Thursday, October 29, 2009

บทที่ 92 " เสร็จ...พี่ซัน "





บทที่ 92 เสร็จ...พี่ซัน

พี่ซัน เอาน้ำให้แกะมันดื่มหน่อยครับ เสียงไอ้ซอดังใกล้ๆหู พี่ซันเลยเลื่อนมือขึ้นมาแกล้งกดที่หน้าท้องเหมือนเดิม สักพักเหมือนกับว่าพี่ซันยกขันน้ำอลูมิเนียมบรรจุน้ำฝนมาจ่อที่ปากผม
แกะดื่มน้ำหน่อยน่ะครับ อ้าว ไหงพี่ซันพูดกับผมเพราะอย่างนั้นล่ะเนี่ยะ...ผมพยายามลืมตาขึ้น ดื่มน้ำไปอึกสองอึก...อืม อาการค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว
พี่ซัน จับไอ้แกะนอนลง ผมจะเช็ดตัวให้มัน เสียงไอ้ซอเหมือนเดิม มันคงจะไปเตรียมน้ำกับผ้าขนหนูมาเช็ดตัวให้ผม
พี่ว่าพยุงแกะไปนอนในห้องดีกว่าน่ะ ข้างนอกค่อนข้างเย็นเดี๋ยวไม่สบาย เสียงพี่ซันคุยกับไอ้ซอ...และแล้วเหมือนผมจะถูกสองพี่น้องหิ้วปีกคนล่ะข้างลากเข้าห้อง...คงเป็นห้องนอนไอ้ซอล่ะมั๊ง แหมเตียงคู่สะด้วย ผมถูกผลักให้นอนหงาย...บนกลางที่นอน ก่อนที่ไอ้ซอจะเริ่มถอดเสื้อยืดผมออก เผยให้เห็นท่อนบนเปลือยเปล่า....
เ่อ่อ ซอเดี๋ยวพี่จัดการแกะเองน่ะ ซอไปดูแลเพื่อนเถอะ ขาดมือกีร์ต้าไปคนหนึ่งเดี๋ยวเพื่อนไม่สนุก
ครับ ฝากดูแลมันด้วยน่ะครับพี่ซัน เสียงเงียบไปทั้งคู่สงสัยออกไปนอกห้องทั้งสองคน อืมก็ดีเหมือนกัน จะได้นอนหลับสะที...แต่สักพักเสียงเหมือนประตูถูกปิด และผู้ที่ก้าวเข้ามาใกล้ๆตัวผมตอนนี้ ก็คือพี่ซันนั่นเอง
แกะเช็ดตัวหน่อยน่ะครับ จะได้สดชื่น พี่ซันเอาผ้าขนหนูผืนเล็กชุบน้ำอุ่นๆ บรรจงเช็ดหน้าเช็ดตา...และเรื่อยมาที่หน้าอก...ซอกรักแร้...เสียงแกบ่นพึมพำเบาๆ
โตเป็นหนุ่มแล้วน่ะเรา อืม...หุ่นดี...หล่อด้วย เสียงเหมือนแกหายใจหนักๆ ขาดเป็นช่วงๆ...จากนั้นแกก็เริ่มปลดเข็มขัด...ปลดกระดุมกางเกงยีนส์...รูดซิปลงไปจนสุด เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวบางๆ แกะน้อยคงจะกึ่งแข็งกึ่งอ่อนจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ และจากการปลุกเร้าจากมือพี่ซันที่นอกชาน
ดูเหมือนพี่ซันจะชะงักไปครู่หนึ่ง เสียงแกพ่นลมหายใจออกมาอย่างแรง...แกวางฝ่ามือประกบที่เจ้าแกะน้อยจนมันเริ่มตื่นตัวเต็มที่...แกแช่มือเอาไว้อย่างนั้น...จนกระทั่งผมดิ้นไปมา แกจึงถอนมือออก
แกะ พี่จะถอดกางเกงยีนส์ออกน่ะครับ มันอึดอัดน่ะ เสียงนั่นสั่นพร่าเลยทีเดียว จากนั้นแกก็ช้อนมือข้างซ้ายยกสะโพกของผมขึ้น...ตามด้วยมือข้างขวาที่กระชากกางเกงยีนส์ผมออกไปทางปลายเท้า...ด้วยความรวดเร็วจนผมตั้งตัวไม่ติด
ผมพยายามฝืนตัวชะโงกหน้าขึ้นมอง...ปรากฎว่าพี่ซันตอนนี้ยืนมองมาที่ร่างของผม จ้องตาไม่กระพริบ โดยเฉพาะที่แกกำลังจ้อง ส่วนที่โหนกนูนที่ตรงกึ่งกลาง...เจ้าแกะน้อยคงกำลังดิ้นทุรนทุรายที่จะออกมาสัมผัสกับอากาศข้างนอก...กางเกงในตัวจิ๋วแทบจะปิดท่อนลำเอาไว้ไม่มิด
โอ้โห แกะ ไอ้น้องชาย...ทะ ทำไมแกะ หล่อ น่ารักออกอย่างนี้ เสียงแกเหมือนขาดเป็นช่วงๆ เหมือนคนที่ระงับอารมย์ที่มันกำลังกระเจิดกระเจิงไม่อยู่แล้ว...
อะ อะไรครับพี่ซัน ผมเริ่มมีสติขึ้นมานิดหนึ่ง เลยถามแกออกไป คิดว่าตัวเองคงจะหูฝาด...เพราะพี่ซันที่ผมเคยรู้จัก แกมาดแมน จีบสาวเป็นว่าเล่น และแกไม่เคยชื่นชมผู้ชายด้วยกัน ว่าหล่อหรือน่ารักแบบนี้มาก่อน...มีอะไรผิดปกติไปรึเปล่าน่ะ
อ๋อ ปะ เปล่า มา พี่จะเช็ดตัวให้ ว่าแล้วพี่ซันก็เอาผ้าไปชุบน้ำใหม่ บิดพอหมาดๆ ก่อนที่จะเช็ดส่วนล่างของผม ตั้งแต่ขอบเอว...จนกระทั่งถึงปลายเท้า
จากนั้นพี่ซันค่อยๆจับขาผมแยกออกจากกัน แล้วเริ่มต้นเช็ดจากปลีน่องเรื่อยขึ้นมาที่ต้นขาแน่นๆ ใกล้เจ้าแกะน้อยเข้ามาเรื่อยๆ...เหมือนแกอยากจะถอดกางเกงในผมออก....แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ...แกเลื่อนมือไปเช็ดที่ต้นขาอีกข้าง แล้วไล่ย้อนลงไป...สักพักเหมือนแกจะชุบน้ำใหม่ บิดหมาดๆได้ที่ดีแล้ว แกก็เริ่มเช็ดที่สะดือผม แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่ขนสีดำที่มันลุกลาม...ล้นออกมาจากขอบกางเกงใน
น้องชายใหญ่เหมือนกันนี่ แถมมีขนเซ๊กส์เยอะด้วย พูดไม่พูดเปล่า แกกลับดึงขอบกางเกงในผม กระชากลงมาที่โคนขา...เจ้าแกะน้อยตัวดีก็เลยกระโดดโหยง ส่ายหัวไปมาด้วยความเริงร่า
โอ้โห ไม่เลว...ไม่เลวจริงๆ...ใหญ่ดีด้วย พี่ซันคว้ามือไปจับหน้าตาเฉย
พะ พี่ซันครับ ตะ ตรงนั้นไม่ต้องเช็ดก็ได้ครับ ผมพยายามปัดมือแกออก
ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ พี่ซันเช็ดท่อนลำสะจนสะอาดสะอ้าน ทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้กระทั่งพวงไข่
หล่อๆ อย่างนี้คงฟันหญิงมาหลายคนแล้วสิเราอ่ะ แกพูดไปเช็ดไปจนผมเริ่มทนอาการเสียวไม่ไหว...แกะน้อยเริ่มทรยศ หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาที่ส่วนปลายจนเยิ้มไปหมด
เมาแล้วยังเงี่ยนอีกหรือ มาพี่ชักว่าวให้ พี่ซันจับท่อนลำผมรูดขึ้นรูดลง
อย่าครับ พี่ซัน อะ เ่อ่อ มันไม่ดีหรอก ผมพยายามขัดขืน แต่เพราะความเมาจึงฝืนกายผลักแกออกไปไม่ได้
ไม่เป็นไรน่า พี่เคยทำให้เพื่อนตอนฝึกทหารออกบ่อยไป แกะอยากลองมั๊ย...ให้พี่ดูดให้น่ะ ว่าแล้วแกอมท่อนลำของผมเข้าไปในคอจนมิดด้าม
อย่า! ผมพยายามร้องเสียงหลง ในตอนนี้ผมกำลังเมา...และกำลังคิดถึงพี่ชายที่รัก...ยังไม่อยากมีอะไรกับใครทั้งนั้น...แต่ทว่า...ความสุขระคนเสียวที่ท่อนลำนี่สิ มันทำให้ผมต้องเปลี่ยนใจ
พี่ซันโม๊คได้คล่องจริงๆ คงผ่านงานมาเยอะ แกถอนปากออก แลบลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย แกไล่ลิ้นที่ขอบหยัก ระรัวลิ้นที่เส้นสองสลึง จนผมโก่งเอวสวนขึ้นมาด้วยความเสียวสุดขีด
อ่าาาาาาาาาาาา พี่ซัน อะ อ่า สะ เสียวจัง ซีดสสสสสสสสสสสสสส ผมกดหัวแกให้ท่อนลำของผมเข้าไปจนสุดเพื่อจะได้กระเด้าให้สะใจ
แต่แกกลับฝืนเอาไว้ แล้วเปลี่ยนมาเป็นไล่ลิ้นเลียทั่วท่อนลำ ลากลงมาดูดไข่ใบหนึ่ง แล้วปล่อยออกมาอย่างแรง...โอย...ใจจะขาดให้ได้ มันทั้งจุก ทั้งเสียวยังไงก็ไม่รู้...และแล้วแกก็จัดการแบบเดียวกันกับไข่อีกข้าง พอแกดูดแล้วปล่อยเท่านั้นแหละ ผมถึงกับตัวงอเลย เสียวจนน้ำแทบแตก
พะ พี่ซันพอเถอะ น้ำจะแตกแล้ว ขึ้นมาโม๊คให้ผมต่อเถอะ นะ น่ะครับผมคิดว่าคงจะปล่อยน้ำรักเข้าปากแกก็คงจะพอเพียงแล้ว แต่ทว่า
เดี๋ยวก่อนสิ รูสวาทของแกะสวยดี พี่ขอเลียหน่อยน่ะ เฮ้ย อย่าบอกน่ะว่าแกเป็นฝ่ายรุก แบบนี้งานเข้าแล้วกู แทบจะหายเมาเป็นปลิดทิ้งเลย
พี่ซัน อย่าครับ ผมไม่ชอบ
ทำไมล่ะครับ รับรองว่าแกะจะต้องชอบ เสียวดีน่ะจะบอกให้
อย่าเลยครับ พี่ซันครับผมง่วงแล้วครับ พี่ซันเห็นผมไม่ยอมก็เลยขึ้นมานอนข้างๆผม พร้อมใช้มือลูบไล้ไปมาทั่วเรือนร่าง แล้วจู่ๆ แกก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า แต่นุ่งกางเกงในอยู่ จากนั้นแกก็เอาผ้าห่มมาคลุมร่างของเราสองคน แกจ้องหน้าผมไม่กะพริบ
แกะ หล่อน่ารักจังเลยครับ พี่กลัวว่า พี่จะอดใจไม่ไหวน่ะสิ
อ้าว พี่ซันชอบผู้ชายหรือครับ ผมล่ะงง ก็แกมีแฟนหญิงออกตั้งหลายคน
ไม่รู้สิ ตั้งแต่พี่ไปฝึกทหารมานี่ เห็นเพื่อนๆมีอะไรกัน พี่ก็เลยลองดู ก็สนุกดี เผลอๆ มันส์กว่าเอาผู้หญิงอีกน่ะ
แล้วพี่เคยถูกฟันมั๊ยครับ กูก็พูดไปงั้นแหละ แต่ตอนนี้หนังตาเริ่มจะปิดแล้ว
ไม่เค๊ย...มีแต่ฟันเขามากกว่า กูว่าแล้วมั๊ยล่ะ ถ้างั้นก็นอนเถอะจะได้ไม่เสียตัวให้ใครอีก ...เมื่อไม่มีพี่ชายที่รักแล้ว อย่าหวังเลยว่าจะมีใครมุดถ้าทองของกูได้...
พี่ซันครับ เอ่อ ผมง่วงแล้วครับ ปิดไฟนอนเถอะครับ ป่านนี้เพื่อนๆคงจะหลับกันแล้ว เสียงเพื่อนๆผมเงียบไปคงจะนอนกันแล้วจริงๆ
แกะ ถ้างั้นพี่ขอเล่นท่อนลำแกะทั้งคืนน่ะ จะว่าอะไรมั๊ยครับ
ตามสบายครับ แต่ห้ามยุ่งกับประตูหลังผมน่ะครับ พี่ซันหัวเราะ ฮึ ฮึ ก่อนที่จะลุกขึ้นไปปิดไฟ แล้วกลับมาเล่นท่อนลำผมต่อ...ผมก็ค่อยๆเคลิ้ม...จนม่อยหลับไป
ผมหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้....รู้สึกว่าฝันไป...ฝันว่าพี่ชายที่รักกำลังขย่มขโยกท่อนลำให้ผมอย่างเมามันส์ ....จนผมสะดุ้งตื่นและนั่นมีคนกำลังขย่มท่อนลำผมอยู่จริงๆ ลีลาท่านั่งเทียน ไม่เบาเลย ทั้งบดเบียด ทั้งหมุนวน ทั้งโยกตัวขึ้นสุดลงสุด รูสวาทตอดรัดท่อนลำของผมติ้วๆ
เฮ้ย! พี่ซันทำอะไรผมครับ

4 comments:

  1. เฮ้อ คนหน้าตาดี ไปไหนๆ ก็มีแต่คนจ้องจะฟันเนอะ....

    วันนี้งงอ่ะ เข้ามาโพสคนแรก... หุ หุ

    ReplyDelete
  2. แกะได้เมียอีกคนแล้วเหรอ

    ReplyDelete
  3. โห พี่ดินหายไปไหนมาครับผม สงสัยไอ้หลานชาย ที่เรียกพี่ว่าพ่ออ่ะ คงจะโม๊คทั้งวันทั้งคืนละมั๊ง 555555+ อย่าทำให้คนอื่นอิจฉาเลยคร๊าบ...ครับคุณ Vera ได้เมียอีกคนแล้วครับ 55555+ หลังจากเลิกกับพี่ชายที่รัก...ก็จะมีเมียเข้ามาเรื่อยๆ ฮ่ะ ฮ่ะ อ้าวแล้วไม่ลุ้นพี่หมวดแล้วหรือครับ

    ReplyDelete
  4. ลุ้นซิครับรออยู่ว่าเมื่อไหร่แกะกับพี่หมวดจะเล่นกันต่อ ผมชอบตำรวจครับเชียร์คนนี้ที่สุด

    ReplyDelete