Sunday, June 14, 2009

บทที่ 16 " ไอ้แกะ...คะอวยมึงใหญ่จัง "

บทที่ 16 “ ไอ้แกะ...คะอวยมึงใหญ่จัง ”

บ้านไอ้ม้วนเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ มีทั้งหมดสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นที่ขายของชำ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกขายส่งซะมากกว่า วันวัน พ่อกะแม่มัน มัวแต่ยุ่งขายของ มันเลยสบายไม่มีใครมาจ้ำจี้จ้ำไช ไอ้ม้วนตัวมันดำๆ หน้าไม่หล่อหรอก แต่อาศัยคารมดี สูงประมาณ 165 มีกล้ามเนื้อเป็นสัดส่วน เพราะมันเล่นกีฬาทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล ตะกร้อ บาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล แบดมินตัน แฮนบอล ฯลฯ การเรียนของมันก็ดีอยู่ระดับหนึ่งในสิบของห้อง (ไม่งั้นมันคงไม่กล้าเข้ากลุ่มผมหรอก) ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพื่อนใหม่แต่มันก็จริงใจดี มันออกจะเป็นคนซ่าส์ๆสักหน่อย และที่สำคัญเจ้าชู้ร้ายกาจมาก จีบผู้หญิงไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่รุ่นพี่ ขนาดเจ๊แหม่มอายุตั้ง 25 แล้ว มันยังจีบเลย ทั้งที่ตัวมันอายุแค่ 16 (ลืมบอกไปว่าทำใมแกะดำถึงอายุแค่ 15 เพราะผมเรียนก่อนอายุหนึ่งปีครับ จริงๆแล้วเป็นรุ่นน้องของเพื่อนๆซะอีก แต่ดันทำตัวเป็นหัวหน้าพวกมัน ฮ่ะ ฮ่ะ เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ ขืนรู้พวกมันคงเตะผมออกจากการเป็นหัวหน้าแก๊งแน่ๆ)
มันพาผมไปหวัดดีพ่อแม่มัน แล้วรีบลากตัวผมขึ้นไปที่ห้องนอน อยู่ซะชั้นบนสุด ต้องเดินขึ้นบันไดหลายขั้น เหนื่อยซะจนเกือบลืมงอนพี่ดำ(ชะอุ๋ย) ห้องนอนมันจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยดีแฮะ เห็นมันบอกว่ามีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ เพราะพ่อแม่มันยุ่งเลยจ้างคนมาทำความสะอาดทั้งตึก ห้องนอนมันมีเครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทีวี สเตอริโอ และตู้เย็นเล็กๆ (มันอ้างพ่อแม่มันว่ามันชอบอ่านหนังสือดึกๆ เลยต้องหาพวกเครื่องดื่มมาแช่เอาไว้ แต่จริงๆ มีกระป๋องเบียร์หลายกระป๋องซ่อนอยู่ ) แถมมีห้องน้ำในตัวเสร็จสรรพ อะไรวะเนี่ยะยังกะอยู่โรงแรมเลยน่ะมึง มันบอกว่าขี้เกียจลงไปเข้าห้องน้ำรวมที่อยู่ชั้นสอง พ่อแม่มันก็เลยตามใจเนื่องจากเป็นลูกชายโทน ดังนั้นห้องนอนของมันจึงเหมือนแยกตัวเป็นอิสระลอยเด่นอยู่บนชั้นสี่ของตัวตึกซะงั้น
ผมวางกองหนังสือไว้ที่โต๊ะอ่านหนังสือของมัน แล้วถอดรองเท้าไว้ข้างๆ ก่อนจะกระโดดขึ้นนั่งบนเตียงนอนของมัน อยากนอนพักผ่อนสักหน่อยเพราะเครียดๆจากเรื่องพี่ดำ
“แกะมึงลองเบียร์สักกระป๋องมั๊ย” ไอ้ม้วนเปิดตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์กระป๋องยี่ห้อหนึ่งยื่นให้ผมต่อหน้า พร้อมกับหยิบอีกกระป๋องเผื่อตัวมันเอง
“เฮ้ย กูยังไม่เคยลองเลยว่ะ จะเมารึเปล่าว่ะ” ผมไม่เคยลองพวกเหล้าเบียร์มาก่อนเลย เพราะที่บ้านแม่และพี่กวางชอบให้ดื่มนมอุ่นๆ หรือไม่ก็เป็นโอวัลตินร้อนๆ
“เฮอะน่า ลูกผู้ชายต้องลองบ้างล่ะว่ะ มึงลองจิบดูก่อนถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องกิน โอเคมั๊ย” มันขะยั้นขะยอให้ผมชิมให้ได้ ตัวมันเองก็จิบเบียร์ของมันไปด้วยดูท่าทางมันกินอย่างเอร็ดอร่อย... ผมกำลังเซ็งๆจากภาพบาดตาระหว่างพี่ดำกับพี่พรเมื่อครู่ ลองกินเบียร์หน่อยก็ดีเผื่อมันพอจะลืมได้บ้าง แป๊ปเดียวหมดกระป๋องโดยไม่รู้ตัว
“ไหนบอก มึงไม่เคยดื่มไง ไอ้แกะ หนอยกระดกทีหมดกระป๋องเลยน่ะมึง”
“เออ อร่อยดีว่ะ มึงมีอีกสักกระป๋องมั๊ย” ผมไม่รู้ว่าไอ้รสชาดขมๆเฝื่อนๆของเบียร์มันจะอร่อยได้ รู้สึกมึนๆหัว แต่มีอาการดีขึ้น กระปรี้กระเปร่าอย่างประหลาด
“เอา เพลาๆ หน่อยน่ะมึง กูกลัวว่ามึงจะเมาซะก่อน”
ผมรับกระป๋องที่สองมา คราวนี้กรอกเข้าปากอย่างเร็ว หมดเกลี้ยง....”พี่ดำครับ ผมอยากจะลืมครับ ผมไม่อยากเห็นภาพเมื่อสักครู่นี้ มันเป็นความฝันใช่มั๊ยครับ....พี่ดำบอกผมที...” ผมขอเบียร์กระป๋องที่สามจากไอ้ม้วนอีก
“ไอ๊หยา! ไอ้แกะพอก่อนเถอะมึง เดี๋ยวเมาตายห่า ว่าแต่มึงโอเครึเปล่าว่ะ....หรือว่ามึงกลุ้ม กลุ้มเรื่องพี่ชายมึง” เอาล่ะซิไอ้ม้วนมันเริ่มสงสัยอะไรว่ะ อย่าเพิ่งเมาน่ะไอ้แกะเดี๋ยวความลับแตกล่ะก็มึงยุ่งแน่
“มึงบอกกูมา มึงกับพี่ชายมึงมีปัญหาอะไรกัน อ๊อ....กูรู้แล้วว่ามันเรื่องอะไร” ตายแน่คราวนี้ไอ้แกะ มึงไปทำอีท่าใหนให้ไอ้ม้วนจับได้ว่ะ
“เรื่องอะไรว่ะ” ผมเริ่มใจคอไม่ดีแล้วซิครับ
“กูเห็นมึงมีอาการแปลกๆ ตั้งแต่เจอพี่พรครั้งแรก แล้วพอมึงมารู้ว่าพี่พรเป็นแฟนพี่ชายมึง มึงก็เลยทนไม่ได้ใช่มั๊ย”
“เอ่อ เออ คะ คือ” ผมพูดอะไรไม่ออกครับ
“กูเห็นมึงมองพี่ชายมึงกับพี่พรจู๋จี๋กันอยู่ แล้วมึงก็มีอาการหึงหวงใช่มั๊ย” ตายแน่แล้วไอ้แกะ ไอ้ม้วนมันดูออกได้ยังไง ผมเริ่มหน้าซีดเผือด
“กูว่ามึงหักห้ามใจเถอะว่ะ พี่พรเขาจะมาเป็นพี่สะใภ้มึงน่ะโว๊ย” อะไรว่ะผมเริ่มไม่เข้าใจความหมาย ผมยังปล่อยให้ไอ้ม้วนวิเคราะห์สถานการณ์ต่อไป
“อีกอย่างกูว่าพี่เอกก็ต้องรู้”
“รู้...รู้ อะ...อะ...ไร...ว่ะ” ตอนนี้เสียงผมเริ่มสั่นแล้ว
“อ้าว ก็รู้ว่ามึงตกหลุมรัก ..พี่พร..เข้าเต็มเปาน่ะซิ” เฮ้อ!!!!!!โล่งอกไปซะทีเกือบไปแล้วมั๊ยล่ะไอ้แกะ
“เอ่อ เอ่อ” ผมไม่รู้จะพูดอะไรดี
“ ไอ้แกะเอ๊ยหลงรักใครไม่หลง ดันมาหลงรักแฟนพี่ชายตัวเอง” (กูหลงรักพี่ชายกูตะหากไอ้เวรรรร)
“เ่อ่อ แล้วกูควรทำยังไงดี” ผมเริ่มตามน้ำ
“มึงก็ต้องรีบหักห้ามใจซะ พี่พรเขาแก่กว่ามึงน่ะโ๊ว๊ย อีกอย่างดูแกรักพี่เอกยังกะอะไรดี แกคงไม่ทิ้งพี่เอกมาหาน้องชายอย่างมึงหรอกว่ะ”
“แต่กูทำใจไม่ได้นี่หว่า....” (ที่จะเลิกรักพี่ชายกู อิ อิ) ผมนั่งนิ่งเงียบครู่หนึ่ง ใช่อยากจะลืม ลืมให้มันผ่านไปในวันนี้ ไอ้แกะเอ๊ยมึงน่าจะดีใจที่พี่ชายของมึงเดินไปในทางที่ถูกที่ควรแล้ว มึงจะดึงพี่เขาให้มาตกต่ำอยู่กับมึงได้ไงว่ะ ตอนนี้สงสัยเบียร์จะพาไป จิตใจส่วนดีเลยกลับมาชนะ (รู้งี้ไอ้แกะจะเมาทุกวันเลย ฮ่ะ ฮ่ะ)
“เฮ้ยขอเบียร์อีกกระป๋องเถอะว่ะ กูอยากจะลืมเรื่องนี้ว่ะ”
“อ้าว เอาไป แต่ถ้ามึงอาการไม่ดีรีบบอกกูนา”
เบียร์กระป๋องที่สามเริ่มออกฤทธิ์ อาการมึนเมาเข้ามาแทนที่ หัวเริ่มหนักๆเริ่มจะนั่งไม่อยู่แล้ว ผมเลยล้มตัวลงนอนหงายบนเตียงของไอ้ม้วนเอาดื้อๆ
“อ้าว เมาแล้วหรือไอ้แกะ เป็นไงบ้างว่ะ” ไอ้ม้วนจับหัวผมให้หนุนหมอนให้ถูกที่ พร้อมชำเลืองดูรูปร่างของผม ชุดนักเรียนมันคงจะฟิตอยุ่สักหน่อยมั๊ง ผมเลยปลดกระดุมเสื้อนักเรียนสีขาวออกสองสามเม็ด เผยให้เห็นกล้ามเนื้อหน้าอกแพลมๆ จากนั้นผมก็ดึงชายเสื้อออกจากกางเกงนักเรียนขาสั้นสีกากี พร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงหลวมๆเพื่อจะได้สบายตัว
“ไอ้แกะเอ๊ย มึงนี่หุ่นดีจริงๆว่ะ กูอยากได้รูปร่างสูงโปร่งแบบมึงว่ะ นอกจากนี้มึงมันหล่อฉิบหาย สมแล้วที่เขาให้ฉายา พระเอกเกาหลี นี่ขนาดมึงเมาน่ะ หน้ามึงก็ยังหล่ออยู่ดี” มันไม่พูดเปล่าล่ะครับ มันมองผมตั้งแต่หัวจดเท้าเลย ย้อนขึ้นมาที่ต้นขาแข็งแกร่งของผมซึ่งมีขนไรๆอยู่ประปราย แล้วมองมาที่เป้าที่นูนเด่นขึ้นเนื่องจากผมนอนหงายอยู่
“โอ้โห ไอ้แกะ เป้ามึงตุงฉิบหายคงจะใหญ่น่าดูเลยน่ะมึง ขอกูหน่อยได้มั๊ยว่ะ” ไอ้ม้วนขอดูเจ้าหนูผมเอาดื้อๆ
“เฮ้ย มึงจะบ้าหรือไงว่ะ อยุ่ดีๆมาขอดู คะอวยกู” ผมยังมีสติอยู่น่ะครับตอนนี้
“น่า นะ เพื่อนกันไม่เห็นเป็นไร กูเห็นพวกไอ้อ็อด ไอ้อ้วน ชอบพูดว่าของมึงใหญ่ กูเลยอยากดู”
“ไม่มีอารมณ์โว๊ย กูกำลังเซ็ง”
“ไม่มีอารมณ์หรือ เอางี้ กูจะให้มึงดูอะไรเด็ดๆ “ ไอ้ห่ากูไม่ได้หมายถึงอารมณ์เซ็กส์โว๊ย กูกำลังเซ็งเรื่องพี่ชายกู
ไอ้ม้วนมันไปรื้อหนังสือโป๊มาได้เล่มหนึ่ง เป็นหนังสือภาพเดี่ยวของสาวญี่ปุ่นหน้าหวาน มันรีบขึ้นมานอนข้างๆผมแล้วยกหนังสือขึ้นให้ดูได้ทั้งสองคน
ก็ดีเหมือนกันผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าผมจะมีอารมณ์กับผู้หญิงมั๊ย หลังจากที่มีอะไรกับพี่ดำมาเมื่อคืน
ภาพแรกๆ สาวน้อยใส่เสื้อผ้าในชุดนักเรียนญี่ปุ่น ก่อนที่ภาพต่อไปจะค่อยๆ ถอดทีล่ะชิ้น ล่ะชิ้น จนกระทั่งเปลือยเปล่า ไอ้ม้วนดูไปก็พากย์ไปครับ เพื่อให้มีอารมณ์ร่วมสุดๆ จนกระทั่งมาถึงภาพสุดท้ายสาวน้อยกกำลังตกเบ็ดเพื่อช่วยตัวเอง แถมภาพรูสวาทของเธอแจ่มแจ๋วเต็มหน้ากระดาษเลยครับ คราวนี้อารมณ์ผมก็กระเจิง บวกเสียงพากย์ของไอ้ม้วนด้วยแล้ว ท่อนลำก็กระดกขึ้นทันตาเห็น (แสดงว่าผมยังมีอารมณ์กับผู้หญิงอยู่ ไชโย้)
“โอ้โห ไอ้แกะ คะอวยมึงใหญ่จัง” ไอ้ม้วนมันถอดกางเกงผมออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัว มันกำลังกำรูดขึ้นรูดลงด้วยความสะใจ จากนั้นมันรีบลุกขึ้นนั่งเพื่อมองให้เห็นถนัด พร้อมกับรูดขึ้นรูดลงไม่หยุด ท่อนลำผมก็เหลือเกินกระดกสู้มือมันหงึกๆ แถมน้ำใสๆ ที่หัวมันเริ่มเอ่อล้นออกมา
“อื้อหือ ...โอ้โห....” เสียงมันครางไม่หยุดปาก
“ไอ้แกะ กูขอดูหุ่นมึงเป็นบุญตาสักครั้งเถอะว่ะ” มันไม่พูดเปล่าครับ มันดึงกางเกงนักเรียนผมลงไปกองที่ปลายเท้า แถมยังมีแก่ใจถอดถุงเท้าให้อีกทั้งสองข้าง จากนั้นมันก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมออกหมด ก่อนจะยกตัวผมขึ้นเพื่อถอดเสื้อออกไปทางด้านหลัง คราวนี้ผมถึงกับนอนเปลือยกายล่อนจ้อน แถมท่อนลำยังชูชันเต้นเร่าๆ เพื่อต้องการปลดปล่อย
“ไอ้แกะ มึงโคตรหล่อ...เลยว่ะ แถมคะอวยมึงใหญ่ฉิบหาย” (มึงยังไม่เห็นของพี่ชายกู แล้วมึงจะหนาว) มันไม่พูดเปล่าล่ะครับ คราวนี้มันเอามือลูบไล้ไปที่หน้าอกผม ลากลงมาเรื่อยๆทีหน้าท้องที่แข็งแกร่ง มาที่สะดือ ที่เริ่มมีขนลามลงไปจนถึงเจ้าหนูของผม มันจับกระถอกท่อนลำของผมไปมาด้วยความสุข พร้อมส่งเสียงครางเบาๆ

2 comments:

  1. เล่าเก่งแล้วครับ มองเห็นภาพ จินตนาการออก ไม่มีคำซ้ำซ้อนจนพร่ำเพรื่อเหมือนเมื่อตอนแรกๆ แล้วก็ไม่ติดกันเป็นพรืดด้วย....

    เก่งมากครับ น้องชาย... สงสัยตอนนี้ เล่าเก่งกว่าพี่แล้วละ... หุ หุ

    เข้าใจนะครับ ว่าต้องเขียนเรื่องในอดีตที่ไม่กระทบกับปัจจุบัน... ใส่พาสเวิร์ด ล๊อคไฟล์ไว้หน่อยก็ดีนะครับ (ไฟล์เวิร์ดที่เขียนน่ะครับ)

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับ พี่ชาย โอยผมไม่กล้าไปเทียบฝีมือระดับครูอย่างพี่ดินหรอกครับ แค่พี่ดินให้กำลังใจมาตลอดก็ปลื้มเหลือหลายแล้วครับผม ผมลืมไปเลยน่ะครับเนี่ยะ เรื่องใส่พาสเวิร์ด วันก่อนเห็นปัจจุบันตื่นมาถามว่าทำอะไรอยู่ ต๊กใจหมดเลย เรื่องที่เขียนเลยสั้นบ้างในบางตอน เพราะรีบส่งทันทีทั้งๆที่จริงๆอยากให้มันยาวกว่าที่จะเป็น พี่ต้องเข้าใจนะครับว่างานเขียนชิ้นนี้...ล่อ...แหลม...มาก....มาก ครับผม

    ReplyDelete