Friday, August 14, 2009

บทที่ 48 " เกมส์รักรอบสอง...กับพี่ภูมิ (ต่อน่ะคร๊าบ) "

บทที่ 48 เกมส์รักรอบสอง...กับพี่ภูมิ (ต่อน่ะคร๊าบ)

ใครบอกจะยอมให้เสียบง่ายๆ...ไปอาบน้ำดีกว่า ว่าแล้วผมก็ลุกวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ เอาดื้อๆ
หยุดน่ะ เจ้าตัวดี หนีพี่ไม่รอดหรอก พี่ภูมิตะโกนขึ้น พร้อมวิ่งร่างกายเปลือยเปล่า ท่อนลำกึ่งอ่อนกึ่งแข็ง แกว่งไกวไปมา หล่อเหลายังกะเทพบุตร...ถ้าเป็นสาวๆเห็นล่ะก็คงจะยอมถวายตัวเป็นทาสรับใช้ไปตลอดชีวิตเลยล่ะ...
พี่ภูมิรูปร่างดีมากๆ กล้ามเนื้อเป็นมัดแถมผิวขาวสะอาดสะอ้าน ท่อนลำก็ไม่ใช่ย่ิอยๆ ใหญ่โตมโหฬารทีเดียว...ผู้ชายรูปหล่อเปอร์เฟ็คขนาดนี้..ผมล่ะเสียดายแทน...ที่แกดันมาหลงรัก ไอ้แกะเจ้าเล่ห์อย่างผม แกน่าจะแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกเล็กๆสักสองสามคน....จะดีกว่า..แถมคนที่แกหลงรัก...ดันมีเจ้าของอยู่แล้วก็คือพี่ชายที่รักไงล่ะ...กลุ้มใจแทนแกจริงๆ...เฮ้อ!!!
แกวิ่งตามหลังผมมาติดๆ พร้อมกระชากตัวผมให้หันหน้าไป จนใบหน้าของแกกระชั้นชิดลงมาใกล้ๆ....ผมจ้องมองไปที่ใบหน้า.. พี่ภูมิส่งสายตาที่ผมต้องรู้อยู่แล้ว...ว่ารักผมหนักหนา และปนเปื้อนด้วยความหื่นกระหายกามราคะ...
พี่ภูมิครับ ทำไมพี่ไม่บอกผม เมื่อสามปีก่อน ทำไมเพิ่งมาบอกผมเอาตอนนี้ล่ะครับ...ผมยังจำได้ดีถึงความเอื้ออาทร ที่พี่มีต่อน้องชายคนนี้ พี่คอยเอาอกเอาใจสารพัด จนพ่อกับแม่ต้องปรามพี่อยู่เรื่อยๆ ว่าอย่าตามใจผมนัก เดี๋ยวจะเสียคน...ผมยังจำอ้อมแขนอันอบอุ่นที่พี่โอบกอดผมเวลาหนาว...
แต่พี่ภูมิครับ ภาพในอดีตที่ผ่่านมา ผมไม่รู้เลยว่าพี่คิดยังไงกับผม...ผมเพียงแต่คิดว่าพี่เป็นพี่ชายของผม...พี่มาบอกเอาเมื่อสายเกินไป...แต่ก็นั่นแหละน่ะ ตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้จักเส้นทางสายนี้เลย...จนกระทั่งเจอกับ...พี่ชายที่รัก
จะด้วยความดี...ความอบอุ่นที่พี่ภูมิมีให้มาตลอด...หรือเพราะความสงสาร...อย่างไรไม่ทราบได้...ผมรู้แต่เพียงว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าผมคนนี้ เคยรักและห่วงใยผมมาตลอดจนถึงขณะนี้...ทำให้ผมลืมตัว...ลืมพี่ชายที่รักไปชั่วขณะ...หลับตาพริ้ม รับรอยจูบที่พี่ภูมิก้มลงมาประทับด้วยความแผ่วเบา....จากนั้นแกจึงบดขยี้ริมฝีปากของผมอย่างหนักหน่วง...เราทั้งคู่แลกลิ้นกันไปมา ด้วยความสะยิวซาบซ่าน...
ผมเอื้อมมือไปเปิดฝักบัว...น้ำไหลกระทบร่างของเราซ่าส์ๆ แต่เรายังไม่ลดลาวาศอกให้แก่กัน ต่างบรรเลงเพลงรักกันอย่างดูดดื่ม...
พี่ภูมิไซ้ผมไปทั่วเรือนร่าง แกก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจ้าแกะน้อยแทบจะชนกับปากและจมูกของแก และก็กำลังอ้าปากครอบลงไป...
ผมรีบดึงพี่ภูมิขึ้นมาทันทีเมื่อนึกขึ้นได้ แกะน้อยคงไม่สะอาดนัก เพราะเพิ่งผ่านรูสวาทรักของแก มาหมาดๆ ผมเือื้อมมือไปปิดฝักบัว แล้วหยิบแชมพูมาชะโลมที่ศรีษะแกจนทั่ว
พี่ภูมิครับ ผมสระผมให้น่ะครับ ผมขยี้เส้นผมสีดำขลับ ที่เมื่อก่อนตอนไม่เปียกน้ำ มันอยู่ในสภาพรองทรง ที่ทำให้เจ้าของมีเสน่ห์เหลือร้าย... ฟองแชมพูฟูฟ่องไปทั่ว หนังศรีษะ..ยิ่งทำให้ใบหน้าหล่อเหลาของแก เด่นเป็นสง่ายิ่งขึ้น แกยิ้มน้อยๆ ก่อนที่จะหันมาชะโลมแชมพู ให้กับผมสั้นเต่อทรงนักเรียนชาย...ของผมบ้าง
น่ารักจัง แกะน้องพี่ แบบนี้พี่จะไม่หลงได้ไงครับ หือ... ฮึ ฮึ พี่ภูมิคว้าสบู่มาถูตัวให้ผม ไปทั่วร่าง ไม่เว้นแม้แต่ท่อนลำที่แกรูดลงไปจนสุดหัวหยัก แล้วใช้ฟองสบู่ลูบไล้ด้วยน้ำมือที่สัมผัสอย่างแผ่วเบา...ยังกะผมเป็นเด็กตัวน้อยๆ ที่ดูแลตัวเองไม่ได้...อบอุ่นจังครับ พี่ภูมิ
ผมถูสบู่ให้แกบ้าง เริ่มต้นลูบไล้ไปทั่วใบหน้า เรื่อยลงมา....จนกระทั่ง...สัมผัสกับความเป็นชายของแก ที่เหยียดยาว แข็งแกร่ง แทบจะทิ่มหน้าท้องผมเลยทีเดียว ผมจัดการฟอกสบู่ทั้งข้างนอกข้างใน ให้สะอาด จนแกต้องห่อปากซี๊ดซาด...ด้วยความเสียว...
ผมอดไม่ได้ที่จะลูบไล้สบู่ไปที่แก้มก้นแน่นๆด้วยกล้ามเนื้อ ก้นพี่ภูมิงอนสวยจนผมอยากจะก้มลงไปกัด ให้หายหมั่นเขี้ยว แล้วจะตามด้วยลิ้นเลียให้ทั่ว...ผมลูบไล้ไปที่ร่องสวาท โอว์ ....ถึงตรงนี้...ทำใมผมถึงหักห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที....แกะน้อยถึงกับดีดตัวเต้นเร่าๆ มันคงอยากเข้าไปสำรวจถ้ำทอง...ถ้ำนี้อีกครั้ง...
พี่ภูมิครับ...ก้นพี่สวยจังครับ อืมมมมมมมมม ผมละเมอ พร้อมกับเริ่มใช้นิ้วชี้เข้าไปลากร่องรูแต่ภายนอก ขนโดยรอบทีสัมผัส ทำให้ผมขนลุกซู่ซ่าส์ ความกำหนัดที่ไม่อาจระงับได้ เริ่มสำแดงฤทธิ์เดชอีกครั้ง
ผมชอนไชนิ้วเข้าไปด้วยความถวิลหา อา...พี่ภูมิ รูมันตอดนิ้วผมอีกแล้ว แสดงว่าพี่ภูมิ ก็ชอบใช่มั๊ยครับ นิ้วผมเริ่มวนเข้าไปโดยอัตโนมัติ คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเมื่อครั้งแรก เพราะมีสบู่เป็นตัวช่วย แถมมีน้ำจากฝักบัวที่มันชะล้างคราบสบู่ที่ร่างกายของเรา...มาเป็นตัวช่วยอีกด้านหนึ่ง
พี่ภูมิแอ่นก้นขึ้น เผยอรูสวาทให้ผมแทงเข้าแทงออก อย่างลืมตัวเช่นกัน ผมประกบจูบปากแกอย่างเผ็ดร้อน โอพี่ภูมิ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ขอผม...เสียบ...พี่อีกครั้งน่ะครับ
ผมจับแกหมุนตัวเอาบั้นท้ายมาเข้ามาหาตัวผม แล้วจัดท่าทางให้แกแอ่นรูสวาทมาหาแก่นกายของผมให้มากที่สุด พี่ภูมิโย้ตัวไปข้างหน้าติดผนังอีกด้าน น้ำจากฝักบัวยังคงไหลประทะร่างกายของเราอยู่ตลอดเวลา...ให้อารมณ์สยิวอีกแบบจริงๆ
ผมจับขอบเอวของแกให้อยู่กับที่ แล้วเริ่มจ่อหัวถอกเข้าไปที่รูสวาทอันเย้ายวนนั้น...ผมทิ่มเข้าไป อา...อา... พี่ภูมิ...ผมเอาเข้าให้สุดลำเลยน่ะครับ...ผมกระแทกพรวด! พี่ภูมิสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ยอมจำนน สงบเงียบ รอจังหวะกระเด้าของผม...รูสวาทของแกยังตอดรัด ท่อนลำของผม อยู่เป็นระยะๆ
โอววววววววว พี่ภูมิครับ รูพี่แน่นจังเลยครับ ตอดดีด้วย...ผมชอบจังเลยครับ
อือ อาาาา แกะ แรงๆเลย อืม เสียวววววววววววววววว เสียงพี่ภูมิหรือนั่น ผมถึงกับกระหยิ่มอยู่ในใจ ได้เลยครับพี่ชาย ผมจะกระแทกให้สะใจเลยครับ
ผมเอื้อมมือจะเข้าไปช่วยกระถอกท่อนลำ อันมหึมาของแก...แต่ปรากฏว่า แกกำลังตั้งอกตั้งใจ สาวท่อนลำของตัวเองอย่างขมักขเม้น... ผมจึงเปลี่ยนมาจับที่ขอบสะโพกของแกแทน....พี่ภูมิเริ่มรับรู้ความสุขแบบนี้แล้ว...ใช่มั๊ยครับ
ผมจับสะโพกแกได้ที่ก็เริ่มกระเด้า เริ่มจากช้าเนิบนาบ....แล้วเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น...เร็วขึ้น...จนกระทั่งเสียงดัง พั่บ พั่บ แข่งกับสายน้ำที่ไหลซ่าส์ ลงมากระทบร่างของเรา
โอวววววววววว พี่ภูมิ มันส์จังเลยครับ อืออออออออออ อาาาาาาาาาาาา ซี๊ดดดดดดดดดด ผมครางไม่หยุดปาก เพราะรับรู้ถึงความสุขสมที่ได้รับจากพี่ภูมิ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
อือ อาาาา แกะ พี่ก็มันส์ ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสส ร่างพี่ภูมิทนแรงกระแทกของผมไม่ไหว ถึงกับทรุดฮวบลงมาเปลี่ยนเป็นท่าคลานสี่ขาแทน แต่ท่อนลำผมยังปักคารู อยู่ ผมจึงกระเด้าต่อ เพื่อไม่ให้เสียจังหวะ....
ผมอยู่ท่านี้เนิ่นนาน จวนเจียนจะหลั่ง จึงถอนท่อนลำออกดังบ๊วบ จากนั้นผมจึงนอนหงายที่พื้น ผมจัดการกับพี่ภูมิให้ขึ้นไปนั่งคร่อมยองๆ ตอนนี้พี่ภูมิ เหมือนโดนมนต์สะกด ผมจะจัดท่าไหนแกก็ยอมทำตามตลอด....
ผมจ่อท่อนลำเข้าที่รูสวาท ดึงร่างแกให้ลงมาทาบทับ มันเลื้อยเข้าไปในร่ิองรูด้วยความง่ายดาย ผมจับพี่ภูมิให้โยกขึ้นโยกลง ตอนนี้แกเริ่มรับรู้วิธีที่จะหาความสุขแล้ว..เริ่มร่อนเป็น...โยกไปซ้ายที...ขวาที...บดเบียดขยี้จนขนเพชรของเราแทบเกี่ยวกระหวัดกันไปมา ท่อนลำของแก หัวถอกแดงก่ำ ถูกรูดลงไปจนเลยหัวหยัก กระตุกหงึกๆ ด้วยความกระสันต์
พี่ภูมิทำหน้าเหยเก แหงนมองขึ้นข้างบน หลับตาพริ้ม ซีดปากด้วยความสุข จากแรงกระแทกของตัวเอง ที่คุมบังเหียนอยู่
ผมกระเด้งสวนไป กระเด้าถี่ยิบ ความสุข เสียวส่านไปจนถึงไขสันหลัง จุดสุดยอดกำลังจะมาเยือน
พี่ภูมิ ผะ ผมจะทนไม่ไหวแล้วครับ โอยยยยยยยย อาาาาาาาาา
แกะ พี่รักแกะน่ะครับ โอ๊ย อ๊ากกกกกกกกก พี่ภูมิชักว่าวให้ตัวเองถี่ยิบ ก่อนที่จะกระตุก ฉีดน้ำรัก พุ่งมาโดนหน้าของผม แล้วกระตุกอีกละรอก จนน้ำรักออกมาจนหยดสุดท้าย
พี่ภูมิ ผะผมก็ ออกแล้วครับ โอ๊กกกกกกกกกกกก อั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาาาาาาาาาา ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส น้ำรักผมถูกฉีดเข้าไปในตัวพี่ภูมิจนหมดทุกหยาดหยดเหมือนกัน
ผมดึงร่างของพี่ภูมิลงมาประกบปากแลกลิ้นด้วยความสุขสม ท่อนลำของผมยังคาอยู่ในร่องรู ยังไม่สงบง่ายๆ
แกะเจ้าเล่ห์ พี่เสร็จเราอีกจนได้ เจ้าตัวแสบ พี่ภูมิบ่นอุบ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่โกรธ เหมือนตอนแรก
แล้ว..อะ เ่่อ่อ พี่ภูมิ มีความสุขมั๊ยครับ ผมหอมแก้มแกทั้งสองข้างเพื่อเอาอกเอาใจ
ก็ อืม แปลกดี เสียวทั้งท่อนลำ เสียวทั้งรูสวาท แกหันหน้าไปทางอื่น คงจะเริ่มรู้สึกอาย...ขึ้นมาบ้าง
คราวหน้าให้ผมทำให้อีกน่ะครับ พี่ภูมิ ผมทำหน้าเจ้าเล่ห์ แล้วเข้าไปประกบจูบ แลกลิ้นแกไปมาด้วยความหฤหรรย์....เนิ่นนาน...จนแกถอนปากออกแล้วพูดว่า
แล้วพี่จะมีโอกาสเสียบแกะคืนบ้างมั๊ยล่ะ

No comments:

Post a Comment