Friday, July 17, 2009

บทที่ 32 " ถูกเผด็จศึกครั้งที่สอง...น้ำจึงนองเต็มห้องหอ "

บทที่ 32 ถูกเผด็จศึกครั้งที่สอง...น้ำจึงนองเต็มห้องหอ

ว่าแล้วพี่ดำก็ซุกไซ้ ร่างกายผมอย่างรวดเร็ว รุนแรง เน้นหนักที่ซอกคอ ทั้งกัด ทั้งซอกซอนด้วยลิ้น จนผมเสียวสยิวไปหมด แกเลื่อนขึ้นมาบดขยี้ปากผมอย่างรุนแรง เสียงหอบหายใจ ยังกะเสียงของสัตว์ป่าที่พร้อมจะผสมพันธ์... ผมดึงหน้าแกออกไป จึงมองเห็น ใบหน้าของพี่ชายที่รักในตอนนี้ หลับตาพริ้ม ลิ้นสวาทนั่น โลมไล้ไปมา ไม่อยากให้ถูกถอนออกจากลิ้นของผมได้โดยง่าย....โอ้โห แฮะ ใบหน้าพี่ชายผมตอนนี้....ถ้าใครมาเห็นเข้า...ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า...หื่นกาม...สุด...สุด...
พี่ดำคงจะอัดอั้น...อดทน...อดกลั้น... มาหลายวัน เพื่อรอวันนี้...วันที่ผมพร้อม...พร้อมที่จะให้แก ทะลวงแทงได้ อย่างใจอยาก...แต่ก็น่าแปลก ที่รูสวาทของผมกลับไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไป...สังเกตได้จากที่แกใช้นิ้ว แหย่ลองเชิง ที่นอกระเบียงบ้าน...กลับรู้สึก...เสียว...สุข... อย่างประหลาด....หรือว่า ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นฝ่ายรับ ให้พี่ชายที่รักบ้าง หลังจากที่พี่ดำ ตั้งใจ เป็นฝ่ายรับ ให้ผมมาตลอด...
ความรู้สึกเขินอาย...หรือทิฐิ ที่จะเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียว ได้มลายหายไปสิ้น...เพื่อคนที่เรารัก...อย่างนั้นหรือ ...หรือนี่เป็นการพิสูจน์....รักแท้... ที่เรามีให้ต่อกันและกัน...
ผมหลับตาพริ้ม ยินดีมอบกายถวายชีวิต รับรสสัมผัสที่เกิดขึ้น ด้วยความเต็มใจ เอาเถอะ...พี่ชายที่รัก...วันนี้ ไอ้แกะ จะเป็นคนมอบความสุข...ให้พี่บ้าง หลังจากที่พี่ดำ เสียสละ ให้ผมทะลวงแทง มาหลายครั้ง ....ผมเอื้อมมือลูบไล้ เรือนร่างแมนๆ ที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ลากไล้ไปจนถึงความเป็นชายที่แข็งแกร่ง พระเจ้า....ในวันนี้ ท่อนลำของพี่ดำ ทำใมมันแข็งแกร่งมากมายขนาดนี้ ผมจับมันกระถอกไปมา ถึงกับสัมผัสถึงความเร่าร้อนอย่างเห็นได้ชัด พี่ดำต้องการ....มากขนาดนั้นเชียวหรือ
แกไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก หลังจากโลมเล้าร่างกายของผมจนอ่อนปวกเปียก ขนลุกซู่ซ่าส์ แกะน้อยก็ถอกหัวบานเริงร่า ดีดดิ้นอยู่ในลำคอของพี่ดำ จนผมต้องกระเด้าเอวขึ้นไม่ยั้ง เพื่อรับความสุขสม สักครู่ พี่ดำก็ถอนปากออก พร้อมจับผมคว่ำหน้า จัดท่าทางให้ผมคลานสี่ขา พร้อมกับยกก้นให้โด่งขึ้น ให้รูสวาทลอยเด่นอยู่ตรงหน้า
พี่ดำละเลงลิ้นลงไปอย่างไม่รังเกียจ ผมถึงกับส่ายก้นไปมา ด้วยความเสียวสยิว ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่า การที่เราทำให้คนรักด้วยการโลมเลียรูสวาทก่อนการร่วมรัก เป็นความรู้สึกที่ดีเอามากๆ เสียวทั้งคนทำ และคนถูกกระทำ ถึงแม้ผมกำลังรับบทบาท ของคนที่ถูกกระทำ จริงๆแล้ว....มันก็รู้สึกเสียว...สุขสม...อยู่ไม่น้อย พี่ดำทั้งลากเลียปากขอบ ทั้งห่อลิ้นแหลมๆ แหย่ลงไป พร้อมแยงเข้าแยงออก อย่างรวดเร็ว จนผมถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียว
พี่ดำ พอเถอะ แกะเสียววววว จะตายอยู่แล้ว ผมครางสนั่น จะร้องเสียงดังแค่ไหนก็คงไม่มีใครได้ยินแล้ว เพราะทั้งบ้านมีเราแค่สองคน
พี่ดำเหมือนแกล้ง แกกลับลากปลายลิ้นลงมาที่พวงไข่ อมเข้าไปดูดดุนเล่น พร้อมทั้งดันสองลูกให้กระทบกันไปมา จนผมครางอู้ สักพักแกก็มาโจมตีท่อนลำ ผมอีก ทั้งลากเลีย ทั้งโยกขึ้นโยกลง แกเอาโลชั่นมาโปะที่รูสวาทผมเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ นิ้วของแกตอนนี้เข้าไปชอนไชได้ตั้งสามนิ้วอย่างไม่รู้ตัว ผมส่ายก้นไปมาด้วยความรู้สึกอยากให้แกเอาอย่างอื่น เข้ามากระแทกแรงๆ
เหมือนแกจะรู้ใจ ท่อนลำขนาดมหึมา ที่ตอนนี้ ผมรับรู้ว่ามันช่างแข็งแกร่ง และเร่าร้อนเต็มไปด้วยแรงฉีดของเลือดหนุ่ม ที่กระสันต์สวาทอย่างเต็มที่ ปลายหัวของมันฉ่ำชื้นไปด้วยน้ำเมือกที่ถูกหลั่งออกมามากมาย ด้วยความกำหนัด ....มันกำลังป้วนเปี้ยน อยู่ตรงปากอ่าวของผมเข้าแล้ว
พี่ดำจับหัวถอกถูไปมา จนเห็นว่าผมพร้อมแล้ว แกจึงมุดหัวควงสว่าน เข้าไป ผมรู้สึกจุก และเจ็บปนเสียว แต่ก็อดทนได้ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว มันคงจะยืดหยุ่นพอที่จะรับท่อนรักของพี่ดำได้แล้ว พี่ดำแกล้งหมุนวนไปมา สักพักหนึ่งก็ทิ่ม...พรวด....เข้ามา
โอ๊ย ! ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่ดี แต่ไม่เท่าครั้งแรก (นี่ถ้าไม่ใช่พี่ดำ ผมไม่มีทางให้ใครลุกล้ำ เด็ดขาด เป็นตายยังไงก็ไม่ยอม ) ผมอยากจะผลักออกไป แต่พอเหลียวหลังขึ้นไปมองหน้าพี่ชายที่รัก ก็จำเป็นต้องกัดฟันอดทน....เพราะหน้าพี่ชายผมตอนนี้ บ่งบอกว่ากำลังได้รับความสุขสม อย่างเหลือเกิน.... ผมไม่อยากให้คนรัก ต้องผิดหวัง จึงจำใจต้องอดกลั้นให้ถึงที่สุด....น้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลพรากๆ แต่ผมจะไม่ร้องไห้ ให้พี่ดำได้ยินเป็นแน่
พี่ดำหยุดแช่ไว้สักพัก พร้อมกับเอื้อมมือมาปลุกปล้ำเจ้าแกะน้อยที่มันตกใจ ห่อเหี่ยวลงเมื่อตะกี้ ให้มันฟื้นคืนชีพ ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง สักพักหนึ่งร่างกายของผมก็ปรับได้ ความรู้สึกเสียวสบายกลับเข้ามาแทนที่ ทั้งเสียวที่ท่อนลำ ทั้งเสียวที่รูสวาท ผมจึงส่ายสะโพกไปมาด้วยความพึงพอใจ
แกะ แกะหายเจ็บรึยัง ครับ ที่รัก พี่ดำถามด้วยเสียงกระเส่า พร้อมกับโยกท่อนลำไปมาด้วยท่าหมุนวน ในขณะเดียวกันก็กระถอกเจ้าแกะน้อยไปด้วย ให้ผมสุขสมยิ่งขึ้น
อะ เอ่อ ค่อยยังชั่วแล้วครับ พี่ดำ กระแทกแรงๆ ก็ได้ แกะ สะ เสียววววววววว
พี่ดำยิ่งได้ใจหนัก คราวนี้แกจับที่ขอบสะโพกผมได้ ก็กระเด้ารุนแรงยังกะเครื่องจักร เสียงดัง ตั๊บ...ตั๊บ...ตั๊บ...ไข่สองใบของแกกระทบกับร่องก้นไปมาชวนสยิว ตัวผมถึงกับหัวสั่นหัวคลอนไปกับแรงกระเด้า แกทำรุนแรงมาก ขนาดรูปภาพที่ฝาผนัง ถึงกับแกว่งไกวไปมา แล้วเตียงจะเหลือเร๊อ...มันส่งเสียงดัง...เอี๊ยด...อ๊าด เอี๊ยด... อ๊าด ฟังไม่ได้ศัพท์
โอว์ อูยยยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงพี่ดำครางระงมด้วยความสุขสม
อ่า อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อือ อืมมมมมมมมมมม ซี๊ดสสสสสสสส เสียงผมเองก็ไม่น้อยหน้า ยิ่งแกโหมแรงเท่าไหร่ ความสุขสม ก็มากเท่านั้น
แกะ พี่จะไม่ไหว แล้วที่รัก พะ พักก่อนน่ะ ว่าแล้วพี่ดำก็ถอนท่อนลำออกไป เพราะขืนกระ้เด้าต่อไป แกคงจะหลั่งแน่นอน แกบอกว่าอยากทำกับผมให้นานที่สุดเท่าที่จะทนได้
พี่ดำเปลี่ยนเป็นท่าอุ้มแตงที่แกชื่นชอบ เพราะร่างกายของแกแข็งแรงกว่าจึง ยกผมขึ้นเสียบได้โดยง่าย ท่านี้ผมรู้สึกว่าท่อนลำของแกจะเข้าไปในร่างกายของผมได้ลึกสุด แกยกตัวผมขึ้นลง กระแทกอย่างไม่ปราณี ผมทำได้อย่างเดียวคือเหนี่ยวคอแกเอาไว้ บางครั้งที่แกหยุดกระเด้า ผมก็จูบปากแลกลิ้นกับแกอย่างดุเดือด สักพักแกทนไม่ไหว ทั้งอุ้มทั้งกระเด้าเดินไปมา ทั่วห้อง ไม่รู้แกเอาแรงมาจากไหน แกดันผมจนหลังผมไปติดกำแพง จากนั้นก็กระหน่ำกระเ้ด้าเ็ป็นจักรผัน
เสียว มั๊ยที่รัก อูย ซี๊ดดดดดดดดดดด พี่กระเด้าอร่อยมั๊ย ที่รัก พี่ดำกระเด้าไป ถามผมไปเสียงกระเส่า คงสะใจแกมากละสิ ที่รอวันนี้มานาน
เสียวสิ ที่รัก ใจจะขาดอยู่แล้ววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด พอผมตอบไป ดูเหมือนแกจะยิ้มด้วยความสะใจ
แกกระเด้าต่อสักพัก จึงยกตัวผมมาวางที่โซฟา ท้องฟ้ายามนี้ กำลังกลายเป็นสีเหลืองๆ แดงๆ ตามที่คนโบราณเขาบอก ว่า เป็นเวลาที่ผีตากผ้าอ้อม ผมชำเลืองดูพระอาทิตย์ที่กำลังตก มันเหลือเพียงครึ่ง เพราะส่วนที่เหลือมันหายไปในระหว่างภูเขาสองลูกนั้น มันจึงส่องแสงสีแดงประหลาดขึ้นมาแผ่รัศมีเป็นรูปครึ่งวงกลม คล้ายพัด แต่ผมไม่มีเวลาชื่นชมธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้แล้ว เพราะรสสวาทที่พี่ดำกำลังปรนเปรอให้อยู่ในขณะนี้ มีความสุขสมกว่าเป็นไหนๆ
พี่ดำเอาหมอนมาสอดใต้ก้นกบ แล้วโย้ตัวผมให้นอนราบไปบนโซฟาสีดำนั่น แกดึงขาทั้งสองข้างของผมขึ้นพาดบ่าได้ ก็เสียบท่อนลำเข้าไปอีกจนมิด แล้วกระหน่ำไม่ยั้ง ความสุขสมที่แกได้รับ จวนเจียนจะหมดลง แกเหมือนคิดอะไรได้ จึงกระซิบที่หูผมเบาๆ
ที่รัก ขึ้นมาโยกให้พี่หน่อย นะครับ พี่อยากรู้ว่ามันจะมันส์แค่ไหน แกส่งสายตาอ้อนวอน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดดุนลิ้นเอาอกเอาใจ
เอาว่ะ ไหนๆ ก็ ไหนๆ อยากรู้เหมือนกัน ว่าตอนที่พี่ดำขึ้นไปขย่มผมที่หลังน้ำตกนั่น มันจะมันส์แค่ไหนกันน่ะ พี่ดำถึงกับร้องครวญครางเชียวในตอนนั้น คราวนี้ถึงที ที่เราต้องมอบความสุขใก้พี่ชายที่รักบ้างแล้ว
พี่ดำลงนอนหงายที่โซฟา ตัวเดิม ท่อนลำชี้ตั้งฉากกับพื้นโลก หัวแดงมะเมื่อม ดูแล้วน่ากลัว อยู่เหมือนกัน ไข่แฝดสองใบก็ใช่ย่อย ใหญ่โตมโหฬาร เข้าเป็นองค์ประกอบที่พอเหมาะกับท่อนลำทีเดียว
ผมลุกขึ้นยงโย่ ยงโหย่ง หย่อนรูสวาท ลงมา พี่ดำคงไม่ทันใจ ทิ่มพรวดเข้ามาอย่างเร็ว ตอนนี้ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว มีแต่ความเสียว ผมทดลองโยกหมุนวนดู อืมมมม มันก็เสียวไปอีกแบบ สักพักผมก็เริ่มรู้เกมส์ ทั้งบีบรัดท่อนลำ ทั้งขย่มขโยก โยกไปโยกมา ขึ้นๆลงๆ แรงๆ เร็วๆ ทั้งบดเบียดจนติดโคน ขนที่หน้าท้องแกถึงกับบดเบียดไปกับก้นทั้งสองข้างของผมเลยทีเดียว พี่ดำร้องอู้ เพราะทนเสียวมานานแล้ว
แกะ พี่จะไม่ไหวแล้ว แรงๆ เร็วๆ อูยยยยย เสียวววว มันส์ โคตร ๆ โอววววว ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส พี่ดำอาการเริ่มจะไม่ไหวจริงๆ แกลืมตัวมาจับแกะน้อยกระถอกไปมาอย่างรวดเร็ว คงอยากให้ถึงสวรรค์พร้อมกัน ผมเองก็เสียว แทบทนไม่ไหวเหมือนกัน ในที่สุดผมเป็นฝ่ายปราชัย
พี่ดำ ผม อะ ออก แล้ว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำรักของผมพุ่งปรี๊ด ไปที่หน้าพี่ดำ พี่ดำถึงกับอ้าปากรองรับ แกแลบลิ้นเลียไปมาก่อนที่จะกลืนกินเข้าไป ผมกระตุกอีกสองสามครั้ง น้ำรักพุ่งได้ไม่ไกลเหมือนตอนแรก มันตกอยุ่ที่หน้าอก เรื่อยมาจนถึงหน้าท้องของพี่ดำ แรงบีบรัดเมื่ิอกี้ คงทำให้ พี่ดำเสียวสุดขีด แกกระตุกตัว แอ่นเอวขึ้นสุดหล้า
แกะ พะ พี่ ก็ ออก แล้ว โอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อึ๊ก อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อืมมมมม อาาาาาาา ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสส พี่ดำกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวผมอย่างมากมาย ผมรับรู้ถึงน้ำอุ่นๆ เต็มรูสวาททีเดียว ผมก้มตัวลงไปแลกลิ้นกับพี่ดำอย่างดุเดือดอีกครั้ง กลิ่นน้ำรักของผมยังติดอยู่ในปากของแกเลย แต่ก็แปลก ผมกับชื่นชอบซะอีก
เรานอนหอบหายใจพักผ่อนเอาแรง ก่อนที่จะต่อเกมส์ใหม่ คราวนี้ผมเป็นฝ่ายทะลวงแทงแกบ้าง ...ผลัดกันรุก... ผลัดกันรับ....จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เพราะนับไม่ถ้วน กะจะเอาให้ตายกันไปข้างหนึ่ง ให้สมกับที่เข้าห้องหอวันแรก จนน้ำเจิ่งนองไปทั่วห้อง ส่งกลิ่นหอมชวนกระสันต์ ให้อยากลิ้มลองไม่รู้จักอิ่ม......

No comments:

Post a Comment