Friday, July 31, 2009

บทที่ 38 " ฝึกซ้อมมวย...คะอวยเริ่มเสียว "

บทที่ 38 ฝึกซ้อมมวย...คะอวยเริ่มเสียว

ในที่สุด ผมก็ได้เริ่มซ้อมมวยกับพี่โก้จนได้ ช่วงประมาณห้าโมงเย็น แล้วแต่สะดวก แต่ผมขอซ้อมแค่วันล่ะสามสิบนาที เท่านั้น เพราะห่วงเรื่องการเรียนอยู่ดี เพื่อนๆแต่ละคนพอรู้ข่าว ถึงกับหาว่าผมเป็นบ้าไปแล้ว ชอบทำอะไรแหวกแนวชาวบ้านเขาอยู่เรื่อยๆ อิอิ
ในระหว่างนี้พี่ชายที่รัก ติดซ้อมบอล ไอ้โกกถือโอกาสไปจีบเด็กม.2 (ไอ้นี่ชอบเด็ก ทั้งที่มีแฟนคือ บี หัวหน้าหญิงอยู่แล้ว) ไอ้จุ๊ซ้อมบอลกับพี่ดำ ไอ้ซอเล่นบาส ไอ้อ้วนเล่นวอลเล่ย์ เพราะมันเป็นมือเซตที่ดี อาจารย์จึงเรียกมันไปซ้อมเล่นๆ เผื่อเอาไว้ เป็นตัวแทนของโรงเรียนในอนาคต ในขณะที่ผมกลับไม่สนใจกีฬาเท่าไหร่ เพราะมัวแต่เรียนหนัก (แต่มีเวลามาซ้อมมวย ฮ่ะ ฮ่ะ) ไอ้อ๊อด เปลี่ยนไปเล่นกีฬาในร่ม ปิงปอง และก็เล่นได้ดีจนตอนท้ายเป็นมือหนึ่งของโรงเรียนซะด้วย ไอ้ม้วนกลายเป็นคู่หูกับไอ้จุ๊ เพราะเล่นบอลด้วยกัน ไอ้เบนซ์ ตอนนี้ไอ้นี่มั่วไปหมด เล่นกีฬาได้ทุกประเภท แต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แถมจีบผู้หญิงรุ่นพี่เป็นว่าเล่น ขาดอยู่อีกคนไอ้เท่ง ไม่รู้ช่วงเวลานี้มันหายหัวไปไหน บางทีอาจจะหลบหลับใน ที่ใดที่หนึ่ง เพราะมันทำงานเป็นเด็กปั๊มเลิกดึก
แต่ทุกคนจะต้องมีเวลามาติวกันอย่างสม่ำเสมอ บางทีก็เป็นบ้านไอ้อ้วน บางทีก็ติวก่อนที่จะเล่นกีฬา เอาล่ะเข้าเรื่องของผมซะที
วันแรกก็ได้รับการต้อนรับที่ดีเยี่ยมทีเดียวล่ะ พี่โก้จะให้ออกกำลังกาย วอร์มร่างกายก่อน จะตรวจดูความเข้มแข็งของผมว่ามีแค่ไหน แต่ชุดนักเรียนที่ผมใส่อยู่ย่อมเป็นอุปสรรคในการซ้อมมวย
แกะ พี่ว่าแกะถอดเสื้อนักเรียนออกดีกว่าน่ะครับ พี่โก้บอกผม พร้อมกับที่แกกำลังจะไปเปลี่ยนชุดนักเรียนออกพอดี แกพาผมไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ภายในโรงยิมของโรงเรียน
ผมแกะกระดุมเสื้อนักเรียนออกทีละเม็ด ทีละเม็ด ดูเหมือนพี่โก้จะจ้องผมไม่วางตา คงจะรอลุ้นอะไรบางอย่างรึเปล่า อิอิ ผมถอดเสื้อออกจนได้ เผยให้เห็นท่อนบนเปลือยเปล่า มีกล้ามพองามตามวัย ผิวออกขาวๆ เหลืองๆ ประกอบกับใบหน้าที่ดูดีสะอาดสะอ้าน (แฟนคลับอย่าเพิ่งว่าผมหลงตัวเองอีกน่ะ งานนี้ อิอิ) พี่โก้ถึงกับนิ่งจ้องมองไม่วางตาทีเดียว
อืม แกะ หุ่นดีน่ะ เสียอย่างเดียว บางไปนิดหนึ่ง แต่อายุแค่นี้ ได้หุ่นแบบนี้ก็เท่ห์แล้วล่ะ พี่โก้ไม่พูดเปล่าเข้ามาจับกล้ามแขน ทั้งสองข้าง พร้อมกับลูบไล้ที่หน้าอก และกดที่กล้ามแกร่งหน้าท้อง พร้อมกับพยายามประคองกอดข้างหลัง จากนั้นแกก็เริ่มลูบไล้มาที่สะดือ ลากต่ำลงไปที่ขนลามเลีย จนไปหยุดอยู่ืที่...
ไรอ่ะ พี่โก้ จะทำอะไรผมครับ ผมเรียกสติแกกลับคืน จริงๆไม่อยากคิดว่าแกจะเป็น....เลย เฮ้อ
แล้วคิดว่าพี่จะทำอะไรล่ะ ว่าแล้วพี่โก้ก็ปลดเข็มขัดนักเรียนผมออก รูดซิบกางเกงลง พร้อมกับคว้าหมับเข้าให้ที่ท่อนลำของผม
อืม ใหญ่ดีเหมือนกันน่ะ พูดไม่พูดเปล่าแถมยังขยำขยี้ จนแกะน้อยกำลังเริ่มแข็งตัว
อย่าล้อเล่นซิครับ เดี๋ยวมันแข็งขึ้นมา ไม่มีที่ระบายจะยุ่งน่ะครับ ผมพยายามถอยตัวออกมา
อ้าว พ่อพระเอกเกาหลี จะมาซ้อมมวยหรือ เสียงทักของใครบางคน ทำให้เราผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว พอผมหันไปกลับเป็นรุ่นพี่นักมวยคนหนึ่ง เพื่อนพี่โก้นั่นเอง
ครับ ว่าจะลองซ้อมดู วันแรกน่ะครับ ตอนนี้กางเกงนักเรียนกองอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวตัวเดียว พี่คนนั้นเดินเข้ามาดูข้างหน้า แล้วเอ่ยปากขึ้นว่า
โอ้โห ขาวจัง หน้าตาหล่อ แล้วยังขาวอีก พี่เขาเดินเข้ามาดูใกล้ยิ่งขึ้น พี่โก้เลยรีบเอากางเกงนักมวยมาเปลี่ยนให้ผม
พอเลยมึง เดี๋ยวน้องกูเขินหมด ไม่เป็นอันซ้อมกันพอดี พี่โก้ปรามเพื่อนที่จ้องเอา จ้องเอา ผมเองก็เริ่มเขินขึ้นมาแล้วสิ อะไรว่ะ มีนักมวยเถื่อนๆมาชมต่อหน้าได้...
พี่ว่า หน้าตาหล่อๆ อย่างน้องเนี่ยะ ไปหลีหญิงดีกว่ามั๊งน้อง...อย่าชกมวยเลย...พี่เสียดาย... พี่เขาพูดไม่หยุดแฮะ แล้วยังพูดต่ออีกว่า
หรือไม่งั้น ก็ให้พี่เป็นคนสอนให้...เอามั๊ยครับ...พระเอกเกาหลี
พอๆ อย่ามายุ่งกับน้องกู น้องคนนี้ กูจะฝึกเอง พี่โก้เริ่มอารมณ์ไม่ดี พี่คนนั้นเลยหน้าจ๋อยไปเลย
อะไรว่ะ...แค่นี้ก็ทำเป็นหวง พี่เขายังบ่นต่อ ผมก็ได้แต่เพียงยิ้มๆ ก็เลยพูดเพื่อไม่ให้เสียน้ำใจว่า
ไว้มีโอกาส ผมจะขอให้พี่ช่วยชี้แนะน่ะครับ แนะสำนวนหนังจีนอีกกู
จริงน่ะ แล้วพี่จะรอน่ะครับ พูดเสร็จพี่คนนั้นก็โดนพี่โก้ถีบออกจากห้องเบาๆ จนแกต้องหัวเราะ แล้วไปซ้อมมวยต่อข้างนอก
ไรว่ะ มาวันแรก ก็เริ่มปวดหัวแล้ว พี่โก้ส่ายหัวไปมา แล้วจึงถอดเสื้อนักเรียนออกบ้าง แล้วตามด้วยกางเกงนักเรียน เหลือแค่กางเกงในสีฟ้าตัวเดียว
ผมลอบชำเลืองมองอย่างไม่ตั้งใจ ดูเหมือนว่าแกจะรู้จึงทำทีเป็นอวดโฉม ให้ผมดูรูปร่างของแก แกล้งเดินไปเดินมา เพื่อหากางเกงนักมวยมาใส่ แต่แกก็หุ่นดีมากๆจริงๆ เมื่อเทียบกับพี่ชายที่รักแล้ว แกจะมีกล้ามเนื้อมากกว่า ผิวคล้ำกว่า แต่ไม่ดำมาก ความหล่อน่าจะคนละแบบ แต่เป้ากางเกงนี่สิตุงเชียว น่าจะสูสีกับของพี่ชายที่รักน่ะเนี่ยะ
พี่หุ่นดีมั๊ยครับ พี่โก้ยิ้มกว้างเมื่อเห็นผมมองเต็มตา
ก็ดีครับ ทำไมผมถึงจะหุ่นดีแบบนี้บ้างล่ะครับ
ตอนนี้แกะก็หุ่นโอเคแล้วน่ะครับ เพียงแต่ว่าออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนิ้ออีกนิด พี่รับรองเลยว่า จะมีแต่คนเหลียวมอง รวมทั้งพี่โก้ด้วยหรือเปล่า อิอิ
พี่โก้สวมกางเกงนักมวยเสร็จก็พาผมออกมาข้างนอก มีคนซ้อมมวยอยู่สี่ห้าคน แต่พวกเขาก็กำลังจะกลับบ้าน เพราะเย็นแล้ว แต่พี่โก้พักอยู่ในโรงเรียนจะเลิกเมื่อไหร่ก็ได้
พี่โก้ให้ผมเริ่มฝึกอันแรกเลยคือ ให้วิ่งรอบโรงยิม จากนั้นวิดพื้น ซิดอัพ กระโดดตบ เรียกเหงื่อได้เหมือนกัน จากนั้นให้ลองกำหมัดชกลม โดยแกกำกับให้ทำท่าทางให้ถูกต้อง
จำไว้น่ะครับ เวลาชกตาจะต้องไว หมัดที่ชกไปข้างหนึ่ง แล้วมืออีกข้างจะต้องยกการ์ดเอาไว้ จะต้องระวังใบหน้าของเราไว้ อย่าปล่อยช่องว่างให้เขาชกเราได้ ว่าแล้วแกก็สอนท่าทาง และวิธีชกที่ถูกต้องให้
จากนั้นแกก็พาไปใส่นวม แล้วซ้อมชกกระสอบทราย แรกๆก็ทำไม่ค่อยดีหรอก แต่หลังๆมาเริ่มสนุกขึ้น เลยลืมเวลาไปเลย....
ผมซ้อมกับแกไปเรื่อยๆหลายวันเข้า ก็เริ่มต่อยเก่งขึ้น ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่โก้ก็เริ่มตามมา ตอนนี้ผมไม่ได้ติดใจเรื่องที่แกจะคิดอะไร กับผมอีกต่อไปจนกระทั่ง...
รู้สึกจะเป็นวันพฤหัส พี่ชายที่รักติดประชุมแข่งบอล เพราะจะแข่งชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ คาดว่าคงเลิกเลยหกโมงเย็นแน่ๆ ผมก็เลยบอกพี่โก้ให้เพิ่มเวลาซ้อมมวยต่อไปอีก ในโรงยิมจึงเหลือเราแค่สองคน ที่ยังฝึกซ้อมอยู่
อืมต่อยเก่งขึ้นแล้ว พี่ว่าแกะลองซ้อมกับพี่ดูน่ะ พยายามต่อยตัวพี่ให้ได้ ว่าแล้วพี่โก้ก็เต้นฟุตเวริคเข้ามา โยกซ้ายที ขวาที ผมก็เริ่มเต้นโยกตัวบ้าง...ปล่อยหมัดออกไปหลายหมัด แต่พยายามชกยังไงก็ไม่โดนตัวแกสักที บางครั้งก็โดนหมัดสวนกลับมาอีก ผมล่ะโมโหมากๆ โธ่ก็มึงเพิ่งฝึกไม่กี่วัน...จะไปเอาอะไรนักหนา กับนักมวยระดับ...เหรียญทองอย่างพี่โก้เล่า
จังหวะหนึ่งผมมัวแต่กำหมัดชกซ้ายทีขวาที จนลืมป้องหน้าตัวเองเอาไว้ เลยโดนหมัดลุ่นๆของพี่โก้เข้าอย่างจัง กึ่งปากกึ่งจมูก เล่นเอามึนไปเลย...จนหน้าหงายก้นจ้ำเบ้า
พลั่ก ผมล้มไม่เป็นท่า รู้สึกว่าเลือดกำเดาจะไหลนิดหน่อย...นี่ขนาดแกชกเบาๆแล้วน่ะเนี่ยะ
แกะ เป็นไงบ้างน้องพี่ พี่โก้รีบปราดเข้ามาประชิด แกรีบถอดนวมออกทั้งสองข้าง แล้วใช้มือมาลูบที่รอยเลือด
พี่ขอโทษ เจ็บมากมั๊ยครับ ดูแกเป็นห่วงผมมากจริงๆ สีหน้าแกตอนนี้ดูเป็นกังวลมาก
ไม่เป็นไรพี่ เล็กน้อยแค่นี้ ไม่เจ็บหรอก ผมผิดเองที่ไม่ได้ฟังคำเตือนของพี่ ที่ให้ป้องกันหน้าเอาไว้
ทีหลังต้องระวังน่ะครับ อย่าประมาทอีก วันนี้คงพอแค่นี้ดีกว่าน่ะ ว่าแล้วแกก็ปลดเชือกถอดนวมให้ผม มือทั้งสองของผมจึงเป็นอิสระ แกเอามือมาลูบที่จมูกผมอีก ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้ว แต่แกก็ยังคงใช้มือลูบไล้ไปมา สายตาบ่งบอกอะไรบางอย่าง....อย่านะ..พี่โก้ อย่าคิดแบบนั้นกับผมน่ะ....
พี่โก้ก้มหน้าลงมาจูบซับรอยเลือดตรงครึ่งปากครึ่งจมูกของผมอย่างรวดเร็ว แล้วจ้องตาผมอย่างมีความหมาย
ผมจ้องตาแกตอบ ตอนนี้กำลังสับสน อย่างประหลาด มีผู้ชายอีกคนหนึ่ง แมนๆ เถื่อนๆ ที่ไม่ใช่พี่ชายที่รัก กำลังคร่อมตัวผมอยู่ ในขณะที่ผมนอนหงาย และเขากำลังส่งสัญญาณบางอย่างที่ผมน่าจะรู้ดี....
พี่โก้ก้มลงจูบแก้มผม ทันทีจนผมตั้งตัวไม่ติด แล้วแกก็เริ่มไซ้ซอกคอของผมอย่างหิวกระหาย ผมรู้สึกขนลุกซุ่ซ่าขึ้นมาทันที เพราะช่วงนี้ พี่ชายที่รักมัวแต่ซ้อมบอล แกะน้อยจึงไม่ได้ปลดปล่อยมาหลายวัน ในขณะนี้ เหมือนมีใครสักคนกำลังกระตุ้น เจ้าแกะน้อยให้มันผงาดขึ้นอีกครั้ง....
พี่โก้ลากปลายลิ้นมาที่หัวนม ที่มันเริ่มจะแข็งตัว แกดูดดุนลิ้นเป็นวงกลม ก่อนที่จะขบกัดด้วยความมันเขี้ยว อารมณ์ผมเริ่มกระเจิง จึงลููบไล้แผ่นหลังแมนๆของแก แล้วลูบไล้ไปที่ก้นแน่นๆ ล่วงล้ำไปที่รูสวาทของพี่โก้อย่างลืมตัว...
ผมถูไถนิ้วชี้ไปมาข้างนอกกางเกงนักมวยจนทนไม่ไหว จึงใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกง พร้อมลูบไล้ไปที่รูสวาทอันนั้น โอว์ มีขนรำไร ท่าทางจะไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน ผมจิ้มนิ้วชี้เข้าไปด้วยความหฤหรรย์
แปลก..พี่โก้กลับไม่ว่าอะไร ตอนนี้ท่อนลำที่แข็งแกร่งของแก กำลังบดเบียดขยี้ท่อนลำที่มันแข็งโป๊กของผมไปมา แกบดเบียดเป็นวงกลม จนผมเสียวไปหมด รู้สึกถึงน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาที่ปลายหัวถอกเสียแล้ว

พี่โก้ยังซุกไซ้เรือนร่างของผมไปมา จนผมชักจะทนไม่ไหว เอื้อมมือเข้าไปจับท่อนลำของแกทันที โอ้แข็งแกร่งยังกะสากหิน ท่าทางจะใหญ่เท่ากับของพี่ชายที่รัก แต่สั้นกว่าเล็กน้อย กะดูคงประมาณ 7 *6 ได้ ไม่เลวเลยน่ะสำหรับ เจ้าของหุ่นแมนๆ นักมวยเถื่อนๆแบบนี้ ตอนนี้มันกำลังกระตุกอยู่ในมือผม หงึกๆ ถึงแม้ว่าท่อนลำของแก ยังไม่ได้ยลโฉม ออกมานอกกางเกง แต่ผมรู้สึกได้ถึง น้ำเยิ้มๆที่ปลายหัวถอกเริ่มหยดแหมะออกมา จนเป้ากางเกงเปียกทีเดียว นั่นแสดงว่า แกมีความต้องการทางเพศอย่างที่สุดแล้วนั่นเอง

ผมเปลี่ยนเป้าหมายไปที่รูสวาท ของโปรด ถ้าเผื่อฟลู๊ค แกยอมให้เสียบ จะได้กดให้มิดด้ามเลย แค่คิดก็เสียวแล้ว ผมไม่รอช้าบ้านน้ำลายลงบนฝ่ามือข้างขวา ก่อนที่จะลูบไล้ที่ร่องรูสวาทอันนั้น จากนั้นก็เริ่มแย่นิ้วลงไป พี่โก้กลับไม่ว่าอะไร แกยังมัวพะวงอยู่กับหน้าอก ท้อง ซอกคอของผมอยู่ ลมหายใจฟืดฟาดขาดเป็นช่วงๆ
ผมได้ใจก็เลยใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าไปจนสุดนิ้ว แล้วควงสว่านเป็นวงกลมเบิกทาง โอว์ รูแกตอดกระขับดีจริง แสดงว่ายังซิงๆอยู่ คิดได้แค่นี้ แกะน้อยก็เริ่มกระวนกระวายอยากจะมุดถ้าทองพี่โก้เข้าให้ซะดื้อๆ
ผมพลิกตัวกลับขึ้นมาข้างบนทันที แล้วไซ้ซอกคอแกไปมา ไล่มาที่หัวนม หน้าท้องแกร่ง แล้วกระชากกางเกงนักมวยพร้อมกับกางเกงในสีฟ้าของแกออกไปที่ปลายเท้า ท่อนลำอันเขื่องจึงเด้งดึ๋งขึ้นมาต่อหน้า ผมจัดการกระถอกขึ้นๆลงๆ จนแกกระเด้งสวนขึ้นมาด้วยความสะยิว
ผมจับแกลุกขึ้นมาคลานสี่ขา รูสวาทลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมรีบขจัดกางเกงของตัวเองให้เปลือยเปล่า บ้วนน้ำลายลงบนฝ่ามืออย่างรวดเร็ว แล้วลูบไล้ที่แกะน้อย ผมจับเอวของแกแน่น เสยท่อนลำเข้าไปที่รูสวาท ใช้ปลายหัวถอกถูไถเบิกร่อง หมุนเป็นวงกลม
พี่โก้ เป็นของผมนะครับ อือ อืม อาาาาา ผมครางกระเส่า้ด้วยความกระสันต์สวาทอย่างที่สุด

1 comment: