Sunday, August 2, 2009

บทที่ 39 " สวาทรัก...นักมวย "

บทที่ 39 สวาทรัก...นักมวย

ผมกดหัวถอกลงไป มันแน่นมาก รูสวาทของนักมวยนี่มันแน่นจริงๆ แถมน้ำหล่อลื่นก็ไม่มี อย่างดีก็แค่น้ำลาย ผมจึงเอาเข้าไปได้แค่ครึ่งหนึ่งของหัวถอกเท่านั้น ผมดันเข้าไปอีก จนพี่โก้กัดฟันกรอด คลานหนีไปจับที่ขอบโต๊ะตัวหนึ่งข้างๆผนังของโรงยิม
ผมตามไปไม่ลดละ อารมณ์หื่นกามขึ้นสุดๆ ขนาดนี้ ไม่มีทางหยุดเอาง่ายๆ พี่โก้คงเจ็บมาก ผมเลยถ่มน้ำลายเิ่พิ่มอีก แล้วไปป้ายที่รูสวาทของแก ใช้นิ้ววนรอบๆ จากหนึ่งเป็นสอง และสามนิ้ว จนรูสวาทของแกผ่อนคลายลง...
พี่โก้ อย่าเกร็งน่ะครับ โอว์ อาาาาา ผมขอเสียบน่ะครับ อืมมมมมม น่าสงสารแกอยู่เหมือนกันที่ต้องโดนเสียบ โดยไม่มีโลชั่นหล่อลื่น แต่นักมวยเถื่อนๆอย่างพี่โก้ ก็ต้องเจอเสียบ...เถื่อนๆ แบบนี้แหละ
ผมกดหัวถอกพรวดเดียวจนมิดโคน พี่โก้ถึงกับร้องจ๊าก
โอ๊ย แกะ พี่จะ เจ็บ แกพยายามถอยหนี แต่ผมกลับดึงขอบเอวแกเอาไว้ แล้วซุกไซ้ที่แผ่นหลัง แกหยุดไปสักพัก ผมก็เลยผละมือจากขอบเอว เอื้อมไปจัดการกับท่อนลำของแกที่ห่อเหี่ยวอยู่..มันคงจะตกใจน่ะ แต่ไม่เป็นไร ไอ้แกะเจ้าเล่ห์จะจัดการปลุกมันเอง....ผมจัดการรูดขึ้นรูดลง... จนกระทั่งมันผงาดขึ้นมาอีกครั้ง มันเต็มไม้เต็มมือดี ผมจึงสาวว่าวให้แกถี่ยิบ จนแกเริ่มเสียว แก้มก้นแน่นๆ กระตุกไปมา... รูสวาทตอดรัดท่อนลำของผมติ้วๆ... อ่า...พี่โก้เริ่มรับรู้ถึงความเสียวแล้วใช่มั๊ยล่ะครับ มามะ...ไอ้แกะจะมอบความสุขให้ ชนิดที่พี่โก้ไม่มีวันลืม....
ผมถอนท่อนลำออกมาจนสุด แล้วกระแทกเข้าไปใหม่ แหมมันสะใจดีจริง ตอนนี้ก้นพี่โก้เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง เวลาผมถอนท่อนลำออกมา ดูแกพยายามแอ่นก้นตามมา...คงจะกลัวหลุดล่ะมั๊ง ฮ่ะ ฮ่ะ เอาล่ะ ไอ้แกะ พร้อมที่จะบรรเลงเพลงรักบรรลือโลก ในโรงยิมแห่งนี้แล้ว
พี่โก้ หายเจ็บรึยังครับ...อูย อาาา อืมมมม รูพี่ตอดดีจัง ผมครางเสียงกระเส่า
เงียบ พี่โก้ไม่พูดอะไร ก็แกคงจะอายด้วยมั๊ง ที่โดนรุ่นน้อง เสียบเข้าให้ แต่ผมสังเกตว่า แกส่ายก้นไปมา แถมยังสาวว่าวให้ตัวเองอีกต่างหาก แบบนี้คงหายเจ็บแล้วล่ะ น่าจะได้รับความสุขเสียว เข้ามาแทน....
ผมเริ่มกระแทกเข้าไป ซ้ายที ขวาที และหมุนวนรอบๆ ได้ยินเสียงแก คราง อือ... อา... ไม่หยุด ผมได้ใจก็เลยกระแทก เข้าๆ ออกๆ ถี่ยิบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ดัง ตั๊บ ตั๊บ ลั่นไปทั้งโรงยิม...
โอว์ ซี๊ดส์ สสสสสสสสสสสสสสส มันส์ จังเลย พี่โก้ ผมจับขอบเอวแก กระแทกไม่หยุด ไข่สองใบของผมกระแทกไปที่ร่องก้นของแก ตามจังหวะกระเด้า ได้อารมณ์สุดๆ
ผมเห็นท่าจะทนไม่ไหว น้ำรักจวนเจียนจะหลั่ง... อยากสอนบทรัก ให้พี่โ้ก้ท่าใหม่ แต่กลัวเวลาไม่พอ ผมก็เลยจับพลิกตัวแก นอนหงายลงบนโต๊ะ ดึงก้นแกลงมาที่ปลายขอบผลักขาทั้งสองข้างขึ้นไปข้างบนหน้าอกของแก รูสวาทแดงแจ๋ จึงเผยตัวเชิญชวนให้แกะน้อยลงไปลิ้มลองอีก คำรบสอง
ผมไม่รอช้า ต้องเร่งเวลาแล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็นจะยุ่ง (จริงๆแล้ว ก็ตื่นเต้นดี อิอิ) ผมจ่อหัวถอกที่ปากทางเข้าได้ ก็เสียบพรวดเข้าไปเต็มที่ รูสวาทของแก ก็ตอดรัดทันทีเช่นกัน โอ๊ย เสียววววววววววว โคตรๆ ...ตอนนี้ผมเห็นหน้าพี่โก้ เหยเก ไม่ใช่เจ็บปวด แต่เป็นความสุขที่แกไม่เคยได้รับมาก่อนตะหาก
ผมเริ่มเดินเครื่อง กระเด้าถี่ยิบ จนร่างของแกสั่นสะท้าน กระเด็นกระดอนไปบนโต๊ะ ตามแรงกระเด้าของผม เสียงโต๊ะดัง เอี๊ยดอ๊าด สนั่น หวั่นไหว....พี่โก้เองก็สาวว่าว ให้ตัวเองอย่างเร็วเช่นกัน หน้าพี่โก้ตอนนี้ เซ็กซี่สุดๆ ภาพพจน์นักมวยเหรียญทอง แมนๆ เถื่อนๆ ถูกไอ้แกะ ขยำขยี้ ป่นปี้ไม่มีชิ้นดี.... แกหลับตาพริ้ม ยินยอมรับความสุขที่ผมมอบให้...จนกระทั่ง ความเสียวสุดยอดของแกก็มาถึง
แกะ โอยยยย พี่จะออก แล้ว โอยยยย แกส่ายหัวไปมา เนื้อตัวสั่นระริก สักพักแกก็กระตุก
อ๊ากส์สสสสสสสสสสสสสสสส อะ ออก แล้ว โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย พี่โก้กระถอกท่อนลำสุดแรงเกิด ก่อนที่จะจับบีบท่อนลำตัวเองแน่น แล้วกระตุก ฉีดน้ำรัก พุ่งขึ้นมาโดนหน้าผมอย่างจัง มันเยอะมาก จนหยดแหมะลงบนหน้าท้องของแก เนืองนองไปหมด จังหวะที่แกถึงจุดสุดยอด รูสวาทก็ตอดกระชับท่อนลำของผมอย่างรุนแรงจนผมทนไม่ไหว เหมือนกัน ผมแหงนหน้าขึ้นมองเพดานอาคารโรงยิม หลับตาพริ้มรับรสความกระสันต์อย่างรันจวนในครั้งนี้อย่างเต็มที่
พี่โก้ ผมก็จะออก แล้ว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โ๊อ๊ก ซี๊ดดดดดด ผมกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแก มากมาย เพราะไม่ได้ปลดปล่อยมาหลายวัน จนมันหยดย้อยออกจาก ปลายรูสวาทของแก หยดแหมะลงบนพื้น ผมก้มหน้าลงไป หอมแก้มแก แล้วล้มตัวลงนอนทับแก ศรีษะผมจึงนอนราบอยู่บนหน้าอกแน่นๆ ของแก เราสองคนต่างก็หอบหายใจ ด้วยความเหนื่อย แต่ก็สุขอย่างล้นเหลือ
สักพักพี่โก้ก็ลูบไล้ที่เส้นผมของผมไปมา แล้วดึงหน้าผมไปหอมแก้มดังฟอด แกเหมือนอยากจะจูบปาก แต่ผมไม่ยอม เพราะผมจะไม่ทำอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่ พี่ชายที่รักของผม ผมจึงหอมแก้มแกแทน
เราจ้องตากันอยู่สักพัก ผมรู้ว่าสายตาของพี่โก้ตอนนี้ คงไม่ต่างจากสายตาที่พี่ชายที่รักมองผมหรอก จะเอายังไงดีว่ะเนี่ยะกู เกิดพี่แกติดใจรสสวาทขึ้นมา จะทำยังไงดีล่ะ คราวนี้
ผมเริ่มรู้สึกตัวว่าทำผิด ผิดต่อพี่โก้ และยังนอกใจพี่ชายที่รักอีก เพราะอารมณ์ใคร่พาไปแท้ๆ ก็เลยบอกแกว่า
พี่โก้ ผมว่าเรารีบ แต่งตัวกันเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็น
เราสองคนจึงรีบลุกขึ้นมาแต่งตัว ทำความสะอาดรอยเลอะ คราบน้ำรัก จนหมดจดดีแล้ว ผมกับพี่โก้ก็อยู่ในสภาพชุดนักเรียนเหมือนเดิม พี่โก้เข้ามากอดกระชับที่ตัวผม ผมรู้สึกผิดจริงๆจึงพูดกับแกว่า
พี่โก้ครับ ผะ ผมขอโทษครับ ผมไม่รู้ตัวเลยว่า ผมทำแบบนั้นกับ พี่ได้ยังไง เรายังคงอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน
ไม่เป็นไรหรอก แกะ พี่ยอมเพื่อแกะ ที่พี่รักได้ ไอ๊หย่า อย่าบอกนะว่า พี่โก้หลงรักผมจริงๆ แล้วกูจะทำยังไงวะเนี่ยะ
แล้วทะ ทำไมพี่ถึงยอม ให้ผมทำพี่ล่ะครับ ผมก็ถามไปงั้นแหละ ใครจะไปรู้ผู้ชายแมนๆเถื่อนๆแบบนี้ จะมายอมเป็นฝ่ายรับ...ให้ไอ้หนุ่มรุ่นน้องเสียบได้ง่ายๆ
ตอนแรกพี่ก็กะจะฟันแกะ อยู่เหมือนกัน แต่พอเห็นแกะเป็นฝ่ายรุก พี่ก็ไม่ว่าอะไร พี่ไม่คิดเลยว่าจะเสียความบริสุทธิ์ให้แกะได้...แต่มะ..มันก็เสียวดีเหมือนกัน ตายห่านี่กูควรจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ยะ ที่ได้เปิดซิงนักมวยสุดเท่ห์ ตามที่คิดไว้จริงๆ
แต่ผมเ่อ่อ คงยอมให้พี่ฟันไม่ได้หรอกครับ เพราะผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ เอ่อ ผมก็แค่สนุกกับมันเท่านั้นอ่ะครับ (ตอแหล อิอิ น่านะ ยอมเป็นฝ่ายรับ ให้เฉพาะพี่ชายที่รักคนเดียวก็พอ) แล้วอีกอย่าง ของพี่โก้ก็ใหญ่เกินไป ผะผมกลัว... พยายามพูดเอาตัวรอดน่ะมึงไอ้แกะ
พี่ทำใจไว้แล้ว ไม่ว่าแกะจะเป็นรุก หรือ รับ พี่ก็ยอมเพื่อ แกะ ได้ทั้งนั้น เอาละสิกู หาเรื่องให้ตัวเองจนได้ นึกว่าจะฟันกันครั้งเดียว แล้วเลิก เฮ้อ...เหนื่อยจายยยยยยย
แกะ รู้มั๊ยครับ พี่ชอบแกะ ตั้งแต่วันแรกที่แกะเอาชิ้นงานมาให้พี่เชื่อมให้ จากนั้นพี่ก็พยายามสืบ และเอ่อ ถ่ายรูบแกะเอาไว้
ถ้างั้น แสดงว่า เรื่องน้องชายพี่ ไม่มีตัวตนใช่มั๊ยครับ ผมผละออกจากอ้อมกอด แล้วจ้องหน้าแก แกหน้าแดง แล้วหันหน้าไปมองทางอื่น
อะ เอ่อ พี่โกหกน่ะ เพราะพี่อาย อายแกะ ที่จับได้ ว่า พี่อาจคิดอะไรกับแกะ
อืม แล้วตอนนี้ล่ะ พี่คิดยังไง
ก็ แกะยอมมีอะไร กับพี่แล้ว พี่ถึงบอกความจริงไงครับ แกก้มหน้ามาหอมแก้มผมอีก
อ่ะ เอ่อ พี่โก้ครับ อย่าบอกเรื่องนี้ให้พี่ชายผมฟังน่ะครับ ไม่งั้นพี่ผมเอา ผมตายแน่ น่าจะบอกว่าอย่าบอกแฟนผมน่ะครับ อิอิ
ได้ เรื่องระหว่างเราจะเป็นความลับสุดยอด ว่าแต่แกะมีแฟนรึยัง
ถ้าผมจะบอกว่า ผมมีแฟนแล้วพี่จะว่าอย่างไรครับ จะให้บอกว่า แฟนผู้หญิงหรือแฟนผู้ชายล่ะคร๊าบ พี่โก้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
พี่จะไปว่าอะไร แกะได้ล่ะครับ ผู้หญิงที่โชคดีคนนั้น คงจะสวยมากละสิครับ ชะอุ๋ย ทำมาย พี่โก้ถึง โคตรดี....อย่างนี้ ไม่เหมือน พี่ชายที่รักที่จะแสดงอาการหึงหวงทันที ไม่ว่าผมหรือใครๆพูดถึง กรกนกแฟนผม (จนผมต้องแอบซ่อนจดหมายที่ติดต่อกัน ไว้ไม่ให้แกเห็นอย่างสุดฤทธิ์ และ พยายามไม่พูดถึง แฟนสาว ให้พี่ชายที่รักได้ยินเด็ดขาด)
ครับ ก็สวยอ่ะครับ แล้วพี่โก้ล่ะครับ ยังไม่มีแฟนจริงๆหรือครับ
ตัวพี่ยังเอาตัวไม่รอดเลย ยังไม่อยากดึงใครมาจมอยู่กับพี่ เริ่มน้อยใจในโชควาสนาของตัวเอง อีกแล้วน่ะ พี่โก้ ตอนนี้เริ่มซีเรียส เราจึงแยกออกจากกัน แล้วมานั่งขัดสมาธิ อยู่ที่พื้น
ผมว่า พี่เดินไปทางนักมวยนี่ก็ถูกทางแล้วน่ะครับ สักวันหนึ่งเมื่อพี่มีชื่อเสียง มีฐานะั่มั่นคง ขี้คร้านจะมีสาวๆวิ่งตามกันเป็นพรวน ผมพูดเอาใจแก เพราะไม่อยากให้แกหลงติดยึดกับสิ่งที่ผมทำกับแกเมื่อกี้ อยากให้แกคิดว่ามันเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า
อะเอ่อ แล้วแกะคิดยังไง เกี่ยวกับ เรื่องเมื่อกี้..... เอาล่ะสิ อย่าบอกน่ะว่าแกกำลังติดจายยยยยยยยยยยยยย ผมอ้ำอึ้งจะหาทางออกอยู่เชียว ก็พอดีโชคช่วยพี่ชายที่รักก็โผล่มาพอดี
น้องชายที่รัก กลับบ้านกันได้แล้วครับ พี่ชายที่รักบอกผมยิ้มๆ ด้วยอารมณ์ดี แล้วหันไปทักพี่โก้ตามมารยาท
อ้าว ไอ้โก้ มึงสอนน้องกูไปถึงไหนแล้ว ได้เรื่องมั๊ยเนี่ยะ ได้เรื่องสิพี่ชาย ดูเหมือนผมจะสอนพี่โก้เองด้วยซ้ำ อิอิ
ก็ โอเค หัวไวดี ซ้อมมาแค่ไม่กี่วัน ก็มีแววว่าจะไปได้ดี มึงอยากให้น้องมึงเป็นนักมวย เต็มตัวรึเปล่าล่ะ พี่โก้พูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
โอ๊ย ไม่เอาหรอก กูอยากให้น้องกูเรียนหนังสือเก่งๆมากกว่า ที่กูยอมให้มันมาฝึกกับมึงนี่ก็แค่เอาไว้ป้องกันตัวเท่านั้น พี่โก้ถึงกับหน้าจ๋อยไปเลย ไม่รู้ว่าไปสะกิดปมด้อยอะไรของแกรึเปล่า ผมเห็นท่าไม่ดีจึงรีบบอกพี่ชายที่รักว่า
กลับบ้่านกันเถอะ ผมหิวข้าวแล้ว
ได้เลยน้องรัก กูไปน่ะเว๊ย ไอ้โก้ พรุ่งนี้อย่าลืมมาเชียร์กูล่ะ พี่ชายที่รักโบกมือให้พี่โก้แล้วเดินนำหน้าไป
ผมคว้ากระเป๋านักเรียนได้ ก็เดินตามพี่ดำออกมาจากโรงยิม ผมสังหรณ์ใจยังไงก็ไม่รู้ จึงหันกลับไปมองข้างหลัง สิ่งที่ผมเห็นก็คือ...ใบหน้าพี่โก้ ที่ยืนมองตามผมด้วยสายตาละห้อย... แกยังคงยืนมองอยู่ตรงนั้นจนลับสายตา ทำให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ถ้าหากพี่โก้เกิดหลงรักผมขึ้นมาในฐานะคู่รัก แล้วผมควรจะทำยังไงดี......

No comments:

Post a Comment