Sunday, August 30, 2009

บทที่ 61 " แกะน้อย...สอยดาว "

บทที่ 61 แกะน้อย...สอยดาว

แต่มีหรือที่คนอย่างไอ้แกะจะหยุด ในเมื่อเครื่องติดแบบนี้แล้ว จะเอาช้างมาฉุด กูก็ไม่สะท้าน...ว่าแล้วผมรีบกดหัวอมท่อนลำของพี่หมวด ให้ทิ่มพรวดเข้าไปจนสุดคอหอย...จนแทบสำลัก... แล้วรีบโยกขึ้นโยกลงเพื่อเอาใจพี่หมวด...มือของหมวดยุทธที่พยายามดึงหัวผมขึ้น กลับอ่อนล้าลง....อ่อนล้าลง...จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นกดหัวผมลงไปแทนที่ พร้อมกระเด้งเอวสวนขึ้นมาด้วยความสะยิว...
ลมหายใจหนักๆ ถี่ๆ บางครั้งขาดเป็นช่วงๆ เสียงครวญครางจากปากผู้หมวดหนุ่มสุดหล่อ ดังระงมไปทั่วห้อง ...ฟังไม่ได้ศัพท์.. ผมรู้สึกกระหยิ่มอยู่ในใจ บอกแล้วไงเดี๋ยวจะติดใจครับพี่หมวดรูปหล่อ...หมวดยุทธน่าจะเป็นชายแท้ ไม่เคยมีอะไรกับเพศเดียวกันมาก่อน...เจอโม๊คแค่นี้ ถึงกับส่ายหัวไปมา ร่างกายเสียวสะท้าน กระตุกเป็นระยะๆ ส่วนบั้นเอวก็กระเด้งกระเด้าเข้าปากคอของผม จนระบมไปหมด...
ผมกระชากกางเกงบอลที่สวมใส่ ออกไปอย่างรวดเร็ว แกะน้อยตอนนี้ หัวหูมันแดงก่ำ น้ำฉ่ำเยิ้มละเลงไปทั่วหัวถอก หนังหุ้มปลายไม่ต้องพูดถึง มันร่นลงไปจนสุดลำลึงค์ แกะน้อยกระตุกตัวดิ้นเร่าๆ มันคงพร้อมแล้ว ที่จะสอย...สอยดาว... พี่หมวดรูปหล่อ กล้ามเป็นมัด มาดแมน โอย....ผมจะทนไม่ไหวแล้วครับ...อยากเสียบถ้าทองของพี่หมวดใจจะขาดแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบ
หมวดยุทธ กระเด้งกระเด้าด้วยความลืมตัว จนแกถึงกลับเปลี่ยนจากนอนหงาย ขึ้นมาคร่อมหน้าของผม โดยตอนนี้แกอยู่ข้างบน หน้าผมอยู่ข้างล่าง แกคงอยากจะกระเด้าให้ถนัดๆ ผมเลยตามใจ นอนหงายอ้าปากรับแรงกระแทก ที่แกกระเด้าไม่ยั้ง แกคงมันส์เต็มที่... เอาเลยครับพี่หมวด มีแรงแค่ไหนก็กระแทกมาเลย ไอ้แกะพร้อมที่จะให้พี่หมวดสัมผัสรสสวาท...ที่พี่หมวดไม่เคยลิ้มลองมาก่อน...แกกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ...สักพักหนึ่งหมวดยุทธเริ่มหอบหายใจแรงขึ้นๆ ตายล่ะ แกกำลังจะแตกแล้ว....ผมเลยพลิกตัวแกให้นอนหงาย จัดการและเล็มเลียท่อนลำ อันมหึมา นั้นแทน เพราะอยากจะให้แกได้รับความสุขให้นานที่สุด... ท่อนลำขนาดเก้านิ้ว แข็งแกร่งปูดโปนไปด้วยเส้นเลือด กำลังถูกผมละเลงลิ้นไปทั่ว กลิ่นหอมหวาน คาวๆของน้ำเงี่ยน ที่ส่วนปลายของผู้ชายแมนๆ ช่างถูกใจไอ้แกะนัก ผมลิ้มเลียน้ำหวานของหมวดยุทธ ด้วยความสุขปนเสียว...
ผมเห็นพี่หมวดเริ่มเสียวได้ที่...จนรู้สึกถึงความร้อนผะผ่าวที่ท่อนลำ แกคงจะระเบิดน้ำรักออกมาในไม่ช้า...ผมจึงรีบถอนปากออก มาดูดไข่ใบหนึ่งแทน ดูดดุนลิ้นเล่นกับลูกอัณฑะสะอาดๆไปมา จนพี่หมวดต้องคลึงเคล้าหัวผม ด้วยความรู้สึกรุนแรงหนักหน่วง...ผมเปลี่ยนไปเล่นกับอัณฑะ อีกข้างด้วยความหฤหรรย์ รัญจวนใจ
และแล้วแผนการเจ้าเล่ห์ ของไอ้แกะก็เริ่มต้นขึ้น จังหวะที่หมวดยุทธกำลังเผลอ ผมรีบดึงร่างแกมาที่ขอบเตียง โย้ขาทั้งสองข้างไปข้างหน้า รูสวาททรงเสน่ห์สีแดงแจ๋ จึงเผยโฉมขึ้นมาทันตาเห็น โอว์ สวยๆจริงๆ น่าเสียบเป็นบ้า ผมจะไม่ผลีผลาม เดี๋ยวไก่ตื่น...ดังนั้นผมจึ่งเริ่มวิธีเดิมที่เคยใช้กับพี่ภูมิ ที่แกเคยเสียตัวครั้งแรกให้กับผม...
ผมลอบมองหน้าหมวดยุทธที่หลับตาพริ้ม ใบหน้านั้นสุดเซ็กซี่เหลือเกิน พ่อเทพบุตรของผม เอาล่ะคราวนี้ พี่หมวดจะได้ลิ้มรส ชิวหาพาเพลินจากน้องชาย เพื่อนรักของพี่แล้วน่ะคราวนี้....ผมก้มหน้าเข้าไปใกล้ ฝังปลายจมูกโด่งๆ ลงไปที่รูสวาท จนแกสะดุ้งโหยง
แกะ อยะ อย่า!
แกพยายามดันหน้าผมออก แต่ช้าไปสะแล้ว ปลายลิ้นของผมได้เล็มเลียปากขอบแดงๆ น่าลิ้มลองนั้น อย่างรวดเร็วจนแกตั้งตัวไม่ติด อืมขอบปากรูที่มีขนยุบยับอันดกดำ ทิ่มหน้าทิ่มจมูก ให้ความรู้สึกเสียวกระสันต์ไม่น้อย...มือที่ผลักหน้าผมอยู่เมื่อกี้ กลับกลายมากดหัวผมให้เข้าไปสัมผัสรูสวาทได้เต็มที่ ผมละเลงลิ้นหนักๆที่ขอบรูได้สักพัก ก็ยกหน้าขึ้น ใช้มือทั้งสองข้างแหกกลีบของหมวดยุทธจนรูแดงๆสั่นสะท้านไปมา ผมไม่รอช้า ถ่มน้ำลายลงไปจนเต็มรู แล้วห่อปลายลิ้นแหลม แยงเข้าแยงออก เริ่มจากช้าๆ...แล้วระรัวลิ้นเร็วขึ้นๆ....
อูยส์ อาว์วววววววววววววววววว เสียว เสียวจัง หมวดยุทธครวญครางออกมาเสียงดังลั่น พร้อมแอ่นรูสวาทให้ผมลิ้มเลียให้เต็มที่ ก้นยกขึ้นไม่ติดพิ้นของขอบเตียง แถมส่ายไปมาด้วยความสุขสม ผมเอื้อมมือเข้าไปกระถอกท่อนลำให้แกอีกแรง เพื่อเพิ่มความเสียวให้หมวดยุทธ...เจอเข้าไม้นี้ รายไหนก็รายนั้น เนื้อตัวสั่นสะท้าน ส่ายหัวไปมาด้วยความเสียว...เสียวทั้งท่อนลำ...เสียวทั้งรูสวาท
หมวดยุทธเจอรุมทั้งสองด้านพร้อมกัน จนแทบทนไม่ไหว ใบหน้าแมนๆถึงกับเหยเก ด้วยความสุขสม..แถมส่ายหัวไปมา เป็นอันรู้กันว่า แกยอมรับ รับที่จะลิ้มรสสวาทกับน้องชายของเพื่อนรักอย่างไม่มีเงื่อนไข...ผมได้โอกาส จึงเลื่อนปากขึ้นไปครอบท่อนลำเอาไว้ พร้อมเริ่มโยกขึ้นโยกลง...นิ้วชี้ข้างขวาเริ่มทำงานทันที ผมเขี่ยรูสวาทด้วยปลายนิ้วก่อนที่จะค่อยๆแยงลงไป...
อืม รูตอดติ้วๆ ถ้าจะไม่เคยโดนล่วงล้ำมาก่อน กล้ามเนื้อที่เป็นมัดตามร่างกายที่สมบูรณ์ ส่งผลให้กล้ามเนื้อหูรูด ของรูสวาทกระตุกตอดนิ้วชี้ของผม อย่างรุนแรง อาวววววววววว พี่หมวดครับ ผมจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากเสียบใจจะขาดแล้วววววววววววว
ผมเริ่มเพิ่มนิ้วเข้าไปตามฟอร์ม จากสองเป็นสาม แล้วควานนิ้วไปมา จากนั้นเริ่มแทงเข้าแทงออกจากช้าเนิบนาบ ...และเร็วขึ้นๆจนรูสวาทของแกเริ่ม....เริ่มที่จะขยายตัวรองรับสิ่งแปลกปลอม...น่าจะรับแกะน้อยได้แล้ว... ผมถ่มน้ำลายโปะที่รูสวาทอีกรอบ แล้วถ่มอีกครั้งหนึ่งชะโลมจนทั่วท่อนลำของแกะน้อย....ผมไม่รู้จะหาโลชั่น หรือน้ำมันหล่อลื่นที่ไหนทัน เพราะหมวดมาดแมนออกอย่างนี้ คงไม่มีโลชั่นทาผิวประดับบ้าน ดังนั้นผมจึงจำเป็น จำเป็นที่จะเสียบหมวดยุทธ สดๆ โดยมีเพียงน้ำลายเป็นตัวหล่อลื่นเท่านั้น...
ผมถอนปากออกจากท่อนลำ แล้วเปลี่ยนมาเป็นชักขึ้นชักลง กระถอกถี่ยิบ จนแกเสียวสะท้าน ขาทั้งสองข้างถึงกับโอบรอบเอวผมเลยทีเดียว... ผมจับขาแกแยกออก แล้วค่อยๆจ่อเจ้าแกะน้อยเข้าไปที่ปากรู จากนั้นวนปลายหัวไปมาให้รูของแกชาชินสะก่อน ก่อนที่จะทิ่มแทง....ผมจ่อปลายท่อนลำให้ตรงจากนั้นจึงกดลงไป
อย่า! หยุดน่ะแกะ อย๊า!... แกตะโกนดังลั่นด้วยความโกรธ สติของความเป็นชาย...ที่ไม่ยอมให้ใครล่วงล้ำอธิปไตย คงจะกลับมาแล้ว ผู้ชายมาดแมนขนาดนี้ คงจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ให้ใครได้ง่ายๆ...แกพยายามยันกายลุกขึ้น แต่ผมกลับโน้มตัวลงไปกัดที่หัวนมเบาๆ แล้วเลียจนทั่วรอยเขี้ยว จนแกถึงกับตัวอ่อนยวบยาบ นอนหงายหลังลงดังเดิม ผมเลื่อนปากขึ้นไปกัด หัวไหล่ หน้าอก แล้วเลยขึ้นไปไซ้ซอกคอ จนขึ้นมาจบที่ริมฝีปากอุ่นๆ สอดลิ้นเข้าไปควานหาความหอมหวานอีกครั้ง เราแลกลิ้นกันอยู่พักหนึ่งจนแกเริ่มตายใจ
ผมเริ่มต้นไล่ปลายลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนครอบท่อนลำของแกเข้าปาก โยกขึ้นโยกลงอีกครั้ง ให้แกรัญจวนใจ ผมย่อตัวลง ถอนตัวออกจากท่อนลำ แกล้งละเลงลิ้นจากปลีน่องข้างซ้ายของแก แต่มือก็ควานหาตัวช่วย ใช่แล้วกุญแจมือที่ผมแอบซ่อนเอาไว้นั่นเอง ....ผมจำเป็นต้องใช้ เพราะชายแท้อย่างหมวดยุทธคงไม่ยอมให้ผมเสียบง่ายๆ....
ผมแกล้งไล่ปลายลิ้นขึ้นมาที่โคนขา ดูดดุนไข่ใบโต ท่อนลำ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบหน้าท้อง หน้าอก ซอกคอ และปากแมนๆของแก ทันใดนั้น เมื่อแกมัวแต่หลับตาพริ้ม จากการปรนเปรอสวาทของผม ผมได้โอกาสจึงสวมกุญแจมือที่ง้างเอาไว้เข้าที่ข้อมือข้างขวาแกอย่างรวดเร็ว
คลิ๊ก!
เฮ้ย! อะไรกันเนี่ยะ แกะสวมกุญแจพี่ทำไม จังหวะนั้นแกลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็ว พยายามเอามืออีกข้างมาดึงกุญแจมือออก ผมเห็นท่าไม่ดีจึงรีบกดน้ำหนักตัวเองทาบทับไว้ แล้วดึงมือขวาที่ติดกุญแจมือของแก ไปสวมกุญแจอีกข้างเข้ากับขอบเสาหัวเตียง
ปล่อย! ปล่อยพี่เดี๋ยวนี้น่ะแกะ แกคงโกรธมาก สายตาของแกท่าทางเกลียดชังผมอย่างกับอะไรดี แกพยายามดันตัวผมออกด้วยมือซ้ายที่ว่าง แต่ผมตัญหามันเข้าครอบงำเสียแล้ว จึงใช้มือซ้ายกดมือซ้ายแกไว้ แล้วเลื่อนตัวลงใช้มือขวากดหัวถอกของตัวเอง...ทิ่มพรวดเข้าไปอย่างรวดเร็ว
อ๊ากกกกกกกก หมวดยุทธร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด
ไอ้แกะ มึงเอาคะอวยของมึงออกเดี๋ยวนี้น่ะ ไม่งั้นมีเรื่อง แกคงโกรธมากที่ความเป็นชายของแก โดนผมขยำขยี้จนไม่มีชิ้นดี แกพยายามดิ้นสุดแรง แต่ไม่มีทางหลุดรอดได้หรอก แถมตอนนี้รูสวาทของแก บีบรัดท่อนลำผมติ้วๆ แนบแน่นขนาดนั้น ปล่อยก็โง่น่ะสิ โชคดีของมึงแล้วไอ้แกะ ได้เสียบหมวดมาดแมนขนาดนี้
ผมขอโทษครับ พี่หมวด ผะ ผมรักพี่หมวดครับ อารมณ์นี้กูก็พูดไปเรื่อย เพื่อความสุขที่อยู่ตรงหน้า เพื่อให้แกะน้อยต้องการระบายความใคร่ กับสิ่งที่คั่งค้างมานาน มันจะได้ปลดปล่อยสะที แต่อีกใจหนึ่งผมก็เริ่มมีใจให้หมวดยุทธอยู่เหมือนกัน
อย่าเกร็งสิครับ ผมจะทำให้พี่หมวดมีความสุขครับ ผมพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า แล้วเริ่มส่ายเอวเสือกหัวถอกไปมา เป็นวงกลม
แกะ อูย เอาออกเถอะ พี่จะไม่โกรธแกะเลย ถ้าแกะ เอาออกตอนนี้ อูย อูย เสียงแกเริ่มอ่อนลงๆ จนเงียบไปกลับกลายเป็นหลับตาพริ้มรับรสสวาทที่ผมกำลังบรรเลงอยู่ในขณะนี้
อืมมมม สะ เสียวววววววววว เสียงก่นด่าเมื่อครู่กลับกลายเป็นเสียงครวญครางด้วยความสุข แกยกก้นลอยเด่นให้ผมกระทำได้เต็มที่...ท่อนลำของแกชูชันแข็งแกร่งขึ้น แกคงจะเสียวจึงเอื้อมมือมาจับกระถอกท่อนลำด้วยตัวเองถี่ยิบ ผมกระเด้ารูสวาทจากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นๆ โยกซ้ายที ขวาที หมุนเป็นวงกลมบ้าง จากนั้นก็ถอนออกมาแทบสุดลำ แล้วกระแทกแรงๆเข้าไปใหม่ สอง สาม จนเป็นสิบๆครั้ง
ผมจับขาข้างหนึ่งของแกขึ้นพาดบ่า กระแทกรูสวาทแกไ่ม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั๊บๆ เตียงลั่นดังเอี๊ยด อ๊าด เอี๊ยด อ๊าด เสียงหมวดยุทธครางระงมดังลั่นห้องด้วยความสุขสม แค่นี้ไอ้แกะก็ได้ขึ้นสวรค์ชั้นเจ็ดแล้ว ขึ้นอยู่ที่ว่าจะประคับประคองความเสียวซ่านได้นานแค่ไหนเท่านั้นเอง
ผมอยากจะจับแกกระแทกท่าใหม่ แต่ติดที่กุญแจมือ ผมจึงเอื้อมมือควานหาลูกกุญแจ ไปไขให้มือแกเป็นอิสระ จากนั้นผมจับตัวแกนอนคว่ำในท่าคลาน ยกก้นสวาทลอยเด่นแทบจะชนใบหน้าของผม ผมจัดท่าทางให้แกเสร็จ ก็เคลื่อนตัวเข้าไปประกบเสียบทันที ....มือข้างขวาจับสะโพกแกได้ ผมก็เริ่มกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง...มือซ้ายก็ช่วยแกชักว่าวไปด้วย จะได้มีความสุขทั้งสองฝ่าย ผมกระเด้าอยู่ในท่านี้เป็นนานสองนาน จนจวนเจียนจะหลั่งเต็มที ...ผมอยากเห็นใบหน้าหล่อๆนั้นอีกครั้งก่อนที่จะมอบน้ำรักเข้าไปในตัวแก ผมจึงจับแกนอนหงาย แล้วลากมาที่ขอบเตียงอีกครั้ง จัดท่าทางยกขาขึ้นพาดบ่าได้ ก็เสียบเข้าไปอีกรอบ
ผมกระเด้าอย่างรุนแรงอีกครั้ง หน้าของหมวดยุทธตอนนี้ ผมรับรู้ได้เลยว่าแก ทั้งสุข ทั้งเสียวจนไม่อาจบรรยายได้ ร่างแมนๆของแกเวลาที่ถูกผมกระแทก โยกขึ้นโยกลงตามจังหวะ แถมใบหน้าหล่อเหลานั้นยังหลับตาพริ้มส่ายไปมาด้วยความรัญจวนใจ แค่นี้ไอ้แกะ ก็แทบจะหลั่งในบัดดล...สักพักหมวดยุทธก็ชักว่าวให้ตัวเองถี่ยิบ เสียงหายใจแรงขึ้นๆ ...แกคงจะถึง...ในไม่ช้า....ผมเร่งจังหวะตามแกบ้าง เพื่อจะได้แตกพร้อมกัน...
ร่างแกกระตุก รูสวาทบีบท่อนลำผม เป็นจังหวะติ้วๆ แนบแน่น แล้วแกก็ร้องออกมาไม่เป็นภาษามนุษย์
อะ ออก แล้ว อ๊่ากกกกกกกกกกก ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสสสร่างแกกระตุกแอ่นกายขึ้นสุดหล้า น้ำรักขาวข้นพุ่งออกมาเป็นสาย บางส่วนเลยไปถึงใบหน้าของแก แล้วกระตุกออกมาอีกสองสามระลอก เลอะเทอะเต็มหน้าท้องแกไปหมด
จังหวะที่ไอ้แกะชื่นชอบก็จังหวะนี้แหละ พอหมวดยุทธเสร็จ รูสวาทก็จะบีบรัดท่อนลำของผมอย่างรุนแรง ส่งผลให้ผมขึ้นสวรรค์ตามหมวดยุทธไปติดๆ
โอ๊ก อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก ซี๊ดสสสสสสสสสสสส ผมกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในร่างของหมวดยุทธมากมาย เพราะคั่งค้างมานาน แกคงจะรับรู้แรงฉีดอุ่นๆจากน้ำรักของผมเป็นแน่
ผมเคลื่อนตัวไปประกบปากแลกลิ้นกับพี่หมวดอย่างดูดดื่ม ท่อนลำของผมยังไม่อ่อนตัวดีนัก ผมจึงคารูของแกเอาไว้อย่างนั้น เผื่อมีแรงเมื่อไหร่จะได้จัดการแกต่อ ผมถอนปากออกจากปากแมนๆได้รูปของแก... นอนซบที่หน้าอกผู้หมวดสุดหล่อ หายใจหอบแฮ่กๆ ด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสุขสมอย่างที่สุด...จากการร่วมรักอันยาวนานครั้งนี้
พี่หมวดครับ ตอนนี้ผมตกหลุมรักพี่หมวดเข้าแล้วสิครับ ผมจะทำยังไงดี

1 comment:

  1. ชอบพี่หมวดครับ แกะน้อยนายเก่งจริงๆได้ฟันพี่หมวดสุดหล่อแบบนี้

    ReplyDelete