน้าของแก แล้วลากลงไปที่ลิ้นนุ่มๆ ก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไปพัวพัน โดยมีน้ำรักของผมคละเคล้าไปมา ทำให้อารมย์ผมตอนนี้ทั้งสุข ทั้งเสียว ทั้งห่าม ดิบๆ เถื่อนๆ (ไม่รู้ว่าตัวเองเถื่อนตั้งแต่เมื่อไหร่ อิอิอิ) แต่ก็สุขเหลือล้น
ผมถอนปากออก พร้อมกับกลืนน้ำลาย แน่นอน น้ำรักของผมก็ต้องปนไปด้วย ตัวพี่ชายที่รักเองก็กลืนกินจนหยดสุดท้าย
พี่เพิ่งรู้ว่า น้องชายที่รักของพี่ เป็นคนเถื่อนๆ แผลงๆ ก็คราวนี้ ฮึ ฮึ พี่ชายที่รักหัวเราะชอบใจ
แต่ว่าคราวนี้ ขอพี่เอาคืนบ้างล่ะน่ะ
อย่า!!!!!!!!!!!! ผมร้องเสียงหลง
คิดเอาเองก็แล้วกันน่ะครับ พี่น้องว่า พี่ชายที่รักจะทำอะไร อิอิอิ !!!”

No comments:

Post a Comment