Tuesday, July 7, 2009

บทที่ 27 " เริงสวาท...ม่านน้ำตก "

บทที่ 27 เริงสวาท...ม่านน้ำตก

ผมผลุดลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว กลัวว่าพี่ชายสุดที่รักจะเป็นอะไรไป พลันสายตาก็กระทบกับร่าง ร่างหนึ่ง ร่างนั้นเปลือยเปล่าไม่มีอาภรใดๆ ปิดร่างกายแต่อย่างใด ถึงแม้จะมองจากด้านหลัง บุรุษผู้นี้จะต้องเป็นคนที่รูปร่างดีมากๆ ใบหน้าคงจะหล่อเหลาเหมือนรูปร่างที่สมส่วนนั้น ทรงผมสั้นทรงร.ด. ดูเป็นระเบียบ ไหล่ที่กว้างเต็มไปด้วยเนื้อแน่น ตามไปด้วยท่อนแขนทั้งสองข้างที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ทรวดทรงชายที่เป็นรูปตัววี แผ่นหลังที่ดูสะอาดตา และนั่นก้นโต่งๆของผู้ชายแมนๆ ที่ผมถวิลหา ไล่ลงมาที่ต้นขาที่กล้ามแกร่ง ตามด้วยกล้ามเนื้อน่องที่ขึ้นเป็นลูกชัดเจน นี่มันเทพบุตรจำแลงลงมาให้ผมได้ยลโฉมหรืออย่างไร...
ร่างนั้นกำลังก้าวเท้าไปข้างหน้าช้าๆ เพื่อเดินลงไปในแอ่งน้ำนั่น เทพบุตรตนนี้ จะยั่วสวาทผมไปถึงไหนกัน....ไวเท่าความคิด ผมรีบขจัดกางเกงในตัวจิ๋วออกไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่จะค่อยๆ ไต่โขดหินลงมาข้างล่าง วิ่งตามร่างนั้นด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ท่อนลำชี้ไปข้างหน้าด้วยความกระสันต์สวาท พลันร่างนั้นก็หันกลับมา ค่อยๆเผยโฉมให้เห็นด้านหน้าทีละน้อยๆ จนพบกับความสมบูรณ์ของเรือนร่าง ท่อนลำอันมหึมากำลังชูช่อกระดิกตัวเร่าๆ เพื่อต้องการให้ใครบางคนลงไปสยบยอมเป็นทาส...ไปชั่วชีวิต
ผมวิ่งลากเท้าไปในน้ำ จนปะทะกับร่างนั้น เราสองคนกอดกระหวัดรัดเหนี่ยว ด้วยความถวิลหาซึ่งกันและกัน ประกบปากดูดลิ้นกันด้วยความเร่าร้อน ต่างคนต่างไม่ยอมแพ้ใคร ผมเบียดขยี้ท่อนลำของตัวเองกับท่อนลำของร่างนั้นไปมาด้วยความหฤหรรย์ เราจูบกันอย่างดูดดื่มเป็นเวลาเนิ่นนานทีเดียว ก่อนที่จะค่อยๆถอนปากออกมา ปานนั้นลิ้นทั้งสองก็ยังคงเกี่ยวก้อยกันจนวินาทีสุดท้าย
พี่ดำ...จะยั่วสวาท ผมไปถึงไหนครับ ผมถามเสียงกระเส่า ตอนนี้ผมหน้ามืดตาลาย หลงไหลพี่ชายที่รักคนนี้ซะเหลือเกิน อยากกระทำรักกับแกให้สะใจ...ยิ่งแกถอย ผมก็ยิ่งวิ่งตาม...เหมือนเสือที่กำลังวิ่งไล่ตะครุบเหยื่อ
พี่อยากรู้ว่า น้องชายของพี่ จะยังรัก และต้องการตัวพี่อยู่หรือเปล่า พี่ดำเหมือนแกล้งยั่วผมหนักลงไปอีก ผมซุกไซ้ที่ซอกคอ กัดที่ติ่งหู ห่อลิ้นสอดลงไปในรูหูที่เร่าร้อน ก่อนที่จะกระซิบเสียงกระเส่าด้วยความปราถนาถึงขีดสุด
อย่าทำอย่างนี้อีกเลย พี่ชาย...สุดที่รักของผม... แค่นี้ก็น่าจะรู้... ว่าผมคลั่งไคล้ หลงไหล พี่แค่ไหน ผมประกบปากที่เร่าร้อนนั้นอีกครั้ง ก่อนที่จะละออกมาซุกไซ้กับซอกคออีกข้าง พร้อมจัดการกับติ่งหูด้านขวา ที่เหลือ พี่ดำถึงกับครางออกมาเบาๆ
อูยยยย แน่ใจนะว่า ในใจของแกะ มีพี่เพียงคนเดียว พี่ดำพยายามทวงถาม ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำใมแกต้องตอกย้ำอยู่อย่างนั้น แกคงจะคิดว่าเริ่มมีคู่แข่งแล้วงั้นสิ
ชะ ใช่ครับ ผมมีพี่ชายสุดที่รัก คนนี้คนเดียว จะให้ผมสาบานสักกี่ครั้งก็ได้ ผมละเลงลิ้นลงมาที่หน้าอกแน่นๆ จัดการจู่โจมหัวนมที่แข็งเป็นไต จัดการขบกัดเล็กน้อยเพื่อให้เจ้าตัวสยิว แล้วก็ไม่ลืมที่จะลิ้มเลียกลบเกลื่อนความรู้สึกเจ็บจากการกัดเมื่อครู่ เจอเข้าแบบนี้พี่ดำถึงกับครางกระเส่าไปมา ผมได้ใจลากลิ้นเลียไปที่หัวนมอีกข้างหนึ่ง ขบกัดและระรัวลิ้นตามมา จากนั้นผมก็ย่อตัวลง ลากลิ้นลงมาทั่วหน้าท้องซิกแพ็ค จนมาถึงสะดือเจ้าเสน่ห์ ผมจัดการละเลงปลายลิ้นจนแกดิ้นพล่าน
ผมลากลิ้นลงมาเรื่อยๆผ่านขนดกดำที่ลามเลียจากใต้สะดือจนมาถึง อาวุธประจำกายอันเขื่อง เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปน ตอนนี้มันกำลังเบ่งบานเริงร่า หนังหุ้มปลายร่นไปถึงคอหยัก เผยให้เห็นหัวสีแดงทีเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ น่าดูดน่าเลียจริงๆ ผมจัดการแตะปลายลิ้นที่ปลายหัว น้ำเมือกนั่นรสชาดช่างหอมหวานเหลือเกิน จากนั้นจึงจัดการลากลิ้นผ่านลงไปจนถึงโคน ไล่ต่ำลงไปที่พวงไข่ใบใหญ่ ผมจัดการอมเข้าไปพร้อมดูดดุนลิ้นจนหนำใจ จึงหันมาจัดการกับไข่อีกใบด้วยความรัญจวนใจ พี่ดำถึงกับเกร็งตัวสยิว ครางเสียงดังทีเดียว...
ผมถอนปากออก แล้วไล่ปลายลิ้นย้อนขึ้นไปที่ปลายโคน ก่อนที่จะครอบปากลงไป จัดการระรัวลิ้นที่คอหยัก ให้แกสั่นสะท้าน ผมละเลงลิ้นวนไปมาโดยรอบ ก่อนที่จะเน้นที่ปากรู จนพี่ดำถึงกับแอ่นสะโพกขึ้นสู้ ผมได้จังหวะจึงโก่งคอปล่อยให้ท่อนสวาทผ่านเข้าไปจนสุดคอหอย พร้อมกับโยกคอเข้าๆออกๆ ไปมา พี่ดำถึงกับกระเด้าปากผมถี่ยิบ
อูย สะเสียวจังเลย แกะน้องรัก อ่าส์ ซี๊ดดดดดดดดดดดด พูดไม่พูดเปล่า มือของแกก็ดันหัวผมไว้ พร้อมกับกดเข้ามาให้แกกระเด้าให้ลึกที่สุด จนความเสียวใกล้จะถึงจุด พี่ดำถึงค่อยๆ ดันหัวผมออกไป
พะ พอก่อน ที่รัก เดี๋ยวน้ำแตกก่อน แกดึงตัวผมยืนขึ้น แล้วประกบปากจูบผมทันที ลิ้นที่เร่าร้อนปะทะกันอีกครั้ง และดูดดุนซึ่งกันและกันไปมานานพอสมควรทีเดียว
พี่ดำเริ่มไซ้ซอกคอผมบ้าง ความเร่าร้อนที่อยู่ภายในกายของแกถูกถ่ายทอดออกมาอย่างรุนแรง ทำให้ผมทั้งเสียวทั้งสุขระคนกัน พี่ดำละเลงลิ้นที่ลำคอ ใบหู ติ่งหู ไม่เว้นแม้แต่รูหู ผมถึงกับเอียงคอหนี เพราะมันเสียวอย่างสุดๆ พี่ดำจงใจทำให้ผมมีความสุขจากที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ครั้งนี้มันดูเร่าร้อนรุนแรงชอบกล
พี่ดำจัดการที่หัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่เลียมาจนถึงท่อนลำของผม แกจัดการมันอย่างชำนาญ ทำให้ผมแทบคลั่ง ครั้งนี้แกตั้งใจลากลิ้นเลียขึ้นลงไปมา เนิ่นนาน จนผมต้องบอกให้แกทำอย่างอื่นให้ได้แล้ว แกจึงจัดการกับไข่ทั้งสองใบของผม ตามด้วยระรัวลิ้นที่คอหยัก จุดเส้นสองสลึงที่มันเป็นศูนย์รวมของเส้นประสาท จากนั้นแกก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วรอบๆคอหยักนั่น พร้อมกับดูดท่อนลำผมยังกะแท่งไอติม...ผมครางออกมาอย่างลืมตัวด้วยความเสียว
โอว์ ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด พะ พี่ดำ อมให้ลึกๆ...ครับ อมให้ผมที ผมแอ่นเอวเพื่อกระเด้าไปในลำคอของพี่ดำให้มากที่สุด ในจังหวะเดียวกันพี่ดำก็อ้าปากรองรับอยู่พอดี ท่อนรักของผมจึงเข้าไปอยู่ในช่องอุ่นๆ ทันเวลาพอดี
ผมจับท้ายทอยของแกได้ ก็กระเด้าอย่างไม่ยั้ง พี่ดำเองก็ช่วยเหลือผมดีทีเดียวทั้งดูดทั้งดุน ทั้งเด้งจังหวะสวนกลับ จนผมแทบจะหลั่งคาปากของพี่ดำให้ได้ ผมจะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ขืนทำต่ออีกแค่วินาทีเดียว เขื่อนทำนบน้ำจะต้องแตกแน่นอน...
ผมถอนท่อนลำออกมา แล้วดึงหัวพี่ดำขึ้น จับตัวพี่ดำหันหลัง พยายามให้แกโก้งโค้ง เพราะอยู่กลางน้ำไม่มีโขดหินให้แกจับ พี่ดำกลับสะบัดหลุด พร้อมกระโจนลงน้ำว่ายหนีไป เวรรรรรรรรรรรรรรรร หมดกัน อารมณ์ค้างเลย พี่ดำน่ะ พี่ดำ จะยั่วน้องแกะที่รัก ของพี่ไปถึงไหน....
ผมกระโจนว่ายน้ำตามไปทันที จะหนีไปไหนพ้น วันนี้จะต้องฟันพี่ชายที่รักให้ได้สักครา... ผมว่ายจนตามแกทันที่ขอบตรงโขดหินใกล้น้ำตก ตรงนั้นน้ำลึกพอควร แกจึงใช้ข้อศอกทั้งสองข้างพยุงไว้ที่ขอบหินพร้อมกับเอนหัวไปตั้งคางเอาไว้ แกหันมามองผมด้วยสายตาเชิญชวน เซ็กซี่สุด สุด ผมว่ายเข้าไปประกบทางด้านหลัง ท่อนลำของผมจึงแนบชิดกับก้นเนื้อแน่นของแก ผมใช้ข้อศอกยันขอบหินเอาไว้ ในลักษณะโอบกอดร่างของพี่ดำ พร้อมกับซุกไซ้ที่ซอกคอ ตามด้วยจุมพิตที่ปากแมนๆของพี่ดำ
ยั่วผมอีกแล้วน่ะ จะให้ผมขาดใจตายตรงนี้เลยเหรอครับ สุดที่รักของผม
พี่ดำไม่ตอบ ผมได้ใจจึงใช้ขาถ่างก้นของพี่ดำออกจากกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เสียบแกะน้อยลงไป มันเข้าไปยากพอสมควร เนื่องจากต้องออกแรงกดที่ข้อศอกเพื่อให้พยุงร่างเอาไว้ แต่ก็ไม่เกินความพยายามไปได้หรอกน่ะ...
พี่ดำหลับตาพริ้ม พร้อมที่จะรับแกะน้อยเข้าร่างกาย ผมโยงโย่โยงหยก อยู่ัสักพัก จึงพาเจ้าแกะน้อยมุดถ้าทองเข้าไปได้ ไม่ต้องใช้น้ำหล่อลื่นใดๆ เพราะสายน้ำคงจะเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีอยู่แล้ว เห็นพี่ดำทำท่าอึดอัดอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะผ่อนคลาย ให้แกะน้อยเข้าไปจนลึกสุด
พี่ดำครับ ผมเอาเข้าจนสุดแล้วนะครับ พี่ดำจะ เจ็บมั๊ยครับ ผมถามเสียงกระเส่า เพราะอยากกระเด้าเต็มแก่ แต่ต้องรออนุญาตจากเจ้าตัวซะก่อน เดี๋ยวถ้ำทองพังขึ้นมา แกะน้อยจะต้องยุ่งแน่เพราะไม่มีที่พักพิง
พี่ดำโน้มตัวไปข้างหน้าแอ่นบั้นท้ายขึ้น เพื่อรอจังหวะกระเด้าของผม คราวนี้สวรรค์เปิดทางแล้ว ผมกระเด้าอย่างรุนแรง มันรู้สึกแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก ที่กระทำรักในน้ำ มันเสียวสบาย เนื้อกระทบเนื้อมันดูลื่นไปหมด แรงกระเด้าทำให้สายน้ำกระเพื่อมเพิ่มขึ้น จากเดิมที่มันกระเพื่อมจากแรงของน้ำตกอยู่แล้ว
ผมกระเด้าสักพักหนึ่ง ดูเหมือนพี่ดำจะเมื่อย ถึงมันจะมันส์ก็จริง แต่การลอยตัวอยู่ในน้ำ ทำให้กระเด้าได้ไม่สะใจเท่าที่ควร พี่ดำจึงผลักตัวผมออกเบาๆ อะไรกันอีกละ่เนี่ยะ กำลังมันส์เชียว และแล้วผมก็เข้าใจ...
พี่ดำปีนขึ้นไปที่ขอบหิน ผมจึงปีนตามแกขึ้นไป ข้างหลังน้ำตกนั่น พอที่จะมีซอกให้เราสองคนเข้าไปได้ ถึงมันจะลื่นจากตะไคร่น้ำ แต่เราก็เล็ดรอดเข้าไปได้ก็แล้วกัน เมื่อเราเข้าไปอยู่ข้างใน สายน้ำตกจึงเมือนม่านชั้นวิเศษที่กำบังร่างของเราสองคนเอาไว้ ผมยื่นมือไปปะทะสายน้ำด้วยความสะใจ แต่ทว่าพี่ดำกลับผลักผมให้นอนหงาย จนผมแทบเสียหลัก แต่ถ้าตกลงไปก็คงไม่เป็นอันตรายเท่าไหร่ เพราะข้างล่างเป็นแอ่งน้ำนั่นเอง
ผมนอนหงายลงด้วยความงุนงง ว่าพี่ชายผมจะทำอะไรกันแน่ วันนี้ดูแกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ ยั่วให้ผมหลงเสน่ห์มาตั้งสองครั้งสองครา กะจะให้ผมขาดใจตายรึไงน่ะ ผมคิด
และก็นั่น... พี่ดำคลานขึ้นมาคร่อมร่างผมไว้ จัดการปั่นเจ้าหนูของผม ปั่นให้แข็งเต็มที่ แล้วตัวแกก็ยกตัวขึ้น ให้รูสวาทของแกลอยเด่น อยู่บนท่อนลำของผม....ไม่นะ ไม่ใช่พี่ดำใช่มั๊ย ....ผมคาดไม่ถึงว่า พี่ดำจะกล้ามอบความสุขให้ผมได้ถึงขนาดนี้
พี่ดำหย่อนก้นลงมา รูสวาทค่อยๆกล้ำกลืนท่อนรักของผม เข้าไปทีละน้อยๆ พี่ดำไม่เจ็บหรือครับ พี่ไม่ได้ใช้น้ำหล่อลื่นเลยน่ะครับ ผมเพียงแต่คิดไม่ได้พูดออกมาสักแอะ จนกระทั่งท่อนลำของผมเข้าไปดิ้นเร่าๆ อยู่ในโพรงสวาทที่บีบรัดติ้วๆ ของพี่ดำเข้าให้แล้ว...
"พะ พีดำ ทะ ทำไม ทำให้ผมขนาดนี้ ผมร้องไห้ออกมาด้วยความปลาบปลื้ม ท่านี้มันน่าจะเป็นผู้หญิงกระทำรักให้ผู้ชายมากกว่าไม่ใช่หรือ หรือไม่ผู้ชายคนนั้นจะต้องเกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวเท่านั้น นี่พี่ดำไม่ใช่ทั้งสองอย่าง มาดแมนของแก ไม่น่าจะลงทุนทำให้ผมขนาดนี้ แค่นอนอยู่ข้างล่างให้ผมกระเด้าฝ่ายเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว
เพื่อความสุขของ น้องชายพี่ พี่ทำได้ทุกอย่างเสมอ พี่ดำเอ่ยขึ้นมาเรียบๆ เสียดายที่ข้างในนี้มันดูมืดๆไปสักหน่อย ไม่เช่นนั้นคงจะมองเห็นหน้าพี่ชายสุดที่รักของผมได้ถนัด
ตะ แต่ พี่ไม่น่าจะลงทุน ถึงขนาดนี้ ผมต้องรีบปิดปากเงียบเพราะความเสียวสบายกำลังเข้ามาแทนที่
ผะ ผมรักพี่ครับ รักมากที่สุดในโลกเลย ผมพูดยังไม่ทันขาดคำ พี่ดำก็เริ่มโยกสะโพกขึ้นๆลง แล้วตามด้วยการบดเบียดหมุนวนไปมาโดยรอบ ท่านี้ละมั๊งที่ผมเคยอ่านในหนังสือที่เขาเรียก ท่านั่งเทียน....
ผมเริ่มรับรู้ความรู้สึกเสียวสยิวแบบใหม่ โอพระเจ้าสุดยอดจริงๆ ผมถึงกับลืมตัวจับเอวของพี่ดำทั้งสองข้างแน่น ยกขึ้นยกลง พร้อมแอ่นเอวขึ้นสู้ กระเด้งสวนขึ้นไปด้วยความสะใจ ผมยิ่งกระเด้า พี่ดำก็ยิ่งกระเด้งรับ พร้อมขมิบรูสวาทไปด้วย โอ๊ยสวรรค์ สวรรค์จริงๆ ผมจะทนไม่ไหวแล้วววววววววววววว
พี่ดำ ผะ ผม มันส์จังเลยครับ พี่ดำ ไม่น่าเชื่อ ว่ามัน จะมันส์อย่างนี้ โอยยยยยย อูยยยยยยยยยยย ซีด๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ผมกระเด้าอย่างลืมตัวลืมตาย ความรู้สึกเสียวสุขสมแบบนี้ อยากทำนานๆ ทำทั้งวันก็ไม่รู้สึกเบื่อ ผมยกตัวขึ้น เพื่อลูบไล้เรือนร่างอันกำยำของพี่ชายที่รัก ก่อนที่จะมาจัดการกระถอกท่อนลำอันแข็งแกร่งมหึมาอยู่ในขณะนี้ ผมจับมันกระถอกไปมาด้วยความสะใจ ในจังหวะเดียวกันผมก็กระเด้งไปด้วย พี่ดำเองก็ช่วยผมทั้งบีบทั้งรัด ทั้งบดสะโพกหมุนวนไปมา เราทั้งคู่ต่างส่งเสียงฟังไม่ได้ศัพท์ แข่งกับเสียงน้ำตกที่อยู่ข้างๆ จะร้องดังแค่ไหนก็คงจะไม่มีใครได้ยิน สะใจจริงๆ....
ผมจำไม่ได้ว่านานแค่ไหน ที่ทำอยู่ในท่านี้ ไม่อยากจะเปลี่ยนท่าเลย เพราะผมอยากจะให้มันจบลงด้วยท่านี้ (ท่าอื่นเอาไว้วันหลัง อิ อิ ) จนกระทั้งความสุขสุดยอดจวนเจียนจะมาถึง
พะ พี่ดำ ผะ ผมจะออก แล้ว ครับ พี่ดำ ผมรักพี่ครับ ผมรักพี่ รัก.... โอย..โอยยยยยยยยยยยยย
พี่ก็กำลังจะออกแล้วววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่ดำกระถอกท่อนลำของแกเองถี่ยิบ
แกะ พะพี ออกแล้ว อ๊ากส์ กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
พี่ดำเกร็งตัว พ่นน้ำรักออกมาที่หน้าอกผมมากมาย บางส่วนกระเด็นมาถึงหน้าผมทีเดียว จังหวะนั้นรูสวาทของแก ก็บีบรัด กระชับท่อนลำของผมจนผมเองก็ทนไม่ไหว
เหมือนกัน
พะ พี่ดำ ผมก็ อะ ออก แล้ว ครับ โอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ผมแอ่นเอว เกร็งตัวกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแก อย่างมากมาย ความสุขเปี่ยมล้น แทบใจจะขาด
ผมลุกขึ้นไปโอบกอดร่างพี่ชายที่รัก ทั้งๆที่ท่อนลำของผมยังคงคาอยู่ในรูสวาทของแก ผมพร่ำบอกขอบคุณพี่ชายที่รักไม่ขาดปาก แกะน้อยเองก็คงสะใจเอามากๆ เพราะมันยังกระตุกเต้นเร่าๆ ไม่ยอมสงบโดยง่าย
เราทั้งสองต่างหอบหายใจด้วยกันทั้งคู่ เพราะต่างปรนเปรอรสสวาทให้แกกันและกัน อย่างถึงพริกถึงขิง ผมรับรู้ถึงความสุขสุดยอดในรูบแบบนี้จริงๆ และมันก็น่าประทับใจไม่ใช่หรือที่พี่ชายที่รัก ลงทุนสอนท่ารักกระบวนใหม่ ให้ผมติดอกติดใจไม่รู้ลืม.....

2 comments:

  1. บรรยายได้ดีมากๆ ครับสำหรับบทอีโรติค... แล้วอย่างนี้ใครจะไปเชื่อว่าไม่เคย...

    ปรบมือให้ครับ...

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับ ถ้าไม่มีพี่มาเม้นท์ให้ ผมคงเสียใจน่าดูเลยครับ

    ReplyDelete