Friday, August 28, 2009

บทที่ 59 " พี่หมวดครับ...ผมเสียว!!! "

บทที่ 59 พี่หมวดครับ...ผมเสียว!!!

ว่าแล้วพี่หมวดก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อตำรวจสีกากีฟิตๆ เผยให้เห็นเสื้อยืดตำรวจสีขาวขลิบเลือดหมู แพลมๆ โคตรแมนจริงๆ หน้าอกหน้าใจแน่นไปหมด ใจคอเริ่มไม่ดีแล้วกู พยายามหักห้ามใจ....หักห้ามใจ ไอ้แกะ พี่หมวดคือคนที่ช่วยชีวิตมึงน่ะ จะคิดอะไรเลยเถิดได้ยังไง...
ผมเพิ่งสังเกตเห็นดาวสองดวงที่บนบ่าทั้งสองข้าง จึงรีบพูดกลบเกลื่อน เพื่อขจัดความรู้สึกฟุ้งซ่านด้วยฤทธิ์ดำกฤษณา ตัณหาที่เข้ามารุมเร้า
พี่หมวด ไต่เต้าจากพลตำรวจ จนเป็นนายร้อยตำรวจโท ได้นี่ พี่โคตรเจ๋งเลยครับ ผมเอามือไปลูบดาวสองดวงนั้นด้วยความชื่นชม
อืม แต่ก็ลำบากน่าดู พี่ถึงอยากจะฝึกแกะ ให้สอบเข้านายร้อยตำรวจเลย หน้าที่การงานจะได้ก้าวหน้าเร็วกว่าที่พี่เป็นอยู่ ตอนนี้ในใจผมเริ่มเอนเอียงมาทางหมวดยุทธมากขึ้น เป็นนายร้อยตำรวจ เท่ห์ไม่หยอก ยิ่งกูห่ามๆ ห้าวๆ แบบนี้คงไปได้สวย แถมมีกุนซือสุดหล่อจะฝึกปรือวิทยายุทธให้ด้วย คราวนี้ไอ้แกะน่าจะมีความหวังเกินร้อย...
แกะต้องเรียนให้จบ ม.6 ก่อนน่ะครับ ถึงจะสอบเข้าเป็นนายร้อยตำรวจสามพรานได้ พี่กับเจ้าเก้ง ใจร้อนเกินไป เอาแค่วุฒิ ม.3 ไปสอบเป็นพลตำรวจ ตำแหน่งก็เลยไปได้ช้า (สมัยนั้นต้องใช้วุฒิ ม.6 ถึงจะสอบนายร้อยได้น่ะครับผม ต่อมาไม่นานจำไม่ได้ว่ากี่ปี ถึงเปลี่ยนมาเป็น ม.4 )
แต่ผมก็ภูิมิใจในตัวพี่ครับ ได้แค่นี้ก็หรูแล้วครับ ผมยิ้มให้พี่หมวดด้วยความปลาบปลื้ม
อืม อีกไม่นานพี่ก็จะได้ดาวอีกดวงแล้วล่ะ เห็นผู้ใหญ่เขาเสนอเรื่องอยู่ พี่หมวดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
จริงเหรอครับ ถ้างั้นผมคงไม่ต้องเรียกพี่หมวดแล้วสิครับ เป็นร้อยตำรวจเอก เอ...ถ้างั้นผมเรียกว่า...ว่าที่ผู้กองดีมั๊ยครับ ผมยิ้มหน้าทะเล้น
โป๊ก!
นี่แน่ ล้อเลียนผู้ใหญ่เหรอ พี่หมวดเขกหัวผมเบาๆ
โอ๊ย เจ็บจัง ช่วยด้วย ตำรวจรังแก ประชาชน ผมแกล้งร้องตะโกน
มานี่เลย ทะเล้นดีนัก ว่าแล้วพี่หมวดก็ดึงกุญแจมือออกมา ง้างออก แล้วสวมเข้าที่ข้อมือผมข้างซ้าย จากนั้น ลากข้อมือผมไปสวมกุญแจมืออีกข้างเข้ากับเสาบาร์เบล ผมเลยติดแหงกอยู่ตรงนั้น
เฮ้ย ได้ไง พี่หมวดขี้โกงนี่ ไหนบอกจะอาบน้ำด้วยกันไงครับ ผมแกล้งแหย่แกเล่น ผมรู้สึกเป็นกันเองกับพี่หมวดมากขึ้น มาดขึ้เก๊กของแก เปลี่ยนไป ดูขี้เล่น น่ารักสำหรับผมขึ้นมาทันทีทันใด
หมวดยุทธ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว แกค่อยๆวางปืนพกที่คาดเอวที่บนโต๊ะอ่านหนังสือ ผมละเสียวกลัวมันลั่นจัง ...แต่แล้วสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงก็คือ ...พี่หมวดยืนเปลือยกายล่อนจ้อน ภาพของเทพบุตร ที่ผมเคยใฝ่ฝัน มันปรากฏอยู่ต่อหน้าไม่ถึงคืบ ผู้ชายแมนๆ กล้ามเป็นมัด ผิวสองสี ใบหน้าหล่อเหลา เมื่อเทียบกับพี่ชายที่รักแล้ว พี่หมวดดูสมบูรณ์กว่าทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่สูงกว่า กล้ามเนื้อเยอะกว่า ขนเซ็กซี่ตามตัวเยอะกว่า หรือแม้แต่ สิ่งที่กำลังห้อยอยู่ระหว่างขา มันดูอวบอูมยาวใหญ่ ไข่แฝดที่ประดับก็ยังใหญ่ตามสัดส่วน...
ผมตกตลึงอ้าปากค้าง พี่หมวดยักคิ้วข้างหนึ่งให้ผมแผล่บ...จากนั้นแกก็เดินผิวปากเข้าห้องน้ำไป โอว์ขนาดบั้นท้ายแกยังโต่งสวยงามขนาดนี้ แล้วรูสวาทล่ะจะสวยงามขนาดไหน ผมรู้สึกขนลุกเกรียว หัวใจสั่นระรัว วาบหวิว หนาวๆร้อนๆ พิกล เหมือนจะจับไข้ รู้สึกตัวอย่างเดียวว่าเลือดได้ไปหล่อเลี่ยงแกะน้อยจนมันเริงร่า เป้ากางเกงแทบระเบิด น้ำหล่อลื่นได้ถูกหลั่งออกมาที่หัวถอกจนเปียกแฉะไปหมด...หมวดครับ ทำไมหมวดถึงทำให้ผมคลั่งไคล้ได้ถึงเพียงนี้ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีอันตธานหายไปสิ้นแล้วสินะ... หมวดครับ ผมขอโทษนะครับ ถ้าผมจะเนรคุณ คิดไม่ซื่อกับหมวด....
แกะ กุญแจอยู่ในกระเป๋ากางเกง เสียงพี่หมวดตะโกนออกมาจากห้องน้ำ ผมก็เลยใช้มือขวาที่ว่างอยู่ ควานหากุญแจจนเจอ หมวดยุทธน่ะหมวดยุทธ แกล้งกันได้ เดี๋ยวไอ้แกะแผลงฤทธิื แล้วจะหาว่าหล่อไม่เตือน
ผมไขกุญแจมือออกมาได้ ก็คิดอะไรพิเลนๆ กะจะแกล้งแกคืน ผมเลยย่องเอากุญแจมือไปแอบไว้ใต้เตียง แล้วเปลือยร่างตัวเองอย่างรวดเร็ว เดินท่อนลำแข็งโ่ด่ ตามพี่หมวดเข้าไปในห้องน้ำ....
หมวดยุทธกำลังแปรงฟันอยู่ แกบีบยาสีฟันใส่แปรงอันใหม่ ไว้ให้ผมเรียบร้อยแล้ว หลังจากแกกลั้วคอเสร็จ แกก็หันมาหัวเราะ
ฮ่ะ ฮ่ะ แข็งโ่ด่ เลยน่ะน้อง อารมณ์ค้างมาละสิ แกพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ เอ๊ะหรือว่าแกไม่คิดอะไร ตำรวจทหารเขาก็แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเป็นเรื่องปกตินี่นา
ผมรู้สึกเขินแกมาก ก็เลยหันหลังหันมาแปรงฟันดีกว่า
ไม่ต้องอายพี่หรอก เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ฮึ ฮึ ว่าแล้วแกก็เปิดน้ำฝักบัวราดตัวซ่าส์ๆ แล้วเริ่มต้นชะโลมแชมพู และใช้สบู่ถูตัว
ผมแปรงฟันเสร็จกลั้วคอเรียบร้อยแล้ว ก็เลยยืนเก้ๆกังๆ ตอนนี้แกะน้อยอ่อนตัวลงแล้ว ในเมื่อท่อนลำพี่หมวดไม่เห็นแข็งตัวเลย แบบนี้สงสัย....อด....สติสัมปชัญญะ ก็กลับคืนมาอีกครั้ง
เข้ามาอาบด้วยกันสิ มัวช้าอยู่ทำไม พี่หมวดปิดฝักบัว แล้วเรียกให้ผมเข้าไปใกล้ๆ
แกเปิดน้ำราดตัวผมจนชุ่ม จากนั้นก็ปิดให้น้ำหยุดไหล แล้วก็เอื้อมมือมาชะโลมแชมพูให้ผม พร้อมถูสบู่ให้ด้วย ผมก็เลยถูให้แกบ้างสลับกัน ผมถูลงไปเรื่อยๆทีหน้าท้องแข็งแกร่ง ไล่ลงไปสัมผัสความเป็นชายของแก ด้วยความลืมตัว จังหวะนี้เองท่อนลำของพี่หมวดกลับขยายตัวยื่นยาวออกมาข้างหน้าอย่างรวดเร็ว หัวถอกแดงระเรื่อ หนังถูกร่นลงไปแทบครึ่งลำลึงค์ โอ้โห ยาวกว่าของพี่ชายที่รักอีกน่ะเนี่ยะ แต่ความอวบน่าจะสูสี (ไม่น่าจะเกิน 9*6.5) ผมคงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยอีกต่อไปแล้ว ใช้สบู่ลูบไล้ไปทั่วท่อนลำ และส่วนปลาย ขึ้นๆลงๆ...จนแกสูดปากด้วยความเสียว
อูยส์ เบาๆหน่อยสิ พี่เสียวน่ะ พี่หมวดจ้องหน้าผมด้วยสายตาเป็นประกาย
นี่แนะ แกล้งพี่ดีนัก ว่าแล้วแกก็จับท่อนลำของผมกระถอกไปมาอย่างรวดเร็วจนผมสูดปากด้วยความสยิว
“อะ อา อูย พะ พี่หมวดครับ...ผมเสียว!!!

1 comment:

  1. แกะนะแกะทำร้ายจิตใจพี่ดำคนเดียวไม่พอ ทำร้ายจิตใจผมด้วย แกะใจดำแกะใจร้าย จบแบบนี้ได้งัยกำลังคึกเลย

    ReplyDelete