Sunday, October 4, 2009

บทที่ 82 " ขวัญใจ...เด็กหนุ่มรูปหล่อ "


บทที่ 82 ขวัญใจ...เด็กหนุ่มรูปหล่อ

เย็นวันนั้นผมกับพี่ชายที่รัก รวมทั้งเพื่อนๆต่างก็พากันไปขลุกอยู่ที่บ้านเช่าของวาด และไอ้ก้อย เพราะกรกนกแฟนผมพักค้างคืนอยู่ที่นั่น ไอ้พวกแก๊งค์ตัวแสบก็ถือโอกาสติววิชาการกันที่นี่ซะเลย โดยพวกมันช่วยกันทบทวนบทเรียนที่ผมขาดเรียนให้ด้วย นอกจากนี้พี่ชายที่รัก ยังเป็นติวเตอร์ให้กับกลุ่มพวกผมอีกต่างหาก โดยเฉพาะวิชาภาษาอังกฤษที่พวกเราไม่เข้าใจหลายจุด ประมาณสามทุ่มพวกเราจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน
คืนนั้นพี่ชายที่รักก็ยังคงนอนกอดกันกับผมตามปกติ แต่ไม่มีเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้องอีกเลย พี่ชายที่รักพยายามทำตัวให้มีความสุข และยินดีปรีดากับผม แต่ผมว่าลึกๆแล้วแกก็คงจะทำใจลำบากอยู่เหมือนกัน
รุ่งเช้าผมกับพี่ชายที่รัก ต่างก็พากันออกจากบ้านแต่เช้าตรู่ เพราะผมต้องไปส่งกรกนกแฟนสาวที่บขส. ไงครับ ผมเลยถือโอกาสไปส่งพี่ชายที่รักที่โรงเรียนก่อน แล้วย้อนกลับมาส่งแฟนผมอีกที
ผมร่ำลาแฟนสาวด้วยใจอาวรณ์ แต่เธอก็บอกว่าจะมางานที่บ้านผมคืนนี้ให้ได้อย่างแน่นอน และเธอก็อยากจะเจอพี่กวางด้วย...รถประจำทางเคลื่อนออกไปแล้ว ผมกำลังจะหันหัวมอเตอร์ไซค์สตาร์ทรถ กลับโรงเรียน
พี่ครับ พี่ครับ พี่คือพี่พระเอกเกาหลี ฮีโร่ของโรงเรียนใช่มั๊ยครับ เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา สูงประมาณ 170 คงจะได้ ผิวพรรณออกสองสี แต่สะอาดสะอ้าน รูปร่างยังดูผอมไปนิด แต่ก็เริ่มที่จะมีมัดกล้ามขึ้นมาบ้าง ดูโดยรวม รูปร่างดีทีเดียว แต่หน้าตานี่สิ ทำให้ผมถึงกลับหันไปมองซ้ำ เอ๊ะยังไงว่ะเนี่ยะกู ไอ้เรื่องเด็กรุ่นน้องนี่ไม่เคยอยู่ในหัวสมองเล๊ย แต่สงสัยต้องยกเว้นไอ้เด็กคนนี้ซะแล้ว จะเพราะอะไรนะหรือครับ ก็พ่อคุณตาโตชวนฝัน สายตางี้เวลามองผมฉ่ำเยิ้ม จมูกโด่งๆ พร้อมกับคิ้วหนาเตอะ รวมทั้งปากสีแดงเป็นกระจับน่าจูบ ที่ตอนนี้กำลังโปรยยิ้มยั่วสวาท... โอย...หัวใจจะละลาย
ปะ ปล่าวน้องจำคนผิดแล้วมั๊งครับ ผมพยายามพูดกลบเกลื่อน พร้อมขยับแว่นตากันแดด เรย์แบนด์สีดำ ใ้ห้กระชับกับใบหน้ามากยิ่งขึ้น ประเดี๋ยวน้องเขาเห็นตาข้างซ้ายกูเข้า เดี๋ยวมันจะตกใจ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
พี่น่ะแหละ พี่พระเอกเกาหลี ผมจำพี่ได้ดีทีเดียวแหละ เด็กหนุ่มในชุดนักเรียน ที่หน้าอกเสื้อปักชื่อ และชั้นเรียนม.1 ไว้อย่างชัดเจน กล่าวขัดขึ้นมา พร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ๆ พร้อมใช้ใบหน้าหล่อๆใสๆ ยื่นเข้ามาแทบชิดกับใบหน้าผมเลยทีเดียว
อ่ะ ไอ้น้อง เ่อ่อ ผมเริ่มมีอาการประหลาดขึ้นมาโดยฉับพลัน นี่มันอะไรว่ะเนี่ยะ ทำใมแกะน้อยเริ่มออกอาการอีกแล้วว่ะ รึว่ากูไม่มีอะไรกับใครมาหลายวัน มันเลยคั่งค้าง หุหุ
พี่ครับ ผมชื่อ ข้าวฟ่าง ครับ พี่เป็นฮีโร่ของผมมานานแล้วครับ น้องข้าวฟ่างยังโปรยยิ้มหว่านเสน่ห์ไม่หยุด โห ชื่อน่ารักซะด้วย แถมตัวตนน้องทั้งหุ่นดี และหล่อเหลา จนทำเอากูหายใจขัดๆขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
อ้าว แล้วรู้จักพี่ได้ยังไงอ่ะครับ ผมเริ่มยิ้มตอบให้กับน้องสุดหล่อบ้าง
พี่แกะครับ ใครๆเขาก็รู้จักพี่ไปทั้งโรงเรียนน่ะแหละครับ โดยเฉพาะแก๊งค์ผมอ่ะครับ ยกให้พี่เป็นฮีโร่เลยครับ
ขนาดนั้นเลยเหรอ ผมยิ้มให้น้องเขาด้วยความเป็นมิตร
ใช่สิครับ พี่รู้มั๊ยครับ ตอนพี่ขึ้นชกน่ะ ผมนี่ลุ้นพี่แทบตายเลย แต่พี่ก็เก่งเอามากๆเลยอ่ะครับ ถึงแม้จะแพ้ แต่พี่ก็ชนะใจพวกผมน่ะครับ น้องข้าวฟ่างถือวิสาสะเข้ามาจับกล้ามแขนข้างขวาของผมพร้อมกับบีบเน้นๆ เอ๊ะ ไอ้น้องมันชักยังไงๆซะแล้วสิเนี่ยะ
เออ ตะกี้แฟนพี่หรือครับ สวยจังเลยน่ะครับ
อืม ขอบใจ ว่าแต่บ้านน้องอยู่แถวนี้หรือครับ ผมถามเพราะเห็นว่าน้องเขามาทำอะไรที่บขส. นี่ ถ้าไม่ได้นั่งรถมาจากที่อื่น ก็น่าจะอยู่แถวๆนี่แหละไม่ใกล้ไม่ไกล
เปล่าครับ ผมเดินทางไปกลับน่ะครับ บ้านผมอยู่ห่างจากนี้ประมาณสิบกิโลได้อ่ะครับ
อ้าว แล้วน้อง เ่อ่อ..ปกติ ไปโรงเรียนยังไงครับ ผมถามเพราะว่าบขส. นี่ก็ห่างจากโรงเรียนประมาณสองสามกิโลได้
เดินไปครับ ผมชอบออกกำลังกายอ่ะครับ บางทีก็เดินไปเจอกลุ่มเพื่อนๆ ก็สนุกดีอ่ะครับ...แต่ว่าวันนี้ผมขอนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่ไปได้มั๊ยครับ เอาเข้าแล้วสิ งานเข้าแล้วกู
ได้ ไม่มีปัญหา เอ้าขึ้นมา พี่จะออกรถแล้ว ผมสตาร์รถ บิดคันเร่ง เตรียมตัวพุ่งไปข้างหน้า ไอ้เด็กหนุ่มรูปหล่อก็ไวทายาท สะพายเป้กระเป๋านักเรียนเสร็จ ก็กระโดดคร่อมข้างหลังผม พร้อมกับกอดหมับเข้าที่รอบเอวของผมทันที
เฮ้ย ๆ ทำอะไรจั๊กกระจี๊ เขยิบไปหน่อยสิ ไม่ต้องกอดก็ได้ หายใจไม่ออก ผมตะโกนร้องบอกน้องมัน เพราะตอนนี้เจ้าแกะน้อยมันกำลังแผลงฤทธิ์น่ะสิ ฮ่ะ ฮ่ะ
โห พี่คร๊าบ ขอผมกอดพี่หน่อยน่ะครับ นานทีจะมีพี่ชายฮีโร่ มาขับมอเตอร์ไซค์ ให้ผมซ้อนท้าย...ผมยังว่าผมฝันไปรึเปล่าอ่ะครับ พูดไม่พูดเปล่าน้องข้าวฟ่างก็เอาแก้มมาแนบที่แผ่นหลังของผมพร้อมกับกอดแน่นขึ้นกว่าเดิม...เจอเข้าไม้นี้ กูก็ขนลุกสิว่ะ
เออ ๆ ตามใจ ว่าแต่ขับผ่านสาวๆเมื่อไหร่ เอ็งรีบเลิกทำ แล้วอยู่ห่างๆ เข้าใจมั๊ย ผมก็พูดไปงั้นแหละ โถ มีเด็กหนุ่มหล่อๆ มาหลงใหลกันขนาดนี้ จะผลักไส ไล่ส่งก็กระไร จริงมั๊ยครับพี่น้อง ...แถมน้องข้าวฟ่าง ไม่มีอาการออกสาวสักนิด มาดแมนๆ น่ารักใสๆ ก้นโต่งๆ โอย...น่าเสียบเป็นบ้า...แต่เอ น้องเขาคงเพิ่งจะสิบสามปีกระมั๊ง เด็กไปมั๊ยเนี่ยะ พี่น้อง 555555+
ครับผม ผมให้สัญญาครับ น้องเขารับปากขันแข็งขนาดนั้น ผมก็เลยต้องตามใจเป็นธรรมดา
ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ ไปเรื่อยๆ ตรงไหนที่ไม่มีคน น้องเขาจะกอดผมแน่นกว่าเดิม และผมรู้สึกว่าน้องเขาจะแอบใช้จมูกสูดดมแ่ผ่นหลังของผมไปมา แถมมือที่กอดรัดที่หน้า้ท้องก็ค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปที่หัวเข็มขัด
แต่พอผ่านกลุ่มนักเรียนที่กำลังจะเดินทางไปเรียน น้องเขาก็รีบหยุดและถอยห่างออกไปทันทีเหมือนกัน อืมรักษาสัญญาดีนิ ไอ้น้อง ฮ่ะ ฮ่ะ จังหวะหนึ่งผมขับรถช้าๆ ผ่านกลุ่มเพื่อนๆของน้องเขา
เฮ้ยๆ ไอ้ข้าวฟ่าง แม่งไปนั่งรถพี่เขา ได้ไงว่ะ เสียงเพื่อนๆของน้องเขาตะโกนขึ้นมา แซวๆ ทำนองอิจฉาเล็กๆ (ก็คนมันหล่อ แถมเป็นฮีโร่ ในตอนนี้ เพื่อนๆอย่าเพิ่งหมั่นไส้อีกน่ะครับ อิอิอิ)
ฮ่ะ ฮ่ะ ในที่สุดกูก็รู้จักพี่เขาก่อนพวกมึง ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ น้องข้าวฟ่างหัวเราะ พร้อมกับยืดตัวขึ้น เพื่อโชว์เพื่อนๆ
ผมขับรถมาสักพัก ใกล้จะถึงโรงเรียนแล้ว เวลาแค่ เจ็ดโมงสิบนาที มีเวลาถมเถ เพราะโรงเรียนผมเข้าแถวตอนแปดโมงครึ่งครับ ผมเลยอยากพิสูจน์อะไรบางอย่าง พาน้องเขาขับรถแวะขึ้นสันอ่างเก็บน้ำ เข้าไปวนเล่นๆ เผื่อมีอะไรๆสนุกทำ
พี่แกะจะพาผมขับรถเที่ยวหรือครับ ดีจังเลยครับ ผมอยากจะอยู่กับพี่นานๆ กูว่าแล้วมั๊ยล่ะ ไม่ลองไม่รู้น่ะเนี่ยะ
บนสันอ่างเก็บน้ำตอนนี้ไม่มีผู้คนเลย ก็มันเช้าตรู่นี่ครับ ผมต้องใช้เวลาประมาณสิบนาทีจึงจะขับรถวนกลับมาทางออกสู่ถนนใหญ่ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสเหมาะที่จะทำอะไรๆ โดยเฉพาะบางที่มีต้นไม้ปิดบังสายตาผู้คนได้ดีทีเดียว ถ้าจะพูดไปก็เป็นบริเวณที่ผมนอนซบหน้าตักแม่แจ๊ดทรงเสน่ห์ไงครับ หุ หุ
เมื่อปลอดผู้คนดีแล้ว น้องข้างฟ่างก็เริ่มกระเถิบเข้ามากอดผมแน่น คราวนี้ไม่แค่เอาแก้มมาแนบ แต่มันกลับกลายเป็นซุกไซ้ ใช่ ซุกไซ้แผ่นหลังผมเข้าเต็มๆ...
ผมรู้สึกขนลุกซู่ แกะน้อยดีดตัวเริงร่า น้ำเหนียวๆเริ่มหลั่งออกมาที่ส่วนปลาย อย่างรู้งาน สักพักหนึ่งมือของน้องเขาก็เริ่มลูบไล้ที่หน้าอก ต่ำลงมาเรื่อยๆ...จนถึงเข็มขัด... ผมหยุดรถโดยทันที เมื่อคิดว่าปลอดผู้คนดีแล้ว และต้นไม้ใหญ่ก็เป็นที่กำบังได้ดีทีเดียว
ข้าวฟ่าง ทำอะไรครับ อ่ะ เอ่อ พี่เสียวน่ะครับ ผมหันหน้าไปถามน้องเขา แล้วน้องเขาก็ตอบว่า
ผมรู้ว่าพี่ชอบ พูดไม่พูดเปล่า มือของน้องเขาก็คว้าหมับเข้าที่แกะน้อยทันที ซึ่งในตอนนี้มันกำลังแข้งโป๊กเลยทีเดียว
ข้าวฟ่าง หมายความว่ายังไง ผมล่ะงง ว่าทำไมน้องเขาถึงคิดว่าผมชอบ...ชอบแบบนี้
ก็วันนั้น ผมกะจะไปดูพี่ซ้อมมวย แล้วพอดีผมทันเห็น...เ่อ่อ เห็น น้องข้าวฟ่างปลดเข็มขัด ปลดตะขอ กำลังรูดซิบ ผมต้องเอามือมาจับไว้ แล้วก็ถามน้องเขาไปว่า
เห็น น้องเห็นอะไร ผมล่ะตกใจขึ้นมาเชียว จนแกะน้อยหดตัว แฮะ แฮะ
ก็เห็น พี่โก้กำลังโม๊คให้พี่น่ะสิครับ
เฮ้ย! ผมตกใจร้องเสียงหลง ผมว่าผมดูดีแล้วนา ว่าไม่มีใคร ไงน้องข้าวฟ่างถึงมาเห็นจนได้
พี่ไม่ต้องกลัวหรอก มีผมเห็นคนเดียว ผมจะปิดเรื่องเป็นความลับ แต่มีข้อแม้
ข้อแม้อะไร เอาล่ะสิ ไอ้น้องข้าวฟ่างรูปหล่อคนนี้มีข้อแม้อะไร เป็นข้อปิดปาก ผมกำลังรอคำตอบด้วยใจจดใจจ่อ

2 comments:

  1. อ่านตอนนี้แล้วไม่ค่อยชอบน้องข้าวฟ่างคนนี้เลยครับ แฟนคนอื่นๆของแกะตั้งแต่ พี่ดำ พี่หมวด พี่ภูมิ พี่โก้ โจ รักแกะอย่างจริงใจ แต่น้องข้าวฟ่างคนนี้มาแบล็กเมล์ ไม่รู้ว่าเด็กคนนี้จะก่อปัยหาอะไรให้แกะรึเปล่า

    ReplyDelete
  2. คุณ vera ครับขอบคุณที่ติดตามน่ะครับ แสดงว่าอ่านมาตั้งแต่ต้นเลยน่ะเนี่ยะ รู้ลึกครับ ปลื้มครับปลื้ม นานๆจะมีคนมาเม้นท์ให้สักที ไม่ทราบว่าเป็นแฟนคลับตามมาจากเวปจีบอยสยามรึเปล่าครับ คุณทราบแล้วใช่มั๊ยครับว่า เรื่องที่คุณอ่านเป็นเรื่องจริงของผมทั้งหมด คิดว่าน่าจะทราบแล้วน่ะครับ ถ้าอ่านมาตั้งแต่ต้น...สำหรับน้องข้าวฟ่างคงต้องรอลุ้นกันต่อไปน่ะครับ

    ReplyDelete