Tuesday, August 25, 2009

บทที่ 56 " หมวดครับ...อยากเสียบหมวดอ่ะครับ "

บทที่ 56 หมวดครับ...อยากเสียบหมวดอ่ะครับ

หมวดยุทธสั่งงานจ่าหน้าเหี้ยมเสร็จ ก็หอบเอกสารคดีผมขึ้นไว้ที่อก พร้อมกับแตะที่หลังผมเบาๆ
น้องชาย ไปคุยกับพี่ในห้องน่ะครับ เฮ้ย! ไหงหมวดพูดกับผมโคตรเพราะอย่างนี้อ่ะ ไอ้แกะเอ๊ยมึงยิ่งแพ้ทาง ผู้ชายมาดแมน กล้ามเป็นมัด นอกจากหล่อโคตรๆอย่างนี้แล้ว แถมยังเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎรอีก....โอย หัวใจจะวาย....
แกะน้อยลูกพ่อ...ใจเย็นไว้ลูก ใจเย็นไว้ สงสัยผลพวงจากความเงี่ยนที่ไม่ได้ปลดปล่อยจาก สาวแจ๊ด และน้องดาว มันเลยกระพือซัด แกะน้อยให้แข็งโป๊ก หัวเปียกเยิ้มขึ้นมาบัดดล....วาสนาแกะน้อยยังไม่ถึงรูสวาทของหญิง...แต่ไม่เป็นไร ขอฟันชายในฝันไปก่อนล่ะว่ะ....
ผมเดินตามหมวดยุทธเข้าไปในห้องอย่างมึนงง หมวดเดินนำหน้าผมไม่ถึงคืบ ก้นแน่นๆรัดรูปจากกางเกงตำรวจสีกากี ทำให้ผมมองด้วยความสยิว อือ....น่าเสียบจริงๆ พับผ่าสิ
ผู้หมวดหยุดเดินกะทันหัน พร้อมกับก้มตัวลงเล็กน้อย เพื่อวางเอกสารบนโต๊ะ ทำให้ผมไม่ทันระวังตัว เซถลา เอาเป้ากางเกงยีนส์แข็งโด่ ด้วยท่อนลำที่ฉ่ำเยิ้ม เข้าไปชนก้นแมนๆของหมวดหนุ่มอย่างจัง...ท่อนลำแข็งๆประกบกับก้นโต่งๆแน่นๆ....โอย...เสียววววว
อุ๊บ! ผมอุทานเสียงดังลั่น ก่อนจะขอโทษขอโพยผู้หมวดเป็นการใหญ่
ขะ ขอโทษครับ ผมไม่ทันระวังตัวน่ะครับ ผมถอยห่างออกมา ยืนตัวลีบ ไม่รู้แกจะโกรธหรือเปล่า ผู้หมวดรูปหล่อหันหน้ามา เผยให้เห็นเป้ากางเกงที่รัดรูปอวบอูมจนผมอยากเอามือลูบไล้...แกไม่ว่าอะไรแต่กลับอมยิ้ม
อารมณ์ค้างมาจากไหน ไอ้น้อง ฮึ ฮึ เป้าตุงเชียว แกหัวเราะขำๆ ผมก็เลยอดขำไม่ได้
แฮะ แฮะ คะ คือว่า อ่า อ่า ไม่รู้จะตอบยังไงดีใบ้แดกเลยครับพี่น้อง
เอาล่ะ เอาล่ะ เอ้านั่งที่เก้าอี้ตัวนี้ก่อน เดี๋ยวพี่ขอดูอุปกรณ์หน่อย หมวดยุทธ โบกไม้โบกมือให้ผม ว่าไม่ต้องตอบแล้ว แถมเลื่อนเก้าอี้ตัวหนึ่งที่เดิมมันหันหน้าไปทางโต๊ะประจำตำแหน่งของแก แต่แกดันกลับหันหน้ามาให้ผมนั่ง จากนั้นแกก็เข้าไปค้นอะไรบางอย่างที่ชั้นตู้ข้างผนังซึ่งจัดทำแบบล็อคเกอร์เป็นชั้นๆแขวนติดอยู่หนือศรีษะ
หมวดลากกล่องๆหนึ่งออกมา แต่ดันทำขวดอะไรบางอย่างตก แกเลยก้มตัวลงไปหยิบ แต่ขวดนั้นดันกลิ้งเข้าไปใต้ตู้เอกสารอีกทีหนึ่ง หมวดก็เลยก้มตัวแบนราบกับพื้น เพื่อเอื้อมมือเข้าไปหยิบขวดที่มันกลิ้งไปลึกสุด ดังนั้นแกจึงยกก้นลอยเด่นขึ้นโดยอัตโนมัติ
ผมจ้องตาไม่กระพริบ โอ้โห ผู้ชายอะไร ก้นสวยเป็นบ้า รูสวาทคงจะซิงแน่นกระชับน่าดู แกะน้อยเริ่มสำแดงเดชอีกครั้ง อยากจะลุกเข้าไปกระชากกางเกงตำรวจออก แล้วจับเสียบ หัวถอกให้มิดด้าม โอววววววววววว ทำไมหมวดหนุ่มคนนี้ถึงทำให้ไอ้แกะ คลั่งได้มากมายขนาดนี้ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ หรือว่าหมวดคือสุดยอดสเป็กที่ผมใฝ่หา หมวดช่างมีเสน่ห์เย้ายวนจริงๆ (งานนี้ลืมพี่ชายที่รักไปสนิท แฟนคลับอย่าเพิ่งว่าน่ะครับ อิอิอิ)
สักพักแกก็เอื้อมมือหยิบขวดนั้นได้ จากนั้นแกก็ลากเก้าอี้ตัวหนึ่งมานั่งหันหน้าเข้าหาผม กางขาแน่นๆด้วยมัดกล้ามออก เผยให้เห็นท่อนลำที่สงบนิ่งแต่ท่าทางใหญ่น่าดู และเห็นไข่สองลูกเป็นรูปร่างชัดเจน ...ตายกูจะตายกับหมวดหนุ่มสุดเซ็กซี่ที่นั่งอยู่ต่อหน้ากูนี่แล้ว...ทำไงดีว่ะไอ้แกะเฮ้อ...ผมเพิ่งสังเกตเอาตอนนี้เองว่าแกมีมัดกล้ามสวยที่สวยงามมาก ท่าทางจะเล่นเวทเป็นประจำ กล้ามแขนเป็นลูกชัดเจน ไหล่กว้าง หน้าอกแน่นๆ หน้าท้องซิกแพ๊คเห็นๆ ผมจ้องแกไม่กระพริบ ผู้ชายอะไรว่ะ หุ่นดีเป็นบ้า แถมกลิ่นแมนๆสะอาดๆจากตัวแก ทำให้ผมลอบสูดดมด้วยความกระสันต์....
หมวดยุทธหยิบขวดนั้นออกมา แล้วเอาสำลีออกจากกล่อง ที่แท้เป็นกล่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นนั่นเอง แกเทแอลกอฮอล์ชุบใส่สำลี แล้วเตรียมเช็ดแผลให้ผมที่คิ้วซ้าย ที่โดนตีศอกมา ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้ว แต่ก็ยังงว่าทำไม หมวดถึงใจดี ลงมือทำให้ผมเอง ทั้งๆที่ผมทำเองก็ได้
อยู่เฉยๆน่ะ พี่เช็ดแผลให้ อืมแตกไม่มาก ไม่ต้องเย็บก็ได้ แค่ล้างทำความสะอาด ปิดพลาสเตอร์ก็หาย หมวดเอื้อมมือเข้ามา จังหวะนั้นเองหน้าหล่อๆ ก็อยู่ใกล้หน้าผมไม่ถึงคืบ ใบหน้าแกตอนนี้อายุน่าจะราวๆ 25 ปี ยิ่งอยู่ภายใต้หมวกตำรวจแล้ว ยิ่งดูแมนเข้มๆ...ปากแกแดงๆน่าจูบชมัด หนวดเคราเขียวครื้ม ดูเซ็กซี่ อยากหอมแก้มแมนๆจัง ทำไงดีว่ะไอ้แกะ คิดแผนเร็วซิมึง...ทำไงถึงจะได้หอมแก้มหมวดหนุ่มสุดเซ็กซี่คนนี้ได้... แกหยิบสำลีชุบแอลกอฮอล์ โป๊ะเข้าที่แผลของผม
โอ๊ย! แสบครับ จริงๆก็ไม่แสบอะไรหรอก แต่เพราะความเจ้าเล่ห์ อยากหอมแก้มแมนๆของหมวด ผมก็เลยแกล้งสะดุ้งโยกตัวขึ้น กะจะให้จมูกชนแก้มของหมวดสะหน่อยจะได้สูดดมกลิ่นกายแมนๆให้เต็มปอด
พลาดครับ อย่าเพิ่งเสียดายแทนอิอิ แต่ปากผมสิครับ ประกบปากแมนๆของแกเข้าอย่างจัง ว๊าว!แค่เสี้ยววินาทีจริงๆครับ พี่น้อง อยากจะสอดลิ้นเข้าไปดูดดื่มลิ้นอันหอมหวานของแกจัง
ขะ ขอโทษครับ หมวด ผะ ผมไม่ได้ตั้งใจ อ่ะครับ ผมยกมือไหว้ปลกๆ เฮ้อ ไม่รู้แกจะโกรธกูรึเปล่า สองครั้งแล้วน่ะเนี่ยะมึงไอ้แกะ แต่ปรากฎว่า
ไม่เป็นไร๊ เราเคยประกบปากกันมาก่อน แกะคงจะจำไม่ได้ เฮ้ย! หมวดยุทธ รู้จักกูได้ไงเนี่ยะ แล้วเคยไปจูบปากกะแกตอนไหน จำไม่ได้จริงๆครับพี่น้อง
แสบมากมั๊ยครับ เอาล่ะเสร็จแล้ว เดี๋ยวพี่ปิดพลาสเตอร์ให้ ว่าแล้วหมวดหนุ่มรูบหล่อ ที่น่าพิศวง งงงวยสำหรับไอ้แกะ ก็ติดพลาสเตอร์ทำแผลให้ผมเสร็จเรียบร้อย ผมล่ะสงสัยจังว่าแกรู้จักผมได้ไง ก็เลยยิงคำถามไปว่า
หมวดรู้จักผมด้วยหรือครับ ละ แล้วที่บอกว่า เรา อะ เอ่อ เคยประกบปากกัน ตอนไหนครับ ผมแกล้งทำหน้าตื่นๆ อายๆ แต่ที่ไหนได้ละมึง กูปลื้มสุดๆตะหาก ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
ก็ตอน.... แกยังไม่ได้ตอบคำถามเลย สักพักประตูก็ถูกเคาะเบาๆสองสามที
หมวดครับ เสี่ยศักดิ์มาแล้วครับ เสียงจ่าหน้าเหี้ยมรายงาน อะไรกันเพียงไม่กี่อึดใจ เสี่ยศักดิ์อะไรนั่นมาถึงเร็วขนาดนี้เชียว
ให้เข้ามาพบผมได้จ่า แล้วประตูก็เปิดออก พร้อมกับเสี่ยหนุ่มรูปร่างสำอางๆ หน้าตี๋ๆ หล่อพอสมควร สุงราวๆ 180 ซม. อายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกันกับหมวดยุทธ แต่งตัวทันสมัย ใส่สูท เครื่องประดับแหวน นาฬิกา บอกยี่ห้อคนมีกะตังค์ ท่าทางเจ้าชู้ไม่เบา ที่แน่ๆทั้งหล่อทั้งรวยว่างั้นเถอะ
เสี่ยก้าวเข้ามาในห้อง พร้อมกับทักทายกับหมวดอย่างกันเอง
ไงหมวด เรียกกูมาทำไม กูกำลังจะอึ๊บสาวอยู่ มึงนี่ขัดจังหวะกูจริงๆ ดีนะที่กูอยู่ใกล้ๆ โรงพักแค่นี้ เสี่ยหนุ่มพูดไปตาก็มองผมไป ไม่วางตา
เรื่องลูกน้องมึง... หมวดยังพูดไม่จบเลย เสี่ยศักดิ์ก็สวนกลับว่า
กูรู้แล้ว มึงก็จัดการพวกมันได้นี่ ไม่จำเป็นที่กูต้องมาด้วยตัวเอง ตอนนี้เสี่ยเริ่มจ้องใบหน้าผม พร้อมทำหน้าขมวดคิ้ว
มันไม่อย่างนั้นนะซิ ถ้ากูไม่เจอ คน...คนที่เราตามหาตัวมาหลายปี หมวดยุทธลุกขึ้นไปยืนประจันหน้ากับเสี่ยศักดิ์ เหมือนมีเรื่องสำคัญอะไรบางอย่างจะบอก
มึงไม่ได้หมายความว่า ไอ้น้องคนนี้คือ.... เสี่ยศักดิ์อ้าปากค้าง แล้วหันมาจ้องหน้าผมอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment