Tuesday, June 30, 2009

บทที่ 22 " เมื่อน้องแกะ...เผด็จศึกพี่ดำ "

บทที่ 22 เมื่อน้องแกะ...เผด็จศึกพี่ดำ

จบจากการสนทนากันแล้ว พวกเราทั้งหมดก็พากันไปที่ห้องครัว ขนมบัวลอยต้มเสร็จแล้ว แต่ต้องกลับมาต้มใหม่ โดยให้น้ำกระทิซึ่งผสมน้ำเชื่อมไว้แล้ว...เดือดพอ...เพื่อที่ใส่ไข่ลงไป คราวนี้พี่ดำอาสาทำเอง สงสัยอยากโชว์ฝีมือในฐานะลูกชายคนใหม่... พี่ชายใครก็ไม่รู้เก่งชะมัด เก่งไปทุกเรื่องเลย การที่แกอยู่คนเดียวมาตลอด คงทำให้แกคล่องตัวไปทุกเรื่องล่ะน่ะ อ้าวลืมไปตูกำลัง...งอน...อยู่นี่หว่า เฮ้อ....
พวกเราทานขนมกันอย่างเอร็ดอร่อย แม่บอกว่าพรุ่งนี้เช้าจะเข้าไปทำธุระในเมืองกับพ่อ เลยจะถือโอกาสซื้อข้าวของมาเลี้ยงฉลองต้อนรับ ลูกชายคนใหม่ ตอนค่ำๆ ด้วย น่าเสียดายที่พี่กวางติดเข้าค่ายภาษาอังกฤษที่โรงเรียน จะกลับบ้านคงเป็นวันอาทิตย์เย็นๆ ...มิน่าล่ะ ตั้งแต่มาตอนแรกไม่เห็นพี่กวางเลย มัวแต่ตื่นเต้นเรื่องพี่ดำอยู่
สักพักพ่อกับแม่ก็ขอตัวขึ้นไปนอน แม่บอกให้ผมดูแลพี่ดำเรื่องหาที่หลับที่นอนให้ด้วย โดยแม่จัดให้พี่ดำนอนห้องรับแขกข้างล่าง ซึ่งห้องติดกันเป็นห้องน้ำและมีฝักบัวอาบน้ำด้วยจึงสะดวกในการต้อนรับแขก ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้นสอง ถัดไปเป็นห้องพี่กวาง และมีห้องน้ำรวมอยู่ตรงกลาง ส่วนห้องพ่อกับแม่จะแยกเป็นอิสระมีห้องน้ำในตัว จึงไม่ค่อยมาวุ่นวายกับเราสองคนพี่น้องเท่าไหร่นัก
ผมกำลังทานขนมบัวลอยถ้วยโปรด ถ้วยที่สามอยู่ เสียงพี่ชายที่รักก็ดังขึ้น
อร่อยมั๊ยคร๊าบ... ไข่พี่ดำ.... หวานมั๊ยครับ ผมถึงกับสำลัก
บ้า พี่ดำ พูดอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยว พ่อกับแม่ ได้ยินเข้า จะว่ายังไง ผมดุพี่ดำเบาๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะทะลึ่งได้น่ะเนี่ยะ จากที่เคยดูเป็นคนมาดเคร่งขรึม
ไม่ได้ยินหรอก ท่านขึ้นไปนอนแล้ว ตอนนี้ก็มีแต่เราสองคน มามะมาให้พี่หอมชื่นใจหน่อย พี่ดำเข้ามาหอมแก้มผมดัง ฟอด
ชื่นใจจัง พี่ยังอารมณ์ค้างจากไร่แตงโมอยู่เลยน่ะ แกทำหน้าเจ้าชู้ใส่ผม
ไม่เอาล่ะ ไม่อยากพูดด้วยแล้ว ทีมีเรื่องสำคัญไม่เห็นบอกกันบ้างเลย ผมยังงอนแกอยู่น่ะครับ
โถ...ที่รักของพี่ พี่ก็กะจะบอกอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาส อย่าโกรธพี่เลยน่ะ คนดี พี่ดำเข้ามาง้อ โดยอ้อมเข้ามากอดด้านหลังผมเอาไว้ พร้อมใช้แก้มแนบไปมาเบาๆ
พี่ดำจะไปเรียนต่อเมืองนอก เรียนจบแล้วคงจะอยู่ที่นั่นต่อเลยใช่มั๊ย ผมยังคงบ่นต่อตามประสาน่ะครับ ไม่รู้ทำใมถึงมีอาการงอนพี่ดำอยู่บ่อยๆ แฮะ ช่วงนี้
อืม พี่อยากจะเรียนต่อโทที่นั่นด้วย แต่ถึงยังไงพี่ก็จะหาทางมารับแกะไปอยู่ด้วย น่ะ น่ะครับ เชื่อพี่นะ พี่ดำ ดึงร่างผมให้ยืนขึ้น หันหน้าผมให้มาประจันหน้ากับแก ก่อนที่จะเข้ามาสวมกอด และประกบปากจูบอย่างรวดเร็ว ลิ้นของแกเข้าไปพัวพันกับลิ้นผมอีกครั้ง ผมรีบผลักออกแทบไม่ทัน
พะ พี่ดำ ไม่ ไม่เอา เดี๋ยว พ่อกับแม่มาเห็นเข้า ผมดุแกรอบสอง
ก็พี่รักของพี่ นี่นา อีกอย่าง พ่อกับแม่ ก็ยอมรับ พี่ แล้วนี่ พี่ดำยังส่งสายตาเชื่อมมาให้ ทีเมื่อกี้ล่ะก็ ร้องให้เป็นเผาเต่าเชียวน่ะ
ยอมรับในฐานะลูกชายหรอก ไม่ใช่ลูกเขยซะหน่อย (อ้าว ไอ้แกะ ไอ้เวร มึงหลุดออกไปง่ายๆ ได้ไงฟ่ะ เสียเชิงชายหมด) พอพูดเสร็จผมถึงกับหน้าแดงระเรื่อ ก็มันเขิลลล นี่นา อายพี่ดำโคตรๆ
พี่ดำยิ้มกว้าง แก้มแทบปริ สายตาเปล่งประกายด้วยความยินดีอย่างที่สุด ผมไม่เคยเห็นพี่ดำ มีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา
สะ แสดงว่า กะ แกะ ยอมรับในตัว พะ พี่ ละ แล้ว ชะ ใช่มั๊ย ครับ พี่ดำดีใจจนพูดติดอ่างไปเลย
พี่ดีใจที่สุดในโลกเลย ไชโย้ (คำหลังนี่แกตะโกนออกมาแบบไม่ให้มีเสียง) พี่ดำคงเป็นบ้าไปแล้ว วิ่งรอบโต๊ะกินข้าวไปมา ก่อนที่จะจับตัวผมยกขึ้น ผมเขิลลลล จนไม่รู้จะว่ายังไง ก็เลยเสพูดไปว่า
พอๆ เก็บจานชาม แล้วล้างให้เรียบร้อยด้วย ในฐานะลูกชายคนใหม่
แล้วผมก็รีบวิ่งหนีพี่ดำขึ้นห้องนอนตัวเอง รู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้ ตกลงเรายอมรับพี่ดำในฐานะคนรักแล้วหรือ ...มันเป็นเพราะอะไร เพราะอะไรน่ะรึ... ผมไม่ทราบจะตอบตัวเองได้ยังไง ในขณะนั้น ผมกลัว... กลัวอย่างเดียว... กลัวจะสูญเสีย พี่ดำไป... แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ ผมอยากจะมีความสุขกับพี่ดำให้มากที่สุด ในเวลาที่เหลือ ซึ่งมันเหลือน้อยลงทุกที... ก่อนที่พี่ดำจะไปเรียนต่อเมืองนอก คงอีกหลายปีกว่าที่แกจะเรียนจบ และก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป
ผมนั่งคิดอะไรเพลินๆ อยู่สักพัก ก็เลยนึกขึ้นมาได้ จึงรีบหาเสื้อยืด กางเกงขาสั้น กางเกงในตัวใหม่แกะกล่อง ผ้าขนหนู พร้อมแปรงสีฟันอันใหม่ ลงไปให้พี่ดำข้างล่าง
ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมอดขำไม่ได้ ทั้งที่กำลังงอนแกอยู่เลยเชียว
ก็พี่ดำน่ะซิ ไม่เป็นอันล้างชามซักที มัวแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่นั่นแหละ หยิบถ้วยขนมขึ้นมาก็ยิ้ม หยิบช้อนอีกคันขึ้นมาก็ยิ้ม ถ้าจะเป็นเอามากๆ
เป็นบ้าไปแล้วเหรอพี่ดำ เสร็จรึยังล่ะ ล้างชามน่ะ ผมพูดทำลายความฝันของแก
ครับผม ครับ สุดที่รักสั่งทั้งที ไอ้ดำขอถวายชีวิต ครับผม แกหันมายิ้ม ยิงฟันขาวให้ผม หน้าทะเล้นอีกแน่ะ
นี่เสื้อผ้า อย่าลืมอาบน้ำล่ะ ประเดี๋ยวคันเนื้อคันตัว ไม่รู้ไปทำอะไรมาที่ไร่แตงโมนั่น ไอ้แกะพูดจาน่าเตะ เลยน่ะมึง พูดกับคนที่มึงรักไม่เพราะได้ไงเนี่ยะ
ครับผม ครับ ไอ้ดำจะอาบให้สะอาดหมดจด ทั้งเนื้อทั้งตัว เลยครับผม พี่ดำหันหน้ามาพูดกับผมยิ้มๆ
ผมรีบเดินหนีกลับขึ้นห้องก่อนที่จะอดหัวเราะ คนบ้า ไม่ได้ มาดของคนสุขุม หายหมดเลยน่ะพี่ดำ เฮ้อ!
ผมจัดการอาบน้ำให้ตัวเอง เสร็จแล้วก็เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ ล้มตัวลงนอนเล่นๆ บนเตียง ซึ่งเป็นเตียงเดี่ยวสำหรับนอนคนเดียวเท่านั้น
เวลาผ่านไปนานพอสมควร เห็นไฟข้างล่างปิดแล้ว พี่ดำคงจะเข้านอนแล้วซิ ผมจึงปิดไฟ ดึงผ้าห่มมาคลุมตัว คิดอะไรเรื่อยเปื่อย... ขณะที่กำลังเคลิ้มๆ ก็ดูเหมือนจะมีร่างของใครบางคน ขึ้นมาทับบนร่างของผม ผมกำลังสะบัดดิ้นสุดตัว
ชูว์ ชูว์ เสียงพี่ดำจุ๊ปากให้ผมเงียบ ก่อนที่จะประกบปากผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับสอดลิ้นเข้ามา ผมจำต้องดูดดุนลิ้นแก สักพัก เสียงหายใจของแกกระเส่าทีเดียว เราจูบกันเนิ่นนาน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนปากออกจากกัน
พะ พี่ดำ ขึ้นมาได้ยังไงเนี่ยะ เดี๋ยว พ่อ แม่ได้ยินน่ะ ผมพูดเสียงเบาๆ พอให้ได้ยินกันสองคน
พี่รอ แกะ จนทนไม่ไหว ใจพี่จะขาดให้ได้ พี่คิดถึงแกะเหลือเกิน ที่รัก ว่าแล้วพี่ดำก็ประกบจูบปากผมใหม่ ลิ้นที่เร่าร้อนสวาท กำลังทำงานอย่างบ้าคลั่ง พี่ดำดึงผ้าห่มคลุมตัวผมกระชากออกไป ก่อนที่จะเริ่มไซ้ที่ซอกคอผม ผมลูบแผ่นหลังของแกไปมา แกไม่ได้นุ่งเสื้อเลย เนื้อตัวท่อนบนของแกจึงแนบเนื้อกับเนื้อตัวของผม ด้วยความสะยิว ผมจึงลากมือลูบไล้ที่หน้าอกอันแข็งแกร่งนั่น ลากไปเรื่อยๆ จนไปชนกับความเป็นชายของแกเข้าเต็มมือ พี่ดำไม่ได้ใส่กางเกงใน ท่อนลำของแกจึงโผล่พ้นขอบกางเกงขาสั้นออกมาบางส่วน ผมจัดการถอดกางเกงตัวนั้นออกไปด้วยปลายเท้า
ท่อนลำของพี่ดำแข็งโป๊ก ทั้งใหญ่ทั้งยาว เต็มไม้เต็มมือไปหมด ผมจับมันด้วยความเสน่หา มันกับกระตุกสู้มือผมหงึกๆ แสดงว่าพี่ดำคงกำหนัดเต็มที่ ส่วนปลายปล่อยน้ำเยิ้มๆออกมา จนลื่นมือไปหมด ผมเอื้อมมือกระถอกไปมาด้วยความรัญจวนใจ ปากของพี่ดำก็ประกบปากของผมอีกครั้งหนึ่ง ลิ้นของสองหนุ่มจึงพัวพันกันอย่างกับพายุเดือด พี่ดำเบี่ยงกายใช้มือขวา ลูบไล้ตั้งแต่หน้าขาของผมขึ้นมา จนกระทบกับท่อนลำของผม แกใช้มือกระตุกกางเกงขาสั้นของผมออกอย่างไม่ใยดี ท่อนลำของผมจึงเป็นอิสระ ความกำหนัดที่คั้งค้างมาจากไร่แตงโม มันคงจะได้ระบายออกซะที
เรากลับหัวกันเป็นท่าหกเก้า ด้วยความชำนาญขึ้น เราสองคนต่างดูดดุนท่อนรัก ให้แก่กันและกันไปมา ทั้งเสียวทั้งสุขสม กับคนที่ผมรัก ผมจึงปล่อยอารมณ์เต็มที่ คราวนี้คงไม่มีอะไรมาขัดจังหวะเราสองคนได้อีกแล้ว เราสองคนต่างอ้าปากครอบท่อนลำของกันและกันเพื่อให้เข้าไปให้ลึกที่สุด...เพื่อให้ความสุขแก่กันและกัน ให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้...จนผมและพี่ดำเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมา
ผมรีบถอนปากออก ก่อนที่จะคิดอะไรขึ้นมาได้ พร้อมส่งเสียงเตือนพี่ดำเบาๆ
พีดำ เราลงไปต่อข้างล่างกันเถอะ อยู่บนนี้ เสียงดัง เดี๋ยวพ่อแม่จะสงสัย ผมพูดด้วยเสียงกระเส่า เพราะฤทธิเสน่หา กำลังพาไป...
เราจำเป็นต้องผละจากกันด้วยความเสียดาย แต่ไม่วายเปลือยกายล่อนจ้อน ท่อนลำของเราทั้งสองต่างก็ชี้โด่เด่ ไปมา เราต่างประคองร่างของกันและกัน พากันย่องลงมาข้างล่าง โดยไม่ลืมหยิบกางเกงขาสั้นของใครของมันมาด้วย อาการย่องของเราทั้งสอง มันเหมือน เหมือน แมว...ขโมย ชัด ชัด
เราทั้งสองรีบเข้าห้องรับแขก ซึ่งก็คือห้องนอนของพี่ดำน่ะแหละ ดีหน่อยที่ห้องนี้เป็นเตียงคู่ จึงนอนสองคนได้สบาย อีกอย่างมันอยู่ข้างล่าง จะแหกปาก ร้องครวญครางยังไง ก็คงยากที่ใครจากข้างบนจะได้ยิน
ผมประกบปาก ดูดลิ้นพี่ดำอย่างรวดเร็ว ร่างของเราทั้งสองแทบหลอมละลายเป็นร่างเดียวกัน งูสองตัวต่างก็บดเบียดกันไปมา ผมลากมือลูบไล้ ไปมาที่แผ่นหลังของพี่ดำ ก่อนที่จะมาจบที่แก้มก้นเนื้อแน่นๆ ก้นโต่งๆของผู้ชายแมนๆ อย่างพี่ดำทำให้ผมจะคลั่งตายให้ได้ ผมลองใช้นิ้วลากลงไปที่รูสวาทที่ผมปราถนา ผมสัมผัสกับไรขน ทำให้ผมขนลุกซู่ซ่า แล้วนิ้วชี้ของผมก็กระทบกับรูนั่น โอ รูที่ผมเคยสัมผัสมาแล้ว วันแรกที่เจอกัน ผมสามารถเอาเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ ยังรุ้สึกตื่นเต้นไม่หาย เจ้าหนูของผมดิ้นทุรนทุรายไปมา มันคงรู้ใจนายของมัน ที่จะพามันมุดถ้ำทอง เพื่อเข้าไปสู่วิมานฉิมพลี...
พี่ดำเองก็ไม่น้อยหน้าแกเริ่มบรรเลงรูสวาทของผมบ้าง แกพ่นน้ำลายลงที่นิ้วชี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มันกำลังหล่อลื่น เพื่อเข้าสู่ รูสวาทของผม และแก ก็ทำได้สำเร็จ นิ้วชี้ของแกเข้าไปได้จนสุดนิ้ว ก่อนที่จะวนไปวนมา จนผมเริ่มเสียว
ผมเห็นดังนั้นท่าทางจะเสียเปรียบแน่ๆ จึงดึงนิ้วชี้ออกมาถ่มน้ำลายลงไปบ้าง แล้วเริ่มทะลวงแทงรุสวาทของแกเข้าไปจนมิดด้าม รูนั่นถึงกับตอดนิ้วผมไปมา โอ...นี่ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อนลำของผมคงจะมันส์พิลึก
ผมถอนปากออกจากแก แล้วเริ่มไซ้ซอกคอของแกบ้าง แต่เหมือนกับว่า พี่ดำจะไม่ยอมให้ถูกไซ้ ฝ่ายเดียว ต่างคนต่างใช้แรงที่มีอยู่หยิบยื่นความรักให้แก่กันและกัน
พี่ดำแรงกว่าผมเยอะจึงผลักผมลงไปบนที่นอนได้ไม่ยาก จากนั้นแกก็ขึ้นไปโถมทับ กอดจูบลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง ผมกลับมาเป็นฝ่ายข้างบนบ้าง พี่ดำกลับขึ้นมาบ้าง สลับกันไปมา... จนความกระสันต์ใกล้จะแตกดับ ผมจึงเปลี่ยนเป็นท่าหกเก้าอีกครั้ง ผมครอบปากลงไปที่ท่อนลำของแกที่ดิ้นเร่าๆ โขยกลำคอไปมาให้แกมีความสุขสุดขีด พี่ดำก็ไม่น้อยหน้าครอบปากได้ ก็โขยกไปมายังกะเครื่องจักร
ผมเปลี่ยนลงมาเป็นนอนหงาย ดังนั้นผมจึงใช้ความเจ้าเล่ห์ ใช้นิ้วชี้แหย่ไปที่ร่องสวาทของแกอีกครั้ง พร้อมทั้งดูดดุนท่อนลำของแกไปด้วย รูนั่นกระตุกตอดรัดนิ้วมือผมติ้วๆ จนผมจะทนไม่ไหวแล้ว จึงละท่อนลำ ลากเลียลิ้นไปที่พวงไข่ใบโต จัดการดูดดุนซะให้หนำใจ ผมจำเป็นที่จะต้องปล่อยปลายนิ้วออกมาจากรูนั่นด้วยความเสียดาย ก่อนที่ใช้มือทั้งสองข้างจับขอบเอวพี่ดำ พร้อมกับไถลตัวขึ้นมาแล้วจัดการแหย่ลิ้นลงไปที่รูสวาทนั้นแทน โอย รอมานานแล้ว ก้นผู้ชายแน่นๆ รูสวาทที่มีขนดกๆ แถมตอดรัดดีขนาดนี้ พี่ดำล้างส่วนนี้ได้สะอาดดีทีเดียว เหมือนจะรู้ว่าไอ้แกะจะชอบลิ้มเลีย อย่างนั่นแหละ ผมจัดการเลียขอบรูสวาทไปมาด้วยความหฤหรรย์ ก่อนที่จะห่อปลายลิ้นให้แหลม ๆ ทิ่มลงไป ลิ้มรสรูสวาทอันน่าพิสมัยนั่น ผมใช้ลิ้นแยงไปแยงมาจน พี่ดำถึงกับส่ายก้นไปมาด้วยความพึงพอใจทีเดียว
ในขณะเดียวกันพี่ดำเองก็เริ่มแหย่ลิ้นลงไปที่รูสวาทของผมบ้าง แกกระตุกลิ้นเข้าๆออกอย่างเร็ว โอย... มันส์โคตรๆ อร่อยทั้งปลายลิ้น อร่อยทั้งรูสวาทของตัวเอง ผมจะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วครับพี่น้อง ทนไม่ไหวจริงๆ ไอ้แกะเจ้าเล่ห์จึงยื่นไม้ตายต่อรองกับพี่ดำทันที ยังไงคืนนี้ ไอ้แกะต้องได้ฟันพี่ดำให้ได้....
ผมพลิกตัวกลับขึ้นไปอยู่ข้างบน ก่อนที่จะเปลี่ยนตัวหันหน้าไปทางพี่ดำ แล้วจูบปากดูดลิ้นแกสักพัก ก่อนที่จะถอนออกมา พูดเสียงกระเส่าว่า
พี่ดำ รักผมจริงหรือเปล่าครับ
จริงซิ ถ้าไม่รัก พี่จะคลั่งแกะขนาดนี้หรือ แกพูดอยู่ในความมืด แต่ผมพอที่จะมองเห็นประกายตาแกบ้างพอลางๆ
ถ้าพี่ดำรักผมจริง ผม อะ่ เอ่อ ขอ แกะน้อย เ่อ่อ มุดถ้ำทอง พี่ได้มั๊ยครับ พี่ดำคงไม่ยอมหรอก แมนขนาดนั้น มีหรือจะยอมให้ใครเสียบง่ายๆ แต่ทว่า...
ได้ซิ ในเมื่อ แกะ รับรักพี่แล้ว เรื่องแค่นี้ทำใม พี่จะให้ไม่ได้ แม้แต่ชีวิตของพี่ ยังให้แกะได้เลย โอ...พระเจ้า ไอ้แกะหูฝาดไปรึเปล่าเนี่ยะ ไอ้แกะมัวแต่ดีใจลิงโลด จนลืมคำสุดท้ายที่แกพูดซึ้งๆให้ได้ยิน
ผมประกบปากจูบแกแนบแน่น เนิ่นนาน อยากจะเอาใจพี่ชายที่รักคนนี้เหลือเกิน ที่ยอมเสียสละเป็นรับ ให้ไอ้แกะ น้องชายตัวดีคนนี้ ผมดีใจจนน้ำตาไหล
ผมรีบจับแกคุกเข่าโก้งโค้ง ก่อนที่แกจะเปลี่ยนใจ เสียดายจังเลยมันอยู่ในความมืด สักวันผมจะต้องเห็นรูสวาทที่ลอยเด่นชวนเสน่หา จะจะ กลางแจ้งให้ได้สักครั้ง ผมก้มหน้าลงไปบรรจงจูบแก้มก้นเนื้อแน่นด้วยความชื่นชม ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นโลมเลียรูสวาท พร้อมแหย่ลิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง ไอ้แกะน้อยก็ได้ใจเหลือเกิน กระตุกหงึกๆ น้ำหล่อลื่นใสๆ หลั่งไหลออกมาอย่างมากมาย มันคงถึงเวลาแล้วสินะ แกะน้อยที่แกจะได้ลิ้มรสสวาทที่แกปราถนาซะที
ผมจำได้ว่าที่โต๊ะเครื่องแป้งในห้องมีโลชั่นสำหรับทาผิวอยู่ จึงรีบลุกขึ้นมาเท พรวด ชะโลมจรวดจนทั่ว ก่อนที่จะชะโลมบางส่วนที่รูสวาทของพี่ดำบ้าง คราวนี้ผมไม่อยากใช้นิ้วนำร่อง ผมอยากใช้ท่อนลำแข็งๆของผมเป็นตัวนำร่องซะเอง
ผมจ่อจรวดของผมไปที่ปากรู ค่อยๆหมุนไปมา ก่อนที่จะทิ่มพรวดลงไป ส่วนหัวเข้าไปได้แล้ว แต่พี่ดำขมิบเอาไว้ แกคงเจ็บ ผมจึงปล่อยสักพักหนึ่งจนกระทั่งแกคลายความเจ็บลงแล้ว ผมจึงค่อยๆหมุนหัวเข้าไปใหม่ ท่าทางพี่ดำจะเจ็บมาก เสียงแกกัดฟันกรอดๆ ผมจึงถอนหัวออก แล้วชะโลมโลชั่นเพิ่มอีก ทำใมเข้ายากเข้าเย็นจังว่ะ ชักเริ่ม หงุดหงิด แต่ก็นั่นแหละครั้งแรกของเราทั้งคู่ ก็ต้องลองผิดลองถูกกันบ้างล่ะ
ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ผมรอจนรูสวาทพี่ดำพร้อมขยายเต็มที่ จึงทิ่มพรวดเข้าไปสุดแรงเกิด พี่ดำถึงกับร้องลั่น
เบาๆ หน่อยแกะ พี่เจ็บน่ะ
มัน ขะเข้าไปได้แล้วพี่ดำ เข้าไปจนสุดเลย ผมพูดกระเส่า ความสุขสุดยอดที่ไม่เคยพานพบมาก่อน รูสวาทที่ตีบตันกำลังบีบรัดท่อนลำของผมไปมา ผมเสียวจนแทบจะหลั่งออกมาซะเดียวนั้น
ผมแหงนหน้าซู๊ดปากด้วยความลืมตัว มือจับบั้นเอวแมนๆของพี่ดำแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ
ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด พี่ดำ ทำใม มันส์ อย่างนี้ โอยยยยยยย ซิ๊ดดดดดดดด
ผมครางกระเส่าด้วยความสุขจนเหลือล้น ผมกระเด้าเข้าออก อย่างลืมตัว รสสวาทครั้งแรก ที่ได้ทิ่มแทง โอ... มันวิเศษ อย่างนี้ นี่เอง รู้งี้ ไอ้แกะ ล่าเสียบมานานแล้วววววว
พี่ดำเริ่มผ่อนคลายลงบ้างแล้ว สังเกตุได้จากเอวของแกที่ส่ายไปมา ผมได้ใจจึงออกแรงไม่อั้น
พั่บ พั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ เสียงหน้าขาผมตีเนื้อแก้มก้นแกดังไปมา ไข่ทั้งสองใบของผมคงจะไปกระทบอะไรเข้า ถึงกับทำให้ผมมีความสุขขนาดนี้ ผมลองเอื้อมมือไปจับท่อนลำของพี่ดำ มันกำลังแข็งโป๊ก ทีเดียว แสดงว่า พี่ดำเองก็มีความสุขด้วย ผมกระถอกท่อนลำของพี่ดำไปมา พร้อมกับกระเด้าไปด้วย พี่ดำเองก็ดีเหลือหลาย รูสวาทของแกทั้งบีบรัด ทั้งตอด กระตุก จนผมแทบจะทนไม่ได้
ซีดส์สสสสสสสสสสสส พี่ดำ มันส์มั๊ยครับ ซ๊ดดดดดดดดดสสสสสส ผมถามพี่ดำ พร้อมกับกระเด้าอย่างรุนแรง
แกะ กระเด้าแรงๆ ก็ได้ พี่สะ เสียวววววววววว เสียงพี่ดำกระเส่า ดูเหมือนแกพยายามจะหันหน้ามาดูผม ในความมืดนั้น
ผมได้ใจจึงกระแทกแกไปไม่ยั้ง จนน้ำอดน้ำทนผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะเปลี่ยนท่าจึงถอนท่อนลำออกมา อย่างเสียดาย
ผมลากตัวพี่ดำมาที่ขอบเตียง โลัขาแกทั้งสองข้างขึ้นไปแนบหน้าอก รูสวาทที่ผมสอดใส่เมื่อครู่จึงลอยเด่น อยู่ตรงขอบเตียง
ผมไม่รอช้า รีบเสียบเข้าไปสุดแรงเกิดดูเหมือนท่านี้ จะเป็นท่าที่ผมชอบที่สุด ถ้าเป็นกลางวันคงได้เห็นหน้าคนรักแน่ๆ แต่ก็ช่างเถอะ ตอนนี้ขอเสียบให้มิดด้ามก่อน
ผมกระเด้าไปมา ซ้ายทีขวาที ทั้งหมุนเป็นวงกลม ถอนออกมาช้าๆ แล้วเสียบเข้าไปใหม่ ทำทุกทางที่จะตักตวงเอาความสุข จนในที่สุดผมก็ทนไม่ได้อีกต่อไป
พี่ดำครับ ผะ ผมจะออกแล้วครับ โอออออ อ๊ากสสสสสสสสสสสสสสสสสส
ผมรีบก้มตัวลงไปประกบปากกับพี่ดำที่รอท่าอยู่แล้ว ไม่นาน.. ผมก็กระตุกสองสามครั้ง พร้อมกันนั้นก็ฉีดน้ำรักเข้าไปในร่างกายของพี่ดำอย่างมากมาย จนหมด ผมคิดว่า มันมาก มากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความสุขสุดยอดในครั้งแรกของชีวิตลูกผู้ชายของผม พี่ดำเป็นคนได้รับมันไปจริงๆ แต่ผมก็มีความสุขเหลือขณานับ
ผมแช่ตัวอยู่อย่างนั้นนานทีเดียว พร้อมหอบหายใจอย่างมีความสุข พี่ดำเอามือลูบหลังของผมไปมา
สุขมากมั๊ยครับ... คนดี
ครับผม พี่ดำ ผมไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยครับ ผมไม่รุ้จะขอบคุณพี่ยังไงดี ที่พี่ยอมมอบความสุขให้ผมมากมายขนาดนี้ ผมพูดไปเพราะรักและหลงพี่ดำเอามากๆแล้วล่ะตอนนี้ สวรรค์อยู่ใกล้ๆนี่เองโดยที่ผมไม่น่ามองข้ามมาก่อนเลย
ไม่ต้องขอบคุณพี่หรอกที่รัก...คราวนี้ถึงคราวของแกะบ้างแล้วล่ะ ที่จะเป็นคนมอบความสุขให้พี่
อะไรน่ะ!!!!” ผมร้องเสียงหลง

No comments:

Post a Comment