Sunday, July 5, 2009

บทที่ 26 " แรงหึง...แรงสวาท "

บทที่ 26 แรงหึง...แรงสวาท

ทำไม พี่ดำพูดอย่างนั้นล่ะครับ ผมกำลัง งงๆ กับคำพูดของแกอยู่
มีอย่างที่ไหน ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ มีการพูดเกทับพี่ด้วยน่ะว่า สนิทสนมกับแกะอย่างงั้น อย่างงี้ ...พี่ดูออกน่ะ พี่ดำพูดไป ท่าทางโกรธไป
ผมกำลังคิดถึงความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่ภูมิ แกเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย จัดว่าเป็นพี่ชายที่ดีคนหนึ่งเลยล่ะ แกจะพยายามหาโอกาสมาบ้านผมบ่อยๆ ถึงแม้ว่าบางครั้ง พี่กวาง พี่สาวผมจะไม่อยู่บ้าน แกก็มักจะมาคลุกตัวอยู่ในห้องผม ช่วยสอนการบ้านบ้าง พาออกไปเที่ยวบ้าง และมักจะออกไปเล่นกีฬาด้วยกันอยู่เสมอๆ จนใครๆเขาก็ชินกันไปเอง...ว่าพี่ภูมิมาจีบพี่สาว แต่ตีซี้กับน้องชาย ขนาดพ่อกับแม่ยังยอมรับ...แกจึงมีโอกาสที่จะได้ร่วมวงทานข้าวเย็นและค้างที่บ้านบ่อยๆ....
ที่พี่ดำพูดเมื่อกี้ หรือว่าจะเป็นความจริงที่ว่า ...พวกเดียวกันย่อมดูกันออก... ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง...แสดงว่า...พี่ภูมิ...จีบ...น้องแกะ...มานานแล้ว โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย.....
พี่เอาอะไรมาพูด ล่ะครับ อย่าบอกนะว่า กำลังหึงผม ผมเริ่มแหย่ เพื่อให้อาการแกดีขึ้น แต่ใจจริงแล้วกำลังคิดหนักอยู่เหมือนกัน ป่านนี้ไม่โดนพี่ภูมิแอบลวนลามไปมากแล้วหรือ บางครั้งแกยังนอนห้องเดียวกับผมเลย....
แล้วแกะ มีอะไรกะเขารึเปล่าล่ะ อย่าปิดพี่นะ ท่าทางคาดคั้นเอาจริงแฮะ
โธ่ พี่ เรื่องเมื่อคืนนี้ ยังไม่ได้พิสูจน์อีกหรือครับว่า ผมทั้งรัก ทั้งหลงพี่ชายคนนี้ คนเดียวของผม ผมมองซ้ายทีขวาที เมื่อไม่มีคน ผมก็ประกบปากจูบทันที ดูดลิ้นกันอยู่สักพัก พี่ดำก็ถอนออก แล้วพูดว่า
ก็น้องชายพี่น่ารักออกอย่างนี้ มีหรือจะไม่มีใครมาหมายปอง พี่ก็หวงของพี่เป็นธรรมดา พี่ดำเริ่มเสียงอ่อนลง เมื่อเจอฤทธิ์จูบของผม
ฟังผมให้ดีน่ะครับ...พี่ชาย ผมรักพี่ชายของผม...คนนี้เหลือเกินครับ มือผมโอบที่คอแก พร้อมส่งสายตาซึ้งๆ ที่บ่งบอกว่า...รักพี่มากเหลือเกิน....
ที่บอกว่ารัก... รักมากแค่ไหนล่ะ พี่ดำเริ่มอ่อนยวบยาบ ก็แกได้ตัดสินใจที่จะเลือกทางเดินนี้ ไปด้วยกันสองเราไม่ใช่หรือ ผมยังไม่ทันได้ตอบ เสียงแตรรถก็ดังขึ้น
ปี๊ป...ปี๊ป... เสียงกดแตรเืตือนว่าพวกเราอยู่นานเกินเหตุแล้ว ผมสองคนเลยรีบกลับไปที่รถ
พี่ภูมิบอกว่า มีวิทยุแจ้งมา ให้แกเข้าร่วมประชุมด่วน จะเสร็จราวๆ เที่ยงครึ่ง ดังนั้นแกจึงจำใจพาเราสองคนกลับมาที่ทางเข้าน้ำตก แกย้ำว่าจะมารับไปทานข้าวกลางวันด้วย โดยให้รอที่ตรงนี้ราวๆ บ่ายโมง แกกลัวว่าพวกผมจะหิว เลยให้ส้มที่อยู่หลังรถมาถุงหนึ่งเพื่อทานรองท้องไปก่อน
ผมฝากรถมอเตอร์ไซค์ไว้กับเจ้าหน้าที่ แล้วเดินขึ้นไป โดยมีพี่ดำเป็นคนถือถุงส้มให้ ก็แหงล่ะครับ เป็นพี่ชายก็ต้องเสียสละให้น้องชายซิครับ ระหว่างทางก็พยายามถามเรื่องของพี่ภูมิให้มากๆ สงสัยจะหาข้อมูลล่ะมั้ง แต่ผมไม่มีอะไรพิรุธ แกจึงเงียบไป
อาการที่พี่ภูมิแสดงออกมา โดยทำตัวสนิทสนมกับผมเกินเหตุ ต่อหน้าพี่ดำ นี่ก็น่าคิด ปกติแกไม่เป็นคนแบบนี้มาก่อนเลย หรือว่าแกดูออกว่า พี่ดำเป็นอะไรกับผม....
เดินมาถึงน้ำตกแล้ว แน่นอนไม่มีคนเลย ก็ที่เจ้าหน้าที่บอกเอาไว้ว่าปิดปรับปรุงไงล่ะครับ น้ำป่ามามากจริงๆ แต่ก็สวยดี ทำให้น้ำตกดูแปลกไปอีกแบบ ดูแล้วเหมือนผ้าม่านไม่มีผิด น้ำไหลตกลงไปรวมตัวกันข้างล่าง ดูไปดูมาแอ่งน้ำนั้นก็เหมือนชามใบใหญ่ เหมาะที่จะลงว่ายเล่นน้ำเป็นที่สุด อากาศกำลังดีทีเดียว แดดไม่ร้อนเกินไป แถมมีแค่เราสองคน บรรยากาศเป็นใจสุด...สุด
พี่ดำนั่งลงที่โขดหิน เพ่งมองไปที่น้ำตกนั่น แต่ดูเหมือนแกกำลังคิดอะไรอยู่ เลยไม่ได้สนใจความสวยงามของธรรมชาติเท่าไหร่ จะมีอะไร๊ ก็เรื่องพี่ภูมิน่ะซิ
น้ำตกสวยมั๊ยครับ พี่ดำ ผมพยายามพูดให้แกดูดีขึ้น
อืม ก็สวยดี แนะถามคำตอบคำ คงกำลังงอนอยู่ล่ะซิท่า
พี่ดำหิวมั๊ยครับ มาผมแกะส้มให้ทาน ผมพยายามเอาใจอย่างที่สุด จริงๆแล้วผมก็ไม่ผิดอะไรนี่นา เพียงแต่เสน่ห์แรงไปหน่อย อิอิ
แม่บอก ไม่ให้กินของคนแปลกหน้า ก๊ากกกกกกกกกกก งอนอยู่ยังเล่นมุกอีกน่ะเนี่ยะ พี่ชายเรา
ผมก็เลยเข้าไปโอบกอดแกข้างหลัง โดยนั่งซ้อนลงไปให้แกขึ้นมานั่งตักแทน ผมหอมแก้มเบาๆ ก่อนจะพูดว่า
หึงเหรอ....ก็บอกแล้วไงครับ...ว่าผมรักพี่ดำคนเดียว
พี่กำลังคิด ถ้าหากพี่ไปเรียนต่อเมืองนอก แล้วแกะอยู่ทางนี้ อาจ อาจจะเปลี่ยนใจ....
โถ...ทำใมคิดมากอย่างนั้นล่ะครับ ก็บอกแล้วไงผมมีพี่ชายคนนี้ คนเดียวจริงๆ ผมเริ่มกอดรัด และก็ซุกไซ้ไปที่ซอกคอ มือก็เริ่มลูบไล้ไปมาที่แผ่นอก กำยำนั่น
จะไม่ให้คิดมากได้ยังไง ก็ดูซิ แอบมีพี่ชายอีกคน คอยเอาอกเอาใจอยู่ตลอดเวลา.... พี่ดำเริ่มคล้อยตามกับการลวนลามของผมมากขึ้น แต่ก็ไม่วายตัดพ้อ
ผมขยับตัวขึ้นแล้วให้แกนอนบนตักพร้อมก้มหน้าลงไปจูบที่ริมฝีปาก พี่ดำก็เลยต้องแหงนหน้าขึ้นรับรสจูบของผม จูบกันได้สักพัก ผมเกรงว่าแกจะหิว แต่จริงๆมันก็แค่สิบเอ็ดโมงเอง ยังไม่หิวเท่าไหร่หรอก
ผมเอื้อมมือไปแกะเปลือกส้ม เลือกเอาเส้นใยออก แล้วคาบกลีบเนื้อของส้มด้วยปาก ก่อนที่จะค่อยๆ หย่อนมันลงไปป้อนให้พี่ดำ ที่รอเผยออยู่ข้างล่าง พี่ดำกัดส้มออกเป็นสองท่อน ก่อนที่จะคลุกเคล้ากันไปมาระหว่างลิ้นของผม และลิ้นของแก โดยมีเนื้อส้มอยู่ตรงกลาง ความรู้สึกสุดยอดจริงๆ ...เสียวเป็นบ้า... (ไม่เชื่อเพื่อนๆก็ลองกับแฟนดูน่ะครับ)...เราต่างก็ได้รับเนื้อส้มกันคนละนิดละหน่อย... เราถอนปากออกจากกัน แล้วจึงเคี้ยวให้ละเอียด โดยตายังคงจ้องมองกันอยู่ ด้วยความเสน่หา ผมกลืนลงคอก่อนที่จะพูดว่า
ผมขอสัญญา ว่าจะรัก และภักดีต่อ พี่ชายสุดที่รักของผม...คนนี้ เพียงคนเดียว
พี่ดำถึงกับยิ้มออก ผลุดลุกขึ้นนั่ง แล้วประกบปากผมอย่างรวดเร็ว พร้อมส่งลิ้นที่เร่าร้อนเข้ามาปะทะกับลิ้นของผมอย่างเมามัน ...แรงเสน่หาที่คั่งค้างตั้งแต่เมือเช้าคงจะได้ปลดปล่อยกันล่ะคราวนี้....
พี่ดำผลักผมลงนอนหงายแล้วตามขึ้นมาจูบพรมไปทั่วใบหน้า...ซอกคอ... และเรือนร่าง แกะน้อยจึงเริ่มแข็งตัวอย่างรวดเร็ว ดิ้นทุรนทุราย เพื่อหาทางออกมาเป็นอิสระ ผมพลิกตัวแกให้นอนหงายบ้าง เรื่องอะไรจะให้แกไซ้อยู่ฝ่ายเดียว ผมเองก็ชอบเป็นฝ่ายกระทำมากกว่าอยู่แล้ว....
ผมจูบปากดูดลิ้นแกสักพัก ตามมาที่ซอกคอ และใบหู เห็นแกหลับตาพริ้มเชียว ไอ้แกะจึงได้ใจ ซุกไซ้ลงมาหน้าอกแน่น เสื้อผ้าเริ่มเกะกะแล้ว ผมจึงจัดการถอดเสื้อผ้าของแกออก เหลือไว้แต่กางเกงในสีขาว ท่อนลำของแกถึงกับโผล่ออกมาข้างซ้ายเกือบครึ่งลำทีเดียว ....อ้าวก็ของพี่ชายผมหญ่ายยย นี่ครับ....ผมรีบลุกขึ้นจัดการกับเสื้อผ้าตนเอง เหลือไว้แต่กางเกงในสีฟ้าเพียงตัวเีดียว
ผมทาบทับตัวลงไปบนร่างแมนๆที่ขณะนี้ เกือบเปลือยเปล่า มีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วที่แทบจะปิดอะไรไว้ไม่มิด เซ็กซี่สุดสุด... ท่อนลำของเราต่างก็กำลังบดเบียดกันอย่างถึงพริกถึงขิง มือไม้ของแกก็กอดรัด ลูบไล้เรือนร่างของผมอยู่ไปมา เสียงน้ำตกยังคงดังซ่าส์ๆ อยู่ใกล้ๆ ต้นไม้ใหญ่โดยรอบดูเหมือนจะเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ใครเห็น แต่ถ้าหากมีใครสักคนเดินอ้อมมาที่โขดหิน คงจะเจอสองหนุ่มกำลังพรอดรักกันอย่างดูดดื่ม...
ผมไซ้ซอกคอแก ลากลิ้นมาที่หน้าอก จัดการกับหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต ใช้ลิ้นวนไปเวียนมา แล้วขบกัดเบาๆ จากนั้นจึงใช้ลิ้นเล็มเลีย ให้แกสะยิวยิ่งขึ้น พี่ดำถึงกับครางกระเส่า แอ่นหน้าอกขึ้นมาจากพื้นพร้อมกดหัวผมลงไปให้ทำแรงๆ ผมทำจนหนำใจแล้วจึงย้ายมาทำแบบเดียวกันที่ข้างขวา มือไม้พี่ดำเองก็ลูบไล้ไปที่แผ่นหลังของผมไปมา ยิ่งทำให้ผมเสียวกระสันต์....กระหายกามราคะ...มากยิ่งขึ้น
ผมลากลิ้นลงมาที่หน้าท้องแข่งแกร่ง ไล้ลิ้นลากขี้นลากลง จนแกต้องแอ่นตัวตามด้วยความเสียว ผมระรัวลิ้นให้แกครวญครางจนหนำใจแล้ว จึงลากลิ้นลงมา กะว่าจะจัดการกับท่อนรักของแกซะหน่อย
พี่ดำกลับพลิกตัวขึ้น ผมเข้าใจว่าแกจะไซ้ผมต่อ แต่เอะทำใมเงียบไป ผมจึงลืมตาขึ้น ....ว่างเปล่า.....พี่ดำหายไปไหน...

No comments:

Post a Comment