Tuesday, October 6, 2009

บทที่ 83 " ลีลาเซ็กส์...ของเด็กรุ่นน้อง "


บทที่ 83 ลีลาเซ็กส์...ของเด็กรุ่นน้อง

ข้อแม้ก็คือ ผมขอโม๊คพี่บ้างได้มั๊ยครับอะ อ้าว ไหงเรื่องมันง่ายยังงี้ล่ะครับไอ้น้องชาย น้องข้าวฟ่างเิริ่มเอามือมากุมกำที่เป้ากางเกงผมอีกครั้ง แกะน้อยตอนนี้ก็กำลังเริ่มแข็งตัวตามจังหวะขยำขยี้จากมือของเด็กหนุ่ม
เดี๋ยว ไอ้น้องว่าแต่เอ็งชอบแบบนี้จริงๆหรือ ผมชักไม่แน่ใจ เพราะน้องเขายังเด็ก บางทีอาจจะเคยเห็นพี่โก้โม๊คให้ผม แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เลยอยากจะลองตามประสาวัยเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม
พี่แกะครับ ตั้งแต่ผมเห็นเหตุการณ์ในวันนั้น ผมก็จำติดตามาตลอด ผมฝันครับ ฝันว่าอยากจะทำแบบนั้นกับพี่บ้าง มือน้องข้าวฟ่างเริ่มขยำขยี้ บดเบียดไปมาหนักขึ้น ใบหน้าน้องเขาแทบก้มลงไปชิดเลยทีเดียว
ข้าวฟ่าง เอ่อ ปกติ น้องชอบผู้ชายรึผู้หญิง บางทีสิ่งที่น้องกำลังจะทำมันอาจจะเป็นสิ่งที่ผิดก็ได้น่ะครับ เอาเข้าไป ตอนนี้ไม่รู้ว่าความเป็นสุภาพบุรุษมันเข้ามาได้ยังไง ทั้งที่ตัวเองก็เงี่ยนเต็มทีแล้ว แต่...ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้เด็กเดินทางผิดพลาดตั้งแต่แรกๆ เฮ้อ....เหมือนตัวกูในขณะนี้ไง มีเซ็กส์กับผู้ชายก่อน ทั้งๆที่ในตอนแรกก็เดินถูกทางแล้ว...
ปกติ ผมก็ชอบผู้หญิงอ่ะครับ แต่ไม่รู้เป็นไง พอเจอพี่แล้ว ผมอยากมีอะไรกับพี่อ่ะครับ ว่าแล้วมั๊ยล่ะ ผมรีบปัดมือน้องเขาออกจากแกะน้อยทันที จนน้องเขาเงยหน้าขึ้นมามองด้วยความตกใจ
ทำไมล่ะครับพี่ พี่รังเกียจผมหรือครับ เด็กหนุ่มเริ่มทำหน้าเศร้า ดูท่าทางน้อยอกน้อยใจ สายตาที่มองมาที่ผมดูเหมือนผิดหวังอยู่ไม่ใช่น้อย ผมลุกขึ้นยกขาตั้งจอดรถมอเตอร์ไซค์ไม่ให้ล้ม แล้วยืนหันหน้ามาประชิดกับน้องข้าวฟ่างที่กำลังยืนทำหน้าละห้อย...ผมเอื้อมมือเข้าไปประคองหน้าเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ด้วยความเอ็นดู
ข้าวฟ่าง ฟังพี่นะครับ ตอนนี้ข้าวฟ่างยังเด็ก ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่ข้าวฟ่างอยากจะทำนั้นมันถูกหรือผิด บางทีข้าวฟ่างอาจจะคะนองตามประสาวัยรุ่น แต่จริงๆแล้วข้าวฟ่างชอบผู้หญิงไม่ใช่หรือครับ ผมพยายามอธิบายให้เด็กรุ่นน้องเข้าใจ กูก็ไม่อยากให้เด็กดีๆ อนาคตไกล เจริญรอยตามกู อย่างที่เป็นอยู่หรอกน่ะ
ไม่เห็นแปลกตรงไหน ผมก็เห็นพี่มีแฟนเป็นผู้หญิง แล้วทำไมพี่ถึงยอมให้พี่โก้โ๊ม๊คให้ล่ะครับ เจอเข้าไม้นี้อึ้งเลยสิครับพี่น้อง
อีกอย่างพี่โก้ก็แมนจะตาย ทำไมพี่เขาถึงโม๊คให้พี่ได้อ่ะครับ แนะมีการเอาชื่อพี่โก้มาอ้างด้วยน่ะเนี่ยะ
นะ นะ ครับ ให้ผมลองสักครั้งน่ะครับ ผมชอบพี่อ่ะครับ น้องข้าวฟ่างเริ่มเข้ามากอดผมแน่น พร้อมเขย่งตัวเองขึ้นมาประกบปากผมอย่างรวดเร็ว...
ดะเดี๋ยว ชอบพี่ตรงไหน ถ้าแค่รูปลักษณ์ภายนอกล่ะก็ดูนี่ซะก่อน ผมผลักใบหน้าของน้องเขาออกไป แล้วถอดแว่นกันแดดสีดำออกทันที เพื่อให้น้องเขาได้เห็นความอัปลักษณ์ของผมเผื่อน้องเขาจะเปลี่ยนใจ
อืม พี่คงเจ็บมากใช่มั๊ยครับ ตาข้างซ้ายพี่ถึงบวมเป่งขนาดนี้ น้องเขาจ้องมองไม่วางตา
เห็นหน้าพี่แบบนี้แล้วยังจะชอบพี่อยู่อีกหรือ ผมแกล้งหยั่งเชิง บางทีเด็กอาจจะหลงใหลในสิ่งที่มองเห็นจากภายนอก ที่มันดูดี ดูเท่ห์ในสายตาของใครๆ ก่อนที่ใบหน้าของผมจะเจอหมัดเข้าจนเสียโฉม...ในขณะนี้
ใครบอกล่ะครับ ผมกลับรักพี่มากกว่าเดิมซะอีก พี่ดูแมน เป็นลูกผู้ชายดี ผมชอบครับ อ้าว แล้วกูจะหาข้ออ้างอะไรได้อีกล่ะเนี่ยะ อึ้งสิครับงานนี้
พี่แกะครับ ผมรักพี่มานานแล้วน่ะครับ ผมเฝ้าติดตามพี่มาตลอด แต่พี่ไม่เคยสนใจหันมามองเลย ข้างกายพี่ผมเห็นมีแต่สาวๆมารุมล้อม
ที่บอกว่ารักพี่น่ะ รักแบบไหนกันล่ะครับ
ผมไม่ทราบครับ ผมทราบแต่ว่าผมอยากจะอยู่ใกล้ๆ พี่อ่ะครับ อยากเลียนแบบพี่ อยากเดินตัวตรงๆแบบพี่ (อันนี้เพิ่งรู้จากน้องน่ะเนี่ยะว่าผมเดินอกผายไหล่ผึ่ง ฮ่ะ ฮ่ะ) อยากเรียนเก่ง แบบพี่ อยากเล่นกีฬาเก่งแบบพี่อ่ะครับ
แต่นั่นมันไม่เห็นจะเกี่ยวกับการที่น้องจะมาขอ เ่อ่อ โม๊คพี่เลยนี่ครับ ผมอยากจะถามน้องเขาให้แน่ชัด ว่าน้องเขาคิดอย่างไรกันแน่ บางทีอาจจะโน้มน้าวจิตใจ ไม่ให้น้องเขาเดินหลงทาง (ทั้งๆที่กูก็อยากให้น้องเขาโม๊คให้เต็มประดา อิอิอิ)
พี่ครับ วันนั้นที่ผมเห็นพี่โก้โม๊คให้พี่อ่ะครับ ผมเก็บเอาภาพของพี่มาฝันถึงตลอดเลยครับ ผมขอสารภาพว่า รูปร่างของพี่ทำให้ผมหลงใหล ละเมอถึงตลอดเวลาอ่ะครับ
อ่ะ เอ่อ ที่น้องเห็นตอนนั้น เห็นอะไรอีกบ้าง ผมชักไม่แน่ใจว่ามันตอนไหนว่ะ เพราะผมกับพี่โก้ ก็แค่ทำกันภายนอกเท่านั้น นี่หว่า หลังจากที่ผมพยายามไม่นอกใจพี่ชายที่รักในช่วงหนึ่ง
ผมเห็นพี่ตัวเกร็งกระตุก คงจะหลั่งเข้าไปในคอพี่โก้แหงๆ แล้วรสชาดมันเป็นยังไงครับ ผมเห็นพี่โก้ดูดเลียให้พี่จนหมดเลย เจอเข้าแบบนี้กูคงจะไม่ถามน้องอีกแล้ว เดี๋ยวหมดเวลาซะก่อน กูก็อดกันพอดี
ผมเก็บแว่นตากันแดดเข้ากระเป๋าเสื้อ จากนั้นเอื้อมมือไปโอบกอดน้องเขา แล้วดึงร่า่งเข้ามาใกล้ๆ ผมจ้องมองหน้าเด็กหนุ่มรุ่นน้อง น้องเขาก็มองตอบ ...ชัดเจนแล้ว... น้องเขาอยากจะลองจริงๆ ทั้งสีหน้าและแววตา มันชวนให้น่ากระโจนลงไปสัมผัส เสียจริงๆ...เอาล่ะว่ะ เป็นไงก็เป็นกัน
ผมประกบปากจูบริมฝีปากสีแดงสด ของน้องเขาอย่างรวดเร็ว พร้อมสอดปลายลิ้นเข้าไป สัมผัส เกาะกระหวัด เกี่ยวกันไปมา ด้วยความสะยิว ผมลืมตัวดูดดุนลิ้นของเด็กหนุ่ม ไปมาด้วยความกระสันต์ อืม...ในตอนแรกน้องเขาก็เงอะๆงะๆ อาจจะเป็นจูบแรกของน้องเขากระมัง ...แต่หลังจากที่เจอครูที่ชำนาญเกมส์รักอย่างผมเข้าไป น้องเขาก็เริ่มเก่งขึ้น ...พริ้วเชียวน่ะไอ้น้องชาย อืม หอมหวานจริงๆ ลิ้นของเด็กหนุ่มบริสุทธิ์ โอว อารมณ์ผมตอนนี้กระเจิดกระเจิง ไม่อาจจะระงับได้อีกต่อไป
ผมแลกลิ้นกับน้องเขาสักพัก ก่อนที่จะละออกมา ไซ้ซอกคอ ไปมาอย่างกระหายหิว อา...กลิ่นสาบของความเป็นหนุ่ม วัยแรกรุ่น มันชวนให้น่าหลงใหลจริงๆ ท่อนลำของเราทั้งสองบดเบียดถูไถกันไปมา ผมรับรู้ได้ถึงความแข็งแกร่งของน้องเขาเหมือนกัน อืมท่าทางขนาดจะสูสีกับผมน่ะเนีี่ยะ
ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของน้องออก พร้อมกับละเลงลิ้นไปทั่ว แผงหน้าอก พร้อมกันนี้ผมก็ค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ดๆ จนถึงเม็ดสุดท้าย ผมย่อตัวลงดูดหัวนมให้น้องเขา เม้มนิดๆ ก่อนขบกัดเบาๆ ตามด้วยลิ้นเลียที่รอยขบกัด เล่นเอาน้องเขาถึงกับครวญคราง ไม่ได้ศัพท์ คนไม่เคยก็งี้แหละ ไอ้น้องเอ๊ย
พี่ครับ ทำไม ผมใจสั่นๆครับ ผมสะ เสียวครับพี่ อูย อาว์ๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดสสสส ติดใจล่ะสิไอ้น้อง นี่มันแค่เริ่มต้นน่ะ ถ้าเอ็งเจอมากกว่านี้ จะไม่แหกปากร้องลั่นทุ่งแล้วรึ ฮึ ฮึ
น้องข้าวฟ่าง ดึงตัวผมขึ้นมาประกบปาก สอดลิ้นเข้ามาพัวพัน ก่อนที่จะเริ่มไซ้ซอกคอ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของผมออกทุกเม็ดจนเผยให้เห็นกล้ามหน้าอก และซิกแพ๊คจางๆ ซึ่งมันคงจะเยอะกว่านี้ เมื่อผมโตขึ้นตามอายุ และถ้าหากว่าได้เล่นเวทกับพี่หมวด... น้องเขาจู่โจมดูดดุนหัวนมที่แข็งเป็นไตของผมเข้าอย่างจัง พร้อมบดขยี้ด้วยความมันเขี้ยว
ข้าวฟ่าง อืม อาาาา ข้าวฟ่างอย่าลืมน่ะครับ อย่ายึดติดกับมัน ขอให้เป็นแค่ประสบการณ์น่ะครับ อืมมม ไอ้น้องนี่ก็ทำให้ผมเคลิบเคลิ้มได้เหมือนกันแฮะ แต่ผมก็ยังพอมีสติ บอกน้องเขาไปว่าขอให้มันเป็นแค่เกมส์เท่านั้นน่ะ ไอ้น้องชาย
ครับผม พี่แกะ ผมจะไม่ลืมครับผม อืม อา ๆๆๆ น้องเขาถอนปากออกละล่ำละลักตอบกลับมา ก่อนที่จะจัดการกับหัวนมอีกข้างของผม
พี่แกะครับ พี่แกะโคตรเท่ห์เลยอ่ะครับ ผมชอบหุ่นของพี่จังครับ อืมมมมมมม น้องข้าวฟ่างไซ้ไปครวญครางไป ลีลารักของไอ้น้องนี่ไม่เบาเลยแฮะ เล่นเอาผมเสียวได้เหมือนกัน จนผมต้องยืนพิงกับมอเตอร์ไซค์เพราะกลัวจะเสียหลัก
น้องข้าวฟ่างไช้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนประกบเข้าที่เป้ากางเกงนักเรียนของผม น้องเขาซุกไซ้ปากจมูกไปมา กับท่อนลำที่แข็งแกร่ง จนผมต้องจับหัวน้องกดแนบแน่นด้วยความสยิว นี่ขนาดภายนอกน่ะเนี่ยะ ถ้าเจอของจริงคงจะเสียวน่าดู อิอิอิ
น้องข้าวฟ่างนี่ก็ไวไฟเหมือนกันแฮะ น้องเขาจัดการปลดเข็มขัด รูดซิปกางเกงได้ ก็กระชากกางเกงนักเรียนพร้อมกับกางเกงในของผม ไปกองที่ตาตุ่ม ท่อนลำของผมดีดตัว เด้งดึ๋ง ผงาดประกาศศักดา หัวหูแดงก่ำ หนังหุ้มปลายร่นลงมาจนถึงคอหยัก น้ำรักเหนียวๆ เอ่อล้นออกมา หยดติ๋งๆ ท่อนลำของผมตอนนี้ มันแทบจะทิ่มหน้าทิ่มตาน้องเขาเลยทีเดียว
โอ้ โห พี่แกะ ของพี่ทำไมตรง สวยจังเลยครับ แถมใหญ่ยาวอีกต่างหาก อืม อุ๊บ อือๆๆๆ น้องเขาชื่นชมแป๊บเดียว ท่อนลำของผมก็เข้าไปอยู่ในปากของน้องเขาเรียบร้อยแล้ว น้องเขาคงทำไม่เป็น เพราะบางครั้งฟันของน้องเขายังมาครูดกับท่อนลำของผม จนเจ็บได้เหมือนกัน
โอย ๆ ข้าวฟ่างครับ พยายามคิดถึงไอติมน่ะครับ จะเลีย จะดูด ก็ให้ระวังฟันหน่อยน่ะครับ
น้องเขาเงยหน้าขึ้นมอง ด้วยประกายตาเซ็กซี่ เจิดจ้า ด้วยแรงกำหนัด พร้อมกับพยักหน้าน้อยๆ เหมือนจะเข้าใจ ....เวลาผ่านไปไม่นาน น้องเขาก็เริ่มชำนาญขึ้น ทั้งแลบลิ้นเลีย แถมดูดดุน เล่นกับพวงไข่คู่แฝดของผม เล่นเอาผมครางลั่น
โอย อูว์ เสียวววววววววว เก่งมาก ไอ้น้อง อ่ะ อาาา ซี๊ดสสสสสสส
น้องเขาเปลี่ยนมาเป็นโก่งคอ กลืนท่อนลำของผมเข้าไปจนหมด จากนั้น ทั้งโยกเข้าโยกออก จนผมอดที่จะกระแทกปากน้องแรงๆ ไม่ได้...ผมเอื้อมมือเข้าไปจับท้ายทอย พร้อมออกแรงกระเด้ายิกๆ น้องเขาเรียนรู้ไวจริงๆ ทำรักด้วยปากให้ผมยังไม่พอ มือข้างหนึ่งยังชักว่าวให้ตัวเองไปมา เออ แฮะ ใหญ่ไม่ใช่ย่อยน่ะเนี่ยะ กะคร่าวๆ คงประมาณ 6*5 ได้ นี่ถ้าเกิดเองโตกว่านี้ ไม่ใหญ่เกินหน้าเกินตา พี่เอ็งหรอกรึเนี่ยะ หุ หุ
ผมอยากจะเปิดบริสุทธิ์ รูสวาทของน้องจัง เพราะที่สัมผัสเมื่อกี้ ก้นโต่งเนียนสวย รูสวาทคงแดงแจ๋ น่าลิ้มลอง อืม แต่ทว่า มันจะทันรึเปล่าน่ะซิ๊..ผมเหลือบมองดูนาฬกาข้อมือ ตายห่า นี่มันจะแปดโมงแล้ว ...ผมต้องเร่งจังหวะแล้วล่ะ
ข้าวฟ่าง พี่จะแตกคาปากล่ะน่ะ เราต้องรีบเข้าโรงเรียนแล้วครับ อาว์ อูยยย
ผมเห็นน้องเขาพยักหน้า แต่คอยังไม่ยอมเลิกโยก ผมเร่งจังหวะเร็วจี๋ จนวาระสุดท้ายมาถึง
อ๊ากซ์ซซซซซซซซซ ข้าวฟ่าง พี่ อะ ออกแล้ว อาวววววววววว ซี๊ดสสสสส ผมแหงนหน้าขึ้นบนฟ้า จับท้ายทอยของน้องเขาแน่น ร่างกายกระตุกฉีดน้ำรักเข้าคอหอยของน้องชายรูปหล่อ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนหมดทุกหยาดหยด
น้องเขาถอนปากออก แต่ยังตามลิ้มเลียทั่วหัวถอกของผม ด้วยความเสียดาย เล่นเอาสะอาดหมดจดทีเดียว
พี่แกะ มีความสุขมั๊ยครับ น้องเขาเลียริมฝีปากไปมา แผล่บๆ
อืม มันส์ดี เสียดาย ถ้ามีเวลา พี่อาจจะมีอะไรเด็ดๆมากกว่านี้ ก็กูอยากเสียบน้องนะสิ อิอิอิ ถามได้ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
อ้าว แล้วข้าวฟ่าง แตกแล้วหรือ ผมสังเกต เห็นน้ำรักสีขาวขุ่นหกเรี่ยราดอยู่ที่พื้นข้างๆเท้าของผม
ครับ แตกพร้อมพี่แหละครับ น้องเขาหลบตาวูบ หน้าแดงซ่านด้วยความอาย
อืม ขอบใจน่ะ ที่ทำรักให้พี่ ตอนนี้ เราลงไปล้างไอ้จู๋กันเถอะ เดี๋ยวมีกลิ่นติดตัว อายคนแย่ ผมเดินนำหน้าน้องไปล้างไอ้หนูของตัวเอง ที่ข้างๆขอบอ่างเก็บน้ำ หลังจากคิดว่าสะอาดดีแล้ว จึงเตรียมตัวจะขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์
พี่แกะครับ ผมขอกอดพี่อีกครั้ง จะได้มั๊ยครับ น้องข้าวฟ่างเข้ามาออดอ้อนออเซาะ
ผมกอดน้องเขาแนบแน่น พร้อมกับหอมแก้ม ที่มันน่ารักใสๆ หล่อๆอันนั้น
พี่แกะครับ ผมรู้ว่าพี่มีแฟนแล้ว ถ้าผมจะขออะไรพี่บางอย่างจะได้มั๊ยครับ
น้องเขามองตาผมด้วยความซาบซึ้งหลงใหล
ขออะไรล่ะครับ ผมเอื้อมมือไปลูบหัวน้องเขาไปมา ตอนนี้ทำไมน้องเขาน่ารักขึ้นกว่าเดิมว่ะเนีียะ กูชักไม่ไว้ใจตัวเองซะแล้ว
ผมขอให้พี่เป็น...เป็นพี่ชายของผม...ได้มั๊ยครับ

6 comments:

  1. แกะเจ้าชู้จริงๆเลย ถ้าพี่ดำกับพี่หมวดรู้จะทำยังไงเนี่ย

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจครับผม

    ReplyDelete
  3. สวัสดีครับน้องแกะ

    ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ พอดีงานยุ่งมาก บวกกับที่อย่างที่รู้ว่า เดือนที่แล้วพี่เสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้ค่อนข้างเศร้านิดนึง เพราะยังทำใจไม่ได้อ่ะครับ

    ตอนนี้เริ่มทำใจได้บ้าง กลับมาแล้วครับ เด๋วยจะตามอ่านให้ครบเลยครับ

    ดิน

    ReplyDelete
  4. พี่ดินครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับผม ผมเองก็เสียทั้งพ่อและแม่ ไปหมดแล้วครับ ตอนนี้คงเหลือแต่พี่กวางสองคนพี่น้องน่ะครับ แต่ดันอยู่คนล่ะประเทศอีกต่างหาก พี่กวางอยู่เมกา ผมอยู่นิวซีแลนด์...พี่ดินครับตอนนี้ พี่ลองแวะไปที่จีบอยสยามดูสิครับ ผมโดนด่าเละเลย เศร้าได้อีก....

    ReplyDelete
  5. อย่าสนใจเรื่องcommentห่วยๆเลยครับคุณแกะ ในเวปไซต์ที่ไม่มีการแสดงตัวตน คนบางคนเลยถือโอกาสระบายด้านมืดของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ เราอ่านแล้วก็รับฟังส่วนที่มีสาระมาปรับปรุงงานของเราก็พอ ส่วนที่เขาด่าไร้สาระ ด่าเอามัน ไม่ต้องใส่ใจครับ ถือว่าอย่างน้อยเราได้บุญนะที่ปล่อยให้คนเหล่านั้นได้ระบายความเครียดในชีวิตใส่เรา เพราะชีวิตของคนแบบนั้นคงไม่มีความสุขนักหรอก

    คุณแกะอย่าท้อแท้นะครับ เขียนมาเรื่อยๆนะผมรออ่านอยู่ อ่านแล้วนึกถึงสมัยเรียนครับ แอบหลงรักเพื่อนรูปหล่อป๊อบปูล่าร์มากๆคนนึง แต่ก็ได้แค่แอบรักครับ ตอนนี้ผมจินตนาการว่าเขาเป็นนายแกะครับ ^_^

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณอีกครั้งครับคุณวีระ ตอนนี้พอจะทำใจได้บ้างแล้วครับ ผมไม่ทราบว่าคุณอ่านมาตั้งแต่ต้นรึเปล่า อีกอย่างถึงขนาดจินตนาการเพื่อนคนนั้นเป็นผมเลยหรือ 55555+ เอางี้สิครับส่งเมลล์คุณมา ผมจะติดต่อคุณไป โอเคมั๊ยครับ จะได้ส่งรูปตัวจริงไปให้ดู อิอิอิ คราวนี้ยังจะจินตนาการออกมั๊ย (รูปปัจจุบันครับ ถ่ายที่นิวซีแลนด์)

    ReplyDelete