Sunday, July 12, 2009

บทที่ 29 " เกมส์รัก...เกมส์นรก "

บทที่ 29 เกมส์รัก...เกมส์นรก

พอผมร้องเพลงเสร็จ ทุกคนก็ปรบมือให้ แต่คนที่ปลื้มที่สุดเห็นจะเป็น พี่ชายที่รักของผมคนนี้ เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ คราวนี้ผมตอบคำถามพี่แล้วน่ะครับ... พี่ดำ... หวังว่า เพลงนี้คงจะสื่อ...ความหมาย...ที่พี่อยากรู้...มานานแล้ว
ร้องเพลงเพราะดีนี่ ไหนบอกว่าภาษาอังกฤษไม่ได้เรื่องไง พี่ดำหันมายิ้มให้ พร้อมเอ่ยปากชม โถ...ที่ร้องได้เพราะอาจารย์ในห้องเรียนพาร้องหรอก เพื่อนๆผมทุกคนก็ร้องได้ แต่ผมร้องเพลงเพราะที่สุด อิอิ อาจารย์เลยชอบให้ร้องโชว์ โดยมีไอ้อ้วนเป็นมือกีตาร์ให้....
จะไม่เพราะได้ไงล่ะ พี่เอก....ก็เพลงนี้...ไอ้แกะ....มันตั้งใจร้อง...มากเป็นพิเศษ...พี่เอกรู้มั๊ยครับว่าทำไม... อ้าวไอ้อ้วน มึงกำลังบอกอะไรพี่ชายกูว่ะ
นั่นนะซิ...ทำไมล่ะ ... พี่ดำถามไป ยิ้มเป็นปลื้มไป... อย่านะมึง..ไอ้อ้วน...พี่กูกำลังเข้าใจว่า...แต่ช้าไปซะแล้ว
ก็มันใช้เพลงนี้ ง้อแฟนมัน...ตอนแฟนมันงอน... เพราะจับได้ ว่าไปจีบหญิงอื่นน่ะซิ ฮ่ะ ฮ่ะ
ไอ้อ้วน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” กูอยากจะฆ่ามึงงงงงงงงงงง
พี่ดำเงียบเป็นปลิดทิ้ง ในขณะที่เพื่อนๆทุกคน ต่างพากันหัวร่องอหาย ดีน่ะไม่มีใครสังเกต เห็นหน้าพี่ดำตอนนี้.... งานนี้ไอ้แกะคงต้องใช้วิชามาร ตามง้อ...พี่ชายสุดที่รักทั้งคืนแน่ อิอิ สนุกแน่เจ้าแกะน้อยเอ๋ย....
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา คงราวๆสี่ทุ่ม...ไอ้พวกเพื่อนตัวแสบก็ทะยอยกันกลับบ้าน ดีหน่อยที่พวกมันช่วยกันเก็บ ช่วยกันถูจนเกลี้ยง... ดีกูจะได้ไม่เหนื่อยในวันพรุ่งนี้ จะได้มีแรงทำอย่างอื่น อิอิ แค่คิดก็สยิวกิ้วแล้ว.....
พี่ชายที่รักทำเป็นไม่ค่อยอยากคุยด้วย หลังจากส่งเพื่อนๆปิดประตูแล้ว พี่แกก็เข้าไปในห้องรับแขก (ก็ห้องที่เรามีอะไรกันเมื่อคืนไง ฮิฮิ) ทำเป็นเงียบเชียว โอย...อาการนี้ไอ้แกะจะรับมือไหว มั๊ยน่ะ
พี่ดำ...พี่ดำครับ.... ผมพยายามกระแซะเข้าไปใกล้
เงียบ...... ไม่มีเสียงพูดสักแอะ
โกรธผมเหรอ.... ผมเข้าไปกอดข้างหลัง พี่แกกลับแกะมือผมออก แล้วเดินออกมาข้างนอก จากนั้นก็ผลุบเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ติดกัน ผมหันรีหันขวาง ทำไงดีหว่า .... พี่ชายที่รัก ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อาการเงียบนี่ ทำเอาผมใจเสียเหมือนกันน่ะ นี่ถ้าหากว่าแกบ่น หรือตัดพ้อสักคำก็จะดีกว่านี้ไม่น้อย....
ผมตัดสินใจเดินตามแกเข้าไป เห็นแกกำลังแปรงฟันอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ ดึงลิ้นชักตู้ออก ค้นหาแปรงสีฟันสำรองอันใหม่ (กะจะไม่ขึ้นห้องตัวเองแล้วงานนี้ จะอาบน้ำ...แล้วก็นอนกับพี่ชายที่รัก...ข้างล่างนี่แหละ) ผมจัดการแปรงฟันไป มองหน้าพี่ชายสุดที่รักไป หน้าหล่อๆตอนเงียบขรึมนี่ก็มีเสน่ห์ไม่เบาเหมือนกันแฮะ....
พี่ดำแปรงฟันเสร็จก็ใช้น้ำยาบ้วนปากต่อ รักษาสุขภาพดีจัง ดีซิจะได้จูบปากให้ถึงพริกถึงขิงเลย....ผมเลยหยิบมาบ้วนปากตัวเองมั่ง เผื่อมีอะไรดีๆคืนนี้ อิอิ....
พี่ดำเดินออกจากห้องน้ำ เดินกลับไปหยิบผ้าขนหนู ทำท่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็เลยแกล้งเดินออกมา เข้าไปในครัว ค้นหาอุปกรณ์ อิอิ สำหรับเกมส์คืนนี้ เกมส์ต้อนรับลูกชายคนใหม่ของบ้านนี้ อิอิ ไอ้แกะเจ้าเล่ห์ กระหยิ่มยิ้มย่อง..... ผมคว้าเชือกมาได้สองเส้น เทียนไข ไฟแช็ค และท้ายสุด ไม่อยากบอกเลย ก็ขวดน้ำผึ้งของพี่ภูมิไง ฮ่า ฮ่า ฮ่า...(เพื่อนๆ คงจะงง...ละสิ...ว่าแกะดำกำลังทำอาราย...อยู๊...)
ผมเดินกลับมา ได้ยินเสียงพี่ดำกำลังเปิดฝักบัวซ่าส์ๆ อยู่ คงกำลังเพลิดเพลินในการอาบน้ำ ผมรีบซ่อนอุปกรณ์ เอาไว้ใต้เตียง แล้วถอดเสื้อผ้า เปลือยกายโล่งโจ้ง วิ่งแกว่งแกะน้อยเข้าห้องน้ำตามพี่ดำเข้าไป (ประตูไม่ได้ล็อก สงสัยอยากให้ผมไปอาบให้ละสิ...อิอิ)
ผมเปิดผ้าม่านกันน้ำเข้าไป ยืนเบียดพี่ดำอยู่ใต้ฝักบัว พี่ดำถึงกับตกใจ ปิดน้ำทันที
เข้ามาทำไม คนกำลังอาบน้ำ แนะ พูดได้แล้วเหรอ ฮ่ะ ฮ่ะ พี่ชายที่รัก จะงอนทั้งที ก็ให้มันตลอดรอดฝั่งหน่อยซี๊
ให้ผมอาบน้ำ...ให้นะครับ ไม่อยากจะบอกว่า ให้ผมถูหลัง...ให้นะครับ ประเดี๋ยวจะไปซ้ำกับหนังเรื่องเพื่อน.... เข้า เดี๋ยวโดนลิขสิทธิ์ อิอิ
พูดไม่พูดเปล่า ผมก็จัดการชะโลมแชมพูที่หัว ขยี้ไปมา แล้วตามด้วยสบู่ ถูตามตัว ที่หลัง ไหล่ แล้วอ้อมไปที่หน้าอกแน่นด้านหน้า แปลก...พี่ชายที่รัก กลับยอมให้ผมทำให้แต่โดยดี ผมเลยได้ใจ ถูสบู่ไปทั่วหน้าหล่อๆนั้น แล้วตามลงไปทั่วเรือนร่างจนไปหยุดอยู่ที่ ท่อนลำที่มันกำลังกึ่งแข้ง กึ่งอ่อน ผมจัดการรูดลงมาจนสุด แท่งเนื้อสวาท เมื่อเจอสิ่งกระตุ้น ก็ผงาดขึ้นมาเชียว ใจเย็นๆยังไม่ถึงเวลา ไอ้น้องรักของพี่ดำ...
ผมตั้งใจถูสบู่ตรงนั้นเนิ่นนาน อยากจะให้มันสะอาดที่สุด พี่ดำก็คงจะงง ว่าผมกำลังทำอะไร อาการงอนก็เลยลืมไปชั่วคราว
นี่กะจะล้างให้ มันซีดขาวไปเลยรึไง แกบ่นขึ้นมาดังๆ ผมเลยหยุดแล้วหันมาจัดการกับรูสวาทของแกแทน
หายโกรธผม...แล้วหรือครับ ผมกระซิบที่ข้างหูเบาๆ มือยังคงสาละวนแยงเข้าแยงออก ที่รูสวาท ความลื่นจากสบู่ ทำให้แหย่เข้าไปได้สะดวก พี่ดำถึงกับส่ายก้นไปมา คงจะเริ่มเสียวละสิท่า....
แกหันหน้ากลับมาเอาแท่งเนื้อขนาดเขื่องมาชนกับแกะน้อยที่กำลังโด่ได้ที่อย่างจัง
ใครบอกโกรธ เพียงแต่ว่า แกะมีอะไรปิดบังพี่อยู่ มีอะไรหลายอย่างที่พี่ไม่รู้ พี่ดำตัดพ้อ ผมได้โอกาสจึงรีบสวมกอดแกทันที แล้วประกบปากสอดลิ้นเข้าไปอย่างเร็ว... ลิ้นของพี่ดำนี่หอมหวานจริงๆ ทำให้อารมณ์กระสันต์สวาท พุ่งกระฉูด หยุดไม่อยู่ เอาซะแล้ว.....สักพักหนึ่ง ผมจึงถอนปากออก แล้วจึงพูดขึ้นมาว่า
ผมไม่มีอะไรปิดบังพี่อีกแล้วนี่ครับ....ในเมื่อสุดที่รักของผม...อยู่ตรงหน้านี้แล้ว
ผมจะมีคนอื่นอีกได้ยังไง ถ้าไม่เชื่อ ไอ้แกะขอสาบาน ผมยกมือขวาชูสามนิ้ว เหมือนลูกเสือ ก่อนจะพูดดังๆว่า
ด้วยเกียรติของข้า ข้าขอสาบานว่า ข้าจะจงรักภักดีต่อพี่ชายคนนี้ของข้า ถ้าหากข้าผิดคำสาบาน ขอให้ข้า...อุ๊บ ยังไม่ทันได้พูดต่อเลย พี่ดำก็เข้ามาประกบปากจูบ อย่างรวดเร็วเหมือนกัน...
พอแล้ว ไม่เห็นต้องสาบานก็ได้ แค่บอกว่ารัก...รักพี่ก็พอแล้ว ผมยิ้มกว้าง ประกบปากจูบดูดลิ้นแกอีกครั้ง...
ตกลง พี่ดำหายโกรธ ผมแล้ว ใช่มั๊ย ใช่มั๊ยครับ ผมส่งสายตาอ้อนวอนไปให้
เ่อ่อ เรื่องเพลงเมื่อกี้ ตกลงตั้งใจร้องเพื่อ พี่หรือร้องเพื่อ...ใครกันแน่
โธ่..นึกว่าเรื่องอะไร ที่แท้ก็เรื่องนี้เอง พี่ก็อย่าไปฟังไอ้เพื่อนตัวแสบของผมมากนักเลย...ผมตั้งใจร้องเพลงนี้... เพื่อพี่ชายที่รักคนเดียวของผม....คนนี้จริงๆครับ
แน่ใจน่ะ...ว่าตั้งใจร้องเพื่อพี่จริงๆ
ครับผม จะให้สาบานกี่ครั้งก็ได้ พี่ชายที่รักอาการดีขึ้นมาก บอกแล้วไง ไอ้แกะง้อซะหน่อยก็หายงอนแล้ว.... ก็คนรักกันนี่นา จริงมั๊ยครับ
พี่ดำเริ่มมาสนใจสระผม ฟอกสบู่ให้ผมมั่ง เราต่างคนต่างอาบน้ำให้กันและกัน ยืนกอดก่าย เบียดกัน...ใต้ฝักบัวอันเดียวกัน...สายน้ำชำระร่างกายของเราทั้งสอง จนสะอาดหมดจดดีแล้ว.... พี่ดำก็เริ่มเกมส์รักอีกครั้ง....
พี่ดำดูดเลีย เจ้าแกะน้อย ทั้งโยก ทั้งขโยก เข้าไปจนสุดคอหอย แถมลิ้นยังนัวเนีย จนผมกำลังจะ..... ไม่ไหวแล้ว เกมส์ที่คิดเอาไว้ จบแน่ ถ้าแตกตอนนี้ ผมก็เลยผลักหัวแกออก แล้วดึงร่างของแกขึ้น มาประกบจูบปากกันอีกครั้งหนึ่ง
พี่ดำครับ เราไปต่อกันในห้องดีกว่าน่ะครับ ผมกระซิบข้างหูเบาๆ พี่ดำจึงดึงผ้าขนหนูมาเช็ดตัวของเราทั้งสองให้แห้ง แล้วแขวนไว้ในราว ภายในห้องน้ำนั่นแหละส่วนตัวผมและพี่ดำต่างก็เดินเปลือยเปล่า ประคองกอดกันออกจากห้องน้ำ... หวังว่าพ่อกะแม่คงไม่ตื่น...มาเห็นเปรตสองตนนี้หรอกน่ะ
พอเข้าห้องนอนได้ ผมรีบปิดล็อคประตูทันที แล้วลากพี่ชายที่รักไปนอนหงายบนเตียง ผมกระโดดขึ้นคล่อมร่าง ก่อนที่จะจูบปากดูดลิ้นไปมาสักพัก... ผมก็กระซิบที่ข้างหูแก พร้อมที่จะเริ่มแผนการ...
พี่ดำครับ หลับตาน่ะครับ ผมมีอะไรบางอย่างจะเซอร์ไพร้ส์ พี่น่ะครับ ผมหาผ้าผืนเล็กๆเหมาะมือมาผูกตาแกเอาไว้ จากนั้นเอื้อมมือล้วงเอาเชือกสองเส้น มาจัดการมัดแขนทั้งสองข้างของแก...แล้วโยงขึงไปมัดที่ขาเตียงทั้งสองด้าน... คราวนี้ พี่ดำก็เหมือนลูกไก่อยู่ในกำมือ จะบีบก็ตาย...จะคลายก็รอด
แกะ จะทำอะไรน่ะ จะเซอร์ไพร้ส์พี่ เรื่องอะไรกัน ฮึ พี่ดำนอนหงายเหยียดยาวอยู่บนเตียง แขนทั้งสองข้างกางออกข้างตัว ตามแรงมัดของเชือก ใบหน้าหล่อถูกปิดตาด้วยผ้าผืนเล็กขนาดย่อม ท่อนรักของแกตอนนี้สงบนิ่ง เพื่อรอรับ....เกมส์สวาท ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า....
ผมลุกขึ้นยืน มองเรือนร่างที่อยู่ข้างหน้าด้วยความสะใจ ผมแสยะยิ้มด้วยใบหน้าเหี้ยมเกรียม ยังกะโจรใจบาปไม่มีผิด...
เดี๋ยวก็รู้...พี่ชายที่รัก....ฮ๊าาาาาาาาาาาาาาา ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ผมตะเบงเสียง พร้อมหัวเราะด้วยความสะใจ ก่อนที่จะล้วงไปหยิบ เทียนไข ตามมาด้วยไฟแช็ก ที่เตรียมไว้ใต้เตียง ผมถือเทียนไขแท่งใหญ่ ไปถูไถบนใบหน้าของพี่ดำ พร้อมทั้งกดไฟแช็ก ให้แกได้ยินใกล้ๆหู
รู้มั๊ย พี่ชายที่รัก...นี่คือแท่งอะไร ลองดมดูิซิ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ แล้วนี่ คือเสียงผมกดอะไร ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
พี่ดำเริ่มรู้แล้วว่าผมจะทำอะไร แกดิ้นพล่าน สีหน้าบ่งบอกถึงความตกใจอย่างที่สุด
แกะ แกะ จะทำอะไร อย่าน่ะ อย่า!” พี่ดำร้องเสียงหลง แกเริ่มดิ้นอีกครั้ง แกพยายาม สะบัดแขนออกจากการรัดของเชือก แต่เสียใจด้วยน่ะพี่ชาย ผมมัดไว้ซะแน่นหนาขนาดนั้น ไม่มีทางหลุดง่ายๆหรอก....
พี่ดำพยายามใช้ขาทั้งสองข้าง...ถีบยันออกไปอย่างไร้จุดหมาย... ปากก็ร้องลั่น ว่า อย่าทำ อย่าทำ อยู่ตลอดเวลา ผมจึงใช้ร่างกายท่อนบนของผม มากดทับขาทั้งสองข้างแกไว้ พร้อมกับใช้แท่งเทียนไข ถูไถไปมาที่ท่อนรักของแก อย่างแ่ผ่วเบา
ใจเย็นๆสิ พี่ชาย ถ้าจะรักสนุกล่ะก็ พี่ต้องเงียบ และหยุดดิ้นซะ ไอ้แกะคงเป็นบ้าไปแล้ว เพราะตอนนี้มันเริ่มกดไฟแช๊ก เปลวไฟสีแดงฉาด...ลุกโชนขึ้น...อย่างน่ากลัว จากนั้นมันก็คว่ำเทียนไขลง...เอาไส้เทียนมาจุดอย่างใจเย็น... เปลวไฟลุกลามขึ้นที่แท่งเทียน อย่างรวดเร็ว สมใจไอ้แกะมันนัก มันยิ้มแสยะเหี้ยมเกรียม... ใบหน้าของมันตอนนี้ ถ้าใครมาเห็นคงจะขนลุกขนพอง...ด้วยความหวาดกลัว...เป็นแน่แท้
พี่ดำ ดมกลิ่นนี้ดูสิ ตอนนี้ผมจุดเทียนแล้วน่ะ เทียนแท่งนี้ใหญ่ดีซะด้วย น้ำตาเทียนคงจะเยอะน่าดู ฮึ ฮึ ฮึ ไอ้แกะ แกว่งเทียนไขที่ติดไฟ ไปจ่อตรงจมูกพี่ชายที่รักของมัน พี่ดำทำจมูกฟุตฟิต แน่แท้ ไม่ผิดแน่ กลิ่นเปลวไฟจริงๆ...
แกะ! อย่าทำน่ะ! แกะ! แกะเป็นบ้าไปแล้วหรือ!” พี่ดำพยายามตะโกนห้าม พร้อมดิ้นทุรนทุรายออกจากการพันธนาการ
อย่าร้องดังไปซิ๊ พี่ชาย.... เดี๋ยว...หมดสนุกกันพอดี... ไอ้แกะพูดด้วยเสียงหยาบกระด้าง... เฉียบขาด... เหมือนโจรร้ายปล้นสวาทไม่มีผิด...
มันลากเทียนลงมา....ลงมา ...ผ่านหน้าอก....สะดือ ...ท้องน้อย....จนกระทั่ง หยุดอยู่บน....ท่อนลำสวาท...ของพี่ชาย พี่ชายคนที่มันรักหนักหนา
เอาละทีนี้... พี่ชายที่รัก... เตรียมลิ้มรส หยดเทียนร้อนๆ บนท่อนรักของพี่ได้แล้ว....ฮ๊า ฮ่า ฮ่า มันแหงนหน้าขึ้นข้างบนเพดาน ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยเสียงอันดัง....อย่างสาสมใจ...เป็นที่สุด

No comments:

Post a Comment