Wednesday, July 1, 2009

บทที่ 23 " ผลัดกันรุกผลัดกันรับ...น้ำไม่แตกไม่เลิกรา "

บทที่ 23 ผลัดกันรุุกผลัดกันรับ...น้ำไม่แตกไม่เลิกรา

พะ พี่ว่าอะไร นะครับ ผมหน้าซีดเผือด เหงื่อแตกพลั่ก ขนาดของผม 6.5*5 มันไม่เท่าไหร่ หรอกที่จะเอาเข้ารูสวาทของพี่ดำได้ แต่ขนาดพี่ดำนี่ซิ 8*6.5 มหึมา ขนาดนั้นผมจะรับไหวหรือ...
นา น่ะ คนดีของพี่ ขอให้พี่มีความสุขบ้างน่ะ น่ะครับ พี่ดำลุกขึ้นมาคลอเคลีย ออดอ้อน จูบปาก ดูดลิ้น แล้วไล่ไปที่ใบหู เม้มที่ติ่งหูเบาๆ ก่อนที่จะแหย่ลิ้นเข้าไปในรูหู พร้อมกับห่อลิ้นฉกไปมา...จนผมเสียวสยิวไปหมด
ยกเว้นว่า แกะไม่ได้รักพี่ ถึงไม่ยอมให้พี่มีความสุข พี่ดำกระซิบข้างหู เหมือนน้อยเนื้อต่ำใจอะไรบางอย่าง เจอเข้าขั้นนี้แล้ว ไอ้แกะถึงกับอึ้ง จะไม่รักได้ยังไง หลงจนโงหัวไม่ขึ้นอยู่แล้ว รสสวาทเมื่อกี้ยังติดตราตรึงใจไม่หาย ถ้าผมไม่ยอมแกคราวนี้ แล้วผมจะมีโอกาสได้ลิ้มรสรูสวาทของแกอีกหรือ... อีกอย่างมันก็เห็นแก่ตัวเกินไป ขนาดพี่ดำแมนๆอย่างนี้ ยังยอมเสียเชิงชายให้ผมเลย แล้วแกล่ะไอ้แกะ แกจะยอมเพื่อคนที่แกรักไม่ได้เลยเชียวหรือ
ผมนิ่งเงียบ พี่ดำยิ่งได้ใจ คิดว่าผมคงไม่ขัดขืนแน่แล้ว แกเริ่มไซ้ซอกคอผมใหญ่ เพื่อปลุกอารมณ์ผมอีกครั้ง แล้วแกก็ลากลิ้นแฉะๆ มาที่หัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต ทั้งดูดดุน ทั้งเม้มปากขบกัด จนผมต้องจับหัวแกกดลงไป เพื่อซึมซับความเสียว ก่อนที่จะผลักหัวแกไปจัดการกับหัวนมอีกข้าง
พี่ดำพลิกร่างผมลงนอนหงายแกขึ้นมาโถมทับ ลากปลายลิ้นลามเลียมาที่ หน้าท้องแกร่งๆของผม มือข้างขวาของแกก็เริ่มกระถอกเจ้าหนูที่มันตื่นตัวขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ จนผมเริ่มเสียวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง...
พี่ดำดึงร่างผมมาที่ขอบเตียง ให้ส่วนบั้นท้ายของผม เลยผ่านขอบเตียงออกมา เล็กน้อย จากนั้นแกก็ยกขาทั้งสองข้างโล้ตัวไปข้างหน้าจนชิดหน้าอก ทำให้ผมรู้สึกเย็นวาบที่รูสวาท... ดูเหมือนมันจะเชิญชวนให้พี่่ดำลงไปลิ้มลอง... ผมรับรู้ถึงความชื้นจากปลายลิ้นของพี่ดำ ที่เริ่มเลียขอบๆ รูสวาทของผม รู้สึกเสียวสยิวไม่น้อย สักพักหนึ่ง ก็รู้สึกถึงปลายลิ้นแหลมๆ กำลังทิ่มแทง ชำแรกลงไป มันดูกระตุก ถี่ๆ ถอนเข้าถอนออก พร้อมแลบเลียไปที่ปากขอบ จนผมอดครวญครางไม่ได้ ก้นของผมลอยไม่ติดพื้น พร้อมกับส่ายไปมา มันเป็นความพึงใจอย่างประหลาดที่ผมไม่เคยพานพบมาก่อน
มือข้างหนึ่งของพี่ดำ กำลังกระถอกท่อนลำของผม อย่างรุนแรง ในขณะที่ปลายลิ้นของแก ก็กำลังทำงานถี่ยิบ เจอเข้าขนาดนี้ ทั้งเสียวทั้งสุขสม...เป็นไงก็เป็นกันว่ะ... เสียงลมหายใจของผมกระเส่า พร้อมกับเสียงครวญครางออกมาดังๆ... พี่ดำคงจะได้ใจ แกเริ่มหยุดลิ้น ก่อนที่ผมจะสัมผัสถึงความชุ่มชื้นของโลชั่นทาผิว ที่แกค่อยๆบรรจงโปะป้ายด้วยฝ่ามือ แล้วตามด้วยนิ้วนำร่องควานไปมาเป็นวงกลมข้างไหน จนผมเสียวไปหมด
อะ อา พี่ดำ ครับ ผมสะ เสียววววว ผมครางกระเส่า
อดทนหน่อยน่ะครับ ที่รัก พี่จะค่อยเพิ่มนิ้วเข้าไปแล้วน่ะ ครับ พี่ดำเริ่มสอดนิ้วเข้าอีก มันเริ่มอึดอัด แต่สักพักก็ดีขึ้น พี่ดำเริ่มเพิ่มนิ้วที่สามเข้าไป รูสวาทของผมค่อยๆ ขยายตัวรับผู้รุกรานได้โดยธรรมชาติ... ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะรับท่อนลำของพี่ดำได้ เหมือนจะรู้โดยสัญชาตญาน พีดำเอาปลายหัวถอกที่ฉ่ำชื้นด้วยโลชั่น เข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ไปมา ก่อนที่จะคลึงเคล้าให้ผมสยิว สะท้านไปทั้งร่าง
แกเริ่มดันท่อนลำเข้ามา เบาๆ แต่หนักแน่น ลมหายใจของแก ขาดเป็นช่วงๆ ตามด้วยเสียงหายใจหนักๆ พี่ดำคงกำหนัดเต็มที่ แกทิ่มพรวดเข้ามาจนส่วนหัวเข้ามาได้แล้ว
โอ๊ย!” ผมร้องด้วยความเจ็บปวด ร่างกายแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ รูตอดถี่ยิบกับสิ่งที่รุกรานเข้ามา พี่ดำเห็นท่าไม่ดีจึงรีบก้มลงมาประกบปากผมแน่น พร้อมสอดลิ้นเข้ามาพัวพัน เพื่อให้ผมคลายเจ็บ แกยังคงคาท่อนรักของแกเอาไว้แค่นั้น ไม่ขยับเขยื้อน จนกระทั่งผมคลายความเจ็บได้แล้ว แกถึงค่อยหมุนหัวท่อนรักเป็นวงกลม จนผมเริ่มเสียวขึ้นมาอีกครั้ง ดูเหมือนแกจะรับรู้ แกค่อยๆแทงเข้ามาทีละนิดทีละนิด จนผมรู้สึกจุก ปวดแสบไปหมด แกหยุดสักครู่ แล้วก้มลงมากระซิบที่ข้างหูด้วยเสียงกระเส่า
พี่รักแกะ นะครับ คนดี ที่รัก พี่รักแกะ รักมากเหลือเกิน รัก รัก พี่รักแกะเหลือเกินครับ พี่ดำพยายามพูดปลอบใจผมไปเรื่อยๆ เอวของแกก็เริ่มกระเด้าเข้ามา เสียงแกสูดปากซี๊ดซ๊าด ด้วยความรัญจวนใจ จนแกอดทนไม่ไหว ทิ่มพรวดเข้ามาสุดแรงเกิด...
โอ๊ย พะ พี่ดำ ผม เจ็บ ฮือ ฮือ เอาออกเถอะ ฮือ ฮือ ผมร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร น้ำตาไหลพรากๆ มือผมก็พยายามผลักร่างแกออก มันเจ็บปวดทรมาน อย่างแสนสาหัส...
อะ อดทนหน่อย น่ะครับ คนดี เพื่อพี่น่ะครับ ที่รัก เพื่อพี่นะครับ พี่ดำเสียงเหมือนจะร้องไห้ ตามผมไปอีกคน แต่แกคงมีความสุขอย่างเหลือล้น จึงไม่ยอมถอนออก แต่หยุดแช่เอาไว้อย่างนั้น แล้วแกก็ก้มตัวลงมาจูบเปลือกตาของผม พร้อมกับแลบลิ้นเลียน้ำตาให้ผมไปมา
สุดที่รักของพี่ อดทนหน่อยน่ะคนดี พี่รักแกะน่ะครับ พี่รักแกะ แกพล่ามอยู่อย่างนั้น ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ความอึดอัดทรมานก็ค่อยๆ เลือนหายไป กลายเป็นความรู้สึกสุขอย่างประหลาด ประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ แต่มันก็ทำให้ท่อนลำของผม ตื่นตัวขึ้นมาอย่างทันตาเห็น
พี่ดำคงรับรู้ว่าผมพร้อมแล้ว แกจึงเริ่มขยับสะโพกไปมา เบาๆ ก่อนที่จะหมุนควงสว่านไปรอบๆ โอย...คราวนี้ทำใมมันเสียวจัง ผมเริ่มส่ายสะโพกตามจังหวะของพี่ดำ ที่เริ่มกระแทกเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น ....จนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บ พั่บ ลั่นห้องทีเดียว
แกะ พี่ขอกระแทกแรงๆ น่ะครับ คนดี โอย สะ เสียวเหลือเกิน พี่ดำร้องครางเหมือนคนลืมตัว แกกระแทกผมไม่ยั้ง มีแรงเท่าไร ก็กระแทกเข้ามา ไม่บันยะบันยังอีกเลย ผมเองก็เหมือนลืมตัว หลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับยกก้นกระเด้งรับแรงกระแทกของพี่ดำ ด้วยความสะใจ
โอว์ โอว์ พี่ดำ แกะ เสียวววววววววววว เสียวจังเลยครับ แรงๆกว่านี้ก็ได้ครับ ไม่รู้ว่าผมพูดออกมาได้ยังไง แต่มันก็รู้สึกเสียวสุดยอดจริงๆ
พี่ดำคงจะอยากมันส์ เต็มที่จึงยกร่างของผมขึ้น โดยที่ท่อนลำยังคงคาอยู่ในรูสวาทของผม แกอุ้มผมขึ้นมาด้วยแรงมหาศาร คนอะไรจะแข็งแรงขนาดนั้น แกกระแทกผมครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งยกตัวผมขึ้นลงไปมา ดูเหมือนว่าท่อนลำของแกจะเข้าไปลึกสุดๆ รูสวาทของผมก็ไม่น้อยหน้าบีบรัดท่อนลำของแกไปมา ด้วยความเสียวสุดๆ เหมือนกัน
พี่ดำคงจะทนไม่ไหว แกอุ้มผมไปจนหลังผมติดกำแพง แล้วแกก็ตามมากระแทกอีกไม่ยั้ง บั้นเอวแกทำงานได้ชั้นเลิศจริงๆ แกกระเด้าอยู่นานเลยทีเดียว จนผมลืมความเมื่อยขบไปซะสนิท สักพักแกจึงอุ้มผมลงไปอยู่ที่ขอบเตียงท่าเดิม แล้วโหมกระหน่ำอย่างเมามันส์
อาส์ อาาาาาา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แกะ พะ พี่จะออกแล้ว
แกกระเด้าอีกอย่างรุนแรง ลืมตัวลืมตาย จนกระทั้งร่างแกกระตุก
แกะ พี่ออก ออก แล้ว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ผมรู้สึกถึงน้ำรักที่ฉีดเข้ามาในร่างกายของผมอย่างแรง ร่างแกกระตุกอยู่นาน กว่าจะสงบลงได้ แกล้มตัวลงนอนบนตัวของผม พร้อมไขว่คว้าหาริมฝีปากผม ประกบจูบอย่างบ้าคลั่ง ลิ้นพันกันไปมา จนน้ำลายเปรอะเลอะไปหมด ก่อนที่จะถอนปากออกนอนพังพาบอยู่บนหน้าอกผม... เสียงหอบหายใจกระเส่าด้วยความสุขสม ดังออกมาเป็นระยะ ระยะ ก่อนที่จะค่อยๆ สงบลง.....
ผมลูบไล้ไปมาบนแผ่นหลังของแก แกเงยหน้าขึ้นมาประกบปาก อีกครั้ง ก่อนที่จะหอมที่แก้มของผม พร้อมกับจูบที่หน้าผาก แล้วก็พึมพำขึ้นมาเบาๆ
พี่มีความสุขมากเลยที่รัก ขอบคุณแกะมากน่ะครับ ที่มอบความสุขอันยิ่งใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพี่ นี่แสดงว่าเป็นครั้งแรกของพี่ดำจริงๆหรือ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องอะไรแล้ว เพราะเจ้าแกะน้อยที่อึดอัดอยุ่ข้างล่างน่ะสิ มันคงอยากจะเข้าไปมุดถ้ำทองอีกครั้ง....
ผมพลิกตัวขึ้นข้างบน จัดการยกขาแกขึ้นมาพาดบ่า แล้วทิ่มจรวดพรวดลงไป กระเด้าถี่ยิบ
พี่ดำครับ ขอผมอีกครั้งน่ะครับ มันส์เหลือเกิน ผมครางกระเส่า พี่ดำกลับไม่ว่าอะไร แถมกระเด้งบั้นท้ายขึ้นมารับแรงกระเด้าอย่างไม่ยั่น
ผมกระเด้าแกอีกสักพัก จนทนไม่ไหวจึงเสร็จรอบสองจนได้ พี่ดำเองก็ไม่น้อยหน้า พลิกกลับมากระเด้าผมต่ออีกรอบ จนแกเสร็จตามมาติดๆอีกครั้งหนึ่ง
เราทั้งคู่รีบพากันไปอาบน้ำให้กันและกันด้วยความสุข ผมเพิ่งสังเกตว่า รูสวาทผมมีรอยเลือดออกมา คราวนี้รู้สึกปวดแสบไปหมด คงให้พี่ดำทิ่มแทงไม่ได้ไปหลายวัน ก็ของแกทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนั้น โดนเข้าไปครั้งแรกก็ต้องระบมเป็นธรรมดา และผมก็สังเกตเห็นว่ารูสวาทของพี่ดำเองก็มีรอยเลือดนิดหน่อย แต่ไม่มาก ผมจึงมีแผนที่จะเผด็จสวาทแกอีกครั้งในวันพรุ่งนี้....
เรากลับมาเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ เก็บผ้าปูที่นอนที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำรักและคราบเลือดบางส่วนไว้ใต้เตียง เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยจัดการไปซัก เราทั้งสองล้มตัวลงนอนอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ก็มีความสุขอย่างเหลือล้น เรากอดกระชับกันแน่นอีกครั้ง ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน แทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีวันนี้อีกครั้ง ทั้งๆที่มันเกือบจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว หรือว่าโลกได้สร้างให้เราทั้งคู่ เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน และอยู่ครองคู่กันตลอดไป...

2 comments:

  1. เขียนซะเห็นภาพเลย... ถ้าไม่บอกก่อน ไม่เชื่อหรอกครับ ว่าไม่เคยมีประสบการณ์ กับเพศเดียวกัน... เอ๊ะ หรือมีหว่า...????

    เขียนเก่งมากครับ มีพัฒนาการเร็วมาก เดี๋ยวนี้พี่ต้องมาแอบดูเราแล้วละครับ...

    ดิน

    ReplyDelete
  2. เดินทางมาไกลขนาดนี้ คงปิดพี่ไม่ได้แล้วล่ะครับ...เรื่องระหว่างน้องแกะกับพี่ดำ... เป็นเรื่องจริง... ครับผม ชูว์ ชูว์...อย่าเสียงดังไป อายเขา....
    แกะดำ

    ReplyDelete