Tuesday, August 4, 2009

บทที่ 41 " นักวอลเล่ย์...ขี้เซ็กส์ "

บทที่ 41 นักวอลเล่ย์...ขี้เซ็กส์

พวกเราเดินกันมาเป็นพรวน รวมทั้งผู้คนที่เชียร์วอลเล่ย์ด้วย เพราะต่างก็กำลังไปเชียร์บอลล์รอบชิงชนะเลิศ (การแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์ไมตรี หกโรงเรียน) ต่างฝ่ายต่างก็ไปจับจองที่นั่งข้างสนามเชียร์ทีมใครทีมมัน
พวกแข่งบาสก็เริ่มมาสมทบ ไอ้ซอถึงกับบ่นอุบ มันลงแข่งด้วยเพราะใช้เด็กม.4 แข่งเหมือนกัน ผลแพ้กระจุย อิอิอิ
กูให้คนไปตามมึงมาช่วยกูแล้ว แต่มึงดันติดแข่งวอลเลย์ ถ้ามึงมาน่ะ ชู๊ดระยะไกลสามแต้ม แม่นๆอย่างมึง คงทำให้ทีมเราสูสีล่ะว่ะ ไอ้ซอบ่นเสียดาย (มึงไม่ต้องพูดมากหรอก เดี๋ยวแฟนคลับหมั่นไส้เอา อิอิ )
มึงคิดเหรอว่ากูจะช่วยมึงได้ กูชู๊ดแม่นก็จริง แต่กูถนัดวอลเล่ย์โว๊ย ผมพูดให้มันเลิกหวังซะ เพราะมันผ่านไปแล้ว ไม่รู้จะบ่นไปทำไม
อ้าว แกะ นายเล่นบาสได้ด้วยเหรอ เก่งจัง เอาแล้ว ไอ้ตี๋โจ หน้าหล่อ นี่มึงกำลังคิดอะไรกับกู อยู่ว่ะเนี่ยะ แถมดันมานั่งอยู่ติดผมอีกแนะ ทีมเชียร์ของมันอยู่ฝั่งตรงข้าม ดันแหกคอกมานั่งกับพวกผมสะฉิบ
ผมไม่ได้สนทนาอะไรกับมันมากนักหรอก เพราะพี่ชายที่รักกำลังลงสนาม พี่แกวิ่งมาใกล้ๆที่พวกผมนั่งอยู่ ใครให้ทีมโรงเรียนผมใส่กางเกงบอลสีขาวฟะเนี่ยะ เวลาพี่ชายที่รักวิ่งที เป้าตุงๆของแกแกว่งไปมา โอ๊ย หึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ห้ามมองของพี่กูน่ะเฟ้ย ของพี่กูยิ่งไม่ธรรมดาอยู่
พี่ชายที่รักเข้ามายืนใกล้ๆผม พร้อมส่งยิ้มให้ คงอยากได้กำลังใจล่ะสิ ผมเลยยกนิ้วโป้งให้ ....สู้ตายน่ะครับ แฟนผม เอ๊ย พี่ชายที่รัก อิอิ ผมไม่ได้ปริปาก แต่กองเชียร์คนอื่นๆน่ะสิ
เฮ เฮ พี่เอกรูปหล่อ สู้สู้ เฮ เฮ....... เสียงสาวๆ เชียร์ขาดใจ ส่วนพวกผู้ชายก็
เต็มที่นะโว๊ย เอก..... ฉับพลันไอ้โจตี๋หล่อก็พูดขึ้นมาว่า
พี่เบอร์ 9 นี่พี่ชายแกะ เหรอ เห็นเขาส่งยิ้มมาให้ทางพวกเราด้วย
ใช่ ทำไมล่ะ
เท่ห์จัง หล่อด้วยน่ะ พูดไม่พูดเปล่ามันดันจ้องเป้ากางเกงพี่ชายกูเขม็ง แบบนี้ชัวร์ป๊าป ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะว่ะ สนพี่กูเหรอ เดี๋ยวผ่านไอ้แกะก่อนดีมั๊ย อิอิอิ
เกมส์แข่งขันเริ่มต้นขึ้น ทุกอย่างเป็นไปตามที่ฝึกซ้อมไว้ พี่ชายที่รักคุมเกมส์ได้ดีมาก แถมซัลโว ลูกไปตุงตาข่าย สองเม็ดซ้อน แบบนี้หายห่วงแล้ว สมกับที่พี่แกไม่ยอมมีอะไรกันกับน้องชายที่รัก มาเป็นอาทิตย์ เพื่อวันนี้นั่นเอง...
ในระหว่างนี้ ไอ้โจก็คุยจ้อ คุยเก่งชมัด ดูเหมือนมันจะพยายามอยากรู้จักผมให้มากที่สุด หลังๆมาก็เริ่มวกเข้าเรื่องหญิง เห็นบอกว่ามีแฟนเยอะ กูไม่เถียงมึงหรอก ก็มึงหน้าตาดีเหมือนกันนี่ แต่ดูเหมือนว่ามันพยายามพูดเพื่อกลบอะไรบางอย่างรึเปล่า อิอิ มีความหวัง....
พอใกล้จะจบเกมส์ ทีมพี่ชายที่รัก นำไป 4-1 คิดว่าหายห่วงแล้ว ก็พอดีมีเพื่อนพี่โก้มาตามตัวพี่โก้ไปช่วยอาจารย์จัดเวที สถานที่ทีอาคารประชุม เพราะจะมีการมอบรางวัล และเลี้ยงขอบคุณนักกีฬา โดยทางเจ้าภาพมีอาหารและดนตรีด้วยในงานนี้
พี่โก้จำเป็นต้องลุกตามเพื่อนๆไป แกนั่งข้างๆผม และเงียบมาตลอด ผมสังเกตุว่าแกแอบมองไอ้โจอยู่เป็นระยะเหมือนกัน ก็เพราะไอ้โจบางครั้งมันก็กระแซะเข้าใกล้ชิดผมมากเกินไป (งานนี้คงไม่ถึงขั้นตบตีกันหรอกน่ะ อิอิ) ในขณะที่คนอื่นๆไม่มีใครสังเกต ไอ้อ้วน ไอ้ซอ นั่งถัดไป ส่วนไอ้จุ๊ ไอ้ม้วน เชียร์อยู่กับทีมนักบอล ไอ้โกก ไอ้อ๊อด ไอ้เบนซ์ และไอ้แท่ง มาช้าเลยนั่งห่างกันออกไปอยู่อีกกลุ่มหนึ่ง งานนี้เลยดูเหมือนไอ้โจจะใกล้ชิดผมมากที่สุด
จบเกมส์การแข่งขัน ผมกะจะรอแสดงความยินดีกับพี่ชายที่รักสะหน่อย เพราะพี่แกทำประตูได้ถึง สามประตู ทีเดียว ขณะที่แกกำลังจับมือเช็คแฮนด์กับนักกีฬาทีมตรงข้ามที่กลางสนาม ไอ้โจก็ดันขอร้องให้ผมพามันไปเข้าห้องน้ำ
วันศุกร์เย็นๆแบบนี้ ห้องน้ำส่วนมาก ภารโรงจะปิดประตูใส่กุญแจแน่นหนา ห้องน้ำที่พอจะเข้าได้อยู่ที่โรงยิม เพราะพี่โก้มีกุญแจ ส่วนอีกที่หนึ่งคืออาคารประชุม แต่ท่าทางจะวุ่นวายเพราะกำลังจัดสถานที่กันอยู่ ผมเลยพามันไปที่ใกล้โรงอาหาร ก็ห้องน้ำที่ผมชอบมีอะไรกับพี่ชายที่รักน่ะแหละ อิอิ มันอยู่ใกล้ที่สุด และปลอดคนดี (มีแผนรึเปล่าว่ะมึง ไอ้แกะ) โดยปกติภารโรงจะไม่ล๊อคห้องน้ำตรงนี้...
ผมกำลังยืนฉี่อยู่ ไอ้โจมันก็ยืนฉี่อยู่ข้างๆดันชะโงกหน้ามาดู ผมเลยแกล้งเอามือบังๆไว้ ยิ่งทำให้มันอยากเห็นมากยิ่งขึ้น เอ๊ะไอ้นี่จะดูคะอวยกูเหรอ มา...ไอ้แกะจัดให้ ผมเองก็เริ่มหงี่ขึ้นมาแล้วสิ ยิ่งมีหนุ่มหล่อตี๋ แมนๆ ขาวๆ ดูสะอาดสะอ้าน มาจ้องมองคะอวยแบบนี้ จะไม่ให้ตื่นเต้นก็กะไรอยู๊....ว่าแล้วแกะน้อยก็สำแดงเดช ทะลึ่งพรวดยาวเหยียด มือทั้งมือก็บังไม่มิดแล้วล่ะครับท่าน (จริงๆแล้ว แกล้งลองใจมัน ไม่อยากจะบังเท่าไหร่หรอก อิอิ)
โอ้โห ของนายสวยจังแกะ แข็งโป๊กเลยน่ะเนี่ยะ มันไม่พูดเปล่ามันจับคะอวยผมเอาดื้อๆ ผมแกล้งตกใจ แต่จริงๆฟอร์ม ฮ่า ฮ่า ฮ่า
เฮ้ย ผู้ชายที่ไหนเขาจับคะอวยกันว่ะ ผมแกล้งพูดเสียงดัง ไม่มีใครได้ยินหรอกเพราะมีเราเพียงสองคน บรรยากาศเป็นใจสุดๆ ตอนนี้ผมเริ่มเห็นคะอวยมันก็แข็งแล้วเหมือนกัน ขนาดสูสีกับของผมเลย แต่มันขาวกว่า เหมือนไม่เคยถูกใช้งาน หัวถอกแดงแจ๋เชียว
เ่อ่อ ให้เราชักว่าวให้มั๊ย ท่าทางนายก็มีอารมณ์เหมือนกันนี่ มันไม่รอคำตอบจากผมละครับเพราะมือมันจับท่อนรักผมรูดขึ้นรูดลงอย่างรวดเร็ว
อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดด เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวน้ำแตกก่อนยิ่งไม่ได้ออกมาหลายวันแล้ว ฮั่นแน่ กูเริ่มกะล่อนเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะเนี่ยะ
ผมจับมันชักว่าวมั่ง ดูมันตัวงอเลยทีเดียว เฮ้ย นี่ตกลงมึงเคยมีอะไรกับใครรึยังเนี่ยะ ดูซิงๆยังไงไม่รู้ หัวถอกแดงแจ๋ขนาดนี้ ไม่น่าจะเคยนา....ไหนบอกว่าสาวตึมไง
แกะ อูยยยย เสียววววววววว เอ่อ ของนายแข็งดีจัง ตั้งตรงด้วย เ่อ่อ ขอเราดูดหน่อยน่ะ มันทำท่าจะก้มลงไปดูดจริงๆล่ะครับพี่น้อง จนผมต้องร้องห้าม
เฮ้ย เราไม่ได้อาบน้ำ นายกล้าหรือ แหมผมนะ ยังเป็นห่วงสุขภาพปากของคนที่จะมาโม๊คให้อยู่น่ะคร๊าบบบบบบบบ ถ้าไอ้แกะอาบน้ำสะอาดสะอ้านแล้วล่ะก็ มึงจะดูดยังไงก็เชิญ
ไม่มีปัญหา อะแน่ มันจะดูดให้ได้แฮะ มันวิ่งหายไปในห้องส้วม ได้ขันมาใบหนึ่ง แล้วก็รองน้ำออกจากก็อก จัดการเอาขันเต็มน้ำมาแล้วเอาท่อนลำของผมไปล้างสะดิบดี ทั้งรูดเข้ารูดออก จนมันคิดว่าสะอาดดีแล้ว มันจึงหยุด แถมไม่ลืมที่จะล้างไข่คู่แฝดของผมด้วย เอ่อ มึงพยายามดีน่ะ ไอ้โจ สงสัย ลาภเข้าปากกูแล้ว อิอิ
ผมดึงมันเข้าไปในห้องส้วม ปิดประตูสะเลย เดี๋ยวใครมาเห็นจะยุ่ง จัดการแก้ผ้าออกหมด ไอ้โจก็ไวทายาท เปลือยกายล่อนจ้อนเหมือนกัน อืมหุ่นดีไม่เลว เป็นครั้งแรกที่ผมเจอคนหุ่นใกล้เคียงกัน สูงเกือบเท่าๆกัน กล้ามเนื้อสูสี แถมคะอวยยังขนาดใกล้เคียงกันอีก เ่อ่อ ถ้างั้นก็มาเป็นเมียกูเถอะ...ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ผมกอดจูบซุกไซ้มันพอเป็นพิธี จากนั้นก็ดันหัวมันลงไปให้จัดการกับท่อนลำของผม อูย....สุดยอด มันดูดขั้นเทพเลยล่ะ ลิ้นมันพริ้วมาก เล่นเอาผมสยิวไปหมด แถมมันดูดดุนไข่ ของผมไปมาจนผมครางไม่ได้ศัพท์ ผมปล่อยให้มันโก่งคอ โยกขึ้นโยกลง สักพักจนทนไม่ไหว ผมรีบดึงร่างมันขึ้นแล้วจับมันโก้งโค้ง ถ่มน้ำลายลงบนฝ่ามือ (โทษทีว่ะ ไอ้โจ กูไม่มีโลชั่น ต้องใช้วิธีนี้แหละ อิอิ) แล้วโปะเข้าให้ที่รูสวาทของมัน
เฮ้ย นายจะทำอะไรน่ะ เราไม่เคยน่ะ อย่า! ” มันร้องเสียงหลง แถมพยายามจะดันก้นหนี โอ้โห แฮะ ซิงจริงๆซะด้วย มีหรือสมันน้อยอย่างมึง จะรอดพ้นเงื้อมมือ แกะเจ้าเล่ห์ อย่างกู ไอ้โจ....มาเป็น...เมีย กู ซะดีีดี
เถอะน่า ไม่เจ็บหรอก รับรองมันส์ ... ผมรีบจับขอบสะโพกมันเอาไว้ อีกมือหนึ่งถ่มน้ำลายใส่อีกรอบ จัดการลูบไล้เบาๆที่รูสวาท รูมันขาวดีแฮะ ถ้าเป็นของพี่ชายที่รัก ผมคงระรัวลิ้นให้แล้ว แต่นี่เป็นคนอื่น แค่นิ้วก็พอแล้วอ่ะน่ะ สักพักหนึ่งมันก็หยุดดิ้น แถมส่งเสียงครางเบาๆ ด้วยความรู้สึกแบบใหม่ ที่มันไม่เคยลิ้มลองมาก่อน ...ใจเย็นๆ ไอ้แกะ เจอของซิง ต้องใจเย็นๆ ....
ผมเริ่มใช้นิ้วชี้แหย่เข้าไป มันตอดรัดปั๊บทันที ที่มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไป สักพักก็ดีขึ้น ผมมีประสบการณ์มาจากสองคนแล้ว ดังนั้นคนที่สามไม่ใช่เรื่องยาก ผมใช้นิ้วชี้ทะลวงเข้าไปจนครบทั้งสามนิ้ว ดูเหมือนว่าไอ้โจจะพร้อมแล้ว ผมจึงจ่อหัวถอกเข้าไปถูไถ หมุนวนตามสไตล์ ไอ้โจตัวเกร็งขมิบรูสวาทเอาไว้ แล้วมันก็พูดว่า
แกะ ถ้าเราเจ็บ สัญญานะว่าจะหยุด ฮั่นแน่มีการขอร้องกันด้วยเหรอ
อืม นายอย่าเกร็งซิ ผ่อนคลายน่ะ แล้วจะดีเองเชื่อเราเถอะ ดูเหมือนมันจะยากสักหน่อย ผมเลยใช้ไม้ตาย จัดการกระถอกท่อนลำของมัน ให้มันลืมเรื่องนี้ซะ จนท่อนลำของมันเริ่มแข็งหงึกๆ ผมได้ทีเลยรีบกดหัวถอกเข้าไป
อะจ๊าก เจ็บ พอเถอะ แกะ เราเจ็บ ไม่ไหวแล้ว
หัวมันยังไม่เข้าเลย นายจะเจ็บได้ยังไง ผมแกล้งมัน จริงๆแล้วเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งแล้วล่ะ
ดูมันผ่อนคลายลง คราวนี้ผมทิ่มพรวดสุดแรงเกิด
โอ๊ย! แกะ เจ็บ เจ็บมาก เอาออกเถอะ มึงไม่ต้องร้องหรอก เดี๋ยวมึงจะเสียวสบายเชื่อกูซิ ไอ้โจ อิอิอิ
ผมแช่คาเอาไว้ แต่ไซ้ซอกคอมันเต็มที่ พร้อมจัดการปั่นท่อนลำของมัน เป็นจักรผัน คราวนี้มันคงเริ่มชิน ใหม่ๆก็เงี้ย อีกหน่อยขี้คร้านจะขอให้กูเสียบอีกล่ะไม่ว่า....
ผมได้จังหวะ จับสะโพกมันแน่น ก็กระเด้าถี่ยิบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงครางของความสุข ทั้งของผม ของไอ้โจดังลั่น ไม่กลัวใครได้ยินแล้ว คราวนี้ ก็คนกำลังมันส์นี่หว่า...
ผมไม่ลืมให้มันนั่งเทียนให้ มันก็ขย่มขโยกสะจนผมแทบคลั่ง ดูๆมันก็ชอบอยู่ไม่ใช่น้อย ไม่เลวเลยน่ะเมียคนที่สาม อิอิ สอนง่ายๆแบบนี้ เดี๋ยวเฮียจัดให้อีก...
ผมจับมัน ให้มันคุกเข่า อยู่ในท่าหมา แล้วผมซอยข้างหลังเสียงดังปั๊บ ปั๊ป จนผมจะไม่ไหวแล้ว
เราจะใกล้จะออกแล้ว รูนายตอดดีฉิบหาย อร่อยคะอวย จริงๆว่ะ นายใกล้จะออกรึยังว่ะ ผมครางเสียงกระเส่า
เราก็มันส์ดีว่ะ นายเอาเก่งจริงๆว่ะ เราชักจะชอบนายเข้าแล้ว ชะอุ๋ยอย่าบอกน่ะติดใจจะเป็นเมียกูอีกคน หาเรื่องอีกแล้วกู แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาคิด น้ำจะแตกแล้ว
ไ้อ้โจแตกก่อน มันร้องซะลั่นห้องไม่เป็นภาษามนุษย์
แกะ เรา อะ ออกแล้ว อ๊ากสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ร่างมันกระตุก รูสวาทบีบรัดท่อนลำของผมอย่างรวดเร็ว ผมละชอบมากจริงๆ ก็ตอนนี้แหละที่คู่ขาแตกก่อน แล้วรูมันบีบรัดท่อนลำผมติ้วๆ สวรรค์จริงๆ....แล้วผมก็เสร็จตามมันไปอีกคน
เราก็ออกแล้ว โอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกก ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ผมกระตุกฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวมัน ด้วยความรู้สึกมีความสุขอย่างล้นเหลือ ผมได้โอกาสเปิดบริสุทธิ์อีกรายแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
ในระหว่าทางที่เดินมาที่อาคารประชุม ไอ้โจสารภาพว่ายังบริสุทธิ์ผุดผ่อง ไม่เคยทั้งชายและหญิง ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะเสียความบริสุทธิ์ให้ผู้ชายก่อน ผมล่ะก็ได้แต่ยิ้มๆ กูก็เหมือนมึงแหละว่ะ ได้ผู้ชายก่อน แถมเสียตัวให้พี่ชายที่รักอีกต่างหาก ยังไม่เคยลองหญิงเลย พูดไปก็ชักจะคิดๆแล้วล่ะพี่น้อง รึว่ากูจะให้ไอ้ม้วนพาไปฟันน้องดาว ตามที่มันชวนเอาไว้ อิอิอิ
พอเราสองคนกลับเข้ามาในงาน ก็เจอพี่ชายที่รัก และพี่โก้ ตักอาหารมาให้ที่โต๊ะ
เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่จ้องหน้าผมที จ้องหน้าไอ้โจที....แถมทำหน้าบอกบุญไม่รับ...แล้วก็ถามผมแทบจะพร้อมๆกันว่า
หายไปไหนกันมา...ตั้งนม..ตั้งนาน... ทั้งสองคน...น่ะแหละ

No comments:

Post a Comment