Saturday, August 29, 2009

บทที่ 60 " รสสวาท...พี่หมวดมาดแมน "

ทที่ 60 รสสวาท... พี่หมวดมาดแมน

ผมโก่งตัว กระเด้ามือพี่หมวดยิกๆ ด้วยความหฤหรรย์ สายตาจับจ้องที่นัยตาสีเหล็ก มาดแมน โอย! ทำไมพี่หมวดถึงทำให้หัวใจผมละลายได้ถึงเพียงนี้ครับ ผมกำลังคลั่งไคล้ หลงใหลพี่หมวด จนใจจะขาดอยู่แล้วครับ พี่หมวดครับ ขอผมทำรัก กับพี่หมวดน่ะครับ อาว์....ผมเหมือนต้องมนต์สะกด....มนต์ดำจากตัวพี่หมวดเจ้าเสน่ห์...ด้วยความลืมตัว ผมกำลัง โน้มใบหน้า เข้าไปใกล้ ริมฝีปากแมนๆ ที่ผมเคยแกล้งประกบปาก มาเมื่อไม่นานมานี้เอง พี่หมวดครับ พี่มาดแมนมากเลยครับ ริมฝีปากของพี่หมวดยั่วยวนผมเหลือเกิน...ผมจะคลั่งตายอยู่แล้วครับ....
ริมฝีปากผมใกล้เข้าไปทุกขณะ ทุกขณะ ริมฝีปากหมวดรูปหล่อน่าจูบ อยู่ใกล้แค่ปลายจมูก...ผมหลับตาพริ้ม เตรียมรับรสสัมผัสเต็มที่
ฮ่ะ ฮ่ะ เพลินนะครับ ไอ้น้อง อย่าบอกพี่น่ะว่า แกะชอบผู้ชายด้วยกัน ผู้ชายแท้ๆที่ไหนเขาจูบปากกันห๊า!” พี่หมวดผลักใบหน้าผมออกเบาๆ แล้วแกล้งเปิดน้ำฝักบัวใส่ผมอย่างแรง
ผมตกตลึง หัวใจหล่นไปที่ตาตุ่ม ใจคอสั่น ไม่สมประดี ปล่อยให้ร่างกายถูกสายน้ำสาดใส่ ไม่ไหวติง
มะ เมื่อกี้ พี่หมวดแกล้งแหย่เล่น เองหรอกรึ พวกตำรวจทหารเขาเล่นกันแบบนี้ด้วยหรือ สะ แสดงว่าพี่หมวดไม่ใช่...... ผมรำพึงกับตัวเอง ด้วยความงงงัน??????
พี่หมวดเดินออกจากสายน้ำ แล้วไปดึงผ้าเช็ดตัวจากราว มาเช็ดตัวง่ายๆ จากนั้นพันกายด้วยผ้าขนหนูผืนนั้น ไม่เปลือยเปล่าอีกต่อไป เสร็จแล้วแกก็เดินหันหลังดุ่มๆออกไป โดยไม่พูดจาอะไรเลย ทิ้งให้ผมยืนอึ้งอยู่ด้วยความสับสน
ผมปล่อยให้สายน้ำชำระล้างตัว ล้างหัวใจ อยู่เนิ่นนาน อยากจะร้องไห้ น้ำตาพาลจะไหล ทั้งคับแค้นใจ ทั้งผิดหวัง ทั้งละอาย และ ขายหน้าจากการกระทำครั้งนี้ ไม่รู้ว่าหมวดยุทธ จะคิดยังไงกับเราต่อไป เผลอๆ แกอาจจะยกเลิกเรื่องราวทั้งหมด ที่คิดจะฝึกฝนเราก็เป็นได้... ไม่น่าเลยกู ไอ้แกะ ไม่เคยขายหน้าแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งนี้ยิ่งใหญ่มาก และเจ็บปวด... เจ็บปวดเหลือเกิน...เอ ทำไมเราถึงเจ็บปวดขนาดนี้น่ะ หรือว่า หมวดยุทธ เริ่มมีอิทธิพลต่อความคิด และจิตใจของเรา อย่างถอนตัวไม่ขึ้น.....
ผมหยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืนที่พี่หมวดเตรียมไว้ให้ เช็ดตัวไปใจลอยไป กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเผชิญหน้ากลับหมวดยุทธ เอาไงดีว่ะ...ผมตัดสินใจพันกายหลวมๆ แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ มองไปที่ระเบียง เห็นผ้าขนหนูสีขาวผืนที่แกใช้ตะกี้ ผึ่งราวรับลมอยู่ แกแต่ง ตัวเร็วเหมือนกันแฮะ
ผมเดินเข้ามาในห้องนอนของแก ก็เจอกางเกงบอลสีออกขาวแถบน้ำเงินๆ วางอยู่ ที่ปลายเตียง ผมจึงหยิบขึ้นมาสวม ส่วนตัวหมวดยุทธเองเปลี่ยนไปนุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว มันรัดรูปมาก มองเห็นสัดส่วนของความเป็นชายอย่างชัดเจน ขนสีดำระรานตาเต็มไปหมด โดยเฉพาะตรงจุดยุทธศาสตร์ ตั้งแต่ต้นขา ลามเลียเข้าไปในกางเกงสุดเซ็กซี่ เลยย้อนขึ้นไปจนถึงสะดือ
ผมเดินออกมาสูดอากาศข้างนอก เข้าเต็มปอด พร้อมสั่นศรีษะไปมา ไล่ความมึนงงที่เกิดขึ้น และพยายามไม่คิดเรื่องผู้หมวดรูปหล่อที่กำลังนอนดูอัลบั้มรูปอยู่ที่เตียงนอน ผมไม่กล้าพอที่จะเอ่ยคำพูดใดๆออกมา...แม้แต่จะมองหน้าหมวดยุทธก็ยังกระดากเต็มที...ผมตากผ้าขนหนูด้วยความใจลอย...
แกะ เข้ามานี่สิครับ มาดูรูปพี่กับเจ้าเก้ง พี่ชายของแกะไงครับ เสียง หมวดยุทธตะโกนขึ้นทำให้ผมตัดสินใจ เดินเข้าไปหาแกอีกครั้ง
หมวดยุทธปิดไฟหมดทั้งบ้าน คงเหลือเฉพาะโคมไฟที่หัวเตียง ไฟสีฟ้าอ่อนๆ ขับให้ผู้หมวดของผม หล่อเหลาปานเทพบุตร กำลังนอนกึ่งเปลือยอยู่บนที่นอน มือทั้งสองข้างกำลังกางอัลบั้มรูปเก่าๆเล่มหนึ่ง
ขึ้นมานอนข้างๆพี่สิครับ มาดูว่าสมัยก่อนพี่กับเจ้าเก้งใครหล่อกว่ากัน ผมล้มตัวนอนอย่างว่าง่าย นอนหนุนหมอนข้างๆแก แต่ต้องเขยิบเข้าไปใกล้ เพื่อจะได้ดูรูปถนัด
แกเปิดภาพให้ดูทีละภาพๆ และบรรยายแต่ละภาพให้ฟังว่ามีที่มา ที่ไปอย่างไร โดยมากจะเห็นภาพคู่ระหว่างพี่เก้งกับแกสะมากกว่า พี่เก้งดูหล่อมากคมเข้ม ต่างกับผมลิบลับ ตัวแกสูงใหญ่ พอๆกับหมวดยุทธ
ตอนนี้รู้สึกว่าภาพมันจะอยู่ไกลเกินไป ทำให้มองเห็นไม่ค่อยชัด พี่หมวดก็เลยเอาแขนที่แข็งแรงข้างขวา ให้ผมหนุนแทนหมอน พร้อมกางอัลบั้มรูปด้วยมือทั้งสองข้าง ทำให้ใบหน้าของผม แทบจะชิดกับใบหน้าของหมวดโดยไม่รู้ตัว
พี่กับเจ้าเก้งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก พอสอบเข้าเป็นตำรวจได้ ก็กลายเป็นบัดดี้ที่สนิทที่สุด นิสัยก็คล้ายๆกัน เสียอย่างเดียว
อะไรหรือครับ ผมเริ่มอาการดีขึ้นมาก เพราะแกไม่เห็นจะพูดจาเยาะเย้ยถากถางผมเรื่องเมื่อกี้อีก แถมรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาด ที่ได้นอนหนุนแขนกำยำล่ำสันของพี่หมวด แถมริมฝีปากน่าจูบก็อยู่ใกล้ๆแค่ปลายจมูก...เอาอีกแล้วกู ว่าจะไม่คิดแล้วเชียว ไหง อาการเริ่มอีกแล้วฟ่ะ....
ก็เจ้าเก้งมัน เจ้าชู้ที่หนึ่งเลย จีบสาวไม่เลือกที่ แต่สุดท้ายมาตกม้าตาย รักสาวคนหนึ่งจนโงหัวไม่ขึ้น
เอ แล้วตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นเขาอยู่ไหนล่ะครับ แล้วเขาเป็นอย่างไรบ้างหลังจากทราบข่าวว่าพี่เก้งตาย
อือ เขาอยู่ไม่ไกลจากเราหรอก สักวันพี่จะแนะนำแกะให้รู้จัก หมวดยุทธ หยุดพูดนิดหนึ่งแล้วหันหน้ามาทางผม
ตอนสมัยเจ้าเก้งอายุเท่าแกะ มันก็หล่อดีตามสไตล์ไทยๆ แหละ แต่พี่ว่าแกะจะหล่อกว่ารึเปล่าครับ ตัวขาวกว่าด้วย หมวดยุทธเริ่มชมผมขึ้นมาบ้าง ทำให้ผมใจชื้นขึ้น
ตอนนั้นพี่หมวดก็หล่อมากเลยครับ ผมสู้ไม่ได้เลย ยิ่งตอนนี้ โอย...ทำยังไง ผมจะหล่อเท่ห์แบบ พี่หมวดได้ล่ะครับ ผมเริ่มต้นหยอดคำหวานให้แกบ้าง
แต่ตอนนี้แกะ ก็หล่อดีอ่ะครับ พี่ชอบ แต่ถ้าแกะอยากจะตัวบึกกว่านี้ เดี๋ยวพอมาอยู่กับพี่ พี่จะสอนการเล่นเวท ที่ถูกต้องให้ ดีมั๊ยครับ แล้วแกก็ยิ้มให้ผมด้วยความเอ็นดู
พี่หมวดหุ่นดีจังเลยครับ กล้ามใหญ่ด้วย พูดเสร็จผมก็เอื้อมมือไปจับ ต้นแขนข้างซ้ายจนแกต้องวางอัลบั้มรูปลง พร้อมกับเบ่งกล้ามข้างนั้นให้ผมดู
ขึ้นเป็นลูกเลยน่ะครับ เท่ห์จังครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนเป็นนอนตะแคง เพื่อจะได้ดูหุ่นหมวดยุทธถนัดๆ พร้อมบีบกล้ามเนื้อแกเล่น โอ้โห แข็งโป๊กเลย เนื้อแน่นดีด้วย ผมลูบคลำไปมาด้วยความลืมตัว...อีกแล้วกู อิอิอิ...จนมือปาดไปชนขนจั๊กกะแร้ดกดำแมนๆของแกเข้า ผมกำลังจะหยุด แต่ไม่เห็นพี่หมวดว่าอะไร ก็เลยลูบมาที่เต้านมป้านๆเป็นแผ่นนูนเด่นด้วยความหลงใหล
หน้าอกพี่หมวดโคตรแมนเลยอ่ะครับ ดูสิแน่นไปหมด โหมีซิกแพ็คด้วยน่ะครับเนี่ยะ ผมดันลูบไล้มาที่กล้ามหน้าท้องของแก แล้วย้อนขึ้นไปลูบไล้ที่หัวนมสีแดงคล้ำๆของแก...ลูบไปลูบมาผมรู้สึกว่าหัวนมมันจะแข็งเป็นไตสู้มือผมเข้าแล้ว....จะด้วยความเคยชินกับพี่ชายที่รัก หรืออย่างไรไม่ทราบได้ ทำให้ไอ้แกะหน้ามืด ครับ หน้ามืดจริงๆ....ผมก้มลงไปดูดหัวนมหมวดยุทธ อย่างรวดเร็ว โดยที่แกไม่ทันตั้งตัว
เฮ้ยแกะ ทำอะไร หย่า!” หมวดยุทธกระชากหัวของผมขึ้น แต่แล้วกลับต้องกดลงมาใหม่ พร้อมแอ่นหน้าอกขึ้นรับด้วยรสสัมผัสจากปลายลิ้นของผมความสยิว ผมได้โอกาสเลยระรัวลิ้นถี่ยิบ ทั้งดูดทั้งดุนจนแกขนลุกเกรียว ร่างกายสั่นสะท้าน มือไม้ืที่พยายามปกป้องกลับกดหัวผมลงมาแนบแน่น รุนแรง จากนั้นจึงเปลี่ยนมาเป็น ลูบไล้ท้ายทอย เรื่อยลงมาที่ต้นคอ แผ่นหลังของผม ไปมา...ด้วยความสยิว
ผมดูดดุนหัวนมข้างซ้ายข้างขวา สลับกันไปมาจนหนำใจแล้ว จึงเลื่อนตัวขึ้นไปประกบร่างของแกแบบเนื้อแนบเนื้อ ท่อนลำภายใต้กางเกงในแข็งแกร่ง เหยียดยาวจนส่วนหัวถอกแดงระเรื่อโผล่พ้นขอบกางเกงใน ออกมาตั้งครึ่งค่อนลำ ผมบดขยี้ท่อนลำของผมที่มันแข็งโป๊กอยู่ภายใต้กางเกงกีฬา กับท่อนลำของแก อย่างรุนแรง หนักหน่วง
เสียงลมหายใจของหมวดยุทธ ขาดเป็นช่วงๆ บางครั้งก็หายใจหนักๆ บางครั้งก็ได้ยินเสียงครวญครางเล็ดลอดออกมา ทำให้ผมได้ใจลากปลายลิ้น ไปไล้เลียที่ซอกคอแมนๆของแกสลับซ้ายทีขวาที จนผมแน่ใจแล้วว่าหมวดยุทธ พร้อมแล้วที่จะกระโจนสู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์กับผม ผมเลื่อนใบหน้าขึ้นไปประกบปากสะอาดๆ กลิ่นแมนๆอันหอมหวาน เย้ายวนใจอันนั้น พร้อมสอดลิ้นเข้าไปทีละน้อยๆ แล้วถอนออก สลับไปมาจนหมวดยุทธ เป็นคนสอดลิ้นเข้ามาหาผมเองอย่างลืมตัว คราวนี้ผมก็เลยตัดสินใจดูดปลายชิวหานั้นไว้ทั้งอัน จนแกไม่สามารถถอนกลับไปได้ ผมเริ่มละเลงบทรักบทแรกกับแก ด้วยการแลกลิ้นกันไปมาอย่างดูดดื่ม
ผมลากปลายลิ้นไปที่ติ่งหูดูดดุนอยู่ัพักหนึ่ง ก่อนจะห่อปลายลิ้นแหลมๆ แหย่ลงไปในรูหู จนผู้หมวดดิ้นพล่าน ผมสลับกับลากลิ้นไล้เลียที่ซอกคอ ไม่เว้นแม้แต่ปลายคางปากและจมูกที่เต็มไปด้วยหนวดและเครา รสชาดมันสากๆลิ้น แต่ทำให้ผมกระสันต์สวาทมากยิ่งขึ้น จากนั้นจึงสลับปลายลิ้นมาที่ติ่งหูอีกข้าง และแหย่รูหูด้วยปลายลิ้นแหลมๆ ฉ่ำชื้น.... ทำให้พี่หมวดเสียวจนลืมตัวทีเดียว
อาว์.....อาว์ อือ อาว์วววววววววววววววววววววววววว
ผมเบี่ยงตัวเลื่อนมือไปลูบไล้ท่อนลำของหมวดยุทธด้วยความกระสันต์ ปากก็ทำหน้าที่ ทั้งกัด ทั้งขบ ตามด้วยลิ้นและเล็ม ที่รอยเขี้ยว ทำให้ผู้หมวดครางกระเส่าไม่เป็นท่า ผมไซ้ไปมาที่กล้ามแขน สูดดมกลิ่นสาบของความเป็นหนุ่มที่พุ่มรักแร้ ทำสลับไปมากับอีกข้างอย่างไม่น่าเบื่อ จากนั้นผมก็ลากปลายลิ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ดูดดุนลิ้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลากลิ้นเลียไปที่แผงหน้าอก ที่เต็มไปด้วยขนเซ็กซี่สีดำอยู่ทั่วไปหมด
มือข้างขวาเริ่มลูบไล้ตั้งแต่ปลีน่อง ลากขึ้นลงสลับไปมาจนถึงต้นขาแน่นๆที่เต็ม ไปด้วยขนเช่นกัน ลิ้นยังคงทำหน้าที่ลากเลียไปทั่วกล้ามแกร่งเป็นลอน เสียงหายใจหนักๆ ทำให้หน้าท้องกระเพื่อมขึ้นลง พร้อมกับโดนลิ้นลามเลีย ชวนให้เสียวยิ่งขึ้น
ผมลากปลายลิ้นมาที่รูสะดือ หยอกล้ออยู่สักครู่ ก่อนจะลากลิ้นต่อมาที่ท่อนลำอันเขื่องของผู้หมวด ที่ตอนนี้น้ำหล่อลื่นเปียกหัวถอกฉ่ำเยิ้มไปหมด จนดูไม่ออกว่ามีน้ำรักปนออกมาด้วยรึเปล่า ผมกัดขอบกางเกงในเซ็กซี่ แล้วใช้ปากกระชากมันลงมา คาอยู่ที่ต้นขา ก่อนที่จะแตะปลายลิ้นที่ปลายหัวถอกของผู้หมวดหนุ่ม อืมมมม.... รสชาดมันหอมหวานน่าลิ้มลองจริงๆ
ผมถอนปลายลิ้นออก ปรากฎว่าน้ำรักของแกติดปลายลิ้นผมขึ้นมาเหนียวหนึบ อืม รสชาด หวานปะแล่มๆ ผมกลืนมันลงคอพร้อมกับกลืนน้ำลายที่เริ่มออกมามากขึ้น จากนั้นผมก็เริ่มละเลงเลียไข่คู่แฝดด้วยความกระสันต์ ขนเพชรแกเยอะดีจริงๆ แต่ไม่ทำให้ท่อนลำ และพวงไข่ด้อยลงเลย กลับชูตัวโดดเด่นอยู่กลางพงหญ้าสีดำ ด้วยความยิ่งใหญ่ตระการตา
ผมละเลงลิ้นที่โคนต้นลำ ลากลิ้นขึ้นๆลง จนมาหยุดที่ปลายหัวหยัก ผมละเลงลิ้นที่ปลายขอบ ก่อนที่จะระรัวที่ใต้ฐานบริเวณเส้นสองสลึง ทำให้แกถึงกับแอ่นสะโพกขึ้นมาด้วยความสยิว
ผมอ้าปากกว้าง โก่งคอ เตรียมครอบท่อนลำมหึมาเข้ามาในคอหอย โอว์มันใหญ่ยาวคับปากจริงๆ ผมกำลังจะโยกขึ้นโยกลง เพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หมวด ทันใดนั้น!
แกกระชากหนังศรีษะที่มีผมสั้นๆทรงนักเรียนของผมขึ้นมาจนหน้าหงาย พร้อมตะโกนดังลั่น....
หยุด!... หยุดเดี๋ยวนี้น่ะแกะ... อย่าทำ!”

No comments:

Post a Comment