Tuesday, June 2, 2009

บทที่ 9 " แรกสวาท...ไม่อาจลืม " (ตอนจบ)



บทที่ 9 “ แรกสวาท...ไม่อาจลืม ” (ตอนจบ)

ผมรู้สึกว่าปลายหัวท่อนลำอันเขื่องกำลังจะล่วงล้ำอธิปไตย....พี่ดำจับท่อนเหล็กนั่นถูไถไปมาที่ร่องสวาทของผม ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่ามันกำลังชุ่มชื้นด้วยน้ำหล่อลื่นอย่างดีจาก น้ำลายพี่ดำ......พี่ดำถูขึ้นๆลงๆ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ....
“อืออออออออ อาาาาาาาาาาา เสียววววววววว เสียววววววววววววววววววว” รูสวาทผมเหมือนกับกำลังขยายตัวเพื่อรองรับ ท่อนรักแข็งแรงราวกับเหล็กไหลนั่น...
โอยยยยย ผมจะไม่ไหวแล้ว หรือผมจะยอมมมมมมมมมมม ยอมซะทีีีี......จะได้พ้นจากความทรมาน ความอึดอัด กระสันต์สวาท ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เหมือนสวรรค์แกล้งไอ้แกะ คราวนี้พี่ดำเหมือนชำนาญเกมส์ ชโงกหน้าเข้ามาครอบปากกับท่อนลำของผม พร้อมใช้ลิ้นโลมเลียไปทั่ว ก่อนจะใช้ลำคอเน้นๆ ขึ้นๆลงๆ ตายยยยยยย ตายแน่ ไอ้แกะ เสียวรูสวาทยังไม่พอ เสียวที่ท่อนลำอีก อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาา .....ใครก็ได้ช่วยไอ้แกะที ไอ้แกะไม่อยากโดนเสียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
แต่เจ้ารูสวาททรยศ มันกำลังหวาบหวิว หวาบหวิววววววววววพร้อมรับข้าศึกเข้าบ้านนนนนนนนนนนนนนนนน ไอ้ท่อนลำของผมเองก็เถอะ เกร็งงงง เสียววววกระตุกหัวหงึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่ภายในปากพี่ดำ .....
กริ๊ง กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง เสียงโทรศัพท์อยู่ไหน ช่วยมาขัดจังหวะที......(ตายห่าาาา ก็มึงยกหูออกไปแล้วนี่ ใครจะช่วยมึงงงงงงงงงฟ่ะ.....) ไอ้แกะจะทำยังไงดีล่ะเพื่อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้แกะจะทนไม่ไหวแล้ว
สักพักพี่ดำถอนปากออกจากท่อนลำของผม ก่อนจะโน้มตัวมาใกล้ๆ หู พร้อมกับพูดเสียงกระเส่า
“เป็นของพี่....เถอะน่ะ......คนดี.............” เวรรรรร เสียงทุ้มหล่อ เซ็กซี่แบบนี่ ไอ้แกะจะทำไงดี คงจะต้องยอมพี่เขาซะล่ะมั้ง... ขณะที่กำลังตัดสินใจอยู่นั้น
“อะจ๊าก กกกกกกกกกกกกกกกก เหมือนส่วนกลางร่างกายแทบจะระเบิด พี่ดำทิ่มหัวท่อนลำแดงก่ำ เข้ามา นี่แค่เบาๆนะ ถ้าแรง ไอ้แกะมึง รูมึงได้แหกแน่......ส่วนหัวของท่อนลำเข้ามาได้เพียงครึ่ง ผมเจ็บจนทนไม่ไหว.......แทบจะขาดใจตาย อารมณ์กระสันต์อันตธานหายไปสิ้น เจ้าหนูของผมเองก็พลอยห่อเหี่ยวไปด้วย
“พ พี่ ดดดด ดำ ผ ผมมมมม เจ็็บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ”
ผมแหกปากร้องลั่น พี่ดำรีบอุดปากผมเอาไว้ด้วยปากของแก แถมสอดลิ้นเข้ามา ชอนไช ขณะเดียวกัน ส่วนกลางแก ก็พยายามกระแทกเข้ามา...... ตอนนี้ส่วนหัวของแกบุกถ้ำทองของผมได้แล้ว.......พร้อมกับควงสว่านไปรอบๆ เพื่อให้ปากรูขยายขึ้นกว่าเดิม
“อุ๊บบบบบ อึบบบบบบบบ อะะะะะะะะะะะะ” ผมพยายามพูด แต่ไร้ความหมาย ปากพี่ดำประกบไม่ยอมห่าง กลับบดขยี้แรงกว่าเดิม ตายยยยยยยย ตายแน่ เพราะตอนนี้ ผมเริ่มกลับมีอารมณ์อีกครั้ง เจ้าท่อนลำของผมผงาดขึ้น รู้ึสึกเหมือนรูสวาทกำลังมีน้ำแฉะๆ ลงไปหล่อลื่น มันคันยิบๆ เหมือนจะเชิญชวนศัตรูผู้รุกรานซะเหลือเกิน ไอ้รูบ้าทำขายหน้าเจ้านายน่ะมึงงงงงงงงงงงง (มันไม่ยอมฟังเสียงผมครับ เพื่อนๆ มันกลับกำลังขยายตัว ขยายตัว มากขึ้น มากขึ้น เรื่อยๆ เรื่อยๆ...............................)
พลัน !!!!!!!! (ต้องเรียกว่า ช๊อดเด็ด !!!!!) เหมือนมีแสงสว่างวาบ... แวบ เข้ามาที่หัวคิดผม... ภาพของชายหนุ่มมาดแมน สไตล์เกาหลี กำลังถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาแฟนคลับ สาวๆสวยๆ... ภาพของเด็กหนุ่มมาดมั่นใจนักเลง กำลังเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ของเพื่อนๆ ...ภาพงานวิวาห์ระหว่างเจ้าบ่าวสุดหล่อกับเจ้าสาวแสนสวย.... มันกำลังประเดประดังเข้ามา... ใช่..... ใช่แล้ว... ไอ้แกะไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายรับ...โ๊ว๊ยยยยยยยยยย
ขออีกที โว๊ย..ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
(ฝ่ายรุกล่ะก็ว่าไปอย่าง 555555555555555555555555555555555555555555555)
ผมผลักตัวพี่ดำออกอย่างรวดเร็ว แกคงตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตัวแกยังคงกดผมเอาไว้ และท่อนลำของแกที่พยายามจะกระแทกเข้าก็หยุดค้างอยู่เพียงส่วนหัว
“พี่ดำเอาออก เถอะ ผม ไม่ชอบ” ผมพูดเสียงแข็ง ตอนนี้อารมณ์ผมหดหายไปอีกครั้ง จู๋น้อยเริ่มห่อเหี่ยวอยู่ภายใต้หน้าท้องของพี่ดำ แกชงัก พร้อมกับส่งสายตาเซ็กซี่เข้ามาอีก
“ทำไมล่ะ ไม่รักพี่แล้วเหรอ” แกจ้องผมด้วยสายตาซึ้ง เพื่อให้ผมใจอ่อน (กูก็จะใจอ่่อนกับสายตาซึ้งๆของแกนี่แหละ)
“ไม่ใช่ไม่รัก แต่ แต่ว่า ผมยังไม่พร้อม พี่ดำเอาออกเถอะ” ไอ้แกะตอแหลเป็นกะเขาก็คราวนี้
“ถ้าแกะ เอ้อ จะ เจ็บ พี่ก็ขอโทษ แล้วไว้เราลองกันใหม่น่ะ คนดี” เฮ ไอ้แกะรอดตัวแล้วครับท่านพี่น้อง
“แต่ว่า พี่ขออะไรอย่าง ไ้ด้มั๊ย .....พี่จะทนไม่ไหวอยู่แล้วววววววว” ขออะไรฟ่ะ จะให้ใช้ปากให้ก็บอกมาเลย ขออย่างเดียวอย่าเสียบไอ้แกะก็แล้วกัน
พี่ดำเริ่มเคลื่อนตัวขึ้นมาอีก เกมส์ใหม่เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แกเข้ามาประกบปากจูบ แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวัล พี่ดำเก่งอยู่แล้วในการเล้าโลมให้คู่สวาทมีอารมณ์คล้อยตาม ตอนนี้ไอ้แกะก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เอาละสิจะเกิดอะไรขึ้นฟะเนี่ยะ สักพักแกก็เคลื่อนตัวลงไป ส่งท่อนลำเข้ามาที่ร่องสวาทของผมอีก ตายห่าาาาาาา ไหนว่าจะไม่ทำแล้วไง พี่ดำ อย่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ผมกำลังร้องห้าม พี่ดำกลับจับขาผมไพล่กันให้ขาขวามาทับขาซ้าย โดยท่อนลำของแกอยู่ในช่องขาหนีบ อ๋อออออ อย่างนี้นี่เอง ไอ้แกะหายใจโล่งเลยล่ะครับท่าน ผมก็เลยช่วยเกร็งรัดหน้าขาให้กระชับกับท่อนลำของแกยิ่งขึ้น แกเริ่มดันตัวผมให้ไถตัวขึ้นไปบนเตียงเพื่อจะได้กระแทกถนัดๆหน่อย แล้วแกก็เริ่มกระเด้ากับขาหนับผม พั่บ พั่บบบบบบบบ ผมจำเป็นต้องแสร้งบทบาทเป็นฝ่ายรับ ทั้งหนีบ ทั้งยกกระตุก ให้แก มีความสุขเต็มที่ ผมรู้สึกถึงความลื่นของหัวลำลึงค์ เวลามันกระแทก มันปาดไปที่รูสวาทของผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมเสียวรูไปหมด
“อาาาาาา โอวววววว อืออออออออ แกะ มันส์ จัง เสียววววว เสียวววววววววววว
หัววววววววววววววววว เสียวหัวจวยจังงงง อาาาาาาา มันส์ ซ๊๊ดดดดดดดดดดดดดดดด”
พี่ดำกระแทกแรงและเร็วมาก เสียงดังพั่บ พั่บ แรงแกมหาศารจริงๆ สักพักแกก็ยกแขนขึ้น อยู่ในท่าวิดพื้นกระเด้าต่ออีก จังหวะนี้ผมลอบมองดูหน้าแกได้ถนัด ชายหนุ่มรูบหล่อ มาดแมน เคราเขียวขรึ้ม กำลังทำหน้าเหยเก สุดเซ็กซี่ เหมือนคนที่มีความสุขหฤหรรค์ เหลือขณานับ ร่างกายแกก็กำลังสั่นสะท้าน เสียงหอบหายใจรวยริน ดังขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ บั้นเอวของแกกระเด้ามาบนร่างกายผมไม่ยั้ง.........
“โอยยย แกะ พี่จะ จะออก ออกแล้ววววว อ๊ากซ์ซซซซซซซซซซซซซซซซวว”
ก่อนที่พี่ดำจะถึงจุด แกรีบปัดขาผมออก พร้อมดึงจรวดยักษ์ ขึ้นมาพ่นพิษบนร่างกายผม
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
น้ำรักของพี่ดำพุ่งปรี๊ดมาโดนหน้าผม มันพุ่งมาเป็นสาย แรงมาก ยัง ยังไม่พอ ยังมีอีก ระลอกสอง สาม สี่...... ก่อนที่แกจะหมดแรง ล้มตัวลงนอนบนตัวผม พร้อมรีบประกบปาก ดูดลิ้นกับผมต่ออย่างเมามัน สักพัก แกถึงสงบลง พร้อมเลื่อนตัวลองไปหอบหายใจแฮ่ก แฮ่ก อยุ่บนหน้าอก ผม แกกอดผมกระชับแน่น เหมือนจะขอบคุณผมที่ผมมอบความสุขให้แกยังไงยังงั้น
ผมเอามือลุบไล้ที่แผ่นหลังของแกไปมา ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับที่ใบหน้าของตนเอง พร้อมกับลูบไล้น้ำขาวๆลื่นๆที่อยุ่ข้างๆแก้ม โอ้โห น้ำรักพี่ดำทำใมมากมายขนาดนี้ ภาพเมื่อครู่มันทำให้ต่อมกระสันต์สวาทของผมลุกโพลงขึ้นมาอีก ไอ้แกะกำลังเริ่มแผนร้าย (อีกแล้วครั่บท่าน)....
ผมพลิกตัวแกให้นอนหงายน้ำรักของแกเลอะเทอะเปรอะเปรื้อน ติดตัวเราทั้งสองคน กลิ่นของมันคาวๆ แต่ไม่ได้ทำให้ผมรังเกียจ กลับทำให้ผมกระสันต์สวาทมากยิ่งขึ้น ผมเลื่อนตัวลงมาที่อาวุธอันเขื่อง มันยังไม่สงบเลยทันที ผมลากปลายลิ้นเลียน้ำรักที่คั่งค้างอยู่ ไล่จากโคน พริ้วปลายลิ้นไปที่หัวหยักอีกครั้ง ผมใช้ลำคอให้เป็นประโยชน์ ในการลากขึ้นลากลง ให้แกเสียวสะท้าน ได้ผลแฮะท่อนลำนั้นกลับชูชันขึ้นมาใหม่ เกมส์รักยังไม่จบครับพี่น้อง ผมลากลำคอขึ้นๆ ลงๆ อยุ่สักพัก จนเสียงของพี่ดำครางกระเส่าอีกครั้ง ผมถอนปากออกก่อนที่จะไม่ลืมไข่สองใบนั่น แน่นอนมันโดนผมทั้งดูด ทั้งเลียด้วยความสะใจ จนร่างกายของพี่ดำสั่นเร่าๆ ผมลากกลางลำตัวพี่ดำให้มาอยุ่กึ่งๆขอบเตียง แล้วผมก็ยกหน้าขาทั้งสองข้างของแกโล้ไปข้างหน้า นั่นไงรูสวาทที่ผมใฝ่ฝัน กำลังปรากฎโฉมงามอยู่ต่อหน้าผมแล้ว รูมันแดงแจ๋ปิดสนิท ขอบๆของมันมีหญ้าสีดำรกๆขึ้นโดยรอบ เอาว่ะขนาดพี่ดำยังไม่รังเกียจกูเลย แล้วกูจะรังเกียจพี่เขาได้อย่างไร
ผมหลับตาพริ้ม ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้พร้อมแลบลิ้นเลียขอบปลายของมันก่อน พี่ดำสะดุ้งเฮือกแกใช้มือขย้ำหัวผมออก จนผมหน้าหงาย แต่ผมกลับดันหน้าเข้าไปฉกปลายลิ้นพร้อมระรัวไม่ให้แกตั้งตัว ได้ยินเสียงแกครางกระเส่ามือที่ขย้ำหัวผมเพื่อดึงออก กลับกดหัวเข้าไป ตอนนี้ก้นแกเริ่มส่ายไปมา โอ้โหสุดยอด พี่น้อง ถ้ารู้ว่ามันจะมันส์ขนาดนี้ ผมเลียให้พี่เขาตั้งนานแล้ว ท่อนลำผมเริ่มหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาอีกครั้ง คราวนี้เหมือนจะมากกว่าเดิม เพราะมีสิ่งที่มันปราถนาจะมุดเข้าไปรออยู่ตรงหน้า ให้มันได้ยังงี้สิ ไอ้ลูกพ่อ ผมฉกปลายลิ้นไปๆมาๆ โดยรอบก่อนที่จะห่อลิ้นแหลมๆ แยงเข้าไป......
“อ่า อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” เสียงพี่ดำครางกระเส่า ยิ่งทำให้ผมกระเจิดกระเจิง กูก็ใช้ลิ้นเป็นเหมือนกันนี่หว่า ผมเกร็งลิ้นให้มากกว่าเดิมบรรจงฉกเข้า ฉกออก แรงงงง เร็วววววววว จนพี่ดำยกก้นลอยขึ้นจากเตียง ผมยิ้มสะใจ แล้วผมก็คิดอะไรขึ้นมาได้ ผมเลื่อนปากลิ้นขึ้นมาจัดการกับท่อนลำของแกอีก มือข้างขวาเริ่มแผนร้าย ผมเอื้อมมือขึ้นไปลูบน้ำรักที่หน้าท้องของแก พลางชำเลืองดูแก ตอนนี้แกกำลังหลับตาพริ้มอยู่ ผมแกล้งลูบไล้หน้าท้องแกให้แกสยิวยิ่งขึ้น (เนียนน่ะมึงไอ้แกะ) โดยไม่ลืมที่จะลูบเอาน้ำรักบางส่วนของแกมาด้วย ผมรีบใช้มือนั่นประกบเข้าที่ปลายรูก่อนจะละเลงน้ำรักของแกเมื่อครู่ลงไป พระเจ้า.....มันเป็นตัวหล่อลื่นที่วิเศษที่สุด ผมใช้นิ้วกลางแยงลงไป รูตีบตัน แต่ลื่น สักพักมันก็เข้าไปอย่างง่ายดาย โอว์ ......ทำไมมันง่ายดายอย่างนี้ ผมเริ่มวนนิ้วไปมาเป็นวงกลม พี่ดำเริ่มหายใจหนักขึ้น เสียงครางดังขึ้น รูแกตอดนิ้วผมถี่ๆ ในขณะที่ส่วนลำลึงค์ก็กำลังกระเด้าปากคอ พั่บ พั่บ แทบหายใจไม่ออก ผมเริ่มเพิ่มอีกนิ้ว และสามนิ้วตามลำดับ ดูสิว่าแกจะว่าอย่างไร เห็นแกยังเฉยไม่ลุกขึ้นมาห้าม แถมยังส่ายก้นไปมาอีก ไอ้แกะได้ใจจึงควานนิ้วไปมา ก่อนจะรัวถี่ยิบ
“ โอว์ โอวววววววววว แกะ พ พี่เสียววววววววววว พี่เสียววววจังงงงงงงงงงงงง
อาาาาาาาาาาา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
แค่นี้สติสตังไอ้แกะก็ขาดผลึง!!!!! ถอนปากออกจากท่อนลำของแกอย่างรวดเร็ว แล้วทิ่มหัวจรวดของตัวเองเข้าไป พรวด.......
“โอว์ อาาาาาาาาาา” .....มันเข้าไปได้ครึ่งลำครับพี่น้อง ปลายหัวมันถูกดึงรั้งร่นลงมาจนสุด รู้สึกเสียวสบายอย่างบอกไม่ถูก แถมรูสวาทนั้นมันยังตอดตุ๊บ ๆ โอยยยยย
ไอ้แกะจะบ้าตาย ท่อนลำผมตอนนี้มันได้ลิ้มรสรูสวาทแล้ว มันกลับยิ่งแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก ผมอยากกระแทกให้สุดลำ แต่ก็ควงสว่านก่อนก็แล้วกัน โอยยยยย มันส์สสสส สุดยอดครับพี่น้อง มันส์ยิ่งกว่าผมกระแทกปากพี่ดำอีก ไอ้แกะเอ๊ย ทำใมมึงโชคดีอย่างนี้ว่ะ ได้ฟันรุ่นพี่ผู้ชายมาดแมน แถมรูปหล่ออีกต่างหาก สวรรค์จริงๆเลยน่ะมึง ผมแหงนหน้าขึ้นเพดานหลับตาพริ้มรับรสความสุขที่อยุ่ตรงหน้า อา อาไอ้แกะกำลังจะเห็นสวรรค์รำไรครับพี่น้อง และตอนนี้ผมกำลัง กำลังจะทิ่มเข้าไปให้สุดลำ เอาล่ะวะ.....
“เจ้าเล่ห์น่ะ.....” เสียงพี่ดำครับ เสียงดังเชียวแต่ไม่ได้แสดงอาการโกรธ แกลุกขึ้นมาตอนไหนก็ไมุ่รู้ ผลักตัวผมออกจากรูของแก
“พล๊อก........” “ว้าาาาา พี่ดำทำไมทำยังงี้ล่ะครับ ” ผมกำลังหงี่เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว
แกไม่ตอบ กลับหนีบหน้าขาแกเข้ามาให้กระชับกับท่อนลำผมแทน คราวนี้ผมรู้คำตอบ จำยอมต้องรับสภาพ พีีดำ แกก็เป็นแมนเกินร้อยขนาดนั้น มีหรือจะยอมให้ใครเสียบได้ง่ายๆ ผมก็เลยต้องวิดพื้นบนขาหนีบของแกแทน เออ แฮะไม่เลวเลย มันก็เสียวดีอีกแบบ คงเพราะน้ำรักของแกเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี ท่อนลำผมถึงไม่เจ็บ กลับมีความรู้สึกเป็นสุข เสียวแปลกๆ แถมตอนกระเด้าส่วนปลายท่อนลำผมยังไปถูไถที่ปากรูนั่นให้หายคิดถึง ผมกระเด้าแรงเท่าไหร่ พี่ดำก็กระเด้งแรงขึ้นมาเท่านั้น ภาพผู้ชายแมนๆ ที่อยู่เบื้องล่าง กำลังถูกผมกระทำรักอยู่ ยิ่งทำให้ผมกระเจิดกระเจิง นี่ถ้าได้เสียบรูแกคงจะมันส์กว่านี้ ผมกระเด้าแรงขึ้น แรงขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนผมไม่อาจทานทนได้อีกต่อไป
“อ๊ากกกกกกกกกก พี่ดำ ออกแล้วววววววววววว” ผมเลียนแบบพี่แกบ้างกระชากท่อนลำออกมากระตุกน้ำรักบนร่างกายของแก ถึงแม้มันจะไม่มากมายเท่าแก แต่มันก็พุ่งปริ๊ด ไปที่หน้าแกเช่นกัน ผมกระตุกรีดน้ำรักอีกสองสามทีก่อนจะ ล้มตัวลงนอนกอด พี่ดำ พี่ชายที่รักของผม.....(ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร)
“สุขมากมั๊ยครับ....” เสียงพี่ดำถามนุ่มๆ พร้อมกับลูบไล้ไปมากับแผ่นหลังของผม
“สุดยอดเลยพี่ พี่รู้มั๊ย พี่เป็นคนแรกของผม ผมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย” ผมเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าหล่อนั้น พร้อมกับลูบไล้ไปมาที่แก้มและครางเขียวครึ้มนั่น
“ไม่เชื่อหรอก เก่งออกอย่างนี้ พี่เกือบเสียตัวให้เราแล้วรู้มั๊ย ไอ้แกะเจ้าเล่ห์” แกยีหัวผมไปมาด้วยความเอ็นดู
“ผมก็เกือบเสียตัวให้พี่เหมือนกัน ถ้าหากว่าผมไม่มีสติซะก่อน”
“แสดงว่า เราเป็นรุกได้อย่างเดียว”
“คงงั้นมั้งครับ แล้วพี่ดำล่ะครับ” แกไม่ตอบ แต่กลับยิ้มๆ พร้อมกับแกเริ่มลากลูบไล้ไปที่ร่องสวาทของผม
“ไอ๊หยา ไม่ได้การแล้ว พี่ดำยังไม่เสร็จนี่นา” ท่อนลำแกยังเต้นตุ๊บๆ อยู่ที่ท้องผมอยู่เลย ไวเท่าความคิด
“พี่ดำ ผมขอใช้มือให้พี่น่ะ ผมอยากจะเห็นน้ำรักของพี่ เออะ เออ มันพุ่งอีก....”
แกยังไม่ทันตอบ ผมก็รีบเลื้อยตัวผ่านท่อนลำแข็งๆของแกลงมาที่ปลายเตียง ก่อนที่จะใช้สองมือประคองจับมันรูดขึ้นรูดลง
“อือ อาาา แกะ เร็วอีกนิด แรง แรงง หน่อย โอววววววววววววววววววววววววว”
ผมกระถอกท่อนรักนั่นจนเมื่อยมือไปหมด ทำใมพี่ดำถึงแข่งแกรงอดทนขนาดนี้ ดูสิหัวหูมันแดงก่ำหยอกล้อกับผมอยู่ สักพักหนึ่งร่างกายของแก ก็เริ่มกระตุก
“แกะ เร็ว เร็ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่จะออกแล้ว อ๊่ากส์
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อึบ อาาาาาาาาาา”
พี่ดำหลับตาแน่น หน้าเหยเก ร่างกระตุก ก่อนจะแอ่นแก่นกายขึ้นสูงจากพื้นเตียง พร้อมกับน้ำรัก ที่พุ่งปรี๊ด เป็นสายไปจนจดเพดานห้อง และก็นั่น พุ่งออกมาอีก สองสามครั้ง ถึงจะไม่แรงเท่าครั้งแรก แต่มันก็ทำให้ผมรัญจวนใจจริงๆ.....
พี่ดำึดึงร่างของผมลงไปกอด เราประกบปากดูดดื่มกันอีกครั้ง แล้วแกก็พูดพึมพำออกมาว่า
“ขอบคุณสวรรค์ ที่ทำให้พี่มาเจอน้องชายที่รักของพี่”
“ใช่ครับ พี่ดำ ผมก็อยากขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอยู่ในสากลโลก ที่ทำให้น้องแกะคนนี้ มาเจอพี่ดำ พี่ชายที่แสนดีของผม........”
ร่างของเราทั้งสองกอดกระชับกันแน่นยิ่งขึ้น เหมือนเมื่อครั้งในอดีตในเยาว์วัยในครั้งนั้น ซึ่งเราสัญญาว่า เราจะไม่พรากจากกันอีก ตราปนานเท่านาน......


-------จบ-------











--- หมายเหตุ----
มันจะจบได้ยังล่ะครับพี่น้อง เส้นทางสายนี้ ไอ้แกะเพิ่งค้นพบ และมันเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ระยะทางยังอีกยาวไกล ไว้เจอกันใหม่ครับ
----นายแกะดำ---

No comments:

Post a Comment