Thursday, July 2, 2009

บทที่ 24 " ทานข้าวต้มไป...สยิวไป "

บทที่ 24 ทานข้าวต้มไป...สยิวไป

ผมหลับไหลไปนานเท่าไหร่ไม่รู้...มารู้ตัวอีกที ก็ได้ยินเสียงคุณแม่ร้องเรียกอยู่หน้าห้องแล้ว
ก๊อก ก๊อก แกะ แกะ อยู่ในนั้นหรือเปล่าลูก ผมกับพี่ดำถึงกับสะดุ้งสุดตัว ตายห่า ถ้าแม่เปิดประตูเข้ามา ต้องเจอเราทั้งคู่นอนเปลือยกายอยู่ด้วยกันแน่ๆ จะทำไงดีล่ะทีนี้
ครับแม่ ผมอยู่ในห้องกับพี่ดำครับ แม่มีอะไรรึเปล่าครับ ผมอยากนอนต่ออีกสักหน่อย ผมตะโกนออกไป ...ทำใจดีสู้เสือ...
นี่ก็แปดโมงเช้าแล้วนะลูก ตามใจจะนอนต่อก็ได้ แต่แม่กับพ่อจะออกไปในเมืองแล้วน่ะ ลูกกับดำมีอะไรจะฝากแม่ซื้อมั๊ยจ๊ะ
ไม่มีครับ แม่ อูย หาววว ขอนอนต่ออีกสักงีบน่ะครับแม่ ผมแกล้งส่งเสียงหาวให้แม่ได้ยิน
ตามใจจ๊ะ อย่าลืมทานข้าวต้มกุ้งที่แม่ทำไว้ให้น่ะจ๊ะ แม่อาจจะกลับค่ำๆน่ะลูก ดูแลบ้านให้ดีล่ะ
ครับแม่ ขอบคุณครับ เสียงแม่เดินจากไปแล้ว สักพักจึงได้ยินเสียงปิดประตู และเสียงสตาร์ทรถ ก่อนที่เสียงรถยนต์จะวิ่งห่างออกไป...แล้วทุกอย่างจะเงียบลงตามปกติ
ผมสวมกอดพี่ชายตัวดี ที่ตื่นก่อนผมตั้งนานแล้ว กำลังมองผมด้วยสายตาเชื่อม บ่งบอกถึงความรักใคร่ที่แสดงออกมา อย่างหมดเปลือก ไม่รู้ว่าพร้อมกับตัญหาด้วยรึเปล่า เพราะท่อนลำของแกที่แข็งโป๊กกำลังเบียดสะโพกผมอยู่ไปมา แถมมือของแกกำลังกำรูดเจ้าหนูของผมอย่างขมักขเม้น ผมไม่รอช้าเอื้อมมือไปจับท่อนรักของแกบ้าง
ตื่นนานรึยังครับ พี่ดำ กวนแต่เช้าเลยน่ะ ผมพูดพร้อมกับบีบรัดท่อนลำของแกด้วยความมันเขี้ยว
อูย เสียวจัง แกแกล้งทำเป็นเสียว แอ่นสะโพกเข้ามาใกล้ๆ แล้วก็พูดว่า
ก็ตื่นมาทันเห็น เจ้าชายของพี่กำลังหลับ อย่างน่าดูเอ็น เอ๊ย เอ็นดู น่ะซิ ฮ่ะ ฮ่ะ
คงไม่ดูอย่างเดียวล่ะมังครับ เล่นกำรูดไปรูดมาออกอย่างนี้ ผมแกล้งสัพยอกแกมั่ง
พี่ดำก้มหน้ามาหอมแก้มผมดังฟอด
ชื่นใจจัง ที่รัก พี่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เลย วันที่พี่รอคอยความรัก จากน้องชายของพี่ พี่ดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลย... ที่รัก ว่าแล้วแกก็เริ่มมาหอมแก้มผมอีกครั้ง ก่อนที่จะจ้องด้วยสายตาซึ้งๆ พร้อมกับลูบไล้ใบหน้าของผมไปด้วย
ผมก็รักพี่ครับ พี่ชายที่แสนดีของผม ผมจ้องมองตาแกบ้าง น่าแปลกที่ตอนนี้ผมกล้าที่จะแสดงความรักต่อหน้าแก อย่างเปิดเผย โดยไม่ตะขิดตะขวางใจแต่อย่างใด ตอนนี้ผมชอบผู้ชายคนที่อยู่ตรงหน้าผม ทั้งรัก ทั้งหลงซะแล้ว... ผมเอื้อมมือเข้าไปลูบหนวดเคราเขียวครื้มของแก ที่มันกำลังงอกเงย เพื่อรอให้เจ้าของโกนมันทิ้งในตอนเช้า แต่สำหรับผมแล้ว มันมีเสน่ห์จะตาย ทั้งหล่อ ทั้งเพิ่มความเป็นแมนให้เจ้าของโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก... จริงๆแล้วหนวดเคราของผมก็พอมี แต่มันไม่ได้ดกดำเหมือนของพี่ชายสุดที่รักของผม...
พี่ดำปล่อยมือจากท่อนลำของผม แล้วเอื้อมมือไปลูบที่ก้นของผมด้วยความเสน่หา จนผมสะดุ้งเฮือก
ยังเจ็บอยู่เหรอ คนดี พี่ขอโทษน่ะ ที่ทำให้เจ็บ แต่ว่าพี่มีความสุขอย่างเหลือเกินทีเดียว พี่ดำเปลี่ยนใจกลับมามาจับเจ้าหนูของผมแทน พร้อมกำรูดขึ้นรูดลงด้วยความสะใจ
แกะน้อยก็ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ ทำเอาพี่เจ็บอยู่เหมือนกันน่ะ แกหันมาจ้องหน้าผมยิ้มๆ
แต่คงสู้ความมหึมาของพี่ไม่ได้หรอก ไม่เอาล่ะ ห้ามกวนแกะอีกเด็ดขาด จนกว่าแกะจะพร้อม
โอย พี่คงขาดใจตายพอดี กว่าจะได้ลิ้มลองรสรักจากแกะ อีกครั้ง พี่ดำออดอ้อน
ไม่รู้ล่ะ ในระหว่างนี้ พี่ต้องอนุญาตให้ แกะน้อย ไปเที่ยวถ้ำทองของพี่ให้พอใจก่อน ตกลงมั๊ยครับ พี่ชายที่รัก เริ่มเจ้าเล่ห์อีกแล้ว ไอ้แกะ
งั้นพี่ก็เสียเปรียบ แย่ซิ ไม่รู้เมื่อไหร่ ดำน้อยจะได้มุดถ้าทองกะเขามั่ง แกพูดทีเล่นทีจริง
คนรักกัน เขามีคิดด้วยหรือว่า ได้เปรียบ เสียเปรียบน่ะ ผมเริ่มทำเสียงขุ่นเล็กๆแกล้งแก ทั้งๆที่ใจจริงก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆจังๆ ขนาดนั้น ก็คนมันรักมันหลงแล้วนี่ครับ แค่พี่ดำยอมให้ครั้งสองครั้งก็เป็นพระคุณล้นเหลือแล้ว (แต่ถ้าได้ทุกวันก็ดี อิอิ เพราะตอนนี้ ไอ้แกะเริ่มชอบ ...เสียบ... เข้าให้แล้ว)
โธ่ พี่ล้อเล่น อย่างอนเลยน่ะ ที่รัก ถ้าแกะอยากได้ เมื่อไหร่ พี่จะประเคนให้เมื่อนั้นแหละ เข้าแผนไอ้แกะครับ อิอิ พ่อจะเสียบเช้าเย็นเลย ก้นผู้ชายแมนๆ รูสวาทแน่นๆ มีขนรำไร อูย ยิ่งคิดยิ่งแข็ง ว่าแล้ว ไอ้แกะเจ้าเล่ห์ ก็เริ่มซุกซน
ผมปัดมือแกออกจากท่อนลำของผม แล้วผลักแกให้นอนหันหลัง ผมค่อยๆเลื่อนตัวลงมาข้างล่างเล็กน้อย พอให้ได้จังหวะ เสยเจ้าหนูขึ้นไปที่รูสวาทของแก แล้วใช้ปลายหัวที่เริ่มจะมีน้ำเยิ้ม ถูไถไปมาด้วยความรัญจวนใจ
ฮั่นแน่ จะเอาพี่อีกแล้วรึ คนดี พี่ว่าเราไปอาบน้ำกันก่อนดีมั๊ยครับ พี่ชักจะหิวแล้ว เฮ้อ เสียดายจัง แต่ไม่เป็นไร มีเวลาอีกถมเถ
เราสองคนเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ กันคนละห้อง ผมขึ้นไปใช้ห้องน้ำข้างบนแทน จากนั้น ก็นุ่งกางเกงบอลสีขาวตัวเดียว โดยไม่ยอมใส่กางเกงใน ก็ไม่มีใครอยู่บ้านแล้วนี่ครับ ไม่แก้ผ้าเิดินก็บุญแล้ว (ชอบโชว์ อิอิ) ผมลงมาข้างล่าง จัดการให้พี่ดำถอดกางเกงในออก แล้วใส่กางเกงบอลสีขาวเหมือนผมเลย ดูๆแล้วเซ็กซี่เป็นบ้า มองเห็นท่อนลำสีดำๆเลาๆ โอยใจจะขาดยิ่งมองด้านหลังตรงก้นแน่นๆ โต่งๆ แล้วแทบอยากกระชากกางเกงทิ้ง แล้วเสียบให้มันสะใจ ใจเย็นไว้ก่อนเจ้าแกะน้อย รอให้เจ้าของถ้ำทองเขาขจัดความหิวออกไปก่อนเถอะ แกค่อยจัดการทีหลัง
พี่ดำเดินเข้าครัว ไปจัดการอาหาร ข้าวต้มกุ้งที่แม่ทำไว้ให้ ส่วนผมก็จัดการกับผ้าปูที่นอนเมื่อคืน ไปเข้าเครื่องซักผ้า กลับมาอาหารรออยู่ข้างหน้าแล้ว น่ารักจังเลย พี่ชายคนนี้
พี่ดำไม่ยอมให้ผมนั่งที่เก้าอี้ตรงข้าม แต่ให้นั่งตักแกแทน ผมเลยรู้สึกหยุ่นๆยังไงที่ก้นก็ไม่รู้ เพราะพี่ดำไม่นุ่งกางเกงในนั่นเอง สักพักมันก็แข็งชูชันขึ้นมา ดันก้นผมอยู่หงึกๆ มือข้างขวาแกพยายามตักข้าวต้มป้อนที่ปากผม แต่มือข้างช้ายกลับลูบไล้ไปที่หน้าอก ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนกุมกำเจ้าแกะน้อยเอาไว้ พร้อมขยำขยี้จนมันตื่นเต้น น้ำตาแทบเล็ด (ทำมายไม่แก้ผ้ากันไปเลยฟ่ะเนี่ยะ!!!!!)
ข้าวต้มอร่อยจังเลยครับ ได้ป้อนคนรักแบบนี้ พี่ก็ยิ่งอร่อยไปใหญ่ ปากหวานจังเลยครับพี่ชายผม ตกลงคนที่ตักข้าวต้มคือพี่ดำคนเดียว คำหนึ่งป้อนผม คำต่อมาเอาเข้าปากตัวเอง มือซ้ายแกก็วุ่นวายกับเจ้าแกะน้อย ส่วนผมนะรึ ก็จะทำไงได้ ก็โยกบั้นท้ายคลึงไปคลึงมาให้ท่อนลำแกเสียวสยิวไงครับ ฮ่า ฮ่า ส่วนมือผมนะรึก็ลูบไล้แขนแมนๆของแก บ้าง ต้นขาแน่นๆ ของแกบ้าง บางทีก็ล้วงมือเข้าไปกุมกำท่อนลำของแกเล่น มีความสุขดีออก เราสองคนทานข้าวต้มไป สยิวไป โอยกว่าจะอิ่มได้ น้ำแทบแตก ก็พี่ชายตัวดีนะซิ เล่นถอดกางเกงผมโยนไปข้างฝาห้องฝังกระโน้น ผมเลยต้องแก้แค้นดึงกางเกงแกตามไปติดๆ คราวนี้ เราสองคนเลยเปลือยปล่าว ท่อนลำชี้โด่เด่ ทานข้าวต้มไปด้วย เล่นสยิวไปด้วย มันส์เป็นบ้า
พี่ดำก้มลงซุกไซ้ที่ซอกคอของผมไปมา ในขณะที่ปากผมไม่ว่างเพราะมีข้าวต้มอยู่เต็มคำ พอผมกลืนลงคอเสร็จ แกกลับดึงหน้าผมให้หันไปประกบปากกับแก แกสอดลิ้นเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนผมตั้งรับแทบไม่ทัน ผมเลยดูดดุนลิ้นแกไปมานานทีเดียว เกมส์สวาทคงจะเริ่มอีกในไม่ช้าแล้วซินะ ไอ้แกะน้อยเอ๋ย แกได้มุดถ้ำทองสบายหัวแกแน่....
พี่ดำลุกขึ้นยืนเพื่อเอาชามไปเก็บ แท่งเนื้อจึงยื่นยาวออกมา แถมไข่สองใบยังใบโตอีกต่างหาก แกว่งไปแกว่งมา น่าดูดน่าเลียเหมือนกันแฮะ ยิ่งแกหันหลังโก้งโค้งยิ่งเห็นรูสวาท อยู่รำไร ผมยิ่งใจจะขาดให้ได้ ผมเดินเข้าไปประกบด้านหลังอย่างลืมตัว พร้อมซุกไซ้ไปมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาที่แผ่นหลัง พี่ดำกำลังล้างชามอยู่ ผมจึงทำไม่ถนัดเท่าไหร่นัก แกหันกลับมา พร้อมกับบอกว่า
เดี๋ยวก่อนก็ได้ ที่รัก กินน้ำกินท่ากันก่อนเถอะ เดี๋ยวข้าวต้มติดคอน่ะ แล้วแก ก็เดินจากผมไปที่ตู้เย็นเพื่อหยิบขวดน้ำออกมา รองแก้วให้ผมดื่ม โอย... พี่ดำจะทำให้ผมรอไปถึงไหนครับ... ผมกำลังคลั่งเอาให้ได้ ตอนนี้ผมยิ่งมีอารมณ์หงี่สุดๆแล้ว ผมดื่มน้ำเสร็จกะจะลวนลามแกต่อ แต่ปรากฎว่า...

2 comments:

  1. เห็นน้องมีความสุข ก็รู้สึกดีครับ... แล้วตอนนี้ ทำไมเป็นงี้ไปได้ล่ะครับ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับผม บอกแล้วไง...เรื่องมันยาว...ยาวมาก คอยติดตามต่อไปก็แล้วกัน น่ะ น่ะครับผม
    แกะดำ

    ReplyDelete