Monday, July 13, 2009

บทที่ 30 " เกมส์สยิว...ร่านสวาท "


บทที่ 30 เกมส์สยิว...ร่านสวาท

อย่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
พี่ดำร้องขึ้นมาสุดเสียง... อุบะ...ประเดี๋ยวพ่อกะแม่ได้ยินหรอก ไอ้แกะมองท่อนลำสวาทของพี่ชาย ที่ห่อเหี่ยวด้วยความกลัว จากการถูกหยดด้วยน้ำตาเทียนร้อนๆ ก็ถอดใจ...
ไม่เห็นจะน่ากลัวตรงไหนเล๊ย...พี่ดำ ไอ้แกะอยากจะหยดลงหัวถอก แดงๆ เริงร่า ท่อนลำตั้งตระหง่านตะหาก มันจึงเปลี่ยนใจยกเทียนย้อนกลับขึ้นไปที่ใบหน้าหล่อเหลาของพี่ชายมัน แล้วจ่อตรงปากได้รูป ที่มันเคยหลงไหล ในรสชิวหาสวาทอันล้ำลึกอันนั้น...
มันบีบปากพี่ชายที่รักของมัน อ้าขึ้นจนสุดเผยให้เห็นลิ้นสวาทที่ชวนลิ้มเลีย
ผมเปลี่ยนใจแล้ว พี่ชายที่รัก ผมอยากจะหยดน้ำสวาทเร่าร้อนอันนี้ ที่ลิ้นของพี่แทน ฮึ ฮึ มันหัวเราำะเหี้ยมเกรียม
อะ อะ หย่า พี่ดำพยายามปิดปาก ขัดขืน แต่มันจะสู้ข้อมือที่แข่งแกร่ง ของไอ้แกะได้อย่างไร ยิ่งมันมีอารมณ์งุ่นง่านมากขนาดนี้ ความโหดของมันยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ
เอาละ พี่ชายที่รัก ลิ้มรส หยดเทียนร้อนๆ... ร้อนสวาท...หยดนี้ได้แล้ว อย่าคิดขัดขืน ไม่เช่นนั้น จะหาว่า ผม ไม่เตือน ฮ่า ฮ่า ฮ่า มันหัวเราะด้วยความสะใจอีกครั้ง
พี่ดำพยายามดิ้น ดิ้นเพื่อช่วยเหลือตัวเอง ทำยังไงดี แกถึงจะหลุดรอดจากความหฤโหด ของน้องชายที่รัก ซึ่งกลายเป็นซาตานไปแล้ว ในตอนนี้
แกพยายามดิ้น ดิ้นจนสุดแรงเกิด แต่สายเกินไปเสียแล้ว...อนิจจา... หยดน้ำนั่นได้หยดแหมะลงที่ กลางลิ้นอันเร่าร้อนน่าจูบของแกเข้าให้แล้ว โดยที่แกไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืน อีกต่อไป...
แหมะ..... แหมะ ....และ ...แหมะ.... เสียงหยดน้ำ หยดลงไปที่ลิ้นของพี่ชายที่รัก ลิ้นของพี่ดำถึงกลับสั่นระริก ด้วยความหวาดกลัว....ผมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป รีบประกบจูบปาก เร่าร้อน รุนแรง ลิ้นสองหนุ่มถึงกับพลิกผัน ควานหาความสวาท...อันรัญจวนใจ...ซึ่งกันและกัน...อีกครั้ง
ผมเอื้อมมือไปปลดปมผ้าที่ปิดตาเซ็กซี่ของพี่ชายผมไว้ แต่ปากและลิ้นยังคงทำหน้าที่ของกันและกันอยู่ รสชาดคราวนี้มันช่าง หอม....หวาน...เหลือที่จะกล่าว หยดน้ำนั่นช่างมีพิษสง ขนาดนี้เชียวหนอ...
ไอ้แกะ...เจ้าเล่ห์ แกล้งพี่ทำไม ฮึ เสียงพี่ดำตัดพ้อ หลังจากที่เราถอนปากออกจากกัน และต่างคน ต่างก็...กลืนกิน หยดน้ำนั่น เข้าไปแล้ว
ผมยิ้มร่า ส่งสายตาเจ้าเล่ห์ แฝงด้วยความขี้เล่น ไปสบตาของพี่ชายผม ที่บ่งบอกว่า ยังตกใจไม่หายจากเหตุการณ์ เมื่อครู่
สนุกมั๊ยล่ะครับ พี่ชายที่รัก ฮ่ะ ฮ่ะ ผมหัวเราะ ล้อเลียน พร้อมกับยกขวดน้ำผึ้งที่โต๊ะหัวเตียง ขึ้นมาโชว์
หอม หวาน ดีน่ะ นี่แหละ เขาเรียกว่า น้ำผึ้งจากธรรมชาติ แท้ๆ
ยังมีหน้า มาทะเล้นอีกน่ะ พี่ล่ะตกใจหมดเลย แล้วเทียนนั่นหายไปไหนแล้วล่ะ
โอ๊ย อย่าไปสนใจมันเลย ผมดับไฟ แล้วปาทิ้งไปไหนแล้วก็ไม่รู้ เรามาสนุกต่อกันดีกว่า ฮึ ฮึ
อะ อะ จะทำอะไรพี่อีกล่ะ แก้มัดพี่เถอะน่ะ คนดี พี่ดำเริ่มตกใจ ว่าจะมีอะไรพิเรน ต่อไปอีกหรือไม่ แกจึงพยายามหาทางปลอดภัยไว้ก่อน
ใจเย็นๆ ครับ ผมรับรองว่า พี่จะต้องติดใจไม่รู้ลืม ว่าแล้วผมก็ยกขวดน้ำผึ้งขึ้นมา แล้วหยดแหมะลงไปบนหน้าอกของแก สี่ห้าหยด แล้วค่อยๆ หยดต่อไปเรื่อย ลงมาที่หน้าท้อง แล้วหยุดเท ลง หลุมสะดือแมนๆ จนเต็ม จากนั้นจึงวางขวดน้ำผึ้งไว้ที่โต๊ะข้างเตียงเหมือนเดิม
ผมลากเลียลิ้นไปที่หน้าอก และดูดดุนลิ้นวนไปมาเป็นวงกลม ที่หัวนมทั้งสองที่ตอนนี้ มันเต็มไปด้วยความหอมหวาน ของน้ำผึ้ง ประกอบกับกลิ่นกายที่สะอาดสะอ้านของพี่ชายที่รัก ทำให้อารมณ์ผมกระเจิงอย่างที่สุด การโลมเลียความนี้ ไม่ใช่ธรรมดา แต่เป็นการลิิ้ิมเลีย อาหารอันโอชะ ที่ผมทั้งระรัวลิ้น พร้อมกลืนกินน้ำผึ้งวิเศษ นั่นเข้าไปด้วย มันจึงเหมือนการเล็มเลีย หรือแทะเล็ม ด้วยรสสัมผัส ที่พี่ดำไม่เคยเจอมาก่อน
พี่ดำถึงกลับครางอู้ด้วยความเสียว แอ่นหน้าอก ขึ้นเพื่อรับรสสัมผัสอันสยิว ผมลากลิ้นเลียลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องที่แข็งแกร่ง จนมาหยุดอยู่ที่หลุมสะดือ ที่ตอนนี้มันเต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำผึ้งหอม
ผมห่อปลายลิ้นแหลมๆลงไปสัมผัสขอบๆของมันก่อน ได้ผลพี่ดำถึงกลับบิดตัวไปมา ผมจึงเริ่มชอนไชลิ้นลงไป น้ำผึ้งก็กระฉอกกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณรอบนอก ผมจึงระรัวลิ้นที่รูสะดือถี่ยิบ พี่ดำถึงกลับดิ้นทุรนทุรายทำอะไรไม่ถูก ผมจัดการเลียทำความสะอาดน้ำผึ้งที่มันเลอะเทอะเต็มหน้าท้อง พร้อมกลืนกินเข้าไปด้วยความสุข ตอนนี้ลิ้นผมคงจะชาไปด้วยความหวานของน้ำผึ้งเป็นแน่แท้
ผมเพ่งมองท่อนลำของพี่ดำ ที่มันกำลังตระหง่านเป็นสง่า หัวถอกแดงบานเริงร่า ได้ใจผมจริงๆ นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด แต่...ยังก่อน
ผมเอื้อมมือเข้าไปหยิบ ขวดน้ำผึ้ง แล้วตามมาด้วย การราดลง บน ต้นขาที่แข็งแกร่งทั้งสองข้าง แล้ววางขวดน้ำผึ้งไว้ที่เดิม ผมจัดการใช้ลิ้นเล็มเลีย โคนขาทั้งสองข้าง ด้วยความเสน่หา พร้อมกับไม่ลืมที่จะกลืนกินน้ำผึ้งไปด้วย มือข้างหนึ่งของผมก็กระถอกท่อนลำที่แข็งราวกลับคีมเหล็ก ของแกไปด้วย ตอนนี้น้ำเยิ้มๆเริ่มเ่อ่อขึ้นมาที่ปลายหัวถอกแดงๆนั้นแล้ว
โอยยยยย แกะ พี่สะเสียว จัง อืมมมมมมมมมมมมมมมมมม พี่ดำครางด้วยความสะยิว แต่ยังไม่พอพี่ชายที่รัก ผมละจากโคนขา เอื้อมมือไปหยิบขวดน้ำผึ้งอีกครั้ง ตั้งใจชะโลมราดลงไปบนแท่งไอติมของพี่ดำ ไม่เว้นแม้แต่ไข่ใบโตทั้งสองอัน
ผมลากลิ้นโลมเลียท่อนลำเคลือบน้ำผึ้งของพี่ดำ มันช่างหอมหวานและชวนสยิวอะไรเช่นนี้ ผมละเลงลิ้นวนเวียนไปทั่วหัวหยัก แล้วค่อยๆถอนปากออกมาเพื่อกลืนกินน้ำผึ้งอันหอมหวานที่เคลือบไอติมแท่งโตของพี่ดำ ไปด้วย ผมใช้ลิ้นเล็มเลียจากส่วนปลาย ลงมาจนถึงไข่คู่แฝด ผมละเลงลิ้นดูดเข้าไปทีละลูก ทีละลูก แล้วไม่ลืมที่จะกลืนความหอมหวานของน้ำผึ้งไปด้วยเสมอ
ผมย้อนกลับมาแทะเล็มไอติมแท่งโตอีกครั้ง พี่ดำถึงกับแอ่นเอวสู้ แกคงสะยิว อย่างที่สุด เพราะผมจะต้องหยุดเพื่อลิ้มรสน้ำผึ้งนั่น อยู่เป็นระยะๆ ยิ่งทำให้แกกระสันต์สวาทมากขึ้น
แกะ อย่าทรมาน พี่เลย อมให้พี่ที นะ นะครับ พี่ดำถึงกลับส่ายเอวไปมา พร้อมแอ่นเอวขึ้นไม่ติดพื้น ท่อนลำสวาทชูชันเต็มที่ มันคงอยากจะปลดปล่อยเต็มที่ละสิ ยิ่งแกไม่มีอิสระจากแขนที่ถูกมัดอยู่ แกยิ่งทรมานหนัก กระวนกระวายเสียว กระสันต์อย่างที่สุด...
ผมแลบลิ้นเลีย แผล่บ แล้วกลับมากลืนกินน้ำผึ้ง ทำสลับไป สลับมา จนพี่ดำทนไม่ไหว แอ่นกาย เกร็งท่อนลำให้ชูชัน ให้มากที่สุด เพื่อต้องการให้ผม โขยกลงคอให้สะใจ แต่ผมยังทรมานแกไปเรื่อยๆ....
แกะ แกะจ๋า ทำให้พี่ทีเถอะน่ะ ที่รัก พี่จะทนไม่ไหวแล้ว น่ะ น่ะครับ โอย อูยยยยยย อะไรนะ เมื่อกี้ พี่ดำถึงกับเรียกผมว่า แกะจ๋า เลยเหรอ นี่กระสันต์สวาทถึงขนาดนี้เชียวเรอะ ถึงลืมตัวเรียกน้องชายที่รัก ได้หวานจับใจขนาดนี้ ผมแทบหัวเราะก๊าก ออกมาดังๆ
ผมอ้าปากอมท่อนลำของแก แล้วถอนออก แกกับยิ่งแอ่นท่อนลำนั้นขึ้น ผมทำสลับไปมา หลายๆ ครั้ง อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าพี่ชายที่รักจะทนได้ขนาดไหน
พี่ดำดิ้นครวญครางไปมา เหมือนปลาหมอถอดเกล็ด นี่ละหนา ความกระสันต์สวาทที่ไม่ได้รับการตอบสนอง อย่างขีดสุด ความต้องการยิ่งถวิลหามากขึ้นเท่านั้น นี่ถ้ามือแกเป็นอิสระ คงกดหัวผม กระเด้าสะใจไปนานแล้ว
ผมอ้าปากครอบลงไป คราวนี้อมให้ลึกถึงคอหอย พร้อมขโยกไปมา สองสามที ก่อนจะถอนออก พี่ดำยิ่งดิ้น ยิ่งแอ่นท่อนลำขึ้น หนักเข้าไปอีก แกพยายามยกหัวขึ้น พร้อมตะโกนด้วยเสียงสั่นสะท้าน
แกะ อ่า อ่า ทำให้พี่เถอะน่ะ น่ะ อย่าให้พี่ ทรมานแบบนี้เลย น่ะ น่ะครับ โอยๆๆๆ เสียงหายใจขาดเป็นช่วงๆ ด้วยความต้องการอย่างที่สุด แกคงคิด ถ้าใช้มือกระถอก น้ำรักก็คงจะกระฉูดแน่ แต่นี่แกทำอะไรไม่ได้ ต้องรอความปราณี จากน้องชายตัวแสบ อย่างเดียว สิ่งที่แกทำได้ ตอนนี้คือ ดิ้นครวญคราง พยายามกระเด้าลมไปมา ท่อนลำเวลานี้ หัวถอกแดงซ่าน หนังหุ้มรูดลงไปเกือบครึ่งค่อนลำ...น้ำหล่อลื่นไหลย้อยออกมาด้วยความกำหนัด เห็นแล้วน่าสงสารเป็นที่สุด ผมจึงเข้าไปจัดการโขยกลงคอ พร้อมใช้ลิ้นเล้มเลีย ไปด้วย จนกระทั่ง.....
พี่ดำตัวเกร็งกระตุกถี่ๆ น้ำรักคงถึงเวลากระฉูดแล้ว ผมจึงถอนปากออก จึงทันได้เห็นพี่ดำแอ่นแก่นกายขึ้นสุดหล้า....
แกะ พี่อะ ออก แล้ว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำรักของพี่ดำพุ่งปริ๊ดออกมาเป็นสาย....ขึ้นไปถึง...จรดเพดาน ก่อนที่จะตกลงมาที่ท้องน้อยของแก แล้วแกก็กระตุก ฉีดน้ำรักออกมาอีก เป็นระลอก ...โห... ดูมันมากมายเหลือเกิน...
แก ทิ้งบั้นเอวของแกลงบนที่นอน เสียงดัง บึบ พร้อมกับเสียงหอบหายใจ เหมือนคนวิ่งออกกำลังกายระยะไกลมายังงั้นแหละ เสียงหัวใจของแกยังเต้นระรัว ให้ผมได้ยิน
แกะ โอยยยย พี่ มีความสุขมากเลยที่รัก..... ผมไม่รอให้พีดำพักผ่อน รีบใช้มือกอบโกยน้ำรักของแก ลากลงมาที่รูสวาท แล้วละเลงจนทั่ว ผมไม่ลืมที่จะเอาน้ำรักบางส่วนมาชะโลมแกะน้อย ที่ตอนนี้มันพร้อมที่จะเสียบเต็มที่แล้ว
ผมใช้หมอนรองที่ก้นก้บของพี่ดำ พร้อมยกขาทั้งสองขึ้น โยกไปข้างหน้า เผยให้เห็นรูสวาทลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ซึ่งตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นชั้นดี ผมเสียบเจ้าแกะน้อยลงไป อย่างไม่บันยะบันยัง ผมไม่ต้องการใช้นิ้วมือเพื่อขยายรูอีกต่อไป เนื่องจากพี่ดำน่าจะรองรับ ท่อนรักของผมได้แล้ว เพราะเมื่อตอนกลางวันแกยังขึ้นไปขย่มได้ โดยไม่ต้องใช้น้ำหล่อลื่นด้วยซ้ำ
รูนั้นตีบตัน แต่ไม่เกินความสามารถที่แกะน้อยจะมุดหัวลงไป ด้วยน้ำเมือกชั้นดีจากน้ำรักของพี่ดำ นั่นเอง ผมเริ่มซอยถีียิบด้วยความหฤหรรย์ ผมโหมกระเด้าไปมา จนพี่ดำเริ่มมีอารมรณ์ร่วมอีกครั้ง ผมกระถอกท่อนลำของแกไปด้วย กระเด้าไปด้วย ยิ่งเห็นใบหน้าหล่อ ทำหน้าเหยเก ด้วยความเสียว ผมก็ยิ่งได้ใจ กระเ้ด้าไม่ยั้ง จนจวนเจียนจะหลั่งคารูสวาทอยู่รอมร่อ...
ผมตัดสินใจ ถอนแกะน้อยออกจากอู่ แล้วเดินไปแก้มัดเชือกให้พี่ชายเป็นอิสระทั้งสองข้าง ดูแกสะบัดแขนไปมา คงจะเมื่อยน่าดู ผมไม่ทันให้แกพักแขนนานนัก จัดการผลักแกลงข้างเตียง ให้ไหล่แกเอนราบกับพื้น แต่ผมยกส่วนลำตัวแกขึ้น ขาทั้งสองข้างเลยชี้ฟ้าท้าลม นั่นไงท่าใหม่ที่ผมอยากลอง....
ผมนอนเอื้อมมือไปจับที่โต๊ะข้างเตียง ส่วนขาทั้งสองข้างอยู่บนเตียงนอน ส่วนเจ้าแกะน้อยตอนนี้ มันมุดถ้าทองของพี่ชายที่รักไปเรียบร้อยแล้ว ผมเริ่มกระเ้ด้าทันที โอวววว พระเจ้าเสียวสุดๆ และลึกสุดๆด้วยอีกต่างหาก รู้งี้ลองท่านี้ตั้งนานแล้ว ....ผมกระเ้ด้าท่านี้อยู่นานทีเดียว กลัวว่าพี่ชายที่รักจะเมื่อย จึงเปลี่ยนท่ามานั่งที่ขอบเตียง แล้วดึงพี่ชายที่รักขึ้นมาคร่อมบนตัก แกะน้อยจึงดิ้นทุรนทุรายอยู่ในรูสวาท ด้วยความสยิว ผมจึงจับสะโพกพี่ดำขึ้นๆลงๆ สักพักผมก็เริ่มจูบปากดูดลิ้นไปมา น่าแปลกทำใมคราวนี้ ผมถึงทนความเสียวได้อ่ะ รึว่าเราเก่งขึ้น อิอิ
ผมเปลี่ยนมาเป็นท่านอนหงาย ให้พี่ชายที่รักขึ้นข้างบน ขย่มโยกไปมาด้วยความสุข ผมยังติดใจท่านี้จากที่น้ำตก จึงอยากให้แกทำให้อีกครั้ง พี่ดำก็ดูเหมือนจะรู้ใจ บดเบียดขยี้ไปมา ทั้งหมุนวน ทั้งโยกขึ้นๆลงๆ จนผมทนไม่ไหวอีกต่อไป
ผมจับสะโพกของพี่ดำแน่น แอ่นตัวขึ้นกระเด้าถี่ยิบ สุดแรงเกิด
พะ พี่ดำครับ ผม อะ ออก แล้ว อะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ซี๊ดดดดดดด ผมฉีดน้ำรักเข้าร่างกายของพี่ดำเหมือนเคย ไม่รุ้เป็นไร ผมชอบที่จะหลั่งคารูสวาท เพราะมันให้ความรู้สึกเสียวสุดยอด จนวินาทีสุดท้าย......
พี่ดำก้มลงมาจูบปากดูดลิ้นกับผมสักพัก ก่อนที่จะกระซิบเบาๆข้างหูผมว่า
คราวนี้ แกะขึ้นมาโยกให้พี่บ้างนะ...น่ะครับ...ที่รัก....

No comments:

Post a Comment