Saturday, October 31, 2009

บทที่ 93 " รสสวาท...ยอดทหาร "


บทที่ 93 รสสวาท...ยอดทหาร

ผมตกใจ อุทานออกมาเสียงดัง พยายามยันกายลุกขึ้น...แต่ร่างนั้นกลับใช้ฝ่ามือยันอกให้ผมนอนหงายลงเหมือนเดิม พร้อมส่ายเอวโยกขึ้นโยกลงเป็นจังหวะ แถมส่งเสียงคราง กระเส่า ด้วยความรัญจวนใจ...มันมืดมาก ผมมองไม่เห็นเจ้าของร่างเลย แต่ผมแน่ใจว่าต้องเป็นพี่ซันแน่นอน...
แกะ สนุกกันน่ะครับ อ่าว์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงพี่ซันจริงๆด้วย ดูแก หอบกระเส่า อย่างเมามันส์
อะ เ่อ่อ พี่ซัน ผะ ผม อูยส์ ซีดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รูพี่ตอดดีจัง อาว์ๆๆๆๆๆๆ ถึงตอนนี้ ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เอาว่ะ เป็นไงก็เป็นกัน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว..
ผมเอื้อมมือไปว่าจะจับขอบเอวแก แต่ดันไปเจอดุ้นรักของแกเข้า ขนาดพอดีๆ น่าจะเล็กกว่าผมนิดหน่อย คงประมาณ 5.5*5 แต่ตอนนี้มันแข็งมากเลย ผมรับรู้ถึงความร้อนแรงของมัน ที่กำลังเต้นหงึกๆอยู่ไปมา...ผมเห็นว่าแกลงทุนขึ้นไปขย่มให้ถึงขนาดนี้ ก็เลยจับชักว่าวให้แกสักหน่อย...
อูยสฺ์ ซีดส์ สสสสสสสสสส แกะ พี่เสียวจัง อาว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พี่ซัน ผมขอกระเด้าแรงๆน่ะครับ ตอนนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้ว ยิ่งเมาๆอยู่ ยิ่งเงี่ยนมากเท่านั้น ผมจับขอบสะโพกแกแน่น กระเด้าสวนขึ้นไปอย่างแรงเสียงดัง ตั๊บๆ ไม่หยุด
โอย อาว์ แกะ เย็ดเก่งเหมือนกันนี่ อูว์เสียว....เสียวฉิบหาย....
รูพี่ก็ฟิตดีอ่ะครับ อูว์ อ๊าซๆๆๆๆๆๆๆ โคตรมันส์เลยอ่ะพี่...อืม อึ๊บๆๆๆๆๆๆๆ ผมกระเด้งไม่ยั้ง ยิ่งเด้าก็ยิ่งมันส์ แต่ก็ไม่เห็นวี่แววว่าน้ำผมจะแตกสักที....จนพี่ซันบ่นอุบ
เปลี่ยนท่าเถอะ เมื่อย....เด็กอะไร เอาเก่งโคตรๆ อึดฉิบ.... แกถอนรูสวาทออกจากท่อนลำของผม ดังบ๊วบ แล้วล้มตัวลงนอนหอบหายใจ แฮ่กๆ อยู่ข้างๆผม...คงจะเหนื่อยน่าดูเลยน่ะครับ พี่ซัน ฮ่ะ ฮ่ะ สงสัยจะโยกผมมานานแล้วสิครับ เป็นไปได้ไง ท.ทหารจะหมดแรงได้เร็วขนาดนี้
ผมพลิกตัวขึ้นทาบทับบนร่างกำยำล่ำสันของแก แล้วแลบเลีย ไซ้ซอกคอด้วยความหฤหรรย์ เสียงแกครางกระเส่าไม่ขาด จากนั้นลีลารักที่เคยมีประสบการณ์มา ก็นำมาถูกใช้หมด ไม่ว่าจะเป็นการขบกัด ดูดดุนหัวนม ไล่ลิ้นเลียไปทั่วเรือนร่าง จนแกสั่นสะท้านเป็นเจ้าเข้า
แกะ อาว์ แกะไซ้เก่งเหมือนกันน่ะ อืมมมมมมมมม โอว์ เสียว เสียวได้ใจจริงๆ
พี่ซันครางไม่ได้ศัพท์ มือไม้แกป่ายแปะไปทั่ว แกลูบไล้หน้าอกของผม แล้วเปลี่ยนไปลูบหลังไหล่ ด้วยความรัญจวนใจ ผมบดเบียดท่อนลำของผม พร้อมกับส่ายเอว กดน้ำหนักลงไปทาบทับกับท่อนลำที่แข็งแกร่งของแก มือของผมช้อนเข้าไปที่ใต้รักแร้ ทั้งสองข้าง พร้อมกับยกหน้าอกแกขึ้น ก่อนจะฝังปากจมูกลงไป จัดการกับหัวนมทั้งสองข้างของแกอีกรอบ
อืม พี่ซันนี่ ก็เซ็กส์ไม่เบาเลยน่ะ เนื้อหน้าอกนูน แน่น กล้ามเนื้อทุกส่วนสัด ช่างเต็มไปด้วยมาดแมนสมเป็นทหารจริงๆ แถมกลิ่นชายชาตรีของแก ก็กระตุ้นต่อมราคะของผมให้ลุกโชนออกมา อย่างบ้าคลั่ง ผมเลื่อนปาก ไล้เลียไปที่ซอกคอทั้งสองข้าง จนแกตัวเกร็งด้วยความเสียว
อูว์ แกะ อาว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เก่งจัง ไอ้น้องรัก ทำไมทำพี่เสียวขนาดนี้
พี่ซันครับ ผมขอเย็ดพี่อีกน่ะครับ ผมจะไม่ไหวแล้ว ท่อนลำผมแข็งจนแทบจะระเบิด มันปวดหนึบๆ เหมือนอยากจะกระแทกกระทั้น รูสวาทให้สะใจ
เย็ดให้เต็มที่เลยน่ะ อืม พึ่งรู้ว่าถูกเย็ด มันมันส์อย่างนี้เอง ผมกระหยิ่มที่ใบหน้า ในความมืด แกคงไม่สังเกตเห็น...ผมเลื่อนตัวลงมายืนอยู่ที่ขอบเตียง แล้วดึงร่างของแกลงมา จัดการจัดท่าทางของแก ให้พร้อมสำหรับการถูกเสียบ แกเองเหมือนจะรู้งาน ยกขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นฟ้า ผมเอามือไปสัมผัส ถึงรู้ว่ารูสวาทแกพร้อมแล้ว เหมือนจะมีน้ำลื่นๆอยู่ตรงกลางรู สงสัยแกจะชะโลมโลชั่น ไว้เยอะก่อนที่แกจะขย่มผมนั่นเอง
ทางสะดวก ผมเลยจับเสียบแกทีเดียวมิดด้าม รูสวาทแกฟิต ตอดตุ๊บๆ ไม่ขาดระยะ...แถมพี่ซันถึงกับครวญครางออกมาด้วยความพอใจ แกเอามือทั้งสองข้างเข้ามากดก้นของผม ดันเข้าหาตัวเอง ด้วยความเร่าร้อน ...คงจะกลัวมันหลุดหนีหายไปไหนล่ะมั๊ง....ผมละเสียดายจริงๆ อยากจะเห็นหน้าหนุ่มทหารเรือรูปหล่อ มาดแมน ตอนถูกเย็ด มันคงจะสะใจไม่น้อย....เดี๋ยวจะต้องหาโอกาสเย็ดพี่ซัน ตอนกลางวันให้ได้...
ผมเริ่มส่ายเอวหมุนวน บดเบียดไปมา แกเองก็หมุนตามเป็นจังหวะสอดรับกัน ยังกะปี่กับขลุ่ย ผมถอนท่อนลำออกมาจนเืกือบหลุด แกก็กดก้นผมให้กระแทกเข้าไปใหม่ ผมทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง จนกระทั่ง
แกะ อย่าทรมานพี่เลย อูย นั่นแหละ เย็ดแรงๆ เร็วๆ โอ๊ว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเห็นว่าแกร่ำร้องท่อนสวาทผมเหลือเกิน ผมจึงไม่ขัดศรัทธา ผมจับขอบเอวแกไว้ แล้วกระหน่ำแทงไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั๊บๆ เสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดๆ มันส์ฉิบหาย...ผมกระเด้าเพลิดเพลินจนไม่กลัวว่าเพื่อนๆทีอยู่ข้างนอกจะตกใจตื่น ขึ้นมาได้ยินเข้า...ก็คนกำลังมันส์อ่ะครับ 55555555555555+
ผมจับแกพลิกตัวนอนคว่ำ โดยท่อนลำยังคารูสวาทอยู่ พอแกอยู่ในท่าคลานได้แล้ว เอวผมก็ไม่อยู่กับที่ ให้เสียเวลา
โอว์ พี่ซันผมเย็ดมันส์ มั๊ยครับ ซีดส์ ซีดส์ ผมจับเอวแกแน่น กระแทกเร็วปานลมกรด พยายามชักว่าวให้แกด้วย แต่เหมือนกับไม่สะใจ แกจึงลงมือชักว่าวให้กับตัวเอง
มันส์ มันส์ สุดยอดเลยล่ะ อืม นั้นแหละ โอว์ แกะน้องรัก พี่เสียว เสียวเหลือเกิน อาว์ๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมกระแทกแกต่อไปได้สักพัก แกก็ใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง
แกะ พี่จะแตกแล้ว โอว์ อาว์ ร่างแกกระตุก แกคงจะออกในไม่ช้า ผมเลยเปลี่ยนท่าแกมานอนหงาย ในท่าเดิม เพื่อยืดเวลาให้แกออกไป ก็ผมยังไม่อยากแตกตอนนี้นี่ครับ ยังอยากจะกระเด้าไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทั้งที่เมา รึว่าฤทธิ์ของกัญชา ที่ผมอึดขนาดนี้ คงไม่หรอกน่า.....
ผมจับแกกระแทกอีกไม่นาน แกก็แพ้ภัยตนเอง ทนความเสียวไม่ไหว รูสวาทตอดรัดติ้วๆ ตอดแล้วปล่อย ตอดแล้วปลอย เหมือนมือที่แกกำลังชักว่าวให้ตนเองจะทำงานเร็วจี๋ เสียงเร่งจังหวะกระถอกท่อนลำ เร็วขึ้นๆ เสียงลมหายใจหนักๆ ขาดเป็นช่วงๆ ...จนกระทั่ง....
อ๊ากส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ อ่ะ ออกแล้ว ซีดส์สสสสสสสสสสสสส ร่งแกบิดเกร็ง ได้ยินเหมือนเสียงน้ำว่าวพุ่งผ่านหน้าผมไป แรงมันคงมหาศาล เหมือนกับมีบางส่วนกระเด็นมาที่ใบหน้าผมสามสี่หยด..
ด้วยแรงตอดรัด จากกล้ามเนื้อหูรูดที่แข็งแรง ประกอบกับจังหวะที่แกถึงจุดสุดยอด เลยทำให้ผมไม่อาจทานทน ความเสียวนั่นได้อีกต่อไป
พี่ซัน ผมก็ ออกแล้ว โอ๊กสสสสสสสสสสสสส ผมฉีดน้ำรักเข้าร่างแก ด้วยแรงอัด ที่อั้นมาหลายวัน มันคงทำให้แกร้อนรูสวาทอยู่ไม่น้อย
ผมล้มตัวลงไปที่หน้าอกของแก หอบแฮ่กๆ ด้วยความสุขสม ท่อนลำยังคารูอยู่ ไม่ยอมถอนออกมา รูสดๆซิงๆแบบนี้ ผมเสียดายครับ จะเอาทั้งคืนก็ยังไหว...
แกะ เก่งจัง เล่นเอาพี่ทั้งมันส์ ทั้งเสียวเลยอ่ะ แกเอามือลูบไล้ที่หน้าผม ที่เต็มไปด้วยเหงื่อที่แตกพลั่กๆ จากการร่วมรัก เมื่อครู่ แล้วแกก็หอมแก้มผมดังฟอด
ขอบใจน่ะ น้องชาย แกะ เก่งกว่าผู้หญิงสะอีก พี่มีความสุขจังผมหอมแก้มแกตอบ แล้วพูดขึ้นมาด้วยเสียงสั่นพร่า ด้วยแรงปราถนาที่ยังไม่สิ้นสุด
อ่ะ เ่อ่อ พี่ซันครับ พี่จะว่าอะไรมั๊ยครับ ถ้าผมจะขอเย็ดพี่อีกรอบ

2 comments:

  1. แกะได้ทหารแล้วอย่าลืมตำรวจนะครับ

    ReplyDelete
  2. คร๊าบ ไม่ลืมพี่หมวดแน่ 555555+ แต่ต้องลุ้นกันหน่อยน่ะครับ อ้าวยังไงเนี่ยะ...

    ReplyDelete