Tuesday, August 11, 2009

บทที่ 46 " หลอกฟัน...ว่าที่พี่เขย "

บทที่ 46 หลอกฟัน...ว่าที่พี่เขย

ผมกระชากหัวพี่ภูมิออกจากท่อนลำผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเปิดโคมไฟหัวเตียงทันที
พะ พี่ภูมิ ทะ ทำอะไรน่ะ แสงไฟจับใบหน้าของพี่ภูมิ ที่ตอนนี้กำลังจ้องมองผมด้วยสายตาที่หื่นกระหาย แล้วแกก็ถาโถมขึ้นทับร่างของผม พร้อมกับประกบปากอย่างรวดเร็ว
ไม่ อย่าๆ ผมพยายามเบือนหน้าหนี เพราะเคยให้สัญญากับตัวเอง ว่าจะไม่จูบปากแลกลิ้นกับใครนอกจาก พี่ชายที่รักคนเดียว แต่......
ด้วยประสบการณ์ที่ช่ำชองของพี่ภูมิ แกคงผ่านสมรภูมิรักมาเยอะ จึงทำเอาผมถึงกับเคลิบเคลิ้ม แกแลบเลียริมฝีปากของผมเบาๆ แหย่ปลายลิ้นที่เร่าร้อน และเล็มไปทั่ว แหย่ลิ้นเข้ามาเล็กน้อย แล้วจู่โจมอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ถอนปากออก แล้วประกบเข้ามาใหม่ ทำให้ผมเปิดปากรับลิ้มรสจูบของพี่ภูมิอย่างลืมตัว
อะ อาาาาาาาาาาาา อืมมมมมมมมมมมมม ทำไมปลายชิวหาของพี่ภูมิถึงหอมหวานเร่าร้อนอย่างนี้ ทำให้ผมถึงกับตกอยู่ในภวังค์
มือที่พยายามดันร่างของแกออก กลับเปลี่ยนมาเป็นลูบไล้ต้นคอแน่นๆ พร้อมกับลากไล้ไปมาที่แผ่นหลังแมนๆของแกอย่างสะท้านในอารมณ์
แกะ พี่รักแกะครับ พี่รักแกะมานานแล้ว อืมมมมมมมมมม พี่ภูมิพูดเสียงแผ่วเบาที่ข้างหู ก่อนที่จะแหย่ลิ้นเข้าไปให้ผมสยิว
โอวววววววว พี่ภูมิ ผะ ผม ซี๊ดดดดดดดด ผมพูดอะไรไ่ม่ออกแล้ว กำลังซึมซับกับความสุขที่พี่ภูมิกำลังมอบให้ ท่อนลำของผมผงาดขึ้นมาบดเบียดกับท่อนลำของแก ที่กำลังส่ายเอวบดขยี้หมุนวนไปมาด้วยความหฤหรรย์
พี่ภูมิเลื่อนปากมาดูดที่ติ่งหู แล้วตามด้วยขบกัดเพียงเล็กน้อย ถึงกับทำให้ผมดิ้นพล่าน จากนั้นเปลี่ยนมาเป็นซุกไซ้ซอกคอไปมา... พี่ภูมิไม่ได้จู่โจมผมอย่างบ้าคลั่ง แต่ค่อยๆทำให้ผมสยิว ด้วยความละเมียดละมัย อ่อนโยน แต่ดุดันในเวลาเดียวกัน จากนั้นเมื่อเห็นผมตายใจ แกก็จะฉุดกระชากอารมณ์ผมให้กระเจิดกระเจิง เหมือนกระตุกให้มัน ขี้นสูง แล้วกระชากให้มันตกลงมาอย่างรวดเร็ว...
โอวววววววววว พี่ภูมิ ผมเสียวจังครับ รสสวาทของพี่ภูมิ ทำเอาผมถึงกับละเมอ นี่ขนาดแกกำลังไซ้เรือนร่างผมเท่านั้น ยังทำให้ผมสยิว ซาบซ่าน สะท้านกายได้เพียงนี้ พี่ภูมิช่างมี ลูกเล่นแพรวพราว ที่ทำเอาผมถึงกับซี๊ดปาก ด้วยความถูกใจ...
พี่ภูมิลากลิ้นไปที่หัวนมทั้งสองข้าง ดูดดุน พร้อมขบกัด ตามประกบด้วยลิ้นลามเลีย ผมถึงกับ แอ่นหน้าอก กดหัวแกลงไปที่หัวนมด้วยความสุขสันต์ ...พี่ภูมิครับ ทำไมพี่เก่งอย่างนี้ครับ แสดงว่าพี่ช่ำชองในเรื่องแบบนี้ใช่มั๊ยครับ....
แกลากลิ้นไปทั่วเรือนร่าง ไม่เว้นแม้แต่ซอกรักแร้ แกก็แลบลิ้นเลีย จากนั้นแกก็เลื่อนลงมาที่หน้าท้อง....สะดือ..แกหยุดเล็มเลียที่สะดืออยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะครอบปากลงไปที่ท่อนลำของผม ที่มันตั้งตระหง่าน ส่ายหัวหงึกๆ ไปมา พร้อมปลายหัวถอกที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น
โอววววววววววว พะ พี่ภูมิ พี่เก่งจังเลยครับ ผมจับหัวแกคลึงเคล้าไปมา พร้อมกับกดหัวแกลงไปให้ลึกสุด ขณะเดียวกันผมก็กระเด้งเอวสวนขึ้นมาด้วยความเสียว...
ผมยอมรับว่า ไม่เคยมีใครทำรักให้ผมสุดเสียวขนาดนี้ ผมว่าพี่ชายที่รักทำให้ผมเสียวแล้ว แต่เมื่อเจอฝีปากโม๊คระดับเทพ ของพี่ภูมิ ที่ผ่านประสบกามมาอย่างโชกโชน ทำให้ผมเสียวววววววววววว เสียวจนน้ำผมแทบจะแตกคาปากพี่ภูมิให้ได้
ผมรีบดึงปากพี่ภูมิออกจากท่อนลำ ก่อนที่มันจะขายหน้าพ่นพิษออกมาสะก่อน พี่ภูมิเลื่อนปากลงมาที่พวงไข่ ดูดดุนจนสาแก่ใจแล้ว จึงดึงร่างผมมาที่ปลายเตียง แล้วโย้ขาทั้งสองข้างของผมไปข้างหน้า ตามด้วยระรัวลิ้นที่รูสวาทของผมอย่างรวดเร็ว....
โอววววววววววว ทำใม มัน เสียววว อย่างนี้ พะ พี่ภูมิ ผมเสียวครับ อาาาาาา
ผมเหมือนโดนมนต์สะกด ร่างกายเกิดอ่อนเปลี้ยเพลียแรงขึ้นมาในบัดดล รับรู้ได้แต่เพียงความสยิวเสียวซ่านที่ปากทางเข้าถ้ำทอง ใช่รูสวาทของผมกำลังขยายตัวเพื่อรองรับสิ่งแปลกปลอมที่กำลังเข้าไปจู่โจมในไม่ช้า.....
ดูเหมือนพี่ภูมิจะหายเงียบไปพักหนึ่ง ได้ยินเสียงกุกกัก คงจะไปหาโลชั่น จังหวะนี้เอง ที่ทำให้สติของไอ้แกะกลับคืนมา.............
พี่ชายที่รัก อย่าให้ใครบุกอธิปไตยของพี่ได้น่ะ ผมจะเก็บมันเอาไว้ให้พี่ชายที่รักคนเดียว พี่ชายที่รักช่วยผมด้วย....แต่ตอนนี้ผมกำลังหมดแรง...หมดแรงที่จะขัดขืน ไม่รู้ว่าเพราะผมยังไม่สร่างเมา หรือเพราะพี่ภูมิมีกลยุทธ มอบรสสวาทให้ผมกันแน่ ผมถึงได้เคลิบเคลิ้มขนาดนี้....
พี่ภูมิกลับมาด้วยโลชั่นทาผิว แกค่อยๆปาดไปที่รูสวาทของผม พร้อมใช้นิ้วชอนไชจนได้ที่....แกชะโลมโลชั่นที่จะเอาท่อนลำอันเขื่อง ขนาดคง 7*6.5 นิ้ว ใหญ่ไม่ใช่เล่น แต่สั้นกว่าพี่ชายที่รักเล็กน้อย จากนั้นแกก็กำลังจ่อปลายจรวดของแก คลึงเคล้าหมุนวนที่ปากทางเข้า พร้อมส่งเสียงครางกระเส่าด้วยความหื่นกระหายกามอย่างที่สุด.....
ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ผมกลับมีแรงเฮือกสุดท้าย เอื้อมมือไปจับท่อนลำของแกออก แล้วดึงร่างแกเข้ามาโถมทับ ก่อนที่จะพลิกตัวกลับ พร้อมประกบจูบปากแกอย่างเร่าร้อน
ใจเย็นสิครับ พี่ชาย ผมยังไม่ได้ ไซ้พี่เลยน่ะครับ ผมอยากจะดูด ท่อนลำอันมโหฬารของพี่ด้วย พูดไป ก็ไซ้ซอกคอของแกไป
แกะ เอ่อ แกะ ก็รักพี่ใช่มั๊ยครับ แกะ ก็ชอบแบบนี้ใช่มั๊ยครับ ดูพี่ภูมิอาการดีขึ้น และตื่นเต้นที่เห็นผมเล่นด้วย โดยไม่ได้ติดใจที่ผมขัดจังหวะเสียบของแก
อืม ก็พี่ภูมิ ทั้งหล่อแถมทำรักเก่งขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบล่ะครับ ว่าแล้วผมก็เริ่มวาดลวดลาย ปรนเปรอรสวาทให้แกมั่ง ถึงแม้จะไม่ใช่ขั้นเซียนอย่างแก เพราะผ่านสมรภูมิรบ มาไม่นาน แต่ก็ทำให้แกครางกระเส่าได้ก็แล้วกัน
โอวววว แกะ เก่งเหมือนกันนี่ อย่าบอกพี่น่ะว่า แกะเคยเรื่องแบบนี้มาแล้ว พี่ภูมิถึงกับครางอู้ เมื่อเจอลิ้นของผมที่หัวนมสีแดงคล้ำๆของแก มันตัดกับผิวขาวสะอาด แต่เต็มไปด้วยมัดกล้าม พร้อมกับไรขนหน้าอกบางๆ
กับพี่ครั้งแรกครับ ก็พี่ภูมิสอนผมนี่ครับ เออ กูก็ตอแหลไปงั้นแหละ...เพื่อความเจ้าเล่ห์ เอาตัวรอด...จากการถูกเสียบ อิอิอิ
ผมลากปลายลิ้นมาที่หน้าท้อง...จนมาถึงท่อนลำอันเขื่อง ผมแลบเลียลิ้นไปทั่วตั้งแต่โคนยันปลายหัวถอก ก่อนที่จะพลิ้วลิ้นแลบเลีย หมุนวนไปทั่ว ดีน่ะที่แกเป็นคนสะอาด และอาบน้ำมาแล้ว ไม่เช่นนั้นไอ้แกะไม่ทำให้เด็ดขาด
อูวววววววววว แกะ ทำเป็นด้วยเหรอ อืมมมมมมมมม อาาาาาาาา เสียววววจัง
ยังครับพี่ภูมิ ยังไม่เจอไม้เด็ด ว่าแล้วผมก็ครอบปากลงไป โยกขึ้นโยกลง จนแกกระเด้าเข้าปากผมไม่ยั้ง
โอวววววว อาาาาาาาาาาา ซีีดดดดดดดดดดดด มันส์ สสสสสส แกะ พี่เสียวหัวถอกจัง อาาาาาา อูยยยยยยยยยยยยยยย
ผมเปลี่ยนมาเป็นละเลงลิ้นที่ไข่ทั้งสองใบ อืมลูกอัณฑะแก ขาวสะอาด มีขนสีดำปกคลุมอยู่เป็นกระจุก มันทิ่มปากและจมูกผม ให้ความรู้สึกที่ดีเชียวล่ะ ผมสูดดมลิ้มเลีย ด้วยความสะยิว
พี่ภูมิครับ รูสวาทพี่สวยจัง ขอผมเลียหน่อยน่ะครับ
เลียอย่างเดียว น่ะแกะ ห้ามเสียบ พี่ไม่ชอบ เอาละสิกูเจอฝ่ายรุก เข้าแล้ว...ดีล่ะ.. พี่ภูมิคิดจะเสียบไอ้แกะ ก่อนใช่มั๊ย คราวนี้เจอดีแน่....
ผมลากตัวแกมาที่ขอบเตียง โย้ขาแกไปข้างหน้า รูสวาทแมนๆ เต็มไปด้วยขนรำไร อวดโฉมผมอยู่ตรงหน้า แกะน้อยถึงกับสำแดงเดช ดีดตัวคึกคัก ใจเย็นๆ แกะน้อย วันนี้แกได้ลิ้มลอง รูสวาทที่อยู่ตรงหน้าแกแน่ ไว้ให้เจ้านายหลอกล่อเจ้าของรูสวาทให้ตายใจก่อน....
ผมลากลิ้นเลียที่ปลายขอบ บรรจงทำให้แผ่วเบา และแรงขึ้นตามจังหวะ จากนั้นห่อปลายลิ้น แยงเข้าๆออกๆ จนพี่ภูมิร้องอู้
อูยย แกะ ทำไมสะ เสียวจัง ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเสียวอย่างนี้ อูยยยยยยยยย ติดใจละสิพี่ภูมิ เดี๋ยวมีต่อ...เด็ดกว่านี้
ผมคว้าขวดโลชั่นที่พี่ภูมิทิ้งไว้ที่พื้นห้อง เอามาโปะที่รูสวาทของแก ตามด้วยนิ้วชี้ชอนไชไปมา ผมไม่อยากใช้น้ำลาย ในกรณี ฝ่ายรุกที่ไม่ยอมให้เสียบแบบนี้ อาจจะเปลี่ยนใจได้ ถ้าความหล่อลื่นไม่เพียงพอ
แกะ ทำอะไร พอ พอ พี่บอกแล้วไง พี่ไม่ชอบ พี่ภูมิพยายามขัดขืน จะลุกขึ้นมาดื้อๆ พัง...พังแน่ แบบนี้กูจะได้เสียบเรอะ...ไม่ได้การสะแล้ว
พี่ภูมิครับ ผมลองใช้นิ้วแหย่ นิ้วเดียวเองครับ ไม่ใช่อย่างอื่นสะหน่อย อยากรู้ว่าพี่เสียวรึเปล่าอ่ะครับ พูดไม่พูดเปล่า ผมก็ยัดนิ้วชี้เข้าไปจนสุดแล้ว
แกะ จุก เอาออกเถอะ อืมมมมมมมมมมม อาาาาาาาาา ปากบอกให้เอาออก แล้วไงรูถึงตอดติ้วๆละครับ แถมครางฮือฮาแบบนี้...มีสิทธิ...
ผมไม่รอช้า หมุนวนนิ้วไปมา จนแกครางไม่เป็นส่ำ ผมใช้มือซ้ายกระถอกท่อนลำของแกไปด้วย พร้อมกับจิ้มนิ้วชี้เข้าๆที่รูสวาทออกถี่ยิบ
อูยยยยยยยย เสียววววววววว แกะ เสียวทั้งหัวถอก เสียวทั้งรู แกะ รู้ได้ไงอ่ะ ว่ามันจะมันส์ ขนาดนี้ อาาาาาาาาาา ตอนนี้ก้นแกเริ่มส่ายไม่ติดพื้น ผมได้จังหวะจึงรีบเพิ่มนิ้วเข้าไปจนครบสามนิ้ว
พี่ภูมิ เสียวมั๊ยครับ มันส์มั๊ยครับ มือซ้ายกระถอกท่อนลำ มือขวาสามนิ้วกำลังกระแทกรูสวาทพี่ภูมิถี่ยิบ เจอเข้าแบบนี้ พี่ภูมิก็พี่ภูมิเถอะ
อืม เสียวสบายจัง แกะ เร่งมือ เร็วๆหน่อย อือออออออออออออ ซีีดดดดด
ผมได้จังหวะรูสวาทแกเริ่มชินกับการถูกล่วงล้ำแล้ว ผมจะไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอย ผมแกล้งปล่อยมือซ้ายมาบีบโลชั่น ทุลักทุเลนิดหนึ่ง แต่ไม่อยากให้มือขวาหลุดจากรู เดี๋ยวแกเกิดเปลี่ยนใจ
ผมชะโลมโลชั่นที่หัวถอกตัวเองจนเรียบร้อยดีแล้ว จังหวะที่แกเผลอ...ผมรีบถอนมือขวาออกมา...แล้วเสียบท่อนลำเข้าไปแทนที่อย่างรวดเร็ว...
โอ๊ย...แกะ พี่บอกแล้วไง พี่ไม่ชอบ เอาออก เดี๋ยวนี้ เสียงพี่ภูมิตะโกนขึ้นมาด้วยความโมโห... แต่...ความรู้สึกเสียวสบายที่ท่อนลำ..กับรูสวาทที่ตอดรัดติ้ว...มีหรือผมจะยอม....
อะ พี่ภูมิ อย่าเกร็งสิครับ มันก็เหมือนกับนิ้วเมื่อกี้แหละ หลับตาสิครับ มีความสุขให้เต้มที่ ว่าแล้วผมก็เริ่มหมุนวนบั้นเอวไปมา....จนกระทั่งพี่ภูมิเริ่มสงบ ปล่อยให้เลยตามเลย...แกหลับตาพริ้มรับแรงสวาท ที่ผมปรนเปรอให้ ด้วยความเต็มใจ
ผมกระหยิ่มในใจ...ก็แค่นี้เอง..พี่ภูมิสุดหล่อดังเทพบุตร...คิดจะเสียบไอ้แกะรึ โดนไอ้แกะเสียบแทน...แล้วเป็นไง...สะใจมั๊ย ฮึ ฮึ
ผมกระแทกท่อนลำเข้าไปแรงๆ ด้วยความสะใจ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั๊บ ตั๊บ ไม่หยุด เสียงเตียงดังลั่น เอี๊ยด อ๊าด เอี๊ยด อ๊าด ตามจังหวะการกระเด้า เสียงครางกระเส่าของเราทั้งสองคนดังสนั่น ลั่นห้อง...
พี่ภูมิกระถอกท่อนลำของตัวเองไปมา ถี่ยิบ ใบหน้าหล่อเหลานั้น บัดนี้เหยเก หลับตาพริ้ม ส่ายหัวไปมา ด้วยความสุข ร่างกายของแกถูกแรงกระแทก ขึ้นๆลงๆไปที่หัวเตียง ผมกระแทกซ้ายที ขวาที พร้อมทั้งหมุนวนบางจังหวะ บางครั้งผมแกล้งถอนท่อนลำออกมาจนสุด พี่ภูมิถึงกับร่อนก้นส่ายเอวขึ้นมาตามกลัว มันหลุดหายไปซะอย่างนั้น ผมกระเด้าเต็มที่ด้วยความเปรมปรีด์ อย่างที่สุด..จนความสุขกำลังจะมาเยือน...
พี่ภูมิ โอยยยย ผมจะไม่ไหวแล้ว โอยยยยยยยยยย ผมพยายามรอจังหวะให้แกถึงก่อน เพื่อสิ่งนี้...
แกะ พี่ อะ ออก แล้วววววววว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก ร่างพี่ภูมิกระตุกสองสามครั้ง ใบหน้าบ่งบอกถึงความสุขสุดยอด ที่แกไม่เคยพาลพบมาก่อน น้ำรักของแก กระฉอก พุ่งปริ๊ด ไปที่ใบหน้าของแก เป็นสายสีขาวสายยาวทีเดียว ก่อนที่จะสงบลง พร้อมกับหยาดหยดที่เหลือ ระราดไปตามหน้าท้อง...
จังหวะนี้ไงที่ผมชอบ...เมื่อพี่ภูมิถึงจุดสุดยอด รูสวาทจะบีบรัดท่อนลำของผมอย่างเหนียวแน่น ตอดรัดติ้วๆ ตามจังหวะของน้ำรักที่ฉีดออกไป นี่แหละคือสิ่งที่ไอ้แกะโปรดปราน มันให้ความรู้สึกเสียว สุดยอด...จริงๆ
พี่ภูมิ ผมอะ ออก แล้ว โอยยยยยยยยย โอ๊กกกกกกกกกกกกก ซี๊ดดดดดดดด
น้ำรักผมฉีดเข้าไปในรูสวาทของพี่ภูมิ ตามจังหวะการกระตุกของผม....แกคงได้รับรู้น้ำรักอุ่นๆของผมที่ฉีดเข้าไป จนหยาดหยดสุดท้าย ที่ผมพึงจะมีให้แกได้...
ผมก้มหน้าลงไปประกบปากจูบพี่ภูมิด้วยความสุข พี่ภูมิครับ...รสสวาทที่พี่มีให้ ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ....ขอบคุณนะครับ พี่ภูมิ....ว่าที่พี่เขยของผม

2 comments:

  1. เก่งนะเดี๋ยวนี้ บรรยายฉากอีโรติค เห็นภาพชัดแจ๋วเลยเลย... ตกลงที่บอกว่า ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็ไม่จริงอะดิ... อ่านๆ ดู ช่ำชองกว่าพี่อีกนะน่ะ... หุ หุ

    ดิน

    ReplyDelete
  2. ก๊ากกกกกกกกกกกกกก เล่นมุขนะครับพี่ดิน ใครจะไปเก่งเท่าระดับปรมาจารย์อย่างพี่ดินได้ล่ะครับ ก็เคยบอกไปแล้วนี่ครับ ว่าผมกำลังบอกความจริงพี่อยู่นี่ไงครับ 5555 แรกๆไม่กล้าบอก เพราะอายพี่ดินน่ะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ที่เม้นท์ให้ตลอด (ดูเหมือนจะมีพี่คนเดียว ฮ่ะ ฮ่ะ)

    ReplyDelete